Chọn Quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Hoả tốt nhất

Trong số muôn vàn những vật phẩm phong thủy thì quả cầu phong thủy là món đồ được ưa chuộng và săn đón hơn cả. Không chỉ bởi nó giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc của bạn mà còn có ý nghĩa mang đến những điều tốt lành, may mắn. Cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa tốt nhất sẽ giúp quý bạn có thêm thông tin và lựa chọn cầu đá phong thủy phù hợp  cho người mệnh Hỏa nhằm mang đến nhiều phúc lành, lộc lá. 

Cách chọn quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Hỏa

Trong thuyết ngũ hành từ ngàn xưa, Hỏa là một trong số những yếu tố quan trọng có tác động to lớn đến sự sống của con người. Hành Hỏa hay còn được biết đến là Viêm Thượng mà “Viêm” là nóng, “Thượng” ý chỉ hướng lên trên. Như vậy hành Hỏa có tính phát nhiệt, tỏa ra hơi nóng áp chế khí lạnh, trừ âm. 

Người mệnh Hỏa có tính cách nhiệt tình lại chu đáo, tốt bụng, một khi người mệnh quyết tâm làm gì thì sẽ đều mang lại thành công mĩ mãn. Ngoài ra, mệnh Hỏa còn có tố chất của một người lãnh đạo, biết suy nghĩ và luôn thấu hiểu, đồng cảm cho mọi người. Tuy nhiên, tính tình nóng nảy của người mệnh này nhiều khi lại là thứ cản bước chân thành công của bản mệnh. 

Chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh không những giúp cho người mệnh Hỏa có thể phát huy được những điểm mạnh mà còn giúp điều hòa tâm hồn, làm dịu đi phần tính cách “hung hăng” của người mệnh này. Nhằm đem đến những bước tiến đột phá trong công việc, học tập, cuộc sống. 

Cach chon qua cau phong thuy cho nguoi menh Hoa tot nhat ngũ hành thổ kim thuỷ mộc hoả
Các chuyên gia phong thủy cho hay, để chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh Hỏa cần dựa trên yếu tố tương sinh, tương khắc trong thuyết ngũ hành.

Các chuyên gia phong thủy cho hay, để chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh Hỏa cần dựa trên yếu tố tương sinh, tương khắc trong thuyết ngũ hành. Ngũ hành được ứng dụng vào Kinh Dịch (bộ sách triết học phong thủy) từ thời nhà Chu và cho đến bây giờ vẫn có tác động mạnh mẽ đến sự sống của vạn vật kể cả con người. 

Trong sinh có khắc, trong khắc có sinh, đó vốn dĩ là quy luật cơ bản để có thể tồn tại, duy trì sự sống muôn loài. Theo quy luật tương sinh của ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và như vậy, người mệnh Hỏa có thể chọn cầu đá phong thủy có màu sắc tương sinh với hai mệnh Mộc và Thổ. 

Theo đó, mệnh Hỏa nên chọn các màu như đỏ, tím, hồng (hành Hỏa), xanh lá cây (mệnh Mộc) và màu vàng, nâu (mệnh Thổ). Tuy nhiên, do mối quan hệ tương sinh giữa các yếu tố với nhau trong ngũ hành dựa trên cái sinh ra nó và cái nó sinh ra. 

Mặt khác, theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên điều tất nhiên là giữa Hỏa và Thổ thì Hỏa sẽ chịu nhiều vất vả hơn. Bởi lẽ đó mà trong những trường hợp không có các màu tương sinh khác như đỏ, tím, hồng, xanh lá cây thì người mệnh Hỏa có thể chọn màu vàng hoặc nâu. Bằng không, bản mệnh nên hạn chế sử dụng màu mang mệnh Thổ để tránh ảnh hưởng đến vận mệnh tốt đẹp của mình. 

Tóm lại, người mệnh Hỏa nên chọn các quả cầu đá phong thủy có màu tương sinh, tương hợp với mệnh mình. Tốt nhất vẫn là nên chọn màu xanh lá cây hoặc có thể chọn màu hồng, tím , đỏ mang lại may mắn, phước đức.

6 loại quả cầu phong thuỷ hợp nhất với người mệnh Hỏa

Các quả cầu đá phong thủy được kết tinh từ những khoáng vật có tuổi đời hàng trăm triệu năm, đã hấp thụ đủ những tinh hoa, nguyên khí của trời đất. Bởi vậy, sử dụng cầu đá phong thủy giúp người đời có được nguồn năng lượng dương dồi dào, xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, lộc lá. 

Người mệnh Hỏa có khả năng lãnh đạo, thấu hiểu lòng người, nhiệt tình lại tốt bụng. Tuy nhiên, bản tính bốc đồng có phần nóng nảy, dễ chán, dễ thất vọng đã khiến người mệnh này gặp không ít rắc rối. Chọn được cầu đá phong thủy hợp mệnh Hỏa không những giúp cho mệnh này phát huy được hết phần ưu điểm trong tính cách mà còn giúp cân bằng cảm xúc, giảm được phần nào nhược điểm của mệnh này. 

Theo đó, người mệnh Hỏa nên chọn các quả cầu phong thủy có màu xanh lá cây là tốt nhất hoặc có thể chọn màu hồng, đỏ, tím. Tương ứng với đó, mệnh Hỏa có thể chọn quả cầu thạch anh xanh lục, quả cầu khổng tước, quả cầu mã não xanh lá, quả cầu thạch anh tím, quả cầu thạch anh hồng, quả cầu ngọc bích đỏ.  

Quả cầu đá thạch anh xanh 

Đá thạch anh xanh lục hay còn được gọi bằng cái tên là đá Aventurine. Hơn thế, cái tên này xuất phát từ một từ tiếng Ý là “Ventura” ý chỉ cơ hội, may mắn. Bởi thế mà người sở hữu cầu đá thạch anh xanh lục sẽ được gợi mở nhiều cơ hội mới, soi sáng từng đường đi, nước bước của bản mệnh để có những quyết định đúng đắn nhất. 

Tại một số nơi trên thế giới như Ấn Độ, đá thạch anh xanh được khai thác khá nhiều. Còn tại Việt Nam, đá thạch anh xanh lục chủ yếu được khai thác tại Gia Lai. Một số người coi đá thạch anh xanh giống như cỏ bốn lá, có tác dụng đem lại nhiều may mắn, hi vọng, niềm tin cho chủ sở hữu. 

Đá thạch anh xanh lục sau khi được chế tác thành quả cầu phong thủy thì lại càng phát  huy được hết tác dụng của nó. Hấp thụ nguồn năng lượng tinh túy của trời đất, cầu đá thạch anh xanh lục có thể thu hút tà khí, năng lượng tiêu cực để biến chuyển thành năng lượng tích cực, lan tỏa trong không gian nhà bạn. 

Qua cau thach anh xanh
Cầu đá thạch anh xanh lục có thể thu hút tà khí, năng lượng tiêu cực để biến chuyển thành năng lượng tích cực, lan tỏa trong không gian nhà bạn.

Sự màu nhiệm của cầu đá thạch anh xanh lục mang lại sẽ là thứ khiến bạn bất ngờ bởi hiệu quả mà nó đem đến. Thứ màu xanh kỳ diệu phát ra từ quả cầu giúp chủ sở hữu cảm nhận được nguồn năng lượng tự nhiên, kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo vô hạn của bản mệnh. 

Quả cầu đá thạch anh xanh còn có tác dụng gắn kết mọi người lại với nhau bằng chính năng lượng tích cực mà nó truyền đến. Hơn thế, mỗi khi tâm trạng rối bời, gặp khó khăn trong giải quyết vấn đề nào đó, quả cầu đá phong thủy sẽ phát ra tín hiệu giúp bạn dễ dàng tìm được sự yên bình và phương hướng, giải pháp cũng từ đó nảy lên trong suy nghĩ của bạn như một phép màu vậy. 

Một điều đặc biệt nữa của quả cầu thạch anh xanh lục là, nó có tác dụng rất lớn trong việc giúp chủ sở hữu tịnh tâm, thư thái. Tìm được thứ gọi là sự an yên, tĩnh lặng trong tâm hồn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, góp phần giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

Quả cầu khổng tước

Quả cầu khổng tước là loại cầu được chế tác từ loại đá có tên là Malachite. Cho đến nay, người ta vẫn không biết chính xác loại đá này có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu. Tuy nhiên, một số nghiên cứu của các nhà khoa học cho rằng, đá Malachite từ lâu đã được người Ai Cập cổ đại sử dụng như một chất tạo màu hoặc làm trang sức. 

Đá Malachite hiện nay được tìm thấy và khai thác nhiều tại Nga, Brazil, Trung Quốc, Australia, Namibia,… Tại Việt Nam, đá Malachite còn được gọi là đá khổng tước hoặc đá lông công. 

Loại đá này sau khi qua bàn tay của những nghệ nhân tài ba sẽ trở thành những viên đá với màu sắc như màu xanh ngọc bích, có vân màu sẫm rất đẹp mắt. Bởi vậy mà người ta thường rất u mê những quả cầu phong thủy khổng tước. Đặt quả cầu khổng tước trong văn phòng hoặc trong phòng khách sẽ làm tôn lên vẻ quyền quý, sang trọng của gia chủ. 

Qua cau khong tuoc
Cầu đá khổng tước có tác dụng giống như một loại bùa hộ mệnh giúp cho người mệnh Hỏa có thêm may mắn trong cuộc sống.

Không những quả cầu khổng tước có ý nghĩa lớn về mặt thẩm mỹ mà mang trong mình nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Có tác dụng giống như một loại bùa hộ mệnh, tỏa ra năng lượng dương tích cực, giúp cho người mệnh Hỏa có thêm may mắn trong cuộc sống. 

Thời xưa, các bậc đế vương, quan lại hay sử dụng cầu đá khổng tước để xua đuổi tà ma, các nguồn năng lượng xấu. Ngày nay, người ta cũng sử dụng quả cầu khổng tước với mục đích tương tự, nhằm mong muốn có cuộc sống bình an, thành đạt, hạnh phúc. 

Giống như các loại cầu phong thủy khác, cầu đá khổng tước hay đá lông công cũng có tác dụng hút những năng lượng xấu và biến chuyển nó thành nguồn năng lượng tích cực. Giúp cho người sử dụng luôn ở trong trạng thái vui vẻ, phấn chấn, thoải mái, phòng tránh những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. 

Quả cầu đá phong thủy khổng tước còn có tác dụng mang đến may mắn, đem lại nhiều cơ hội rộng mở cho gia chủ. Ngoài ra, người sở hữu cầu đá lông công còn có thể giúp gia tăng sự tự tin, kích thích trí não, tăng khả năng sáng tạo vô hạn. Bên cạnh đó, loại vật phẩm này còn hỗ trợ giúp gắn kết những mối quan hệ xung quanh bạn. 

Quả cầu mã não xanh lá

Đá mã não có tên gọi là Agate, đây cũng là cái tên bắt nguồn từ nơi đầu tiên người ta phát hiện ra nó tại một dòng sông ở Hy Lạp có tên là Achates. Theo thời gian, người ta còn phát hiện đá mã não xuất hiện ở nhiều nơi trong đó có Việt Nam mà cụ thể là ở các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Phú Yên, Lâm Đồng,…

Đá mã não thuộc một trong số những loại đá đa sắc màu bao gồm các màu như xanh lá cây, vàng, hồng, trắng, đỏ, nâu,…Loại đá này rất được ưa chuộng bởi màu sắc có kèm các vân đá tạo nên một tổng thể đẹp tuyệt diệu. 

Qua cau ma nao xanh la
Quả cầu mã não xanh lá thường được người mệnh Hỏa ưa chuộng bởi sắc xanh của đá mã não có thể át chế tính nóng của người mệnh Hỏa.

Quả cầu mã não xanh lá thường được người mệnh Hỏa ưa chuộng bởi sắc xanh của đá mã não có thể át chế tính nóng của người mệnh Hỏa. Năng lượng của đá mã não xanh lá có thể giúp cân bằng cơ thể, loại bỏ mọi sự tiêu cực. Đồng thời giúp người sở hữu giảm căng thẳng, cân bằng tinh thần để có thể dễ dàng đưa ra những quyết định hợp tình, hợp lý. 

Trong văn hóa tâm linh, cầu đá mã não được xem là vật phẩm có thể chống lại ma quỷ, bảo vệ bạn khỏi những thứ tà ác, xấu xa. Quả cầu mã não xanh lá cũng được coi là lá bùa hộ mệnh của người sở hữu trong những chuyến đi làm ăn hoặc chuyến đi xa. 

Hơn thế, cầu đá mã não xanh lá còn có tác dụng hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người mệnh Hỏa. Người ta cho rằng năng lượng mạnh mẽ toát ra từ đá mã não có thể giúp kích thích hệ tiêu hóa, có lợi cho đường ruột. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng này còn có thể len lỏi vào cơ thể bạn giúp lưu thông khí huyết, tăng trí nhớ, giảm các chứng bệnh đau đầu dai dẳng của bản mệnh. 

Quả cầu thạch anh tím

Đá thạch anh tím được khai thác nhiều tại Sri Lanka và các mỏ tại Châu Âu. Dần dà, người ta càng phát hiện loại đá này xuất hiện nhiều ở Brazil, Bolivia, Uruguay,… Đa phần các loại đá thạch anh tím xuất hiện trên thị trường đều có độ tinh khiết cao, đồng nghĩa với việc bạn sẽ khó có thể nhìn thấy tạp chất bằng mắt thường. 

Thạch anh tím là loại đá có độ cứng 7.0/10 trên thang đo Mohs. Loại đá này được đánh giá là có giá trị lớn chỉ sau đá thạch anh vàng. Từ ngàn xưa, đá thạch anh tím đã được coi là biểu tượng của hoàng gia Châu Âu thể hiện sự quý phái, quyền lực, sang trọng. 

Các nhà quý tộc thời xưa cũng tin rằng cầu đá thạch anh tím có tác dụng cực lớn trong việc giảm căng thẳng, ổn định tinh thần, xua tan tà khí. Mở ra nhận thức về thế giới tâm linh huyền bí đồng thời còn có thể kích hoạt trực giác của người sở hữu. 

Người Á Đông tin rằng quả cầu thạch anh tím có khả năng giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ, phát triển trí thông minh và luôn giữ được tinh thần ổn định. Tùy vào vị trí đặt cầu đá và mục đích của người sở hữu mà quả cầu thạch anh tím có thể phát huy những công dụng và vai trò khác nhau. 

Qua cau thach anh tim
Quả cầu thạch anh tím có khả năng giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ, phát triển trí thông minh và luôn giữ được tinh thần ổn định.

Nếu bạn muốn được hỗ trợ về mặt kinh tế, tiền tài thì nên đặt quả cầu thạch anh tím tại phòng ngủ hoặc phòng khách. Quý bạn hãy đứng trước cửa phòng ngủ hoặc phòng khách và đặt viên đá theo hướng Đông Nam. Vị trí này kết hợp với sức mạnh tỏa ra từ cầu đá sẽ giúp bản mệnh có thể đạt được những điều như ý, tài lộc, thịnh vượng. 

Năng lượng mà cầu đá thạch anh tím toát ra sẽ tác động trực tiếp đến bộ não của bạn, kích thích trí não phát triển, tăng khả năng ghi nhớ, lưu thông huyết mạch. Nhờ đó mà cơ thể khỏe mạnh hơn, minh mẫn, tỉnh táo hơn và công việc cũng như các vấn đề trong cuộc sống được giải quyết nhanh, thuận lợi hơn. 

Quả cầu đá thạch anh tím còn có tác dụng trong việc đem lại một giấc ngủ sâu và an lành. Cầu đá thạch anh tím mang đến nguồn năng lượng tích cực nhằm đẩy lùi thứ năng lượng tiêu cực, có khả năng làm dịu tâm trí, tạo cảm giác yên bình. Bạn hãy thử đặt cầu đá thạch anh tím ngay phía đầu giường để có một giấc ngủ ngon và thư thái. 

Ngoài ra quý bạn cũng có thể ngồi thiền cùng với quả cầu thạch anh tím. Nó sẽ giúp bạn tập trung hơn, điều hòa hơi thở, ổn định tinh thần và việc ngồi thiền sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Quả cầu thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là loại đá được phân bố và khai thác chủ yếu tại Brazil, Nga và Trung Quốc. Tại Việt Nam, loại đá này được tìm thấy và khai thác nhiều tại Đắk Lắk, Đắk Nông và Đà Nẵng. 

Loại đá này được người đời biết đến như là biểu tượng của tình yêu, giúp xoa dịu các mối quan hệ. Giúp thúc đẩy tình cảm gia đình, bạn bè, vợ chồng, con cái trong nhà. Đồng thời cũng giúp người sở hữu mở rộng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. 

Cầu đá thạch anh hồng mang trong mình vẻ đẹp rực rỡ cùng độ bóng tuyệt diệu là vật phẩm được nhiều người săn đón. Tương tự với cách đặt quả cầu thạch anh tím, nếu bạn muốn tình cảm vợ chồng đi lên hay đơn cử muốn tình yêu của bản thân được trọn vẹn thì hãy đặt cầu đá thạch anh hồng trong phòng ngủ theo hướng Tây Nam. 

Với những ai chưa lập gia đình hoặc hôn nhân trục trặc thì cũng có thể thử cách này để giải quyết mâu thuẫn, bất hòa giữa vợ chồng, các cặp đôi. Đặt cầu đá thạch hồng trong phòng ngủ cũng có thể tác động tích cực lên mối quan hệ bạn bè, con cái của bạn. 

Qua cau thach anh hong
Quả cầu thạch anh hồng còn giúp bạn giảm căng thẳng, dập tắt nỗi sợ hãi, lo lắng, đẩy tinh thần bạn lên cao, giúp bạn tránh được những tổn thương về tinh thần.

Ngoài ra, quả cầu thạch anh hồng còn giúp bạn giảm căng thẳng, dập tắt nỗi sợ hãi, lo lắng. Đẩy tinh thần bạn lên cao, giúp bạn tránh được những tổn thương về tinh thần. Thêm vào đó, nó cũng có khả năng chữa lành vết thương tâm hồn, nuôi dưỡng và ươm mầm thứ tình yêu chung thủy của bạn. 

Bên cạnh đó, cầu đá thạch anh hồng còn mang đến may mắn, kích thích trí tưởng tượng, giải quyết vấn đề nhanh gọn và sáng tạo nhất. Năng lượng huyền bí từ quả cầu đá cũng có công dụng lưu thông khí huyết, hỗ trợ các bệnh về tim mạch. Ngoài ra, dùng các loại cầu đá thạch anh còn được người đời truyền tai nhau về công dụng có thể đem lại tin vui cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.

Quả cầu ngọc bích đỏ

Nhắc đến đá ngọc bích chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đến các viên đá có màu xanh lục với giá trị cao. Tuy nhiên, đá ngọc bích có nhiều loại, đa sắc màu cụ thể là màu xanh lục, màu đỏ, màu nâu, vàng,… Dù là tồn tại dưới màu sắc nào thì đá ngọc bích vẫn là loại đá có giá trị lớn với những ý nghĩa về mặt tinh thần cao. 

Đá ngọc bích đỏ được khai thác và tìm thấy chủ yếu tại Mỹ, Trung Quốc hay Ba Lan. Các chuyên gia phong thủy cho hay, đá ngọc bích đỏ rất phù hợp với những người mệnh Hỏa. Giống như việc lấy độc trị độc, sức mạnh từ ngọc bích đỏ có thể át chế tính khí nóng nảy của người mệnh này. Giúp ổn định tinh thần, vững vàng tâm trí, để có thể tránh được những thị phi, mâu thuẫn không đáng có. 

Qua cau ngoc bich do
Cầu đá ngọc bích đỏ có khả năng giúp bạn xoa dịu tổn thương tâm hồn, khơi dậy sự sáng tạo và ngọn lửa đam mê trong con người bạn.

Trong quả cầu đá ngọc bích đỏ có chưa nguồn năng lượng lớn giống như một chất kích thích thúc đẩy tinh thần bạn lên cao. Khơi dậy thái độ vui vẻ. lạc quan, tích cực, giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng và động lực để hành động một cách nhanh nhạy, hiệu quả để có thể biến giấc mơ thành hiện thực. 

Hơn thế, cầu đá ngọc bích đỏ cũng có khả năng giúp bạn xoa dịu tổn thương tâm hồn. Giúp người sở hữu cảm nhận được thứ năng lượng tích cực mạnh mẽ để làm khơi dậy sự sáng tạo và ngọn lửa đam mê trong con người bạn. 

Những lưu ý khi mua quả cầu phong thuỷ cho người mệnh Hỏa

Trong phong thủy tâm linh, nếu tin và thành tâm thì ắt sẽ được độ cho may mắn, công danh, tài lộc. Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức lưu ý những vấn đề cấm kỵ trong phong thủy để phòng tránh được những tai ương, hiểm họa. 

Khi mua quả cầu phong thủy, quý bạn cũng nên lưu ý một số những lưu ý cơ bản để không bị phản tác dụng khi sử dụng cầu đá. Ngoài ra cũng góp phần làm tăng thêm khả năng phát huy công dụng của quả cầu phong thủy. 

Dưới đây là một số chú ý khi mua quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa:

Thứ nhất, khi mua cầu đá phong thủy thì gia chủ cần chắc chắn nguồn gốc loại cầu đá mà mình mua được làm bằng 100% đá tự nhiên không pha tạp chất. Bởi lẽ, chỉ có những quả cầu làm bằng đá tự nhiên mới có thể chứa năng lượng mạnh mẽ để tác động tích cực đến cuộc sống của bạn. 

Thứ hai, bạn nên chọn cầu hợp mệnh mình tránh chọn khắc mệnh dẫn đến một số kết quả không như ý. Người mệnh Hỏa cực kỳ hợp với màu xanh lá và các màu tương hợp như hồng, đỏ, tím,… Và khắc các màu như trắng ghi, xanh, đen,…

Thứ ba, để quả cầu có thể phát huy hết tác dụng của mình thì người mệnh Hỏa nên đầu tư khai quang, điểm nhãn cho cầu phong thủy để nó phát huy được hết tác dụng tuyệt diệu của mình.

Thứ tư, tránh để người ngoài động chạm đến quả cầu của bạn. Điều này sẽ làm cho năng lượng trong quả cầu thất thoát, tan biến ít nhiều. 

Nhung luu y khi mua qua cau phong thuy cho nguoi menh Hoa
Tránh để người ngoài động chạm đến quả cầu của bạn vì điều này sẽ làm cho năng lượng trong quả cầu thất thoát, tan biến ít nhiều.

Thứ năm, thường xuyên lau chùi, tránh để cầu đá phong thủy bám bụi sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng phát ra năng lượng dương của quả cầu. Dẫu vậy, người mệnh Hỏa cũng không nên dùng các hóa chất mà chỉ nên dùng nước sạch có độ tinh khiết cao cùng miếng khăn, vải mềm để tránh làm xước cầu đá. 

Thứ sáu, bạn không nên dịch chuyển vị trí của quả cầu quá nhiều mà chỉ nên đặt nó yên vị, cố định tại một vị trí nhất định. Việc di chuyển quá nhiều sẽ khiến cho năng lượng của cầu đá bị xê dịch, lệch hướng gây tác động xấu đến bản mệnh. 

Thứ bảy, gia chủ cũng nên lưu ý việc không đặt các quả cầu phong thủy gần nguồn nước hoặc giữa lối đi. Đây là những vị trí cấm kỵ không chỉ áp dụng cho cầu đá phong thủy mà còn đối với bất kỳ vật phẩm tâm linh nào bạn sở hữu. 

Trên đây là cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Hỏa tốt nhất. Chắc hẳn, quý bạn cũng phần nào bồi dưỡng thêm cho mình kiến thức nhất định về lĩnh vực này. Hi vọng, những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm cơ sở chắc chắn để chọn được quả cầu hợp mệnh mình mang đến tác dụng may mắn, tài lộc, phước lành. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quả Cầu Thạch Anh Tím: Công dụng và người nên sở hữu

Ngày nay, quả cầu thạch anh tím trở thành “vật bất ly thân” của rất nhiều người, đặc biệt là người kinh doanh làm ăn....

Ý nghĩa của Tháp Văn Xương 13 Tầng và cách dùng trong phong thuỷ

Tháp văn xương là một trong những vật khí phong thuỷ cực kỳ nổi tiếng, nhất là với gia đình có con em đang theo...

Cách chọn Quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Kim chuẩn nhất

Quả cầu phong thủy là một vật phẩm vô cùng giá trị, chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh sẽ giúp cho người sở...

Quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thổ Giúp Hút Tài Lộc

Người mệnh Thổ có tính cách ôn hoà, sống lý trí nhưng đôi khi lại thiếu quyết đoán và quá cầu toàn. Quả cầu phong...