Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh chuẩn nhất

Tháp văn xương là một trong những vật phẩm phong thuỷ quá đỗi quen thuộc với những gia đình có con em đang đi học hoặc người kinh doanh. Việc sử dụng tháp văn xương hợp tuổi, đúng mệnh giúp công việc học hành ngày càng thuận lợi, công danh thăng tiến, đầu óc tinh thông và sáng suốt. Nếu chưa biết cách chọn sao cho phù hợp nhất với chính mình, tham khảo ngay cách chọn bảo tháp chuẩn phong thuỷ nhất dưới đây. 

Ý nghĩa phong thuỷ của tháp văn xương 

Tháp văn xương là một trong những vật phẩm phong thuỷ được trưng bày nhiều nhất trên bàn học/ bàn làm việc, giá sách. Chúng là một mô hình thu nhỏ của ngôi bảo tháp Văn Xương tại Quảng Tây, Trung Quốc. Tòa tháp này vốn có 7 tầng với thân hình bát giác, mái hiên bằng gạch xếp chồng lên nhau và đỉnh tháp hình dạng hồ lô. Tháp văn xương có kết cấu phần nền vững chãi, càng lên cao càng có chiều hướng nhỏ dần. 

cach de thap van xuong hop tuoi dung menh
Tháp văn xương là một vật phẩm được trưng bày nhiều nhất trên bàn học, giá sách (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Theo quan niệm người phương Đông, chùa tháp là biểu tượng sức mạnh vô biên và trí tuệ sáng suốt của nhà Phật. Đây cũng là nơi bình yên nhất, mang lại sự bình an và thư thái cho tất cả mọi người nhờ sự bảo hộ của Tam Bảo. Chính bởi vậy mà người đạt mô hình tháp văn xương trong nhà/ nơi làm việc với ước mong được ngôi sao văn xương soi chiếu và phù trợ trong mọi khía cạnh của cuộc sống. 

Tháp văn xương với khung nền chắc chắn mang hàm ý làm việc gì cũng cần có nền tảng, từng bước tiến vững chắc để vươn tới thành công rực rỡ. Nếu trong nhà có người còn đang đi học, theo đuổi công danh thì sẽ được khai thông trí tuệ, nhanh nhẹn, tài trí hơn người. Qua đó, thi cử sẽ may mắn, đỗ đạt vị trí cao, công thành danh toại như ước mong. 

Ngoài ra, người ta còn đặt vật phẩm này tại bàn làm việc, két sắt để thu hút nhân duyên tài lộc. Công việc kinh doanh nhờ vậy mà ngày càng phát đạt, thuận buồm xuôi gió, mang về dòng tiền lớn. Không chỉ vậy, chúng còn có khả năng hóa giải tà khí, sát khí gây ảnh hưởng xấu tới vận số, tâm lý của chủ nhân. 

Nhìn chung, tháp văn xương là một vật phẩm phong thủy giúp kích thích đường công danh, học hành. 

Tại sao cần lựa chọn tháp văn xương hợp tuổi, đúng mệnh?

Phong thuỷ vốn dĩ là sự kết hợp hài hoà của các yếu tố âm dương ngũ hành, thiên nhiên đất trời và vũ trụ. Trong đó, màu sắc là một yếu tố quan trọng để làm cân bằng năng lượng, tăng cường yếu tố thuận lợi và hạn chế những tác động tiêu cực từ những yếu tố khách quan khác. Mà âm dương hài hoà vốn là trạng thái lý tưởng nhất để tháp văn xương phát huy toàn bộ công năng, tác dụng với chủ sở hữu. 

Theo đó, mỗi người từ khi sinh ra đều có một mệnh ngũ hành riêng (Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ) và sẽ tương sinh, phản khắc với những mệnh khác. Việc sử dụng tháp văn xương có màu sắc hợp tuổi, đúng mệnh sẽ mang tới may mắn, vượng khí và tiền tài dồi dào. Đồng thời, thúc đẩy công danh, học vấn thăng tiến vượt bậc. 

thap van xuong hop menh dung tuoi
Tháp văn xương có màu sắc hợp tuổi, đúng mệnh sẽ mang tới may mắn (Nguồn ảnh: Phong Thuỷ An Khang)

Không chỉ vậy, màu sắc của tháp văn xương hợp tuổi, đúng mệnh còn góp phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý của người dùng. Nếu chọn được màu sắc phù hợp sẽ khiến tâm trạng luôn vui vẻ, thoải mái và tự tin nhất. Trái lại, sẽ gây nên sự ức chế, u uất khiến công việc hay sức khoẻ đều bị giảm sút nghiêm trọng. 

Tháp văn xương trên thị trường cũng có giá thành không hề rẻ. Việc chọn phải vật phẩm có màu sắc xung khắc chẳng những khiến “tiền mất” mà còn rước thêm hoạ vào thân. Do đó, ngoài việc lựa chọn tháp văn xương dựa trên mục đích và sở thích của mỗi người. Gia chủ cũng cần quan tâm tới yếu tố tương hợp, tương sinh và tương khắc xung quanh thuyết ngũ hành. 

Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh chuẩn nhất

Như đã bàn luận, cách chọn tháp văn xương hợp tuổi, đúng mệnh tạo điều kiện thuận lợi để công danh, học vấn phát triển một cách tốt nhất. Ngoài ra, còn tránh được những xui xẻo, tai hoạ do hiệu ứng ngược mang lại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua Tháp Văn Xương theo tuổi, theo mệnh nhưng chưa biết nên chọn màu nào? 

Cùng Đời Sống Phong Thuỷ tham khảo ngay cách chọn đây để tìm ra bảo tháp phù hợp với mình nhất nhé!

Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi

Theo vòng tròn thập nhị địa chi gồm có 12 con giáp, mỗi năm sinh lại tương ứng với một con giáp khác nhau. Mỗi con giáp lại ứng với những màu sắc khác nhau của tháp văn xương, không ai giống nhau. 

Gia chủ tuổi Tý, Hợi: nên ưu tiên sử dụng loại tháp văn xương có gam màu trắng. Gia chủ có thể tham khảo một số loại tháp văn xương được chế tác từ: đá thạch anh trắng, thạch anh pha lê,… để gấp bội vận may trong cuộc sống. 

Gia chủ tuổi Sửu, Tuất : phù hợp với bảo tháp văn xương có màu xanh hoặc vàng. Trong khi màu vàng có tác dụng khơi gợi trí sáng tạo và mang đến một tinh thần vui tươi, tràn đầy sức sống. Thì màu xanh lá lại thể hiện sự trẻ trung, tươi mới và rất có lợi cho sức khỏe cũng như các bệnh về mắt. Gia chủ có thể chọn tháp văn xương làm từ ngọc hoàng long, thạch anh xanh với nhiều kích thước phù hợp. 

Gia chủ tuổi Dần, Mão: tháp văn xương có màu hồng là sự lựa chọn hàng đầu. Việc bày trí ngôi bảo tháp này sẽ giúp tuổi Hổ tăng thêm sức mạnh, kiên cường, sở cầu như ý để ngày càng thành công. Theo chuyên gia phong thuỷ, tuổi Dần và Mão sử dụng tháp văn xương chế tác từ thạch anh hồng là tốt nhất.

chon thap van xuong hop tuoi
Gia chủ tuổi Sửu, Tuất phù hợp với bảo tháp văn xương có màu xanh hoặc màu vàng (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Gia chủ tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ: màu xanh hoặc hồng sẽ là sự lựa chọn tối ưu với những người tuổi này. Theo đó, gia chủ có thể sử dụng tháp văn xương chế tác từ đá serpentine xanh, thạch anh xanh, thạch anh hồng để tạo ra nhiều vận may và cơ hội để phát triển toàn diện. 

Gia chủ tuổi Mùi: Theo chuyên gia phong thuỷ, người này có mối tương thích lớn nhất với tháp văn xương xanh dương. Sau khi tiếp xúc một thời gian, vật phẩm sẽ giúp tuổi Mùi có được trí tuệ sáng suốt, học hành tấn tới, công thành danh toại. 

Gia chủ tuổi Thân, Dậu: các loại tháp văn xương có màu trắng hoặc vàng sẽ bổ trợ năng lượng tích cực cho những người tuổi này. Khi bày trí trên bàn làm việc, bàn học sẽ được tiếp thêm sinh khí và sức mạnh vượt trội. Theo đó, tháp văn xương thạch anh trắng, tháp văn xương thạch anh pha lê, tháp văn xương ngọc hoàng long sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với tuổi Thân và Dậu. 

Cách chọn Tháp Văn Xương đúng mệnh 

Bên cạnh cách chọn tháp văn xương theo tuổi, gia chủ còn có thể lựa chọn dựa trên quy luật ngũ hành. Về cơ bản, để chọn được vật phẩm hợp mệnh thì gia chủ cần dựa vào hai yếu tố tương sinh, tương khắc để luận đoán. 

Chọn tháp văn xương cho người mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng tháp văn xương có màu trắng, xám, ghi, bạch kim (hành Kim) và màu vàng, nâu (hành Thổ). Bởi theo ngũ hành, Kim hợp Kim (kim loại hợp lại với nhau tạo nên một thể bền vững, rắn chắc hơn) và Thổ sinh Kim (đất đai nuôi dưỡng và bảo vệ kim loại).

Gia chủ tốt nhất nên tránh bảo tháp văn xương có màu sắc thuộc hành Hoả (đỏ, tím, cam, hồng) và Thuỷ (xanh dương, đen). Bởi Kim sinh Thuỷ (kim loại bị biến dạng, nóng chảy trở thành dung dịch lỏng) và Hoả khắc Kim (ngọn lửa có thể thiêu cháy kim loại).

Người mệnh Kim được sinh vào năm Nhâm Dần (1962, 2022), Tân Tỵ (2001), Canh Thìn (2000), Ất Mùi (1955, 2015), Giáp Ngọ (1954, 2014), Quý Dậu (1993), Nhâm Thân (1992), Ất Sửu (1985), Giáp Tý (1984), Canh Tuất (1970), Tân Hợi (1971), Quý Mão (1963).

cach chon thap van xuong menh kim
Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng tháp văn xương có màu trắng, xám, ghi, bạch kim (hành Kim)

Chọn tháp văn xương cho người mệnh Mộc

Theo quy luật ngũ hành, người mệnh Mộc hợp nhất với loại tháp văn xương có màu xanh lá cây và xanh dương, đen. Bởi Mộc hợp Mộc (nhiều cây chụm lại tạo thành một rừng cây lớn) và Thuỷ sinh Mộc (cây cối phát triển tươi tốt nhờ dòng nước mát lành). 

Nếu thuộc mệnh Mộc thì tốt nhất không nên vật phẩm có màu thuộc hành Kim (trắng, xám, ghi, bạch kim)  và Hoả (đỏ, tím, cam, hồng). Bởi Kim khắc Mộc và Mộc sinh Hoả sẽ kéo tới những xui xẻo, vận hạn cho gia chủ.

Người mệnh Mộc được sinh vào năm Tân Mão (2011), Quý Mùi (2003), Nhâm Ngọ (2002), Canh Dần (2010), Tân Dậu (1981), Kỷ Tỵ (1989), Mậu Thìn (1988), Nhâm Tý (1972), Canh Thân (1980) và Quý Sửu (1973)

thap van xuong hop menh moc
Người mệnh Mộc hợp nhất với loại tháp văn xương có màu xanh lá cây và xanh dương, đen

Chọn tháp văn xương cho người mệnh Thuỷ

Để củng cố vượng khí, công danh sự nghiệp phát triển vùn vụt thì mệnh Thuỷ nên ưu tiên sử dụng tháp văn xương mang màu xanh dương, xanh da trời hoặc đen. Vì Kim là yếu tố sinh Thuỷ nên người này còn thể tìm tới bảo tháp có màu trắng, xám, ghi để được bổ trợ năng lượng tương sinh giúp vạn sự như ý, sở nguyện ước thành.

Trong ngũ hành, Thổ khắc chế Thuỷ (nước sẽ bị chôn vùi bởi dòng nước) và Thuỷ sinh Mộc (cây cối hút cạn kiệt nguồn nước để trưởng thành). Do đó, vật phẩm mang màu: xanh lá cây, vàng, nâu sẽ khiến mệnh Thuỷ gặp nhiều khó khăn, chặn đứng đường phát triển. 

Người mệnh Thuỷ được sinh vào năm Quý Tỵ (2013), Nhâm Thìn (2012), Giáp Thân (2004), Đinh Sửu (1997), Bính Tý (1996), Quý Hợi (1983), Nhâm Tuất (1982), Ất Mão (1975), Ất Dậu (1974).

thap van xuong hop menh thuy
Mệnh Thuỷ nên ưu tiên sử dụng tháp văn xương mang màu xanh dương, xanh da trời hoặc đen

Chọn tháp văn xương cho người mệnh Hoả 

Theo chuyên gia phong thuỷ, những loại tháp văn xương có màu đỏ, tím, hồng và cam sẽ mang lại công dụng tốt nhất với gia chủ mệnh Hoả. Theo học thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hoả bởi khi đốt cháy gỗ sẽ tạo ra ngọn lửa, Mộc càng nhiều thì Hoả càng lớn. Bởi vậy, tháp văn xương có màu xanh lá cây sẽ bổ trợ sinh khí cho mệnh Hoả, giúp họ ngày càng lớn mạnh. 

Cũng theo đó, Thuỷ khắc chế được Hỏa (nước có thể dập tắt ngọn lửa lớn) và Hoả sinh Thổ (ngọn lửa thiêu đốt vạn vật sinh ra cát bụi và trở về với đất). Do đó, để tránh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tiền tài và công danh thì mệnh Hoả không nên sử dụng bảo tháp văn xương có màu: xanh dương, đen, vàng và nâu. 

Người mệnh Hoả được sinh vào năm Bính Thân (2016), Kỷ Sửu (2009), Mậu Tý (2008), Đinh Dậu (1957, 2017), Ất Hợi (1995), Giáp Tuất (1994), Đinh Mão (1987), Bính Dần (1986), Kỷ Mùi (1979), Mậu Ngọ (1978), Ất Tỵ (1965) và Giáp Thìn (1964).

thap van xuong hop menh hoa
Tháp văn xương có màu đỏ, tím, hồng và cam sẽ mang lại công dụng tốt nhất với mệnh Hoả

Chọn tháp văn xương cho người mệnh Thổ

Người thuộc ngũ hành Thổ hợp nhất với tháp văn xương có màu sắc đại diện cho đất đai, thổ nhưỡng: vàng, nâu, vàng đất. Vật phẩm sẽ giúp chủ nhân trở nên thông tuệ, gặp nhiều vận may trên hành trình tìm kiếm công danh. Xét trên mối quan hệ tương sinh, Hoả sinh Thổ bởi vạn vật sau khi bị đốt cháy đều hoá tro, sinh ra đất đai.

Vậy nên, bảo tháp có màu đỏ, cam, tím, hồng (hành Hoả) sẽ mang đến sức sống mãnh liệt, may mắn và tài lộc cho gia chủ mệnh Thổ. Trái lại, người này không nên sử dụng tháp văn xương có màu sắc thuộc hai hành Mộc (xanh lá cây) và Kim (trắng, xám, ghi, bạch kim). 

thap van xuong hop menh tho
Người thuộc ngũ hành Thổ hợp nhất với tháp văn xương có màu vàng, nâu (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Bởi theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ (cây cối hút cạn dinh dưỡng từ đất khiến chúng cằn cỗi) và Thổ sinh Kim (đất là nơi nuôi dưỡng, che chở cho kim khí). Nếu cố tình sử dụng sẽ khiến chủ nhân suy giảm sinh khí, gặp nhiều xui xẻo, hao hụt tiền bạc. 

Người mệnh Thổ được sinh vào những năm sau đây: Đinh Hợi (2007), Bính Tuất (2006), Kỷ Mão (1999), Mậu Dần (1998), Tân Mùi (1991), Canh Ngọ (1990), Đinh Tỵ (1977), Bính Thìn (1976), Kỷ Dậu (1969) và Mậu Thân (1968), Canh Tý (1960) và Tân Sửu (1961). 

Cách bày trí Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh chuẩn phong thủy

Sau khi đã chọn được màu sắc tháp văn xương hợp tuổi, đúng mệnh thì bước tiếp theo mà gia chủ cần quan tâm chính là vị trí, hướng đặt thích hợp. Cũng tương tự như một bức tượng đẹp, cần phải được đặt đúng nơi, đúng chỗ mới thấy được hết giá trị của chúng. Khi được trưng bày tại vị trí cát lợi, bảo tháp sẽ giúp gia chủ có một sức khỏe tốt, học hành tấn tới, con đường quan lộ rộng mở. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, văn xương tinh tú chủ về phát huy tài học, phù trợ trên con đường học vấn. Do đó, để bảo tháp phát huy tối đa công dụng của mình thì tốt nhất nên đặt ở bàn học, bàn làm việc, tủ sách, giá sách,… Kiêng kỵ đặt gần nhà bếp, nhà ăn, nhà vệ sinh, nhà tắm,… Bởi đây được coi là những nơi ô uế, chứa nhiều âm khí làm suy giảm năng lực của tháp văn xương. Học hành bởi vậy mà tốn nhiều công sức cũng không đạt được kết quả như ước mong, sự nghiệp gặp nhiều vật cản.

cach bay tri thap van xuong
Vị trí thích hợp nhất để đặt tháp văn xương là bàn học, bàn làm việc, tủ sách, giá sách,…

Ngày nay, để xác định được hướng đặt chính xác của tháp văn xương người ta thường tính toán dựa trên thiên can năm sinh (hoặc ngày sinh) của gia chủ. Nên sử dụng la bàn để xác định vị trí trọng tâm trong căn phòng/ ngôi nhà/ bàn làm việc và các phương hướng xung quanh một cách chuẩn xác nhất. Vị trí tháp văn xương dựa theo thiên can được xác định cụ thể như sau: 

Hướng Tây Bắc (sơn Hợi): thích hợp với gia chủ có năm sinh hoặc ngày sinh thuộc thiên can Canh (Canh Thìn, Canh Tuất, Canh Dần, Canh Thân và Canh Tý)

Hướng Đông Nam (sơn Tỵ): gia chủ có năm sinh hoặc ngày sinh thuộc thiên can Giáp (Giáp Tý, Giáp Dần, Giáp Thìn, Giáp Thân, Giáp Tuất và Giáp Ngọ) nên đặt tháp văn xương theo hướng này để được phù trợ trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

Hướng chính Nam (sơn Ngọ): cực kỳ thích hợp với gia chủ có năm sinh hoặc ngày sinh thuộc thiên can thuộc Ất (Ất Mão, Ất Sửu, Ất Hợi, Ất Dậu và Ất Mùi). Năng lượng của tháp văn xương sẽ giúp gia chủ học hành giỏi giang, gặp nhiều may mắn và điềm lành. 

Hướng Tây Nam (sơn Thân): là vị trí đặt tháp văn xương hoàn hảo với gia chủ có năm sinh (ngày sinh) thuộc thiên can Bính ( Bính Dần, Bính Tý, Bính Ngọ, Bính Thìn, Bính Thân, Bính Tuất) và thiên can Mậu (Mậu Dần, Mậu Tý, Mậu Ngọ, Mậu Thìn, Mậu Thân, Mậu Tuất).

cach bay tri thap van xuong chuan phong thuy
Xác định vị trí đặt tháp văn xương dựa trên thiên can năm sinh (hoặc ngày sinh) của gia chủ

Hướng chính Tây (sơn Dậu): gia chủ có năm sinh (ngày sinh) thuộc thiên can Đinh (Đinh Sửu, Đinh Mão, Đinh Dậu) và thiên can Kỷ (Kỷ Hợi, Kỷ Dậu, Kỷ Tỵ, Kỷ Mùi, Kỷ Mão và Kỷ Sửu) nên đặt tháp văn xương ở hướng này để đỗ đạt vị trí cao, công danh thông thuận. 

Hướng chính Bắc (sơn Tý): phù hợp gia chủ có năm sinh (ngày sinh) thuộc thiên can Tân (Tân Mão, Tân Sửu, Tân Tỵ, Tân Dậu, Tân Hợi và Tân Mùi). Khi đặt tháp văn xương ở hướng Bắc sẽ giúp những người thuộc tuổi này có một cuộc sống thịnh vượng, sung túc. 

Hướng Đông Bắc (sơn Dần): gia chủ có năm sinh (ngày sinh) thuộc thiên can Nhâm (Nhâm Tý, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Dần, Nhâm Tuất và Nhâm Thân) nên ưu tiên đặt tháp văn xương ở vị trí này để thu hút nhiều nhân duyên may mắn và cơ hội phát triển. 

Hướng chính Đông (sơn Mão): phù hợp với những người có năm sinh (ngày sinh) thuộc thiên can Quý (Quý Mão, Quý Sửu, Quý Dậu, Quý Hợi, Quý Tỵ và Quý Mùi). Nếu được đặt tháp văn xương ở vị trí cát lợi này thì vạn sự hanh thông, học hành tinh tấn. 

Những lưu ý khi sử dụng tháp văn xương hợp tuổi, đúng mệnh

Thực tế, nhiều người chỉ quan tâm tới cách sử dụng tháp văn xương nhưng lại quên mất những lưu ý quan trọng khi sử dụng vật phẩm này. Trong quá trình trưng bày, gia chủ cần quan tâm tới một điểm sau để tháp văn xương phát huy tác dụng tốt nhất: 

Thứ nhất, tuyệt đối không được trưng bày vật phẩm có dấu hiệu sứt mẻ, nứt gãy trong nhà/ văn phòng. Bất cứ một món đồ phong thuỷ nào cũng cần giữ được hình dáng vẹn nguyên, nếu không sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ vận may của gia chủ. Nếu cố tình sử dụng có thể khiến chủ nhân gặp nhiều chuyện xấu trong thi cử, học hành hoặc bất lợi trong công danh – sự nghiệp. 

Thứ hai, tháp văn xương nên được làm từ đá quý phong thuỷ 100% tự nhiên. Bởi chỉ có loại đá này mới hấp thu trọn vẹn năng lượng tích cực trong đất trời để phát huy công dụng và ý nghĩa phong thuỷ. Đây là điều mà chúng ta không thể tìm thấy ở những vật phẩm làm từ đá giả, đá nhân tạo, đá kém chất lượng,… Đó chính là lý do tại sao nên tìm tới địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tìm mua vật phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. 

luu y khi dat thap van xuong hop tuoi dung menh
Tuyệt đối không được trưng bày vật phẩm có dấu hiệu sứt mẻ, nứt gãy trong nhà/ văn phòng

Thứ ba, lựa chọn ngày giờ cát lợi để tiến hành đặt tháp văn xương. Nếu không có nhiều kinh nghiệm thì nên mời thầy phong thuỷ về để đo đạc, tìm ra vị trí và phương hướng trưng bày tương hợp với tuổi và bản mệnh của gia chủ. Như vậy không chỉ giúp con đường công danh ngày càng thăng tiến, thu hút tiền tài. Mà còn tránh được những điều kiêng kỵ trong phong thuỷ, gây ảnh hưởng tới vận khí của chủ nhân. 

Sau khi đã đặt tháp văn xương tại vị trí thích hợp, cần hạn chế tối đa sự thay đổi đồ vật trong không gian. Như vậy thì cát khí mới trở nên thịnh vượng, phù trợ mạnh mẽ cho bản thân và cả những thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn, cát tường. 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại tháp văn xương tương ứng với số tầng khác nhau. Trong đó, loại 7 tầng – 9 tầng – 13 tầng là phổ biến nhất. Bảo tháp có số tầng càng cao thì tác dụng mà nó mang lại càng lớn, tất nhiên giá thành cũng sẽ đắt hơn. Tuy nhiên, nếu gia chủ là nữ thì không được chọn loại 7 tầng, bởi chúng chỉ phù hợp với nam giới mà thôi. 


Trên đây là những thông tin hữu ích về Cách chọn Tháp Văn Xương hợp tuổi, đúng mệnh chuẩn nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã hiểu rõ về ý nghĩa cũng như cách bài trí vật phẩm phong thuỷ này tại nhà/ bàn làm việc. Qua đó, mang lại hiệu quả và công năng cao nhất, giúp học hành tấn tới, đường công danh sự nghiệp thêm tươi sáng, tiền đồ rộng mở. 

4.6/5 - (11 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

10 vật phẩm đá phong thuỷ để bàn làm việc giúp công việc thuận lợi

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của bàn làm việc trong cuộc đời của mỗi người. Mọi hợp đồng làm ăn, quyết định...

Ý nghĩa của Tháp Văn Xương 13 Tầng và cách dùng trong phong thuỷ

Tháp văn xương là một trong những vật khí phong thuỷ cực kỳ nổi tiếng, nhất là với gia đình có con em đang theo...

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Hoả ước gì được nấy

Vật phẩm phong thuỷ có tác động không nhỏ tới công việc cũng như cuộc sống của người mệnh Hoả. Mỗi một vật phẩm đều...

Top 10 Tranh Phong Thuỷ Hợp Mệnh Hoả giúp thu hút tài lộc

Tranh phong thủy không giống với các loại tranh bình thường. Nó được những nghệ nhân tài ba sáng tạo bằng những chất liệu khác...