Tử vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mùi Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Tử vi trọn đời cho thấy Đinh Mùi nam mạng thường có con đường tình duyên không trọn vẹn lúc đầu, có thể phải qua vài ba lần thay đổi mới ổn. Nếu không thì tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo và không hạnh phúc lắm, vợ chồng phải sống xa nhau mới được bền lâu. Nam tuổi Đinh Mùi được no ấm sung túc suốt đời, được thảnh thơi và sống trong đủ đầy, thoải mái.

Đôi nét về tuổi Đinh Mùi nam mạng

Nam mạng tuổi Đinh Mùi thuộc cung Chấn – trực Bình. Ngũ hành là Mạng Thiên Hà Thủy (hàm nghĩa nước sông thiên hà). Đàn ông Đinh Mùi là con nhà Hắc Đế, cương con Dê, tướng tinh là con Rồng nên rất nhân hậu sống không màng thị phi và thích an phận.

tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng
Nam mạng tuổi Đinh Mùi thuộc cung Chấn – trực Bình

Trong cuộc đời của nam mạng Đinh Mùi có không ít lần vì thận trọng mà do dự, dẫn tới việc bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Bản mệnh nam tuổi này là những người lương thiện và dễ thu phục nhân tâm. Nếu tham gia các hoạt động xã hội thì nam Đinh Mùi sẽ là người cống hiến hết mình.

Đinh Mùi nam mạng được Cậu Tài, Cậu Quý độ mạng nên tuổi nhỏ khó nuôi. Mạng Thiên Hà nước chảy rỏ hoài tương tự như mưa. Thu Đông sanh đặng mới vừa, lúc lớn lên thì mạnh khỏe tài ba hơn người. Số người gặp nhiều hiểm nguy, phải chịu truân chuyên nhưng đều vượt qua. Tuổi trẻ cực nhọc nhưng về già sẽ được hiển vinh.

Công danh và sự nghiệp của những người nam mạng Đinh Mùi thường có khá nhiều may mắn nên sự nghiệp sớm vững vàng. Sinh ra có số được hưởng giàu sang, dư giả, sung sướng nên cuộc đời ít khi gặp tình cảnh trái ngang hay vướng những chuyện buồn khổ.

Tổng quan tử vi nam mạng Đinh Mùi

Theo tử vi phương đông thì những người nam mạng Đinh Mùi sở hữu vận thế khá tốt, suốt cuộc đời đều được vận may theo đuổi. Bắt đầu từ trung vận trở đi, những người này sẽ được thảnh thơi tận hưởng một cuộc đời vinh hoa, sang giàu, con cái được đủ đầy, gia đình luôn hạnh phúc.

Những người tuổi này đa phần có tuổi thọ trung bình từ 75 tuổi cho đến 82 tuổi. Nếu chịu khó ăn ở hiền lành, làm việc tốt, tích được nhiều phúc đức thì tuổi đọ sẽ được tăng thêm vài năm.

Tình duyên của nam tuổi Đinh Mùi

Chuyện nhân duyên của những người nam mạng Đinh Mùi được chia thành các trường hợp đó là:

Những người được hạ sinh vào các tháng 8 và tháng 12 Âm lịch thường sẽ phải thay đổi trong chuyện tình duyên đến ba lần mới tìm được với bến bờ hạnh phúc của mình.

Những ai sinh vào các tháng như là 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch, đường tình duyên thường sẽ phải trải qua ít nhất hai lần thay đổi mới được hạnh phúc bên tình yêu trong cuộc đời của mình.

Còn những nam mạng Đinh Mùi được hạ sinh vào các tháng như 6, 7 và 11 Âm lịch sẽ hưởng trọn sự may mắn vì không phải thay đổi điều gì trong chuyện tình duyên mà luôn được chung sống hạnh phúc đến cuối đời cùng với ý chung nhân duy nhất cuộc đời mình.

Gia đạo và sự nghiệp của Đinh Mùi nam mạng

Nam mạng Đinh Mùi đa phần đều được hưởng gia đạo êm ấm, yên bình và hạnh phúc. Từ nhỏ, công danh của quý nam tuổi Đinh Mùi đã có phần sáng rõ, cho đến trung vận thì càng vững vàng và có thể đạt tới đỉnh cao.

Còn sự nghiệp của những người nam mạng Đinh Mùi thường sẽ hoàn thành vào năm 36 tuổi và được phát triển một cách không ngừng. Cũng từ đây mà của cải, vật chất sẽ ngày càng nhiều nên cuộc sống lúc nào cũng được sung túc, đủ đầy và dư giả.

Gia đạo và sự nghiệp của Đinh Mùi nam mạng
Sự nghiệp của những người nam mạng Đinh Mùi thường sẽ hoàn thành vào năm 36 tuổi và được phát triển một cách không ngừng

Tuổi hợp làm ăn với Nam mạng Đinh Mùi

Mậu Thân và Canh Tuất chính là hai tuổi hợp đối với những người nam mạng Đinh Mùi. Hai tuổi này vừa hợp về đường tài lộc nên nếu bạn kết hợp trong công việc thì mọi chuyện sẽ vô cùng thuận lợi, được an yên, may mắn, thu về nhiều tiền của.

Lựa chọn kết hôn cho nam mạng Đinh Mùi

Quý nam nhân tuổi Đinh Mùi muốn chuyện tình cảm vợ chồng luôn luôn sống trong hạnh phúc viên mãn, tài lộc và công danh rộng mở, xán lạn thì bạn nên lựa chọn độ tuổi hợp cả về đường tình duyên cũng như đường tài lộc để kết duyên chồng vợ. Đó là các tuổi như là Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Dần.

Cuộc sống vợ chồng của bạn vẫn sẽ mặn nồng nhưng phân tiền bạc chỉ vừa đủ để chi tiêu trong cuộc sống khi Đinh Mùi nam mạng kết duyên với các nữ mạng tuổi như là Tân Hợi, Đinh Mùi, Quý Sửu và Ất Tỵ.

Nếu nam mạng Đinh Mùi mà kết hôn cùng với nữ mạng tuổi như Kỷ Dậu và Ất Mão thì cuộc sống về sau sẽ gặp đối mặt với chút khó khăn, trở ngại. Nguyên nhân là vì hai tuổi này hoàn toàn không phù hợp với Đinh Mùi nam mạng cả tài lộc cũng như tình duyên.

Các năm 18, 24, 30, 36, 42 và 48 tuổi là những năm không tốt cho chuyện nên duyên vợ chồng đối với Đinh Mùi nam mạng. Chính vì vậy mà bạn không nên thành gia lập thất và xây dựng gia đình.

Nam mạng Đinh Mùi hạ sinh vào các tháng như 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch là những người có số đa thê hoặc trong cuộc đời gặp nhiều khó khăn về việc lập gia đình.

Tuổi đại kỵ với nam tuổi Đinh Mùi

Những tuổi đại kỵ đối với quý nam nhâm tuổi Đinh Mùi đó là các tuổi như Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Ngọ, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý. Nếu bạn kết hợp với những tuổi này trong làm ăn hay nhân duyên thì mọi chuyện sẽ gặp đôi chút khó khăn cũng như trở ngại.

Trường hợp nếu bạn lỡ yêu một thời gian và tính đến chuyện hôn nhân mà mới biết phạm tuổi đại kỵ thì tuyệt đối không được tổ chức đám cưới quá linh đình và rầm rộ. Điều mà bạn nên làm đó là chuẩn bị một mâm cơm nhỏ và đơn giản để cho tổ tiên chứng giảm và phù hộ bản mệnh. Mọi chuyện sẽ được ổn thỏa và được chung sống với nhau lâu dài. 

Nếu người thân trong gia đình phạm tuổi đại kỵ thì quý gia chủ nên thành tâm làm lễ để cúng sao giải hạn hàng năm cho các thành viên sẽ giảm bớt sự xung kỵ, tránh được tai ách. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó vẫn là ăn ở hiền lành, có đức, làm nhiều chuyện tốt, tích phúc đức thì mọi chuyện xấu trong cuộc sống sẽ được hóa giải.

Tuổi đại kỵ với nam tuổi Đinh Mùi là Nhâm Tý, Giáp Tý, Tuổi đại kỵ với nam tuổi Đinh Mùi Bính Ngọ, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý
Tuổi đại kỵ với nam tuổi Đinh Mùi là Nhâm Tý, Giáp Tý, Tuổi đại kỵ với nam tuổi Đinh Mùi Bính Ngọ, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý

Ngày giờ xuất hành hợp nhất đối với Đinh Mùi nam mạng

Nếu Đinh Mùi nam mạng muốn xuất hành đi xa hay thực hiện các công việc lớn và quan trọng thì bạn nên khởi hành vào khung giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn thì tất cả các công việc sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp thêm nhiều may mắn, thuận lợi, sẽ thu được nhiều kết quả, vạn sự được như ý, đại cát đại lợi và đạt thành công trên mọi lĩnh vực.

Hướng xung hợp với Đinh Mùi nam mạng

Đinh Mùi 1967 nam mạng cầm tinh con dê và có ngũ là hành Thủy. Chính vì vậy, họ thường có sự nghiệp phát triển từ khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, trên con đường phát triển công danh và sự nghiệp sẽ gặp phải biến cố lớn. 

Điều này có thể dẫn đến những hiểm họa cho chính gia chủ tuổi này vì vậy mà nên chọn hướng nhà sao cho phù hợp để hóa giải sự xui rủi và mang đến may mắn. Những hướng nhà mà gia chủ Đinh Mùi không thể bỏ qua chính là: Hướng Tây, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc.

  • Hướng Tây (Sinh khí):  Đây được hiểu là hướng Đại Cát, được các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy khuyên chọn vì nó giúp con người sinh trưởng và phát triển sự nghiệp mạnh mẽ. Nếu cửa chính của ngôi nhà hoặc hướng nhà của Đinh Mùi nam mạng quay về hướng Sinh khí thì mọi sự đều được thành công, danh tiếng, giàu sang, phú quý và sức khỏe sẽ đến với gia chủ. Ngoài ra, theo Bát trạch thì hướng của đầu giường, phòng làm việc được thiết kế quay về hướng này cũng rất thuận lợi.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y): Đây là hướng mang đến sức khỏe bền bỉ, sự sống lâu dài dành cho các thành viên trong gia đình. Hướng này được ưu tiên đối với gia chủ làm về y học hay gia đình có người thường xuyên đau ốm.
  • Hướng Tây Nam (Phúc Đức): Hướng này mang ý nghĩa tốt mãi theo nhiều năm. Do đó, nó rất phù hợp đối với những người đang ở trong giai đoạn sự nghiệp phát triển cũng như cần duy trì tài vận. Ngoài ra, những người này thường không nên chọn hướng sinh khí, vì nếu phát quá sẽ khiến cho mệnh không gánh nổi và sinh ra họa.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Là hướng sẽ giúp cho gia chủ giữ được tài vận, công danh và sự nghiệp. Hướng này rất hợp đối với những người đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và muốn duy trì trong thời gian tiếp theo.

Bên cạnh những hướng tốt đem đến tài vận, sinh khí cho ngôi nhà, các gia chủ tuổi Đinh Mùi cần phải tránh những hướng xấu như:

  • Hướng Bắc (Lục sát): Hướng này sẽ khiến cho gia chủ bị nhiều ốm đau, bệnh tật cũng như gây nguy hiểm đến tính mạng. Đối với những gia chủ làm nông trại, cây cảnh trong lĩnh vực trồng trọt sẽ cần phải tránh.
  • Hướng Đông Nam (Họa hại): Xây nhà theo hướng sẽ khiến gia chủ gặp phải những hậu họa sát thân cũng như bị người khác ám hại.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Hướng này là hướng ma quỷ – hướng rất xấu và sẽ khiến cho gia chủ gặp phải nhiều mối hậu họa bên ngoài.
  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng này ảnh hướng xấu nhất đến bản mệnh. Chủ nhà sẽ gặp rất nhiều vận hạn trong con đường sự nghiệp, con cái cũng như sức khỏe không phát triển được.
Hướng tốt xấu với tuổi Đinh Mùi
Những hướng hợp với tuổi Đinh Mùi nam mang là Hướng Tây, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc.

Màu sắc hợp với nam tuổi Đinh Mùi

  • Màu sắc hợp với tuổi Đinh Mùi nam mạng đó chính là các màu bản mệnh như màu xanh nước biển, màu xanh dương, màu đen thuộc hành Thủy và màu tương sinh như màu trắng, màu ghi và màu xám thuộc hành Kim.
  • Màu kiêng kỵ đối với nam mạng tuổi Đinh Mùi là Vàng sậm hoặc nâu đất thuộc hành Thổ.

Những con số phù hợp với Đinh Mùi Nam Mạng

Theo phong thủy, những người sinh năm Đinh Mùi 1967 thuộc mệnh Thủy nên con số may mắn sẽ là 1. Bên cạnh đó, dựa theo thuyết ngũ hành thì Kim sinh Thủy thì số tương sinh với mệnh Thủy sẽ là 6, 7 cũng rất phù hợp với nam mạng Đinh Mùi.  Ngoài ra: 

Nam mạng tuổi Đinh Mùi thuộc cung Càn, hành Kim nên con số may mắn nên chọn sẽ là 6, 7, 0. Chắc chắn nếu gia chủ tuổi Đinh Mùi khi sử dụng những con số hợp tuổi này sẽ:

  • Tạo thiện cảm và thuận lợi trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng với đối phương.
  • Nhiều may mắn và cơ hội tìm đến với cuộc sống của mình.
  • Cảm giác tự tin, an lành và rất nhanh chóng đạt được kết quả theo dự định.
  • Đảm bảo yếu tố phong thủy, giúp cho gia chủ cải mệnh về gia chánh, đường công danh và cả tình duyên.

Nam Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy nên rất tương khắc với các con như số  2, 5, 8 (hành Thổ) và số 9 (hành Hỏa). Nếu sử dụng các con số này trong cuộc sống hằng ngày, nam mạng Đinh Mùi se đối mặt với một cuộc sống nhiều khó khăn trở ngại, công việc thì bị đảo lộn và bệnh tật triền miên.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với Đinh Mùi nam mạng

Nam mạng tuổi Đinh Mùi nên sử dụng Vòng tay đá phong thủy và đeo Phật Bản Mệnh. Những vật phẩm phong thủy này có tác dụng cải thiện đường vận khí cho chủ nhân, mang lại nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Đinh Mùi 1967 được Đức Phật Như Lai Đại Nhật hộ mệnh. Nếu quý bạn mang mặt Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật ở bên như trong tay đang có một lá bùa may mắn. Nó sẽ giúp cho thân chủ an nhiên tự tại và giúp phát huy tối đa năng lực của bạn trong công việc để dễ dàng tiến tới thành công.

Tuổi Đinh Mùi 1967 mang mệnh Thủy, bạn nên chọn Mặt Phật được làm từ đá núi lửa màu Đen (hành Thủy) vì nó hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, còn có thể chọn Mặt Phật làm từ loại đá mã não Trắng (hành Kim) nguyên nhân bởi lẽ Kim sinh Thủy sẽ rất tốt cho bản mệnh.

Tuổi Đinh Mùi 1967 thì nên chọn mẫu Vòng tay đá có màu đen hoặc xanh nước biển thuộc hành Thủy vì chúng là màu tương hợp với bản mệnh.

vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Đinh Mùi
Nam mạng tuổi Đinh Mùi nên sử dụng Vòng tay đá phong thủy và đeo Phật Bản Mệnh.

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi Nam Mạng – Diễn biến qua từng năm

Từ 20 đến năm 25 tuổi: Vào năm 20 tuổi, Đinh Mùi nam mạng sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống cũng như về mặt tình cảm. Trong hai năm 21 và 22 tuổi, bạn sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp hơn về sự nghiệp lẫn công danh. Năm 23 và 24 tuổi là hai năm mà mọi thứ đầy đủ, tốt đẹp. Vào năm 25 tuổi, sẽ có nhiều điều hay đẹp đến với nam mạng Đinh Mùi.

Từ 26 đến năm 30 tuổi: Trong năm 26 tuổi, bạn cần cẩn thận về chuyện tiền bạc của mình cũng như công việc làm ăn. Năm 27 và 28 tuổi thì có phần tốt đẹp hơn về vấn đề tài lộc lẫn về công danh và chuyện sự nghiệp của bạn. Năm 29 và 30 tuổi thì bạn sẽ có nhiều điều hay đẹp về chuyện tài lộc và tình cảm. Bạn cần phải cẩn thận trong việc làm ăn thì có thể sẽ gặp nhiều tốt đẹp.

Từ 31 đến năm 35 tuổi: Trong hai năm 31 đến 32 tuổi, tài lộc và cuộc đời của các nam mạng Đinh Mùi có phần khởi sắc. Tuy nhiên năm 33 và 34 tuổi lại không được tốt đẹp cho lắm, đây là khoảng thời gian mà bạn không được nhiều may mắn và cần phải hết sức đề phòng bệnh tật kẻo bị hao tài. Đối với năm 35 tuổi, bạn nên hạn chế đi xa hoặc giao dịch về tiền bạc quá lớn và nhớ coi chừng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.

Từ 36 đến năm 40 tuổi: Đây là mốc thời gian mà bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn và tốt đẹp, nhưng khoảng năm 37 tuổi bạn hạn chế đi xa hay làm ăn lớn sẽ có hại.  Các năm còn lại thì bình thường, công việc làm ăn có phần được sung túc, tài lộc được phát triển một cách mạnh mẽ.

Từ 41 đến năm 45 tuổi: Vào năm 41 tuổi mọi chuyện đều khá tốt, trong năm này thì công việc làm ăn có phần phát đạt về đường tài lộc cũng như về cuộc sống. Cho đến năm 42 và 43 tuổi thì mọi thứ được khởi sắc hơn, trong việc làm ăn cũng có phần nhiều tiến triển khả quan. Năm 44 và 45 tuổi thì bạn sẽ gặp nhiều điều hay đẹp trong sự nghiệp lẫn công danh và cuộc đời.

Từ 46 đến năm 50 tuổi: Cuộc đời của Đinh Mùi nam mạng sẽ gặp nhiều may mắn trong mốc thời gian này, bạn cần cẩn thận về bổn mạng nhưng tiền bạc thì đầy đủ. Con cái của bạn trong các năm này có đức thì làm nên danh phận.

Từ 51 đến năm 55 tuổi: Đây làm mốc thời gian bạn gặp được nhiều sự may mắn và tốt đẹp về nghề nghiệp lẫn về công danh. Tuy nhiên các bạn cũng cần cẩn thận về vấn đề tiền bạc, bởi lẽ trong những năm này có thể bạn bị hao tài bất ngờ đó.

Từ 56 đến năm 60 tuổi: Các năm này bạn có thể ngồi nhìn lại quãng đời đã đi qua của bản thân mình và để hãnh diện với tất cả mọi người về những thành tích mà bạn đã đạt được. Con cái của bạn trong khoảng thời gian này đứa nào cũng đều được sống trong khá giả hoặc nên danh phận.

Vậy là qua bài viết trên, Đời Sống Phong Thủy đã cung cấp tới các bạn những thông tin hữu ích về tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi nam mạng chi tiết, chuẩn nhất. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho bạn trong cuộc sống. Nhưng lưu ý, đây chỉ là những thông tin tham khảo, không nên quá dựa dẫm vào chúng. Vì vận mệnh của mỗi con người được xây dựng và thay đổi dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Nếu luận qua tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam Mạng bạn sẽ thấy cuộc đời nam tuổi Quý Mão thường khá tốt đẹp,...

Tử vi Tuổi Mão 2023: Tài vận, Sức khoẻ, Tình duyên, Gia đạo

Vòng quay cuộc sống luôn vận động không ngừng nghỉ. Cứ mỗi năm, thời thế lại xoay chuyển mỗi khác và do đó vận mệnh...

Cung Ma Kết: Giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1) đứng thứ 10 ở trong Hoàng Đạo và được chiếu mệnh bởi sao Thổ (Thần Nông). Thuộc nhóm nguyên...

Cung Xử Nữ hợp cung nào? Tình yêu, sự nghiệp, tính cách

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9) đứng thứ 6 ở trong Hoàng Đạo, được chiếu mạng bởi sao Thủy (đại diện cho sự nhận thức,...