Quả Cầu Phong Thuỷ Có Tác Dụng Gì? 4 Loại Được Ưa Chuộng Nhất

Ngày nay, quả cầu phong thuỷ trở thành vật bất ly thân của nhiều người, nhất là người làm kinh doanh. Bởi chúng mang tới nguồn năng lượng tích cực khiến công việc suôn sẻ, gặt hái nhiều thành công. Vậy ngoài công dụng trên, chúng liệu còn công dụng gì khác? Loại cầu nào đang được mọi người ưa chuộng nhất?

Quả cầu phong thuỷ mang tác dụng gì? 

Quả cầu phong thuỷ là một loại vật phẩm phong thuỷ có hình khối cầu tròn và được chế tác từ nhiều chất liệu quý hiếm khác nhau như: lưu ly, pha lê, ruby, thạch anh, xà cừ, đá mắt hổ hay ngọc bích. Người ta vẫn thường dựa vào đó để đặt tên cho cho chúng.

Ví dụ như quả cầu phong thuỷ được làm từ đá thạch anh thì người ta gọi là cầu đá thạch anh, từ pha lê gọi là cầu pha lê, tương tự với các loại khác. Trong đó, loại cầu phong thuỷ làm bằng đá tự nhiên vẫn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Chúng ta thường thấy chúng trên bàn làm việc, bàn học, trong phòng khách của mỗi gia đình. 

qua cau phong thuy la gi
Quả cầu phong thuỷ là một loại vật phẩm phong thuỷ có hình khối cầu tròn, được chế tác từ nhiều chất liệu quý hiếm

Bởi chúng không chỉ khiến không gian nhà thêm ấm áp mà còn có tác dụng phong thuỷ không ngờ. Những viên đá tự nhiên có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thu tinh hoa nguyên khí của đất trời nên mang tới nguồn năng lượng dương dồi dào. 

Loại đá quý được chế tác 100% đá tự nhiên sẽ mang tới từ trường nhất định, giải trừ các yếu tố tiêu cực từ môi trường. Trong phong thuỷ, hình dạng tròn biểu trưng cho tâm hạnh, cuộc sống vẹn toàn, đầy đủ. Do đó, quả cầu phong thuỷ mang tới nhiều ý nghĩa tốt lành về công danh, tài lộc và sức khỏe. 

Từ thời xa xưa, giới quý tộc và các bậc vua chúa đã sử dụng quả cầu phong thuỷ như một vật để chiêu tài và cầu may. Chúng cũng là một loại vật phẩm để thể hiện uy quyền và địa vị của người sử dụng. Tới ngày nay, quả cầu phong thuỷ đã trở thành vật phẩm phổ biến với tất cả mọi người.

Người ta đặt vật phẩm này tại nơi làm việc để mang tới sự minh mẫn, nhanh nhạy, thúc đẩy sự vươn lên không ngừng của bản thân. Qua đó, chủ nhân có thể giải quyết chu toàn mọi rắc rối, thu về một nguồn lợi lớn. Đối với người kinh doanh giúp họ cải thiện và không ngừng mở rộng các mối quan hệ khiến cho công việc xuôi chèo mát mái, phát tài phát lộc. 

Nguồn sinh khí dồi dào từ quả cầu giúp người sử hữu tăng cường trí nhớ và tư duy mạch lạc. Rất thích hợp với người làm trong môi trường công việc có tính cẩn thận và tỉ mỉ cao như: kế toán, nhà nghiên cứu, chính trị gia,…Đặc biệt với những sĩ tử hay những người có học vấn cao nên có một quả cầu phong thuỷ tại nơi làm việc. 

Vật phẩm sẽ giúp bạn mở mang trí tuệ, có một tinh thần thoải mái để thuận lợi đỗ đạt vị trí cao như ý nguyện. Không những vậy, quả cầu phong thuỷ có khả năng trấn áp cơn nóng giận, lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Tránh xa mọi thị phi, mang tới sự cân bằng, hài hòa trong nội tâm gia chủ. 

4 loại quả cầu phong thuỷ được ưa chuộng nhất thời nay

Loại cầu phong thuỷ nào hiện nay được ưa chuộng nhất? Đây có lẽ là câu hỏi khiến không ít người phải băn khoăn. Bởi trong tự nhiên có vô vàn loại đá, thị trường phong thuỷ ngày càng nhộn nhịp, khiến chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn.

Cầu phong thuỷ tựa như cột thu mọi nguồn năng lượng từ đất trời chuyển hóa tới gia chủ. Mỗi một loại đá có quá trình hình thành càng lâu, khoáng chất càng nhiều thì ý nghĩa phong thuỷ càng lớn. Dưới đây là một số loại quả cầu phong thuỷ được chế tác từ các loại đá quý được ưa thích nhất. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh 

Là cái tên đầu tiên trong danh sách này, đá thạch anh là loại thông dụng nhất trên thị trường cầu phong thuỷ Việt Nam. Chúng thường được mua về để trang hoàng nhà cửa, công ty hay bàn làm việc để cầu cho công việc và cuộc sống được thuận buồm xuôi gió. 

Đá thạch anh có độ cứng khoảng 7.0 theo thang Mohs với các tinh thể có độ tinh khiết cao. Theo tổng cục địa chất, loại đá này được xếp vào nhóm II trong danh sách những loại đá quý tại Việt Nam.

Theo chuyên gia phong thuỷ, quả cầu thạch anh mang lại sự thịnh vượng, cát lợi cho người dùng. Nếu chọn đúng loại cầu phù hợp với bản mệnh sẽ mang tới nhiều điều hay đẹp về sức khỏe, tài lộc, thậm chí trong việc thiền định. 

Quả cầu đá thạch anh được chế tác từ 100% đá thạch anh phong thuỷ trong tự nhiên. Nguyên liệu thạch anh tượng trưng cho hành Thổ, thừa hưởng nguồn nguyên khí dồi dào nhờ sự ưu ái từ mẹ thiên nhiên. Với hình dạng đặc trưng, quả cầu thạch anh là biểu tượng của đất trời. 

Xét về góc độ phong thuỷ, quả cầu phong thủy Thạch anh là vật phẩm giúp gia chủ hấp thu nguồn dương khí. Rất thích hợp để trưng bày tại những nơi có âm khí lớn, thiếu ánh sáng như những nhà ở đối diện nghĩa trang, nhà ở ngõ cụt… Chúng sẽ đẩy lùi nguồn năng lượng tiêu cực, tà khí, sát khí để mang tới sự tốt lành cho gia chủ. 

qua cau phong thuy thach anh tim
Quả cầu phong thủy Thạch anh là vật phẩm giúp gia chủ hấp thu nguồn dương khí

Quả cầu phong thuỷ thạch anh vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc sinh động như: 

Quả cầu màu xanh lá: mang màu sắc đại diện của thiên nhiên núi rừng. Do đó, khi nhìn vào, mắt sẽ lập tức được dịu lại, con người cũng cảm thấy thư giãn và nhẹ nhõm. Bên cạnh đó, màu xanh là màu của hy vọng và sự phát triển, thúc đẩy sự sáng tạo bên trong con người. 

Quả cầu phong thuỷ màu xanh mang tới cơ hội và may mắn cho người mang hành Mộc, Hoả. Giúp xoa dịu cơn giận dữ, cân bằng lại cảm xúc và tạo thiện cảm với người đối diện. 

Quả cầu thạch anh vàng: Thuộc loại quý giá và hiếm có nhất trong các dòng thạch anh. Cung cấp nguồn sinh khí tác động lên trí óc, đẩy lùi sự trầm uất và tiêu cực. Người sở hữu quả cầu này có sức ảnh hưởng lớn tới người xung quanh để đạt địa vị cao trong xã hội. 

Ngoài ra, vật phẩm còn mang tới sự hưng thịnh và tài lộc cho người sở hữu. Có được nó như “hổ mọc thêm cánh”, làm gì cũng hanh thông, dễ dàng.

Cầu thạch anh tím: Tác động mạnh mẽ tới hệ thần kinh của con người. Những người thường xuyên khó ngủ hay thường gặp ác mộng thường dùng để có một giấc ngủ ngon. Năng lượng từ quả cầu thạch anh tím có công dụng tựa như sóng alpha giúp tâm trí thư giãn để làm việc hiệu quả. 

Cầu thạch anh hồng: tăng nguồn năng lượng cho nhân duyên lứa đôi hay hôn nhân gia đình. Loại đá này có khả năng đánh thức sự đồng cảm, tăng cường sự lãng mạn cho các cặp đôi. Ngoài ra, chúng còn kích thích khả năng sinh sản, rất thích hợp đặt trong phòng ngủ vợ chồng. 

Quả cầu phong thuỷ đá mã não 

Đá mã não có tên khoa học là Agat, thuộc dòng họ Chalcedony, là một dạng biến thể của thạch anh. Mã não có độ cứng khá tốt theo thang điểm Mohs khoảng 6.5. Tuy nhiên, chúng lại có vi hạt rất mịn nên cầu phong thuỷ mã não thường có độ bóng, mịn rất đẹp mắt. 

Mã não là biểu tượng của sự hưng thịnh, hạnh phúc và trường tồn vĩnh cửu. Do thuộc dòng họ thạch anh nên loại đá này có khả năng hấp thụ năng lượng độc hại, toả ra nguồn năng lượng tươi mới để đem lại may mắn cho chủ nhân. 

Ngoài ra, đối với người thường xuyên u uất, căng thẳng do công việc, quả cầu đặt trên bàn cũng phát huy tác dụng làm giảm cảm giác lo âu, sợ hãi của con người. 

Từ lâu đời, đá mã não được nghiên cứu để sử dụng trong y học điều trị các bệnh liên quan tới đường hô hấp. Cùng với sự chống lại vi khuẩn có hại và các bệnh liên quan tới dạ dày, mã não dần trở thành biểu tượng của sức khỏe và trường thọ. 

Trong nền văn hoá cổ đại Ai Cập hay Hồi Giáo, các vật phẩm làm từ mã não được coi là cực phẩm. Quả cầu phong thuỷ mã não có khả năng giải trừ bùa ngải, các thế lực hắc ám để cân bằng cuộc sống. 

Trong quan niệm Phật Giáo, mã não thuộc “Phật Giáo thất bảo”. Đó là bảy món trân quý tạo nên thế giới Cực Lạc đẹp đẽ, thanh tịnh và trang nghiêm. Do đó, nhiều người tin rằng mã não còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ.

Về thị trường, đá mã não có mức giá vừa phải do dễ khai thác và có trữ lượng nhiều. Hầu hết ai cũng có thể mua và sở hữu riêng cho mình một quả cầu được chế tác từ đá này. Chúng có thể mang nhiều màu sắc sặc sỡ như: vàng sậm, câm, đỏ, xanh lá cho tới màu trắng sữa, phớt vàng. 

Những vật phẩm có màu cam hoặc đỏ sẽ thích hợp với người mang mệnh Hoả hoặc Thổ. Quả cầu đá mã não trắng sẽ mang lại tài lộc cho người mệnh Kim hay mệnh Thổ. Cuối cùng, đá mã não xanh rất phù hợp với người mang mệnh Thuỷ hoặc mệnh Mộc. 

Loại cầu đá mã não được đánh giá đẹp nhất là mã não mắt kính. Chúng được các tín đồ phong thuỷ săn đón nhiệt tình nhờ sở hữu các đường vân tròn đều và xoay xung quanh tâm. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, đá mã não trong tự nhiên không có màu sẫm, chỉ có màu sáng. Do đó, nếu bạn bắt gặp một quả cầu phong thuỷ đá mã não đen thì hẳn đây không phải là đá thật 100%. Rất có thể chúng đã được nhuộm lại hoặc bị oxi hoá đen.

qua cau da ma nao
Mã não là biểu tượng của sự hưng thịnh, hạnh phúc và trường tồn vĩnh cửu

Quả cầu phong thuỷ đá xà cừ

Đá xà cừ thường được gọi với tên mỹ miều là Hắc Nguyệt Quang. Loại cầu làm từ đá này tuy ít nổi tiếng hơn Thạch Anh nhưng cũng được sử dụng rộng trong phong thuỷ. 

Chúng có tên khoa học là Labradorite, được xếp vào đá quý nhóm II theo tổng cục địa chất tại Việt Nam. 

Tại mỗi một nơi có địa chất khác nhau , đá xà cừ lại có đặc tính khác nhau. Nhìn bằng mắt thường, đá xà cừ thường có màu trong đen pha chút ánh nâu. Tuy nhiên, tuỳ vào từng góc độ ánh sáng khác nhau, bạn sẽ thấy đá có màu xanh, trắng, trắng sữa,…Sự phản xạ của ánh sáng tạo nên nhiều sắc màu lung linh, bắt mắt khiến người ta mê mẩn.

Quả cầu xà cừ tái hiện một dãy quang phổ 7 sắc cầu vồng rực rỡ bởi hiệu ứng quang học trong đá là loại có giá trị nhất. Xét theo thông số kỹ thuật, đá xà cừ có độ cứng cao theo thang Mohs, dao động trong khoảng 6,0 – 6,5. Do đó, đá có sức chịu lực tốt, độ bền cao và rất ít trầy xước, hư hỏng khi di chuyển. 

Tương tự như nhiều loại đá quý khác, Xà cừ cũng mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ tuyệt vời. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, Xà cừ là một loại đá hộ mệnh tốt, tăng khả năng thấu giác và linh cảm. Chúng tiếp thêm sức mạnh giúp bạn bạn thấu suốt những ảo giác, tăng cường trực giác để hình thành những hoài bão và ước mơ. 

Trong những ngày trăng non đầu tháng, Xà cừ trở nên lạnh giá và phát quang rực rỡ hơn nhờ tiếp thu nguồn lực huyền bí. Sau khi được phát hiện ra vào năm 1770, đá quý này nhanh chóng được giới trang sức và truyền giáo, tâm linh săn đón. 

Những nhà chiêm tinh học tại Anh còn cho rằng, vật phẩm làm từ đá xà cừ có khả năng bảo vệ ngôi nhà khỏi những điều xấu xa. Chúng sẽ tạo ra một hào quang năng lượng, ngăn cản sức mạnh tà ác và tiêu cực xâm phạm. Gia chủ nên đặt một quả cầu đá này tại nhà để xua đuổi những vị khách không mời mà đến, phát triển tính kiên nhẫn cho bạn và các thành viên trong nhà.

Đối với những người có cơ thể yếu ớt, thường xuyên mệt mỏi nên cầm một quả cầu đá xà cừ để thiền định. Từ trường của đá vô cùng bền vững, ổn định xuyên suốt vào cơ thể làm tăng thêm sức sống, tăng cường sức khỏe. 

Nếu duy trì thói quen này đủ lâu, gia chủ sẽ tăng cường khả năng nhìn xa và nhìn thấu sự vật. Không còn bị yếu tố bên ngoài tác động để hoàn thành vạn sự thành công. Những người thường xuyên phải tăng ca, căng thẳng nên đặt một quả cầu tại bàn làm việc để được làm dịu cơn đau, xua tan cảm giác mỏi mệt. 

Bên cạnh đó, chúng còn được biết tới với công dụng điều trị vô sinh, bệnh ở cột sống và tuyến tiền liệt. Kích thích quá trình chuyển hoá, giúp các bệnh nhân giải trừ sỏi thận.

qua cau da xa cu
Theo chuyên gia phong thuỷ, Xà cừ là một loại đá hộ mệnh tốt, tăng khả năng thấu giác và linh cảm

Quả cầu đá mắt mèo

Được xem là loại đá phong thuỷ cực đẹp, quả cầu đá mã não mang đến nhiều may mắn và ý nghĩa phong thuỷ cho gia chủ.

Đá mắt mèo có tên khoa học là Chrysoberyl hay Cymophane mang hàm ý “ánh sáng dịch chuyển”. Sở dĩ có cái tên như vậy bởi khi xoay viên đá, mắt sẽ tách thành hai dải sáng riêng biệt xa dần rồi hoà lại làm một, gọi là hiệu ứng “mở và khép”. Đây chính là điểm đặc biệt khiến chúng không thể làm giả. 

Không những vậy, chúng còn sở hữu nhiều màu sắc độc đáo nên được sử dụng rộng rãi để chế tác vật phẩm phong thuỷ, nhất là với nam giới. Màu sắc của mắt mèo trải dài từ nâu “mật ong” cho đến lục “táo”, nhưng loại cao quý nhất là đá có màu vàng kim. 

Yếu tố để xác định độ quan trọng của loại đá này là sự sắc nét, độ mạnh và sự đối xứng của mắt. Dưới ánh sáng tự nhiên, quả cầu phong thuỷ đá mắt mèo toả ra màu sắc cực kỳ rực rỡ. Khi nhìn vào đó, ta sẽ thấy một dải màu rực sáng phản chiếu, tựa như mắt của một con mèo. 

Cùng với đá mắt hổ, đá mắt mèo là một ví dụ điển hình cho hiệu ứng mắt mèo. Hiệu ứng xuất hiện do ánh sáng tác động lên các bao thể li ti hình kim bên trong viên đá. Đó chính là lý do giải thích tại sao đá mắt mèo thường không trong suốt. 

Xét theo thông số kỹ thuật, đá có độ cứng cao trên thang đo Mohs là khoảng 8.5. Loại đá này có giá trị quý hiếm do chỉ tìm thấy ở một số ít mỏ trên thế giới. Do đó, chúng được người chơi đá quý vô cùng yêu thích và nhận về những đánh giá cao. 

Quả cầu đá mắt mèo mang trong mình nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Do đó, nếu gia chủ lựa chọn mua vật phẩm này về cần chú ý đến sự đối xứng khi nhìn vào viên đá. Bởi đó là tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, giúp tăng cường sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh đó, những người đặt quả cầu trên bàn nơi làm việc còn khuyến khích trí sáng tạo vô biên. Đồng thời giúp tinh thần gia chủ trở nên  minh mẫn và tỉnh táo. Nhờ đó mà có thể đưa ra được những nhận định đúng đắn và quyết đoán trong công việc và cuộc sống. 

Các công ty làm ăn phát đạt thường sử dụng quả cầu phong thuỷ đá mắt mèo như một vật để chiêu tài, cầu lộc. Bởi nguồn sinh khí toát ra từ quả cầu giúp cho việc kinh doanh ngày càng trôi chảy, phát đạt. 

Ngoài ra, quả cầu đá mắt mèo còn là vật khí thúc đẩy năng lượng mạnh mẽ cho những ai đang theo đuổi con đường học vấn. Cũng như hỗ trợ khả năng tập trung, chuyên tâm hơn tới việc học hành. 

Khi đặt quả cầu bên mình, bạn sẽ cảm thấy sự “thay đổi ngoạn mục” từ chính bản thân mình. Gia chủ trở nên ôn hoà, dịu dàng hơn để giao tiếp thuận lợi trong các mối quan hệ. Nó rất thích hợp với những người làm về nghệ thuật như: diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ,… Quả cầu sẽ giúp công việc ổn định, hanh thông và gặp may mắn hơn nhiều. 

Bên cạnh việc hỗ trợ trong công việc kinh doanh, học hành, thi cử,… người Hy Lạp cổ đại còn rằng, loại đá này có khả năng hỗ trợ các bệnh về mắt. 

qua cau phong thuy da mat meo
Các công ty làm ăn phát đạt thường sử dụng quả cầu phong thuỷ đá mắt mèo như một vật để chiêu tài, cầu lộc

Những lưu ý khi chọn quả cầu phong thuỷ

Ngày nay, nhiều người sử dụng quả cầu phong thuỷ để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian thêm hài hoà. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao phong thuỷ giúp cho công việc và cuộc sống gặp nhiều điều cát tường. 

Dưới đây là một số lưu ý giúp cho những người chưa am hiểu nhiều về phong thuỷ có thể lựa chọn được quả cầu phù hợp nhất với bản thân. 

Chọn quả cầu phong thuỷ hợp bản mệnh

Đây là bước đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng, quyết định tới việc người chủ có nhận được may mắn từ quả cầu hay không. Nếu chọn chính xác quả cầu có màu sắc hợp với bản mệnh thì vạn sự như ý, công việc thuận lợi, gia đình thịnh vượng. Ngược lại, gia chủ sẽ gặp vô vàn khó khăn, thử thách trên con đường sắp tới. 

Dưới đây là những gợi ý về cách chọn màu sắc quả cầu phong thuỷ để quý bạn tham khảo:

  • Người mệnh Kim: Nên chọn quả cầu phong thuỷ có màu nâu, nâu đất, vàng, màu xám.
  • Người mệnh Mộc: Quả cầu phong thủy có xanh dương, xanh lục và màu đen sẽ là lựa chọn đúng đắn.
  • Người mệnh Thủy: Nên chọn những quả cầu phong thủy có màu xanh dương, màu ghi, màu trắng, màu đen và màu xám.
  • Người mệnh Hỏa: quả cầu có màu hồng, màu đỏ, màu tím và màu xanh lục sẽ hỗ trợ tốt cho gia chủ mệnh Hoả. 
  • Người mệnh Thổ: Phù hợp những quả cầu phong thuỷ màu nâu đất, màu vàng, màu tím, màu đỏ và màu hồng.

Nơi đặt quả cầu phong thuỷ

Sau khi đã lựa chọn được quả cầu phong thuỷ hợp mệnh, gia chủ có thể đặt chúng tại những vị trí sau: trên bàn làm việc, trên bàn học, đặt giữa nhà. 

Ngoài ra, nếu quả cầu phong thuỷ được chế tác từ đá đa cạnh, gia chủ có thể đặt nó tại cầu thang (nơi dẫn khí) hoặc những nơi yếu khí trong nhà. Từ đó, quả cầu phong thuỷ giúp loại bỏ tà khí, tăng cường khí cho các khu vực xung quanh nhà. Nhiều người còn đặt quả cầu phong thuỷ có bề mặt đá nhẵn bóng tại mặt két sắt để thu hút tài vận. 

nhung luu y qua cau phong thuy
Gia chủ có thể đặt quả cầu phong thuỷ trên bàn làm việc, trên bàn học hay đặt giữa nhà.

Bên cạnh đó, không nên đặt quả cầu tại những nơi tăm tối, u ám như nhà bếp, nhà vệ sinh hay đường đi. Bởi năng lượng phát ra từ quả cầu phong thuỷ có thể thúc đẩy sát khí trong nhà và mang tới những điều tai ương cho gia chủ. 

Bạn cần lưu ý tránh đặt vật phẩm này ở những nơi chật chội, bí bách hay góc khuất trong nhà. Bởi những vị trí này ngăn cản việc quả cầu hấp thụ sinh khí để điều hoà luồng khí tại ngôi nhà. 

Ngoài ra, góc vuông nơi bàn làm việc cũng không phải là vị trí tốt để đặt cầu. Theo phong thuỷ, vị trí có góc nhọn này sẽ mang tới sát khí không tốt cho nơi làm việc. Gia chủ còn có thể đặt chúng bên cạnh các linh vật may mắn như: tỳ hưu phong thuỷ, thiềm thừ,… để bổ trợ cho nhau tốt hơn.

Tuy nhiên, khi đặt cạnh các vật phẩm phong thuỷ này thì việc bài trí có thể thay đổi đôi chút. Quý bạn có thể sử dụng phong thuỷ loan đầu để xác định vị trí đặt cơ bản, nếu cần chi tiết phải dựa vào phi tinh học.

Trên đây là những thông tin về Quả cầu phong thuỷ có tác dụng gì? 4 loại được ưa chuộng nhất. Quả cầu phong thuỷ trở thành một vật phẩm phong thuỷ không thể thiếu giúp thanh tẩy nguồn năng lượng xấu. Giúp gia chủ vạn sự như ý, thăng quan tiến chức, bình an, khoẻ mạnh. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, quý bạn đã tìm ra loại cầu phù hợp nhất với chính mình. 

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

9 Loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tài lộc như ý

Nếu người mệnh Kim mong muốn con đường công danh, tài lộc, sức khỏe và tình duyên ngày càng tốt hơn thì không thể thiếu...

Đá phong thuỷ cho người tuổi Sửu: 12 loại vượng khí tốt nhất

Đá phong thuỷ có vai trò quan trọng đối với tài lộc, công danh - sự nghiệp và sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên,...

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tuất: đừng bỏ qua 15 loại này

Tuổi Tuất nên chọn quả cầu phong thuỷ làm từ chất liệu nào, hợp màu gì, giá thành ra sao đang là câu hỏi được...

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Mộc giàu sang phú quý

Vật phẩm phong thuỷ ngày càng được người người yêu thích không chỉ bởi giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn bởi ý nghĩa...