5 loại Tháp Văn Xương cho người mệnh Mộc mang vượng khí tốt

Bên cạnh những vật phẩm phong thuỷ thường ngày, tháp văn xương cho người mệnh Mộc là thứ không thể thiếu. Chúng góp phần không nhỏ trong việc kích hoạt vận khí, mở rộng học vấn, công việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Tuy nhiên, việc tìm ra chính xác loại tháp văn xương phù hợp với cung mệnh của mình thì không phải ai cũng rõ. 

5 loại Tháp Văn Xương cho người mệnh Mộc mang vượng khí tốt

Không đơn thuần là một món đồ trang trí, tháp văn xương còn mang đến những điều tốt lành, bình an trong phong thuỷ. Sở hữu kiến trúc của chùa tháp, vật phẩm đại diện cho trí tuệ và uy lực gia trì của Phật giáo. Đặc biệt có lợi với những người đang theo đuổi con đường học hành đỗ đạt, hỗ trợ thăng tiến trên con đường công danh – sự nghiệp. 

thap van xuong hop menh moc
Tháp văn xương còn mang đến những điều tốt lành, bình an trong phong thuỷ (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Chính vì thế, sản phẩm tháp văn xương cho người mệnh Mộc ngày càng được nhiều người chú trọng. Nhất là với những gia đình có con em đang làm học sinh/ sinh viên hay người đang tìm kiếm công danh. Với sự đa dạng trong chất liệu, kích thước và mẫu mã như hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý. 

Tuy nhiên, mỗi một chất liệu/ màu sắc chế tác nên tháp văn xương lại mang tới từng ý nghĩa riêng, tương ứng với bản mệnh không giống nhau. Sẽ có những vật phẩm cực kỳ thích hợp với người này, nhưng người có bản mệnh khác lại không thể dùng. Một sản phẩm hợp mệnh Mộc sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí và “phù trợ” một cách tốt nhất cho người sử dụng. 

Theo thuyết ngũ hành, vạn vật trong đất trời đều chứa yếu tố ngũ hành và có tác động qua lại lẫn nhau. Qua đó, tạo nên những mối quan hệ tương sinh, tương khắc, tương hợp. Để chọn được tháp văn xương phù hợp, người mệnh Mộc cần dựa trên yếu tố tương hợp và tương sinh. 

Dựa trên nguyên tắc này, gia chủ nên chọn tháp văn xương có màu xanh dương, đen (mệnh Thuỷ) và xanh lá cây (mệnh Mộc). Bởi Thuỷ sinh Mộc (nhờ có dòng nước trong xanh mà cây cối được phát triển tươi tốt); Mộc hợp Mộc ( các cây tụ lại với nhau tạo thành rừng cây lớn). 

Cụ thể, Đời Sống Phong Thuỷ xin được gợi ý top 5 loại tháp văn xương cho người mệnh Mộc mang lại vượng khí tốt dưới đây: 

#01. Tháp văn xương thạch anh xanh lá 

Đứng đầu tiên trong danh sách này là Tháp văn xương thạch anh xanh lá – lá bùa hộ mệnh cho người mệnh Mộc. Có thể nói, năng lượng Mộc mà vật phẩm sở hữu là mạnh nhất, mang đến nhiều may mắn trong công việc lẫn của cuộc sống của chủ nhân. 

Tháp văn xương thạch anh xanh được chế tác từ một loại đá quý tự nhiên có tên khoa học là Aventurine. Chúng thuộc dòng khoáng chất Chalcedony với màu xanh lá được hình thành từ các hạt Fushite có trong tinh thể. Do tính chất vật lý khiến vật phẩm có bề mặt sáng bóng, màu xanh trong mờ, phù hợp với người theo chủ nghĩa đơn giản, mộc mạc. 

Đá thạch anh xanh được khai thác chủ yếu từ Châu Âu, Ấn Độ, Brazil, Chile và một số nước Bắc Á (Nepal, Trung Quốc, Nga và Tây Tạng). Sở hữu độ cứng 7/10 trên thang đo Mohs, minh chứng rằng vật phẩm này có độ bền khá cao, không dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. 

Mang theo ý nghĩa của những “cơ hội” và “sự tình cờ”, Tháp văn xương thạch anh xanh có công dụng đặc biệt trong việc thu hút sự thịnh vượng và may mắn. Năng lượng chiến thắng khiến nó trở thành một đồng minh tuyệt vời nhằm thúc đẩy cơ hội cho mệnh Mộc trong bất kỳ tình huống nào. 

thap van xuong thach anh xanh la
Tháp văn xương thạch anh xanh lá được coi là lá bùa hộ mệnh cho người mệnh Mộc (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Trong mỗi kỳ thi quan trọng, vật phẩm sẽ giúp chủ nhân tránh được nhiều xui xẻo, tạo ra lợi thế để thi cử đỗ đạt, ghi danh bảng vàng. Với người đã đi làm, năng lượng của vật phẩm sẽ hỗ trợ mạnh mẽ để con đường sự nghiệp thêm thông thuận, gặp nhiều cơ hội tài chính lớn. Sớm có được chỗ đứng và địa vị vững chắc trên thương trường hay xã hội. 

Theo thuyết phong thuỷ, sắc màu xanh lục của vật phẩm đại diện cho sinh lực vượt trội của Trái đất, sự hình thành, phát triển và sáng tạo của tự nhiên. Mỗi khi bạn gặp vấn đề khó cần được giải quyết, bị thiếu ý tưởng trong công vẫn lẫn cuộc sống,… Vật phẩm sẽ giúp bạn vượt qua hết thảy để ngày càng thành công hơn nữa. 

Bên cạnh đó, năng lượng Mộc của tháp văn xương thạch anh xanh còn giúp cơ thể chủ nhân luôn khoẻ mạnh. Cảm giác dễ chịu, thư thái của Aventurine khiến tâm trí luôn đạt trạng thái tập trung để say mê học hành, nhiệt huyết với công việc. Đây còn là một “sợi dây” kết nối với thiên nhiên để người mệnh Mộc luôn phấn chấn lạc quan, dẹp bỏ mọi u buồn, tăm tối. 

Tháp văn xương thạch anh xanh được cho là có lợi với luân xa tim, tuyến thượng thận, tuyến ức và hệ thần kinh. Vật phẩm kích thích tạo nên nguồn năng lượng sống khắp cơ thể, hỗ trợ tái tạo hoạt động thể chất. Đối với những người có thị lực kém (viễn thị, loạn thị), mắc chắc khó đọc thì đây còn là vật phẩm chữa lành hoàn hảo. 

Hiện nay, giá thành của tháp văn xương thạch anh xanh tự nhiên đang có giá dao động từ 1.500.000đ – 1.700.000đ/kg. Sự chênh lệch này phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng đá, nguồn gốc và kích thước,… 

#02. Tháp văn xương ngọc Onyx đen

Tháp văn xương ngọc Onyx đen xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu đối với người mệnh Mộc. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, nguồn năng lượng lan tỏa từ vật phẩm giúp khai thông trí óc, mang đến sự uyên bác, nhạy nhẹn. Người mệnh Mộc sẽ vui vẻ hơn trong việc học hành, thi cử thuận lợi, công thành danh toại. 

Tháp văn xương ngọc Onyx sở hữu sắc đen vô cùng huyền bí, bề mặt trông như sáp, vẻ đẹp sang trọng. Chúng thuộc dòng họ Chalcedony, một dạng thạch anh vi tinh thể với các lớp dày đặc. Tên gọi Onyx xuất phát từ một tiếng Latin và Hy Lạp mang nghĩa là “móng vuốt” bởi nó khá giống với móng tay con người. 

Loại đá này được tìm thấy ở rất nhiều nơi trên thế giới như: Ấn Độ, Ai Cập, Brazil, Madagascar, Mexico, Uruguay,… Ngoài ra, còn xuất hiện ở vài địa điểm khác trên thế giới với trữ lượng vừa và nhỏ. Tại Việt Nam, ngọc Onyx dùng để chế tác tháp văn xương cho người mệnh Mộc được khai thác chủ yếu ở tỉnh Lâm Đồng và Kon Tum. Giá thành của vật phẩm cũng khá dễ chịu, dao động từ 1.550.000đ/ kg. 

Tháp văn xương Onyx đen với khung nền vững chắc mang hàm ý kiến thức cũng như sự nghiệp của một người luôn ổn định. Chủ nhân sẽ có từng bước tiến vững vàng trên bậc tri thức, tương lai tươi sáng và đầy hứa hẹn. Onyx đen là một viên đá đại diện cho sự tự tin, chúng giúp thân chủ thoát khỏi “vỏ kén” tự ti và tiếp thêm sức mạnh để biết cách bảo vệ bản thân mình. 

thap van xuong ngoc onyx den
Tháp văn xương Onyx đen với khung nền vững chắc hàm ý sự nghiệp ổn định (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Một vài nghiên cứu cho thấy, tháp văn xương Onyx đen hội tụ một năng lượng sóng vô cùng dồi dào bên trong. Nó giúp mọi việc được suôn sẻ hơn, cải thiện các mối quan hệ xã hội thêm tốt đẹp. Nếu gia chủ biết nắm bắt cơ hội còn có thể mang về nguồn lợi to lớn, tiền bạc dư giả. Hiện nay, có rất nhiều người mệnh Mộc làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp, học thức cao, chính trị gia, luật sư,… đặc biệt yêu thích đặt vật phẩm này lên bàn làm việc để thu hút nhiều năng lượng tích cực. 

Người mệnh Mộc tính tình không ổn định, chỉ một chút thay đổi trong môi trường cũng khiến họ phân tâm. Tháp văn xương ngọc Onyx sẽ giúp họ chữa lành tâm trí hiệu quả. Những căng thẳng, áp lực đến từ bài vở hay công việc đều được xua tan, mang lại không khí trong lành và dễ chịu. 

Ngọc Onyx đen dưới hình dạng tháp văn xương đóng vai trò như một tấm khiên bảo vệ chủ nhân khỏi những nguy hiểm trong bóng tối. Chống lại các nỗi sợ hãi liên quan tới bắt nạt, tẩy chay trong mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp. Trưng bày bảo tháp tại bàn làm việc để làm chệch hướng suy nghĩ tiêu cực hoặc lời chỉ trích của người khác. Các cuộc xung đột, hiềm khích không đáng có cũng được giảm trừ đáng kể. 

Vật phẩm còn được khuyến khích sử dụng để tăng cường thể chất cho người mệnh Mộc có thể trạng ốm yếu, cạn kiệt nguồn lực hay làm dự án làm việc kéo dài. Tháp văn xương Onyx cũng được coi là có lợi cho hệ thần kinh, hệ tiêu hoá, răng và xương. Vật phẩm tiếp thêm sinh lực để khử mọi độc tố, ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm nhập và cơ thể. 

#03. Tháp văn xương Serpentine xanh

Quả là một thiếu sót lớn nếu không nhắc tới tháp văn xương Serpentine xanh trong danh sách tháp văn xương cho người mệnh Mộc. Serpentine thực chất là một loại đá quý silicat magie ngậm nước và chứa thêm một lượng nhỏ coban, crom, niken và Mangan. Chúng có màu xanh lục với chất đá mờ đục đặc trưng, hiếm khi xuất hiện bán trong suốt. 

Serpentine được tìm thấy và khai thác chủ yếu tại Afghanistan, Anh Quốc, Hoa Kỳ, Hy Lạp, Nga, Pháp, New Zealand, Ấn Độ,… Tại Việt Nam, loại đá màu xanh lục đậm này xuất hiện ở tỉnh Yên Bái, Đắk Lắk. 

Hầu hết tháp văn xương Serpentine đều có một vài đường vân/ đốm trắng hoặc đen như da rắn, được tạo thành từ các tạp chất canxit. Đó chính là lý do tại sao tên gọi của chúng lại được bắt nguồn từ một tiếng trong tiếng latin, có nghĩa là “con rắn”. Trái với suy nghĩ của nhiều người, bề mặt của bảo tháp Serpentine lại khá bóng và mượt mà. Duy chỉ có một nhược điểm là độ bền không quá cao, dao động từ 4.5 – 5.5 trên thang đo độ cứng Mohs. 

Đối với người mệnh Mộc, tháp văn xương Serpentine là vật phẩm phong thuỷ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nếu mong muốn sớm đạt công danh, học thông viết thạo thì nên đặt bảo tháp lên giá sách hoặc bàn học. Như vậy, sẽ góp phần mang lại may mắn, chuyện thi cử được như ý và đứng thứ hạng cao. Mặt khác, những người mong cầu may mắn hơn trong sự nghiệp thì nên có vật phẩm này trên bàn việc. 

thap van xuong serpentine
Bề mặt của bảo tháp Serpentine khá bóng và mượt mà, độ cứng từ 4.5 trên thang đo Mohs

Theo tử vi, người mệnh Mộc rất dễ nóng giận, thường dẫn đến mâu thuẫn, xung đột do không biết cách kiềm chế cảm xúc. Sở hữu tháp văn xương Serpentine có thể giúp họ hạn chế yếu điểm này. Bởi chúng vốn là đại diện cho sự cân bằng, qua đó làm hài hòa mọi xúc cảm và khơi gợi lòng nhân ái bên trong mỗi người. 

Tháp văn xương Serpentine có thể chống lại năng lượng tà ác bên ngoài môi trường, giúp chủ nhân không bị “hề hấn” gì trước những cuộc tấn công tâm linh. Qua đó, mang lại nhận định sâu sắc, tầm nhìn xa trông rộng để tránh khỏi những cạm bẫy, mưu kế xấu xa. Xứng đáng là “bảo bối” phong thuỷ với gia chủ mệnh Mộc làm chủ kinh doanh, mưu cầu thăng quan tiến chức. 

Với vân đá tượng tự như da rắn, vật phẩm đại diện cho sức sống và tái sinh mạnh mẽ như loài bò sát từ thời tiền sử này vậy. Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, nhiều người cảm thấy tự tin hơn sau khi sử dụng bảo tháp Serpentine. Từ đó, thu hút nhiều tiền tài và gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Theo chuyên gia phong thuỷ, loại Tháp Văn Xương cho người mệnh Mộc này phát ra một nguồn năng lượng chống lại các bức xạ độc hại trong môi trường. Ví dụ như: điện thoại, máy tính, laptop, wifi, lò vi sóng,… Ngoài ra, còn làm sạch cơ thể rất tốt, giúp giảm đau và bổ sung năng lượng. 

#04. Tháp văn xương đá núi lửa đen 

Cái tên tiếp theo mà Đời Sống Phong Thuỷ muốn nhắc tới chính là Tháp văn xương đá núi lửa đen (Obsidian). Dưới thiết kế hình chùa tháp, vật phẩm được rất nhiều phụ huynh thỉnh về để kích thích sự chuyên tâm, tập trung cho con trẻ. Nguồn năng lượng thần bí mà chúng sở hữu giúp mệnh Mộc học thông viết thạo, trí tuệ uyên thâm, mở rộng tiền đồ. 

Với những người am hiểu về phong thuỷ, chắc hẳn sẽ biết tới năng lượng bảo vệ của tháp văn xương núi lửa đen. Không dừng lại ở lời lẽ sáo rỗng, chúng thực sự có thể “che chắn” cho thân chủ khỏi sự xâm hại của tà ma, uế khí. Phần đỉnh chóp dạng hồ lô, ngụ ý làm giảm mọi sức nặng, vật cản trong cuộc sống. Qua đó, mang lại tinh thần lạc quan, không sợ hãi để hoàn thành bài thi, kế hoạch công việc xuất sắc nhất. 

Tháp văn xương đá núi lửa có khả năng mang lại sự thật, bảo vệ chủ nhân khỏi những toan tính hay lọc lừa. Chúng còn là một vật phẩm tuyệt vời để bạn giải tỏa những bất hoà tích tụ lâu ngày, củng cố các mối quan hệ thêm gắn kết. Mặt khác, còn có công dụng lôi cuốn tài lộc, giữ cho các khoản lợi nhuận luôn dồi dào, buôn may bán đắt. 

Đặt tháp văn xương Obsidian trong nhà cũng là cách để hỗ trợ thực hiện ước, hoài bão còn dang dở. Bạn cũng có thể đặt chúng tại thư phòng, phòng đọc sách để ổn định năng lượng, chào đón sự đổ về của dòng sinh khí tốt lành. Biểu tượng phong thuỷ này còn được ví như “võ sĩ kim cương”, luôn ở bên và giúp bạn đối mặt với mọi khó khăn, sự dằn vặt trong nội tâm. 

thap van xuong da nui lua
Đặt tháp văn xương Obsidian trong nhà cũng là cách để hỗ trợ thực hiện ước mơ dang dở

Từ trường riêng biệt của tháp văn xương núi lửa mang đến nhiều tín hiệu tích cực với dạ dày và đường ruột. Là “cứu cánh” của những người thường xuyên thức khuya, ăn uống hay sinh hoạt không điều độ. Đồng thời, củng cố hệ miễn dịch, giữ ổn định huyết áp, mang lại giấc ngủ sâu. 

Tháp văn xương núi lửa được chế tác từ một loại đá được hình thành trong điều kiện địa chất đặc biệt. Chúng được sinh ra khi dung nham đông kết quá nhanh, khiến cho các tinh thể không có thời gian để phát triển. Đó là lý do tại sao, vật phẩm này lại sở hữu năng lượng mạnh mẽ đến thế. 

Bề mặt của tháp văn xương Obsidian có thể là đen bóng hoặc đen nhám phụ thuộc hoàn toàn vào dung nham của núi lửa. Vật phẩm có độ cứng 5.5/10 trên thang đo Mohs, tạo điều kiện thích hợp để chế tác các hoạ tiết tinh xảo, cầu kỳ trên tháp văn xương. 

Bắt nguồn từ chính tên gọi, đá núi lửa được tìm thấy tại các nước Mexico, Afghanistan, Nam Mỹ,  Nhật Bản,… Tại Việt Nam, có thể khai thác viên đá diệu kỳ này tại khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên hoặc một số nơi tại khu vực Đông Nam Bộ. Do đó, trước khi quyết định tìm mua tháp văn xương núi lửa ở cửa hàng nào, gia chủ cũng cần hỏi kỹ nguồn gốc xuất xứ của chúng. 

#05. Tháp văn xương thạch anh đen

Sở hữu sắc màu tương sinh, tháp văn xương thạch anh đen (Morion) là nguồn hỗ trợ mạnh mẽ cho mệnh Mộc về mọi khía cạnh trong cuộc sống. Nhờ nguồn năng lượng huyền diệu mà mẹ thiên nhiên ban tặng mà tăng cường thể chất lẫn tinh thần cho chủ nhân. Mang biểu tượng của trí tuệ vô biên, vật phẩm mang đến sự uyên bác, vốn hiểu biết rộng mở mà bạn đang cầu mong. 

Tháp văn xương thạch anh đen tạo ra quầng sáng để chỉ đường dẫn lối cho mệnh Mộc đến với đỉnh vinh quang. Năng lượng này còn giúp bạn thêm vững tâm, nhanh nhạy và sáng suốt trong công việc, định hướng đúng trong sự nghiệp. Khi được bày trí tại bàn học, chủ nhân như được tiếp thêm ý chí kiên cường, thuận lợi vượt qua cuộc thi với kết quả cao. 

Điểm bất lợi mà người mệnh Mộc thường mắc phải là bản tính chống đối, dễ gây mâu thuẫn và hiềm khích với mọi người. Bản tính lại bộp chộp, nóng nảy, nếu đem so với người mệnh Hoả cũng một chín một mười. Với đặc tính thanh lọc mạnh mẽ, tháp văn xương thạch anh đen giúp chuyển hóa những cảm xúc/ suy nghĩ tiêu cực thành sự vui vẻ, tích cực. 

Trong công việc, năng lượng của vật phẩm khuyến khích mệnh Mộc tập trung giải quyết vấn đề và đưa ra các hành động phù hợp, gạt bỏ cảm xúc vô ích qua một bên. Bởi vậy, chúng được tôn vinh như một vật khí tuyệt vời cho người kinh doanh để đàm phán, hợp tác tốt hơn. 

thap van xuong thach anh den
Tháp văn xương thạch anh đen chỉ đường dẫn lối cho mệnh Mộc đến với đỉnh vinh quang

Không chỉ giúp phát triển trí tuệ, tháp văn xương thạch anh đen còn mang đến sự ổn định trong tinh thần với những người thường hay lo âu, sợ hãi và tự ti. Sau một thời gian tiếp xúc, gia chủ sẽ cảm nhận được sự thoải mái với bộ máy nâng đỡ vận động, củng cố cột sống. Rất phù hợp với nhân viên văn phòng, học sinh/ sinh viên hay người phải làm việc trong thời gian dài. 

Thạch anh đen có thể bảo vệ chúng ta khỏi những các trường điện từ phát ra từ máy tính, điện thoại, tivi,… Nó đặc biệt hữu dụng trong cuộc sống ngày nay, khi mà con người thường xuyên phải tiếp xúc với những bức xạ độc hại này. Chính vì thế, có rất nhiều người mệnh Mộc đặt vật phẩm này trước máy tính để bảo vệ làn da cũng như tình trạng mỏi mắt của mình. 

Sự có mặt của tháp văn xương thạch anh đen trong nhà còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ sâu sắc của chủ nhân. Loại đá này còn có tên gọi khác là đá Hắc Ngà, có thành phần chủ yếu là: Pegmatit granit, Quartzit, Granite và một số loại đá Silicat khác. Đặc điểm nhận biết bên ngoài là một phiến đá đen xì như một con mèo mun vậy. 

Đá Morion xếp hạng 7/10 dựa trên thang đo độ cứng Mohs. Trên thế giới, chúng được khai thác ở một số mỏ tại Nga, Brazil, Pháp, Ukraine và Czech. Ở Việt Nam thì xuất hiện ở ba tỉnh: Thanh Hoá, Kon Tum và Nghệ An. Tháp văn xương thạch anh đen dù không quá đắt nhưng khá khó tìm, giá thành tham khảo từ 450.000đ/kg.

Những lưu ý với Tháp Văn Xương cho người mệnh Mộc

Sở hữu Tháp văn xương cho người mệnh Mộc giúp người lớn công thành danh toại, trẻ nhỏ học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt. Ngoài ra, còn rất hữu dụng trong việc ngăn ngừa hung khí, ma quỷ và những năng lượng tiêu cực trong không gian. Dù sở hữu nhiều công dụng như thế, nhưng nếu đã dùng sai thì vật phẩm có tốt cỡ nào cũng không thể phát huy tác dụng. 

Dưới đây là một vài lưu ý mà bạn không thể bỏ qua trong quá trình lựa chọn và sử dụng tháp văn xương cho người mệnh Mộc. 

Thứ nhất: Tháp văn xương là biểu tượng của trí tuệ, công danh và sự thành đạt. Do đó, vị trí thích hợp nhất để đặt vật phẩm này là kệ sách, bàn học hoặc bàn làm việc,… Bảo tháp được xuất hiện trong chùa còn là nơi chứa đựng xá lợi của Phật hoặc các vị cao tăng đắc đạo. Bởi vậy, đặt biểu tượng phong thuỷ này tại những nơi cao ráo, sạch sẽ trong phòng khách hay nơi làm việc cũng mang nhiều ý nghĩa may mắn. 

Tuyệt đối không được đặt ở những vị trí tối tăm, ô uế như: phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà kho, nhà bếp,… Dù là vô tình hay cố ý cũng đều khiến vật phẩm mất thiêng, không thể phù trợ cho gia chủ được nữa. 

luu y voi thap van xuong cho nguoi menh moc
Vị trí thích hợp nhất để đặt tháp văn xương là kệ sách, bàn học/ bàn làm việc (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Thứ hai: Nhu cầu tháp văn xương ngày càng nhiều, đồng nghĩa với việc các đơn vị cung cấp mọc ra nhiều như nấm. Bởi vậy, gia chủ cần tìm tới các cửa hàng uy tín, tránh trường hợp mua phải sản phẩm giả, không đúng với giá trị vốn có. Ngoài ra, còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo, dễ dàng tìm ra vật phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Thứ ba: Tháp văn xương cho người mệnh Mộc phải đảm bảo còn nguyên vẹn thì mới mang tới giá trị phong thuỷ thực sự. Trường hợp bị sứt mẻ, trầy xước hoặc làm từ đá nhân tạo sẽ không có bất kỳ công dụng hay lợi ích nào với chủ nhân. Thậm chí, còn tác động xấu tới vận khí, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, thi cử gặp nhiều bất lợi. 

Thư tư: gia chủ mệnh Mộc cần lựa chọn thời gian (ngày giờ) cát lợi để đặt tháp văn xương. Song song đó, mời thêm thầy phong thuỷ hoặc người có chuyên môn về xem vị trí/phương hướng phù hợp với bản mệnh để trưng bày vật phẩm. Mục đích để đảm bảo phát huy trọn vẹn ý nghĩa phong thuỷ, cũng như tránh được những rủi ro, xui xẻo do vi phạm các nguyên tắc cơ bản. 


Trên đây là những gợi ý về 5 loại Tháp Văn Xương cho người mệnh Mộc mang vượng khí tốt. Bảo tháp văn xương có tác động không nhỏ tới công danh, sự nghiệp cũng như tài lộc của một người. Nếu lỡ chọn phải vật phẩm không hợp mệnh sẽ mang tới nhiều rắc rối, xui xẻo cho chủ nhân. Mong rằng với danh sách trên, bạn đọc đã tìm được một sản phẩm phù hợp cho mình cũng như người thân, bạn bè,… thuộc cung mệnh Mộc. 

5/5 - (21 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách Đặt Trụ Đá Thạch Anh Trong Nhà, Văn Phòng Đúng Phong Thuỷ

Trụ đá thạch anh được biết đến là một vật phẩm phong thuỷ được nhiều người quan tâm và chú ý nhiều nhất. Bởi chúng...

Trụ đá thạch anh là gì? Tác dụng phong thuỷ và 6 loại phổ biến nhất

Trụ đá thạch anh là gì?  Nó có tác dụng phong thủy như thế nào? Có bao nhiêu loại phổ biến? Đây là những câu...

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc

Vật phẩm phong thuỷ không đơn giản chỉ là những món đồ để làm đẹp trong gia đình, mà còn được dùng với tác dụng...

Ý nghĩa của Tháp Văn Xương 13 Tầng và cách dùng trong phong thuỷ

Tháp văn xương là một trong những vật khí phong thuỷ cực kỳ nổi tiếng, nhất là với gia đình có con em đang theo...