Tử vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mùi Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tuổi Đinh Mùi nữ mạng từ khi sinh ra đã được ban cho tấm lòng từ bi, hướng thiện lại có tính cách cương trực, trọng tình trọng nghĩa. Cũng vì hiền lành, không thích tranh đua nên nữ Đinh Mùi thường bị lợi dụng trong công việc. Cuộc sống của tuổi này thường vất vả, khốn khó vào Tiền vận và Trung vận nhưng về Hậu vận thì được an nhàn, hưởng phúc. 

Tổng quan chung về tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Trong vòng tuần hoàn 12 con giáp, Đinh Mùi là con giáp đứng thứ 8, đứng trước Ngọ và sau Thân. Đồng thời, Đinh Mùi cũng là sự kết hợp thứ 44 trong hệ thống đánh số Can Chi, được kết hợp từ Thiên Can “Đinh” và Địa Chi “Mùi”. Nữ Đinh Mùi từ khi sinh thành đã được Bà Chúa Ngọc độ mạng, mang mệnh Thiên Hà Thủy, có xương con Dê và cầm tinh con Rồng, nạp âm ngũ hành thuộc thuộc “Thủy”. 

Bà chúa Ngọc (hay còn được gọi là Bà Chúa Tiên hoặc Thánh mẫu Thiên Ya Na) vốn đã không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân tại các thành phố như Huế, Nha Trang, Khánh Hòa,… Cho đến ngày nay, có rất nhiều những truyền thuyết, sự tích xoay quanh Bà Chúa Ngọc nhưng chung quy thì người được Bà Chúa Ngọc độ mạng sẽ có cuộc sống phú quý, giàu sang, sung túc, may mắn. 

Tong quan chung ve tuoi dinh mui nu mang
Vào thời Tiền vận, nữ Đinh Mùi phải trải qua vô vàn khó khăn lớn bé, đến độ tuổi Trung vận mọi sự có phần yên bình hơn nhưng cũng không tránh khỏi phải lao đao, vất vả.

Dựa trên những yếu tố trong bảng Lục Thập Hoa Giáp thì tuổi Đinh Mùi nữ mạng có nạp âm Thiên Hà Thủy, thuộc một trong sáu nạp âm ngũ hành mệnh Thủy. Giải nghĩa theo chiết tự thì “Thiên” ý chỉ trời, “Hà” ý chỉ dòng sông, “Thủy” là nước. Do đó, ý cả cụm từ Thiên Hà Thủy nghĩa là dòng nước chảy trên trên trời. 

Nước trên trời rơi xuống trần thế được gọi là nước mưa, nước mưa có thể giúp cho sự vật, con người sinh sôi nảy nở tốt tươi nhưng đôi khi cũng khiến cho trần gian chìm trong bão giông, ngập úng, xói mòn. Vì lẽ đó mà tuổi nữ Đinh Mùi cần tích cực rèn luyện bản tính, tu tâm tích đức để làm chủ được bản thân, trở thành người có ích cho xã hội. 

Cuộc đời của Nữ Đinh Mùi được dự báo là có phần vất vả hơn Nam Đinh Mùi. Vào thời Tiền vận, nữ Đinh Mùi phải trải qua vô vàn khó khăn lớn bé. Đến độ tuổi Trung vận mọi sự có phần yên bình hơn nhưng cũng không tránh khỏi phải lao đao, vất vả. Chỉ đến khi nữ Đinh Mùi bước sang tuổi Hậu vận thì mọi sự mới tiến triển tốt đẹp, được hưởng lộc lá, an nhàn. 

Tuổi nữ Đinh Mùi tuy không thích tranh đua, đấu đá nhưng lại có tài làm quản lý, lãnh đạo, được lòng cấp dưới, thuận lòng cấp trên. Ấy vậy, đôi khi bản tính nhảy cảm, hay mềm lòng lại thường do dự đã khiến tuổi này gặp phải khó khăn trong việc đưa ra những quyết định quan trọng gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bản mệnh. 

Về tình duyên, gia đạo, tuổi Đinh Mùi nữ mạng có số vượng về chuyện tình cảm. Các quý cô tuổi Mùi giống như đóa hoa tươi nở rộ, thu hút bao ánh nhìn của nam nhi. Dẫu vậy, điều này không hẳn là việc tốt bởi nó sẽ kéo theo vô vàn những rắc rối nếu nữ Đinh Mùi không giải quyết ổn thỏa. 

Tuổi Đinh Mùi nữ mạng được Bà Chúa Ngọc ban cho sức khỏe thể chất khá tốt, không phải là hạng dễ ốm đau bệnh tật. Tuy nhiên, lại thường bị tổn thương về sức khỏe tinh thần. Theo đó, nữ Đinh Mùi cần biết cách điều tiết lại cuộc sống tinh thần, không nên quá nhạy cảm để rồi ảnh hưởng đến sức khỏe bản mệnh. 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Theo tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng, sự nghiệp của tuổi này không mấy thuận lợi, chỉ ở mức trung bình nhưng lại được độ nhiều về phương diện tình cảm và có tuổi thọ cao. 

Đường công danh, sự nghiệp tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Sinh ra là người có tính cách khá ôn hòa và không thích tranh cãi, đấu đá lẫn nhau nên tuổi Đinh Mùi nữ mạng rất biết cách điều tiết, kiểm soát bầu không khí cũng như mối quan hệ giữa người với người tại nơi làm việc. Bên cạnh đó, tuổi Đinh Mùi nữ mạng cũng là người rất tỉ mỉ và chu đáo trong mọi việc. Một khi họ đã quyết tâm làm một việc gì đó thì sẽ làm cho bằng được và nhờ đó mà tỉ lệ thành công cũng cao hơn. 

Lời khuyên dành cho người nữ Đinh Mùi là nên kết bạn với những người có cá tính mạnh mẽ, lạc quan để dễ bề kiểm soát được bản tính nhạy cảm, dễ suy nghĩ tiêu cực của mình. 

Duong cong danh su nghiep tuoi dinh mui nu mang
Tuổi Đinh Mùi nữ mạng cũng là người rất tỉ mỉ và chu đáo trong mọi việc, một khi họ đã quyết tâm làm một việc gì đó thì sẽ làm cho bằng được và nhờ đó mà tỉ lệ thành công cũng cao hơn.

Hơn thế, tuổi này cũng thuộc vào một trong số những tuổi có thiên hướng thường bị người khác lợi dụng, lừa gạt do sự hay tin ngưởi của bản mệnh. Vì lẽ đó, tuổi này cũng nên để ý nhiều hơn để có con mắt nhìn đời, nhìn người cho chuẩn xác. 

Đôi khi vẻ bề ngoài hay những hành động của nữ Đinh Mùi lại trái ngược hẳn với suy nghĩ của họ. Đơn giản chỉ là tuổi này thường không muốn giải thích nhiều hay chia sẻ với người khác về vấn đề của mình. Việc này dẫn đến tình trạng mọi người thường không hiểu hết về Đinh Mùi nữ mạng mà có những đánh giá lệch lạc về họ. 

Vậy nhưng, nữ Đinh Mùi lại được nhìn nhận là lương thiện có phần chính trực, biết cảm thông cho người khác và thường hay giúp đỡ mọi người trong cơ quan. Do đó mà tuổi này vẫn được đồng nghiệp yêu quý, tin cậy hợp tác cùng. 

Tuy rằng tuổi Đinh Mùi nữ mạng có tính cách đa cảm, hay tin người, dễ bị chi phối bởi người khác. Thế nhưng, tuổi này lại có nội tâm hướng thiện kết hợp với sự tỉ mỉ, khéo léo, thấu hiểu tâm lý người khác. Vì lẽ đó mà nữ Đinh Mùi rất hợp với các công việc thiên nhiều về nghệ thuật hoặc bác sĩ tâm lý, thời trang, nhà văn, giáo viên,…

Những tuổi hợp làm ăn với Đinh Mùi nữ mạng

Việc kinh doanh, làm ăn là chuyện quan trọng cần có những bước đi đúng đắn và suy nghĩ hợp thời thế. Quan trọng hơn, những người làm ăn lớn thường có thói quen trọng phong thủy tâm linh. Những vấn đề trong phong thủy không chỉ giúp họ có kế hoạch rõ ràng, chi tiết mà còn củng cố thêm phần nào niềm tin của những người kinh doanh. 

Một trong những vấn đề mà người làm ăn lớn thường hay xem nhất là những tuổi làm ăn hợp với mệnh của mình. Họ quan niệm, nếu hợp tác với người hợp tuổi làm ăn với mình thì công việc sẽ tiến triển tốt, đôi bên tác động lẫn nhau giúp công việc ngày càng thịnh. 

Tuy nhiên, nếu chẳng may hợp tác với tuổi khắc với tuổi của bản mệnh thì sẽ sinh sự không tốt. Đôi bên có thể kìm hãm sự phát triển của nhau, quá trình hợp tác gặp nhiều khó khăn, bất lợi. 

Tuổi nữ Đinh Mùi có Thiên Can “Đinh” rất hợp với tuổi Mậu Tuất mà trong ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Kim sinh Thủy. Mặt khác, Đinh Mùi mang mệnh Thủy, Mậu Tuất mang mệnh Kim bởi vậy nên tuổi hai người là tương sinh với nhau. Duy chỉ có Địa Chi của hai người là không hợp nhau (Địa Chi “Mùi” gặp Địa Chi “Tuất” sinh Lục Hình). 

Tuy thế, mọi thứ đều ở mức ổn định và tuổi Đinh Mùi nữ mạng kết hợp với Mậu Tuất sẽ rất hợp nhau trong chuyện làm ăn, cùng nhau phát triển, cùng nhau gặt hái nhiều thành công. 

Thêm nữa, tuổi Đinh Mùi nữ mạng cũng khá hợp với tuổi Giáp Dần. Xét về Thiên Can, Địa Chi, cung mệnh của hai người ở mức bình hòa, không tốt cũng chẳng xấu. Khi kết hợp làm ăn với nhau sẽ có cùng chí hướng, cùng mục tiêu phát triển, tuy nhiên đôi khi kết quả cũng không mấy khả quan. Dẫu vậy, nếu hai tuổi này nếu biết cương nhu đúng lúc, thấu hiểu cho hoàn cảnh của nhau thì ắt mọi chuyện sẽ thuận lợi như ý. 

Những tuổi đại kỵ làm ăn với tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Trái ngược với những tuổi hợp làm ăn thì Đinh Mùi nữ mạng cũng cần xem xét cẩn thận các tuổi kỵ với tuổi này trong đường kinh doanh để tránh hậu họa về sau. Đó là các tuổi Nhâm Tý, Bính Thìn, Canh Thìn, Giáp Tý, Canh Tý, Mậu Ngọ, Bính ngọ. 

Đây là những tuổi không hợp mệnh về đường làm ăn với Đinh Mùi nữ mạng. Nếu Đinh Mùi kết hợp làm ăn với các tuổi nêu trên thì sẽ khắc nhau đủ đường về cả định hướng, mục tiêu, phương hướng, cách thức làm việc. Thậm chí nếu không cẩn thận Đinh Mùi còn có thể bị “đâm sau lưng”, dẫn đến hiệu quả công việc không cao và khó tránh khỏi đổ bể khi làm ăn. 

Đặc biệt, những tuổi kỵ nhất mà Đinh Mùi nữ mạng cần đặc biệt tránh khi làm ăn kinh doanh theo thứ tự ảnh hưởng từ cao đến thấp là Bính Thìn, Giáp Tý và Bính Ngọ. 

Nhung tuoi dai ky lam an voi tuoi dinh mui nu mang
Nếu không cẩn thận hợp tác phải những tuổi đại kỵ, Đinh Mùi có thể bị “đâm sau lưng”, dẫn đến hiệu quả công việc không cao và khó tránh khỏi đổ bể khi làm ăn.

Với Bính Thìn, ngoài hai yếu tố về Thiên Can, Địa Chi của hai người ở mức bình hòa thì các yếu tố khác như mệnh, và niên mệnh đều tương khắc. Hơn thế, cung mệnh Bính Thìn là Càn kết hợp với cung mệnh Ly của Đinh Mùi tạo nên cung vị Tuyệt Mệnh. Nếu kết hợp với nhau nhẹ thì gây trở ngại nhiều trong công việc, kinh doanh không thuận lợi, nặng thì có thể dẫn đến tuyệt mạng (ý chỉ cái chết). 

Với tuổi Giáp Tý, mệnh của tuổi này là Kim tương sinh với mệnh Thủy của Đinh Mùi. Thiên Can của Giáp Tý là “Giáp” kết hợp với Thiên Can của Đinh Mùi là “Đinh” nên tạo sự bình hòa. Tuy nhiên, Niên mệnh hai người lại tương khắc, Địa Chi Tý gặp Mùi tạo cung vị Lục Hại, cung mệnh hai người cũng sinh Ngũ Quỷ. Do đó, khi kết hợp làm ăn cũng không tốt, cần xem xét đề phòng. 

Với tuổi Bính Ngọ, Mệnh, Thiên Can và Địa Chi của hai người đều ở mức bình hòa nhưng cung mệnh và niên mệnh lại khắc nhau. Dù rằng, tuổi Bính Ngọ khi kết hợp với tuổi Đinh Mùi trong chuyện làm ăn có phần hòa hợp hơn so với hai tuổi trên nhưng nữ Đinh Mùi vẫn là nên cẩn trọng. Nếu có muốn kết hợp làm ăn thì nên xem ngày lành tháng tốt mà giải hạn để tránh vận rủi có thể xảy đến. 

Đường tình duyên người tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Tình duyên vốn là yếu tố quan trọng thứ hai chỉ sau công danh sự nghiệp mà mọi người vẫn thường hay tò mò và tìm hiểu. Theo chuyên gia phong thủy, tuổi Đinh Mùi nữ mạng là tuổi vô cùng đào hoa do tuổi này được khá nhiều quý ông theo đuổi. Có lẽ là bởi sức hút tỏa ra từ chính phần tính cách hiền lành, tốt bụng lại ôn hòa lương thiện, nữ tính của Đinh Mùi đã khiến các đấng mày râu phải xuýt xoa. 

Tuy nhiên, nhiều khi sự yêu thích này lại gây ra rắc rối khó tránh cho tuổi Đinh Mùi. Một ví dụ thường thấy như bởi cặp mắt dòm ngó của các quý ông mà tuổi này thường dễ bị người yêu ghen tuông dẫn đến cãi vã và có thể chia tay. Đôi khi việc này còn dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. 

Chính vì lẽ đó mà nữ Đinh Mùi nên biết cách cư xử đúng mực và vạch ra ranh giới rõ ràng với những người khác giới. Tránh để người khác dẫn đến sự hiểu sai và lệch lạc về bản chất của tuổi này.

Nếu vẫn còn là những cô nàng độc thân thì nữ Đinh Mùi nên mạnh mẽ từ chối những lời tỏ tình từ những người mà tuổi này không thích. Nếu đã có đôi có cặp thì nên giữ khoảng cách để tránh xa những rắc rối. 

Xét về tử vi phong thủy, tuổi Đinh Mùi nữ mạng sẽ phải trải qua ba lần thay đổi về đường tình duyên (có thể là ly hôn, chia tay) thì mới tìm được đến bến bờ hạnh phúc nếu tuổi này sinh vào các tháng 4, 9 và 12 âm lịch. Đồng thời, nữ Đinh Mùi cũng phải trải qua hai lần thay đổi về tình duyên, hạnh phúc nếu như tuổi này sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch. 

Tuy thế, không phải là không có cách hóa giải vấn đề về tình duyên này. Nếu chẳng may bạn sinh vào những tháng vừa nêu trên thì cách hay được người khác áp dụng nhất là làm lễ giải hạn bằng không bạn có thể thử cách hóa giải dân gian. Đó là bạn và người thương có thể làm lễ kết hôn hai hoặc ba lần tương ứng với năm sinh để hóa giải vận hạn này. 

Nếu sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch thì tuổi Đinh Mùi nữ mạng sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn, không có nhiều thay đổi về tình duyên. Chung quy lại thì hạnh phúc là do bản thân mỗi người tự tạo ra, tử vi số mệnh chỉ phản ánh phần nào về vấn đề tâm linh, nếu hai bạn biết thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ với nhau thì mọi chuyện sẽ gặp dữ hóa lành. 

Những tuổi kết hôn kỵ, hợp với tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Chuyện hôn nhân đại sự vốn là chuyện quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Chọn được người bạn đời biết chia sẻ, thấu hiểu đã khó nhưng tìm được người vừa biết san sẻ, đồng cảm lại hợp tuổi bản thân càng khó hơn gấp vạn lần. 

Chọn được người phù hợp với mình về tính cách và năm tuổi có thể giúp bản mệnh sống một cuộc đời hạnh phúc, kinh tế ổn định, con cái khỏe mạnh, không hay ốm đau. Trái lại, nếu bản mệnh chọn phải bạn đời không hợp tuổi thì chỉ có thể sống một cuộc đời ở mức trung bình hoặc nghèo nàn. 

Theo tử vi cổ học phương Đông luận giải, tuổi nữ Đinh Mùi nên kết hôn với các tuổi như Giáp Dần hoặc Canh Tuất. Các tuổi này không những hợp với Đinh Mùi nữ mạng về đường làm ăn mà còn hợp về đường tình duyên. 

Các quý cô Đinh Mùi nếu lấy được các quý ông tuổi Giáp Dần hoặc Canh Tuất sẽ có thể có một sống ấm no, được hưởng giàu sang, quyền quý. Cuộc đời ít gặp trắc trở, tai ương, gia đạo hòa thuận, trong ấm ngoài êm. 

Nhung tuoi ket hon ky hop voi tuoi dinh mui nu mang
Các quý cô Đinh Mùi nếu lấy được các quý ông tuổi Giáp Dần hoặc Canh Tuất sẽ có thể có một sống ấm no, được hưởng giàu sang, quyền quý, cuộc đời ít gặp trắc trở, tai ương, gia đạo hòa thuận, trong ấm ngoài êm.

Nếu kết hôn với các tuổi như Đinh Mùi, Tân Hợi hay Ất Tỵ thì nữ Đinh Mùi chỉ có một cuộc sống trung bình, không giàu, không nghèo, làm việc gì cũng chẳng nên hồn. Tuy nhiên, cũng không phải là xấu khi Đinh Mùi nữ mạng lỡ có se duyên kết tóc với các tuổi này. Có thể không ổn định về kinh tế nhưng vợ chồng hòa thuận, con cái đề huề cũng là phúc phần lớn. 

Kỷ Dậu, Ất Mão, Quý Mão là ba năm tuổi mà Đinh Mùi nữ mạng cần xem xét cẩn thận nếu có ý muốn kết đôi với các quý ông tuổi trên. Một khi đã nên duyên vợ chồng với ba tuổi vừa nêu thì nữ Đinh Mùi được dự đoán là sẽ có một cuộc đời vất vả. Làm ăn, kinh doanh liên tục thất bại, thường dễ gặp tai ương, ốm đau bệnh tật. Một số tuổi nếu khắc nhau còn dẫn đến một trong hai phải “lìa đời”. 

Ngoài việc chú ý nên hoặc không nên kết đôi với tuổi này thì nữ Đinh Mùi cũng cần lưu tâm đến việc không nên kết hôn vào những độ tuổi 20, 24, 26, 36, 38, 44 tuổi. Bởi lẽ, theo chuyên gia phong thủy luận đoán, nếu kết hôn vào những độ tuổi này thì nữ Đinh Mùi dễ chịu cảnh xa vắng triền miên, dễ gặp cảnh cô đơn, buồn tủi. 

Dẫu là vậy nhưng nữ Đinh Mùi cũng không nên quá lo lắng nếu có lỡ “dính” phải những năm tuổi kỵ, không hợp với năm tuổi của mình. Thay vào đó, hãy lạc quan và luôn vui vẻ đối mặt với khó khăn, thử thách giống như người xưa có câu “Đồng vợ, đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn”. Nếu như quá lo lắng bạn cũng có thể đi xem thầy, lên chùa dâng hương để giải vận hạn, cầu may mắn. 

Ngày giờ xuất hành tốt với người Đinh Mùi nữ mạng

Bất kể khi tiến hành một việc trọng đại hay chuẩn bị đi xa người phương Đông luôn có thói quen xem ngày lành tháng tốt để tổ chức. Nhằm cầu mong mọi việc tiến triển thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, may mắn, lộc lá. 

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để đi xem ngày giờ tốt lành. Hoặc có thể nơi bạn đang ở không có thầy, người xem tử vi, tướng số chính xác. Đừng lo lắng, nếu ở trong các tình huống đó bạn hoàn toàn có thể tự xem giờ, ngày, tháng cho bản thân. 

Nữ Đinh Mùi có mệnh Thủy, cung Ly, Trực Khai nên hợp với các giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn. Tiến hành tổ chức vào các giờ này thì dù không thành công mĩ man nhưng kết quả cũng sẽ không khiến bạn quá thất vọng. 

Đơn cử lấy ví dụ như nữ Đinh Mùi có việc phải xuất hành đi xa nhưng công việc bộn bề khiến bạn không có thời gian đi xem thầy. Bạn có thể xem xét khởi hành vào lúc 7 giờ sáng ngày 8 tháng 6. Tuy rằng không thể nói chắc chắn Đinh Mùi nữ mạng sẽ may mắn hay thành công nếu xuất hành vào ngày giờ trên nhưng ít nhiều phần nào củng cố niềm tin cho bản mệnh, giữ vững tinh thần để thực hiện công việc tốt nhất có thể. 

Hướng tốt, xấu với người Đinh Mùi nữ mạng

Thông thường những người kinh doanh, làm ăn lớn hoặc đơn cử là có việc quan trọng cần tiến hành thì chỉ xem ngày giờ tốt thôi là chưa đủ. Bên cạnh đó người ta cũng chú trọng đến các yếu tố là hướng tốt, xấu với năm mệnh của họ. 

Theo tử vi người Á Đông thì con người được chia ra thành 8 cung bao gồm Càn, Khôn, Cấn, Đoài, Khảm, Ly, Chấn, Tốn. 8 cung này lại kết hợp với 8 hướng nhà Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc, Nam, Tây Nam, Bắc, Đông Bắc để tạo ra 8 cung vị khác nhau. 

Mỗi năm tuổi có số mệnh, cung mệnh, niên mệnh khác nhau sẽ có cung vị tương ứng với 8 hướng khác nhau. Nữ Đinh Mùi cung Ly kết hợp với 8 hướng luận ra được hướng tốt với Đinh Mùi gồm các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. 

huong tot xau voi tuoi dinh mui nu mang
Nữ Đinh Mùi cung Ly kết hợp với 8 hướng luận ra được hướng tốt với Đinh Mùi gồm các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Hướng Bắc (thuộc cung vị Diên Niên): Cung Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức, đây là một trong số bốn cung tốt trong phong thủy. Diên Niên thuộc chòm sao Vũ Khúc, Đinh Mùi nữ mạng nếu theo cung này sẽ tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với người trong nhà đồng thời góp phần củng cố các mối quan hệ vợ chồng, con cái.

Hướng Đông (thuộc cung vị Sinh Khí): Sinh Khí thuộc chòm sao Tham Lang, là một trong những chòm sao tốt có chủ về vượng khí. Tuy nhiên, sao này tốt hơn nếu bản mệnh là trai, là gái thì điềm tốt lành có giảm đi một chút nhưng không đáng kể. Theo hướng này, Đinh Mùi nữ mạng sẽ được lợi về tài lộc, danh tiếng, địa vị, giàu sang. 

Hướng Nam (thuộc cung vị Phục Vị): Phục vị vốn là một cung rất tốt thuộc chòm sao Tả Phù chủ về sức mạnh tinh thần, may mắn. Đối với nữ Đinh Mùi thì đây là hướng tốt nhất với họ bởi khi theo hướng này Đinh mùi nữ mạng sẽ được hưởng một đời bình yên, ít sóng gió, tình cảm vợ chồng, con cái tốt đẹp lại được lợi về đường tài lộc, công danh. 

Hướng Đông Nam (thuộc cung vị Thiên Y): Cung vị Thiên y trong phong thủy thuộc chòm sao Cự Môn. Đặc biệt cung này chủ về sức khỏe và có lợi với nữ giới hơn là nam giới. Đinh Mùi nữ mạng theo hướng này sẽ đẩy lùi được bệnh tật, tâm tính ổn định, thường có quý nhân phù trợ, sống thọ và được độ về tài lộc, công danh. 

Cũng theo tử vi số mệnh, sự kết hợp giữa cung Ly (nữ giới) của Đinh Mùi nữ mạng với 8 hướng tạo ra 4 hướng xấu mà tuổi này cần tránh đó là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. 

Hướng Tây Bắc (thuộc cung vị Tuyệt Mệnh): Chuyên gia phong thủy cho biết, cung Tuyệt Mệnh thuộc chòm sao Phá Quân. Đây là chòm sao chủ về bệnh tật, phá sản, thất bát. Nếu theo hướng này thì cuộc đời của nữ Đinh Mùi sẽ xuống dốc thảm hại. Thường xuyên chịu cảnh đau buồn, bệnh tật, tinh thần không ổn định và vì thế việc kinh doanh, sự nghiệp cũng sa sút theo. 

Hướng Đông Bắc (thuộc cung vị Họa Hại): Họa Hại là cung thuộc chòm sao Lộc Tồn chủ về danh tiếng, thị phi. Người gặp sao này không những bị ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính mà còn khiến bản mệnh vướng phải những đồn đoán khó nghe. Người nhà bị chia rẽ, mệt mỏi vì những chuyện vụn vặt. Tuổi Đinh Mùi nên tránh hướng này để khỏi bị tác động bởi những yếu tố xấu. 

Hướng Tây (thuộc cung vị Ngũ Quỷ): Hướng này thuộc sao Liêm Trinh chủ về công danh, sự nghiệp. Đinh Mùi nữ mạng gặp phải hướng này sẽ dễ mất tiền, mất của, kinh tế khó khăn, hay sinh sự cãi lộn, đấu đá. Hơn thế, cung vị này còn gây ra tai họa như cháy nhà, trộm cắp, bệnh tật nặng khó chữa,…

Hướng Tây Nam (thuộc cung vị Lục Sát): Lục Sát vốn là một cung xấu thứ ba thuộc hành Thủy. Cung này còn được gọi là sao Văn Khúc chủ về các mối quan hệ tình cảm tan vỡ, điều tiếng, thị phi. Nữ Đinh Mùi nếu theo hướng này sẽ chìm trong đau khổ, bất hạnh, tình cảm rạn vỡ, dễ sinh thù hằn. 

Màu sắc hợp, khắc với người tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Trong cuộc sống thường ngày, không khó để chúng ta có thể thấy các màu sắc sinh động bao quanh. Mỗi màu là tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau và được ứng dụng linh động trong đời sống. 

Thực tế cho thấy người ta thường áp dụng màu sắc dựa trên tâm lý học để kích thích não bộ, giúp người phối màu đạt được mong muốn. Trong phong thủy tâm linh cũng vậy, mỗi màu sắc là đại diện cho mỗi mệnh ngũ hành tương xứng với năm tuổi. 

Chọn được màu phù hợp với bản mệnh không những giúp cầu bình an, may mắn mà còn tôn lên nét đẹp nếu biết phối thức các màu sắc phù hợp. Trái lại nếu chọn phải màu không hợp mệnh sẽ dễ dẫn đến tai họa khó lường cho bản mệnh. 

Tuổi Đinh Mùi mệnh thủy mà trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Kim sinh Thủy, Thổ khắc Thủy mà Thủy thì khắc Hỏa. Người nữ Đinh Mùi nên chọn các màu tương hợp (mệnh Thủy) và tương sinh (mệnh Kim) với mệnh của bản thân để cầu được suôn sẻ, hanh thông. 

Mau sac hop khac voi nguoi tuoi dinh mui nu mang
Nữ Đinh mùi nên chọn các màu như là xanh nước biển, đen (hành Thủy), xanh nước biển là màu biểu tượng của sự yên bình, tĩnh lặng, chân thành.

Theo đó, nữ Đinh mùi nên chọn các màu như là xanh nước biển, đen (hành Thủy). Xanh nước biển là màu biểu tượng của sự yên bình, tĩnh lặng, chân thành. Màu đen được coi là sự vô diện của ánh sáng, là biểu hiện của quyền uy, toát lên nét đẹp mạnh mẽ, cá tính như cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ. 

Đinh Mùi nữ mạng cũng có thể chọn màu trắng hoặc ghi (hành Kim) làm màu chủ đạo của bản mệnh. Nếu Đinh Mùi chọn màu trắng sẽ đồng nghĩa với việc cuộc sống tuổi này sẽ hướng ra ánh sáng cùng với tâm hồn trong sạch, tinh khiết. Màu ghi là kết hợp của màu đen và trắng thể hiện tư chất thông minh của người lãnh đạo, đồng thời ưu tiên sự riêng tư, yên tĩnh, nghiêm túc trong mọi việc. 

Ngược lại, tuổi nữ Đinh Mùi không nên lấy các màu như màu đỏ, nâu, tím, hồng làm màu chủ đạo của mình. Các màu này đều là đại diện của các hành khắc với mệnh của Đinh Mùi nữ mạng. Nếu kết hợp chẳng những không tốt mà còn khiến cho tuổi này gặp phải vận rủi. 

Con số hợp, kỵ với tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Các con số vốn từ lâu đã trở thành một trong những yếu tố thiết yếu trong đời sống, mang đậm tính logic và khoa học. Nhưng những con số còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế, ngày nay người ta thường có xu hướng lựa chọn những con số phù hợp với năm tuổi của mình để phát tài, phát lộc, bình yên cửa nhà. Khi chọn xe, chọn số điện thoại, chọn ngày lành tháng tốt cũng được người đời áp dụng kiến thức phong thủy nhằm cầu mong mọi điều may mắn xảy đến. 

Giống như việc chọn lựa màu sắc hợp mệnh thì việc chọn con số cũng phụ thuộc nhiều vào các hành. Như đã biết, Đinh Mùi nữ mạng thuộc hành Thủy, tương sinh với hành Kim và hành Mộc nên phù hợp với các con số 0,1 (hành Thủy). Ngoài ra, tuổi nữ Đinh Mùi cũng rất hợp với các số 6 và 7 (hành Kim), 2 và 4 (hành Mộc). 

Lựa chọn được con số phù hợp sẽ giúp ích nhiều cho Đinh Mùi nữ mạng trong cuộc sống. Phần nào giúp tuổi này gặp nhiều thuận lợi trong vấn đề sự nghiệp, tình duyên, gia đạo. 

Bên cạnh đó, tuổi nữ Đinh Mùi cũng nên tránh các số thuộc hành Thổ và hành Hỏa. Cụ thể là các số 2, 5, 8 (hành Thổ) và số 9 (hành Hỏa). Một khi dính phải các con số này thì tuổi Đinh Mùi sẽ bị đảo lộn cuộc sống, chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở, cuộc sống gặp nhiều tai ương. 

Vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi Đinh Mùi nữ mạng

Vật phẩm phong thủy với một số người từ lâu đã trở thành vật bất ly thân. Những vật phẩm phong thủy hợp mệnh không chỉ giúp bản mệnh về mặt tâm linh mà còn giúp củng cố về mặt tinh thần. 

Tuổi Đinh Mùi nữ mạng vốn được Bà Chúa Ngọc độ mạng nên tuổi này nếu có điều kiện thì nên thỉnh tượng của Bà Chúa Ngọc về thờ riêng hoặc có thể đến những địa điểm có đền thờ của Bà nhằm cầu mong cuộc sống hanh thông, thuận lợi như ý. Ngoài ra, tuổi nữ Đinh Mùi cũng rất hợp với những trang sức, đá quý với các màu sắc hợp mệnh mình như xanh nước biển, đen (hành thủy) hay màu trắng (hành Kim) hoặc  màu xanh lá cây (hành Mộc). 

Các loại đá như thạch anh trắng, thạch anh đen hoặc những quả cầu đá màu ngọc bích, các loại tranh đá quý hoặc sơn dầu có màu chủ đạo là các màu tương hợp, tương sinh với bản mệnh… là những vật phẩm phong thủy vô cùng phù hợp với tuổi này.  

Ngoài ra, nếu bản mệnh có điều kiện thì có thể thỉnh tượng dê phong thủy mạ vàng vừa sang trọng lại vừa có ý nghĩa nhiều về mặt phong thủy. Đinh Mùi nữ mạng cũng có thể chọn mua những loại cây hợp mệnh như cây ngọc ngân, cây bạch mã hoàng tử, cây vạn niên thanh,… giúp lưu thông không khí, đem lại cảm giác an yên cho bản mệnh. 

Diễn biến cuộc đời của tuổi Đinh Mùi nữ mạng qua các năm

Cuộc đời mỗi người thường có những giai đoạn thăng, trầm khác nhau. Mỗi năm trôi qua, số mệnh của mỗi người lại thay đổi và do đó mà người ta thường có xu hướng xem tử vi qua các năm nhằm biết được năm tốt, xấu mà có kế hoạch để phòng tránh. 

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Bước vào độ tuổi 20, đây là tuổi gái mới lớn thường có xu hướng tìm hiểu và biết yêu đương. Năm tuổi này 20 được cầu nhiều về mặt sức khỏe cũng như cuộc sống có phần tốt đẹp. 

Năm Đinh Mùi nữ mạng 21, 22 tuổi có những khởi sắc đầu tiên về đường công danh sự nghiệp. Bạn được nhiều người giúp đỡ, hỗ trợ về cả tinh thần lẫn vật chất. Khoảng thời gian từ năm 23 đến năm 25 tuổi, nữ Đinh Mùi được đà mà thẳng tiến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Dien bien cuoc doi tuoi dinh mui nu mang qua cac nam
Khoảng thời gian từ năm 23 đến năm 25 tuổi, nữ Đinh Mùi được đà mà thẳng tiến, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Sau trời sáng sẽ là bão giông, khoảng thời gian này tuổi Đinh Mùi cần hết sức cẩn trọng về vấn đề tiền bạc. Đặc biệt là khi nữ Đinh Mùi ở vào độ tuổi 26. 

Khoảng tuổi từ 27 đến 30 tuổi, nếu Đinh Mùi nữ mạng chịu khó để tâm đến mọi thứ xung quanh, phòng bị về tài chính thì sẽ được gặp may trong phương diện tài lộc và tình cảm.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Năm Đinh Mùi 31, 32 tuổi sẽ có nhiều thay đổi về công việc và tiền tài. Mọi chuyện xảy ra theo hướng tích cực nhất có thể nên nữ Đinh Mùi có thể yên tâm mà làm việc, ổn định sự nghiệp. 

Tuy nhiên, giữa giai đoạn này (33 đến 34 tuổi), cuộc sống nữ Đinh Mùi không được ổn định cho lắm, cần đề phòng bệnh tật, hao tốn tài sản. Năm Đinh Mùi nữ mạng 35 tuổi cần hạn chế đi xa hay những việc cần giao dịch tiền bạc tránh bị lừa gạt, lợi dụng.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Bước vào độ tuổi 36, 40, nữ Đinh Mùi có nhiều thuận lợi, gặp được nhiều thời cơ tốt, may mắn có nhiều cơ hội phát triển về tài lộc. Những năm này, nữ Đinh Mùi có thể mở rộng hoặc bắt đầu làm ăn kinh doanh lớn sẽ được quý nhân phù trợ. Tuy thế, cần chú ý kết giao đúng người để tránh bị tiểu nhân hãm hại. 

Riêng khi bước vào độ tuổi 37, Đinh Mùi nữ mạng nên tránh việc đi xa. Nếu có việc bắt buộc phải đi thì nên chú ý xem ngày giờ cẩn thận, hạn chế đến những nơi sông hồ, ao suối. 

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Đây là giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của tuổi Đinh Mùi nữ mạng. Năm này được việc làm ăn của các quý cô tuổi Dê có phần phát đạt và thăng tiến. Dường như mọi cố gắng đã được đền đáp xứng đáng, mọi thứ diễn ra như đúng mong đợi của Đinh Mùi. 

Gia đạo của nữ Đinh Mùi cũng có những tiến triển tốt, con cái hòa thuận, tình cảm vợ chồng đi lên trông thấy. Chỉ có điều, nữ Đinh Mùi cần lưu ý tránh việc giao dịch về tiền bạc, bảo toàn tài sản của bản thân. 

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Những năm ở giai đoạn này, mọi thứ vẫn có vẻ khá tốt với nữ Đinh Mùi khi mà tuổi này liên tiếp gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn tình cảm. Gia đạo ấm êm, hòa thuận, con cái ăn ở có đức nên dần có công việc ổn định báo hiếu cha mẹ. 

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Tới những năm cuối Trung vận đầu Hậu vận thì nữ Đinh Mùi có thể gặp một số biến cố nhỏ. Theo đó, tuổi này không nên bảo thủ hay quá khiêm nhường mà nên bình tĩnh, sáng suốt lựa chọn phương án giải quyết tối ưu nhất. 

Về mặt tình cảm hay sức khỏe cũng vậy, tuổi này đã bước vào giai đoạn của tuổi trung niên, bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu hao hụt của sức khỏe cũng như tinh thần có nhiều bất ổn. Theo đó, nữ Đinh Mùi cần biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống để hưởng phúc phần dài lâu. 

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Giai đoạn này là giai đoạn đầu Hậu vận, nữ Đinh Mùi sau khi trải qua tuổi trẻ và tuổi trung niên đầy hoài bão, ước mơ, cố gắng thì cuối cùng cũng được tận hưởng tuổi “xế chiều”. 

Con cái của tuổi này cũng đang dần dà phát triển sự nghiệp. Hãy thông cảm với những bồng bột tuổi trẻ của chúng, chia sẻ, tâm sự với các con, các cháu nhiều hơn để gia đình thấu hiểu nhau và hạnh phúc. Tuổi này cũng đã đến lúc chăm lo kỹ càng cho sức khỏe của mình, tránh suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. 

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nữ mạng chi tiết đã mở ra những thông tin quý giá về số mệnh cuộc đời bao gồm công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, tuổi kỵ, hợp, cũng như màu sắc, con số hợp, khắc,… Những vấn đề phong thủy tâm linh, tử vi, tướng số không phải là những vấn đề dựa trên khoa học để đúc kết mà nhờ kinh nghiệm sống bao đời của người dân mà thành. Hy vọng bạn đọc sẽ có những suy nghĩ thấu đáo và quyết định sáng suốt để sống một cuộc đời không hoài phí, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Theo tử vi trọn đời, tuổi Canh Tý nữ mạng thường là người ngay thẳng, có nhiều năng lực, giỏi xoay sở để vượt qua...

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Theo tử vi, Kỷ Dậu nam mạng đa phần có thời thơ ấu hàn vi, phải trải qua nhiều khổ cực. Song càng về trung...

Tử vi tuổi Bính Ngọ Nam mạng
Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Luận tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng chi tiết, chuẩn nhất thường thấy họ là người vui vẻ, dí dỏm và vô...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tuất Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Luận giải chi tiết về tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan và cụ...