Top 15 quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân giúp sự nghiệp thăng tiến

Quả cầu phong thuỷ được xem là một vật phẩm vô cùng linh thiêng, giúp cho người sở hữu có thêm nhiều vận may, vạn sự hanh thông, tài lộc vượng phát. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức để biết bản thân hợp với quả cầu phong thuỷ loại nào. Dưới đây là 15 gợi ý về quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân giúp sự nghiệp thăng tiến. 

Top 15 quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân giúp sự nghiệp thăng tiến

Người tuổi Thân có tính cách hào sảng, nhanh nhẹn, lại sẵn sàng giúp đỡ người khác nên rất được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Duy chỉ có một đặc điểm khiến họ dễ sinh ra xích mích, đố kỵ chính là sự hiếu thắng quá lớn. Trong cơn nóng giận có thể phát ra những lời nói hay hành động vô tình làm tổn thương tới người khác. Điều này khiến họ có rất nhiều kẻ thù, tiểu nhân ngáng chân trên con đường phát triển công danh sự nghiệp của mình. 

qua cau phong thuy hop tuoi than
Người tuổi Thân có một nhược điểm khiến họ dễ sinh ra xích mích, đố kỵ chính là sự hiếu thắng

Để tiếp thêm vận may, hoá giải những tai ương, vận hạn rất nhiều người tìm đến những quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân. Chúng giúp không gian sống tăng thêm phần sinh động, hài hoà, màu sắc và hình dáng lại vô cùng trang nhã. Hơn thế, viên bi cầu phong thuỷ còn mang tới nguồn năng lượng tích cực sinh tài sinh lộc, công việc hay học tập đều thuận lợi như “cá gặp nước”.

Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn lựa quả cầu hợp tuổi, hợp mệnh sẽ khiến gia chủ tuổi Thân trăm đường gian nan, gặp nhiều trắc trở, sức khỏe suy yếu. Theo chuyên gia phong thuỷ, 15 quả cầu dưới đây sẽ mang tới những điều tốt đẹp nhất cho tuổi Thân, sự nghiệp thăng tiến và bình an. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Bính Thân 1956

Tuổi Bính Thân sinh vào năm 1956 mang mệnh Hoả, chính xác hơn là Sơn Hạ Hỏa (mang hàm ý lửa trên núi). Do ảnh hưởng của nạp âm kéo theo thời tiền vận khá vất vả, khó giữ được tiền. Mãi đến thời trung niên mới tích lũy được tài sản lớn, sống an nhàn nhưng những suy yếu trong sức khoẻ dần xuất hiện. 

Để nhận được năng lượng tương sinh cải thiện bổn mạng, người này nên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá. Bởi đây là màu sắc đại diện cho hành Mộc, mà Mộc sinh Hoả nên khi sở hữu món đồ này sẽ giúp công việc, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi, tăng cường sức khỏe, gia đạo hạnh phúc. 

Tuổi Bính Thân khi sử dụng viên bi cầu có màu đỏ, hồng, tím, cam của bản mệnh sẽ được bổ sung khiến tính Hoả thêm mạnh. Qua đó, mang tới nhiều may mắn, thu hút vượng khí cho người sở hữu. 

Trái lại, người này nên tránh những quả cầu phong thuỷ có màu xanh dương, xanh lam, đen (hành Thuỷ) và màu nâu, vàng (hành Thổ). Bởi theo ngũ hành: Hoả sinh Thổ và Thuỷ khắc chế Hoả. Nếu cố chấp sử dụng sẽ khiến sinh khí của bản thân sụt giảm, hao tiền tốn của, tinh thần lo lắng. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím

Thạch anh tím cũng là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm những quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân. Loại đá này có tên khoa học là Amethyst, được săn lùng ngay từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp quý phái và tác dụng kỳ diệu. 

Thạch anh tím là một trong những viên đá thạch anh mang năng lượng mạnh mẽ nhất. Quả cầu phong thuỷ chế tác từ đá này rất được tôn sùng bởi khả năng giải trừ hung khí, xua tan tà khí những bức xạ có hại tới sức khoẻ con người. Nhờ vậy, mà tuổi Bính Thân có thể tránh được những vận đen, giảm ốm đau và bệnh tật gây suy yếu bổn mạng. 

qua cau thach anh tim
Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím được tôn sùng bởi khả năng giải trừ hung khí (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Đặc biệt, dạng khối cầu của thạch anh tím còn giúp thu hút và tăng cường sự luân chuyển giữa các dòng khí. Qua đó, hoá giải những khí xấu, mang tới không gian sinh khí tích cực để tinh thần tuổi Bính Thân trở nên tích cực, thư giãn hơn cả. Theo nhiều chuyên gia, Amethyst chính là một loại thuốc an thần tự nhiên. Do đó, quả cầu phong thuỷ chế tác từ đá này làm dịu đi sự cáu kỉnh, giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng thất thường.

Năng lượng có trong các tinh thể quả cầu Amethyst có công dụng tương tự như một sóng não alpha, kích thích sự tập trung để thân chủ đạt năng suất làm việc cao nhất. Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím là món “bảo vật” không thể thiếu với những người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp. Bởi việc sở hữu chúng không chỉ mang tới cho Bính Thân sự thông minh, mà còn nhanh chóng gia tăng tài sản, của cải tích lũy. 

Quả cầu phong thuỷ đá mắt mèo đỏ

Đá mắt mèo được rất nhiều tín đồ phong thuỷ yêu thích bởi vẻ ngoài nổi bật với quầng sáng chạy dài ngay giữa viên đá. Nhất là khi có ánh sáng chiếu vào, chúng sẽ rực sáng khiến người ta liên tưởng tới đôi mắt con mèo trong đêm tối. Đá mắt mèo đỏ khi được chế tác thành dạng quả cầu phong thuỷ còn được người ta đánh giá rất cao về tác dụng mà nó mang lại. 

Tác động tích cực đến sức khỏe, thể chất là một trong những tác dụng quan trọng nhất mà quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ mang lại. Đơn cử như nó có thể giúp chữa bệnh tim, các vấn đề liên quan tới đường tiêu hoá và cả những rắc rối liên quan tới máu não. Không chỉ vậy, từ trường đặc biệt của chúng còn có thể tăng khả năng ghi nhớ của một người. 

qua cau da mat meo do
Đá mắt mèo được rất nhiều tín đồ phong thuỷ yêu thích bởi quầng sáng chính giữa viên đá

Nguồn năng lượng mà đá mắt mèo tích tụ trong hàng triệu năm khiến Bính Thân luôn cảm thấy mạnh khỏe, tinh thần phấn chấn. Ngoài ra, chúng còn mang tới tác dụng chữa lành với những người thường bị lo âu, mất ngủ hoành hành. Sau một thời gian, năng lượng của đá và cơ thể người hoà làm một sẽ giảm được đau ốm, yêu yếu bao tử. Đồng thời, cải thiện thị lực và hỗ trợ giúp xương cột sống thêm cứng cáp, loại bỏ độc tố. 

Mang sắc đỏ nổi bật của bản mệnh, những quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ tượng trưng cho sự may mắn, quyền lực và đam mê mãnh liệt – điểm mạnh của gia chủ tuổi Bính Thân. Khi có trong tay vật phẩm này, năng lượng dương và sinh khí mạnh mẽ hội tụ trong viên bi cầu giúp chủ nhân thu hút may mắn, chiêu tài kích lộc.

Quả cầu phong thuỷ đá mã não xanh

Quả cầu phong thuỷ mã não được gia chủ tuổi Bính Thân ưa chuộng bởi sắc màu xanh lá điển hình có khả năng chế át điểm yếu nóng nảy, bốc đồng. Nguồn năng lượng mà vật phẩm mang tới có khả năng cân bằng cơ thể, giải phóng năng lượng tiêu cực. Tinh thần của Bính Thân nhờ vậy mà được cân bằng, căng thẳng tan biến để dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn nhất trong việc đầu tư kinh doanh, đạt được thành công như mong đợi. 

Trong văn hoá tâm linh, bi cầu mã não được xem trọng như một vật phẩm chống lại ma quỷ, bảo vệ thân chủ khỏi những tà ma, xấu xa. Bên cạnh đó, chúng còn mang tới tác động tích cực trong việc phục hồi sức khoẻ của Bính Thân. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy năng lượng toát ra từ quả cầu có thể kích thích hệ tiêu hoá, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu hơn. 

qua cau ma nao xanh
Quả cầu mã não xanh tác động tích cực trong việc phục hồi sức khoẻ của Bính Thân (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Năng lượng này dần len lỏi vào cơ thể mệnh chủ để lưu thông khí huyết, triệt tiêu căn bệnh đau đầu dai dẳng, hạn chế tối đa tình trạng đột quỵ ở người cao tuổi. Ngoài ra, quả cầu đá mã não rất có lợi cho mắt, chữa lành các chứng bệnh về da do côn trùng cắn. Đặc biệt, chúng còn rất hữu ích đối với tim mạch của Bính Thân. 

Đá mã não (Agate) là một phiến đá được yêu thích không kém thạch anh bởi những đường vân đá tạo nên vẻ đẹp tuyệt diệt. Dù đặt trên bàn làm việc, trong phòng khách hay bất cứ đâu đều vô cùng sang trọng, khẳng định đẳng cấp người chủ sở hữu. Không chỉ vậy, chúng còn có độ bền khá tốt với thang điểm dao động từ 6.5 – 7 theo thang Mohs. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mậu Thân 1968

Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 thuộc mệnh Thuỷ, nạp âm Hà Thiên Thuỷ mang hàm ý nước trên trời (hiểu đơn giản là nước mưa). Người này nên ưu tiên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu trắng, xám, ghi và bạch kim để nhận được gấp bội năng lượng tương sinh. Bởi Kim sinh Thuỷ nên khi dùng bi cầu màu sắc trên, công việc và cuộc sống của Mậu Thân sẽ được hỗ trợ thêm phát triển, mở rộng. 

Ngoài ra, người này cũng có thể dùng quả cầu mang màu sắc xanh lam, đen đại diện cho mệnh Thuỷ để bổ sung vượng khí cho chính mình. Từ đó, thu hút cát khí để sinh tài lộc, sức khỏe tăng cường, cuộc sống dư dả. 

Lưu ý, Mậu Thân không nên dùng quả cầu có màu đỏ, hồng, tím, cam (hành Hoả) và màu xanh lá cây (hành Mộc). Bởi Thuỷ sinh Mộc và Hoả khắc chế được Thuỷ. Do đó, vật phẩm có chứa màu sắc này sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng tới bản mệnh khiến gia chủ luôn trong trạng thái không thoải mái, ốm đau liên miên, công việc trì trệ. 

Quả cầu đá Sodalite

Quả cầu đá Sodalite được chế tác từ 100% sodalite – một loại đá có màu xanh lam tuyệt đẹp. Mặc dù loại đá này còn khá lạ lẫm trên thị trường phong thuỷ nhưng những tác dụng tuyệt vời mà chúng mang cho tuổi Mậu Thân không còn gì để bàn cãi. Nếu bạn đang muốn tìm một vật phẩm hỗ trợ sự trao đổi chất, giúp cơ thể mạnh khỏe hơn thì quả cầu đá Sodalite là vật mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu. 

Sodalite là một viên đá có mối liên kết với nguyên tố nước bởi được kết tinh từ Macma giàu natri. Do đó, chúng có khả năng mang tới sự cân bằng trong dòng chảy năng lượng vào không gian làm việc hay một ngôi nhà. Khi được đặt đúng vị trí, quả cầu đá sẽ giúp bạn giải quyết khéo léo những vấn đề chưa có lời giải đáp, công việc và cuộc sống nhờ vậy mà thêm suôn sẻ, thuận lợi. 

qua cau da sodalite
Sodalite là một viên đá có mối liên kết với nguyên tố nước bởi được kết tinh từ Macma giàu natri

Tính chất dịu êm của vật phẩm còn phát huy tác dụng để mang tới cho tuổi Mậu Thân một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đồng thời, tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ tuyến giáp hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, việc sử dụng quả cầu đá Sodalite thường xuyên sẽ kích thích cơ thể sản xuất insulin tự nhiên, hỗ trợ căn bệnh tiểu đường. 

Với sắc màu tương hợp, năng lượng của vật phẩm phong thuỷ này giúp Mậu Thân thêm tự tin, nâng cao sức mạnh tinh thần để vượt qua mọi bão giông. Nếu bạn cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt, stress thì viên bi cầu đá Sodalite sẽ xóa tan những buồn bực để gia chủ suy nghĩ lạc quan hơn. Mối quan hệ trong gia đình, bạn bè,… nhờ vậy mà được củng cố để trở nên hòa hợp hơn. 

Quả cầu đá thạch anh tóc đen

Thạch anh tóc đen là một loại đá tự nhiên cực kỳ hiếm có trong gia tộc nhà thạch anh. Tuỳ vào từng điều kiện của nơi phân bố mà sau khi hình thành, chúng có thể mang màu đen đậm hoặc đen trắng tuỳ ý. Nhưng dù mang màu nào đi chăng nữa cũng mang nguồn năng lượng hợp nhất với gia chủ tuổi Mậu thân. 

Điểm đặc biệt nhất ở quả cầu thạch anh tóc đen chính là những “sợi tóc” được sắp xếp ngẫu hứng với độ dài ngắn khác nhau, tuyệt nhiên không có sự trùng lặp. Chúng được hình thành trong hàng thiên niên kỷ đã hấp thụ đủ tinh hoa và từ trường trong tự nhiên. Đó cũng chính là khởi nguồn cho danh xưng “viên đá quyền năng” mà người ta ưu ái đặt cho nó. 

qua cau thach anh toc den
Điểm đặc biệt nhất ở quả cầu thạch anh tóc đen chính là những “sợi tóc” được sắp xếp ngẫu hứng

Đối với gia chủ tuổi Mậu Thân, quả cầu thạch anh tóc đen sẽ luôn bảo vệ, che chở khỏi những nguy hiểm, tai ương bất ngờ xảy đến. Vật phẩm mang tới sự tự tin, thu hút sự bình an, may mắn, tài vận thăng hoa. Năng lượng thần bí của viên bi cầu còn giúp xua tan tà khí, âm khí rất hữu hiệu. Kết hợp với từ trường tích cực mà nó mang lại khiến Mậu Thân luôn cảm thấy an tâm, giảm bớt bao muộn phiền, lo lắng. 

Chưa dừng lại ở đó, quả cầu thạch anh tóc đen cũng hỗ trợ đắc lực trong việc lưu thông kinh mạch, khí huyết và các bệnh về máu khác. Ngoài ra, những cơn đau kinh niên do cột sống, xương khớp cũng được cải thiện rõ rệt. Tuổi Mậu Thân bị cơn đau dạ dày, đau đầu hành hạ thường xuyên cũng nên dùng quả cầu phong thuỷ đá này. Chúng sẽ giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn, ăn uống ngon hơn và ngủ sâu giấc hơn. 

Quả cầu đá thạch anh trắng

Mặc dù thị trường cầu đá luôn sôi động, nhưng quả cầu thạch anh trắng vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng gia chủ Mậu Thân bởi sắc thuần khiết mà nó mang tới. Màu sắc đơn giản nhưng không hề “giản đơn”, thạch anh trắng tựa như một khối tuyết long lanh mà sứ giả thiên đường gửi xuống trái đất vậy. 

Quả cầu thạch anh trắng là một vật phẩm có ý nghĩa tương sinh to lớn đối với gia chủ mệnh Thuỷ tuổi Mậu Thân. Việc tiếp xúc với viên bi cầu trong một thời gian dài giúp thân chủ gặt hái được nhiều tài lộc, may mắn, sự bình an và hạnh phúc vẹn toàn. 

Với nguồn năng lượng tinh tuý trong đất mẹ lan toả trong không gian có thể đẩy lùi mọi tà ma, hung khí. Nhờ vậy mà những thành viên trong gia đình luôn cảm thấy an toàn, được chở che, giảm bớt sự căng thẳng, mâu thuẫn trong gia đạo. Quả cầu thạch anh trắng còn giúp những đứa trẻ trong nhà học hành chăm ngoan, nghe lời ông bà bố mẹ.

qua cau thach anh trang
Quả cầu thạch anh trắng là một vật phẩm có ý nghĩa tương sinh to lớn với tuổi Mậu Thân

Trong lĩnh vực sức khoẻ, người ta thường đặt một quả cầu thạch anh trắng tại nơi thường xuyên lui tới (bàn làm việc, phòng khách,…) để làm giảm đau đầu, ốm sốt do thay đổi thời tiết. Năng lượng lan tỏa từ viên bi cầu tinh khôi này còn giúp tuổi Mậu Thân cân bằng tinh thần lẫn thể lực để sống tích cực, vui vẻ. 

Ngoài ra, món đồ này còn phát huy công dụng hữu hiệu trong việc kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng để chủ nhân của nó luôn khỏe mạnh để đạt nhiều thành công trong cuộc sống. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Canh Thân 1980

Tuổi Canh Thân 1980 có ngũ hành thuộc Mộc, chính xác hơn là Thạch Lựu Mộc. Nạp âm mang hình ảnh một cây lựu mọc trên đá, mặc dù thấp bé nhưng sức sống lại vô cùng quật cường, bền bỉ. Bởi lẽ đó mà Canh Thân đều có sẵn ý chí kiên cường, không ngại đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Người tuổi này mang mệnh Mộc nên sẽ hợp với quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá của hành Mộc; màu đen, xanh dương của hành Thuỷ tương sinh. Những màu sắc tương sinh tương hợp với bản mệnh tạo điều kiện cho công danh – sự nghiệp thêm rộng mở, tiền tài của cải gia tăng không ngừng. 

Trái lại, Canh Thân không nên sử dụng loại cầu có màu đỏ, hồng, tím, cam (hành Hoả) và màu trắng, xám, bạch kim, ghi (hành Kim). Bởi theo ngũ hành, Mộc sinh Hoả sẽ khiến tính Hoả bị suy yếu và kim loại rắn chắc có thể cưa gãy cây cối. Do đó, những quả cầu phong thuỷ có màu sắc thuộc hai hành trên sẽ tiết chế sự giàu sang, thành công của Canh Thân. 

Quả cầu đá Fluorit xanh 

Quả cầu đá Fluorit xanh được rất nhiều người tuổi Canh Thân săn đón để bày trí nhằm cầu được ước thấy, công danh tăng tiến. Hãy đặt quả cầu này trong nhà, trên bàn làm việc hoặc cạnh giường ngủ liên tục để làm sạch năng lượng trong chính cơ thể bạn. Ngoài việc đóng vai trò như một chất khử độc, vật phẩm còn mang tới màu sắc rất đẹp, tô điểm cho không gian thêm đẹp mắt. 

Theo các nhà thiền sư, quả cầu đá Fluorit sở hữu năng lượng mạnh mẽ nhờ sự kết nối với vũ trụ quyền năng. Khi thiền với nó sẽ khiến Canh Thân hấp thụ được những đặc tính chữa bệnh, đả thông các luân xa và tiếp thêm sinh lực dồi dào cho cơ thể. Một tác dụng tuyệt vời khác của việc này chính là giúp thân chủ nâng cao khả năng tư duy, phân tích và sáng tạo trong công việc. 

qua cau phong thuy fluorit
Quả cầu Fluorit còn mang tới màu sắc rất đẹp, tô điểm cho không gian thêm đẹp mắt

Năng lượng phát ra từ quả cầu đá Fluorit kéo thêm nhiều vận may, cơ duyên tài chính đến với tuổi Canh Thân. Công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, trôi chảy, hứa hẹn mang về một nguồn lợi lớn. Ngoài ra, chúng còn phát huy rất tốt trong việc chế ngự hung tinh và những ngôi nhà có hướng xấu. 

Quả cầu được chế tác từ đá Fluorit tự nhiên còn mang tới công dụng chữa bệnh rất tốt. Đầu tiên phải kể đến sự hỗ trợ và khả năng giảm đau rất tốt cho những người bị bệnh đau lưng và loãng xương. Mặt khác, chúng còn là một vật phẩm có công dụng rất hữu hiệu trong việc điều trị tai, mũi, họng và mắt. 

Quả cầu đá Thạch anh dâu tây xanh 

Nhắc tới quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Canh Thân mà không nhắc tới Quả cầu đá Thạch anh dâu tây xanh thì quả là một thiếu sót lớn. Vật phẩm mang theo sắc xanh dịu mát với mật độ dày đặc chấm nhỏ li ti bên trong viên đá. Chúng chính là hỗn hợp của Goethite và Iron Oxide, tạo nên vẻ đẹp độc lạ cho viên bi cầu này. 

Được coi là người anh cả trong dòng thạch anh, tuổi Canh Thân khi sở hữu quả cầu này sẽ được hưởng năng lượng tinh túy nhất trong đất trời. Chúng mang tới tác dụng kìm hãm, ngăn chặn những năng lượng độc hại xâm lấn cơ thể. Ngoài ra, còn tạo thêm nhiều cơ may, chiêu tài tấn bảo, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Đó cũng chính là lý do món đồ này lại xuất hiện tại nhiều bàn làm việc, quầy thu ngân, máy đếm tiền đến thế. 

qua cau thach anh dau tay xanh
Quả cầu thạch anh dâu tây xanh tạo thêm nhiều cơ may, chiêu tài tấn bảo (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Một trong những công dụng đặc biệt ở quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân này chính là khả năng trấn trạch nhà cửa. Nguồn năng lượng mà thạch anh dâu tây xanh mang lại giúp khơi thông tâm trí để chủ nhân luôn ở trong trạng thái tỉnh táo và sáng suốt nhất. Nhờ vậy mà gia chủ tuổi Canh Thân dễ dàng vượt qua khó khăn hay đưa ra những chiến lược đầu tư đúng đắn nhất. 

Đặc biệt, từ trường mà quả cầu thạch anh dâu tây mang đến có thể cải thiện các mối quan hệ rất tốt. Những mối quan hệ cũ sẽ nhanh chóng được hàn gắn, các mối quan hệ hiện tại được củng cố ngày càng bền vững. Việc đặt quả cầu này tại phòng làm việc cũng giúp Canh Thân giao tiếp khéo léo, đàm phán thành công. 

Quả cầu đá Aquamarine

Quả cầu phong thuỷ Aquamarine được chế tác từ “viên hải lam” đầy quyến rũ của biển khơi. Viên đá sở hữu màu xanh lam nhạt tuyệt đẹp này được cho là kho báu của những nàng tiên cá trong truyền thuyết. Cái tên của loại đá này có nguồn gốc từ Latin với “Aqua” là nước và Marina tức là “của biển”. 

Trong phong thuỷ, quả cầu đá Aquamarine sở hữu theo năng lượng bảo vệ và chữa lành rất mạnh. Năng lượng của món đồ này cần được liên kết với hướng Bắc để đón rước tiền tài, sức khỏe, sự nghiệp và danh vọng vào nhà. Dòng chảy năng lượng của viên bi cầu đảm bảo cho sự cân bằng giữa các dòng khí đi vào ngôi nhà. 

Nguồn năng lượng mà quả cầu đá Aquamarine mang lại như một lời khen ngợi cho tình yêu. Chẳng hạn, chúng có thể khiến chủ nhân thêm thú hút, hâm nóng tình cảm giữa vợ chồng. Vật phẩm cũng được coi là một món quà tuyệt vời mà tạo hoá ban tặng để chữa bệnh, nhất là bệnh liên quan tới răng miệng. Trong thời xưa, chúng còn là chìa khóa gia tăng cơ hội chiến thắng trong những cuộc biện luận. 

qua cau da aquamarine
Nguồn năng lượng mà quả cầu đá Aquamarine mang lại như một lời khen ngợi cho tình yêu

Với sự liên kết với luân xa cổ họng, quả cầu đá Aquamarine cho phép chủ sở hữu ăn nói rõ ràng, rành mạch. Đối với tuổi Canh Thân thường xuyên lo lắng, công việc bận rộn vật phẩm phát huy khả năng chữa bệnh khá tốt. Bởi vì chúng khiến tâm trí tĩnh lặng, giải tỏa căng thẳng và dễ dàng đi vào thiền định hơn. 

Quả cầu cầu đá Aquamarine được ví như hơi thở, phổi và đường hô hấp. Vật phẩm có thể làm thuyên giảm căn bệnh viêm xoang, ho, viêm phế quản, cảm lạnh,… Đặc biệt, hỗ trợ làm mát cơ thể, chống lại nhiễm trùng, viêm họng, điều hòa tuyến giáp,… 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân sinh năm 1992 có nạp âm là Kiếm Phong Kim hay còn được hiểu là vàng trong thanh kiếm. Đây là loại vàng được rèn luyện trong ngọn lửa nên sẽ có sự cứng rắn và sắc bén hơn bất kỳ kim loại nào. Do sự ảnh hưởng của nạp âm khiến tính cách tuổi Nhâm Thân khá mạnh mẽ, quyết đoán và luôn khao khát sự công bằng. Thế nhưng, tính cách nóng vội, cứng nhắc và có phần độc đoán có thể khiến tiền tài, sự nghiệp ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Để hạn chế điều này thì người sinh năm 1992 nên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu vàng, nâu thuộc hành Thổ để được hỗ trợ phát triển lớn mạnh. Ngoài ra, gia chủ cũng rất hợp với những quả cầu mang màu sắc tương hợp của hành Kim: trắng, xám, ghi. Chúng sẽ bổ sung năng lượng cho Nhâm Thân, từ đó thu hút cát khí và tài khí tốt lành.  

Mặt khác, gia chủ nên tránh những quả cầu phong thuỷ có màu: xanh dương, đen thuộc hành Thuỷ, bởi Kim sinh Thuỷ. Việc sử dụng những vật phẩm này sẽ khiến thân chủ suy khí sinh khí, tiền tài suy tán, gặp nhiều xui xẻo trong công việc và cuộc sống. 

Thông thường, Hoả khắc Kim do ngọn lửa lớn sẽ làm kim loại bị nung chảy. Tuy nhiên, với bản mệnh Kiếm Phong Kim của Nhâm Thân lại khác. Bởi vàng trong kiếm sẽ không thể sử dụng nếu không được tôi luyện bởi lửa. Do đó, người tuổi này cũng có thể dùng một cách hợp lý những quả cầu phong thuỷ màu: đỏ, tím, cam, hồng (hành Hoả). 

Quả cầu đá thạch anh pha lê

Thạch anh pha lê là một loại kháng vật tuyệt diệu, được tìm thấy ở sâu trong các lớp đất đá nên mang sức mạnh vô cùng liêng thiêng. Vật phẩm được rất nhiều tuổi Nhâm Thân yêu thích bởi màu sắc đẹp như tuyết, trong như ngọc cùng những đường vân mây rất hoàn hảo. 

Quả cầu thạch anh pha lê mang tới năng lượng thúc đẩy mạnh mẽ cho những người đang trên con đường xây dựng công danh, sự nghiệp. Việc sở hữu vật khí này giúp thân chủ cải thiện sự tập trung trong công việc, mang tới may mắn và sự tự tin khó tìm. Chưa hết, chúng còn khai thông trí tuệ để mở mang tài lộc, của cải cho bản thân. 

qua cau thach anh pha le
Thạch anh pha lê là một loại kháng vật tuyệt diệu, được tìm thấy ở các lớp đất đá (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Đó chính là lý do khiến những người tuổi Nhâm Thân làm kinh doanh, người có tiền hay người có học vấn cao đều lựa chọn đặt quả cầu này trên bàn làm việc. Bên cạnh đó, vật phẩm còn phát huy công dụng để làm giảm tác động độc hại của bức xạ điện tử, bảo vệ vẹn toàn cho chủ nhân. Đặc biệt, món đồ này có tác dụng rất tốt trong cả tâm lực và trí lực của Nhâm Thân. 

Theo nhiều ghi chép, thạch anh pha lê được coi là sự kết tinh của những tảng băng lớn nên rất thích hợp để làm mát. Do đó, quả cầu phong thuỷ chế tác từ đá này cũng mang tới công dụng tương tự, giúp thân chủ Nhâm Tuất tránh được cơn thịnh nộ thất thường, cân bằng cảm xúc để tránh va phải thị phi, bất hoà. 

Quả cầu gỗ hoá thạch xám nâu

Quả cầu gỗ hoá thạch xám nâu được chế tác từ loại gỗ hoá thạch tự nhiên 100%. Loại đá này còn được gọi là “gỗ hoá đá” hay “gỗ đá” bởi quá trình hình đặc biệt, đi ngược lại với tự nhiên. Thông thường, những cây gỗ bị vùi lấp dưới lòng đất sẽ bị mục nát và biến mất dần theo thời gian. Thế nhưng, chúng lại được hoá thạch và tạo nên đá gỗ hóa thạch độc đáo như ngày nay.

Quả cầu phong thuỷ gỗ hoá thạch mang tới nhiều tác dụng tích cực trong việc thu hút tài lộc, vượng khí. Do đó, chúng được xem là món đồ quý giá với gia chủ Nhâm Thân để củng cố cho cho việc kinh doanh phát đạt. Ngoài ra, nó còn kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo để những người làm nghệ thuật cho ra tác phẩm để đời.

qua cau go hoa thach
Quả cầu phong thuỷ gỗ hoá thạch mang tới nhiều tác dụng tích cực trong việc thu hút tài lộc

Vật phẩm có khả năng thu hút vượng khí tích cực, xua tan nhưng năng lượng tiêu cực để thân chủ gặp nhiều may mắn hơn, bình an và hạnh phúc. Năng lượng từ trường có trong quả cầu gỗ hoá thạch tác động trực tiếp lên hệ thống thần kinh nên có thể giúp Nhâm Thân giảm thiểu chứng đau đầu và đau tiền đình. Với những người vừa trải qua cơn phẫu thuật, mới ốm dậy mà sử dụng món đồ này sẽ thấy bệnh tình được phục hồi nhanh chóng. 

Nhờ có quả cầu gỗ hoá thạch mà cuộc sống của Nhâm Thân trở nên vui vẻ, tự tin hơn nhiều. Bạn sẽ luôn cảm thấy bình yên trong tâm hồn nhờ khả năng bảo vệ, chở che của vật phẩm này. 

Quả cầu đá mắt hổ 

Đá mắt hổ (Tiger’s Eye) xuất thân từ một thanh viên trong nhà khoáng vật Chalcedony. Điều khiến tuổi Nhâm Thân si mê quả cầu phong thuỷ chế tác từ đá này đến vậy là bởi hiệu ứng ánh lụa trải dài trong suốt bề mặt đá, tạo cảm giác huyền bí như đang ngắm nhìn đôi mắt của một con hổ ngoài đời thực vậy. 

Quả cầu đá mắt hổ tượng trưng cho đôi mắt của chúa tể sơn lâm – ẩn chứa sức mạnh linh thiêng xóa tan cơn sợ hãi, lo lắng và nâng cao khả năng hành động. Giúp gia chủ tuổi Nhâm Thân thêm quyết tâm để hoàn thành mọi mục tiêu, kế hoạch và hoài bão dang dở. Vật phẩm phong thuỷ này còn rất nổi tiếng với khả năng chuyển hoá năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực. 

qua cau da mat ho vang
Quả cầu đá mắt hổ tượng trưng cho đôi mắt của chúa tể sơn lâm – ẩn chứa sức mạnh linh thiêng

Khi đặt lên bàn học, bàn làm việc giúp cho gia chủ trở nên thông thái hơn, kiểm soát suy nghĩ, tập trung cao độ để giải quyết công việc khéo léo nhất. Nếu tuổi Nhâm Thân đang khởi nghiệp, làm kinh doanh việc sở hữu một quả cầu mắt hổ sẽ mang tới nhiều cơ hội hơn. Trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng sẽ gặp nhiều thuận lợi và thành công. 

Trong sức khoẻ, quả cầu đá mắt hổ có khả năng thanh lọc độc tố và cân bằng thân thể. Nếu bạn thường xuyên rượu bia, ăn uống không lành mạnh thì việc sử dụng vật phẩm này sẽ rất tốt cho sức khỏe. Năng lượng mà viên bi cầu phát ra được cho là có thể làm giảm các vấn đề liên quan tới xương khớp, cảm lạnh và hen suyễn. 

Quả cầu phong thuỷ cho tuổi Giáp Thân 2004

Tuổi Giáp Thân 2004 có mệnh ngũ hành là Thuỷ, nạp âm Tuyền Trung Thuỷ (ám chỉ dòng nước mát lành chảy róc rách giữa những con suối lớn). Do đó, người này rất yêu thích sự bình yên, ghét một cuộc sống bon chen, xô bồ. Tuy nhiên, nội tâm lại có phần phong phú, biến động không ngừng như dòng nước suối chảy vậy. 

Để điều hoà tính cách và gặp nhiều may mắn hơn, Giáp Thân nên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu: xanh dương, đen, trắng, xám và ghi. Đây là những màu sắc tương sinh tương hợp rất có lợi trên con đường công danh, học vấn và sức khỏe. 

Theo quan hệ ngũ hành: Thuỷ sinh Mộc (cây cối nhờ nguồn nước mà trở nên tươi tốt) và Thổ khắc Thuỷ (đất đai ngăn chặn và hút cạn nguồn nước). Do đó, những quả cầu phong thuỷ màu xanh lá cây, vàng, nâu sẽ mang tới điềm xấu cho Giáp Thân. Nếu cố tình sử dụng thì tâm trạng lúc nào cũng tù túng, không tập trung học hành, sức khỏe sa sút, ốm đau liên miên. 

Quả cầu đá xà cừ

Theo chuyên gia phong thuỷ, quả cầu đá xà cừ mang theo nguyên khí dồi dào trong đất trời. Vật phẩm là biểu trưng cho trí tuệ, sự thông minh của người tuổi Giáp Thân – mệnh Thuỷ. Không những vậy, đâu còn là một loại đá có khả năng hộ mệnh tốt, bảo vệ thân chủ của mình bằng cách tạo ra một cực quang năng lượng. 

Do đó, rất nhiều người đặt vật phẩm này tại vị trí thích hợp trong nhà để ngăn cản sức mạnh tà ác, vong linh quấy nhiễu. Đá xà cừ là một viên đá quyền năng, tiếp thêm ý chí để Giáp Thân hoàn thành mọi mục tiêu, dự định trong tương lai. Nguồn năng lượng tốt lành toát ra từ đá có khả năng kích hoạt trí não, khơi dậy tiềm năng ẩn sâu bên trong mỗi người. 

Các phụ huynh thường thỉnh quả cầu đá xà cừ về cho con em mình để khắc phục bản tính tùy hứng, thiếu kiên nhẫn nổi bật ở tuổi Giáp Thân. Theo các nhà khoa học, việc tiếp xúc thường xuyên với quả cầu đá xà cừ giúp xương thêm chắc khoẻ, phù hợp với người ngồi học/ làm việc trong một thời gian dài. Với người thường xuyên mệt mỏi sẽ được bổ sung sinh khí, tăng cường sức sống và sức chịu đựng. 

qua cau da xa cu
Quả cầu đá xà cừ mang theo nguyên khí dồi dào trong đất trời (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu Obsidian xanh dương

Quả cầu đá Obsidian xanh dương được chế tác dưới dạng cầu tròn, tượng trưng cho dòng nước mênh mông, hứa hẹn mang tới nhiều điều tốt đẹp với gia chủ tuổi Giáp Thân. Việc tiếp xúc với vật phẩm trong thời gian dài sẽ tiếp thêm sự tự tin, khéo léo giao tiếp trong những buổi họp, thuyết trình. 

Mang theo năng lượng mạnh mẽ của đại dương bao la, quả cầu đá Obsidian xanh dương khi được đặt trong nhà/phòng khách sẽ hoá giải được luồng sát khí từ môi trường xung quanh. Đồng thời, thu hút thêm nhiều sinh khí, vượng khí để chiêu tài gọi lộc, cầu công danh đến với thân chủ. 

qua cau da nui lua xanh duong
Quả cầu đá Obsidian xanh dương khi được đặt trong nhà sẽ hoá giải được luồng sát khí

Màu xanh mà vật phẩm sở hữu còn là biểu tượng cho hoà bình, sự sống trên trái đất nên việc sở hữu món đồ này giúp Giáp Thân xoa dịu những trầm uất, nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần. Góp công sức lớn lao trong việc điều hoà, hoá giải mọi bất đồng giữa các thành viên trong gia đình. 

Ngoài ra, người sử dụng viên bi cầu này còn giúp bản thân lấy lại lòng tin, sự tín nhiệm và sự yêu mến của những người xung quanh. Nhờ vậy mà bản thân sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ và đãi ngộ đặc biệt. Mặt khác, năng lượng mà quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân này còn mang đến cho chủ nhân trí tuệ hanh thông, cơ thể tràn đầy sức sống để học hành thành tài, phát triển vượt bậc. 

Quả cầu Thạch anh khói

Quả cầu đá thạch anh khói được điêu khắc từ những phiến đá thạch anh khói hoàn toàn tự nhiên nên chứa đựng nguồn dương khí to lớn. Chúng trở thành vật phẩm được giới doanh nhân, người theo đuổi con đường học vấn săn lùng nhiệt tình để đặt trên bàn làm việc, phòng đọc sách,… Bởi năng lượng mà chúng mang đến phát huy tác dụng rất tốt trong việc thu hút vận may, tăng cường sinh khí để thân chủ có một cuộc sống tốt đẹp. 

Tuổi Giáp Thân bẩm sinh thông minh, không chỉ là người suy nghĩ thấu đáo mà còn giỏi trong việc ứng biến linh hoạt. Thế nhưng nhược điểm lớn nhất ở người này chính là khả năng tập trung kém, có phần ham chơi. Các tinh thể có trong thạch anh ám khói sẽ giúp Giáp Thân có một tinh thần minh mẫn, tập trung tối đa, khơi dậy đam mê học tập để đón nhận nhiều kết quả tốt. 

qua cau thach anh khoi
Các tinh thể có trong quả cầu thạch anh khói sẽ giúp tuổi Giáp Thân có một tinh thần minh mẫn

Đúng như tên gọi, viên bi cầu sở hữu màu sắc xám trắng như khói bếp, vẻ đẹp đơn giản nhưng lại tinh tế vô cùng. Chúng không chỉ tạo thêm nét sang trọng, mà còn xua đuổi tà ma ngoại đạo đeo bám chủ nhân. Việc đặt quả cầu thạch anh khói trong nhà còn giúp gia đình được sống trong không khí ấm áp và trong lành. Các thành viên nhờ đó mà càng thêm yêu thương, gắn kết, con cái ngoan ngoãn, hiếu thuận với cha mẹ. 


Bài viết đã gợi ý tới bạn đọc Top 15 quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân giúp sự nghiệp thăng tiến. Với những thông tin được Đời Sống Phong Thuỷ tổng hợp ở trên, chắc hẳn bạn đọc đã có thêm nguồn kiến thức quý giá về cách chọn những quả cầu phong thuỷ phù hợp với gia chủ tuổi Thân. Qua đó, tiết kiệm được tối đa thời gian để tìm thấy cho mình, bạn bè, người thân viên bi cầu có công dụng phong thuỷ lớn lao nhất. 

5/5 - (15 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đá phong thuỷ cho người tuổi Mùi giúp sự nghiệp thăng tiến

Dù mang theo nhiều đức tính tốt đẹp nhưng con đường gây dựng sự nghiệp của tuổi Mùi thường rất cô đơn, trắc trở. Những...

Trụ đá Thạch Anh Vàng hợp mệnh gì? Những tác dụng ít biết

Trong số những vật phẩm phong thuỷ có khả năng thu hút tiền tài, phù trợ công danh sự nghiệp thì trụ đá thạch anh...

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc

Vật phẩm phong thuỷ không đơn giản chỉ là những món đồ để làm đẹp trong gia đình, mà còn được dùng với tác dụng...

Quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thổ Giúp Hút Tài Lộc

Người mệnh Thổ có tính cách ôn hoà, sống lý trí nhưng đôi khi lại thiếu quyết đoán và quá cầu toàn. Quả cầu phong...