Tử vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Nói đến các bộ môn huyền học không thể bỏ qua Tử vi, nó giúp chúng ta có những đánh giá, luận đoán liên quan tới vận mệnh, cuộc đời. Do đó, Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng có thể giúp bạn dự đoán chi tiết, chính xác vận mệnh của mình ở các thời điểm từ quá khứ cho tới tương lai.

Thông tin cơ bản về tuổi Mậu Thân nữ mạng

Tuổi Mậu Thân là những người được sinh vào các năm 1968, 2028. Trải qua một lục thập hoa giáp (chu kỳ 60 năm), những người nữ sinh năm 1968 và 2028 sẽ có các thông tin chung hoàn toàn giống nhau về:

  • Cung mệnh nữ Mậu Thân: Khảm Thủy, thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành bản mệnh: mệnh Thổ (Đại Trạch Thổ) – nghĩa là phần đất nền nhà
  • Ngũ hành tương sinh của tuổi Mậu Thân: Hỏa, Kim
  • Ngũ hành tương khắc của tuổi Mậu Thân: Mộc, Thủy
  • Các tuổi hợp với Mậu Thân: Tý, Thìn (xét theo Tam hợp)
  • Các tuổi xung khắc với Mậu Thân: Dần, Hợi, Tỵ (xét theo Tứ hành xung)

Tuổi Mậu Thân là những người này cầm tinh con khỉ nên có phần xương của con khỉ và phần tướng hình của con lạc đà. Họ nhận được sự độ mạng và che chở của Phật Bà Quan Âm.

Nữ mạng Mậu Thân cũng sinh vào năm âm lịch Mậu Thân với sự kết hợp giữa thiên can Mậu và địa chi Thân. Dựa vào thiên can, Mậu tương hợp với Quý và tương hình với Giáp Nhâm; đồng thời về Địa chi có Thân tương hợp với Tý, Thìn và tương xung với Dần, Tỵ, Hợi.

Nữ mạng Mậu Thân cũng sinh vào năm âm lịch Mậu Thân với sự kết hợp giữa thiên can Mậu và địa chi Thân.

Tổng quan cuộc đời nữ mạng Mậu Thân

Xét về Ngũ hành – Âm dương, Mậu Thân có Mậu thuộc hành Thổ mang tính dương, Thân thuộc hành Kim cũng mang tính dương. Do đó, người tuổi Mậu Thân có thiên chi tương sinh Thổ sinh Kim và có tính dương mạnh nên đánh giá chung cuộc đời sẽ có nhiều thuận lợi.

Nữ mạng Mậu Thân bản tính hoạt bát, hiểu lý tình, họ thuộc tuýp người thích học hỏi nên thường rất thông tuệ mọi điều trong cuộc sống. Họ sống khá gần gũi, nhiệt tình và quan tâm đến những người xung quanh nên rất được yêu quý.

Người Mậu Thân nữ mạng dường như không được về mặt sức khỏe. Cơ thể họ dễ mang bệnh trong người và rất hay ốm vặt. Bên cạnh đó, họ cần chú ý trong quá trình làm việc hoặc di chuyển để tránh những tai nạn bất ngờ  dẫn tới bị tật nguyền về sau.

Cuộc sống của nữ mạng Mậu Thân đánh giá chung rất ổn định với nhiều điều thuận lợi. Họ sinh vào giai đoạn đất nước khó khăn nên phần lớn đều trải qua thời tiền vận hết sức lao đao. Bước sang trung vận sẽ có sự đột phá, được hưởng nhiều thành quả, cuộc sống sung túc hơn. Tuy nhiên, về hậu vận, mọi thứ dường như chậm lại, họ có nhiều nỗi buồn lo hơn.

Công danh của nữ mạng Mậu Thân cũng không có nhiều điểm nổi bật, chỉ đánh giá ở mức trung bình, tạm ổn. Phải tới năm 40 tuổi trở đi, sự nghiệp của họ mới dần ổn định hơn, cũng từ đó đường tài vận được khai mở, cuộc sống trở nên thoải mái, đủ đầy. Người tuổi này có số phải thay đổi chỗ ở nhiều lần và tốt hơn nếu họ đi làm ăn xa quê.

Gia đạo của nữ mạng Mậu Thân khá tốt, mọi sự yên hòa, vợ chồng đồng sức đồng lòng, con cái lớn lên đều tốt đẹp, hiếu thuận. Tuổi thọ trung bình của người này thường sẽ từ 58 đến 65 tuổi, những người xuất gia tu hành hoặc chú trọng tu tâm dưỡng tính tạo phúc đức thì cuối đời sống thảnh thơi mà tuổi thọ cũng kéo dài tới 78 đến 87 tuổi.

Chi tiết về Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng

Mậu Thân nữ mạng là kiểu người nhanh nhẹn, giỏi giang nhưng liệu cuộc đời họ có thuận lợi hay không? Tất cả sẽ được hé lộ ngay ở phần Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng dưới đây.

Tính cách Mậu Thân nữ mạng

Người này vốn tính thông minh, sáng suốt, có tài, ý chí cầu tiến mạnh mẽ và rõ ràng. Họ có khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt nhờ tính cách hòa đồng và linh hoạt. Phần lớn họ đều là những người hướng ngoại, cứng rắn và không ngại cạnh tranh trực tiếp với người khác.

Vì là người thẳng thắn, bộc trực, nữ mạng Mậu Thân thường biểu lộ cảm xúc một cách trực tiếp. Tâm trạng của họ đều bộc lộ ra bên ngoài từ khuôn mặt, dáng vẻ, ngôn ngữ nên chỉ cần nhìn bạn sẽ biết được họ đang vui, buồn, lo lắng, tức giận,…

Người này vốn tính thông minh, sáng suốt, có tài, ý chí cầu tiến mạnh mẽ và rõ ràng.

Tình duyên Mậu Thân nữ mạng có thuận lợi hay không?

Tình duyên của mỗi người được dự báo dựa vào nhiều yếu tố. Do đó, cùng sinh năm Mậu Thân nhưng đường nhau tình duyên của mỗi người lại có sự khác nhau, người ta chia ra các trường hợp dưới đây:

Những người sinh vào hai tháng 4 và 9 âm lịch dường như kém may mắn nhất khi trong đời họ phải thay đổi tình duyên ít nhất 3 lần để có thể tìm được cho mình hạnh phúc. Một số người thậm chí còn phải sống trong cô đơn, buồn tủi đến cuối đời.

Những người trải qua ít nhất 2 lần thay đổi trong chuyện tình cảm để tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình thường sẽ sinh và các thác âm lịch như: 1, 2, 5, 10, và 12. Sau khi trả qua những lận đận của chuyện tình cảm, cuộc sống hôn nhau sau này của họ cũng có những khởi sắc nhất định.

May mắn nhất thuộc về những người Mậu Thân nữ mạng sinh vào tháng 3, 6, 7, 8, và 11. Đường tình duyên của họ vô cùng suôn sẻ, thường không gặp phải những vấn đề thay đổi tình cảm. Do đó, họ không chỉ gặp được ý chung nhân duy nhất mà còn sống hạnh phúc đến hết một đời.

Gia đạo Mậu Thân nữ mạng

Đánh giá chung, tuổi Mậu Thân nữ mạng phần lớn sẽ có cuộc sống hôn nhân ổn định đặc biệt là những mối nhân duyên do bản thân họ tự tìm hiểu sẽ nhiều thuận lợi hơn. Tuy nhiên, cũng có không ít người sẽ phải trải qua việc thay đổi người yêu thậm chí là thay đổi bạn đời.

Người Mậu Thân nữ mạng là tuýp người luôn vui vẻ, tự tin và dạn dĩ nên cực kỳ hấp dẫn người khác giới. Họ cũng là người rất giỏi trong việc mang lại không khí vui vẻ và giúp tinh thần mọi người xung quanh phấn chấn hơn. Tuy họ rất hoạt bát, sôi động nhưng cũng cực kỳ thích sự lãng mạn và được nuông chiều. Người ta đánh giá Mậu Thân nữ mạng là những người đa tình, dễ yêu nhưng cũng dễ đổ vỡ, đặc biệt với những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Những người tuổi Thân được đánh giá là có trí thông minh hơn người nên những mong muốn trong tình yêu của họ cũng rất cao. Do đó, khi cảm nhận được đối phương có những nhược điểm mà họ không mong muốn thì chắc chắn người đó sẽ bị lạnh nhạt, xa lánh. Cũng vì lẽ đó, người tuổi Thân nói chung, nữ mạng Mậu Thân nói riêng dễ rơi vào tình trạng kết hôn muộn, tái hôn, thậm chí sống cô độc đến già.

Mùa xuân là mùa thích hợp nhất cho chuyện kết hôn của người Mậu Thân, họ sẽ có cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn rất nhiều. Khi trở thành người phụ nữ của gia đình, nữ mạng Mậu Thân vô cùng đảm đang, ngoài ra, họ còn rất có khiếu trong việc giao thiệp bên ngoài xã hội. Họ luôn biết phối hợp cùng người chồng để giáo dục con cái sống có đạo đức, lương thiện và có ích cho đời.

Tuy nhiên, gia đạo của nữ mạng Mậu Thân còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là dựa vào tuổi của người kết hôn. Nếu lựa chọn được tuổi kết hôn phù hợp, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ viên mãn, con đàn cháu đống, có thể đi cùng nhau đến khi đầu bạc, răng nong. Đổi lại, nếu kết hôn với tuổi không hợp hoặc đại kỵ, cuộc sống với nữ mạng Mậu Thân sẽ không thể suôn sẻ, dễ dàng mà gặp nhiều buồn khổ, tủi nhục.

Tuổi Mậu Thân nữ mạng phần lớn sẽ có cuộc sống hôn nhân ổn định.

Sự nghiệp Mậu Thân nữ mạng ra sao?

Đánh giá cơ bản, sự nghiệp của Mậu Thân nữ mạng khá. Việc hợp tác làm ăn, kinh doanh của người này với nhiều người khác thường có thành tựu nên tiền bạc, tài chính của họ không thiếu, thậm chí, thỉnh thoảng họ còn nhận được tài lộc bất ngờ. Biệt tài của Mậu Thân nữ mạng là khả năng tổ chức và lãnh đạo, do đó, họ hoàn toàn có thể trở thành chính trị gia, chính khách, vĩ nhân,…

Một số công việc rất phù hợp với nữ mạng Mậu Thân nhờ tính sáng tạo, thông minh, tâm hồn phóng khoáng: nhà văn, nhà hoạt động văn hóa,…Họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi các công việc này không bị gò bó về mặt thời gian.

Sự nhanh nhạy và tháo vát của người Mậu Thân nữ mạng giúp họ xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng nhất. Họ có bản tính kiên định và quyết tâm khi gặp khó khăn nên thường đi đến đích cuối cùng mà mình đã vạch ra. Đặc biệt, những người may mắn sinh vào giờ tốt, công việc của họ sẽ cực kỳ thuận lợi, nhận được sự trợ giúp của quý nhân, có chức, có quyền, được người người vị nể.

Nếu Mậu Thân nữ mạng dấn thân vào con đường kinh doanh, họ cần có sự quyết tâm cao, sự nhẫn nại thì mới có thể đạt được kết quả tốt như mong muốn. Bởi thông thường, họ không mấy có duyên với việc đầu tư, kinh doanh, đặc biệt, tuyệt đối không dính dáng đến cờ bạc, hậu quả sẽ rất tồi tệ. Họ cần loại bỏ những tính cách xấu như: không nên tự đắc, không ganh ghét, hơn thua với người khác, bớt ích kỷ,…

Công danh, sự nghiệp của nữ mạng Mậu Thân ngoài 40 tuổi sẽ khởi sắc và bền vững hơn rất nhiều. Để có được nhà cửa, đất đai, bất động sản, họ đều phải dãi nắng, dầm mưa, trải qua vô vàn khó khăn, thăng trầm mới có thể gặt hái được. Tuy nhiên, càng về giá, công việc, tiền bạc của người này càng tốt đẹp, không phải lo lắng đến bất cứ chuyện gì khác.

Tuổi nào hợp làm ăn với Mậu Thân nữ mạng?

Để có thể đặt được thành tựu trong công việc cũng như làm ăn, người Mậu Thân nữ mạng không thể thiếu đi những người công sự. Tuy nhiên, theo phong thủy, họ cần tìm được những tuổi thật sự phù hợp với mình thì mới mang lại được kết quả tốt nhất. Để đường tài lộc khai mở, dồi dào, nữ mạng Mậu Thân có thể kết hợp làm ăn cùng: Quý Sửu, Kỷ Dậu, hoặc Ất Mão.

Dù họ làm công việc gì, ngành nghề gì nhưng khi kết hợp cùng một trong ba tuổi đó thì mọi sự đều vô cùng thuận lợi. Công việc, tiền bạc thêm nhiều may mắn, kết quả đạt được ngoài mong đợi

Tuổi hợp kết hôn với Mậu Thân nữ mạng

Tương tự như trong làm ăn, hôn nhân là chuyện cả đời mỗi con người. Mậu Thân nữ mạng cũng cần lựa chọn cho mình tuổi kết hôn phù hợp nhất, có như vậy, hôn nhân của họ mới hạnh phúc và tránh những điều không hay xảy ra.

Nếu Mậu Thân nữ mạng lựa chọn các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi hoặc Kỷ Dậu để kết hôn thì mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, công danh thuận lợi, tiền bạc xông xênh, con cái thành đạt, nhìn chung mọi sự đều viên mãn.

Cuộc sống hôn nhân được đánh giá ở mức độ trung bình nếu Mậu Thân nữ mạng quyết định kết duyên cùng các tuổi: Nhâm Tý, Bính Ngọ, Bính Thìn, Canh Tuất. Tuy tình cảm vợ chồng của họ vẫn vô cùng tốt đẹp, luôn khăng khít, hòa thuận nhưng đường tài chính, công danh lại có phần dậm chân tại chỗ nên chi tiêu gia đình cũng bị hạn chế.

Đối với những người nam mạng Mậu Thân hoặc Giáp Dần, nữ mạng Mậu Thân nên tránh lựa chọn kết hôn. Đây đều là các tuổi không phù hợp để họ có một cuộc hôn nhân trọn vẹn bởi tình cảm dễ sứt mẻ, tiền bạc không hanh thông. Để đạt được cuộc sống hôn nhân như ý, người nữ Mậu Thân sẽ phải cố gắng và nỗ lực từng ngày vô cùng vất vả.

Mậu Thân nữ mạng cũng có những năm xung khắc không thích hợp để tiến hành chuyện kết hôn, lập gia đình: 26, 32, 38, và 44 tuổi. Bởi nhiều thầy Tử vi nhận định khi kết hôn ở những tuổi này, cuộc sống sau này của gia đình họ sẽ gặp muôn vàn khó khăn, vợ chồng xa cách và sớm muộn cũng li tán.

Mậu Thân nữ mạng lựa chọn các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi hoặc Kỷ Dậu để kết hôn sẽ tốt nhất.

Tuổi đại kỵ với Mậu Thân nữ mạng

Đối với tuổi đại kỵ hoặc xung khắc, người Mậu Thân nữ mạng không nên lựa chọn kết hộn hay hợp tác trong công việc. Tân Hợi và Quý Hợi là hai tuổi mà họ cần tránh để mọi việc được suôn sẻ và thuận lợi hơn. Thông thường, nếu lựa chọn kết hợp với hai tuổi trên, người Mậu Thân nữ mạng hôn nhân thì dở dang, công việc thì thất bại.

Nhiều người trót yêu thương người có tuổi xung khắc hoặc đại kỵ với mình nhưng vì tình cảm mà vẫn muốn được cùng người mình yêu kết hôn . Trường hợp này, bạn nên tránh làm đám cưới to, tiệc cỗ linh đình. Để hóa giải, người ta khuyên các đám cưới như vậy nên làm mâm cỗ cúng gia tiên, chỉ cần thành tâm và được tổ tiên chứng giám, họ sẽ có cơ hội được đồng hành cùng nhau đến cuối đời.

Đối với trường hợp gia đình có người thân tuổi kỵ nhau, phương pháp hữu ích nhất là dâng sao giải hạn mỗi năm. Điền này vô cùng có tác dụng giúp giảm bớt xung kỵ của mỗi người, gia đình được bình an, yên ấm, tránh khỏi tai ương. Đặc biệt, dù trong mọi hoàn cảnh, việc ăn ở lương thiện, làm việc tích đức đã có thể giúp họ hóa giải được rất nhiều điều xấu và tiêu cực trong cuộc sống.

Ngày giờ xuất hành mang lại may mắn cho Mậu Thân nữ mạng

Cuộc đời mỗi con người hẳn sẽ có lúc cần đi xa để làm ăn, buôn bán, công tác. Để chuyến đi được thuận lợi, gặt hái nhiều kết quả tốt như mong đợi, nữ mạng Mậu Thân cũng cần chọn cho mình ngày giờ xuất phát phù hợp và lành nhất. Họ được khuyên nên chọn khởi hành vào giờ lẻ và ngày chẵn. Không chỉ có ngày giờ, tháng lẻ cũng sẽ tốt hơn với họ.

Ghi nhớ giờ, ngày, tháng xuất phát phù hợp sẽ giúp người nữ Mậu Thân luôn tránh dữ, đón lành, mọi sự may mắn. Chuyến đi của họ đại cát, đại lại, thu được thành quả lớn, được công, được việc.

Vận hạn cuộc đời Mậu Thân nữ mạng

Vận hạn là những dấu mốc mà cuộc đời con người sẽ đều phải trải qua dù dài hay ngắn. Mậu Thân nữ mạng cũng không nằm ngoài quy luật đó khi vào những năm: 26, 32, 38, và 46 tuổi, họ có thể gặp nhiều biến cố không mấy dễ chịu. Cuộc sống của họ rất có thể sẽ trở nên đen tối, u ám vì những xáo trộn kéo tới không ngừng.

Gia đạo không mấy yên ấm khi không khí lúc nào cũng ảm đạm và không mấy vui vẻ. Điều này có thể xuất phát từ vấn đề tài chính suy giảm khiến cuộc sống chi tiêu hàng ngày của họ trở nên eo hẹp và khó khăn hơn, tâm lý con người cũng trở nên căng thẳng. Các thành viên trong gia đình có thể bất hòa vì thiếu thốn tiền bạc, tình cảm gia đình có xu hướng đi xuống. Các thành viên trong gia đình vì thế mà có thể cãi vã, khiến đối phương tổn thương, thậm chí dẫn đến chia lìa.

Cùng với đó, công việc của họ cũng không mấy có dấu hiệu khởi sắc. Du họ là những người nhân viên văn phòng hay cấp lãnh đạo doanh nghiệp thì cũng không có những chuyển biến trong công việc. Nhiều trường hợp, công việc còn trở nên bế tắc và đi vào ngõ cụt. Đường công danh gặp nhiều sóng gió nên dẫn tới tài vận cũng cạn kiệt.

Nhiều vấn đề trong cuộc sống không thuận lợi khiến Mậu Thân nữ mạng trở nên lo lắng, căng thẳng. Họ có thể gặp phải dấu hiệu mệt mỏi, mắc các bệnh liên quan tới tâm lý nghiêm trọng. Ngoài ra, những năm không tốt, việc họ gặp tai nạn hoàn toàn có thể xảy ra nên cần hết sức thận trọng và cẩn thận.

Nhìn chung, nắm bắt được những năm có thể khiến cuộc sống của Mậu Thân nữ mạng gặp nhiều trở ngại, họ nên tập trung năng lượng gấp nhiều lần, tinh thần vững vàng, tích lũy về tài chính và tránh đầu tư với nguồn vốn lớn. Đặc biệt, việc rèn luyện sức khỏe nên làm thường xuyên sẽ giúp họ vượt qua được mọi khó khăn, trở ngại dù đó không phải là năm may mắn.

Nhiều vấn đề trong cuộc sống không thuận lợi khiến Mậu Thân nữ mạng trở nên lo lắng, căng thẳng.

Lựa chọn hướng tốt xấu với Mậu Thân nữ mạng

Mỗi tuổi đều có bốn hướng tốt và bốn hướng xấu không thay đổi trong suốt cuộc đời họ. Việc xem hướng có ý nghĩa vô cùng quan trọng không chỉ trong công việc, xây dựng hoặc xuất hành,…Việc chọn đúng hướng tốt sẽ góp phần không nhỏ mang đến cho bạn nhiều may mắn, mọi việc đều thuận lợi.

Đối với người Mậu Thân nữ mạng, chúng ta dựa vào thuyết Ngũ hành và kiến thức phong thủy để xác định được bốn hướng tốt cho họ như sau:

Sinh khí – Đông Nam: Biểu thị cho sự sinh sôi, phát triển, cát khí, khiến con người thông suốt để hoàn thành mọi việc, do đó, hướng này hầu như đều tốt cho mọi việc.

Thiên Y – Đông: Đây là hướng đặc biệt tốt cho tài vận khi thu hút được nhiều tiền bạc, bên cạnh đó, sức khỏe của gia chủ cũng được cải thiện đáng kể

Diên niên – Tây: Biểu tượng cho sự vững chắc, hòa thuận nên đây là hướng tốt cho vấn đề tình cảm không chỉ tình yêu đôi lứa mà cả gia đình.

Phục vị – Bắc: Hướng này giúp gia chủ củng cố tinh thần rất thích hợp với những người đang trên con đường học tập sẽ nhanh chóng đạt được thành tựu.

Bốn hướng xấu đối với Mậu Thân nữ mạng:

Tuyệt mệnh – Tây Nam: Biểu thị cho sự chia cắt, chia li, vì tai ương, tai nạn mà gia chủ dễ bị ảnh hưởng sức khỏe mà có thể dẫn tới mất mạng.

Ngũ quỷ – Đông Bắc: Hướng này ảnh hưởng xấu đến công danh, công việc của gia chủ khiến họ mất việc bởi những lý do không đâu nên nguồn thu nhập cũng bị cắt giảm. Bên cạnh đó, đây là hướng dễ phát sinh cãi lộn, thị phi, tranh luận gây mất hòa khí.

Lục sát – Tây Bắc: Phạm hướng này khiến cho các mối quan hệ tình cảm gần xa của gia chủ đều bị ảnh hưởng, dễ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xa cách. Ngoài ra, một số vấn đề gia chủ có thể gặp phải như tai nạn bất ngờ hoặc kiện tụng nghiêm trọng.

Họa hại – Tây: Hướng này chỉ về sự mất mát, thiệt hại có thể về tiền bạc, sức khỏe, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu gặp tai nạn.

Màu sắc kỵ hợp với Mậu Thân nữ mạng

Cung mệnh của Mậu Thân nữ mạng là mệnh Thổ – Đại Trạch Thổ, do đó, màu sắc phù hợp nhất với người này sẽ được xác định dựa vào thuyết Ngũ hành. Màu sắc bản mệnh của hành Thổ trong Ngũ hành có thể kể đến: vàng, vàng đậm, nâu đất. Theo quy luật tương sinh: Hỏa sinh Thổ nên màu sắc: hồng, tím, đỏ, cam cũng sẽ rất phù hợp với người mệnh Thổ Mậu Thân.

Có tương hợp sẽ có tương khắc, vì Mộc khắc Thổ nên người Mậu Thân nữ mạng không nên chọn màu sắc của mệnh Mộc: xanh lá, xanh lục…Việc chọn màu sắc hợp mệnh thì mang lại cho gia chủ nhiều điều tốt đẹp trong khi màu tương khắc có thể khiến họ gặp nhiều khó khăn, cản trở và thất bại.

Ứng dụng những điều này trong cuộc sống sẽ có ý nghĩa khi họ chọn mua những đồ vật mà mình sử dụng thường xuyên. Đặc biệt, nếu đồ vật mang giá trị lớn và xác định dùng trong nhiều năm thì nhất định cần tuân thủ quy luật về màu sắc này để thu hút thêm may mắn và tốt lành.

Màu sắc bản mệnh của hành Thổ trong Ngũ hành có thể kể đến: vàng, vàng đậm, nâu đất, tím, hồng, đỏ, cam.

Con số kỵ hợp với Mậu Thân nữ mạng

Việc xác định con số kỵ hợp của người Mậu Thân nữ mạng vẫn dựa vào Ngũ hành. Con số may mắn đối với họ tượng tự cũng sẽ thuộc hành Thổ và hành Hỏa. Do đó, ta dễ dàng xác định được, người Mậu Thân nữ mạng có con số may mắn là: 2, 5, 8 (hành Thổ) và 9 (hành Hỏa). Đồng thời, các con số thuộc hành Mộc thì họ cần phải tránh xa như: 3 và 4.

Cuộc sống của chúng ta gắn liền với những con số, do đó, việc biết con số nào mới thực sự tốt và mang đến may mắn cho mình sẽ rất quan trọng. Khi lựa chọn: số phòng, số điện thoại, thẻ ngân hàng,…người Mậu Thân nữ mạng nên có thêm những chú ý để chọn được con số đẹp và tốt nhất cho mình.

Vật phẩm hộ mệnh cho người Mậu Thân nữ mạng

Phong thủy có ý nghĩa vô cùng kỳ diện đối với con người khi nó giúp chúng ta sửa chữa, khắc phục những điều chưa tốt. Ví dụ, cuộc sống của bạn chưa may mắn có thể sử dụng những món đồ phong thủy để cân bằng lại. Người Mậu Thân nữ mạng nên sở hữu Phật bản mệnh hoặc đeo vòng tay đá phong thủy để vận khí của họ được tăng lên. Điều này đồng nghĩa với việc may mắn sẽ đến với họ từ công việc, gia đình, tình cảm,…

Mặt Phật Như Lai Đại Nhật là món đồ phong thủy gợi ý dành cho người Mậu Thân nữ mạng. Bởi Phật Như Lai Đại Nhật bảo vệ, hộ mệnh cho họ để họ có cuộc sống an nhiên, có điều kiện phát triển bản thân, hoàn thành công việc xuất sắc hơn. Để mặt Phật phát huy tác dụng, họ nên lựa chọn mặt Phật có màu sắc hợp mệnh như: thạch anh vàng, tóc nâu; mắt hổ vàng nâu; mã não đỏ,…

Vòng tay không chỉ là món đồ trang sức mà còn mang sức mạnh phong thủy tâm linh dành cho người Mậu Thân. Việc đeo các loại vòng tay từ đá quý thường xuyên sẽ giúp gia chủ có thêm dương khí, sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn để hoàn thành mọi việc.

Ngoài ra, một số vật phẩm phong thủy từ đá quý, thạch anh cũng vô cùng có lợi cho người Mậu Thân nữ mạng. Chúng có đầy đủ màu sắc hợp với người này nên hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn.

Mặt Phật Như Lai Đại Nhật là món đồ phong thủy gợi ý dành cho người Mậu Thân nữ mạng.

Diễn biến từng giai đoạn trong Tử vi trọn đời Mậu Thân nữ mạng

Mỗi con người đều có một vận trình về cuộc đời riêng và chắc chắn nó không êm đềm trôi mà sẽ có lúc dậy sóng. Người Mậu Thân nữ mạng đã phải trải qua những quãng thời gian như thế nào để phát triển, trưởng thành và đạt được thành công đến cuối đời?

Giai đoạn 20 tuổi đến 25 tuổi: Đây là giai đoạn khá khó khăn với người Mậu Thân nữ mạng khi họ còn trẻ để đón nhận mọi chuyện. Đường tài vận chưa mấy khởi sắc đồng thời chuyện yêu đương cũng không thuận lợi và có phần trắc trở.

Giai đoạn 26 tuổi đến 30 tuổi: Tiếp thêm giai đoạn 5 năm, lúc này người Mậu Thân nữ mạng đã trưởng thành hơn, họ có thể xử lý mọi việc trơn tru hơn. Do đó, mọi vấn đề trong cuộc sống đều có những dấu hiệu tích cực và khởi sắc. Công việc dần ổn định nên tài vận khai mở, có những thành tựu như mong muốn. Đặc biệt, chuyện tình cảm ở giai đoạn này cũng tích cực và tốt đẹp hơn rất nhiều.

Giai đoạn 31 tuổi đến 35 tuổi: Thêm một giai đoạn tuổi Mậu Thân nữ mạng có những thành tựu tuyệt vời trong cuộc sống. Vận may kéo đến ùn ùn nên nhờ đó, công việc, tài vận của họ hanh thông và dồi dào đến bất ngờ. Đặc biệt, nếu họ có cơ hội làm ăn xa thì nên tận dụng chắc chắn sẽ thu lại những thành quả không ngờ tới.

Giai đoạn 36 tuổi đến 40 tuổi: So với 10 năm trước, giai đoạn này của Mậu Thân nữ mạng có phần trùng xuống và kém thuận lợi hơn. Họ cần quản lý tiền bạc thật tốt để tránh mất mát, hao hụt dẫn tới cuộc sống khó khăn, mâu thuẫn xích mích giữa các thành viên trong gia đình có thể nổ ra bất cứ lúc nào.

Giai đoạn 41 tuổi đến 45 tuổi: Sau nhiều áp lực ở giai đoạn trước thì thời gian này, cuộc sống của người Mậu Thân nữ mạng lại quay trở lại quỹ đạo. Cuộc sống của họ có thêm nhiều niềm vui khi gia đình hạnh phúc, cơ hội phát triển công việc và thu lại tiền bạc cao hơn, thuận lợi hơn.

Giai đoạn 46 tuổi đến 50 tuổi: Ở độ tuổi này, mặc dù nhiều người vẫn đang miệt mài với công việc sự nghiệp, tuy nhiên, bản thân và gia đình mới thật sự là điều họ nên dành thời gian quan tâm. Đối với công việc nên có những tính toán thận trọng để tránh thất bại sẽ rất khó khăn để khôi phục so với thời gian trước.

Giai đoạn 51 tuổi đến 55 tuổi: Đây được xem là giai đoạn vàng để Mậu Thân nữ mạng gia tăng đường tài lộc của mình. Những cơ hội lớn tới với họ và dường như họ cũng đón nhận một cách tốt nhất nên tiền bạc vào như nước. Vì vậy, cuộc sống gia đình của họ cũng duy trì trạng thái vui vẻ và hạnh phúc. Khi ngoài 60 tuổi, họ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, con cái, cháu chắt; cuộc sống đủ đầy, vui vẻ, an nhàn.

Tử vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác là những thông tin hữu ích dành cho gia chủ tham khảo. Thông qua đó, bạn có thêm cơ sở để xác định những bước đi vững chắc trong cuộc sống để có một công việc phù hợp, gia đình hạnh phúc, tài chính rủng rỉnh, sức khỏe ổn định,…

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu Nữ Mạng Chi Tiết, Chính xác

Được đứng ở vị trí thứ 2 trong hàng ngũ 12 con giáp, Sửu được xem là loài vật chịu thương và chịu khó. Chính...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mùi Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tuổi Đinh Mùi nữ mạng từ khi sinh ra đã được ban cho tấm lòng từ bi, hướng thiện lại có tính cách cương trực,...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Ất Tỵ Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Theo luận giải tử vi trọn đời, nam tuổi Ất Tỵ cuộc đời sẽ có nhiều may mắn, cuộc sống đủ đầy nhưng hay bị...

tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng
Tử vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mùi Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Tử vi trọn đời cho thấy Đinh Mùi nam mạng thường có con đường tình duyên không trọn vẹn lúc đầu, có thể phải qua...