Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ: 12 loại giúp cải vận, phát tài

Tử vi cho thấy người tuổi Ngọ rất nhẫn nại, không ngại khó khăn và chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu. Thế nhưng, cuộc đời phải trải qua nhiều thăng trầm, vất vả mới gây được cơ đồ vững chắc. Nhằm gia tăng vượng khí, phát tài phát lộc và cầu bình an thì tuổi Ngọ nên trang bị cho mình quả cầu phong thuỷ hợp mệnh. Sau đây là một số gợi ý tiêu biểu đến từ các chuyên gia khi chọn Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ giúp cải vận, phát tài

Hiện nay, rất nhiều người tuổi Ngọ đang tìm đến những quả cầu phong thuỷ để đón nhận được rất nhiều điều tốt đẹp trong công danh, tài lộc và sức khỏe. Tuy nhiên, việc chọn lựa không thể bừa bãi mà phải dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc. Theo đó, mỗi người sinh ra đều ứng với những màu sắc và chất liệu cầu đá khác nhau, không ai giống ai. 

qua cau phong thuy hop tuoi ngo
Người tuổi Ngọ tìm đến những quả cầu phong thuỷ để đón nhận được rất nhiều điều tốt đẹp

Hễ dính tới vấn đề tâm linh hay phong thuỷ đều yêu cầu sự tìm hiểu tỉ mỉ và độ chính xác cao. Thực tế đã cho thấy rất nhiều người vì sử dụng quả cầu phong thuỷ không tương thích với cung mệnh mà cuộc sống gặp nhiều xui xẻo, thất thoát tiền bạc. Dưới đây là 12 gợi ý tiêu biểu quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ mà Đời Sống Phong Thuỷ muốn giới thiệu tới bạn đọc. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Bính Ngọ 1966

Theo ngũ hành âm dương, tuổi Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thuỷ, nạp âm Hà Thiên Thuỷ là đại diện cho nước mưa. Xem tử vi thấy cuộc đời người này khá gian truân bởi bản tính nóng nảy, tuỳ ý nên dẫn tới nhiều hậu quả không lường trước. Khi bước qua độ tuổi 55 thì gia đạo yên ấm, an nhàn thảnh thơi nhưng chú ý tài lộc và sức khoẻ có thể sẽ giảm sút. 

Tuổi Bính Ngọ 1966 nên ưu tiên sử dụng loại cầu phong thuỷ có màu đen, xanh da trời (hành Thuỷ) để được tăng thêm vượng khí, hạn chế ốm yếu tuổi già. Song song đó, những viên bi cầu có màu trắng, xám, bạc ánh kim thuộc hành Kim tương sinh sẽ giúp Bính Ngọ nhân bội may mắn, phước lành để có một cuộc sống sung túc, viên mãn. 

Gia chủ lưu ý, không nên sử dụng màu sắc thuộc hai hành Thổ và Mộc nếu không muốn bổn mạng suy yếu, ngăn chặn tiền tài và may mắn cho bản thân. Đó chính những quả cầu phong thuỷ có màu: nâu, vàng, vàng nâu, nâu đất và xanh lá cây, xanh nõn chuối,… 

Theo chuyên gia phong thuỷ, tuổi Bính Ngọ nên ưu tiên sử dụng quả cầu phong thuỷ Lapis xanh biển, quả cầu thạch anh đen và quả cầu thạch anh dâu tây xanh. 

Quả cầu phong thuỷ Lapis xanh biển 

Gợi ý đầu tiên trong danh sách Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ chính là quả cầu Lapis. Chúng còn có tên gọi khác là ngọc lưu ly, được dùng như một loại đá quý trong thời cổ xưa bởi sắc màu rực rỡ. Màu xanh lam đậm – nét đặc trưng thường thấy tại những quả cầu phong thuỷ Lapis, tô điểm thêm vào đó là những chấm màu vàng nhỏ xíu. Tất cả đã kiến tạo nên một bức tranh bầu tranh bao la, ôm trọn lấy những vì sao sáng lung linh. 

Nằm trong “thất bảo nhà Phật”, mỗi quả cầu đá lưu ly đều ẩn chứa sức mạnh tâm linh to lớn để xua tan tà khí, thanh lọc cơ thể. Nếu được sử dụng thường xuyên, Bính Ngọ sẽ cảm nhận được sự an lạc sâu thẳm bên trong, mọi muộn phiền tan biến và nhường chỗ cho những niềm vui. 

qua cau phong thuy lapis
Quả cầu đá lưu ly ẩn chứa sức mạnh tâm linh to lớn để xua tan tà khí (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra năng lượng của quả cầu phong thuỷ Lapis rất tốt cho sức khỏe. Với sự kết nối với sóng não, tư duy của gia chủ sẽ trở nên minh mẫn, linh hoạt hơn, phòng chống suy giảm trí nhớ tuổi trung niên. Chưa hết, các tinh thể lấp lánh còn có công dụng giảm chứng đau đầu, mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khoẻ và sự dẻo dai cho chủ nhân.

Xua đuổi thị phi, bùa chú và hung khi ám hại cũng là một công năng khiến Bính Ngọ nên thỉnh ngay quả cầu Lapis về. Khi đặt trong nhà, sẽ mang đến sức mạnh bảo vệ, chở che, soi đường dẫn lối cho các thành viên trong gia đình. Năng lượng lan tỏa của viên cầu đá sẽ thu hút nhiều vượng khí để tài lộc tự “tìm đến”, vạn sự như ý cát tường. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh đen

Thạch anh đen (Morion Quartz) là viên đá có màu tối nhất trong gia tộc nhà thạch anh. Quả cầu đá có các tinh thể mờ đục, độ bóng đẹp mắt của thuỷ tinh thể cùng độ cứng 7.0/10 theo thang Mohs. Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ này thường đen như một con mèo mun và không hề xuyên sáng. Tuy nhiên, khi có ánh sáng dí sát mạnh vào mặt đá thì có thể nhìn thấy độ trong và những đường rạn, vân mây độc đáo. 

Y học dân gian lưu truyền, quả cầu phong thuỷ thạch anh đen giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, ngăn ngừa căn bệnh đột quỵ xảy đến bất ngờ. Khi tiếp xúc thường xuyên, có thể điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống cũng như các dây thần kinh. Tại một số nước, viên bi cầu này còn được xem là một công cụ tốt để loại bỏ những thói quen xấu như rượu bia và thuốc lá. 

qua cau phong thuy thach anh den
Quả cầu phong thuỷ thạch anh đen là một công cụ tốt để loại bỏ những thói quen xấu

Quả cầu thạch anh đen có đặc tính thanh lọc mạnh mẽ, bảo vệ Bính Ngọ khỏi những bức xạ nên có thể làm giảm quá trình lão hoá, đau đầu, khô mắt và suy giảm trí nhớ. Đồng thời, nhắc nhở chúng ta phải luôn sáng suốt và cẩn trọng để giải quyết vấn đề bằng những hành động phù hợp. Một vài chứng minh khác cho thấy chúng có ảnh hưởng tích cực tới việc khơi mở và cân bằng luân xa vương miện (nằm ở phía trên đỉnh đầu). 

Trong phong thuỷ, viên bi cầu Morion Quartz giúp tuổi Bính Ngọ tránh xa những cảm xúc tiêu cực, sự tranh luận hay những kẻ có ý đồ xấu xa. Nhiều người yêu thích vật phẩm phong thuỷ này chúng bởi khả năng kìm hãm hung khí, tà khí, mang lại may mắn và tiền tài cho gia chủ. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh dâu tây xanh

Thạch anh dâu tây xanh (Green Strawberry Quartz) được xem là người anh cả trong gia tộc nhà thạch anh. Chúng là loại đá sở hữu màu xanh ngọc cùng những khoáng chất li li mật độ cao trong lòng đá. Màu xanh mà quả cầu sở hữu được trân trọng trong ngàn đời nay. Với vẻ đẹp độc đáo và tươi mát, cùng độ bền 7.0/10 trên thang Mohs nên quả cầu Green Strawberry Quartz thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi phong thuỷ. 

Gia chủ Bính Ngọ mà sở hữu viên cầu đá này sẽ giúp mình có thêm năng lượng tương sinh, mang tới nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Cụ thể, thạch anh dâu tây xanh có tác dụng trong việc điều trị chứng mất ngủ, ngủ không đủ giấc của tuổi già hay người thường lo lắng, trằn trọc về đêm. 

qua cau thach anh dau tay xanh
Chúng là loại đá sở hữu màu xanh ngọc cùng những khoáng chất li li mật độ cao trong lòng đá

Nguồn năng lượng được tích tụ có khả năng loại trừ mọi mệt nhọc ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể tràn đầy. Ngoài ra, quả cầu thạch anh dâu tây xanh giúp thúc giục hệ tuần hoàn máu và tim mạch làm việc tốt hơn. Tránh xa được các bệnh lý sơ vữa động mạch và cơn đột quỵ nguy hiểm. 

Không chỉ vậy, quả cầu thạch anh xanh còn giúp Bính Ngọ thêm tươi trẻ, tự tin giải quyết mọi công việc một cách sáng suốt nhất. Đồng thời, kích hoạt sự sáng tạo cho người dùng để công việc phát triển vượt bậc, tài lộc dồi dào. Năng lượng thần bí của Green Strawberry Quartz giúp gia chủ phòng thân trong những chuyến đi xa hay làm bất cứ một dự định gì to lớn. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mậu Ngọ 1978

Tuổi Mậu Ngọ 1978 có ngũ hành thuộc Hỏa, nạp âm Thiên Thượng Hỏa mang hình ảnh ngọn lửa trên trời soi sáng và mang tới niềm vui khắp nhân gian. Việc sở hữu Can chi (Mậu) và địa chi (Ngọ) tương sinh dự báo Mậu Ngọ sẽ có một cuộc sống gặp nhiều may mắn, an nhàn. Tuy nhiên, đôi lúc không tránh khỏi những sai lầm, thất bại do bản tính chủ quan, nóng nảy của mình. 

Theo ngũ hành, tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hoả nên ưu tiên sử dụng loại cầu phong thuỷ có màu đỏ, tím, cam, hồng của bản mệnh để vun đắp cuộc sống bình yên, sức khỏe thịnh vượng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể sử dụng quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc mệnh Hoả. Bởi Mộc sinh Hỏa theo ngũ hành nên cuộc sống của Mậu Ngọ sẽ suôn sẻ, phú quý đến nhanh, dễ thành công trong sự nghiệp. 

Lưu ý, gia chủ tuổi này cần tránh sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu xanh da trời, xanh nước biển và đen (hành Thuỷ) và màu vàng, nâu (hành Thổ) để tránh năng lượng tương khắc khiến vận số đi xuống, làm ăn bết bát, sức khỏe suy giảm. Các chuyên gia phong thuỷ khuyên Mậu Ngọ nên sử dụng ba loại cầu phong thuỷ sau: 

Quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ

Mang theo màu sắc rực rỡ của hành Hoả, quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ là một vật phẩm dành cho tuổi Mậu Ngọ nhận được đánh giá cao về cả hình dáng lẫn giá trị phong thuỷ. Đá mắt mèo (Chrysoberyl) là một loại đá quý tương đối bền, chắc với độ cứng 8.5 trên thang đo Mohs. Ngay chính giữa viên bi cầu hiện lên một đường sáng nổi bật. Đặc biệt, khi có hai nguồn sáng chiếu tới, “mắt” của quả cầu sẽ nháy và tách thành hai dải sáng xa dần rồi chập lại với nhau. 

Quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ là một vật phẩm mang tới nhiều điều tốt đẹp, suôn sẻ trong công việc kinh doanh của gia chủ. Năng lượng lan tỏa từ vật phẩm tác động đến trí não để Mậu Ngọ trở nên thông tuệ, minh mẫn và giao tiếp khéo léo. Nhờ vậy mà thu hút thêm nhiều mối quan hệ cũng như cơ hội làm ăn đầy triển vọng, mang về nguồn doanh thu lớn. 

qua cau phong thuy mat meo do
Quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ là một vật phẩm mang tới nhiều điều tốt đẹp và suôn sẻ

Xung quanh môi trường sống luôn xuất hiện những năng lượng không tốt, hung khí, âm khí nặng nề gây ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống mỗi người. Quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ sẽ hỗ trợ dẹp tan tất cả, đồng thời chế ngự hung khí, thị phi để Mậu Ngọ không bị làm hại bởi những mưu kế tiểu nhân.

Với mối liên kết của loài vật có đôi mắt tinh ranh bậc nhất, người ta tin rằng khi sử dụng viên cầu này sẽ được cải thiện thị lực. Nhất là không còn cảm giác mỏi mắt, mờ mắt khi phải làm việc với điện thoại, máy tính quá lâu. Các tinh thể mắt mèo đỏ giúp chữa bệnh, giảm ốm đau bệnh tật, suy yếu đường ruột và dạ dày. 

Quả cầu phong thuỷ ngọc bích đỏ

Khi nói đến vật phẩm chế tác từ ngọc bích đỏ (Red Jasper), đặc biệt là quả cầu phong thuỷ thì đó là một bảo vật vô giá. Trong thời nay, không chỉ có người nữ tuổi Mậu Ngọ mà cả nam giới cũng rất ưa chuộng viên bi cầu này. Ngọc bích đỏ là một biến thể của thạch anh dạng sợi và dạng hạt, mờ đục và vi tinh thể. Đặc điểm nhận dạng của viên bi cầu này chính là những nốt sần hoặc chất trám tại các vết nứt trong mặt đá. 

Ngọc bích đỏ dưới hình dạng cầu tròn là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ, được sử dụng phổ biến để làm cân bằng âm dương trong cơ thể. Mà âm dương hài hoà thì cuộc sống tự khắc êm đềm, thân thể khoẻ mạnh, phát tài phát lộc. Còn trong quan niệm phương Đông, màu đỏ là biểu tượng của vận may, hạnh phúc và đủ đầy.

qua cau phong thuy ngoc bich do
Quả cầu phong thuỷ ngọc bích đỏ (Red Jasper) là một bảo vật vô giá (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Theo các chuyên gia, quả cầu ngọc bích đỏ có khả năng tiêu trừ năng lượng tiêu cực, giúp chủ nhân tránh được những tai nạn và xui rủi rình rập. Đồng thời, hỗ trợ cho công việc kinh doanh, buôn bán thêm thuận lợi, các mối quan hệ xã hội được hoà bình và ổn định. Tuổi Mậu Ngọ khi sở hữu vật phẩm này thường tránh được những điều tiếng xấu, phạm pháp. 

Những người chọn quả cầu ngọc bích đỏ thường có cá tính mạnh mẽ, ý chí kiên cường nên đạt được quyền lực rất lớn. Mậu Ngọ khi sử dụng sẽ được củng cố địa vị thêm vững chắc, người người nể phục và kính trọng. So với ngọc bích xanh, ngọc bích đỏ không chỉ có những tác dụng sức khoẻ tương tự mà còn có giá thành “ưu ái” hơn nhiều. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh xanh

Với ý nghĩa của những “cơ hội” và “sự tình cờ”, quả cầu thạch anh xanh giúp gia chủ Mậu Ngọ thu hút may mắn và vượng khí giàu sang cực tốt. Đặc biệt phù hợp với những người đang làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh buôn bán và bất động sản. Năng lượng của quả phong thuỷ thạch anh xanh tạo ra những cơ hội phát triển vượt bậc trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

Khi tiếp xúc thường xuyên, đầu óc của gia chủ Mậu Ngọ luôn trong trạng thái thoải mái nhất, tăng cường sự tự tin và lạc quan dẫu trong tình huống xấu nhất. Mọi cuộc đàm phán, giao dịch sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhờ khả năng giao tiếp khéo léo. Các tinh thể thạch anh xanh còn giúp thân chủ phát ra những năng lượng tích cực để điều hoà các mối quan hệ, hoá giải mọi mâu thuẫn trong cuộc sống đời thường. 

qua cau phong thuy thach anh xanh la
Quả cầu thạch anh xanh giúp gia chủ Mậu Ngọ thu hút may mắn và vượng khí giàu sang

Với những “thiên năng” mà mẹ thiên nhiên ban tặng, quả cầu phong thuỷ thạch anh xanh lá mang tới công dụng chữa bệnh thần kỳ. Chỉ cần đặt viên bi cầu này tại những vùng tổn thương hay không khoẻ, các luồng khí sẽ lan tỏa đều trong cơ thể để điều hoà âm dương. Khí huyết nhờ đó mà được lưu thông, không còn cảm giác tắc nghẽn hay khó chịu nữa. 

Bên cạnh đó, chúng còn rất có ích cho thị lực, nhất là những người đang mắc chứng khó đọc. Quả cầu thạch anh xanh lá còn nhận được các phản hồi tích cực trong việc điều trị bệnh viêm phế quản, tuyến thượng thận và hệ thống thần kinh. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Canh Ngọ 1990

Theo ngũ hành âm dương, tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ tức vùng đất ven đường. Vì là đất dọc đường đi nên cây cỏ ít sinh sôi, người đến kẻ đi nhiều nhưng thường không nán lại lâu nên sâu trong Canh Ngọ luôn thường trực nỗi cô đơn. Địa Chi (Ngọ) khắc Thiên can Canh (hành Kim) dự báo tuổi trẻ người này thường gặp nhiều trắc trở và thử thách trong cuộc sống. 

Để tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn và có một cuộc sống ổn định, gia chủ Canh Ngọ nên sử dụng quả cầu phong thuỷ có màu đỏ, tím, cam, hồng của hành Hỏa tương sinh. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng màu vàng, nâu, vàng nâu, nâu đất đại diện cho hành Thổ. Bởi Thổ hợp Thổ, gia chủ sẽ được gia tăng vận may để đạt được thành công mỹ mãn trong công việc, sự nghiệp. 

Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ bởi cây cối phát triển sum suê, tươi tốt là nhờ hút dinh dưỡng trong đất đai; Thổ sinh Kim nên nếu Kim thịnh vượng thì Thổ sẽ bị sinh xuất năng lượng. Do đó, Canh Ngọ không nên sử dụng quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá cây, trắng, xám, bạch kim,… Bởi chúng sẽ chỉ mang tới sự khổ hạnh, trắc trở, tiết chế sự giàu sang của bạn mà thôi. 

Dưới đây là ba quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Canh Ngọ giúp cải vận, phát tài cực tốt:

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc vàng

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc vàng được xem là “bảo vật” chiêu tài, cải vận hàng đầu đối với gia chủ Canh Ngọ mệnh Thổ. Trong thời điểm bạn cảm thấy khó khăn, áp lực nhất trong công việc hoặc dự án lớn. Bi cầu sẽ khuếch đại năng lượng mạnh mẽ, giúp trấn tĩnh và giải tỏa mọi căng thẳng. Đồng thời, tiếp thêm sự may mắn và dũng khí để Canh Ngọ tìm ra phương án giải quyết tốt nhất. 

Bên cạnh đó, quả cầu thạch anh tóc vàng còn giúp chủ nhân tránh xa khỏi những mưu kế, lời xu nịnh của kẻ tiểu nhân. Rất tốt cho những người đang làm kinh doanh, khởi nghiệp, tài chính, bất động sản,… để giữ cho bản thân luôn tỉnh táo, giữ vững lập trường, không bị u mê mà đánh mất tiền tài, sự nghiệp. 

qua cau phong thuy thach anh toc vang
Quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc vàng được xem là “bảo vật” chiêu tài hàng đầu (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Như ánh nắng mặt trời ấm áp, quả cầu thạch anh tóc vàng xua tan đi những tăm tối, mang tới nguồn năng lượng tích cực, giúp xoa dịu tâm hồn cho tuổi Canh Ngọ. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu công dụng ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là người bị bệnh thận. Bởi thạch anh tóc vàng có khả năng điều hoà khí huyết, sàng lọc máu hiệu và tăng cường sức khỏe. Những người phải ngồi làm việc trong thời gian dài thì nên sở hữu ngay viên bi cầu này. 

Thạch anh tóc vàng là một biến thể quý giá trong nhà thạch anh, nhưng khác ở chỗ có chứa thêm những tinh thể rutin “dạng tóc” màu vàng. Dưới ánh sáng tự nhiên, quả cầu phát ra những ánh kim lấp lánh đan xen một cách ngẫu nhiên, tạo nên một vẻ đẹp diệu kỳ mà cuốn hút vô cùng. Không chỉ vậy, vật phẩm còn khá chắc chắn với độ cứng xếp hạng 7/10 trên thang đo Mohs. 

Quả cầu phong thuỷ đá canxit vàng

Đá canxit vàng được chế tác dưới dạng quả cầu phong thuỷ sở hữu nguồn năng lượng dương cực lớn, tương thích với gia chủ Canh Ngọ. Việc sử dụng vật phẩm này mang tới những điềm lành về tài lộc, trí tuệ, may mắn và quyền lực. Do đó, chúng rất được ưa chuộng để đặt trong phòng khách, bàn làm việc, quầy thu ngân của các công ty. 

Bên cạnh đó, quả cầu phong thuỷ đá canxit rất nổi tiếng trong việc loại bỏ sự trì trệ và lười biếng. Canh Ngọ sẽ nhận được năng lượng tích cực để tinh thần luôn hưng phấn, linh hoạt, không ngừng phát triển để bản thân dành được những thành công vang dội. Bi cầu còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nó trong việc cải thiện các mối quan hệ thêm tốt đẹp, “đưa đẩy” nhiều cơ hội tài chính tốt để Canh Ngọ có một cuộc sống sung túc, an nhàn hơn.

qua cau phong thuy da canxit
Quả cầu phong thuỷ đá canxit rất nổi tiếng trong việc loại bỏ sự trì trệ và thói lười biếng

Theo những nhà chiêm tinh học, quả cầu đá canxit là biểu tượng của mặt trời, mặt trăng và ngôi sao Vệ Nữ cao quý. Bởi vậy, bi cầu tích tụ đầy đủ những năng lực thần bí có trong tự nhiên. Nhờ vậy mà không một thế lực xấu xa, tà khí hay hung khí nào có thể xâm nhập và làm hại gia chủ Canh Ngọ. 

Ngoài những ý nghĩa tâm linh phong thuỷ tốt đẹp, cầu đá canxit còn hỗ trợ điều một số căn bệnh liên quan tới hệ thần kinh, thoái hoá cột sống, xương khớp,… Tất cả cũng nhờ vào thành tố canxi có mặt chủ yếu trong đá. Song song đó, nguồn năng lượng toả ra từ bi cầu còn có khả năng tiêu trừ từ trường có hại cho sức khoẻ, phát ra từ những thiết bị xung quanh: máy tính, tivi, lò vi sóng,… 

Quả cầu phong thuỷ đá Obsidian đỏ

Quả cầu phong thuỷ Obsidian đỏ hay quả cầu đá thuỷ tinh núi lửa đỏ đều là một. Khi có hiện tượng nham thạch núi lửa phun trào và ngưng tụ thì đây chính là lúc Obsidian đỏ ra đời. Bi cầu sở hữu màu đỏ rực lửa, nhưng bề mặt lại nhẵn bóng đến mức có thể soi gương trên đó. 

Trong phong thuỷ, quả cầu núi lửa đỏ được tôn vinh là viên đá của sự vẹn toàn, lòng trung thực và sự bảo vệ tối cao. Các tinh thể có trong đá sẽ làm trỗi dậy sức mạnh tiềm tàng bên trong, đưa thêm sự can đảm để Canh Ngọ vượt qua mọi khó khăn, trắc trở trong công việc lẫn cuộc sống. 

qua cau phong thuy nui lua do
quả cầu núi lửa đỏ được tôn vinh là viên đá của sự vẹn toàn, lòng trung thực (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Nếu mọi chuyện diễn ra không như mong muốn, trì trệ thì quả cầu phong thuỷ Obsidian đỏ chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm để thúc đẩy tiến độ diễn ra nhanh hơn. Ngoài ra, chúng còn mang tới sức mạnh bảo vệ để đẩy lùi và phân tán những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi thân chủ. Bi cầu mang tới cái nhìn sâu sắc, giúp Canh Ngọ kiểm soát cảm xúc, phù hợp với những người có bản tính nóng nảy, thiếu kiên nhẫn. 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quả cầu phong thuỷ núi lửa đỏ có thể nạp năng lượng và thúc đẩy hoạt động bên trong cơ thể. Chúng rất có lợi trong việc cân bằng hệ tiêu hoá, ổn định huyết áp. Nếu được tiếp xúc thường xuyên, hệ miễn dịch của gia chủ Canh Ngọ cũng sẽ được tăng cường, “đá bay” mọi căng thẳng ra khỏi cơ thể và mang tới giấc ngủ yên bình. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Nhâm Ngọ 2002

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 có nạp âm là Dương Liễu Mộc ám chỉ gỗ cây dương. Loại cây này có thân hình mảnh mai, lá mỏng dài rũ xuống tạo cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển. Thiên can Nhâm (hành Thuỷ) khắc Địa chi Ngọ (hành Hoả) nên thời tiền vận phải trải qua không ít biến đổi và thăng trầm. 

Trong phong thuỷ, Thuỷ sinh Mộc( cây cối tốt tươi cũng nhờ nguồn nước dồi dào) và Mộc hợp Mộc (các cây tựu chung lại sẽ tạo thành một rừng cây lớn). Bởi vậy, gia chủ Nhâm Ngọ nên ưu tiên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu sắc thuộc hai hành trên như: xanh lá cây, đen, xanh dương, xanh nước biển,… Chúng sẽ giúp thu hút thêm nhiều vận may và tài lộc, cuộc sống khởi sắc, vạn sự hanh thông.

Trái lại, rất kỵ với màu đỏ, hồng, cam, tím (hành Hoả ) và trắng, xám, ghi, bạch kim (hành Kim). Bởi đây đều là những màu sắc tạo nên sự xung khắc, cản trở con đường công danh – sự nghiệp, may mắn cũng không còn nhiều và thường xuyên gặp những rắc rối “từ trên trời rơi xuống”. Theo các chuyên gia, ba quả cầu phong thuỷ tiêu biểu mà Nhâm Ngọ nên sử dụng là: quả cầu Fluorite xanh lá, quả cầu mã não xanh và quả cầu Aquamarine.

Quả cầu phong thuỷ Fluorite xanh lá

Quả cầu phong thuỷ Fluorite xanh lá là một vật phẩm mà gia chủ Nhâm Ngọ không thể bỏ qua. Trước hết, chúng được đánh giá rất cao bởi màu xanh lá bắt mắt cùng độ bóng vượt trội. Rất phù hợp với người ưa thích sự chấm phá, nổi bật nhưng vẫn mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mỗi khi ngắm nhìn. Không những vậy, giá thành của quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ này còn khá “mềm mại”, phù hợp với đa số điều kiện tài chính của mỗi người. 

qua cau phong thuy fluorite
Quả cầu Fluorite được đánh giá rất cao bởi màu xanh lá bắt mắt cùng độ bóng vượt trội (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Theo các nhà thiền sư, sức mạnh thần bí mà quả cầu Fluorite xanh lá sở hữu có khả năng kết nối tâm hồn với những quyền năng vô hạn trong vũ trụ. Do đó, chúng được sử dụng phổ biến trong việc thiền định để đả thông các luân xa, tiếp thêm sinh khí cho cơ thể. Khi sử dụng trong một thời gian dài, Canh Ngọ sẽ nhận thấy sự tiến bộ vượt trội trong khả năng tư duy logic, sự minh mẫn và sáng tạo trong công việc.

Bên cạnh đó, năng lượng lan tỏa từ quả cầu phong thuỷ Fluorite xanh lá có thể thu hút nhiều cơ may giúp công việc kinh doanh/học hành trôi chảy, phát đạt. Đồng thời, làm yếu đi sự phá hoại của hung khí, vận hạn do các sao xấu trong năm chiếu tới. Xưa kia, viên bi cầu này còn là một công cụ quan trọng để các nhà tiên tri dự đoán những việc sắp diễn ra trong tương lai. Các tinh thể Fluorite sẽ giúp Nhâm Ngọ kiềm chết rất tốt các cơn nóng giận, căng thẳng nhất thời. 

Quả cầu phong thuỷ mã não xanh 

Đá mã não có tên khoa học là Agate, được nhận diện bởi những vân sọc xếp thành từng lớp, một số khác lại có dấu “mắt” hoặc đốm màu. Quả cầu mã não xanh vốn được ưa chuộng qua nhiều thế kỷ không chỉ bởi vẻ đẹp đặc biệt. Mà còn bởi giá trị phong thuỷ tâm linh và khả năng chữa bệnh về cả thể chất lẫn tinh thần của nó. 

Quả cầu phong thuỷ mã não xanh vẫn luôn nổi tiếng bởi sắc xanh ngọc bích cùng sự giàu có huyền bí. Khi được đặt trên bàn làm việc, trong nhà sẽ thu hút vượng khí, tài lộc cực tốt. Đối với Nhâm Ngọ đang theo đuổi con đường học vấn, vật phẩm hỗ trợ mở rộng con đường công danh – sự nghiệp, giúp họ thêm tự tin, tập trung và giao tiếp khéo léo.

qua cau phong thuy ma nao xanh
Quả cầu phong thuỷ mã não luôn nổi tiếng bởi sắc xanh ngọc bích cùng sự giàu có huyền bí

Với màu sắc xanh mát, quả cầu khiến tinh thần của Nhâm Ngọ luôn trong trạng thái vui vẻ, thoải mái nhất. Qua đó, đưa ra những quyết định hay dự định đúng đắn cho chặng đường sắp tài, công việc hay học tập đều thuận lợi phát triển vượt bậc. Nguồn năng lượng có trong các tinh thể Agate xanh cũng giúp xua đuổi những điều không tốt lành, mang tới may mắn và bình an. Những mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội đều được củng cố nhằm mang tới những cơ hội hợp tác phát triển tuyệt vời. 

Mã não xanh khá dễ khai thác cùng trữ lượng lớn nên quả cầu phong thuỷ Agate cũng có giá cả vừa phải. Sau khi tiếp xúc trong một thời gian, Nhâm Ngọ sẽ nhận được các tín hiệu tích cực trong sức khoẻ. Cụ thể, những cơn đau dạ dày sẽ được thuyên giảm, chống lại sự nhiễm khuẩn trong đường hô hấp. Những xung năng lượng độc hại cũng không còn, mang tới sự an toàn cho người sở hữu. 

Quả cầu phong thuỷ Aquamarine

Quả cầu phong thuỷ Aquamarine có mối liên kết sâu sắc với yếu tố Thuỷ, mang đến năng lượng tương sinh mạnh mẽ cho gia chủ Nhâm Ngọ. Aquamarine sở hữu màu xanh lam với độ bóng thuỷ tinh cực kỳ cuốn hút. Quả không hổ với danh xưng “viên hải lam quyến rũ” mà mẹ thiên nhiên ban tặng xuống trần gian.  

Các tinh thể Aquamarine có thể giúp chủ nhân của nó phát huy được điểm và chứng minh năng lực của mình. Nhờ vậy mà con đường công danh ngày càng thăng tiến, nhận được sự quý mến và ưu ái từ những người xung quanh. Mặt khác, từ trường có trong cầu đá được xem như một chất xúc tác mạnh mẽ để gia chủ đưa ra những lựa chọn hợp tình hợp lý nhất.

qua cau phong thuy aquamarine
Quả cầu phong thuỷ Aquamarine có mối liên kết sâu sắc với yếu tố Thuỷ (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Đặc biệt, quả cầu Aquamarine còn mang thu hút tiền tài, bài trừ tà thuật và tà khí rất tốt. Nhâm Ngọ nhờ vậy mà luôn được bình an, may mắn và đứng vững trước mọi bão tố, thị phi kéo đến. Nguồn năng lượng của biển cả bao la dần được tích tụ trong cơ thể, cuộc sống dần trở nên nhiệm màu và vui tươi. 

Trong quan niệm phương Tây, quả cầu đá Aquamarine mang ý nghĩa như một lá bùa bảo hộ. Do đó, đây được xem như món quà tuyệt vời để dành tặng những người thân yêu đi làm, đi học xa nhà như một niềm mong ước rằng họ sẽ khoẻ mạnh, bình an và đạt được nhiều thành tựu vẻ vang. Còn theo truyền thuyết La Mã, viên bi cầu này thúc đẩy tình yêu đôi lứa, mang lại sự hoà hợp và bền chặt cho các cặp đôi. 

Theo nhiều nghiên cứu, quả cầu phong thuỷ Aquamarine phát huy công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh về đường hô hấp, xoang và mũi. Từ trường của đá giúp các tình trạng dị ứng, cảm mạo, viêm phế quản lâu ngày được thuyên giảm. 


Bài viết đã giải đáp cho câu hỏi Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ngọ: 12 loại giúp cải vận, phát tài. Mong rằng với thông tin trên, bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thú vị và thực sự hữu ích đối với bản thân. Qua đó, không chỉ tìm ra được quả cầu phong thuỷ phù hợp với người tuổi Ngọ. Mà còn ước thêm nhiều tiền tài, sức khoẻ và may mắn, tạo bước đệm vững chắc cho một thịnh vượng, giàu sang. 

5/5 - (13 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tháng cô hồn nên mang gì trong người để tránh gặp xui xẻo

Mỗi khi nhắc tới tháng cô hồn là không ai không cảm thấy rùng mình. Bởi theo quan niệm dân gian, đây là thời điểm...

Top 10 Tranh Phong Thuỷ Hợp Mệnh Hoả giúp thu hút tài lộc

Tranh phong thủy không giống với các loại tranh bình thường. Nó được những nghệ nhân tài ba sáng tạo bằng những chất liệu khác...

Người tuổi Thìn hợp với quả cầu phong thuỷ màu gì? Loại nào?

Người tuổi Thìn được đánh giá là người có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, tốt bụng và không ngại đổi mới. Nếu sử dụng...

Tháp Văn Xương Là Gì? Tác Dụng Phong Thuỷ Và 5 Loại Phổ Biến Nhất

Tháp văn xương là một trong những vật phẩm phong thuỷ được trưng bày nhiều nhất trên các bàn học và tủ sách của sĩ...