Tử vi Trọn Đời Tuổi Ất Tỵ Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Theo luận giải tử vi trọn đời, nam tuổi Ất Tỵ cuộc đời sẽ có nhiều may mắn, cuộc sống đủ đầy nhưng hay bị lo lắng và bất an. Tuổi nhỏ gặp nhiều sóng gió, gian truân, tới hậu vận mới được hưởng an nhàn. Ất Tỵ nam mạng là người có khí chất, đoan trang, nho nhã, có thể theo nghiệp văn, nghiệp võ nhưng lo chuyện bao đồng nên đôi khi rước phiền phức về mình.

Đôi nét về tuổi Ất Tỵ nam mạng

Nam mạng Ất Tỵ thuộc Cung Khôn – Trực Nguy. Ngũ hành là Mạng Phúc Đăng Hỏa (hàm nghĩa lửa đèn nhỏ). Họ là con nhà Xích Đế nên tận khổ, tướng tinh con Trâu, xương con Rắn và được Ông Quan Đế độ mạng nên cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống được đầy đủ nhưng lại phải đối mặt với nhiều lo lắng, hậu vận được hưởng an nhàn.

Người năm sinh năm Ất Tỵ là tuổi Rắn. Trong các loài động vật, Rắn được cho là lạnh lùng, thâm hiểm, bí ẩn và mang trong mình chất độc chết người. Đa phần mọi người khi gặp phải Rắn đều e sợ và né tránh chúng. 

Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nam mạng cho biết cuộc đời họ sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống được đầy đủ nhưng lại phải đối mặt với nhiều lo lắng, hậu vận được hưởng an nhàn.
Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nam mạng cho biết cuộc đời họ sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống được đầy đủ nhưng lại phải đối mặt với nhiều lo lắng, hậu vận được hưởng an nhàn.

Họ là người lạnh lùng vô cảm nhưng bản chất lại là những người có nội tâm nóng bỏng và nhiệt tình. Họ làm việc luôn theo một kế hoạch rõ ràng, mục tiêu cụ thể, cẩn trọng trong từng bước thực hiện kế hoạch để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nam mạng chi tiết

Tử vi cho thấy, nam tuổi Ất Tỵ sở hữu đầu óc tư duy, sáng tạo cao, luôn suy nghĩ một cách kỹ càng và cẩn thận. Một khi đã quyết định điều gì thì sẽ không thay đổi, không bị các yếu tố khách quan thay đổi mà luôn kiên định tiến tới mục tiêu đã đề ra. 

Bình thường luôn tỏ vẻ vô cảm, không quan tâm bất cứ điều gì nhưng nội tâm lại dậy sóng và có tính nghi ngờ rất lớn. Người này thông minh, tài trí, có khiếu thẩm mỹ tốt và có thể trở thành thiên tài về nghệ thuật.

Ngoài ra, Nam mạng tuổi Ất Tỵ thường có cuộc đời gặp nhiều may mắn, sống trong sung sướng nhưng khổ tâm. Lúc trẻ gặp nhiều khó khăn, thử thách, đến thời hậu vận, họ mới được hưởng an nhàn.

Cuộc sống của Nam mạng tuổi Ất Tỵ

Luận tử vi thì thấy rằng, phần lớn nam mạng tuổi Ất Tỵ đều có một cuộc đời hạnh phúc, suôn sẻ, thuận lợi. Cuộc sống luôn được no đủ nhưng lại thường xuyên nghĩ ngợi, lo âu, bất an. Khi trẻ tuổi thì họ cũng phải trải qua rất nhiều gian truân cho đến hậu vận thì mới được thảnh thơi và dễ chịu.

Những người tuổi Ất Tỵ có số hưởng thọ từ 72 tuổi cho đến 85 tuổi. Nếu sống hiền lương, đức độ, làm nhiều việc tốt, tích thêm nhiều phúc đức thì tự tuổi thọ sẽ được gia tăng.

Tình duyên của Ất Tỵ nam mạng

Chuyện nhân duyên của những người Ất Tỵ nam mạng được phân chia ra làm ba trường hợp, đó là:

Những người hạ sinh vào các tháng: 1, 2 và 3 Âm lịch thường sẽ phải trải qua ba lần thay đổi về chuyện tình duyên mới có thể đến được với bến bờ hạnh phúc.

Những ai hạ sinh vào các tháng như 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì sẽ may mắn hơn khi chỉ phải trải qua hai lần thay đổi trong việc nên duyên mới được chung sống cùng người mình yêu thương đến trọn đời.

Chuyện nhân duyên của những người Ất Tỵ nam mạng được phân chia ra làm ba trường hợp
Chuyện nhân duyên của những người Ất Tỵ nam mạng được phân chia ra làm ba trường hợp

Nam mạng Ất Tỵ may mắn nhất đó là những người được hạ sinh vào tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch. Họ không phải trải qua sự thay đổi nào trong chuyện hôn nhân mà sẽ sống hạnh phúc một cách trọn vẹn với tình yêu duy nhất của đời mình.

Gia đạo và sự nghiệp của Ất Tỵ nam mạng

Gia đình của Ất Tỵ nam mạng luôn được êm ấm, vui vẻ, thuận hòa, không có lo âu và phiền muộn.

Công danh lúc trẻ tuổi thường phải trải qua nhiều thăng trầm, vào độ tuổi trung niên  thì họ sẽ đạt được danh vọng và địa vị.

Nam mạng Ất tỵ có sự nghiệp sự triển vọng lớn bắt đầu từ năm 30 tuổi trở đi. Tiền tài của họ luôn dư dả, rủng rỉnh mà không phải chịu cảnh nghèo đói hay túng quẫn.

Tuổi hợp làm ăn với Ất Tỵ nam mạng

Trong công việc, những người Ất Tỵ nam mạng nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về cung đường công danh tài lộc như là: Đinh Mùi, Canh Tuất và Quý Sửu. Những tuổi này sẽ giúp cho mọi chuyện làm ăn được suôn sẻ, thuận lợi, ít gặp phải khó khăn trở ngại và thu về nhiều tài lộc.

Tuổi hợp làm ăn với Ất Tỵ nam mạng là Đinh Mùi, Canh Tuất và Quý Sửu
Tuổi hợp làm ăn với Ất Tỵ nam mạng là Đinh Mùi, Canh Tuất và Quý Sửu

Lựa kết hôn cho Ất Tỵ nam mạng

Muốn vợ chồng luôn yêu thương nhau, hạnh phúc đến trọn đời, công danh tiền đồ được xán lạn, rộng mở thì người Ất Tỵ nam mạng nên lựa chọn nữ giới có tuổi vừa hợp về tình duyên lại vừa phù hợp về tài lộc như là Đinh Mùi, Quý Sửu, Canh Tuất và Giáp Thìn.

Cuộc sống tạo dựng chỉ dừng ở mức độ vừa đủ chi tiêu nhưng tình cảm của vợ chồng vẫn mặn nồng, hạnh phúc và thắm thiết khi Ất Tỵ nam mạng lựa chọn kết hôn với các tuổi hợp với nhau về tình duyên nhưng không phù hợp về tài lộc như Kỷ Dậu, Ất Mão và Bính Thìn. 

Ất Tỵ nam mạng sẽ phải gặp đôi chút khó khăn trong cuộc sống khi họ nên duyên chồng vợ với nữ mạng tuổi như Ất Tỵ, Tân Hợi, Bính Ngọ và Nhâm Tý. Nguyên nhân bởi vì  những tuổi này không hợp với họ cả về tình duyên lận tài lộc.

Các tuổi 19, 25, 31, 37, 43, 49 và 53 tuổi chính là những năm xung khắc của Ất Tỵ nam mạng trong chuyện tình duyên. Bạn nên tránh chuyện thành gia lập thất vào những năm tuổi này.

Nam mạng Ất Tỵ hạ sinh vào các tháng như 2, 3, 6, 7, 8 và 10 Âm lịch có thể sẽ lấy nhiều vợ (đa thê) trong cuộc đời.

Tuổi đại kỵ của nam mạng Ất Tỵ

Giáp Dần, Mậu Thân, Canh Thân và Nhâm Dần chính là những tuổi xung khắc đối với Ất Tỵ nam mạng. Bạn không nên tính chuyện kết duyên hay cộng tác trong làm ăn với những tuổi này thì sẽ tránh được những khó khăn và bất lợi.

Tuổi đại kỵ của nam mạng Ất Tỵ là Giáp Dần, Mậu Thân, Canh Thân và Nhâm Dần
Tuổi đại kỵ của nam mạng Ất Tỵ là Giáp Dần, Mậu Thân, Canh Thân và Nhâm Dần

Nếu lỡ yêu thương nhau mà mới biết phạm tuổi đại kỵ nhưng vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì hai bạn không nên làm đám hỏi quá linh đình, rầm rộ mà bạn chỉ nên làm một vài mâm cơm cúng gia tộc tổ tên giản đơn để được chứng giám, phù hộ thì sẽ được chung sống bên nhau đến cuối đời.

Năm khó khăn nhất đối với Ất Tỵ nam mạng

Cuộc đời của Ất Tỵ nam mạng sẽ có đại hạn vào các năm như 27, 35, 47 và 53 tuổi. Trong những năm này thì mọi việc cần hết sức thận trọng để đề phòng tai họa ập đến một cách bất ngờ hay bị ốm đau bệnh tật mà gây hao tiền tốn của. 

Mọi chuyện sẽ gặp rất nhiều khó khăn cũng như trở ngại vì vậy mà những dự định lớn hay với những ý tưởng mới thì bạn nên để sang các năm khác để thực hiện mới thu được thành quả như mong đợi.

Sau khi vượt qua thời kỳ khó khăn này, con đường công việc sự nghiệp và vấn đề tình duyên của Ất Tỵ nam mạng sẽ gặp nhiều may mắn, được thuận lợi hơn và làm việc bất cứ việc gì cũng đạt được như ý muốn.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất  

Thời điểm hoàng đạo để cho nam mạng Ất Tỵ xuất hành đó chính là vào giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Xuất hành vào đúng thời điểm này, mọi chuyện sẽ luôn được suôn sẻ, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, được như ý nguyện và đại cát đại lợi.

Hướng xung hợp với Ất Tỵ nam mạng

Hướng đại cát cho Nam mạng Ất Tỵ: Hướng tây, tây nam, tây bắc và đông bắc. Cụ thể: 

  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Mang lại điềm tốt cho gia chủ phúc lộc, giàu sang và con cháu thông minh hiếu thảo.
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị): Tốt chủ yên ổn và đem lại sự an khang thịnh vượng.
  • Hướng Tây (Diên niên): Giúp cho gia đình của gia chủ nhanh chóng phát tài, phát lộc. Con cháu đuề huề, mạnh khỏe, bình an. Gia đình luôn sum vầy, hạnh phúc.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Đây được coi là Sinh Khí với nam tuổi Ất Tỵ 1965, giúp cho gia đình giàu có về điền sản, rất nhiều nhân định và hạnh phúc.
Hướng xung hợp với Ất Tỵ nam mạng là hướng tây, tây nam, tây bắc và đông bắc
Hướng xung hợp với Ất Tỵ nam mạng là hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc

Bên cạnh những hướng cát thì còn có những hướng hung (còn gọi là hướng xấu) mà gia chủ tuổi Ất Tỵ cần phải tránh. Cụ thể đó là các hướng Đông, hướng Bắc, hướng Nam và hướng Đông Nam:

  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ): Hướng nhà này rất xấu nên gia chủ dễ gặp điều thị phi, tranh chấp, dễ bị bệnh tật, suy bại, con cái thì phá tán sản nghiệp.
  • Hướng Đông (Lục sát): Chọn nhà hướng này thì ban đầu gia chủ sẽ có cuộc sống bình nhưng hậu vân suy yếu dần. Nhà theo hướng này thường dương thịnh, âm suy, nên những người phụ nữ trong nhà thường có vận mệnh, sức khỏe kém hơn so với nam giới.
  • Hướng Nam (Hoạ hại): Nhà hướng này có thể lúc đầu của cải dư giả nhưng về sau bị tiêu tán, vợ lấn át chồng và gia đình hay xảy ra bất hòa xung khắc.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh): Nếu gia chủ chọn nhà hướng Tốn – hướng Đông Nam sẽ là Âm Mộc. Sự kết hợp này sẽ tạo nên du niên tuyệt mệnh, xấu chủ dễ bệnh tật, dính thị phi, kiện tụng và  gia đạo suy bại.

Màu sắc hợp với Ất Tỵ nam mạng

Màu sắc phù hợp với Ất Tỵ nam mạng là các màu bản mệnh như màu cam, hồng, đỏ, tím thuộc hành Hỏa và màu tương sinh như màu xanh của lá cây, xanh của nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ với Ất Tỵ nam mạng đó là màu đen, xanh dương, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy.

Những con số phù hợp với Ất Tỵ nam mạng

Nam mạng Ất Tỵ 1965 thuộc mệnh Hỏa nên tương hợp với số 9 (hành Hỏa). Tương sinh với các số: 3, 4 (thuộc hành Mộc) và 2, 5, 8 (thuộc hành Thổ). Những con số này sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển đường công danh sự nghiệp và luôn gặp được cơ hội lớn đến với cuộc sống một cách bất ngờ.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với Ất Tỵ nam mạng

Người tuổi Ất tỵ nam mạng nên sử dụng Vòng tay làm bằng đá phong thủy hoặc có thể đeo Phật Bản Mệnh. Những vật phẩm này mang lại  tác dụng giúp cải thiện vận khí cho chủ nhân đồng thời gia tăng thêm sự may mắn trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng được Phật Phổ Hiền Bồ Tát theo hộ mệnh. Mang bên mình mặt Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát như có lá bùa may mắn nằm trong tay. Nó giúp cho thân chủ an nhiên tự tại, phát huy tối đa năng lực trong chuyện công việc để tiến tới thành công.

Tuổi Ất Tỵ 1965 mang mệnh Hỏa nên chọn loại Mặt Phật làm từ đá mã não màu Đỏ (hành Hỏa) sẽ hợp bản mệnh nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn Mặt Phật làm từ đá thạch anh Xanh (hành Mộc) bởi lẽ Mộc sinh Hỏa sẽ rất tốt cho bản mệnh.

Mặt Phật làm từ đá mã não màu Đỏ rất hợp với Ất Tỵ nam mạng
Mặt Phật làm từ đá mã não màu Đỏ rất hợp với Ất Tỵ nam mạng

Một lựa chọn khác cho bạn đó là đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy. Nó sẽ giúp cho bạn giữ nguồn năng lượng thuần khiết bên mình, giúp tăng thêm vượng khí, từ đó mang may mắn về tiền bạc, sức khỏe và niềm hạnh phúc sẽ đến với thân chủ.

Tuổi Ất Tỵ 1965 nên chọn lựa loại Vòng tay đá có màu đỏ, hồng hay tím thuộc hành Hỏa –  màu tương hợp với bản mệnh.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nam mạng – Diễn biến qua từng năm

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 20 tuổi cho đến năm 25 tuổi: Chuyện tình duyên của bạn sẽ vô cùng thuận lợi vào năm 20 tuổi. Sang năm 21 tuổi và 22 tuổi thì sẽ có nhiều triển vọng trong công việc. Đến năm 24 tuổi và 25 tuổi, bạn cần cẩn trọng hơn trong đường công danh và tiền của. Tháng 10 năm 25 tuổi thì bạn có hạn nhẹ nên phải chú ý hơn không kẻo rước họa vào thân.

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 26 tuổi cho đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi, nam mạng gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp và công danh. Sang năm 27 tuổi và 28 tuổi, bạn kỵ xuất hành đi xa hay hợp tác để thực hiện các dự án lớn. Đến năm 29 tuổi và 30 tuổi thì mọi chuyện đều bình ổn, tài vận và chuyện tình cảm của bạn ở mức trung bình.

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 31 tuổi cho đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi, cuộc sống của nam mạng không có thay đổi gì nhiều. Năm 32 tuổi và 33 tuổi, bạn cần phải chú ý giữ gìn về vấn đề sức khỏe kẻo bị ốm đau, bệnh tật làm hao tốn tiền tài. Năm 34 tuổi và 35 tuổi, công việc  của nam mạng Ất Tỵ gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 36 tuổi cho đến năm 40 tuổi: Cung đường công danh, tài vận được rộng mở xán lạn vào năm 36 tuổi. Sang năm 37 tuổi và năm 38 tuổi, mọi chuyện trong hai năm này đều ổn từ công danh, tài vận cho đến chuyện công việc cũng như tình cảm. Đến năm 39 tuổi và 40 tuổi, nam mạng có nhiều bước tiến vượt bậc trong chuyện công danh tài vận.

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 41 tuổi cho đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi, bạn cần hết sức thận trọng trong chuyện công việc, gia đình sẽ có chút phiền muộn, lo âu. Sang năm 42 tuổi và 43 tuổi, nam mạng gặp được nhiều thuận lợi trong chuyện công việc và cuộc sống. Năm 44 tuổi và 45 tuổi, đường công danh tài vận đều như ý, nên xuất hành đi xa thì bạn sẽ thu được nhiều thành tựu bất ngờ.

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 46 tuổi cho đến năm 50 tuổi: Mọi việc đều sẽ được bình ổn vào những năm này từ công việc cho đến gia đạo. Không có biến cố nào lớn sẽ xảy đến với cuộc đời của Ất Tỵ nam mạng.

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 51 tuổi cho đến năm 55 tuổi: Vào các năm này thì  bạn không nên quan tâm quá nhiều đến công việc mà hãy tập trùng thời gian dành cho cho bản thân và gia đình con cái nhiều hơn. Ngoại trừ năm 52 tuổi sẽ có vận may song hành, các năm còn lại bạn cần thận trọng trong mọi việc.

Tử vi Ất Tỵ năm mạng từ năm 56 tuổi cho đến năm 66 tuổi: Các năm này bạn sẽ được thảnh thơi an hưởng tuổi già, được vui vầy cùng con cháu mà không phải bận tâm hay suy nghĩ bất cứ điều gì. Nếu hành thiện tích đức nhiều thì vào năm 62 tuổi sẽ được tăng tuổi thọ.

Hy vọng, bài viết trên của Đời Sống Phong Thủy đã cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nam mạng chi tiết, chuẩn nhất. Nhưng cũng cần lưu ý, đây chỉ là những thông tin mang tính chất tham khảo. Vì vận mệnh của mỗi người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Tỵ 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ 2023 luận giải chi tiết về các vấn đề: sự nghiệp, tình duyên, vận hạn tốt tốt, vận mệnh cuộc đời,.....

Tử vi Tuổi Mùi 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Sức khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi Mùi năm 2023 cho thấy những người tuổi Mùi sẽ được vượng vận quý nhân. Nhờ được phúc tinh cao chiếu, bản...

Tử vi Tuổi Hợi 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Nhìn chung, vận trình của người tuổi Hợi trong năm mới khá thuận lợi, nhiều điều hay đẹp. Tử vi tuổi Hợi 2023 sẽ tiết...

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Luận tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng bàn về cuộc sống, tình duyên, công danh, những điều đại kỵ, màu sắc và...