Quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thuỷ Mang Lại May Mắn

Người mệnh Thuỷ được đánh giá thông minh, nhanh nhẹn, dễ dàng thích nghi với những điều mới mẻ. Một quả cầu phong thuỷ hợp người mệnh Thuỷ như kim chỉ nam dẫn đường, ảnh hưởng đến may mắn và vận trình của gia chủ sau này. Nếu chọn đúng thì có thể tránh khỏi điềm gở, làm gì cũng thuận lợi, thăng quan tiến chức nhanh chóng. 

Cách chọn quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ 

Mỗi người khi sinh ra đều gắn liền với một một cung, mệnh khác nhau. Tương ứng với đó là những nét đặc trưng riêng về tính cách, vẻ ngoài, màu sắc kỵ-hợp,… Theo thuyết ngũ hành, mệnh Thuỷ tượng trưng cho dòng nước dịu êm, hiền hoà. Nước có sức ảnh hưởng tiềm tàng mạnh mẽ dù là tốt hay xấu đều có, khó đoán lường. Nó là nguồn nuôi dưỡng cho vạn vật tốt tươi, nhưng cũng có thể nhấn chìm tất cả mọi thứ, khiến vạn vật bị huỷ diệt, kiệt quệ.  

Người mệnh Thuỷ sinh năm nào?

Người mang mệnh Thuỷ thường rất thông minh, với tài ăn nói trời cho họ rất biết cách điều hoà giúp mối quan hệ thêm tốt đẹp. Tính cách khá nhẹ nhàng, hòa đồng nhưng đôi khi cũng vô cùng sôi nổi, mạnh mẽ. Do đó, người thuộc hành Thủy rất những người xung quanh yêu quý và tin cậy.

tong quan menh thuy
Người thuộc hành Thủy rất những người xung quanh yêu quý và tin cậy.

Người sinh mệnh Thuỷ bao gồm 6 ngũ hành nạp âm:

  • Giản Hạ Thủy (tức là nước suối khe nhỏ)
  • Đại Khê Thủy (hay là nước trong khe lớn)
  • Đại Hải Thủy (hay là nước của biển lớn)
  • Trường Lưu Thủy (tức là nước sông chảy dài)
  • Thiên Hà Thủy (hay là nước mưa trên trời)
  • Tuyền Trung Thủy (tức là nước suối trong xanh, mát lành)

Người mệnh Thuỷ được sinh vào khá nhiều năm, cụ thể:

  • Giản Hạ Thủy có năm sinh Bính Tý (1936 hoặc 1996) và năm sinh Đinh Sửu (1937 hoặc 1997)
  • Tuyền Trung Thủy thuộc năm sinh Giáp Thân (1944 hoặc 2004) và năm sinh Ất Dậu (1945 hoặc 2005)
  • Trường Lưu Thủy có năm sinh Nhâm Thìn (1952 hoặc 2012) và năm sinh Quý Tỵ (1953 hoặc 2013)
  • Thiên Hà Thủy thuộc năm sinh Bính Ngọ (1966) và năm sinh Đinh Mùi (1967)
  • Đại Khê Thủy có năm sinh năm Ất Mão (1975) và năm sinh Giáp Dần (1974) 
  • Đại Hải Thủy có năm sinh Nhâm Tuất (1982) và năm Quý Hợi (1983)

Màu sắc quả cầu phong thủy mệnh Thuỷ

Quả cầu đá phong thuỷ mang tới nhiều điều cát lợi cũng như hỗ trợ đắc lực cho gia chủ trong con đường học vấn, công danh sự nghiệp, tăng cường sức khỏe, cải thiện mối quan hệ…. Do đó, việc lựa chọn vật phẩm cũng không thể tùy tiện. 

Theo phong thuỷ phương Đông, việc chọn màu sắc dựa theo quy luật ngũ hành đã có từ lâu đời. Mỗi một người có mệnh khác sẽ tương hợp, tương sinh hay tương khắc với những màu sắc khác nhau. Do đó, để vật phẩm phát huy toàn bộ công năng thì cần lựa chọn đúng màu sắc quả cầu phù hợp với bản mệnh và cách bài trí trong không gian ngôi nhà. 

Xét theo mối quan hệ tương hợp, bạn nên chọn quả cầu có màu sắc đặc trưng cho hành Thuỷ để mang tới sự hòa hợp như: đen, xanh nước biển. Ngoài ra, Kim sinh Thuỷ, tức kim loại sẽ không bị bào mòn hay rửa trôi bởi nước. Do đó, người thuộc hành Thuỷ nên chọn những màu sắc tượng trưng cho hành Kim để được bồi đắp, hỗ trợ thêm lớn mạnh và phát triển. Đó là các quả cầu phong thuỷ có màu: trắng, xám, bạc ánh kim và ghi. 

mau sac qua cau phong thuy menh thuy
Bạn nên chọn quả cầu có màu sắc đặc trưng cho hành Thuỷ để mang tới sự hòa hợp

Xét theo mối quan hệ tương khắc, Thuỷ khắc Thổ và Hoả. Do đó gia chủ không nên lựa chọn quả cầu phong thuỷ có màu: Vàng, Nâu Đất ( thuộc hành Thổ) và  đỏ, cam, tím (thuộc Hoả) để tránh những cản trở tới sự thành công trong công việc cũng như cuộc sống. 

Tuy Thuỷ sinh Mộc là mối quan hệ tương sinh, nhưng Thuỷ đã mất đi nhiều năng lượng để hỗ trợ cho sự phát triển của Mộc. Do đó, người mệnh Thuỷ tuyệt đối không nên chọn quả cầu có màu xanh lá cây bởi nó sẽ tiết chế may mắn, giàu sang của bạn. 

Nói chung, người mệnh Thuỷ nên chọn quả cầu phong thuỷ có màu: đen, xanh nước biển, trắng, xám, bạc để mang tới sự hanh thông, thịnh vượng. Ngoài ra, nên tránh các quả cầu có màu sắc rực rỡ như: vàng, nâu đất, tím, cam, đỏ và xanh lá cây.

Quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Thuỷ mang lại may mắn

Sau khi đã nắm được những màu sắc cơ bản tương sinh, tương hợp với bản mệnh của mình. Gia chủ mệnh Thuỷ có thể định hình ý tưởng để lựa chọn quả cầu phong thuỷ có chất liệu và màu sắc phù hợp với bản thân cũng như điều kiện kinh tế. 

Nếu quý bạn vẫn còn nhiều băn khoăn hay chưa có nhiều kiến thức phong thuỷ để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Đời Sống Phong Thuỷ xin gợi ý về 5 loại quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Thuỷ mang lại may mắn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Quả Cầu phong thuỷ Đá Thạch Anh Trắng

Thạch anh trắng có tên tiếng anh là Clear Quartz, thuộc loại đá khá phổ biến trong nhóm thạch anh. Quả cầu phong thuỷ đá thạch anh trắng vô cùng thích hợp với người mệnh Thuỷ, nhất là những người thuộc tuổi Tý, Thân, Dậu, Hợi. 

Đá thạch anh trắng được mệnh danh là vị vua của những loại đá phong thuỷ bởi màu trắng tinh khôi không tỳ vết cùng năng lượng dồi dào, mạnh mẽ. Thực chất, chúng được cấu tạo từ hai nhân tố phong phú nhất trên lớp vỏ Trái đất là silic và oxy. Loại đá này được tìm thấy ở khắp mọi nơi nên giá thành cũng vô cùng hợp lý. 

Quả cầu thạch anh trắng được chế tác hoàn toàn thành dạng hình tròn từ 100% đá thạch anh có trong tự nhiên. Đá có thể trong suốt hoặc lẫn thêm tạp chất như bong bóng, vân mây hay dải màu đa dạng. 

Với loại cầu phong thuỷ làm từ đá thạch anh trắng có độ trong càng cao, ít tạp chất và đặc biệt là có ánh cầu vồng bên trong thì giá trị càng lớn. Chúng được đông đảo người chơi phong thuỷ yêu thích bởi vẻ đẹp kỳ lạ và hiếm có so với những loại khác. 

Xét theo thông số kỹ thuật, thạch anh trắng đạt điểm 7 dựa trên thang đo độ cứng Mohs. Do đó, đây được coi là một loại vật phẩm có độ bền tương đối cao, không dễ bị sứt mẻ và hư hỏng. Tuy nhiên, chúng vẫn có thể bị trầy xước khi va đập với các vật liệu khác có độ cứng cao hơn. 

qua cau phong thuy thach anh trang
Quả cầu thạch anh trắng được ưa chuộng bởi khả năng thanh lọc, giải trừ nguồn năng lượng xấu

Thạch anh trắng được ví như tảng băng vĩnh cửu được gửi từ thiên đường xuống nhân gian. Trong suốt bao nhiêu năm, chúng luôn được đánh giá cao về sức mạnh tâm linh thần bí. Dưới nền văn minh Ai Cập, Hy Lạp cổ đại, vật phẩm làm từ đá thạch anh trắng được dùng như một tấm bùa hộ mệnh linh thiêng. 

Trong phong thuỷ, quả cầu thạch anh trắng được ưa chuộng bởi khả năng thanh lọc, giải trừ nguồn năng lượng xấu. Với nguồn sinh khí được hấp thụ hàng triệu năm nằm sâu trong lòng đất, vật phẩm tựa như cột thu nguồn dương khí mạnh mẽ tới ngôi nhà hay nơi làm việc. 

Màu sắc tương sinh với bản mệnh sẽ giúp công việc làm ăn ngày càng hanh thông và thịnh vượng. Do đó, vật phẩm mang tới cho người mệnh Thuỷ một trí lực song toàn, tinh thần minh mẫn để có những quyết định đúng đắn trong cuộc sống. 

Gia chủ đặt quả cầu thạch anh trắng trong phong khách sẽ tăng cường sự êm dịu tạo nên sự hòa thuận trong gia đạo. Ngoài ra, quả cầu thạch anh với màu trắng tinh khiết sẽ làm “sống dậy” không gian, khiến nó thêm trang trọng. Chắc hẳn nhiều vị khách đến chơi nhà sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên nhưng đầy kiêu sa này. 

Chúng còn được biết tới như một phương pháp chữa bệnh và khai thông trí tuệ, đưa trí nhớ lên một đỉnh cao. Đồng thời, kích thích hệ thống miễn dịch để giảm trừ các bệnh liên quan tới não bộ như: đau đầu, hoa mắt,.. 

Quả Cầu phong thuỷ Đá Obsidian Đen

Đá Obsidian Đen hay còn có tên gọi khác là đá vỏ chai hay thuỷ tinh núi lửa. Cái tên này xuất phát bởi đá được hình thành trong quá trình núi lửa phun trào, trải qua nhiều biển đổi tạo thành đá Obsidian ngày nay. 

Quả cầu đá Obsidian với sắc đen huyền bí sẽ mang tới nhiều may mắn cho người mệnh thuỷ. Trong viên đá có thể xuất hiện các bong bóng khí được xếp theo hàng dọc tầng tầng lớp lớp. Điều này xảy ra do trong quá trình nóng chảy bị làm lạnh đột ngột nên chúng thường chỉ có màu đen. 

Khi được soi dưới điều kiện ánh sáng thích hợp có thể xuất hiện các màu sắc rực rỡ như: ánh vàng, ánh xanh dương, bạc hoặc cầu vồng. Vẻ đẹp diệu kỳ từ thiên nhiên này khiến bao người sành phong thuỷ phải mê đắm. 

Theo thang đo độ cứng Mohs, đá Obsidian chỉ xếp hạng dao động từ 5 cho tới 5.5. Đá Obsidian thường khá quý hiếm nên quả cầu đá được chế tác từ loại đá này cũng có giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, ý nghĩa phong thuỷ và công năng của quả cầu Obsidian mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. 

Quả cầu phong thuỷ mang tới sắc đen đặc trưng, tượng trưng cho sự huyền bí và quyền lực tối thượng. Vật phẩm sẽ là cánh tay đắc lực xua tan đi những điều xui xẻo, mang đến những điềm lành và bình an cho gia chủ mệnh Thuỷ. 

qua cau phong thuy da obsidian den
Viên đá đen Obsidian đặt trên bàn làm việc giúp gia chủ tăng cường sức mạnh trong lúc cần thiết

Viên đá đen Obsidian đặt trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ tăng cường sức mạnh trong những lúc cần thiết. Đẩy lùi mọi ý nghĩ tiêu cực, u uất sâu thẳm bên trong tâm lý gây ra từ sự nóng giận, sợ hãi. Giúp quý bạn có thể khắc phục mọi rắc rối chưa có lời giải đáp. Từ trường toả ra từ quả cầu đá Obsidian Đen vô cùng rất lớn, được ứng dụng rộng rãi trong bộ môn thiền định. Giúp gia chủ mệnh Thuỷ làm chủ cảm xúc, ngăn ngừa những hành động sai trái có thể lầm đường lạc lối. 

Viên đá Obsidian khi bị vỡ tạo thành một mặt phẳng có khả năng phản chiếu giống như tấm gương. Người xưa quan niệm, sử dụng quả cầu đá sẽ giúp nhận thức được những yếu kém và điểm yếu của mình trên con đường học tập hay lập nghiệp. Từ đó, người mệnh Thuỷ tìm cách nâng cao năng lực bản thân, phát huy sức mạnh và tăng thêm niềm tin vào cuộc sống.

Năng lượng mạnh mẽ từ viên cầu đá Obsidian đen kết hợp với tinh thể thạch anh từ thiên nhiên giúp bạn giảm căng thẳng dưới áp lực công việc cao. Doanh nhân, người đã đi làm hay học sinh nên đặt quả cầu cạnh mình để xua tan mọi năng lượng tiêu cực và bế tắc về tâm lý.

Người Ấn độ thường dùng vật phẩm từ đá thuỷ tinh núi lửa để khử từ trường, giảm thiểu tối đa các nhân tố có hại từ môi trường xung quanh. Mang lại sự thoáng đãng, trong lành cho không gian sống để cải thiện sức khỏe. Khi gần quả cầu đá Obsidian đen đủ lâu, gia chủ sẽ có một huyết áp ổn định, hệ miễn dịch cao và tiêu hoá tốt. 

Quả Cầu phong thuỷ Đá Thạch Anh Đen

Cầu Phong Thuỷ cho người mệnh Thuỷ mang lại may mắn gọi tên thạch anh đen. Loại đá này được sinh ra từ dung nham dưới vỏ của Trái đất vô cùng quý hiếm. Thạch anh đen trải qua quãng thời gian hình thành dài lâu, có thể trong hàng vạn năm. Trong suốt quá trình trái đất dịch chuyển đã sinh ra những rạn nứt khiến thạch anh sâu trong lòng đất trồi lên khỏi bề mặt. 

Khi nhắc tới thạch anh đen, ta có thể tưởng tượng tới phiến đá đen xì, tựa như một con mèo mun. Không giống như những loại đá khác, thạch anh đen vô cùng đặc, cứng và có khối lượng riêng lớn. Chúng không có độ trong suốt và ánh sáng gần như không thể xuyên qua. 

Bởi những đặc tính tương tự nhau, quả cầu đá phong thuỷ thạch anh đen thường bị nhầm lẫn với obsidian đen. Tuy nhiên, quý bạn có thể phân biệt bằng cách chiếu rọi đèn pin vào sát mặt đá. Bạn có thể nhận thấy độ trong và những vệt màu trắng xuất hiện tại quả cầu thạch anh đen mà cầu đá obsidian không thể có. 

Đá có thành phần cấu tạo khá giống với loại thạch anh khói, nhưng tỷ lệ silic đioxit nhiều hơn nên có màu đen đậm hơn. Trong tự nhiên, loại đá này tồn tại ở tinh thể dạng hình thoi. Cấu tạo có tinh thể càng lớn, tạp chất càng ít thì giá trị thực tế lẫn phong thuỷ càng cao. 

Thạch anh đen có độ cứng 7.0 trên thang đo bậc độ Mohs, chỉ đứng sau mã não, kim cương, sapphire. Bởi độ cứng lớn nên nếu thử dùng đá thạch anh chà lên mặt kính thì kính sẽ bị xước và để lại vết tích. Tuy độ cứng cao nhưng lại khá giòn, vết vỡ ra có hình vỏ sò. Tại Việt Nam, loại đá này được phân bố chủ yếu ở tỉnh Lâm Đồng. 

qua cau phong thuy thach anh den
Vật phẩm mang tới sức mạnh linh thiêng phù hợp với người mệnh Thuỷ để kích hoạt công danh, tài lộc

Quả cầu đá thạch anh màu đen tuy đơn giản nhưng lại có một sức hút lạ kỳ bởi nét đẹp huyền bí, sang trọng toả ra từ chính chất đá. Vật phẩm mang tới sức mạnh linh thiêng cực kỳ phù hợp với người mệnh Thuỷ để kích hoạt công danh, tài lộc. Gia chủ sử dụng không chỉ khẳng định được đẳng cấp, mà còn có cơ duyên hưởng trọn những vận may và lợi ích bất ngờ.

Quả cầu đá thạch anh đen được coi là viên đá thần của các pháp sư và tiên tri. Giúp gia chủ có thể tiếp cận với những sức mạnh huyền bí của đất trời. Không ngừng khám phá và làm mới bản thân khiến họ thêm lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Đối với những người tốt bụng và hướng thiện, quả cầu thạch anh đen sẽ giúp họ hoàn thành những ước mơ, sớm gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào. 

Điều kỳ diệu sẽ đến khi gia chủ mệnh Thuỷ nếu đặt quả cầu thạch anh đen tại đúng vị trí. Khi đó, nguồn năng lượng giữa cơ thể con người và đá sẽ hoà hợp, có khả năng trấn tà và hỗ trợ gia chủ trong công việc và cuộc sống.

Đối với các vấn đề sức khoẻ, thạch anh đen được tin tưởng giao nhiệm vụ hỗ trợ các bệnh liên quan tới tim mạch, xương khớp vô cùng phổ biến hiện nay. Người mệnh Thuỷ tiếp xúc với quả cầu phong thuỷ đủ lâu cũng giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng để chống chọi trước mọi bệnh tật. 

Ngoài ra, chúng còn giúp tinh thần sảng khoái, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon. Đối với những người u uất, lo âu thì thạch anh đen chính là người bạn đồng hành. Đồng thời, loại trừ các bức xạ có hại phát ra từ các sản phẩm điện trong gia đình. 

Quả Cầu phong thuỷ Đá Serpentine

Cái tên của đá Serpentine được bắt nguồn từ Serpens”, trong tiếng latin có nghĩa là con rắn. Chúng là kết tinh của sự biến đổi chất giữa Antigorite và Chrysolite. Tuỳ vào những tác động trong quá trình biến biển cũng như điều kiện môi trường mà sẽ cho ra nhiều loại đá serpentine khác nhau.

Đá Serpentine xuất hiện tại nhiều nơi có đá magma và đá biến chất trên thế giới như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Myanmar, New Zealand, Na Uy, Anh, Mỹ,… Tại Việt Nam, loại đá này tập chủ chủ yếu ở các tỉnh Yên Bái, Đắk Lắk, Gia Lai. 

Quả cầu Đá Serpentine là một đá bán quý cùng với sản lượng khai thác ổn định nên có giá thành tương đối mềm. Phù hợp với nhiều gia đình vừa mong muốn chơi cảnh, lại vừa mang tới ý nghĩa phong thuỷ cho căn nhà.

Những quả cầu phong thuỷ đá Đá Serpentine không có độ trong như nhiều loại đá khác. Chúng thường có màu đục do lẫn nhiều tạp chất, rất hiếm để có một viên trong. Màu sắc đặc trưng của Đá Serpentine là màu xanh lục, xanh nâu hoặc vàng. Ta thường thấy Serpentine với màu xanh lục nổi bật, nhưng đôi khi chúng có thể thay đổi từ nâu sang đen hay từ vàng sang xám. 

Điểm thú vị của vật phẩm này là đều có đường vân trông như da một con rắn ngoài tự nhiên. Các tạp chất có trong quả cầu đá tạo nên nhiều vệt màu đen hoặc trắng, bong bóng hoặc đốm. Một vài chỗ còn xảy ra hiệu ứng mắt mèo tuỳ thuộc vào điều kiện ánh sáng và góc nhìn. 

Đá Serpentine có được gọi với cách gọi khác là đá ngọc Serpentine. Sở dĩ thêm từ “ngọc” bởi theo thời gian, độ già của đá sẽ biến đổi màu sắc vốn có thành màu xanh lá tự nhiên. Loại đá này được hình thành các khoáng vật trong lòng núi lửa trong hàng triệu năm. 

Trong suốt quá trình ấy, đá serpentine hấp thụ đủ tinh hoa, tinh tuý của đất mẹ thiên nhiên để chuyển hoá thành nguồn sinh khí dồi dào, mang năng lượng dương cao. Do đó, mỗi một quả cầu phong thuỷ đá Serpentine đều mang tới công dụng và ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp cho người mệnh Thuỷ. 

qua cau da serpentine
Quả cầu đá Serpentine có tác dụng ngăn cản những tia năng lượng xấu từ môi trường xung quanh

Trong phong thuỷ, quả cầu đá Serpentine được sử dụng như một “lá chắn tâm linh”. Với khả năng hộ mệnh giúp gia chủ tránh khỏi sự tấn công của những thế lực tà ác bên ngoài. Như đã đề cập, “Serpent” nghĩa là con rắn, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự tái sinh mạnh mẽ từ loài bò sát này. 

Trong quá trình sử dụng cầu đá sẽ mang tới ý chí mạnh mẽ, nâng cao sự nhiệt huyết để vượt qua mọi khó khăn với người mệnh Thuỷ. Với nguồn năng lượng dương cao và lành tính, vật phẩm còn giúp bạn tự tin giao tiếp, tăng cường các mối quan hệ để có địa vị cao trong xã hội. 

Về sức khoẻ, Quả cầu đá Serpentine có tác dụng ngăn cản những tia năng lượng xấu từ môi trường xung quanh. Bảo vệ gia chủ mệnh Thuỷ khỏi những bức xạ và ánh sáng xanh có hại từ các thiết bị điện tử như: laptop, tivi, điện thoại di động, tủ lạnh,…

Quả cầu đá nên đặt tại nơi mà bạn thường xuyên tiếp xúc, nhất là phòng khách. Bởi chúng sẽ mang lại cho chúng ta sự ổn định, khiến tinh thần luôn thư thái, dễ chịu sau một làm việc vất vả. Người nam mệnh Thuỷ khi tiếp xúc với vật phẩm này sẽ có những cải thiện tích cực tới chức năng cơ thể, cân bằng bằng sinh lý để khỏe mạnh hơn. 

Quả cầu phong thuỷ Serpentine có độ cứng khá khiêm tốn, dao động giữa 4.5 – 5.5/ 10 Mohs. Chúng khá mềm và nhẹ bởi trọng lượng riêng thấp hơn so với đá thạch anh một chút. Sẽ không tránh khỏi bị rạn nứt do va chạm gây ảnh hưởng tới mỹ quan và tác dụng phong thuỷ.

Vật phẩm này dễ mất đi độ bóng và giá trị ban đầu do bị ăn mòn bởi axit hoặc các chất tẩy rửa mạnh. Do đó, bạn chỉ nên rửa sạch với nước ấm và khăn vải mềm là đủ. Cách làm tuy đơn giản nhưng được những tay chơi phong thuỷ lâu năm sử dụng để giữ ngọc được sáng bóng, vĩnh cửu. 

Quả Cầu phong thuỷ Đá Xà Cừ

Đá Xà Cừ có tên khoa học là Labradorite, tại Việt Nam chúng ta thường gọi với cái tên mỹ miều khác là hắc nguyệt quang. Thuộc dạng khoáng chất fenspat, xuất hiện nhiều trong các loại đá macma như bazan, gabro hay norite.

Viên đá có độ cứng khá lớn do thuộc nhóm đá granite, xếp hạng 6.0 đến 6.5 dựa trên thang đo Mohs. Đặc tính này giúp quả cầu đá xà cừ có độ bền cao, chịu lực tốt, khi di chuyển hạn chế việc trầy xước hay rạn nứt. 

Đập vào mắt thường, đá xà cừ thường có màu đen, đặc biệt phù hợp với người mệnh Thuỷ. Nhưng điều kỳ diệu khiến người ta mê mẩn với vật phẩm này chính là sự tương phản màu sắc khi được có ánh sáng chiếu rọi. 

Quả phong thuỷ đá Đá Xà Cừ có hiệu ứng màu sắc lung linh, huyền ảo tựa cầu vồng với các gam màu rực rỡ: xanh, lục, đỏ, cam hay vàng óng ánh. Hiệu ứng này xảy ra khi ánh sáng chiếu vào quả cầu phong thuỷ và phản xạ lại tới mắt người nhìn, tạo nên vẻ đẹp bắt mắt. Đây chính là loại vật phẩm được nhiều người mệnh Thuỷ ưa thích và lựa chọn nhiều nhất. 

qua cau phong thuy da xa cu
Hắc nguyệt quang là loại đá quyền lực, giúp thực hiện hoá những hoài bão đang còn dang dở

Theo góc nhìn của bậc thầy phong thuỷ, quả cầu đá xà cừ mang theo nguyên khí của đất trời. Vật phẩm là biểu tượng của trí tuệ, sự thông minh và sáng suốt cho người mệnh Thuỷ. 

Đặc biệt, hắc nguyệt quang là loại đá quyền lực, giúp thực hiện hoá những hoài bão đang còn dang dở. Nguồn năng lượng tốt lành từ đá có khả năng kích hoạt óc sáng tạo và làm trỗi dậy tiềm năng ẩn sâu trong mỗi người. Có quả cầu phong thuỷ ở cạnh bên, gia chủ như được tiếp thêm ý chí để hoàn thành mọi mục tiêu đặt ra. 

Không những vậy, đây là một loại đá hộ mệnh tốt, bảo vệ chủ nhân bằng cách tạo ra một hào quang năng lượng. Nhiều người ở Anh thường đặt vật phẩm ở trong nhà để ngăn không cho sức mạnh tà ác, tiêu cực xâm phạm. 

Theo các nhà khoa học, quả cầu đá xà cừ có tác dụng chữa lành và giảm đau khỏi các chứng đau khớp, cột sống. Với những người thường xuyên mệt mỏi, sức khoẻ yếu ớt, làn sóng dài của đá xuyên suốt làm tăng cường sức sống và sức chịu đựng. Con gia chủ mệnh Thuỷ thường xuyên phải tăng ca xuyên đêm hay gặp áp lực công việc thì lúc nào cũng được bổ sung sinh khí, chống mỏi mệt.

Cách đặt quả cầu phong thủy trong nhà và công ty

Quả cầu phong thuỷ cho người Mệnh Thuỷ mang lại may mắn rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Những người làm doanh nhân, chính trị cho tới nhân viên văn phòng đều chọn mua vật phẩm này. Vậy quả cầu phong thuỷ đặt tại đâu là tốt nhất nhất? 

Gia chủ có thể đặt tại nhiều vị trí, chỉ cần phù hợp với bản mệnh hoặc tuổi, nhu cầu sử dụng, tổng thể không gian,… Dưới đây là cách đặt quả cầu phong thuỷ trong nhà và công ty mà gia chủ mệnh Thuỷ có thể tham khảo: 

Đặt giữa nhà: tạo ra các trường khí tốt trong nhà, giúp gia đạo thuận hoà, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhất là giúp gia chủ có một tinh thần sảng khoái, xua tan hung khí và bệnh tật. 

Trên bàn làm việc: Khai sáng ra những ý tưởng sáng tạo, mang tới những quyết định đúng đắn trong mọi tình huống. Để từ đó, công việc trở nên hanh thông, tốt đẹp và hiệu quả hơn nhiều. 

Trên bàn học: được rất nhiều người trẻ áp dụng, đặc biệt là những người đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Bởi nó sẽ giúp thông tuệ trí óc, con đường học tập cũng rộng mở hơn nhiều. 

Ngoài ra, gia chủ mệnh Thuỷ còn có thể đặt trên mặt két sắt để thu hút tài vận. Một lưu ý nhỏ là gia chủ không nên đặt quả cầu ở góc phòng, nhà bếp hay đường đi lại trong nhà. Bởi nếu gặp phương hung, năng lượng quả cầu sẽ thúc đẩy tạo ra sát khí không may. 

Quý bạn cũng không nên đặt quả cầu phong thuỷ tại bàn thờ Thần Tài – Ông Địa. Bởi vật phẩm thuộc ngũ hành Thuỷ, đặt ở đó sẽ phạm phải “Chính thần hạ Thủy”, mang tới nhiều rủi ro và nguy hiểm cho chủ nhà. 

Địa chỉ bán quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ uy tín và chất lượng

Để quả cầu phong thuỷ phát huy toàn bộ công năng và ý nghĩa phong thuỷ vốn có. Một trong những yếu tố tiên quyết hàng đầu đó là phải chọn được vật phẩm được chế tác từ 100% đá thạch anh ngoài tự nhiên. 

Hiện nay, với sự gia tăng chóng mặt của các cửa hàng phong thuỷ khiến khách hàng như lạc trong ma trận của thật giả lẫn lộn. Nhiều nơi chỉ vì tham lợi nhuận mà bán đứng lòng tin nơi khách hàng bằng việc bán hàng giả, hàng nhái, hàng loại 2, loại 3 pha thêm các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sở hữu. 

Chính vì lý do này mà nhiều người mặc dù có nhu cầu nhưng lại e dè không biết nên đặt mua ở đâu. Thậm chí, cũng chẳng biết tìm ra nơi nào bày bán sản phẩm đúng mẫu mã hay kích thước mong muốn. Vậy tại sao bạn không thử ghé thăm Thạch Anh Việt?

Gia chủ sẽ ngạc nhiên đến thú vị với sự đa dạng từ mẫu mã, kích thước, chất liệu cho tới màu sắc của các quả cầu phong thuỷ nơi đây. Luôn đặt chữ “Tâm” và đạo đức nghề nghiệp lên đầu, Thạch Anh Việt chỉ cung cấp những vật phẩm đá có chất lượng đúng với giấy kiểm định của cơ quan nhà nước. 

dia chi ban qua cau phong thuy
Thạch Anh Việt chỉ cung cấp những vật phẩm đá có chất lượng đúng với giấy kiểm định của cơ quan nhà nước.

Với sự chủ động trong việc kiểm soát phôi đá chuẩn chất lượng cao, Thạch Anh Việt nói không với vật phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bị chặt chém lên giá thành cao. Với sự phong phú về sản phẩm, cho dù nhu cầu của bạn là gì đi chăng nữa thì Thạch Anh Việt tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ với giá tiền bỏ ra luôn là cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường. 

Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được chế tác dưới quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Mỗi một vật phẩm dù đơn giản hay phức tạp, đều được chạm khắc tỉ mẩn dưới bàn tay điêu luyện của người thợ lành nghề. Do đó, gia chủ mệnh Thuỷ có thể hoàn toàn an tâm khi mua những quả cầu đá phong thuỷ tại đây. 

Thạch Anh Việt luôn đề cao lợi ích quý khách lên hàng đầu với nhiều chính sách hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, miễn phí 100% phí vận chuyển trên toàn quốc các sản phẩm (Cầu – trụ – Tháp). 
  • Hoàn tiền ngay với sản phẩm không đúng với video, hình ảnh thực tế đã tư vấn
  • Thoải mái đổi trả trong 10 ngày nếu không ưng ý (nếu đáp ứng điều kiện)

Với độ ngũ tận tâm và chuyên nghiệp, sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và hết sức thú vị trong từng vật phẩm. Giúp bạn có những quyết định phù hợp nhất, đảm bảo sự hài lòng với bất kỳ vị khách nào. 

Trên đây là những thông tin về cách chọn Quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Thuỷ mang lại may mắn. Bên cạnh đó, bài viết còn cung cấp những kiến thức về cách đặt quả cầu phong thuỷ cũng như địa chỉ chất lượng, uy tín để đặt mua. Hiện nay, ai cũng có riêng một quả cầu phong thuỷ để trấn áp tà ma, đồng thời “phù trợ” tốt hơn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống. Hy vọng bài viết đã hỗ trợ đắc lực cho bạn tìm được vật phẩm ưng ý nhất. 

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Tranh Phong Thuỷ Hợp Mệnh Thổ mang lại may mắn, bình an

Bên cạnh những vật dụng thường ngày, những mẫu tranh phong thuỷ hợp mệnh Thổ là điều không thể thiếu. Một mẫu tranh phù hợp...

Trụ đá Thạch Anh Vàng hợp mệnh gì? Những tác dụng ít biết

Trong số những vật phẩm phong thuỷ có khả năng thu hút tiền tài, phù trợ công danh sự nghiệp thì trụ đá thạch anh...

Tháp Văn Xương Là Gì? Tác Dụng Phong Thuỷ Và 5 Loại Phổ Biến Nhất

Tháp văn xương là một trong những vật phẩm phong thuỷ được trưng bày nhiều nhất trên các bàn học và tủ sách của sĩ...

10 Loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả bình an giàu có

Theo ngũ hành, người mệnh Hỏa đại diện cho ngọn lửa mãnh liệt và mùa hè nóng bức. Đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả...