Quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thổ Giúp Hút Tài Lộc

Người mệnh Thổ có tính cách ôn hoà, sống lý trí nhưng đôi khi lại thiếu quyết đoán và quá cầu toàn. Quả cầu phong thuỷ sẽ họ giúp phát huy những điểm mạnh, đồng thời cải thiện những điểm yếu, thúc đẩy con đường công danh sự nghiệp ngày càng phát triển, cuộc sống viên mãn trọn vẹn. Dưới đây là những gợi ý về quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thổ giúp hút tài lộc.

Cách chọn quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Thổ

Theo phong thuỷ, ngũ hành gồm 5 nhân tố của vũ trụ tạo nên đất trời. Năm nguyên tố này bao gồm: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ tương sinh tương khắc tạo thành một vòng luân chuyển và biến đổi không ngừng nghỉ. 

Trong đó, mệnh Thổ đứng vị trí cuối cùng trong ngũ hành, tượng trưng cho đất đai, thổ nhưỡng. Đây là nơi bồi dưỡng cho vạn vật phát triển, là cội nguồn của sự sống, biểu tượng cho phước lành, may mắn và thịnh vượng.

Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Người mang mệnh Thổ thường có tính cách ôn hoà, ngập tràn yêu thương nên rất được mọi người yêu mến. Họ thường được đánh giá là con người thực tế, sống lý trí, luôn có kế hoạch cụ thể trong cả công việc lẫn cuộc sống.

nguoi menh tho sinh nam nao
Người mang mệnh Thổ thường có tính cách ôn hoà, ngập tràn yêu thương nên rất được mọi người yêu mến

Mệnh Thổ gồm có 6 nạp âm khác nhau, mỗi một nạp âm lại tương ứng với những năm sinh khác nhau:

  • Mậu Dần (được sinh năm 1998) và Kỷ Mão (được sinh năm 1999) gọi là Thành Đầu Thổ (tức đất trên thành)
  • Bính Tuất (được sinh năm 2006) và Đinh Hợi (được sinh năm 2007) gọi là Ốc Thượng Thổ (tức đất trên nóc nhà)
  • Canh Tý (được sinh năm 1960) và Tân Sửu (được sinh năm 1961) gọi là Bích Thượng Thổ (tức đất trên vách)
  • Mậu Thân (được sinh năm 1968) và Kỷ Dậu (được sinh năm 1969) gọi là Đại Dịch Thổ (tức đất trong một khu đất lớn)
  • Bính Thìn (được sinh năm 1976) và Đinh Tỵ (được sinh năm 1977) gọi là Sa Trung Thổ (tức đất lẫn ở trong cát – phù sa)
  • Canh Ngọ (được sinh năm 1990) và Tân Mùi (được năm 1991) gọi là Lộ Bàng Thổ (tức đất ven đường).

Màu sắc quả cầu phong thủy mệnh Thổ

Quả cầu phong thuỷ mang tới nhiều điều may mắn và phù trợ tốt hơn cho công việc lẫn cuộc sống của người sở hữu. Tuy nhiên, không phải bất cứ quả cầu phong thuỷ nào cũng phù hợp với người mệnh Thổ. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, khi chọn bất kỳ một vật phẩm phong thuỷ nào cũng cần xét tới yếu tố hợp mệnh, hợp tuổi. Đây là bước đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng quyết định tới tài mệnh của người dùng. Để quả cầu phong thuỷ phát huy ý nghĩa và công năng như mong muốn, gia chủ cần lựa chọn màu sắc phù hợp.

Mối quan hệ tương hợp: Người mệnh Thổ nên chọn quả cầu phong thuỷ có màu sắc tiêu biểu của hành Thổ như: nâu, vàng nâu, vàng.

Mối quan hệ tương sinh: Hoả sinh Thổ, tức vạn vật bị hoả thiêu đốt, cháy hết thành tro bụi sinh ra Thổ. Do đó, những quả cầu phong thuỷ có màu: đỏ, hồng, tím (hành Hoả) rất phù hợp với người mệnh Thổ. Khi sử dụng, gia chủ sẽ được bồi đắp, hỗ trợ để ngày càng phát triển, lớn mạnh.

Mối quan hệ tương khắc: Mộc và Thuỷ  là hai thuộc tính khắc Thổ. Bởi Thuỷ sẽ làm Thổ bị yếu mềm, khó chống cự; còn Mộc sẽ đâm rễ và hút hết tinh hoa trong đất. Do đó, gia chủ không nên lựa chọn quả cầu phong thuỷ có màu: đen, xanh nước biển (hành Thuỷ), xanh lá cây (hành Mộc) để tránh những cản trở tới sự thành công trong cuộc sống. 

Tuy Thổ sinh Kim là mối quan hệ tương sinh, nhưng việc tiêu hao năng lượng để hỗ trợ cho sự phát triển của Kim khiến Thổ suy yếu. Do đó, gia chủ cũng không nên chọn quả cầu phong thuỷ có màu trắng, xám, ghi (hành Kim).

Quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Thổ mang lại may mắn

Quả cầu phong thuỷ được chế tác bằng đá tự nhiên được hấp thụ trọn vẹn linh khí hàng triệu năm ngoài đất trời. Do đó, chúng mang theo mình trường năng lượng dương dồi dào, mạnh mẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, cuộc sống hay công việc đều thuận lợi như “cá gặp nước”. 

Như đã bàn ở trên, người mệnh Thổ nên chọn những quả cầu phong thuỷ có màu: vàng, nâu, đỏ, hồng hoặc tím. Bởi vậy mà quả cầu phong thuỷ thạch anh tím, thạch anh vàng, quả cầu mắt mèo đỏ, quả cầu đá Obsidian đỏ và quả cầu ngọc hoàng long rất thích hợp với người mệnh Thổ. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím

Thạch anh tím có tên tiếng anh là Amethyst, với thành phần chủ yếu là SiO2 và tạp chất của nhôm và sắt. Từ thế kỷ 18, chúng đã được xếp cạnh Kim cương, Sapphire, Ngọc Lục Bảo, Ruby trong cùng một nhóm đá quý. 

Tuỳ thuộc vào khối lượng tạp chất nhôm và sắt trong tinh thể mà độ đậm nhạt của thạch anh tím cũng khác nhau, trải dài từ tím nhạt đến tím đỏ. Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím hoà lẫn một vài màu khác, tạo nên một vật phẩm lung linh đa màu sắc. Góp phần tạo nên sự quan tâm đông đảo của những người sành phong thuỷ dành cho loại đá này. 

Xét theo thông số kỹ thuật, thạch anh tím có độ cứng khá tốt, xếp hạng 7.0 theo thang đo Mohs. Trong quá trình sử dụng bị va đập cũng khó bị trầy xước, hư hỏng. Với sắc tím huyền bí, quả cầu phong thuỷ thạch anh tím sở hữu độ trong từ mờ đục tới trong suốt. 

Từ cổ chí kim, sắc tím được coi là biểu tượng của sự cao quý, quyền lực, gọi là “tử khí đông lai”. Năng lượng từ thạch anh tím làm nội tâm người sở hữu tỏa ra một sức hấp dẫn và cuốn hút, rất có lợi trong giao tiếp. Người mệnh Thổ sử dụng quả cầu thạch anh tím không chỉ tăng thêm khí chất, mà còn mang tới nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. 

qua cau thach anh tim
Năng lượng từ thạch anh tím làm nội tâm người sở hữu tỏa ra một sức hấp dẫn và cuốn hút

Một trong những lý do khiến thạch anh tím được săn đón nhiều đến vậy là nhờ sở hữu nguồn sinh khí dồi dào. Nếu muốn công việc ngày càng thăng tiến, thu hút tài lộc, gia chủ hãy thử đặt ngay quả cầu phong thuỷ thạch anh tím trong nhà/bàn làm việc để thấy điều kỳ diệu. 

Đặc biệt với người lãnh đạo tiếp xúc đủ lâu sẽ có thể kiểm soát, loại bỏ sự độc đoán và mang lại vận may quý nhân. Khiến chuyện dữ hóa lành, gặp khó khăn liền có người đứng ra giúp đỡ. Con đường quan lộ nhờ thế mà ngày càng thênh thang, giàu sang và thịnh vượng thi nhau kéo đến.

Với khả năng liên kết với đất trời, quả cầu thạch anh tím có khả năng làm dịu tâm trí và củng cố trực giác. Do đó, chúng sẽ là nguồn hỗ trợ tuyệt vời để có một giấc ngủ ngon lành, đẩy lùi ác mộng và cơn mất ngủ – một căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người đang gặp phải hiện nay.

Tại nước ngoài, Thạch anh tím còn được xem là loại “đá bảo hộ tình yêu”. Bởi chúng có thể mang tới cho các cặp đôi lòng can đảm, sự chung thuỷ và tình yêu sâu sắc. Những cặp vợ chồng đang gặp bất hòa trong chuyện tình dục có thể đặt quả cầu thạch anh tím nơi đầu giường. Trong vật phẩm chứa năng lượng bí ẩn của  “sức sống tình dục”, giúp đôi lứa ngày càng thăng hoa trong cuộc sống. 

Các nhà khoa học còn chỉ ra một điều thú vị rằng, thạch anh tím có khả năng làm tăng mức năng lượng trong cơ thể. Đó là nguồn thúc đẩy sự phát triển giúp các tế bào thêm khỏe mạnh, cơ thể tăng trưởng ổn định. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh vàng

Đá Thạch Anh Vàng có tên tiếng anh là Citrine Quartz, thuộc một trong những biến thể quý hiếm của nhà thạch anh. 

Tên gọi Citrine được bắt nguồn từ tiếng Pháp, có nghĩa là quả chanh. Loại đá này có màu sắc trải dài từ vàng nhạt, vàng tươi, vàng mật ong cho tới nâu cam. Trước đây, người ta thường có ưa chuộng dòng thạch anh có màu sậm. Tuy nhiên, hiện nay thạch anh vàng chanh với màu sắc “mê hoặc lòng người” lại được yêu thích và có giá thành cao nhất. 

Quả cầu đá thạch anh vàng có độ cứng tương đối tốt, ở mức 7/10 dựa trên thang đo Mohs. Chúng được tìm thấy và khai thác chủ yếu ở một số nước như: Mỹ, Anh, Đức, Úc, Brazil,… Tại Việt Nam, thạch anh vàng có trữ lượng không nhiều và được tìm thấy chủ yếu ở tỉnh Khánh Hòa.

Quả cầu phong thuỷ Thạch anh vàng với vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh mang đến đẳng cấp cho người sở hữu. Không chỉ vậy, chúng còn là vật phẩm ẩn chứa nhiều nguồn năng lượng diệu kỳ, mang đến nhiều công dụng trong đời sống.

Trong phong thuỷ, thạch anh vàng là viên đá của sự hạnh phúc, vui tươi và thành công. Chúng là biểu hiện của khát khao chinh phục và nỗ lực không ngừng để thăng tiến nhanh chóng trên con đường công danh. Những người kinh doanh, buôn bán rất chuộng cầu phong thuỷ thạch anh vàng để thu hút sự giàu có. 

Qua cau phong thuy thach anh vang
Trong phong thuỷ, thạch anh vàng là viên đá của sự hạnh phúc, vui tươi và thành công

Với nguồn năng lượng tích cực, thạch anh vàng sẽ xua tan đi những xui xẻo, tăm tối trong cuộc sống. Quả cầu thạch anh vàng có khả năng lan tỏa niềm vui với người xung quanh giúp cuộc sống thêm vui vẻ, bình an. Người mệnh Thổ có thể cân nhắc đặt vật phẩm tại phòng khách để mang lại sức sống, niềm vui trong gia đạo. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh vàng là biểu tượng của sự thông thái và ánh sáng trí tuệ xoá đi những tăm tối. Hỗ trợ phát triển khả năng hùng biện cũng như tăng cường trí nhớ. Bởi vậy nên chúng cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên sắp phải bước qua kỳ thi quan trọng. 

Năng lượng của đá rất mạnh trong cột tài chính, nhưng tại cột sức khoẻ cũng cao ngất. 

Từ trường lan tỏa từ đá mang lại sự tươi mới trong tinh thần, giúp bạn vượt qua chứng trầm cảm, lo âu và ám ảnh. Mang theo “tần số năng lượng” rất có lợi cho luân xa số ba – vùng thượng thận. Vật phẩm hỗ trợ rất tốt các vấn đề liên quan tới thượng thận và tuyến tụy của cơ thể. Do đó, quả cầu phong thuỷ thạch anh vàng mang tới những lợi ích tuyệt vời về đường tiêu hoá. Khi đặt thường xuyên có thể giúp người mệnh Thổ giảm thiểu cơn đau.

Quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ

Đá mắt mèo có tên quốc tế là Chrysoberyl cat’s eye, thuộc một trong những dòng đá siêu đẹp và cực kỳ quý hiếm ngoài tự nhiên. 

Sở dĩ có cái tên như vậy bởi loại đá này có quầng sáng màu trắng sữa quét ngang ở chính giữa, tựa như mắt mèo trong đêm tối. Hiệu ứng này được gọi là hiệu ứng “mở và khép”, xuất hiện khi có ánh sáng tác động lên bao thể li ti hình kim bên trong của đá. Do đó, quả cầu đá mắt mèo thường không được trong suốt như nhiều loại đá khác. 

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp long lanh mà vô cùng huyền bí của loại đá này. Khi xoay viên đá thì các dải màu của bên còn lại cũng xoay chuyển theo. Đây chính là bí quyết nhận biết đá mắt mèo thật giả thường được các tay chơi ngọc sử dụng. 

Xét theo thông số kỹ thuật, đá mắt mèo có độ cứng cao 8,5 trên thang đo Mohs. Do đó, quả cầu phong thuỷ đá mắt mèo có sức chịu lực rất tốt (cao hơn thạch anh), độ bền cao và rất ít trầy xước khi di chuyển. Chúng cũng có giá thành khá cao do chỉ tìm thấy ở một số ít mỏ trên thế giới. 

qua cau phong thuy da mat meo
Đá mắt mèo thuộc một trong những dòng đá siêu đẹp và cực kỳ quý hiếm ngoài tự nhiên

Người mệnh Thổ sử dụng quả cầu đá mắt mèo đỏ sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt sức khoẻ. Nguồn sinh khí mạnh mẽ từ loại đá này giúp gia chủ khai thông trí não, cải thiện trí nhớ và hỗ trợ các vấn đề tim mạch, dạ dày. Khi đặt quả cầu phong thuỷ tại bàn làm việc sẽ giúp bạn thêm minh mẫn, quyết đoán để đưa ra những quyết định chính xác.

Về mặt phong thuỷ, quả cầu đá mắt mèo đỏ là vật khí hỗ trợ đắc lực cho người mệnh Thổ trong việc làm ăn kinh doanh và học hành. Khiến việc thi cử may mắn, kinh doanh ngày càng phát đạt, thăng quan tiến chức. Vật phẩm này còn giúp gia chủ có thêm nhiều tài lộc, tài chính ổn định, ít hao tổn tiền bạc. 

Nhờ sự ưu ái của đất mẹ, quả cầu đá mắt mèo đỏ mang tới nguồn năng lượng tích cực để xua đuổi tà khí, ma quỷ cũng như những tác động tiêu cực khác. Bên cạnh đó, chúng còn giúp người mệnh Thổ củng cố tinh thần, cân bằng được cảm xúc. Tăng cường sự lạc quan, yêu đời và tự tin để làm việc gì cũng được xuôi thuận, may mắn. 

Quả cầu phong thuỷ đá Obsidian đỏ

Đá Obsidian thường được gọi với cái tên đầy đủ khác là đá thuỷ tinh núi lửa. Chúng được hình thành từ dung nham núi lửa với thành phần chủ yếu là Silicon Dioxide. 

Với sắc đỏ tương sinh, quả cầu phong thuỷ Obsidian sẽ giúp người mệnh Thổ hút tài lộc và gặp nhiều cơ may. Do phải được làm nguội nhanh sau khi phun trào nên đá núi lửa không có đủ thời gian để hình thành tinh thể. Theo thang đo Mohs, loại đá này có độ cứng trung bình dao động từ 5 tới 5.5/10. 

Trong quả cầu đá Obsidian thường có cấu trúc hạt mịn, xuất hiện các bọt khí xếp tầng lớp theo hàng dọc. Khi soi dưới điều kiện ánh sáng thích hợp, có thể xuất hiện màu sắc lấp lánh như cầu vồng. Quả cầu phong thuỷ đá này tương đối hiếm nên cũng có giá thành khá cao. 

Thuỷ tinh núi lửa đỏ là một hòn đá hộ mệnh vẹn toàn, tăng cường sức mạnh tâm linh để bảo vệ người mệnh Thổ những lúc cần thiết. Đồng thời, kéo tâm trí người dùng khỏi những năng lượng tiêu cực, xua tan sự phiền não được gây ra từ những áp lực trong cuộc sống. 

Qua cau phong thuy obsidian do
Thuỷ tinh núi lửa đỏ là một hòn đá hộ mệnh vẹn toàn, tăng cường sức mạnh tâm linh cho mệnh Thổ

Những viên đá Obsidian còn có thể hấp thụ những điều xấu xa, giúp gia chủ có cái nhìn tinh tường để tránh bị kẻ khác lừa gạt hay rơi vào vòng lao lý. Đồng thời còn giúp thu hút tiền tài lộc, tiền bạc dồi dào, mua may bán đắt. Người làm kinh doanh, đang đi làm hay vẫn còn đi học nên đặt quả cầu này cạnh mình để giải trừ những bế tắc trong tâm lý.

Viên đá thuỷ tinh núi lửa khi vỡ ra tạo nên một mặt phẳng phản chiếu giống như tấm gương. Người ta tin rằng việc sử dụng quả cầu đá này giúp người chủ nhận thức được những hạn chế trong cuộc sống. Từ đó, mệnh Thổ có thể phát huy sức mạnh tiềm tàng của bản thân để ngày càng thăng tiến trên con đường sắp tới. 

Ngoài ra, vật phẩm này còn mang tới những tác động tích cực với dạ dày và đường ruột. Người có sức khoẻ yếu kém, thường xuyên ốm vặt hãy trang bị ngay một quả cầu phong thuỷ đá Obsidian để được tăng cường hệ miễn dịch, chống lại mọi bệnh tật. 

Quả cầu phong thuỷ ngọc hoàng long

Ngọc hoàng long là một loại ngọc quý, có tên khoa học là đá onyx vàng. Loại đá này có tinh thể ba phương nên độ cứng cũng khá thấp so với nhiều loại đá khác. Xét theo thông số kỹ thuật, chúng chỉ chiếm khoảng 3.0/10 theo thang đo Mohs. 

Quả cầu phong thuỷ ngọc hoàng long sở hữu sắc vàng chủ đạo, tuy nhiên vẫn xảy ra một vài biến thể pha trộn giữa ba màu: vàng – đỏ – trắng. Từ xưa, màu vàng là biểu tượng của sự cao quý, sang trọng và quyền uy. Do đó, Ngọc hoàng long chứa nhiều thông đẹp phong thuỷ tốt đẹp dành cho người sở hữu. 

Theo quan niệm phong thuỷ “sự thịnh vượng tâm linh, ngọc đẹp xuất hiện”, ngọc hoàng long là biểu tượng của tiền tài, khánh cát. 

Quả cầu phong thuỷ mang theo sức mạnh tâm linh để gieo rắc phước lành, may mắn và tài lộc. Người mệnh thổ nếu sử dụng đúng cách ngày càng ăn nên làm ra, cuộc sống thuận lợi đủ đường. Vật phẩm như ánh sáng chiếu rọi vào tâm hồn con người, khiến ta trở nên tỉnh táo để hành sự đúng đắn. 

qua cau phong thuy ngoc hoang long
Ngọc hoàng long như ánh sáng chiếu rọi vào tâm hồn con người, khiến ta trở nên tỉnh táo để hành sự đúng đắn

Đồng thời, quả cầu phong thuỷ ngọc hoàng long có khả năng điều hòa năng lượng, giải trừ những yếu tố gây ảnh hưởng xung quanh. Mang tới nguồn năng lượng mới mẻ và kéo dài tuổi thanh xuân cho người sở hữu. Nguồn sinh khí tích cực từ ngọc còn giúp gia chủ mệnh Thổ tìm ra nguồn gốc sự sống để vượt qua mọi khó khăn, trắc trở. 

Sắc vàng tinh khiết của vật phẩm giúp đẩy lùi yêu ma, khí xấu trong căn nhà. Khi đặt trên bàn việc sẽ mang tới vượng khí vô cùng tố cho người mệnh Thổ.

Ngoài ra, vật phẩm từ ngọc hoàng long còn được biết tới với khả năng giảm đau và chữa lành. Quả cầu phong thuỷ ngọc hoàng long hỗ trợ rất tốt với các chứng đau xương khớp và đau mắt. Đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên phải thức khuya hay ngồi học, làm việc trong khoảng thời gian dài.

Những lưu ý khi mua quả cầu phong thuỷ Cho Người Mệnh Thổ

Sau khi đã biết được những quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Thổ giúp hút tài lộc. Gia chủ cần quan tâm tới một số lưu ý đối với vật phẩm này để không phạm phải những điều đại kỵ. Có như vậy thì quả cầu mới phát huy được toàn bộ công năng và phù trợ tốt mọi bề cho gia chủ. 

Chọn mua quả cầu phong thuỷ tại nơi uy tín

Muốn quả cầu phong thuỷ phát huy đúng tác dụng thì phải được chế tác từ 100% đá tự nhiên. Bởi chỉ có đá ngoài tự nhiên mới hấp thu được tinh tuý và nguồn năng lượng tích cực từ đất trời. Do đó, người mệnh Thổ khi muốn chọn mua cầu đá cần phải tìm đến những cửa hàng phong thuỷ uy tín và lâu năm. 

Bởi chỉ có những nơi này mới cung cấp các vật phẩm bằng chất liệu đá tự nhiên với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, giá thành cũng cực kỳ hợp lý để đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Hướng đặt quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Thổ

Sau khi đã lựa chọn được quả cầu phong thuỷ thích hợp, việc đặt vị trí nào cũng chiếm vai trò không nhỏ. Nếu đặt đúng vị trí tương hỗ với quả cầu thì vận may cũng sẽ liên tiếp kéo tới. Sau đây là một số vị trí, hướng đặt quả cầu phong thuỷ tương ứng với từng màu sắc mà bạn có thể tham khảo: 

  • Quả cầu phong thuỷ thuộc màu tím: nên đặt trong nhà hoặc trên bàn làm việc tại hướng Đông
  • Quả cầu phong thuỷ màu vàng, màu cam: gia chủ mệnh Thổ nên đặt chúng tại vị trí trung tâm 
  • Quả cầu phong thuỷ màu đỏ: nên đặt tại hướng Nam trên bàn làm việc hoặc trong nhà là phù hợp nhất với người mệnh Thổ. 
cach dat qua cau phong thuy
Nếu đặt đúng vị trí tương hỗ với quả cầu phong thuỷ thì vận may sẽ liên tiếp kéo tới

Một lưu ý nhỏ là gia chủ chỉ được đặt quả cầu phong thuỷ khi còn nguyên vẹn. Tuyệt đối không sử dụng vật phẩm đã bị sứt mẻ, trầy xước hay đã qua tay người sử dụng. Bởi đây là phạm phải điều kỵ, gây ảnh hưởng tới ý nghĩa phong thuỷ và tác động xấu tới công việc và cuộc sống.

Giữ gìn quả cầu phong thuỷ luôn sạch sẽ 

Trong quá trình sử dụng quả cầu phong thuỷ, gia chủ mệnh Thổ cần chú ý giữ gìn vật phẩm và khu vực trưng bày. Tuyệt đối không được để quả cầu bám bụi và bẩn thỉu. Bởi bụi bẩn sẽ làm che mất vầng hào quang, giảm thiểu nguồn năng lượng đá phát ra để phù trợ cho người chủ. 

Tốt nhất bạn nên định kỳ dọn dẹp và lau chùi bằng khăn vải mềm. Đặc biệt, không để nhiều người chạm vào quả cầu của mình hoặc di chuyển vị trí khi đã đặt lên bàn. Điều này sẽ giúp cho may mắn, tài lộc và bình an được giữ lại an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, không được dán giấy nhớ, sticker hay vẽ bất kỳ thứ gì lên cầu đá. Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhiều người mắc phải làm giảm đi công năng của đá.

Địa chỉ bán quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Thổ uy tín và chất lượng

Quả cầu phong thuỷ từ lâu đã trở thành vật không thể thiếu trong nhiều ngôi nhà hay bàn làm việc của người kinh doanh. Không khó để chúng ta có thể tìm mua được vật phẩm này tại bất kỳ cửa hàng phong thuỷ nào. 

Tuy nhiên, hiện nay không ít gian thương lợi dụng sự thiếu hiểu biết về đá để lừa dối lòng tin nơi khách hàng. Họ bán cho bạn hàng loại 2, loại 3 với chất liệu độc hại gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng. Đây là nỗi trăn trở khiến không ít người có nhu cầu nhưng lại không biết nên mua quả cầu phong thuỷ tại đâu.

Vậy tại sao bạn lại không thử tham khảo Phong Thuỷ An Khang – đơn vị chuyên kinh doanh và chế tác mọi vật phẩm phong thuỷ.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Phong Thuỷ An Khang tự tin cung cấp vật phẩm phong thuỷ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Khi bước chân tới đây, bạn sẽ phải choáng ngợp với đa dạng vật phẩm được chế tác từ nhiều loại đá thiên nhiên khác nhau từ: thạch anh, mắt mèo, đá Obsidian, Fluorite,…

dia chi ban qua cau phong thuy uy tin chat luong
Phong Thuỷ An Khang tự tin cung cấp vật phẩm phong thuỷ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Mỗi một vật phẩm phong thuỷ từ loại nhỏ nhất cho tới lớn nhất đều chất chứa sự tỉ mỉ và tận tâm của cửa hàng. Cùng với sự chủ động trong việc kiểm soát phôi đá, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây. 

Mọi sản phẩm đá tại Phong Thuỷ An Khang đều có giấy kiểm định của cơ quan nhà nước. Với cái tâm, cái đức trong nghề, cửa hàng tuyệt đối không cung cấp những sản phẩm kém chất lượng để đánh đổi niềm tin nơi khách hàng. Mỗi một vật phẩm trước khi trao tới tay người sở hữu đều được chế tác, kiểm tra kỹ lưỡng.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng đa dạng, nơi đây còn hỗ trợ tùy chỉnh tạo hình dựa theo mong muốn của từng khách hàng. Hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều đã được nhập sẵn, rất ít cửa hàng phong thuỷ hiện nay có thể làm được điều này. Đây chính là điểm khác biệt khiến Phong Thuỷ An Khang nhận được sự ưu ái của khách hàng trong nhiều năm vừa qua. 

Các sản phẩm Quả cầu phong thuỷ tại đây luôn đón nhận được sự yêu thích và hài lòng từ chính khách hàng. Mỗi một vật phẩm đều mang tới vẻ đẹp lung linh, thần bí, làm “sống dậy” không gian trưng bày. Cùng với đội ngũ tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm, đây chắc chắn là địa chỉ khiến bạn phải hài lòng. Nếu có dịp, hãy ghé thăm Phong Thuỷ An Khang và trải nghiệm ngay nhé!

Trên đây là những thông tin về cách chọn Quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thổ giúp hút tài lộc. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp tới quý bạn về một vài lưu ý và địa chỉ bán quả cầu phong thuỷ uy tín, chất lượng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, gia chủ đã tìm được quả cầu phù hợp với bản thân. Giúp cho con đường công danh ngày càng rộng mở, cuộc sống tràn đầy may mắn và hạnh phúc. 

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thuỷ Mang Lại May Mắn

Người mệnh Thuỷ được đánh giá thông minh, nhanh nhẹn, dễ dàng thích nghi với những điều mới mẻ. Một quả cầu phong thuỷ hợp...

Top 5 Tranh Phong Thuỷ Hợp Mệnh Thuỷ giúp gia chủ phát tài

Tranh phong thủy là loại tranh được nhiều người yêu thích và quan tâm bởi giá trị về mặt thẩm mỹ và ý nghĩa về...

12 Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ chuẩn phong thuỷ nhất

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh trí lại có bản tính rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ lại có nhược điểm là không kiên...

15 Loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Mão mang đại cát đại lợi

Người tuổi Mão sử dụng loại đá phong thuỷ nào sẽ tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi chỉ có...