Tử vi Trọn Đời Tuổi Ất Tỵ Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng chi tiết, chính xác là kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng về quy luật can chi, tuổi, và Ngũ hành phong thủy. Thông qua đó, nữ mạng Ất Tỵ có thể hiểu hơn về bản thân và dự đoán được phần nào những vấn đề về công việc, sức khỏe, tình cảm, gia đình trong suốt cuộc đời họ.

Thông tin cơ bản về Ất Tỵ nữ mạng

Ất Tỵ nữ mạng được sinh vào các năm: 1965, 2025; năm sinh âm lịch gọi là Ất Tỵ. Những người sinh trong hai năm này sẽ có các thông tin cơ bản về: cung mệnh, ngũ hành tương sinh, tương khắc giống nhau.

  • Cung mệnh Ất Tỵ nữ mạng: Đoài Kim, thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành bản mệnh: Phú Đăng Hỏa (mệnh Hỏa) – nghĩa là lửa của ngọn đèn
  • Ngũ hành tương sinh của tuổi Ất Tỵ: Mộc, Thổ
  • Ngũ hành tương khắc của tuổi Ất Tỵ: Thủy, Kim
  • Các tuổi hợp với Ất Tỵ: Xét theo Tam hợp có các tuổi Dậu, Sửu
  • Các tuổi xung khắc với Ất Tỵ: Xét theo Tứ hành xung có tuổi Dần, Thân, Hợi.
  • Xét theo thiên can: Ất tương hợp với Canh và tương hình với Kỷ Mão.

Người tuổi Ất Tỵ cầm tinh con rắn, họ có xương con rắn, phần tướng hình của con trâu và được độ mạng bởi Bà Cửu Thiên Huyền Nữ. Tuổi Ất Tỵ có thiên can Ất tương hợp với Canh, tương hình với Tân, Kỷ; đồng thời địa chi tương hợp với Dậu, Sửu và tương xung với tuổi Dần, Thân, Hợi.

Người tuổi Ất Tỵ cầm tinh con rắn, họ có xương con rắn, phần tướng hình của con trâu

Tổng quan vận mệnh nữ mạng Ất Tỵ

Ất Tỵ xét về thiên can và địa chi: Ất đứng ở vị trí thứ 5 trong thiên can và theo thuyết Ngũ hành Ất thuộc hành Mộc; Tỵ là con giáp thứ 6 trong 12 địa chi và thuộc hành Hỏa. Dựa vào quy luật Ngũ hành, tuổi Ất Tỵ nhìn chung sẽ có mệnh vô cùng tốt vì can chi tương sinh với Mộc sinh Hỏa.

Tuổi Ất Tỵ nạp âm là Phú Đăng Hỏa hay còn được hiểu là ngọn lửa được thắp sáng từ đèn mang theo may mắn, trù phú. Vào buổi tối, ngọn đèn này mang đến ánh sáng cho những nơi tối tăm của nhân gian, thậm chí, cả nơi mà mặt trời và mặt trăng không thể chiếu rọi được. Do đó, nữ mạng hay nam mạng Ất Tỵ thường sẽ là người mang đến ánh sáng cho người khác.

Nhiều người mới gặp nhận định nữ mạng Ất Tỵ khá lạnh lùng, vô cảm khiến cho người đối diện ngại tiếp xúc. Lâu dần bạn sẽ nhận ra, họ là người có cá tính thâm trầm, có trí tuệ và mục tiêu rõ ràng. Họ luôn có kế hoạch cho mọi việc và từng bước hiện thực hóa kế hoạch đó để đạt bằng được mục tiêu mình đã đề ra.

Ở nữ Ất Tỵ có sự kết hợp của nhu cương hài hòa, do đó, con người luôn toát nên vẻ đoan trang, ý nhị và rất có khí chất. Họ hoàn toàn có thể thành công theo đuổi nghiệp văn hoặc nghiệp võ. Ngoài ra, nữ Ất Tỵ không chỉ thông minh mà còn có óc thẩm mỹ rất tốt nên các công việc liên quan tới nghệ thuật cũng rất phù hợp với họ.

Tuy nhiên, ở họ lại có những sự mâu thuẫn lạ lùng, Ất Tỵ dường như thích cuộc sống ẩn dật nhưng nội tâm luôn nóng bỏng, nhiệt tình và hào phóng. Vì vậy, họ có phần quan tâm tới chuyện của người khác, thậm chí coi nó như chuyện của bản thân nên rất hay mang thị phi và phiền phức cho mình.

Được sinh ra ở mỗi thời điểm khác nhau, nữ mạng Ất Tỵ sẽ có số mệnh khác nhau:

Nếu được sinh vào nửa đầu năm như mùa xuân và mùa hạ thì người nữ Ất Tỵ có tính cách cực kỳ kiên định, mạnh mẽ. Họ dùng tất cả ý chí, nghị lực của mình để có thể xây dựng được sự nghiệp thành công. Chỉ riêng những người sinh vào tháng 5, cuộc sống của họ thường không được suôn sẻ cho lắm, gặp nhiều trắc trở, khổ nạn.

Với những người sinh vào nửa cuối năm như mùa thu và mùa đông, sự nghiệp của họ cũng rất thành công. Thông thường, những nữ mạng Ất Tỵ đều gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng mà không có sự giúp đỡ, dựa dẫm vào gia đình hay bất cứ ai. Điều này tương đối dễ hiểu khi bản tính họ là người độc lập, luôn có suy nghĩ tự lực cánh sinh trong mọi việc.

Trong một ngày, nếu sinh vào các khoảng thời gian khác nhau, cuộc sống của con người cũng sẽ có sự chênh lệch. Nữ mạng Ất Tỵ nếu sinh ban ngày cuộc sống của họ có phần vất vả, truân chuyên hơn trong khi đó người sinh ban đêm hầu hết đều có cuộc sống vinh hoa, hạnh phúc.

Nhìn chung, cuộc đời nữ mạng Ất Tỵ mọi điều đều suôn sẻ, như ý; có chăng nếu gặp khó khăn, xui xẻo thì cũng được quý nhân giúp sức, gia đình, người quen hỗ trợ, chuyện dữ hóa lành.

Tuổi thọ trung bình của nữ giới Ất Tỵ thường từ 59 đến 65 tuổi nhưng cũng có nhiều trường hợp khác biệt tùy vào phúc đức của mỗi người tu được. Người ăn ở hiền lành, hành thiện tuổi thọ sẽ kéo dài, người làm chuyện xấu tuổi thọ sẽ suy giảm.

Luận giải tử vi trọn đời nữ mạng Ất Tỵ chi tiết

Thông qua Tử vi, chúng ta phần nào nắm trong tay những đặc điểm tính cách, diễn biến vận mệnh của bản thân. Vậy, Tử vi trọn đời của nữ mạng Ất Tỵ sẽ hé lộ những gì về người này?

Tính cách nữ mạng Ất Tỵ

Nữ mạng Ất Tỵ thể hiện bên ngoài với tính cách trầm lắng, kiệm lời khiến cho người khác khi tiếp xúc sẽ cảm thấy sự lạnh lẽo và lãnh đạm. Họ là người có tư duy nhạy bén, thông minh, và luôn có sự tính toán cẩn thận trong mọi suy nghĩ, hành động. Họ kiên định với những gì mình đã quyết nên không bao giờ giao động hay lung lay trước lời góp ý của người khác.

Sự kiên định trong tính cách giúp họ tập trung cao độ và đạt được mục tiêu nhanh chóng  hơn. Tuy nhiên, nếu kế hoạch đó không thật sự tốt nhưng họ lại không chịu nghe lời tư vấn từ người khác thì kết quả đem lại có thể sẽ rất tồi tệ.

Người Ất Tỵ có nhiều sự mâu thuẫn trong con người, bên ngoài, họ tỏ ra vô cảm, xa cách, không quan tâm sự đời nhưng sâu bên trong lại rất để tâm và hoài nghi những thứ xung quanh.

Họ không muốn bản thân phải lao vào những công việc cực nhọc, vất vả nhưng lại luôn muốn mình có thật nhiều tiền bạc, tài sản. Đặc biệt, họ không phải kiểu người rộng rãi về tiền bạc đối với bất cứ mối quan hệ giao lưu nào.

Nữ mạng Ất Tỵ thể hiện bên ngoài với tính cách trầm lắng, kiệm lời

Tình duyên nữ mạng Ất Tỵ

Nữ mạng Ất Tỵ tính cách lạnh nhạt, vô cảm nhưng lại có sự thông minh, nhạy bén và kiên định nên vẫn cực kỳ có sức hút với người khác giới. Họ khiến cho đối phương phải thay đổi cảm xúc vì mình: buồn tủi, vui sướng đều có.

Ở họ không có sự vọng tưởng quá cao về người mình yêu nhưng họ thích được chìm đắm trong một tình yêu lãng mạn và cháy bỏng. Do đó, nếu cảm thấy không vừa lòng, họ sẽ dứt khoát chia tay mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Tình duyên của người này không chỉ phụ thuộc vào năm sinh mà còn có ảnh hưởng không nhỏ bởi tháng sinh. Do đó, người ta đánh giá đường tình duyên của nữ giới Ất Tỵ thường được chia thành các trường hợp sau:

Những người Ất Tỵ nữ mạng được hưởng tình duyên viên mãn, gặp nhiều may mắn sẽ được sinh vào các tháng âm lịch: 1, 5, và 12. Cả cuộc đời họ gắn bó chỉ duy nhất một người  nên không phải trải qua lần thay đổi tình duyên nào.

Khi đã định ai đó là ý chung nhân của mình, họ sẽ cùng người đó kết duyên và sống hạnh phúc đến cuối đời. Hôn nhân thuận lợi tạo đà cho sự phát triển về tài lộc, phú quý gõ cửa, cuộc sống dư giả về tiền bạc.

Không phải nữ mạng Ất Tỵ nào cũng có được may mắn trong chuyện tình cảm ví như những người được sinh vào các tháng âm lịch: 2, 4, 7, 9, và 11. Bởi muốn tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời, mỗi người họ thường phải trải qua hai mối lương duyên. Sau khi cùng người thương kết hôn, cuộc sống của họ cũng dần trở nên nhẹ nhàng hơn, rất ít khi xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Chưa dừng lại ở đó, nữ mạng Ất Tỵ sinh vào các tháng âm lịch sau: 3, 6, 8, và 10 theo Tử vi còn gian truân hơn trong đường tình duyên. Những người này thường sẽ trải qua 3 lần đổ vỡ trong tình yêu mới có thể tìm được ý chung nhân tâm đầu ý hợp và sống trọn vẹn bên nhau đến già.

Gia đạo yên ấm, sự nghiệp ổn định

Ất Tỵ nữ mạng có gia đạo khiến bao người phải ngưỡng mộ và có đôi phần ghen tỵ. Khi còn sống cùng cha mẹ, họ được người thân bao bọc, chăm sóc và bảo vệ. Sau khi kết hôn, cuộc sống của đa số họ đều yên vui và tốt đẹp, ít khi vướng phải khó khăn hoặc có cũng sẽ được nhanh chóng hóa giải.

Các mối quan hệ trong gia đình họ đều rất hòa thuận, êm ấm. Người chồng không chỉ tài giỏi mà còn luôn yêu thương chăm sóc vợ mình. Con cái chăm ngoan, hiếu thảo, tài đức, tương lai sự nghiệp xán lạn. Gia đình luôn vui vẻ, cuộc sống đủ đầy, tài lộc đầy nhà.

Mặc dù là tuýp người thông minh, biết chớp thời cơ, kiên trì, bền bỉ nhưng tiền vận của nữ mạng Ất Tỵ không mấy thành công. Sự nghiệp của họ gặp nhiều biến động nên tài lộc suy yếu chỉ dừng ở mức trung bình. Bước sang trung vận, sự nghiệp có vài phần khởi sắc, tài lộc thu lại nhiều hơn. Hậu vận của họ được đánh giá mang nhiều triển vọng, tài lộc trọn vẹn, tiền bạc dồi dào.

Tuổi hợp làm ăn với Ất Tỵ nữ mạng

Không phải tự nhiên việc tìm hiểu và lựa chọn người hợp tuổi là ăn lại trở nên phổ biến. Nó không chỉ trọn vẹn về mặt tâm linh còn thực sự sẽ mang đến cho người ta những may mắn bất ngờ. Đương nhiên, các tuổi ấy cần được xem xét kỹ lưỡng và có cơ sở dựa vào Tử vi, thuyết Ngũ hành,…

Để việc hợp tác làm ăn mang lại kết quả tốt, suôn sẻ, Ất Tỵ nữ mạng nên chọn các tuổi tương sinh với cung mệnh của mình. Có thể kể đến các tuổi phù hợp với họ như: Đinh Mùi 1967, Canh Tuất 1970, và Quý Sửu 1973. Khi kết hợp làm ăn, kinh doanh, hùn hạp vốn đầu tư cùng các tuổi này, gia chủ có nhiều cơ hội thuận lợi, tài lộc hanh thông, sự nghiệp thêm củng cố và có bước tiền dài.

Tuổi phù hợp làm ăn với Ất Tỵ nữ mạng như: Đinh Mùi 1967, Canh Tuất 1970, và Quý Sửu 1973

Chọn tuổi vợ chồng hòa hợp

Việc chọn tuổi vợ chồng trước khi kết hôn đã trở thành thói quen mang ý nghĩa tâm linh đối với nhiều gia đình Việt. Mọi người tin rằng ngoài việc một đôi nam nữ yêu nhau và tiến tới kết hôn là vẫn chưa đủ, họ nên chọn người bạn đời hợp tuổi với mình. Nếu hai người có tuổi hợp nhau thì cuộc sống hôn nhân sau này sẽ hạnh phúc và có nhiều dấu hiệu tích cực.

Sự kết hợp giữa các tuổi Đinh Mùi 1967, Canh Tuất 1970, Quý Sửu 1973 hoặc Giáp Thìn 1964 với Ất Tỵ nữ mạng không chỉ có cuộc sống hôn nhân hòa thuận, tốt đẹp mà con đường công danh của hai người cũng tươi sáng, tiền bạc đầy nhà, cả đời không phải lo thiếu thốn… Đây là các tuổi được đánh giá phù hợp nhất với họ.

Mức độ tài chính, của cải bình ổn nếu nữ mạng Ất Tỵ kết duyên cùng những người sinh năm Kỷ Dậu 1969 hoặc Quý Mão 1963. Cuộc sống vợ chồng dừng ở mức đủ ăn, đủ tiêu hằng ngày chứ chưa thật sự dư giả nhiều. Đổi lại, đời sống tinh thần của họ cực kỳ tốt, vợ chồng tâm đầu ý hợp, tình cảm mặn nồng; mối quan hệ với các thành viên khác trong gia đình cũng hòa thuận, trôi chảy.

Đối với những Ất Tỵ nữ mạng đã trót kết duyên cùng tuổi Ất Tỵ 1965, Bính Ngọ 1966, Tân Hợi 1971, hoặc Nhâm Tý 1972 thì cuộc sống hôn nhân gặp nhiều biến động, trắc trở. Những tuổi này không chỉ không hợp về đường kết hôn mà cả vấn đề tài vận cũng không mấy thuận dẫn tới đời sống tinh thần, tình cảm đều căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài việc chọn tuổi kết hôn phù hợp, nữ mạng Ất Tỵ còn cần xem xét những năm thuận hay không thuận cho việc kết hôn. Với nữ mạng Ất Tỵ, nếu bước sang tuổi: 19, 25, 31, 37, 43, 49, và 50 tuổi là những năm xung khắc về đường tình duyên, nếu họ kết hôn vào các năm đó hôn nhân thường gặp nhiều sóng gió.

Đặc biệt, người Ất Tỵ nữ mạng được sinh vào những tháng âm lịch như: 7, 8, 10, và 11 có khả năng sẽ phải trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ. Họ thường phải chịu khổ sổ trong chuyện tình cảm, muộn phiền vì hôn nhân.

Tuổi đại kỵ cần tránh đối với Ất Tỵ nữ mạng

Mỗi người sinh ra dựa vào Tử vi, Ngũ hành đều sẽ có tuổi hợp và tuổi kỵ, những tuổi được đánh giá là xung khắc với Ất Tỵ nữ mạng là: Nhâm Dần 1962, Giáp Dần 1974, Canh Thân 1980, Mậu Thân 1968.

Người này không nên có quan hệ làm ăn hoặc kết hôn với các tuổi trên sẽ mang đến kết quả không như mong muốn. Chuyện tình cảm thường dở dang, đứt gáng giữa đường; chuyện làm ăn công việc không xuôi, thất bại, thua lỗ triền miên.

Tuy nhiên, chuyện làm ăn có thể tránh những chuyện tình cảm lại rất khó nói. Nhiều cặp đôi yêu nhau dù phạm tuổi đại kỵ nhưng họ vẫn quyết tâm muốn ở bên nhau. Do đó, người ta cũng có những cách hóa giải nhất định để các cặp đôi ấy có cuộc sống hôn nhân êm ấm, nhẹ nhàng hơn.

Các cặp đôi phạm tuổi đại kỵ khi tổ chức hôn lễ nên làm thật đơn giản như chuẩn bị mâm cơm cúng tổ tiên và xin sự chứng giám từ các ngài. Họ nên tránh làm đám cưới hoành tráng, linh đình, phô trương thì hôn nhân sau này mới trọn vẹn, có thể sống cùng nhau đến lúc xế chiều. Quan trọng hơn, con người cần sống đúng, làm việc lương thiện, giúp đỡ người khó khăn để tích thêm phúc đức thì mọi điều tai ương đều có khả năng hóa giải.

Năm khó khăn trong cuộc đời Ất Tỵ nữ mạng

Cuộc đời con người dù dài hay ngắn đều có những vận hạn khác nhau không thể tránh khỏi. Tuổi Ất Tỵ nữ mạng cũng không ngoại lệ, họ rất có thể sẽ gặp đại hạn khi bước vào độ tuổi: 27, 30, 38, 45, và 51 tuổi. Khi các năm hạn đến, cuộc sống của họ thường gặp nhiều xáo trộn.

Công danh sự nghiệp thường hay gặp nhiều trở ngại, sóng gió: người làm công nhận lương thì không thể thăng tiến; người lãnh đạo gặp nhiều sai lầm về chiến lược; người đầu tư kinh doanh thất bại, mất cả chì lẫn chài. Hệ lụy từ đường công danh bất lợi khiến cho tài vận cũng suy yếu, tiêu tốn tiền bạc mà không mang lại được điều gì.

Gia đạo của họ trong những năm đó cũng không mấy vui vẻ, bởi tài chính ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý con người. Sự suy giảm về tiền bạc khiến cuộc sống của họ càng thêm muộn phiền, không khí bất hòa thường xuyên xảy ra, tình cảm gia đình đi xuống. Các mối quan hệ trong gia đình dễ bị tổn thương, chia lìa.

Sức khỏe của họ cũng không mấy khởi sắc mà ngược lại còn có dấu hiệu suy yếu có thể do bệnh tật hoặc tai nạn bất ngờ. Không chỉ bị ảnh hưởng về thể chất mà các vấn đề về tinh thần cũng có diễn biến phức tạp khiến nhiều nữ mạng Ất Tỵ trở nên suy sụp, kiệt sức.

Do đó, trước khi bước vào những năm đại hạn, nữ mạng Ất Tỵ nên có sự chuẩn bị về mọi mặt như nền tảng kinh tế vững, luôn cố gắng hết sức trong công việc, hạn chế đầu tư hùn hạp vốn lớn, thường xuyên rèn luyện sức khỏe, dành nhiều thời gian cho gia đình,…

Sức khỏe của họ cũng không mấy khởi sắc mà ngược lại còn có dấu hiệu suy yếu

Ngày giờ xuất hành hợp Ất Tỵ nữ mạng

Trong cuộc đời mỗi người không thể không có những chuyến đi xa, đặc biệt nếu đó là việc trọng đại, người Ất Tỵ nên xem xét và chọn cho mình ngày giờ hợp với xuất hành để đón những điều may mắn, bình an phía trước. Họ nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, và tháng chẵn mỗi khi xuất hành chuẩn bị đi xa.

Việc chọn giờ, ngày, tháng cho các công việc xuất hành trọng đại giúp họ thêm an tâm hơn; mọi chuyện đều đại cát, đại lợi; tránh được rủi ro, bất chắc; kết quả đúng như những gì gia chủ mong hy vọng và chờ đợi.

Màu sắc hợp với Ất Tỵ  nữ mạng

Theo thuyết Ngũ hành, Ất Tỵ nữ mạng mang mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa) nên màu sắc tương hợp, tương khắc cũng sẽ dựa vào quy luật của Ngũ hành để phân định. Người mệnh Hỏa sẽ hợp với các màu của chính bản mệnh Hỏa như màu: đỏ, hồng, cam, tím. Bên cạnh đó, các màu thuộc mệnh tương sinh của hành Mộc sẽ càng tốt hơn: xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh lục bởi Mộc sinh Hỏa.

Ngược lại, Thủy khắc trực tiếp với Hỏa nên màu sắc của mệnh Thủy sẽ là màu đại kỵ mà người nữ Ất Tỵ nên tránh xa: xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam, đen,…Nếu như màu sắc hợp mệnh mang lại cho bạn nhiều may mắn thuận lợi bao nhiêu thì các màu sắc kỵ có thể khiến bạn gặp xui xẻo, đen đủi bấy nhiêu.

Do đó, khi mua những đồ vật sử dụng hằng ngày đặc biệt những món đồ có giá trị như: xe máy, ô tô, điện thoại, nội thất,… họ nên ưu tiên sử dụng các loại có màu sắc tương hợp để hút thêm may mắn, tài lộc cho mình.

Con số may mắn cho Ất Tỵ nữ mạng

Vẫn dựa vào thuyết Ngũ hành, người ta nghiên cứu được con số may mắn của người nữ Ất Tỵ sẽ thuộc hành Hỏa và hành Mộc. Do đó, nữ mạng Ất Tỵ nên chọn các con số: 3, 4 và 9 với số 9 thuộc hành Hỏa và số 3, 4 thuộc hành Mộc. Họ nên tránh các con số thuộc hành Thủy tương khắc như: 0, 1.

Ý nghĩa của những con số may mắn, phù hợp với người Ất Tỵ nữ mạng:

Biểu tượng của số 3 thường là chiếc kiềng, thể hiện sự vững trãi. Không chỉ trong phong thủy mà ngay cả đời sống hằng ngày, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp cách bài trí đồ vật liên quan tới số 3 mang đến cảm giác chắc chắn, hài hòa về thẩm mỹ.

Đối với số 4 mang hai ý nghĩa: bạn có thể hiểu số 4 thể hiện việc có đôi đồng hành hạnh phúc bên nhau; hoặc nghĩa khác bắt nguồn từ Trung Quốc, số 4 phát âm gần giống với chữ “tử” – chết khiến nhiều người khá dè chừng và tránh né.

Số 9 biểu trưng cho sự tròn đầy và lâu dài bởi theo lý giải của Trung Quốc, người ta phát âm số 9 cũng khá giống với từ “trường thọ” hoặc “may mắn”.

Hướng hợp kỵ với nữ mạng Ất Tỵ

Trước khi xuất hành, khởi công các công trình lớn, nhiều người có thói quen xem hướng phù hợp để cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với mình. Đây là thói quen của rất nhiều người Việt Nam khi họ cho rằng hướng hợp sẽ giúp công việc của họ thuận lợi, đạt kết quả như mong đợi.

Ngũ hành và phong thủy là nền tảng ban đầu để người ta chỉ ra những hướng tốt và không tốt đối với nữ mạng Ất Tỵ. Các hướng: Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Phúc đức), Tây Nam (Thiên y), và Tây (Phục vị) mang đến may mắn, cát lợi. Còn các hướng: Đông (Tuyệt mệnh), Bắc (Họa hại), Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục sát) kéo theo tai ương, xui xẻo. Theo đó:

Hướng Sinh khí: thường hợp hơn với nam giới đặc biệt tốt về vấn đề sức khỏe. Đối với người bình thường, hướng này hút tiền tài mở đường công danh thăng tiến thuận lợi.

Hướng Thiên y: giúp con người đảm toàn sức khỏe thể chất và tinh thần; kéo dài tuổi thọ, gặp nhiều tài lộc, được người giúp đỡ, nhìn chung mọi thứ đều suôn sẻ.

Hướng Phúc đức: Hướng chủ về các mối quan hệ trong tình yêu và gia đình, nó giúp cho các mối quan hệ này luôn hòa thuận, hòa hợp, bớt kẻ địch thêm người thân, bằng hữu.

Hướng Phục vị: Đây là hướng mang sức mạnh tinh thần giúp gia chủ đạt được nhiều thành tựu trong con đường học hành. Cùng với đó, chuyện tình cảm cũng êm đẹp, tài chính đầy đủ, quan hệ gia đình hòa hảo.

Hướng Tuyệt mệnh: Hướng này ảnh hưởng nhiều đến công việc và sức khỏe của gia chủ. Nó có thể khiến công việc của họ từ thuận lợi trở thành phá sản, trắng tay; gặp bệnh tật nhẹ thì tiêu tốn tài sản nặng thì dẫn tới mất mạng.

Hướng Ngũ Quỷ: Đây là hướng có tác động xấu đến con đường công danh khiến gia chủ phải mất việc vì nhiều lý do, thu nhập vì thế mà không ổn định, bấp bênh. Mối quan hệ với đồng nghiệp không thật sự tốt khi thường xuyên phát sinh tranh luận, cãi vã.

Hướng Họa hại: Hướng này chủ về thị phi, vạ miệng, thường xuyên vướng phải những vấn đề xui xẻo từ trên trời rơi xuống.

Hướng Lục sát: Hướng này không tốt đối với mọi mối quan hệ của gia chủ, khi phạm hướng này, các mối quan hệ không chỉ xa cách, đổ vỡ mà nghiêm trọng hơn có thể khiến hai bên kết thù và đưa nhau ra tòa.

Các hướng: Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Phúc đức), Tây Nam (Thiên y), và Tây (Phục vị) mang đến may mắn, cát lợi

Vật phẩm phong thủy phù hợp Ất Tỵ nữ mạng

Gia chủ Ất Tỵ nữ mạng đôi khi cũng gặp những điều không may mắn, những vận hạn trong cuộc đời. Để hút thêm năng lượng tích cực, linh khí giúp hóa giải tai ương, khó khăn, họ có thể chọn cho mình những vật phẩm phong thủy hộ mệnh phù hợp.

Người Ất Tỵ nhận được hồng ân từ Phật Phổ Hiền Bồ Tát, do đó, việc mang mặt phật này thường xuyên sẽ giúp họ gặp lành tránh dữ, vận khí dồi dào. Nhờ đó, cuộc sống luôn vận hành theo chiều hướng tốt đẹp, sức khỏe cân bằng, tinh thần vững vàng.

Nữ mạng Ất Tỵ có nhiều sự lựa chọn về chất liệu làm mặt Phật Phổ Hiền Bồ Tát nhưng họ nên chọn các loại đá. Đối với người thuộc hành Hỏa, đá mã não đỏ sẽ rất phù hợp hoặc chất liệu ngọc Nephrite, ngọc Jade cũng rất tuyệt. Chúng không chỉ có sự liên kết tâm linh mà về giá trị thẩm mỹ cũng đảm bảo được vẻ đẹp tinh tế, tôn kính.

Bên cạnh đó, họ có thể lựa chọn các loại vòng tay phong thủy làm từ đá quý hiếm cũng thu hút năng lượng tinh khiết từ vũ trụ đến với mình. Vòng tay phong thủy nên ưu tiên chọn các màu hợp mệnh Hỏa để người nữ mạng Ất Tỵ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, công việc xuôi chèo mát mái.

Diễn tiến Tử vi nữ mạng Ất Tỵ qua các năm

Cuộc đời con người thường không bằng phẳng, êm đềm trôi mà chúng ta sẽ phải trải qua từng giai đoạn thăng trầm để có thể ngày càng trưởng thành và phát triển. Với nữ mạng Ất Tỵ, mỗi giai đoạn trôi qua, cuộc đời của họ sẽ ra sao, diễn biến có gì nổi bật?

Giai đoạn từ 20 đến 25 tuổi: Đây là giai đoạn đầu của tuổi thanh niên, mọi vấn đề xoay quanh cuộc sống của nữ mạng Ất Tỵ đều khá bình thường bao gồm: công việc, tình duyên, hay gia đạo. Điểm lưu ý của họ ở giai đoạn này là cận trọng các mối giao thương nếu không muốn bản thân gặp thất bại, tay trắng vì dính bẫy lừa gặp của kẻ khác.

Giai đoạn từ 26 đến 30 tuổi: Ở giai đoạn này, công danh sự nghiệp của họ đã có những khởi sắc và bước phát triển nhất định. Cuộc sống no đủ hơn nhờ tài vận cũng có chuyển biến tích cực. Để sự nghiệp của bản thân ngày càng bay cao, bay xa, họ nên giữ mình bình tĩnh, lắng nghe và tính toán đường đi nước bước cẩn trọng, kỹ lưỡng.

Giai đoạn từ 31 đến 35 tuổi: Nhờ chú trọng phát triển bản thân không ngừng, sự nghiệp của người nữ Ất Tỵ giai đoạn này gặt hái nhiều thành công. Con đường công danh có bước tiến mới và không ngừng rộng mở, tiền bạc dư giả nên cuộc sống gia đình càng thêm vui vẻ, hạnh phúc. Đối với những người làm kinh doanh, họ nên chú trọng vào hoạt động giao thương tài chính làm bước đệm cho các giai đoạn sau này.

Giai đoạn từ 36 đến 40 tuổi: Vốn được đánh giá là những con người thông minh, sắc sảo, nữ mạng Ất Tỵ không khiến chúng ta ngạc nhiên khi có công việc đáng mơ ước, tài vận dồi dào ở giai đoạn này. Đây cũng là giai đoạn họ có sức khỏe tốt, tinh thần tập trung cao độ rất thích hợp để chuyện tâm tận dụng mọi cơ hội làm giàu, phát triển kinh tế.

Giai đoạn từ 41 đến 45 tuổi: Ở giai đoạn này, sự nghiệp của nữ mạng Ất Tỵ có những bước tiến dài và ổn định hơn. Đường tài vận cũng rất sáng sủa và đủ đầy, nếu họ không gặp sai lầm gì trong thời gian này, không chỉ sự nghiệp mà cuộc sống cũng sẽ có đột phá mới hoàn thiện hơn.

Giai đoạn từ 46 đến 50 tuổi: Trải qua nửa đời cố gắng, Ất Tỵ nữ mạng đã có vị thế nhất định trong công việc. Họ bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, vì thế, không khí ngôi nhà luôn vui vẻ, hòa thuận, các thành viên đều yêu thương và dành cho nhau sự trân trọng nhất. Ngoài ra, giai đoạn này, họ còn có cơ hội nhận được những khoản tài chính không ngờ tới.

Giai đoạn từ 51 đến 55 tuổi: Tử vi nữ mạng Ất Tỵ dự báo giai đoạn này công việc và tài vận của họ đã có sự chững lại. Ở độ tuổi trung niên, sự nhiệt huyết với công việc đã có xu hướng giảm bớt hơn nữa, họ cũng gặp nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe hơn. Do đó, họ không nên chủ quan nghĩ mọi việc đơn giản mà cần chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình đề phòng các bệnh tuổi già, hạn đau ốm.

Giai đoạn từ 56 đến 66 tuổi: Nữ mạng Ất Tỵ khi đã vượt qua mọi trở ngại đến được giai đoạn này hầu hết đều có phúc phần. Cuộc sống của họ đều viên mãn khi có kinh tế ổn định, gia đình hạnh phúc, con cháu đông đảo hiếu thảo. Đặc biệt từ 62 tuổi trở đi, họ có thêm phúc đức trời ban để sống trường thọ hơn, an nhàn hơn.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng chi tiết, chính xác là những thông tin được chắt lọc có cơ sở từ kiến thức Tử vi, phong thủy. Quý bạn đặc biệt là những người nữ mạng Ất Tỵ có thể đọc tham khảo và ứng dụng tốt hơn trong cuộc sống của mình thông qua thông tin về Tử vi trọn đời, dự báo tương lai qua từng giai đoạn,…

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Luận giải tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng 1966 về cuộc sống, công danh, sự nghiệp, tình duyên và gia đạo. Nhìn...

Tử vi tuổi Bính Ngọ Nam mạng
Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Luận tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng chi tiết, chuẩn nhất thường thấy họ là người vui vẻ, dí dỏm và vô...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Nói đến các bộ môn huyền học không thể bỏ qua Tử vi, nó giúp chúng ta có những đánh giá, luận đoán liên quan...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Dần Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Theo thuyết phật giáo thì những người tuổi Nhâm Dần sẽ được Hư Không Tàng Bồ Tát bảo hộ, Bất Động Bồ Tát ban trí...