Tử vi tuổi Thân 2023: Tình duyên, gia đạo, tài vận, sức khỏe, sự nghiệp

Tuổi Thân là năm tuổi có tính cách thân thiện, hòa đồng lại chăm chỉ, chịu khó, hoạt bát. Đọc luận giải tử vi tuổi Thân về công việc, tình duyên, tài lộc, sức khỏe để biết rõ hơn số mệnh tuổi này trong năm 2023.

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách linh hoạt và vô cùng láu cá. Ở tuổi này người ta luôn nhìn thấy khả năng phân tích nhạy bén, giải quyết các tình huống nhanh gọn, hiệu quả. Cuộc đời thường gặp nhiều may mắn, thường có quý nhân phù trợ chỉ đường, dẫn lối.

Người tuổi Thân sinh năm nào? Mệnh gì?

Trong phần đa suy nghĩ và quan niệm của người phương Đông, người tuổi Thân thường rất ham học hỏi, có kiến thức sâu rộng, hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Theo trật tự 12 con giáp, tuổi Thân được coi là Địa Chi thứ 9, đứng trước Mùi và đứng sau Dậu. 

Nguoi tuoi Than sinh nam nào? Menh gi?
Người tuổi Thân thường rất ham học hỏi, có kiến thức sâu rộng, hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Người tuổi Thân trong hệ thống đánh số gồm 60 Can Chi có 5 Thiên Can khác nhau ứng với các tuổi tương ứng như sau:

  • Người sinh tuổi Nhâm Thân bao gồm các năm sinh: 1932, 1992, 2052 (mệnh Kim – thuộc Kiếm Phong Kim).
  • Người sinh tuổi Giáp Thân bao gồm các năm sinh: 1944, 2004, 2064 (mệnh Thủy – thuộc Tuyền Trung Thủy).
  • Người sinh tuổi Bính Thân bao gồm các năm sinh: 1956, 2016, 2076 (mệnh Hỏa – thuộc Sơn Hạ Hỏa).
  • Người sinh tuổi Mậu Thân bao gồm các năm sinh: 1968, 2028, 2088 (mệnh Thổ – thuộc Đại Trạch Thổ).
  • Người sinh tuổi Canh Thân bao gồm các năm sinh: 1920, 1980, 2040 (mệnh Mộc – thuộc Thạch Lựu Mộc).

Tính cách người tuổi Thân

Những người tuổi Thân được trời phú cho trí thông minh lại có quan điểm sống vui vẻ, lạc quan và cởi mở. Trong những hoàn cảnh khó khăn nhất, người ta có thể thấy một tuổi Thân kiên cường, dám đương đầu với mọi thách thức với ý chí mạnh mẽ đến khó tin. 

Họ cũng là những người thích sự tự do, luôn hứng thú với những điều mới mẻ, thú vị xung quanh. Hơn nữa còn rất hài hước và được mọi người yêu quý bởi sự thân thiện, cởi mở.

Tuổi Thân hay tuổi Khỉ còn là những người rất giỏi giao tiếp. Họ có khả năng ứng biến và giao thiệp tuyệt vời. Bất cứ ai khi tiếp xúc với người tuổi này đa phần đều cảm thấy rất thân thiện và thoải mái. Bởi tuổi Thân luôn biết cách đoán tâm ý của người khác có thể để điều chỉnh cuộc nói chuyện sao cho phù hợp nhất.

Sự kiên định cũng chính là một trong những tính cách nổi bật ở người tuổi này. Phần đa người tuổi Thân đều luôn tin tưởng vào chính kiến của mình. Mặc dù trước đó có thể họ bị lung lay đôi chút bởi ý kiến đám đông nhưng sau cùng lại rất mực kiên trì bảo vệ ý tưởng đó đến cùng. 

Các bạn tuổi Khỉ có khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Một phần cũng bởi sự thân thiện và hòa đồng, dễ gần của tuổi này. Đôi khi bạn có thể nhận thấy tuổi Thân có lúc sẽ hơi khó tính và hay phàn nàn nhưng đều là vì lợi ích chung và mang mục đích tốt. 

Sự hoạt náo và vui vẻ của tuổi Thân luôn ẩn chứa năng lượng tích cực vô hình đem lại sự hưng phấn cho mọi người trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật. Tuổi này luôn biết cách giữ hòa khí và thường giỏi trong việc đoán được lòng người chỉ qua biểu hiện và thái độ sắc mặt.

Tuy nhiên, chính vì sự tự tin có phần thái quá của người tuổi này đã dẫn đến một số rắc rối khó tránh khỏi. Bản tính kiên định của tuổi Thân nhiều lúc cũng trở thành con dao hai lưỡi, khiến người tuổi này trở thành mẫu người bảo thủ, ít khi lắng nghe và chấp nhận lời khuyên chân thành từ người khác. 

Sự nghiệp, công danh người tuổi Thân

Trong công việc, tuổi Thân luôn cho mọi người thấy tinh thần ham học hỏi cùng khả năng ứng biến nhanh nhạy. Kết hợp với đầu óc linh hoạt, tuổi này nhanh chóng chiếm được thiện cảm và dễ thành công trong mọi lĩnh vực. 

Một ưu điểm nữa của tuổi Khỉ là họ có tài thích nghi với công việc rất nhanh. Họ luôn muốn bắt tay ngay vào công việc mà không ngại ngần bất kỳ điều gì. Ẩn sâu bên trong tâm khảm của tuổi này là bản tính tò mò, luôn thích được người khác nhìn nhận công sức và tài năng của mình. Đây cũng là một trong những yếu tố đưa họ đến đỉnh thành công.

Tuổi Thân được xếp vào hàng khôn ngoan có phần hơi thực dụng. Nếu nhìn thấy những việc không có lợi cho bản thân họ sẽ chẳng suy nghĩ nhiều mà bỏ qua luôn phần công việc đó. Điều này đã được nhiều người nhận định và chính bản thân tuổi Khỉ cũng đã ngầm thừa nhận bản tính này của họ.

Su nghiep, cong dan nguoi tuoi Than
Người tuổi Thân thường thích nghi rất nhanh trong công việc

Tuổi Thân là những người có nhiều tài năng thiên bẩm trời phú. Họ có khả năng thích ứng nhanh và có thể làm đa dạng các ngành nghề khác nhau. Hơn thế họ cũng có trí tưởng tượng khá phong phú cùng khả năng nắm bắt thông tin nhanh chóng đã giúp họ có được chỗ đứng vững vàng trong sự nghiệp. 

Chính bởi những đặc điểm nêu trên mà tuổi Thân thường rất đa tài đa nghệ. Họ có thể làm việc tại nhiều lĩnh vực khác nhau. Điển hình như diễn viên, luật sư, kinh doanh, nhà văn hay thậm chí là vận động viên. 

Đường tình duyên của tuổi Thân

Người tuổi Thân hội tụ đầy đủ những phẩm chất như tài trí, lanh lợi, lạc quan, vui vẻ. Điều mà giúp cho tuổi này dễ dàng thu hút được ánh mắt của bao người bạn khác giới. 

Tuổi thân thuộc tuýp người năng động và nhiệt huyết. Bởi vậy mà trong tình cảm hay bất cứ một mối quan hệ nào, họ luôn là người khuấy động không khí. Họ không thích những cuộc vui nhàm chán, buồn tẻ. Họ ưa sự thay đổi, ưa mới mẻ, ưa những trải nghiệm phong phú. 

Có lẽ vì thế mà tuổi này thường khó chung thủy trong một mối quan hệ. Một khi họ cảm thấy không hài long hoặc đối phương có vẻ trầm lặng thì tuổi Thân sẽ không ngần ngại nói ra quan điểm và “dứt áo ra đi” bất cứ lúc nào họ cảm thấy không phù hợp nữa.

Tuổi Thân cũng là những người rất dễ cảm nắng và thường rơi vào trạng thái yêu đơn phương. Tuy nhiên thứ tình cảm đó cũng chỉ thoáng qua như một cơn gió. Khi gặp đối tượng phù hợp hơn họ sẽ nhanh chóng quên đi mối tình chóng vánh. Đây cũng là lý do góp phần giải thích cho tính cách “cả thèm chóng chán” của tuổi này. 

Dẫu vậy, trong hôn nhân tuổi này lại cực kỳ chung thủy. Bởi lẽ, tuổi Thân luôn ý thức được những việc mình làm. Nếu họ cảm thấy thích, phù hợp và sẵn sàng kết hôn thì sẽ là người chủ động. Bằng không, thì dù có ép họ cũng sẽ tìm cách chối bỏ. 

Do đó, khi đã bước vào mối quan hệ vợ chồng, các quý ông và quý cô tuổi Thân thường rất biết nhường nhịn đối phương, biết “dĩ hòa vi quý”, nhường nhịn, sẻ chia. Trở thành mẫu hình người vợ/người chồng lý tưởng trong mắt bao người. 

Luận giải tử vi Tuổi Thân 2023

Tử vi tuổi Thân 2023 luận giải những vấn đề xoay quanh sự nghiệp, tài vận, sức khỏe. Cũng như hé lộ những thông tin cực kỳ thú vị về tình duyên, gia đạo của tuổi này trong năm 2023. 

Công danh sự nghiệp tuổi Thân 2023

Chuyên gia phong thủy luận đoán, năm 2023 với người tuổi Thân là một năm khá vất vả, thậm chí vận hạn có phần nặng nề hơn so với năm 2023. Một phần lý do là người tuổi này đang phải chịu hạn Tam Tai trong ba năm liên tiếp. 

Năm 2022 của tuổi Thân trôi qua chẳng mấy tươi đẹp khi mà công việc khó khăn, phải luân chuyển việc nhiều lần. Kinh doanh có sự bất ổn, có dấu hiệu hao tài hao của nặng. Hơn thế nữa, tuổi này còn thường bị kẻ tiểu nhân hãm hại, ngáng đường. Vợ chồng dễ xung đột tài chính, gia đạo khó êm ấm. 

Bước sang năm 2023, đây là năm Tam Tai lần thứ hai của tuổi Thân. Năm này cũng là năm mà tuổi này phải trải qua vận hạn nặng nề nhất. Trong năm này, tuổi Thân không nên đưa ra những quyết định vội vàng liên quan đến những việc trọng đại. 

Lưu ý giữ mồm, giữ miệng, tránh nói, làm những điều dễ gây thị phi. Bằng không có thể ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của bản mệnh. 

Cong danh, su nghiep tuoi Than nam 2023
Tuổi Thân nên biết giữ mồm, giữ miệng, tránh nói, làm những điều dễ gây thị phi.

Năm thứ hai phạm Tam Tai rất kỵ những việc làm dở dang, nếu đang tiến hành mà đột ngột ngừng lại thì sau này khó có thể tiếp tục được. 

Bởi vậy, nếu có ý định bắt đầu kinh doanh hoặc mở rộng việc làm ăn thì nên rời sang năm sau. Trong trường hợp tuổi Thân đã kiên quyết và thực hiện kế hoạch trong năm 2023 thì phải giữ vững tâm thế, chuẩn bị cho bản thân tinh thần thép, kiên định với kế hoạch đặt ra. Dù khó khăn hay vấp ngã cũng không bao giờ được chùn bước hay thoái lui. 

Dẫu vậy, tuổi Thân cũng đừng nên vì thế mà bi quan hay nản lòng. Quan trọng là cách bạn đối mặt với thách thức, khó khăn, vượt qua nghịch cảnh để ngày một trưởng thành hơn.  

Tài vận, tiền bạc tuổi Thân 2023

Mặc dù phạm vào năm Tam Tai nặng nhất trong chu trình vận hạn. Thế nhưng, tài vận tiền bạc của tuổi Thân trong năm 2023 lại không mấy bị ảnh hưởng, thậm chí còn có thể khởi sắc. 

Nếu năm 2022, tuổi Thân làm ăn không dư giả lại hay rơi vào cảnh “làm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu”. Thì đến năm 2023, tuổi này đã có thể tích cóp được khoản kha khá. Tuy nhiên cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại, thất thoát tiền nong. 

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Khỉ cũng cần suy xét mọi sự cho thấu đáo, tránh chi tiền lung tung để rồi “tiền mất, tật mang”. Tuổi này cũng không nên lo chuyện bao đồng, tránh những vấn đề liên quan đến tiền bạc để bảo toàn uy tín và kinh tế của bản mệnh.

Tử vi luận giải, tuổi Thân bước vào năm Tam Tai thứ hai không phải chi tiêu nhiều tiền bạc nhưng cũng không nên vì thế mà chủ quan. Tuổi này cần học cách tiêu tiền thông minh hơn, sắp xếp và lên kế hoạch cho những khoản tiêu hợp lý. Có như thế mới giữ được của trong nhà và tiết kiệm được cho bản thân.

Sức khỏe của tuổi Thân 2023

Sức khỏe năm 2023 của tuổi Thân được chuyên gia phong thủy dự báo không được khả quan so với năm trước. Tuổi này dễ gặp những vấn đề liên quan đến xương khớp hoặc vấn đề về mắt. Cần cẩn thận trong việc đi lại, xe cộ, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

Đặc biệt tuổi này cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tâm sinh lý của bổn mạng. Có thể do áp lực từ cuộc sống, trong công việc, học tập dễ khiến cho tuổi này rơi vào trầm cảm, suy nghĩ nhiều, thường u buồn, lo lắng, bất an. 

Để khắc phục những vấn đề trên, tuổi Thân cần lên kế hoạch chi tiết liên quan đến vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ. Đồng thời siêng tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Tránh dồn nhiều tâm sức vào công việc mà quên đi sức khỏe của bản thân. 

Với tính cách vui vẻ lại hoạt bát, lạc quan yêu đời như tuổi Thân, chắc chắn sẽ có thể vượt qua được những trở ngại này. 

Tình duyên, gia đạo tuổi Thân 2023

Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong năm 2023 cũng không mấy tốt đẹp. Nếu là người đã có đôi có cặp thì cẩn thận có thể xảy ra cãi vã, tranh chấp. Nhẹ thì gây sự giận hờn, ảnh hưởng đến tâm trạng của đôi bên. Nặng thì có thể dẫn đến chia lìa, thậm chí là thù hằn nhau. 

Tinh duyen, gia dao tuoi Than nam 2023
Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong năm 2023 có thể xảy ra cãi vã, tranh chấp.

Với những người tuổi Thân đã có gia đình, bản mệnh gặp năm 2023 gia đạo không mấy yên ổn. Thường xảy ra bất đồng quan điểm dẫn đến những chuyện không vui. Thay vì như vậy, tuổi Thân cần học cách kiềm chế cái tôi cá nhân của mình, học cách lắng nghe và nhường nhịn để gia đình được “trong ấm, ngoài êm”. 

Đối với những quý cô, quý ông tuổi Thân vẫn còn độc thân thì đừng lo lắng. Duyên phận là do trời định đoạt, có miễn cưỡng cũng không được. Vì vậy, đừng vì một chút rung động mà yêu nhầm người. Hãy mở rộng thế giới quan của bản thân để nhìn thấu mọi việc. Từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. 

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Thân 2023 theo từng năm sinh

Mỗi một Thiên Can khi ghép với Địa Chi sẽ tạo ra những năm tuổi có số mệnh khác nhau. Từ đó có những luận đoán riêng theo từng năm về đường công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe, tài vận.

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2023

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mang trong mình mệnh Kim thuộc Kiếm Phong Kim. Mệnh này gặp mệnh Kim năm Quý Mão 2023 thì ở mức bình ổn. Thiên Can và Địa Chi tương ứng là “Nhâm” gặp “Quý”, “Thân” gặp “Mão”, không tương sinh cũng chẳng tương khắc. 

Vốn dĩ, tuổi này gặp hạn Tam Tai năm thứ hai thì mọi sự có phần trở nên nặng nề không được hanh thông. Vậy nhưng vào năm 2023, tuổi Nhâm Thân 1992 lại được sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây vốn là chòm sao đệ nhất cát tinh trong việc làm ăn, kinh doanh. 

Phàm những người được sao này độ thường công việc có phần thuận lợi, việc buôn bán, làm ăn phất lên. Đồng thời đường công danh rộng mở, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. 

Tuy nhiên, tuổi này cũng cần hiểu rõ ý nghĩa của chòm sao Thái Dương. Tức là quang minh, chính đại, ý chỉ tuổi Nhâm Thân nên tích cực làm việc một cách trong sạch, tránh những việc làm “bẩn thỉu”, lừa lọc, dối trá. Bằng không sẽ bị phản tác dụng khiến bản mệnh hao tốn tiền của, mất đi uy tín danh dự của bản thân. 

Nếu tuổi này có dự định kết hôn hoặc làm bất cứ việc trọng đại nào thì nên tiến hành vào tháng 6 hoặc tháng 10 âm lịch. Bởi đây là hai tháng đại cát với tuổi Nhâm Thân trong năm 2023. 

Về đường tình duyên, gia đạo của tuổi này trong năm 2023 diễn ra khá êm ấm. Mọi chuyện dường như đang đi theo đúng quỹ đạo mà bạn đặt ra. Trong năm này, người tuổi Nhâm Thân cô đơn sẽ tìm được tình yêu của đời mình còn đã kết hôn hoặc có đôi có cặp thì chuyện tình yên ấm. Gia đình hòa thuận, không có nhiều mâu thuẫn hay cãi vã xảy ra. 

Sức khỏe của tuổi này trong năm Quý Mão cũng không có nhiều biến động. Cần kiêng kỵ đến những nơi sóng nước, biển sâu. Chú ý đi lại, xe cộ để phòng gặp chuyện bất trắc. 

Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2023

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 có mệnh Thủy thuộc Tuyền Trung Thuỷ, lại gặp mệnh Kim năm 2023. Mà trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên sinh ra sự rất tốt. Thiên Can “Giáp” gặp “Quý” không tương sinh cũng không tương khắc, mọi sự ở mức bình thường. 

Năm 2023 với người tuổi Giáp Thân có vẻ không được thuận lợi. Trong năm Quý Mão này, tuổi Giáp Thân vốn đã phạm hạn Tam Tai lại gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là một trong những sao hung tinh trong Cửu Diệu. Tuy nhiên mức độ ảnh hưởng của nó không lớn và vẫn có thể hóa giải được. 

Người gặp phải sao này thường dễ có tiểu nhân hãm hại, làm ăn không mấy thuận lợi, chuyện học hành, thi cử cũng vì thế mà không được như ý nguyện. Nếu có ý định làm những việc quan trọng thì nên đề phòng có kẻ ngáng đường. 

Tu vi tuoi Giap Than 2004 nam 2023
Tuổi Giáp Thân vào năm 2023 dễ có tiểu nhân hãm hại, làm ăn không mấy thuận lợi, chuyện học hành, thi cử cũng không được như ý nguyện.

Chuyện tình cảm của tuổi này trong năm 2023 cũng không được suôn sẻ. Khi mà sao Thổ Tú chiếu mệnh gây ảnh hưởng đến tình duyên của bản mệnh. Tuổi Giáp Thân thường xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã với người thân, bạn bè xung quanh mình. 

Có lẽ do tuổi đời còn trẻ, nên Giáp Thân thường hành xử khá bồng bột và nông nổi. Trong gia đình, tuổi này thường rất ít khi chia sẻ với người thân mà thường tự quyết định và giải quyết mọi chuyện một mình. Việc này khiến cho người xung quanh bạn đôi khi cảm thấy khó chịu và có khoảng cách với Giáp Thân. 

Chính bởi vậy, tuổi này hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn để gắn liền mối quan hệ với mọi người, rút ngắn khoảng cách với gia đình, bạn bè. Có như vậy thì mới tránh được những mâu thuẫn không đáng có. 

Sức khỏe người tuổi này trong năm 2023 không được tốt. Hay xảy ra nhiều sự ốm đau, bệnh tật. Hơn thế, vào năm này tuổi Giáp Thân còn gặp hạn Tam Kheo, nên chú ý những bệnh về xương khớp. Tránh những việc có thể gây kích động dẫn đến chấn thương, xô xát. 

Tử vi tuổi Bính Thân 2016 năm 2023

Tuổi Bính Thân sinh năm 2016 mang mệnh Hỏa thuộc Sơn Hạ Hỏa. Mà năm 2023 lại thuộc mệnh Kim, Kim khắc Hỏa nên sinh sự không tốt. Thiên Can Địa Chi hai năm này gặp nhau ở mức bình ổn. 

Công việc, học tập của tuổi này năm 2023 có phần khá khẩm hơn so với năm ngoái. Mặc dù bị phạm hạn Tam tai năm thứ hai, tuy nhiên việc này không ảnh hưởng nhiều đến phương diện học hành của Bính Thân. 

Chuyện tình duyên, gia đạo của tuổi này trong năm 2023 có phần yên ổn. Tuổi này bắt đầu hiểu chuyện hơn, biết kết bạn và mở rộng mối quan hệ của mình. Vì tính cách khá hoạt bát lại lanh lợi, lém lỉnh nên thường được người khác yêu mến. Thế nhưng, nhiều lúc chính tính cách có phần hơi sốc nổi này lại khiến cho gia đình của Bính Thân đau đầu khi phải giải quyết mớ hỗn độn do việc “lỡ lời” của tuổi này gây ra. 

Sức khỏe của Bính Thân sinh năm 2016 trong năm Quý Mão có phần tiến triển khá tốt. Dù vậy, tuổi này vẫn nên cẩn thận tránh những chỗ “ao tù, nước đục”. Tuổi này vào năm 2023 đang trong độ thích khám phá và nghịch ngợm, cần cẩn thận khi tham gia giao thông để tránh những tai nạn không đáng có. 

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2023

Theo chuyên gia luận giải, tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 có mệnh Thổ thuộc Đại Trạch Thổ. Gặp năm 2023 mệnh Kim mà Thổ sinh Kim nên không tốt (do Thổ Bị hao hụt). Thiên Can “Mậu” gặp “Quý” thì tương hợp nên sự diễn biến ở mức tốt. 

Giống với Giáp Thân 2004, năm 2023 tuổi Mậu Thân cũng bị sao Thổ Tú chiếu mệnh. Sao này còn được người đời gọi là “ác tinh” tức dễ mang tai họa cho người bị gặp phải. Đối với những ai bị sao Thổ Tú chiếu thì giống như đang thử thách lòng kiên trì của người đó vậy. 

Khi bắt đầu một công việc nào đó có thể các mối quan hệ không theo như ý muốn của bạn, công việc cũng chẳng thuận lợi. Nhưng chỉ cần tuổi này kiên trì, có sự chuẩn bị về tâm lý, tinh thần, kiến thức vững vàng thì ắt sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

Về đời sống tình cảm của tuổi Mậu Thân năm 2023 rất dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng, có thể xảy ra sự cố cãi vã hoặc tranh chấp nhỏ. Trong năm này bản mệnh cũng gặp phải nhiều chuyện buồn dẫn đến tâm trạng không được vui hay buồn vu vơ. 

Tu vi tuoi Mau Than 1968 nam 2023
Tuổi Mậu Thân 1968 vào năm 2023 dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng, có thể xảy ra sự cố cãi vã hoặc tranh chấp nhỏ.

Tuy nhiên, tuổi này lại chẳng thường hay tâm sự với người khác về khó khăn hay nỗi buồn của mình dẫn đến cơ sự là người thân hay bạn bè không hiểu được bạn. Vô hình chung Mậu Thân tự cô lập mình và điều này càng khiến họ trở nên trầm cảm hơn. 

Lời khuyên dành cho Mậu Thân là hãy mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp, trong các cuộc cãi vã nên hạ cái tôi của mình xuống, học cách lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn để tìm ra được lối đi đúng đắn cho bản thân. 

Mặc dù bị sao Thổ Tú là hung tinh chiếu mạng nhưng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của tuổi này. Chỉ chú ý hạn chế xuất hành đi xa, ăn uống khoa học và dành thời gian nhiều hơn để bồi dưỡng tâm hồn, tránh để stress dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe tinh thần của bản mệnh.

Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023

Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 có mệnh Mộc thuộc Thạch Lựu Mộc. Mặt khác, năm Quý Mão 2023 thì Kim khắc Mộc nên có sự không tốt. Thiên Can, Địa Chi ở mức bình ổn, không có gì đáng lo ngại. 

Năm 2023 tuổi Canh Thân gặp hạn Tam Tai lần thứ hai nhưng may mắn được sao Thái Âm chiếu mạng. Đây là một trong những chòm sao phước tinh vốn thuộc hành Thủy. Khi gặp sao này, cả nam mạng và nữ mạng đều được gặp may mắn, phước vận có tài lộc dồi dào. 

Người gặp được sao này được cầu cho thuận lợi về hỷ sự và công danh. Đồng thời có cơ may bội thu về đường tiền bạc, tài vận. Nếu là nam giới sẽ được cầu cho sự nghiệp hanh thông, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chỉ đường dẫn lối. Nữ giới được có cơ hội phát triển sự nghiệp, gia đạo hòa thuận, sinh con đẻ cái thuận cả đôi đường. Đặc biệt tuổi này nếu kết hôn trong năm 2023 thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.

Những người làm bất động sản hay liên quan đến nhà cửa, đất cát đều rất thuận lợi. Sao này phát nhiều đại cát vào tháng 9 âm lịch. Tuy nhiên đến tháng 11 thì lại kém may mắn hẳn bởi thời tiết lúc đó khá lạnh lẽo mà Thái Âm lại thuộc hành Thủy. Do đó, người tuổi Canh Thân không nên quá chủ quan mà lơ là, cảnh giác. Giống như người thời xưa hay nói dù có tiền vẫn phải tiết kiệm để giữ gìn cho mai sau. 

Tuổi Canh Thân trong năm Quý Mão sức khỏe khá tốt. Bản mệnh nên tránh việc xuất hành đi xa, tránh những nơi gần sông hồ, cầu phà, núi sâu hiểm trở. Ngoài một số vấn đề nhỏ mà tuổi này gặp phải thì Canh Thân được dự đoán có một năm 2023 yên ổn, tinh thần thoải mái, dễ chịu, không bị quá áp lực về nhiều mặt. 

Diễn biến tử vi người tuổi Thân năm 2023 theo từng tháng

Một năm có 12 tháng, mỗi tháng lại mang trong mình những ý nghĩa và bí ẩn riêng. Xem tử vi theo tháng giúp người ta có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về vận mệnh bao gồm công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên. Những luận đoán này có thể được coi là cơ sở tâm linh giúp lên kế hoạch đón một tháng mới đầy may mắn và thành công. 

Tử vi tuổi Thân tháng 1/2023 

Tháng 1 đầu năm tuổi Thân vẫn luôn biết cách tận hưởng không khí tươi trẻ của mùa xuân năm Quý Mão. Tuy nhiên, tuổi này có vẻ như không chịu ngồi yên mà luôn thích cảm giác “xê dịch”, khám phá đó đây. Bởi vậy có thể trong đầu năm nay tuổi Thân sẽ có những chuyến đi xa đáng nhớ. 

Công việc và chuyện học tập của tuổi Thân đầu năm cũng khá bận rộn. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ tết dài hạn, họ quay lại với nhịp sống tất bật thường ngày. Nhưng có vẻ như tuổi này cảm thấy bị áp lực trước việc lập kế hoạch và đặt ra những dự định mới cho năm 2023. 

Tu vi thang 1 nam 2023 nguoi tuoi Than
Trong tháng 1, tuổi Thân dễ cảm thấy bị áp lực trước việc lập kế hoạch và đặt ra những dự định mới cho năm 2023.

Theo đó, những cô/chú khỉ không nên suy nghĩ nhiều để tránh bị stress mà hãy thả lỏng cơ thể, thư giãn và dành thời gian sắp xếp công việc hợp lý. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, biết đâu bạn sẽ được “khai sáng”, tìm ra hướng giải quyết hợp lý. 

Tháng này tuổi Thân phải chi tiêu nhiều có thể do tháng vui xuân, tuy nhiên tuổi này cũng được dự đoán là sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc trong tháng 1 năm Quý Mão này.

Sức khỏe tuổi Thân trong những ngày đầu năm không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn nên biết cân bằng giữa việc học/công việc và cuộc sống. Đồng thời, ăn uống lành mạnh, khoa học để có sức khỏe thật tốt mở đầu cho một năm mới đầy hứng khởi, tươi mới.

Tử vi tuổi Thân tháng 2/2023 

Tháng 1 đầu năm qua đi, tháng giêng lại chớm “gõ cửa”. Trong tháng 2 này, tuổi Thân bắt đầu thực hiện dự định của mình. Có vẻ như bạn vẫn đang gặp một chút khó khăn khi thực hiện kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, hãy cứ mạnh dạn đối đầu với nó. 

Bạn nên thực hiện những công việc từ nhỏ tới lớn, từ quan trọng đến không quan trọng. Việc này giúp bạn giảm thiểu được phần nào áp lực và dễ dàng kiểm soát được công việc của mình hơn. 

Tháng 2 này tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi vì công việc và mọi chuyện không được như ý muốn. Tuổi này thường khá lạc quan và vui tươi nên một khi đã rơi vào bi quan, ủ rủ sẽ khó mà thoát ra được. 

Để khắc phục điều này, bạn hãy đừng ngần ngại mà đón nhận sự giúp đỡ từ người thân, gia đình, bạn bè. Có như vậy, tuổi này mới vực dậy và bước tiếp trên con đường sự nghiệp, học tập của mình. 

Công việc và tinh thần của bạn có vẻ không tốt nhưng tiền bạc và tài vận thì lại có phần khởi sắc trong tháng này. Bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui về tài chính và có thể đây sẽ là cơ hội để tuổi Thân củng cố kinh tế của mình. 

Tháng 2 năm 2023 sức khỏe tuổi thân vẫn bình thường nhưng cần chú ý đi lại có hạn xe cộ nhỏ xảy ra. 

Tử vi tuổi Thân tháng 3/2023 

Bước sang tháng 3 âm lịch năm Quý Mão, tuổi Thân có thể đón nhận nhiều tin vui từ nhiều phương diện trong cuộc sống. Công việc trong tháng này có vẻ khá thuận lợi, bạn được quý nhân giúp đỡ chỉ đường, mọi sự hanh thông, suôn sẻ. 

Tuổi Thân cũng bắt đầu lấy lại tinh thần vui tươi vốn có của mình. Trong tháng này tuổi Khỉ có nhiều mối quan hệ mới và thường nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của những người xung quanh. 

Tu vi tuoi Than thang 3 nam 2023
Trong tháng 3 này tuổi Khỉ có nhiều mối quan hệ mới và thường nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của những người xung quanh.

Gia đạo tuổi Thân trong tháng 3 khá yên ổn khi mà không xuất hiện cãi vã hay mâu thuẫn. Dù vậy, tuổi Khỉ vẫn là nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh gây ra sự thị phi, “phật lòng” của người trong nhà và những người xung quanh. 

Sức khỏe của tuổi Thân tháng 3 được dự báo là khá tốt. Sức khỏe tinh thần và thể chất của tuổi Khỉ được cải thiện đáng kể. Một phần là do vạn sự tháng này suôn sẻ, một phần là bởi tuổi này đã học được cách cân bằng giữa công việc, học tập và cuộc sống của mình. 

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2023 

Có vẻ như niềm vui của tháng 3 chợt đến rồi chợt đi khá nhanh. Sang tháng 4 này, công việc của tuổi Thân có phần ngưng trệ và theo đó khó khăn chồng chất khó khăn. 

Tuổi này vô hình chung sẽ tự tạo cho mình áp lực và đòi hỏi tuổi Khỉ phải cố gắng hết sức mình. Biến “nguy” thành “an”, biến “khó” thành “dễ”, luôn nhìn nhận mọi sự bằng con mắt lạc quan thì ắt sẽ vượt qua được chướng ngại lớn.

Về phương diện tình cảm tuổi Thân tháng này có nhiều chuyện không như ý xảy đến. Chuyện tình cảm của bạn xuất hiện nhiều mâu thuẫn có thể dẫn đến chia ly. Thời gian này bạn không nên cố chấp mà hãy học cách cảm thông và nhường nhịn đối phương. Trong gia đình cũng vậy, bạn nên hạ cái tôi của mình xuống, lắng nghe nhiều hơn để giữ gìn sự hạnh phúc êm ấm của gia đạo. 

Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra khiến tuổi này rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt quệ về cả thể chất lẫn tinh thần. Thời gian này bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để lấy lại cân bằng và tinh thần lạc quan, bước tiếp qua thử thách đầy chông gai. 

Tử vi tuổi Thân tháng 5/2023 

Tháng này tuổi Thân được đánh giá khá cao về sự chăm chỉ, nhiệt tình của mình. Bạn được bạn bè, đồng nghiệp mến mộ, dành nhiều lời khen có cánh cho tinh thần làm việc của bạn. 

Điều này đã khiến tuổi Thân có thêm niềm tin vào bản thân mình. Bạn giải quyết công việc nhanh gọn và có kế hoạch chi tiết cụ thể hơn cho chặng đường sắp tới. 

Khi công việc mới phất lên được một chút thì tài chính của bạn lại bắt đầu nảy sinh vấn đề. Chuyện này có thể phát sinh từ một sự đầu tư bất kỳ nào đó của bạn và việc đầu tư này không thu lại nhiều lợi ích kinh tế. Bơi vậy, tuổi Thân nên dành thời gian suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh “mất tiền oan”.

Tháng này bạn nhận được nhiều tin vui từ phía gia đình của mình. Bạn có mối quan hệ tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Đôi khi vẫn xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhưng không đáng lo ngại. 

Tuổi Thân nhận được khá nhiều sự giúp đỡ và yêu thương từ mọi người xung quanh nên dần dà cảm thấy tự tin và lạc quan hơn, sức khỏe cũng được cải thiện. Tuy nhiên, giữa tháng có thể bạn sẽ gặp một số tai nạn nhỏ ngoài ý muốn cần cẩn trọng khi đi đường. 

Tử vi tuổi Thân tháng 6/2023 

Tháng 6 đại cát với tuổi Thân, bạn sẽ cảm thấy nhiều vận may đang mỉm cười với mình. Công việc dần đi vào ổn định, bạn biết cách giải quyết và sắp xếp công việc một cách hợp lý. Theo đó, nhân đà sự nghiệp đang được thuận lợi bạn nên cố gắng tập trung để phát triển sự nghiệp tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. 

Sự nghiệp khởi sắc, tuổi Thân cũng bắt đầu có của ăn của để, dành dụm được kha khá tiền bạc. Có thể đây sẽ là nền tảng kinh tế cho những dự định tương lai của bạn. Hãy học cách chi tiêu, không nên cho vay mượn nhiều để tránh hao hụt tiền bạc.  

Tu vi tuoi Than thang 6 nam 2023
Tuổi Thân hãy học cách chi tiêu, không nên cho vay mượn nhiều để tránh hao hụt tiền bạc.

Chuyện tình duyên của tuổi Thân trong tháng 6 này cũng có phần tốt lên trông thấy. Bạn và đối phương đã hòa hợp hơn, biết chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn. Gia đạo yên ấm, không có nhiều cãi vã và mâu thuẫn xảy đến. Nếu bạn có dự định kết hôn hoặc tìm ý trung nhân vào tháng này thì mọi sự sẽ được thuận lợi, như ý. 

Tuy thế, sức khỏe của bản mệnh tháng này có phần đi xuống rõ rệt. Bạn nên chú ý trong vấn đề ăn uống, nhất là các bệnh liên quan đến đường ruột. 

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2023 

Thông thường trong tháng cô hồn mọi người sẽ gặp phải những vận rủi, công việc cũng có phần chững lại. Ấy thế nhưng tuổi Thân lại không mấy bị ảnh hưởng bởi tháng này. Công việc của bạn liên tục đón nhận nhiều tin vui, làm ăn thuận lợi lại có người phù trợ, giúp đỡ. 

Tài chính tháng 7 âm lịch năm 2023 của tuổi Thân vẫn duy trì như tháng 6. Đầu và cuối tháng này bạn có thể sẽ gặp một số trục trặc nhỏ liên quan đến vấn đề tiền bạc nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn và sẽ lại đi vào đúng quỹ đạo bạn mong muốn. 

Tuy nhiên, người xưa đã nói “có kiêng có lành”, bạn nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng trong tháng cô hồn. Nếu thực sự có việc quan trọng cần thực hiện trong tháng này thì nên siêng đi chùa cầu may, xem hướng tốt, xấu, ngày giờ tốt lành để thực thi nhằm cầu bình an và may mắn. 

Sức khỏe tuổi Thân trong tháng này khá tốt, không có gì bất ổn. Tuy thế vẫn cần hạn chế một số thói quen ăn uống không lành mạnh. Thay vào đó, tuổi này nên siêng tập thể dục để nâng cao sức khỏe. 

Tử vi tuổi Thân tháng 8/2023 

Có vẻ như những tháng giữa năm 2023 của tuổi Thân diễn ra khá suôn sẻ. Công việc làm ăn, kinh doanh trong tháng này của bạn rất thịnh. Hãy mạnh dạn đầu tư và đẩy mạnh tiến độ công việc hơn nữa để đạt tới thành quả ngoài sức mong đợi. 

Tháng này bạn cũng được có quý nhân giúp đỡ, tuy nhiên thành công của bạn đôi khi lại là cái gai trong mắt người khác. Để tránh thị phi và những điều rắc rối, bạn nên học cách nhẫn nhịn và làm mọi việc trong âm thầm. 

Nhân đà tiền bạc, tài vận của bạn đang phát triển khá tốt, tuổi Thân hãy dành một khoản để đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh. Hãy tận dụng tốt thời cơ này để xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc cho bản mệnh. 

Chuyện tình cảm trong tháng này của tuổi Thân xảy ra nhiều sự biến động. Bạn bắt đầu mất niềm tin vào một số mối quan hệ thân thiết của mình. Hãy mở rộng thế giới quan để nhìn thấu sự việc có như vậy bạn mới tránh được đưa ra những quyết định sai lầm. 

Trong tháng 8, sức khỏe tuổi Thân không có nhiều điều bất ổn. Không có vận hạn cũng không có ốm đau, bệnh tật. Thế nhưng, tuổi này vẫn cần đề phòng có chuyện ngoài ý muốn xảy đến.

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2023 

Tháng 9 âm lịch đã đến báo hiệu một năm sắp qua đi, bạn cần phải tăng tốc để thực hiện những dự định đã đề ra của mình. Công việc hay chuyện học tập của bạn vẫn diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên cần đề phòng có kẻ tiểu nhân ngáng đường. 

Tài chính của tuổi Thân trong tháng 9 được duy trì ở mức ổn, không có quá nhiều biến động. Nhưng có vẻ như tuổi này đang lên kế hoạch hoặc thực hiện dự định nào đó cần đến hỗ trợ tài chính nên kinh tế có phần thất thoát ít nhiều. Ấy vậy nhưng đây là phần đầu tư xứng đáng có thể tạo nền tảng kinh tế vững chắc cho bản mệnh. 

Những tháng cuối năm có vẻ tuổi Thân khá bận rộn và không dành nhiều thời gian cho gia đình. Chính việc này đã khiến khoảng cách giữa bạn và gia đình, người yêu bạn bè ngày một xa cách. Bạn nên để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng chỉ vì mải mê chạy theo công việc mà quên mất đi giá trị tình cảm thiêng liêng đó. 

Tu vi tuoi Than thang 9 nam 2023
Tuổi Thân nên để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng chỉ vì mải mê chạy theo công việc mà quên mất đi giá trị tình cảm thiêng liêng đó.

Sức khỏe thể chất và tinh thần tuổi Thân tháng 9 có phần đi xuống rõ rệt. Cuối tháng có thể gặp hạn về song nước, nên tuổi này hãy tránh đi xa và đến gần những nơi ao hồ, sông suối. 

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2023 

Tháng 10 cũng là tháng đại cát với tuổi Thân trong năm 2023. Nếu có dự định làm ăn, kinh doanh thì nên thực hiện trong tháng này. Đây có thể sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tuổi Thân đấy. 

Tài chính tháng này của tuổi Thân lại có phần bội thu so với tháng trước. Nhưng nếu như bạn không học cách chi tiêu cho hợp lý sẽ dễ dẫn đến thất thoát tài sản. 

Tháng này bạn bắt đầu đón nhận những mối quan hệ mới sau khoảng thời gian mất niềm tin vào những người xung quanh. Bạn bắt đầu biết cách chọn lọc người để chơi, người nào nên thân, người nào đáng để trân trọng người nào chỉ nên dừng lại ở sự xã giao. 

Tuy vậy, sức khỏe của tuổi Thân lại không mấy tốt đẹp vào tháng 10. Có thể do tuổi này bị áp lực vấn đề công việc, mục tiêu và ý chí phải hoàn thành nó dẫn đến kiệt quệ về tinh thần và cả thể xác. Thay vì cứ mải chạy theo công việc như vậy, tuổi Thân nên dành một chút thời gian để thư giãn nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đã đề ra.

Tử vi tuổi Thân tháng 11/2023 

Tháng 11 năm Quý Mão mọi sự có phần trùng xuống so với tháng trước. Công việc của bạn bắt đầu gặp khó khăn, những kẻ ganh ghét, đố kỵ với bạn có thể sẽ nhân cơ hội này “thừa nước đục thả câu”. Bạn nên làm việc cẩn trọng hơn, suy xét mọi chuyện cho thấu đáo để thu xếp ổn thỏa công việc. 

Tiền bạc của bạn tháng này bị thất thoát một khoản khá lớn. Tuy nhiên bạn lại được đón nhận nhiều tin vui từ gia đình, bạn bè. Đây cũng là nguồn động lực to lớn giúp bạn vượt qua khó khăn, thử thách. 

Vì công việc, sự nghiệp của bạn tháng này không mấy tốt đẹp nên chuyện tình cảm của bạn có vẻ cũng theo đó mà gặp trắc trở, lận đận. Bạn không nên bực tức hay cáu giận với người nhà mà nên giữ thái độ bình tĩnh, vui vẻ để duy trì tốt mối quan hệ của bạn. 

Sức khỏe trong tháng này của tuổi Thân khá tốt. Vậy nhưng bạn cần hạn chế việc xuất hành, đi xa đề phòng có tai nạn xảy ra.

Tử vi tuổi Thân tháng 12/2023 

Tháng 12 cũng là tháng cuối cùng chuẩn bị kết thúc một năm 2023 của tuổi Thân. Trong tháng này tuổi Khỉ vẫn mải mê chạy theo những dự định và mục tiêu của mình. Với mong muốn có thể hoàn thành tốt nhất kế hoạch đề ra, tuổi này đã không tiếc thời gian và sức lực để có thể thực hiện được điều đó. 

Bạn cũng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chi tiêu trong tháng 12 này. Tuy thế nhưng đây là công việc chính đáng và có thể điều này sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công về sau. 

Có mục tiêu, có kế hoạch là rất tốt, tuy nhiên mục tiêu cần phải gắn liền với thực tế. Bạn không nên đặt ra những dự định nằm ngoài tầm với và cố gắng để đạt được nó. Như vậy không những không giúp bạn thành công mà còn khiến bạn cảm thấy áp lực nặng nề hơn. 

Tu vi tuoi Than thang 12 nam 2023
Trong tháng 12, tuổi Thân không nên đặt ra những dự định nằm ngoài tầm với và cố gắng để đạt được nó.

Thay vào đó, tuổi Thân hãy tập trung đi từng bước một, từ nhỏ đến lớn, theo một quy trình nhất định để dễ bề chi phối công việc của mình hơn. 

Chuyện tình duyên, gia đạo trong tháng 12 của tuổi Thân cũng không có gì đáng lo ngại. Bạn đã biết san sẻ khó khăn với người thân, mở rộng lòng mình đón nhận sự giúp đỡ từ người khác. Đây giống như sợi dây gắn kết bạn và người thân của mình. Hãy tiếp tục phát huy để gìn giữ mối quan hệ đáng trân trọng bạn nhé. 

Có đôi khi, tuổi Thân sẽ bị ngợp trong đống công việc bộn bề của mình. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản mệnh. Hãy học cách lắng nghe cơ thể, chiều chuộng và yêu lấy sức khỏe của mình. Có như vậy bạn mới có đủ năng lượng để hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra.

Vận hạn trong năm 2023 người tuổi Thân cần lưu ý

Thông thường, khi đi xem tử vi hay xem bói toán người ta rất quan tâm đến vận hạn của bản thân. Có vận hạn nặng cũng có thể nhẹ nhưng suy cho cùng đều là cơ sở để bản thân có thể phòng bị tránh được những vận hạn không máy đó. 

Vận hạn Tam Tai của người tuổi Thân năm 2023

Đầu tiên để biết được hạn Tam Tai có thể gây ra họa gì? Có nặng không? Có thể hóa giải không? Chúng ta cần hiểu rõ về hạn này trước tiên. Tam Tai là gì? Tam trong từ Hán Việt nghĩa là 3, Tai tức chỉ tai họa. Như vậy Tam Tai tức chỉ trong 3 năm liên tiếp người gặp vận hạn này sẽ gặp phải họa không lường. 

Tam Tai thường không được tính theo tuổi cố định cũng không được tính theo năm sinh mà là tính theo con giáp. Mức độ nặng nhẹ hạn này gây ra còn tùy thuộc vào tử vi và số mệnh của từng con giáp. Mặt khác, theo cách tính thời xưa hạn Tam Tai được tính theo Tam Hợp. Tức là sự kết hợp của 3 con giáp với nhau. Cụ thể như sau:

  • Các con giáp Thân – Tý – Thìn tạo thành một Tam Hợp mang mệnh Thủy: gặp hạn vào 3 năm liên tiếp là Dần – Mão – Thìn. 
  • Các con giáp Dần – Ngọ – Tuất tạo thành một Tam Hợp mang mệnh Hỏa: gặp hạn vào 3 năm liên tiếp là Thân – Dậu – Tuất. 
  • Các con giáp Tỵ – Dậu – Sửu tạo thành một Tam Hợp mang mệnh Kim: gặp hạn vào 3 năm liên tiếp là Hợi – Tý – Sửu. 
  • Các con giáp Hợi – Mão – Mùi tạo thành một Tam Hợp mang mệnh Mộc: gặp hạn vào 3 năm liên tiếp là Tỵ – Ngọ – Mùi. 

Theo quan niệm người xưa, trong 3 năm xảy ra hạn Tam Tai. Năm đầu tiên và năm thứ 3 là ba năm mà những người gặp hạn bị nhẹ nhất. Họ có thể gặp một số vấn đề ngoài ý muốn nhưng đều có thể thuận lợi vượt qua. 

Tuy nhiên, bắt đầu từ năm thứ 2, vận hạn có phần nặng nề hơn. Người dính phải hạn Tam Tai có thể gặp một số chuyện ngoài sức tưởng tượng, mọi sự xấu cứ ập đến liên tiếp khiến các tuổi gặp hạn tưởng chừng không đỡ được. 

Năm 2023 là năm thứ hai mà tuổi Thân gặp phải hạn Tam Tai, trong năm này tuổi Khỉ không nên bỏ dở việc đang làm. Vì nếu bỏ dở thì sau này khó bắt đầu lại được. Ấy vậy, còn tùy vào số mệnh và tử vi mỗi người mà có những bước đi và kế hoạch đúng đắn. 

Đối với tuổi Thân mặc dù gặp phải hạn Tam Tai năm 2023 là năm nặng nhất nhưng một số năm tuổi có Thiên Can Địa Chi như Nhâm Thân hay Canh Thân lại được các sao tốt là cát tinh chiếu mệnh nên vận hạn có giảm đi ít nhiều.

Ấy thế nhưng, tuổi Thân vẫn còn kiêng kỵ một số việc không nên làm trong năm 2023 Tam Tai này. Điển hình như tránh đưa ra những quyết định trọng đại, xây nhà, xây cửa, khởi nghiệp,… Thay vào đó nên tập trung để đầu tư vốn kiến thức, tìm hiểu và chuẩn bị thật chu toàn, kỹ lưỡng để năm sau bứt phá thành công. 

Người tuổi Thân gặp hạn Tam Tai sẽ gặp nhiều bất lợi và sự không được suôn sẻ. Theo đó, tuổi này có thể gặp một số vấn đề về bệnh tật, ốm đau tai nạn ngoài ý muốn. Hơn nữa còn thường xuyên bị gặp các vấn đề về nhân phẩm, thị phi. 

Đôi khi còn dẫn đến kiện cáo, pháp luật. Bởi thế để tránh gặp phải những chuyện không may như vậy thì tuổi Thân cần lên kế hoạch và chuẩn bị tâm lý thật vững vàng chuẩn bị cho một năm 2023 thật nhiều may mắn và thành công. 

Quý độc giả vừa đọc xong Tử vi tuổi Thân 2023: Tình duyên, gia đạo, tài vận, sức khỏe, sự nghiệp. Ắt hẳn các bạn cũng đã chắt lọc cho mình những thông tin hữu ích từ bài viết. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là dựa trên một số cơ sở tâm linh để phán đoán chưa hoàn toàn là chính xác. Do đó, bạn đọc chỉ nên dùng để tham khảo không nên biến những luận đoán thành những nhận định chắc chắn. Sau cùng thì trăm sự thành công vẫn phần nhiều phụ thuộc vào bản thân của mỗi người.

4.4/5 - (114 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Tuất 2023: Sức khỏe, Sự Nghiệp, Nhân Duyên, Gia Đạo

Tử vi là bộ môn không chỉ đưa ra dự đoán trọn đời mà còn có thể đi sâu luận đoán những điềm tốt và...

Tử vi Tuổi Tỵ 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ 2023 luận giải chi tiết về các vấn đề: sự nghiệp, tình duyên, vận hạn tốt tốt, vận mệnh cuộc đời,.....

Tử vi Tuổi Dần 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Nhân duyên, Sức Khỏe

Tử vi tuổi Dần năm 2023 cho thấy những chủ mãnh Hổ trong năm này tuy gặp không ít tai ương, xui rủi nhưng lại...

Tử vi Tuổi Ngọ 2023: Tiền Tài, Sự Nghiệp, Sức Khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi ngọ năm 2023 dự báo bản mệnh tuổi Ngọ tiếp tục có một năm bình ổn, gặp khá nhiều may mắn và...