Tử vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất


Lá số Tử vi được xem là tấm bản đồ của cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy, tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng chi tiết, chuẩn nhất có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách của mình. Qua đó biết được con đường công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và diễn biến cuộc sống của bạn qua từng giai đoạn.

Khái quát thông tin về tuổi Tân Hợi nam mạng

Tuổi Tân Hợi hiện nay là những người sinh năm 1971, năm âm lịch tính theo lịch dương kéo dài từ ngày 27/1/1971 cho tới 14/2/1972.

  • Cung: Cấn và Trực: Khai
  • Cung mệnh nam Tân Hợi: Khôn Thổ, thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành bản mệnh: Thoa xuyến Kim (mệnh Kim) – nghĩa là vàng trang sức vô cùng quý giá
  • Ngũ hành tương sinh của tuổi Tân Hợi: Thổ, Thủy 
  • Ngũ hành tương khắc của tuổi Tân Hợi: Hỏa, Mộc
  • Các tuổi hợp với Tân Hợi: Xét theo Tam hợp có các tuổi Mão, Mùi
  • Các tuổi xung khắc với Tân Hợi: Xét theo Tứ hành xung có các tuổi Dần, Thân, Tỵ.

Tuổi Tân Hợi cầm tinh con lợn (hay con heo) là sự kết hợp giữa thiên can Tân và địa chi Hợi. Can chi của người sinh năm 1971 là Khuyên Dưỡng Chi Trư có thể hiểu là lợn được nuôi nhốt. 

Xét về thiên can, Tân tương hợp với Bính đồng thời tương hình với Ất, Đinh. Còn theo địa chi, tuổi Hợi sẽ hợp với các tuổi tam hợp Mão, Mùi và xung với các tuổi trong tứ hành xung Dần, Thân, Tỵ.

Tuổi Tân Hợi cầm tinh con lợn (hay con heo) là sự kết hợp giữa thiên can Tân và địa chi Hợi

Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng chi tiết, chuẩn nhất

Vận mệnh của mỗi người có thể được tiên đoán thông qua nhiều yếu tố: diện mạo, bát tự, tử vi,… Do đó, nam mạng tuổi Tân Hợi có thể tìm hiểu những thông tin liên quan tới gia đạo, tình cảm, gia đình, công việc thông qua Tử vi trọn đời không chỉ ở thời điểm hiện tại mà cả trong tương lai.

Tổng quan về cuộc đời tuổi Tân Hợi nam mạng

Với tuổi Tân Hợi, xét hàng thiên can, chữ Tân đứng vị trí 2 trong 10 thiên can, Hợi là con giáp cuối cùng trong 12 địa chi. Tân ứng với Kim còn Hợi ứng với Thủy, mệnh tuổi của người Tân Hợi được đánh giá rất tốt bởi Kim sinh Thủy. 

Người tuổi Hợi sinh năm 1971 nạp âm Thoa Xuyến Kim (hiểu là vàng trang sức) là thứ kim loại có giá trị. Về bản chất, những người này sẽ toát nên vẻ sang trọng, quyền quý, có khí chất hơn người. Bản thân họ có thể tự tỏa sáng nên việc trở thành tâm điểm của đám đông là điều dễ hiểu. 

Thực tế, nam mạng Tân Hợi là những người có tính cách thẳng thắn, khẳng khái, luôn vui vẻ, ôn hòa. Họ luôn thể hiện sự vô tư, vô lo vô nghĩ trong cuộc sống, suy nghĩ tích cực và hướng tới những điều tốt đẹp, đôi lúc họ sống khá mơ mộng và lãng mạn. Riêng đối với công việc, họ có phần kiên nhẫn và chu đáo để hoàn thành thật tốt.

Bên cạnh nhiều ưu điểm trong tính cách, họ cũng có những nhược điểm phải nói tới: khi ai đó nhắc nhở sẽ cảm thấy tự ái; tính cách thiếu linh hoạt, độ ì lớn; dễ hài lòng hoặc tha thứ cho lỗi lầm của bản thân; dễ có sự đồng cảm với người khác nên hay bị giao động hoặc thiếu kiên định; ngại quan hệ ngoại giao;…

Cuộc sống của người tuổi Tân Hợi từ nhỏ đã không dễ dàng, họ dễ gặp nhiều điều phiền toái. Phải tới ngoài 37 tuổi, người này mới có được những thành tựu nhất định trong cuộc sống. Công danh của nam mạng Tân Hợi đánh giá ở mức trung bình, tới trung vận, sự nghiệp có sự hoàn thiện hơn nên đường tài lộc cũng rộng mở, sung túc hơn.

Về gia đạo, cuộc sống hôn nhân gia đình của những người này khá êm ấm, nhẹ nhàng, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn, va chạm. Người Tân Hợi đa phần đều khá hiền lành, ăn ở tích đức nên con cái của họ có thể được nhận nhiều phúc đức từ cha mẹ. 

Tân Hợi nam mạng sống không quá thọ nên tối đa tuổi thọ của họ sẽ từ 55 đến 62 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ có thể kéo dài hay tự giảm tùy vào phúc đức của từng cá nhân xây dựng trong cuộc đời họ và chế độ sinh hoạt hàng ngày.

 Tân Hợi nam mạng đường tình duyên ra sao?

Nam mạng Tân Hợi có tính cách hiền lành, ôn nhu nhưng trong chuyện tình cảm họ cực cháy và nhiệt tình, người khác khó có thể ngăn cản hay phản đối được họ. Tuy cùng sinh năm Tân Hợi nhưng đường tinh duyên của mỗi người sẽ khác nhau tùy thuộc vào tháng sinh của bạn. 

Theo số chiêm tinh, tình duyên của nam mạng tuổi Tân Hợi sẽ có sự khác nhau theo các tháng:

  • Người sinh vào các tháng: 5, 6, 9 âm lịch sẽ có tới ba lần thay đổi về tính duyên để tìm được hạnh phúc cho mình.
  • Người sinh vào các tháng: 2, 7, 10, 11, 12 âm lịch lại thay đổi chuyện tình duyên hạnh phúc của mình hai lần trong đời.
  • Những người có đường tính duyên tốt nhất, cuộc đời được hưởng nhiều hạnh phúc và hôn nhân trọn vẹn hơn sẽ sinh vào các tháng: 3, 4, 8 âm lịch.

Gia đạo, công danh của Tân Hợi nam mạng

Với bản tính hiền lành, dễ đồng cảm và chia sẻ, phần gia đạo của nam mạng Tân Hợi thường có phần yên ấm, nhẹ nhàng. Gia đình họ ít xảy ra cãi vã, to tiếng hay xích mích nên thường không gặp những rắc rối, muộn phiền giữa vợ chồng.

Còn công việc, sự nghiệp của người này được đánh giá ở mức bình ổn không phải xuất chúng. Về cơ bản, người nam tuổi Tân Hợi trước 30 thường khá long đong, lận đận chưa đạt được thành tựu trong sự nghiệp. 

Sự nghiệp của họ chỉ hoàn thành khi đã bước sang tuổi trung niên bởi họ là kiểu người không thích thay đổi công việc nên càng về sau sự nghiệp, tiền bạc mới được tích lũy. Đôi khi, họ gặp được những cơ hội bất ngờ trong công việc và thu được số tiền đáng kể. 

Về cuối đời, tài bạc, tài lộc của Tân Hợi nam mạng cũng có nhiều khởi sắc. Do đó, cuộc sống của họ và gia đình khá đầy đủ, sung túc và vui vẻ.

Sự nghiệp của người Tân Hợi chỉ hoàn thành khi đã bước sang tuổi trung niên, tiền bạc dồi dào hơn

Những tuổi kết hợp làm ăn với Tân Hợi nam mạng sẽ thuận lợi

Dựa vào can chi, người ta xác định được khả năng phù hợp trong làm ăn của mỗi tuổi với nhau. Nếu bạn chọn được người có tuổi phù hợp thì việc làm ăn, hợp tác sẽ rất phát triển, thuận lợi. Còn nếu như bạn chọn làm ăn với người không hợp hoặc xung khắc về tuổi, khả năng việc hợp tác sẽ không có kết quả, việc làm ăn sớm thất bát, lụi bại.

Theo nghiên cứu, các tuổi được cho là hợp với Tân Hợi về nhiều mặt không chỉ là công việc, làm ăn có thể kể đến như: tuổi Nhâm Tý, tuổi Ất Mão hoặc người đồng tuổi Tân Hợi. Sự kết hợp của những tuổi này với nam Tân Hợi thường mang đến kết quả tốt đẹp, hạn chế thất bại và thu về tài lộc dồi dào.

Lựa chọn vợ chồng cho tuổi Tân Hợi nam mạng

Không phải tự nhiên từ xưa ông cha ta đã có sự kỹ lưỡng trong việc xem tuổi các cặp vợ chồng có hợp nhau hay không? Người ta tin rằng việc lựa chọn người vợ hợp tuổi sẽ luôn giúp gia đình viên mãn, cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và hạnh phúc. 

Trong đó, những tuổi khi kết duyên cùng Tân Hợi nam mạng được đánh giá tốt nhất và phù hợp nhất như: Tân Hợi cùng tuổi, Ất Mão, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu và Đinh Tỵ. 

Nhìn chung, khi chọn những cô nàng này làm vợ, cuộc sống của nam Tân Hợi đều có sự phát triển vượt trội về danh vọng, tiền bạc, cao sang, quyền quý hơn. Hôn nhiên viên mãn, tình cảm vợ chồng khăng khít, con cái đuề huề, ngoan ngoãn.

Mặt khác, cuộc sống hôn nhân ở mức độ trung bình khi nam mạng Tân Hợi kết hôn cùng nữ mạng tuổi: Bính Dần và Giáp Dần. Bởi sự kết duyên này chỉ phù hợp về đường tình cảm, vợ chồng yêu thường và có sự gắn kết với nhau, tuy nhiên, cung tài lộc lại khắc nhau nên mặt kinh tế trong gia đình không được tốt. 

Khi vấn đề tài chính không thuận khiến cuộc sống của bạn có thể rơi vào cảnh nghèo khó, cuộc sống chật vật. Có thể vì những khó khăn về kinh tế khiến cho vợ chồng xảy ra tranh luận, cãi vã.

Để không rơi vào một cuộc hôn nhân bế tắc, đời sống nghèo khổ, bấp bênh, bạn không nên kết duyên cùng nữ mạng: Mậu Thìn, Bính Thìn, Nhâm Tuất. Bởi không chỉ về kinh tế, tuổi Tân Hợi khi kết duyên cùng các tuổi trên sẽ có sự khắc kỵ nhất về mọi mặt: con cái, công danh cả vợ và chồng, cha mẹ hai bên,…

Hôn nhân là việc cả đời người nên không có gì khó hiểu khi người ta chú trọng và tỉ mỉ trong việc lựa chọn tuổi cưới. Chúng ta đều cố gắng lựa chọn những năm tốt và tránh năm xấu với hi vọng cuộc sống sau này sẽ thuận lợi hơn. 

Theo đó, những năm rất kỵ để kết hôn của tuổi Tân Hợi nam mạng là: 21, 25, 27, 33, 39, và 45. Nếu cố làm đám cưới vào những năm đó, vợ chồng dễ gặp cảnh xa cách thường xuyên, ít có thời gian bên nhau để vun đắp tình cảm. 

Những tuổi đại kỵ cần tránh trong mọi việc

Mỗi tuổi đều sẽ có tuổi tương hợp hoặc đại kỵ đi kèm, người ta thường cố gắng tránh tuổi đại kỵ với suy nghĩ có kiêng có lành. Nam mạng Tân Hợi đại kỵ với tuổi Mậu Thìn và Nhâm Tuất, đặc biệt trong vấn đề công việc làm ăn và trao đổi giao dịch. 

Nếu cố kết hợp làm ăn thường không mang lại kết quả tốt đẹp. Trong trường hợp bạn phát sinh quan hệ làm ăn nên tránh giao dịch tiền bạc hoặc cần cực kỳ rạch ròi; nếu kết hôn thì không nên tổ chức tiệc cưới rình rang, linh đình. Đối với việc gặp tuổi kỵ trong gia đình, thân tộc giải pháp thích hợp được nhiều người dùng để hóa giải là cúng sao giải hạn. 

Mậu Thìn là tuổi đại kỵ với nam mạng Tân Hợi trong hôn nhân, làm ăn,…

Ngoài ra, quý bạn có thể tham khảo ngày giờ xuất hành dành cho người Tân Hợi. Nếu bạn chuẩn bị cho việc xuất hành thì nên chọn giờ chẵn và tháng chẵn còn thích hợp, thuận lợi cho với việc làm ăn thì nên chọn ngày lẻ. Việc chọn ngày, giờ thích hợp với từng công việc sẽ giúp bạn vững tin hơn, hạn chế thất bại, tăng thêm tài lộc, thành công.

Vận hạn trong cuộc đời tuổi Tân Hợi nam mạng

Người tuổi Tân Hợi nói chung, nam mạng nói riêng có hạn về đường sông nước. Thuở nhỏ nếu nhà gần sông hoặc nơi có nước sâu, bạn cần đặc biệt chú ý để tránh xảy ra tai nạn. Thậm chí, khi đã bước sang tuổi thanh niên, bạn vẫn cần chú ý tới vấn đề này. 

Những mốc thời gian nam mạng Tân Hợi cần chú ý để có thể kéo dài tuổi thọ ngoài 70 là: 2, 28, 29, 45, và 46 tuổi. Ở từng mốc tuổi này, bạn dễ gặp những tai nạn bất ngờ, những điều không may mắn dẫn đến đoản thọ.

Về công việc, họ phù hợp với những ngành nghề liên quan tới thương lại, làm ăn, đời sống vật chất đủ đầy tuy nhiên lại không ổn định lúc thăng lúc trầm. Do đó, đường tài lộc của họ chỉ đánh giá ở bậc trung phú.

Về phần gia đình, họ thường không nhận được sự trợ giúp, không được nhờ cậy anh em, cha mẹ; mọi tài sản, cơ nghiệp đều phải tự thân vận động, tự tay tạo ra. Do đó, tuổi trẻ của nam mạng Tuổi Hợi thường rất vất vả, khó nhọc; chỉ khi trung niên và về già mới được yên ấm, thảnh thơi. 

Đối với cuộc sống vợ chồng, nam Tân Hợi nên kết hôn muộn thì cuộc sống sẽ dễ chịu và bình yên hơn. Xét tổng quan, cuộc sống vợ chồng của họ thường không thuận hòa như mọi người vẫn tưởng, họ nên chọn người hợp tuổi kết hôn để giảm thiểu những điều không may mắn.

Hướng tốt xấu đối với tuổi Tân Hợi Nam Mạng

Chọn hướng tốt xấu là việc làm khá phổ biến trong đời sống của chúng ta như: chọn hướng làm nhà, chọn hướng mở cửa hàng kinh doanh. Làm bất cứ công việc gì cần chọn hướng sẽ đều được xem xét và chú trọng. 

Việc chọn hướng tốt trong các công việc có thể mang đến cho bạn nhiều may mắn, nhà cửa yên bình, thông thoáng, công việc hay cửa hàng buôn bán thuận lợi,… Từ đó gia chủ sẽ nhận được nhiều tài lộc, sức khỏe dồi dào, gia đình yên ấm.

Cùng tuổi Tân Hợi nhưng nam mạng và nữ mạng sẽ có những hướng hợp và không hợp khác nhau. Đối với nam mạng, họ nên chọn các hướng như: Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Tây hoặc Tây Nam. Đồng thời nên tránh các hướng không hợp như: Bắc, Đông Nam, Đông hoặc hướng Nam.

Theo các chuyên gia phong thủy lý giải, mỗi hướng này sẽ tương ứng với mỗi vấn đề và mang ý nghĩa tốt, xấu riêng:

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Hướng thu hút danh tiếng rất thuận cho con đường công danh, thăng quan tiến chức mang về nhiều tài lộc, tiền bạc. Đây còn là hướng có lợi cho nam giới khi giúp họ có sức khỏe dồi dào, tính dục cũng tốt hơn.
  • Hướng Nam (Thiên y): Hướng này mang lại cho con người sức khỏe, tâm tính ổn định, luôn được yên giấc nên có thể trường thọ, ngoài ra đường tài lộc cũng rất vượng, cuộc sống bình yên, quý nhân giúp đỡ.
  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Phúc đức): Hướng chủ về các mối quan hệ trong tình yêu và gia đình, nó giúp cho các mối quan hệ này luôn hòa thuận, hòa hợp, bớt kẻ địch thêm người thân, bằng hữu. 
  • Hướng Tây Nam (Phục vị): Hướng này tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho nam mạng Tân Hợi giúp họ tiến hộ trông thấy và gặp nhiều may mắn hơn với con đường học hành, khoa cử. Các vấn đề khác về: chuyện tình cảm, tài chính, quan hệ gia đình đều rất tích cực. Ngoài ra, đây cũng là hướng thích hợp để ban thờ bởi nó có sự bình yên và tĩnh tại.
  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): đây là hướng xấu nhất, với công việc luôn gặp bất chắc, chuyện làm ăn bấp bênh có thể dẫn đến phá sản, tiêu tán của cải; nghiêm trọng hơn gia chủ có thể gặp bệnh tật mà mất mạng.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): hướng này ảnh hưởng chủ yếu đến con đường công danh, sự nghiệp bởi bạn có thể bị mất việc, nguồn thu nhập giảm bớt. Ngoài ra còn dễ xảy ra cãi vã với đồng nghiệp hoặc những mối quan hệ xung quanh. 
  • Hướng Đông (Họa hại): Nếu chọn hướng này, gia chủ thường xuyên gặp những điều không may mắn, đôi khi chỉ vì vạ miệng mà gặp thị phi, cãi vã, làm việc gì cũng không hanh thông dễ thất bại
  • Hướng Nam (Lục sát): Đây cũng là hướng không tốt gây sứt mẻ, xáo trộn tình cảm trong các mối quan hệ của gia chủ thậm chí dẫn tới hận thù và kéo theo kiện tụng.
Những hướng hợp và không hợp với tuổi Tân Hợi

Những màu sắc kỵ, hợp với tuôỉ Tân Hơi nam mạng

Màu sắc kỵ hay hợp với bất cứ tuổi nào đều được tính và căn cứ vào thuyết Ngũ hành. Vì có lịch sử lâu đời và được truyền lại cho các thế hệ nên nhiều người tin rằng màu sắc theo Ngũ hành có ảnh hưởng nhất định đến mỗi con người. 

Do đó, với nam mạng Tân Hợi, mệnh của họ là Thoa xuyến kim nên các màu bản mệnh có thể kể đến như: vàng, bạc, trắng, xám, ghi. Dựa theo thuyết Ngũ hành tương sinh, ta có Thổ sinh Kim nên những màu thuộc mệnh Thổ cũng sẽ vô cùng tốt với người mệnh Kim như: nâu đất, be, vàng đậm.

Bên cạnh những màu sắc của bản mệnh hoặc tương sinh, bạn cũng cần lưu ý những màu của mệnh tương khắc. Hỏa khắc Kim nên bạn cần tránh sử dụng những vật có màu sắc của mệnh Hỏa như: đỏ, hồng, cam, tím,… Việc không dùng các màu sắc này có thể giúp bạn bớt gặp trục trặc, không may mắn.

Những con số hợp với tuổi Tân Hợi nam mạng

Con số cũng đã xuất hiện từ lâu trong đời sống con người chúng ta, mỗi con số đều mang những ý nghĩa riêng và phù hợp với từng người. Và những con số phù hợp và tốt cho nam mạng sinh năm Tân Hợi tuổi Tân Hợi nam mạng là: 3, 4, 9.

Trong đó, con số 3 thể hiện cho sự chắc chắn. Trong phong thủy, cách bài trí đồ vật thường liên quan nhiều tới số 3 để tạo nên sự vững chắc cũng như hài hòa về mặt thị giác.

Con số 4 biểu trưng cho hai đôi, việc có đôi có cặp mang đến sự tốt lành, do đó, hai đôi càng thể hiện sự thuận lợi. Tuy nhiên, theo quan điểm của Trung Quốc, số 4 được phát âm tương tự như chữ “tử” (nghĩa là chết) nên nhiều người cảm thấy không được may mắn và có phần tránh con số này. 

Con số 9 cũng bắt nguồn từ tiếng Trung, số 9 đồng âm với “trường thọ” và “may mắn” nên nó cũng được hiểu là mang ý nghĩa tốt đẹp về cuộc sống hạnh phúc, thuận lợi, bình an.

Những vật phẩm phong thủy hoặc hộ mệnh nên chọn

Vật phẩm phong thủy là món đồ được nhiều người quan tâm và theo chuyên gia phong thủy, chúng có thể mang lại những điều tốt đẹp, thịnh vượng  cho gia chủ. Tuổi Tân Hợi nam mạng cũng có những vật hộ mệnh hoặc vật phẩm phong thủy dành riêng cho mình. Các vật phẩm này đều nên chọn màu sắc bản mệnh hoặc những màu tương sinh như đã chia sẻ ở trên để hút thêm may mắn. 

Với vật hộ mệnh, gia chủ có thể lựa chọn vòng tay làm từ đá phong thủy, mặt Phật A Di Đà giúp củng cố sức mạnh nội tại, đồng thời giúp đẩy lùi những sóng gió, tai ương.

Vật phẩm phong thủy dành cho nam mạng Tân Hợi cũng rất phong phú. các vật phẩm làm từ đá thạch anh vàng như: cầu phong thủy, tượng mang đến sự thịnh vượng, giàu có, sung túc, chúng được biết đến với khả năng chữa bệnh thần kỳ.

Các vật phẩm làm từ đá Saphia như đồ trang sức, tượng với nhiều màu sắc ấn tượng nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là màu trắng nguyên thủy. Người ta sử dụng đá saphia để hút dương khí, năng lượng tích cực đồng thời xua đuổi tà khí, âm khí, quỷ dữ,…

Vật phẩm làm từ đá Mặt Trăng như: bùa yêu, đá nguyên bản là biểu tượng cho ước mơ, hi vọng nên rất thích hợp giúp các cặp đôi hàn gắn, giúp gia chủ cân bằng cảm xúc, bồi dưỡng tin thần và cải thiện mối quan hệ yêu đương thêm bền chặt.

Vật phẩm làm từ đá hổ phách có tác dụng đặc biệt đối với việc cải thiện sức khỏe người dùng về tinh thần cũng như thể chất, rất có tác dụng với những bệnh về gan. Ngoài ra, đeo chúng thường xuyên còn giúp nam Tân Hợi định thần tốt, xóa đi những tư tưởng tiêu cực, độc hại.

Vật phẩm làm từ đá hổ phách có tác dụng đặc biệt đối với việc cải thiện sức khỏe

Diễn biến Tử vi tuổi nam mạng Tân Hợi qua giai đoạn

Cuộc đời mỗi con người sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Mỗi giai đoạn bạn sẽ thể sẽ gặp khó khăn trở ngại hoặc nhận được những điều tốt đẹp chưa từng có. Vậy với nam mạng tuổi Tân Hợi, bạn sẽ trải qua những giai đoạn nổi bật gì trong cả cuộc đời mình?

Từ tuổi 20 đến tuổi 25: Trải qua tuổi thơ khá không mấy dễ dàng, hầu hết nam mạng Tân Hợi trưởng thành hơn và bắt đầu sự nghiệp từ năm 20 tuổi. Vì vẫn còn khá non trẻ nên giai đoạn này không chỉ bỡ ngỡ mà còn thường gặp rất nhiều vất vả. Tới độ tuổi 21, 22, đường tình cảm đã xuất hiện nhưng còn nhiều sự biến động và họ chưa thật sự tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp. 

Phải bước sang tuổi 23, 24, chuyện tình cảm của họ mới có nhiều chuyển biến tích cực và thuận lợi, cặp đôi tìm thấy nhau, hai bên hòa hợp, thắm thiết. Năm 25 tuổi, mọi thứ trở nên viên mãn và tròn đầy hơn khi tình cảm duy trì tốt, đường tài lộc khai mở, dồi dào, việc gì làm cũng thuận. 

Từ tuổi 26 đến tuổi 30: Điểm tích cực trong hai năm 26 và 27 tuổi là đường công danh có bước tiến rõ ràng, tuy nhiên, tài lộc lại không phát theo nên chỉ ở mức trung bình. Hai năm kế tiếp là 28 và 29 tuổi dường như không được thuận lợi lắm cho việc đi xa hoặc phát sinh các giao dịch liên quan tới tiền bạc. Năm 30 tuổi có nhiều nét tương đồng với năm 26, 27 tuổi khi việc làm ăn được đánh giá tốt và tiền bạc ở mức bình ổn.  

Từ tuổi 31 đến tuổi 35: Đây là giai đoạn đánh dấu sự phát triển rõ nét và vượt bậc không chỉ về vấn đề làm ăn, công danh mà còn cả về đường tài chính, tiền bạc. Bổn mạng vững, số tốt nên làm việc gì cũng hanh thông, đặc biệt là làm ăn.  

Từ tuổi 36 đến tuổi 40: Khoảng thời gian này có những biến động nhất định khi việc làm ăn có phần chững lại, đôi khi có nhiều việc khiến cho hao tài, tốn của. Đáng chú ý nhất là năm 37 tuổi cần quan tâm tới sức khỏe, hoặc làm mọi việc cẩn trọng tránh đại nạn có thể ập tới.

Từ tuổi 41 đến tuổi 45: Đây lại là một giai đoạn cực kỳ tốt cho đường công danh, sự nghiệp khi khả năng làm giàu của gia chủ rất cao. Nếu là người thức thời, nắm bắt được cơ hội nam mạng Tân Hợi ắt sẽ gặt hái được kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Từ tuổi 46 đến tuổi 50: Mỗi giai đoạn cuộc đời lại có sự biến thiên, do đó, khoảng thời gian này bạn nên hạn chế những chuyến đi xa, không triển khai dự án lớn hoặc giao dịch tiền bạc bởi đường làm ăn và tài lộc không được đánh giá cao.

Từ tuổi 51 đến tuổi 55: Giai đoạn này cũng không được thuận lợi đối với nam mạng Tân Hợi, bạn nên “án binh bất động”, hạn chế đi xa và cẩn trọng việc làm ăn với người không hợp tuổi để bớt hao hụt tài bạc của gia đình. 

Từ tuổi 56 đến tuổi 60: Ở tuổi 56, phần gia đạo của bạn tương đối thuận lợi khi vợ chồng chung sống hòa thuận, tình nghĩa, yêu thương và gắn kết. Tuổi 57, con cháu đuề huề, có hiếu, gia đình hạnh phúc. Bước sang tuổi 58 và 59, bạn cần chú ý hơn trong việc dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân bởi sức khỏe của bạn có những biến động không tốt. Cuộc sống ở tuổi 60 của nam mạng Tân Hợi bình thản, viên mãn, an nhàn.

Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi nam mạng chi tiết, chuẩn nhất là những thông tin mang tính chất tham khảo nhưng cũng ẩn chứa những điều giá trị giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình, nắm được phần nào những dự đoán tương lai của cuộc đời mình. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và hợp lý hơn để cuộc sống thêm tốt đẹp và giá trị.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Mỗi chúng ta từ khi sinh ra đều gắn trong mình một lá số tử vi ứng một bản mệnh riêng. Tử vi Trọn Đời...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Dần Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Lá số tử vi gắn liền với vận mệnh mỗi người kể từ khi ta cất tiếng khóc chào đời. Tử vi trọn đời tuổi...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Dần Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Theo thuyết phật giáo thì những người tuổi Nhâm Dần sẽ được Hư Không Tàng Bồ Tát bảo hộ, Bất Động Bồ Tát ban trí...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Giáp Thìn là năm tuổi thứ 41 trong hệ thống đánh số Can Chi của người phương Đông. Tuổi Giáp Thìn là một trong số...