Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu Nữ Mạng Chi Tiết, Chính xác


Được đứng ở vị trí thứ 2 trong hàng ngũ 12 con giáp, Sửu được xem là loài vật chịu thương và chịu khó. Chính vì vậy mà những người tuổi Sửu thường phải chịu đựng, hy sinh, có tính tình đơn giản lại mộc mạc, thật thà và chân thành. Người phụ nữ tuổi Sửu thường rất được nhiều người kính trọng. 

Đôi nét về tuổi Tân Sửu nữ mạng

Nữ mạng tuổi Tân Sửu  thuộc Cung Đoài. Ngũ hành Mạng Bích Thượng Thổ mang hàm nghĩa đất trên vách. Phụ nữ tuổi Tân Sửu cầm tinh con Đười Ươi nhưng xương tinh con Trâu và được Bà Chúa Tiên độ mạng.

Nữ tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời đều gặp được nhiều may mắn, con đường công danh khá thuận lợi và có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận thì sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn và bước tiến rõ nét.

Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng đa phần cuộc đời đều gặp được nhiều may mắn, con đường công danh khá thuận lợi và có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ.
Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng đa phần cuộc đời đều gặp được nhiều may mắn, con đường công danh khá thuận lợi và có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ.

Sinh vào năm Tân Sửu 1961, những quý cô thuộc tuổi này cuộc đời thường sẽ rất nhiều tốt đẹp về tình cảm. Thuở nhỏ, cuộc sống gặp nhiều vấn đề lao đao, đến trung vận mới được vững chắc, các vấn đề khác như gia đình lẫn sự nghiệp thì chỉ khi gặp phải thất bại, bản thân họ mới tìm đến được thành công được và về hậu vận mới được an nhàn.

Tổng quan tử vi của tuổi Tân Sửu nữ mạng

Tuổi Tân Sửu nữ mạng, cuộc đời gặp nhiều tốt đẹp về chuyện tình cảm. Số tuổi nhỏ vào tiền vận sẽ có nhiều lao đao về cuộc sống, về trung vận mới được vững vàng, gia đình và sự nghiệp phải trải qua đôi lần sụp đổ, thất bại mới thành công, hậu vận sẽ được hưởng sự an nhàn. Tuổi Tân Sửu có tuổi thọ trung bình từ 68 cho đến 76 tuổi là mức tối đa. Nếu gian ác thì sẽ bị tổn thọ, ăn ở hiền lành phúc đức thì được gia tăng niên kỷ.

Tính cách của người nữ tuổi Tân Sửu

Một trong những tính cách dễ nhận biết nhất của tuổi Tân Sửu đó chính là sự ổn định. Ổn định này bao gồm các nguyên tắc, tư duy, lập trường, quan điểm nhìn nhận, lối sống và công việc. Tâm lý của họ luôn được bền vững, luôn luôn nghĩ những điều tốt, làm việc thiện, yêu ghét rất phân minh và rõ ràng.

Người tuổi Tân Sửu thường có lối sống, đạo đức noi theo các khuôn phép, quy củ, trật tự. Việc họ làm theo khuôn vàng, thước ngọc, chuẩn chỉ, mẫu mực chỉ là hành động tự giác. Họ luôn vui vẻ làm điều đó và nếu phá bỏ đi những nguyên tắc này thì họ ẽ không được thoải mái, luôn sống trong dày vò hối hận.

Người tuổi Tân Sửu thường là những người rất cứng rắn. Sự kiên cường can đảm của họ sẽ hướng tới cố thủ, thiên về phòng thủ, luôn tự bảo vệ mình và che chở cho những người xung quanh. Đặc điểm này của họ rất giống với sao Liêm trinh trong tử vi.

Người tuổi Tân Sửu thường có nhân sinh quan cống hiến, sống vì lợi ích của người khác không biết mệt mỏi. Để làm được điều đó thì họ phải rèn luyện trau dồi thường xuyên và không ngừng.

Người tuổi Tân Sửu thường có lối sống, đạo đức noi theo các khuôn phép, quy củ, trật tự
Người tuổi Tân Sửu thường có lối sống, đạo đức noi theo các khuôn phép, quy củ, trật tự

Nữ mạng tuổi Tân Sửu nên suy nghĩ thực tế và giàu chí tiến thủ. Họ siêng năng làm việc phấn đấu vì phát triển công danh, tài lộc. Bản chất họ là những người trung thực, hợp tác làm ăn đối với người khác không bao giờ nghĩ đến chuyện lừa đảo, cũng không giành lấy phần lợi về bản thân mình. 

Đây là đối tác kinh doanh rất tốt mà mọi người nên hợp tác trong việc làm ăn. Vận tài lộc của người tuổi Tân Sửu thường khá tốt và thuận lợi trên con đường kiếm tiền.

Tình duyên của tuổi Tân Sửu nữ mạng

Về vấn đề tình duyên, Tân Sửu nữ mạng được chia làm ba giai đoạn bao gồm đó là Nếu sinh vào những tháng như 4 và 9 âm lịch có ba lần thay đổi về chuyện tình duyên và hạnh phúc. 

Nếu bạn sinh vào những tháng như 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch, cuộc đời của bạn phải trải qua hai lần thay đổi về tình duyên cũng như hạnh phúc. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng như 3, 6, 7 và 11 âm lịch, đời bạn hưởng được hạnh phúc một cách toàn vẹn, không có sự thay đổi tình duyên và hạnh phúc.

Công Danh tuổi Tân Sửu nữ mạng

Phần nhà đạo, Tân Sửu nữ mạng gặp được nhiều điều tốt đẹp vào thời kỳ tiền vận cũng như trung vận. Phần sự nghiệp bản thân có nhiều tốt đẹp vào tiền vận, tuy nhiên trung vận và hậu vận lại không được tốt đẹp mấy về đường công danh sự nghiệp.

 Sự nghiệp của tuổi Tân Sửu nữ mạng có sự khởi sắc, gặp nhiều điều tốt đẹp và thành công rực rỡ vào khoảng chừng năm 32 tuổi. Tiền bạc luôn được dồi dào, đủ đầy và không thiếu khi bước vào thời kỳ trung vận.

Tuổi hợp làm ăn với Tân Sửu nữ mạng

Nữ mạng tuổi Canh Tý nếu muốn thu về lợi nhuận, thành công và đạt được kết quả như mong muốn trong công chuyện làm ăn thì tốt nhất nên chọn những tuổi sau đây để tiến hành hợp tác hoặc làm đối tác trong làm ăn. Đó là những tuổi như Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu.

Lựa chọn kết hôn cho Tân Sửu nữ mạng

Những tuổi hợp nhất dành cho nữ mạng tuổi Tân Sửu trong chuyện kết hôn đó là: Quý Mão, Kỷ Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý và Kỷ Hợi. Năm tuổi này rất phù hợp với người tuổi Tân Sửu nữ mạng, phù hợp cả tình duyên lẫn tiền tài. Nếu lựa chọn kết hôn với những có tuổi này, cuộc sống của các bạn tuổi Tân Sửu sẽ vô cùng viên mãn và không có gì phải lo nghĩ.

Nếu như nữ mạng Tân Sửu nên duyên với những nam mạng tuổi Nhâm Dần hay Mậu Thân thì chỉ hợp về đường tình duyên, cung tài lộc lại không hợp nên cuộc sống của vợ chồng chỉ dừng ở mức đầy đủ về tiền tài nhưng tình cảm của vợ chồng vẫn mặn nồng và thắm thiết.

Các bạn nữ Tân Sửu nên tránh kết hôn với hai tuổi Giáp Thìn và Bính Thìn bởi lẽ 2 tuổi này không phù hợp với Tân Sửu nữ cả về chuyện tình duyên và tiền tài sự nghiệp. Do đó mà cuộc sống sau này sẽ gặp nhiều vất vả về tiền bạc và hạnh phúc vợ chồng cũng khó được bền lâu.

Những tuổi hợp nhất dành cho nữ mạng tuổi Tân Sửu trong chuyện kết hôn đó là: Quý Mão, Kỷ Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý và Kỷ Hợi.
Những tuổi hợp nhất dành cho nữ mạng tuổi Tân Sửu trong chuyện kết hôn đó là: Quý Mão, Kỷ Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý và Kỷ Hợi.

Vào các năm tuổi 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi, các bạn không nên kết duyên chồng vợ bởi đây là những năm xung khắc trong chuyện tình duyên của bạn. Nếu nhất quyết kết duyên thì bạn chọn ngày giờ một cách kỹ càng sẽ giảm bớt những chuyện không tốt có thể xảy ra.

Tuổi đại kỵ với Tân Sửu mạng nữ

Tân Sửu nữ mạng không nên nên duyên vợ chồng hay hợp tác làm ăn với những người mang tuổi xung khắc bao gồm: Tân Sửu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Mậu Tuất và Ất Mùi. Nếu kết hôn thì dễ xảy ra chuyện vợ chồng xa cách, trong làm ăn thì dễ thua lỗ và thất bại.

Mọi việc cần phải hết sức thận trọng và giản dị khi các bạn gặp tuổi đại kỵ. Nếu hai người vẫn muốn kết duyên vợ chồng thì không nên cưới hỏi linh đình,hoành tráng mà chỉ cần làm mâm cơm đơn giản cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám thị sẽ có cơ may chung sống đến trọn đời. 

Nếu người thân trong gia đình mình phạm tuổi đại kỵ thì bạn nên thành tâm lập lễ cúng sao giải hạn mỗi năm cho các thành viên sẽ giúp giảm bớt sự xung kỵ tránh và  tai ách.

Năm khó khăn nhất với tuổi Tân Sửu nữ mạng

Tuổi Tân Sửu nữ mạng những năm ở ổi 24, 26 và 31 có thể sẽ gặp phải vô vàn khó khăn và thử thách. Vì vậy trong những năm này các bạn cần hết sức cẩn trọng trong mọi chuyện, giúp tránh tối đa tai họa như là đau ốm liên miên hoặc hao tổn tiền của.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với Tân Sửu nữ mạng

Đối với những người Tân Sửu nữ mạng thì nên chọn xuất hành vào khung giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn thì sẽ được suôn sẻ, may mắn, mưu sự ắt thành và đại cát đại lợi trong mọi công chuyện.

Hướng xung hợp với Tân Sửu nữ mạng

Đối với nữ mạng 1961 Tân Sửu, phong thủy nhà ở cần được chú trọng. Theo các chuyên gia phong thủy thì những gia chủ nữ sinh năm 1961 nên xây nhà theo những hướng sau để mang lại điều may mắn và có cuộc sống thuận lợi:

Hướng Nam (hướng Sinh khí): Đây được xem là hướng nhà đại Cát trong phong thủy. Hướng này sẽ mang tới cho các gia chủ 1961 sự thành công, danh tiếng cũng như địa vị vững chắc

Hướng Đông Nam (hướng Diên Niên): Xây nhà hướng này sẽ làm cho chòm sao Vũ Khúc giúp nữ mạng Tân Sửu củng cố những mối quan hệ gia đình cũng như tình cảm. Đây cũng là hướng đại Cát cho sự nghiệp của quý cô tuổi Sửu.

Hướng Bắc (hướng Thiên Y): Đây là chòm sao Cự môn có tác dụng cải thiện những vấn đề về sức khỏe và giúp cho gia chủ được trường thọ. Ngoài ra thì tài lộc của nữ mạng Tân Sửu sẽ được giữ vững, bệnh tật cũng rất nhanh khỏi vì được quý nhân phù trợ.

Hướng Đông (hướng Phục Vị): Hướng thiên về sức mạnh tinh thần giúp cho gia đình duy trì được nguồn tài chính và giữ vững tình duyên.

Hướng hợp với Tân Sửu nữ mạng là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam
Hướng hợp với Tân Sửu nữ mạng là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam

Một số hướng xấu mà nữ tuổi Tân Sửu cần phải tránh khi chọn hướng xây nhà đó là các hướng như hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Bắc và hướng Nam vì:

Hướng Tây (hướng tuyệt mệnh): mang nghĩa tận đời, đại diện cho sự chết chóc, cho các cuộc chia cắt và ly biệt. 

Hướng Tây Bắc (hướng Ngũ quỷ): nên phần mất lớn hơn so với nguồn thu nhập, gia chủ sẽ thất nghiệp, tình duyên lận đận và họa từ miệng do cãi lộn.

Hướng Bắc (hướng Lục sát): có nghĩa nên dễ gây ra xáo trộn lớn trong mối quan hệ tình cảm, hôn nhân, các mối quan hệ gia đình, gia chủ dễ vướng vào thù hận, bất hòa. 

Hướng Nam (hướng Họa hại) nên mang đến những mất mát, thiệt hại hoặc hao tổn lớn trong cuộc sống mà thậm chí là phá sản.

Những màu sắc hợp, kỵ với Tân Sửu nữ mạng

Người tuổi Sửu nữ mạng sinh năm 1961 là thuộc mệnh Thổ (hay Bích thượng Thổ). Do đó, màu sắc tương hợp với những người này sẽ là các màu vàng hay nâu đất. Các màu tương sinh đối với người tuổi Tân Sửu còn có gam màu đỏ, cam, tím, hồng.

Trong ngũ hành thì Thổ sinh Mộc nên những người mang tuổi này tương khắc với màu xanh lá và màu sắc thuộc mệnh Kim như là trắng, xám, màu ánh kim,…

Những con số phù hợp với Tân Sửu nữ mạng

Mỗi người sinh ra sẽ đều mang một số mệnh khác nhau. Vì thế, mỗi cá nhân sẽ có một con số đặc trưng cho riêng mình và nó sẽ theo chúng ta đến cuối đời. Đó là lý do vì sao nữ mạng Tân Sửu 1961 cần phải đi tìm con số may mắn và phù hợp với bản thân.

Theo phong thủy, nếu chọn đúng con số hợp với tuổi Tân Sửu nữ mạng thì bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực từ chúng, nhận được rất nhiều may mắn cả trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Gia đình sẽ luôn hạnh phúc, đầm ấm và bình an. Sự nghiệp cũng ngày càng thăng tiến, làm ăn thuận buồm xuôi gió và công danh thành đạt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp ngăn cản các tai ương, khó khăn và những sự cố không mong muốn.

Đó cũng chính là lý do vì sao mà ngày càng có nhiều người kỹ tính hơn trong quá trình lựa chọn các con số hợp tuổi và hợp mệnh. Nữ Tân Sửu 1961 thuộc mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với các con số như 2, 5, 8 (hành Thổ), tương sinh với số 9 (thuộc hành Hỏa) và 6, 7 (thuộc hành Kim)

Nữ Tân Sửu 1961 nên có sự xuất hiện của con số hợp tuổi như 2, 5, 8, 9, 6, 7 để tạo thiện cảm, thuận lợi trong việc giao tiếp và gây ấn tượng mạnh với đối phương. Số hợp sẽ giúp cho nữ mạng Tân Sửu cải mệnh về gia chánh, công việc lẫn chuyện tình duyên.

Nữ Tân Sửu 1961 thuộc mệnh Thổ nên sẽ tương khắc đối với các con số như 3, 4 (hành Mộc) và 0, 1 (hành Thủy). Nếu bạn sử dụng các con số này sẽ khiến cuộc sống gặp nhiều thử thách, tình duyên lận đận, cuộc sống sẽ có nhiều sự thay đổi.

Những vật phẩm phong thủy hợp nhất với tuổi Tân Sửu nữ mạng

Để giảm trừ các vận hạn trong cuộc đời, quý bạn nam tuổi Tân Sửu 1961 có thể sử dụng loại vòng tay đá phong thủy hay Mặt Phật Bản Mệnh.

Tuổi Tân Sửu 1961 được Đức Phật Hư Không Bồ Tát phù trợ và hộ mệnh. Nếu bạn mang theo mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát ở bên mình sẽ được Đức Phật che chở, dẫn đường chỉ lối, cho tâm hồn thảnh thơi, sức khỏe dồi dào, gia đình luôn hòa thuận và vui vẻ bên con cháu.

Tuổi Tân Sửu 1961 mang mệnh Thổ nên chọn loại Mặt Phật làm từ đá mắt hổ màu Vàng Nâu (hành Thổ) là phù hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn loại Mặt Phật đá mã não màu Đỏ (hành Hỏa), bởi vì Hỏa sinh Thổ nên cũng rất tốt cho bản mệnh.

Vật phẩm phong thủy hợp nhất với tuổi Tân Sửu nữ mạng là vòng tay đá màu vàng nâu
Vật phẩm phong thủy hợp nhất với tuổi Tân Sửu nữ mạng là vòng tay đá màu vàng nâu

Đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy được chế tác từ đá tự nhiên giúp mang tới năng lượng tích cực, nhiều điều may mắn, xua đuổi vận đen và gặp dữ hóa lành. 

Tuổi Tân Sửu 1961 nên chọn những loại Vòng tay đá có màu nâu, vàng đậm thuộc hành Thổ vì đây là màu tương hợp đối với bản mệnh.

Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu Nữ Mạng – Diễn biến qua từng năm

Từ 20 cho đến 25 tuổi: Trong mốc thời gian này, nữ mạng Tân Sửu gặp phải nhiều điều xui xẻo về tình duyên, nhiều chuyện buồn rầu và đau khổ cho nhân duyên của bạn vì vậy mà chuyện tình cảm trong năm này không được thuận lợi cho lắm.

Từ 26 cho đến 30 tuổi: Đây là khoảng thời gian mà bạn sẽ gặp được nhiều thuận lợi về chuyện tình cảm, cuộc sống thêm phần êm đẹp, cuộc đời gặp nhiều may mắn về công việc làm ăn cũng như về vấn đề tài lộc trong các năm tháng này.

Từ 31 cho đến 35 tuổi: Trong mốc thời gian này việc làm ăn của bạn có phần gặp phải bế tắc. Đối vơis năm 32 tuổi thì các bạn không nên đi xa để tránh gặp điều không may mắn. Năm 33 tuổi, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều điều xui xẻo về vấn đề tài chính, vì vậy mà bạn nên cẩn thận về chuyện tiền bạc trong hai năm này. Năm 34 và 35 tuổi, bạn sẽ gặp được may mắn, chuyện làm ăn hoặc giao dịch tiền bạc trong hai năm này sẽ được tốt hơn.

Từ 36 cho đến 40 tuổi: Trong năm 36 tuổi, việc làm ăn của nữ mạng Tân Sửu diễn ra bình thường, gia đình có một cuộc sống hạnh phúc yên vui. Năm 37 và 38 tuổi, bạn sẽ gặp được nhiều triển vọng tốt đẹp trong công việc, cung đường công danh và tài lộc xán lạn. 

Năm 39 và 40 tuổi, hai năm này là hai năm vượng phát về tài lộc cũng như tình cảm. Trong những năm này nếu bạn tiến hành làm ăn buôn bán lớn thì sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Từ 41 cho đến 45 tuổi: Thời gian này sẽ có nhiều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với bạn. Cuộc sống có phần sung túc nên bạn cẩn thận việc làm ăn và các giao dịch thì tốt hơn.

Từ 46 cho đến 50 tuổi: Thời gian này có triển vọng trong việc hoàn thành sự nghiệp, tài lộc luôn được dồi dào, việc làm ăn không bị gặp trở ngại nên chuyện giao thương và buôn bán sẽ đem lại rất nhiều tài lộc. Năm 47 tuổi, bạn có đại kỵ vào tháng 2 nên điều tốt nhất đó là không nên đi xa.

Từ 51 cho đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi thì mọi chuyện đều ở ở mức độ trung bình. Những năm khác phần bổn mạng của bạn có yếu kém, công việc làm ăn nên tránh các việc phải gây ra sự buồn lo dành cho gia đạo, có sự hao tài vào những năm này.

Từ 56 cho đến 60 tuổi: Thời gian này chuyện tình cảm, gia đình, tài lộc đều nằm trong mức độ bình thường, bạn nên đề phòng bệnh tật và nên thường xuyên thăm khám định kỳ sẽ tốt hơn.

Bài viết trên của Đời Sống Phong Thủy đã tổng hợp những thông tin liên quan  tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nữ mạng chi tiết và chuẩn nhất hiện nay. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được quý bạn trong việc lập kế hoạch cho cuộc đời của chính mình. Nhưng cũng cần lưu ý, đây chỉ là thông tin mang tính chấn tham khảo vì vận mệnh của mỗi người còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Người tuổi nam Canh Tý cũng như các tuổi khác đều hay tò mò về cuộc đời mình. Khi đó họ thường tìm đến bói...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Nếu luận qua tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam Mạng bạn sẽ thấy cuộc đời nam tuổi Quý Mão thường khá tốt đẹp,...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Lá số Tử vi được xem là tấm bản đồ của cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy, tử vi trọn đời tuổi Tân...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Luận giải tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng 1966 về cuộc sống, công danh, sự nghiệp, tình duyên và gia đạo. Nhìn...