Đồng Điếu Là Gì? Tác Dụng Phong Thuỷ Và 5 Loại Phổ Biến Nhất

Trong phong thuỷ cải vận, đồng điếu chính là một vật phẩm phong thuỷ cầu tài, cầu an vô cùng nổi tiếng. Không chỉ những người làm kinh doanh mà cả những người bình thường cũng mong muốn sở hữu chúng. Vậy chính xác Đồng điếu là gì? Chúng thực sự có tác dụng phong thuỷ diệu kỳ như mọi người vẫn đồn?

Đồng điếu là gì?

Từ xa xưa, Đồng điếu vốn là một hình ảnh tượng trưng cho sự thịnh vượng, cát tường vô cùng nổi tiếng. Đồng điếu hay còn có tên gọi khác là đồng xu, được mô tả có hình dạng giống đồng tiền xu trong thời cổ xưa. Vật phẩm có hình dạng tròn với một lỗ đục hình tròn ở chính giữa tâm.

Đồng điếu là vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho đất trời. Với bầu trời (bên ngoài) và mặt đất (bên trong), ý nói tới quẻ Thái trong Kinh dịch, tức sự thịnh vượng. Các góc cạnh ở cả ngoài và trong của đồng điếu như đang lúm vào chứ không hề sắc cạnh. Kết hợp với hình dáng tròn đầy vốn có mang biểu tượng của sự viên mãn, vẹn toàn. 

dong dieu la gi
Từ xa xưa, Đồng điếu là một hình ảnh tượng trưng cho sự thịnh vượng, cát tường vô cùng nổi tiếng

Trong phong thuỷ và đời sống thường ngày, biểu tượng đồng điếu rất được tôn sùng. Người ta còn cho rằng, người phụ nữ sở hữu đồng điếu là tướng vượng phu ích tử, mang lại sự may mắn và sung túc cho gia quyến. 

Từ cổ chí kim, đồng tiền luôn khẳng định được sức mạnh và thiết yếu của mình dù trong bất cứ hình dạng nào. Những đồng tiền xu cổ chính là biểu trưng của tài lộc và của cải quý giá trong nhà. Không chỉ vậy, biểu tượng đồng xu cổ được coi là một pháp khí và được sử dụng rộng rãi trong Phong thuỷ.

Tác dụng phong thuỷ Đồng điếu

Đồng điếu vốn là một vật phẩm quen thuộc và gần gũi với những tín đồ phong thuỷ hiện nay. Tuy nhiên, để hiểu hết ý nghĩa và tác dụng của chúng thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng Đời Sống Phong Thuỷ bật mí ngay dưới đây nhé!

Tác dụng chiêu tài, chiêu lộc

Như đã đề cập, đồng điếu là biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu có và no đủ. Chúng có khả năng chiêu tài mạnh mẽ, khơi dậy nguồn vận khí thịnh vượng cho người sở hữu. 

Nguồn cát khí được toả ra từ đồng điếu sẽ mang tới những vận may về tiền tài, công danh sự nghiệp. Ngoài ra, chúng còn có khả năng giải trừ tà khí và bảo vệ chủ nhân thoát khỏi những điều xấu xa, tiểu nhân hãm hại. Hiện nay, đồng điếu được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu phong phú. Nhưng phổ biến hơn cả và được nhiều người ưa chuộng vẫn là đá quý phong thuỷ. 

Đá phong thuỷ mang nguồn năng lượng tích cực kết hợp cùng biểu tượng Đồng điếu sẽ giúp chủ nhân củng cố vững chắc thêm quyền lực hiện có. Thăng quan phát tài, ăn nên làm ra, một đời thịnh vượng và bình an.

Tác dụng về tinh thần và cảm xúc

Cuộc sống ồn ào, vội vã khiến chúng ta dường như bị mắc kẹt với nhiều nỗi lo cơm áo gạo tiền. Theo các chuyên gia phong thuỷ, nguồn năng lượng tích cực từ đồng điếu có khả năng ổn định tinh thần cho người sở hữu. 

Giảm bớt cảm giác lo âu, sợ hãi và sự trầm uất đến từ công việc và cuộc sống. Chúng tiếp thêm niềm tin và sức mạnh giúp họ vượt qua quá khứ đen tối, chữa lành những vết thương trong lòng.

tac dung cua dong dieu
Nguồn năng lượng tích cực từ đồng điếu có khả năng ổn định tinh thần cho người sở hữu.

Đồng điếu thường được sử dụng để đeo trên cổ hay làm vòng tay. Nếu mang bên mình sẽ tạo ra nguồn năng lượng dương tích cực, giúp tâm trạng thêm phần hứng khởi. Kích thích óc sáng tạo và sự nhiệt huyết để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. 

Công việc ngày càng hanh thông, mọi vấn đề rắc rối đều được nhanh chóng giải quyết. Đồng thời, mối quan hệ giữa đồng nghiệp và cấp trên ngày càng gần gũi, khăng khít. Đó chính là lý do tại sao Đồng điếu lại được đông đảo người dùng yêu thích tới vậy.

Với tác dụng chữa lành mang đến sự bình an trong tâm hồn, vật phẩm này đặc biệt phù hợp với những người thiền định. Chúng giúp gia chủ xóa tan mọi ưu phiền, căng thẳng để tu dưỡng tâm tính. 

Tác dụng về sức khỏe 

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo những căn bệnh như: đau đầu, mất ngủ,… ngày càng gia tăng. Những lúc này chúng ta thường tìm tới các bài thuốc đông – tây y thông thường. Mà lại quên rằng, các vật phẩm phong thuỷ cũng có khả năng giảm trừ bệnh tật. 

Mang trong mình nguồn năng lượng dương dồi dài, Đồng điếu giúp giảm thiểu tối đa các bệnh liên quan tới thần kinh. Đặc biệt với những mắc bệnh dạ dày, đeo đồng điếu thường xuyên sẽ nhanh chóng được cải thiện. 

Như đã đề cập, sử dụng Đồng điếu khiến tâm trạng chúng ta thoát khỏi những lo âu. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái kích thích tinh thần ăn ngon, hệ tiêu hoá nhờ đó cũng được chữa lành. 

Với những người luôn thường xuyên đeo bên mình cũng giúp cho hệ tuần hoàn máu vận hành trơn tru. Từ đó, sẽ mang đến cho gia chủ một thân thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào. Với những công dụng tuyệt vời như vậy, đồng điếu không phụ lòng tin của những tín đồ phong thuỷ chính hiệu. 

5 loại Đồng điếu phong thuỷ phổ biến nhất

Đồng điếu kết hợp với đá quý tự nhiên tạo nên vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Với đa dạng màu sắc, kích thước từ các loại đá quý, Đồng điếu khoác trên mình vẻ ngoài ấn tượng, tinh tế và sang trọng.

Đối với các đồng điếu đá có kích thước lớn, không chỉ giúp cho tổng thể không gian thêm hài hoà, sang trọng. Chúng còn mang tới sự bình an cho gia quyến nhờ phát huy trọn vẹn ý nghĩa phong thuỷ. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa để bạn tặng bạn bè, người thân hay đối tác. 

Đời Sống Phong Thuỷ xin gợi ý tới bạn 5 loại đồng điếu phổ biến nhất hiện nay: 

Đồng điếu đá cẩm thạch 

Đá cẩm thạch vốn được mệnh danh là tinh hoa của đất trời. Trong thời phong kiến xưa, Đồng điếu được làm từ đá cẩm thạch chỉ sử dụng cho bậc vua chúa cao quý. Vẻ đẹp tinh khiết của đá cùng ý nghĩa phong thuỷ to lớn khiến không ít người mong muốn sở hữu chúng ngay. 

Đồng điếu được chế tác từ đá cẩm thạch mang màu xanh xua tan mọi căng thẳng muộn phiền ngổn ngang. Sự cân bằng từ loại đá quý này sẽ giúp điều hoà mọi khía cạnh, mang tới sự bình an trong cuộc sống. Sự kết hợp giữa đồng điếu và cẩm thạch sẽ mang tới cho gia chủ nguồn sức khoẻ dồi dào, tài lộc thịnh vượng.

Vật phẩm phong thuỷ này có khả năng giải tỏa mọi nguồn suy nghĩ tiêu cực, đau buồn, giận dữ còn đang mắc kẹt. Nhiều người trở nên tích cực, tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh hơn. Đồng điếu cẩm thạch được đeo ở vị trí tai hay cổ sẽ giúp người đeo thoát khỏi những cơn ác mộng do bồn chồn, lo âu kéo dài.

Bên cạnh đó, chúng còn được biết đến với vai trò thanh lọc cơ thể, giải phóng những yếu tố có hại. Nhiều nghiên cứu cho rằng, cẩm thạch có khả năng đào thải độc tố, làm giảm nhiễm trùng bàng quang. Loại đá này cũng bảo vệ người sở hữu khỏi các cơn đau ở cơ bắp và các khớp, rất phù hợp đối với người già. 

dong dieu da cam thach
Đồng điếu được chế tác từ đá cẩm thạch mang màu xanh xua tan mọi căng thẳng muộn phiền ngổn ngang

Đồng điếu làm từ đá cẩm thạch hiện nay gồm hai loại chính là Jadeite và Nephrite. Tuy nhiên, Jadeite có màu sắc đẹp mắt lại cứng chắc hơn nên được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn. Tuỳ vào từng cung mệnh mà gia chủ chọn được màu đồng điếu xanh, vàng, hồng sao cho phù hợp. 

Đá cẩm thạch xanh lá: mang đến sức khoẻ dồi dào, may mắn và mang lại sự bình an trong tâm hồn người dùng. Đây được coi là lá bùa hộ mệnh mang tới sức mạnh xua đuổi tà mà và sự tiêu cực trong cơ thể. 

Đá Cẩm thạch vàng có khả năng trấn áp điềm hung, tăng cường vượng khí để gia chủ làm phát đạt, thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Sự ấm áp của màu vàng tràn đình sinh khí, năng động khiến cơ thể thêm khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

Trong khi đó, vẻ đẹp ngọt ngào của đá Cẩm thạch hồng thường mang ý nghĩa của tình yêu hay hôn nhân gia đình hạnh phúc. Loại đá quý này có khả năng đánh thức tình yêu và cải thiện cảm tình với mọi người. 

Trong công việc, chúng giúp gia chủ dễ dàng mở rộng thêm mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng. Nhờ đó, việc làm ăn kinh doanh cũng thuận lợi và tiến triển hơn nhiều. 

Đồng điếu đá ngọc bích

Ngọc bích là loại đá phong thuỷ quyền quý, cao sang trong thời xưa. Chúng thường được sử dụng để làm vòng tay, nhẫn, vòng cổ,… Đặc biệt Đồng điếu chế tác từ ngọc bích thường được treo trên y phục của vua chúa thời xưa. Chúng biểu trưng cho sự phú quý, quyền lực và vị trí trong xã hội của người đeo. 

Trong thời nay, Đồng điếu ngọc bích ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng để tránh vận hạn và rủi ro. Ngọc bích là một trong những loại đá tự nhiên, mang nguồn năng lượng tinh khiết bậc nhất từ đất mẹ để cuộc sống thêm tốt đẹp. Do đó, việc đeo đồng điếu trên người giúp tăng cường vận khí để gặp nhiều điều may mắn. 

Công dụng tuyệt vời của Đồng điếu ngọc bích thì rất nhiều, nhưng không thể không kể đến vẻ bên ngoài. Nhiều người săn tìm chúng khắp mọi nơi cũng chỉ vì vẻ đẹp sang trọng và tinh tế đó. Với nguồn sinh khí của một viên đá hàng nghìn năm được chứa đựng bên trong, Đồng điếu ngọc bích có khả năng tăng cường sinh lực.

Những thành phần độc tố trong cơ thể được đào thải ra ngoài nên con người cũng trở nên tươi trẻ hơn. Không những vậy, chúng còn tác động vào khí mạch khiến sức khỏe chủ nhân ngày càng dồi dào. Nhờ đó mà công việc được hoàn thành nhanh chóng, sớm mang tới thành quả ngọt ngào. 

Xét về mặt phong thuỷ, Đồng điếu ngọc bích thúc đẩy mối quan hệ xung quanh bạn trở nên tốt đẹp. Đó có thể là mối quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, người thân, thậm chí là với người bạn đời của mình. 

Không chỉ vậy, ẩn sâu bên trong Đồng điếu Ngọc bích là nguồn linh khí tích cực. Người ta thường sử dụng như một vật hộ mệnh, bảo vệ khỏi tà khí, sát khí trong môi trường xung quanh. Chúng khiến điềm dữ hóa lành, mang tới sự bình an cho gia chủ. 

Đồng điếu ngọc bích nếu được dùng làm quà thì vô cùng ý nghĩa. Bởi chúng cho thấy tâm ý, cùng những lời chúc tốt lành từ người tặng dành cho người dùng. Do đó, từ xưa ông bà ta có câu “Gia hữu ngọc tất hưng, nhân hữu ngọc tất thành” tức gia đình có ngọc sẽ thịnh vượng, người mang ngọc sẽ thành công.

tac dung dong dieu da ngoc bich
Đồng điếu ngọc bích thúc đẩy mối quan hệ xung quanh bạn trở nên tốt đẹp

Đồng điếu đá thạch anh

Đá thạch anh với vẻ ngoài lung linh và cuốn hút được ví như một thứ kỳ diệu từ đất trời. Đồng điếu làm từ thạch anh được những tay chơi phong thuỷ vô cùng ưa thích bởi màu sắc khiến người ta mê mẩn: vàng, trắng tinh khiết, xanh, hồng…

Bên cạnh đó, công dụng phong thuỷ tuyệt vời của đồng điếu thạch anh trên con đường sự nghiệp và công danh cũng vô cùng ấn tượng. 

Thạch anh vốn là loại đá quý có khả năng tích tụ trường năng lượng mạnh mẽ. Chúng giống như một cột thu lấy nguồn năng lượng tích cực từ khắp mọi nơi trong đất trời. Chính nguồn năng lượng này giúp chủ nhân được tỉnh táo, vui vẻ và lạc quan. Nhờ đó mà đầu óc minh mẫn để đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống. 

Với sự đa dạng trong màu sắc, chủng loại, đồng điếu thạch anh là một vật phẩm vô cùng quen thuộc. Dù là người đang còn đi học, dân văn phòng hay người kinh doanh đều có thể sử dụng. Chúng không những mang lại công năng diệu kỳ đối với sức khỏe mà còn mang lại sự may mắn, hanh thông trong công việc. 

Khi sử dụng đồng điếu thạch anh cần tìm đúng chủng loại với từng mục đích cụ thể. Chẳng hạn như đồng điếu thạch anh tím và thạch anh được sử dụng để thu hút tài lộc, hanh thông trên con đường làm ăn, học tập.

Trong khi đó, đồng điếu thạch anh hồng củng cố các mối quan hệ thêm thuận lợi và may mắn. Bởi vậy, chúng thường được người đeo đồng điếu sử dụng làm vật phẩm phong thuỷ cầu duyên. 

dong dieu thach anh
Đồng điếu thạch anh hồng củng cố các mối quan hệ thêm thuận lợi và may mắn

Đồng điếu mã não

Hiện nay, đồng điếu được chế tác từ đá mã não khá phổ biến trên thị trường. Chúng không quá khó tìm như những loại đồng điếu khác mà lại có công dụng không hề nhỏ. 

Trong phong thuỷ, đá mã não được coi là một lá bùa bình an và hạnh phúc. Bởi chúng có khả năng hấp thụ những thứ tiêu cực, xấu xa bên ngoài để bảo vệ chủ nhân. Người đeo trang sức mã não, nhất là đồng điếu sẽ mang lại sự phồn vinh, hưng thịnh và trường thọ. 

Trang sức này rất phù hợp với người thường xuyên phải giao tiếp, mua bán. Bởi người đeo như được tiếp thêm sự tự tin, dễ dàng làm hài lòng người đối diện bằng sự khéo léo của mình. Với những người phải thuyết phục khách hàng, khả năng cao sẽ mang lại nguồn lợi từ một hợp đồng lớn. 

Trong y học, đá mã não có tác dụng lưu thông kinh huyết, cải thiện sự tập trung và khả năng tĩnh tâm. Giúp bạn giải phóng cơ thể khỏi stress, những áp lực trong công việc hay học tập. Loại đá quý này còn được biết đến với công dụng giảm chứng ra mồ hôi tay chân của trẻ, hạ sốt và giảm đau hiệu quả ở các khớp và cơ bắp. 

Đồng điếu mã não được chạm khắc tinh xảo có độ trong đẹp mắt với nhiều màu sắc sinh động như:

  • Màu xanh lá: giải phóng ý nghĩ tiêu cực, cân bằng năng lượng tích cực, hàn gắn mọi bế tắc trong tình cảm.
  • Màu trắng: tăng cường sự khéo léo trong giao tiếp, thúc đẩy mối quan hệ thêm tốt đẹp. 
  • Màu đỏ: kích thích vận may, quyền lực và thu hút người khác giới. Mở rộng khả năng tư duy logic, sáng tạo để phán đoán mọi vấn đề chính xác
  • Màu vàng: Tăng cường sự tự tin và ý chí quyết tâm của người sở hữu. Chữa lành những vết thương, vượt qua những ám ảnh trong quá khứ, hướng tới một tương lai tươi sáng. 
dong dieu ma nao
Người đeo đồng điếu sẽ mang lại sự phồn vinh, hưng thịnh và trường thọ

Đồng điếu đá mắt hổ

Đá mắt hổ có cấu trúc vô định hình, là một dạng biến thể của thạch anh. Tên gọi độc đáo này được xuất phát bởi hiệu ứng mắt mèo với màu ánh kim óng ánh dạng sóng đẹp mắt. Đồng điếu làm từ đá Mắt hổ mang thêm nhiều ý nghĩa và công dụng của loại đá quý này. 

Viên đá là biểu trưng của may mắn, tiền tài và sự thịnh vượng. Theo phong thuỷ, đá mắt hổ sở hữu năng lực đặc biệt là tăng tốc tiến trình trong vạn sự. Người dùng Đồng điếu mắt hổ dễ dàng đạt thành công, đột phá trên con đường sự nghiệp. Người lận đận trong tình duyên sẽ nhanh chóng giành được hạnh phúc. 

Mắt hổ là “viên đá dũng khí”, bởi chúng kích thích lòng can đảm, mang lại cái nhìn tích cực trong cuộc sống. Những người có nhiều hoài bão, dự định chưa thành nên đeo Đồng điếu mắt hổ để tăng cường dũng khí thực hiện ý nguyện. 

Vật phẩm này giúp người dùng thêm tự tin, vững tâm khi đối diện với mọi giông bão cuộc đời để đưa ra cách giải quyết tốt nhất. Trong thời trung cổ, mắt hổ thường được dùng để xua đuổi tà ma và sát khí. Người đeo Đồng điếu mắt hổ để bảo vệ thân thể khỏi những thế lực xấu xa, nguy hiểm. 

Nhiều người còn cho rằng, đá mắt hổ có khả năng điều khiển năng lượng mặt trời thành xạ khí để chữa bệnh hiệu quả. Do đó, những người có sức khoẻ yếu, cơ thể suy nhược nên đeo Đồng điếu mắt hổ. 

Bên cạnh đó, Đồng điếu mắt hổ có khả năng cải thiện các chứng bệnh liên quan tới phổi như: viêm phế quản, hen suyễn, cảm lạnh… Nguồn năng lượng toả ra từ đá quý có thể giảm cơn đau xương khớp. Do đó, vật phẩm này là món đồ vô cùng thiết thực và phù hợp với dân văn phòng hiện nay.

Không dừng lại ở đó, đá mắt hổ có khả năng đào thải và điều chỉnh thân thể với những người rượu chè quá độ. Chúng sẽ khắc phục nhanh chóng sự mệt mỏi, stress, mang đến sự minh mẫn cho gia chủ. Mỗi một cung mệnh khác nhau nên lựa chọn Đồng điếu mắt hổ màu sắc khác nhau.

  • Đồng điếu mắt hổ vàng: Phù hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Kim
  • Đồng điếu mắt hổ đỏ: mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thổ hoặc Hỏa
  • Đồng điếu mắt hổ xanh lam: hỗ trợ cho người mệnh Mộc hoặc mệnh Thuỷ
dong dieu mat ho
Những người có nhiều hoài bão, dự định chưa thành nên đeo Đồng điếu mắt hổ

Những lưu ý về đồng điếu phong thuỷ

Dù là đồng điếu trang sức hay dùng để trang hoàng nhà cửa thì gia chủ cần phải lưu tâm tới cách sử dụng. Bởi một vật phẩm nếu đã dùng sai thì dù có tốt cỡ nào thì cũng không có tác dụng. Dưới đây là những lưu ý trong quá trình lựa chọn và sử dụng đồng điếu mà quý bạn nên biết.

Lưu ý khi mua đồng điếu phong thuỷ

Trên thực tế, các thương hiệu kinh doanh Đồng điếu ngày càng mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Kéo theo người tiêu dùng cũng lạc vào ma trận không lối thoát giữa thật giả lẫn lộn. 

Do đó, khi chọn mua đồng điếu, bạn cần tìm địa chỉ uy tín để gửi trọn niềm tin. Nơi đó phải đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Có vậy thì bản thân mới thỏa sức lựa chọn được những Đồng điếu ưng ý mà không lo hàng giả, hàng nhái hay độn giá thành cao.

Bên cạnh đó, gia chủ không nên mua những Đồng điếu có dấu hiệu bị trầy xước, không còn nguyên vẹn. Bởi chúng vừa làm mất đi tính thẩm mỹ, vừa làm giảm đi ý nghĩa phong thuỷ vốn có. Thậm chí, nếu sử dụng những vật phẩm này có thể mang tới những chuyện chẳng lành cho người dùng. 

Cách chọn Đồng điếu theo phong thuỷ

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu cho đồng điếu, màu sắc cũng là yếu tố cần xem xét kỹ lưỡng. Bởi mỗi một người sẽ có màu sắc riêng, phù hợp với bản mệnh của mình. Để đồng điếu có thể phát huy đúng chất “phong thuỷ”, gia chủ cần chọn màu sắc tương sinh tương hợp với bản thân. 

Nếu gia chủ thuộc mệnh Kim nên lựa chọn những màu sắc tương hợp thuộc hành Kim như: trắng, xám, bạc ánh kim. Hay các màu sắc tương sinh thuộc hành Thổ như: nâu, vàng. Tuyệt đối tránh xa màu sắc tương khắc thuộc hành Mộc và Hoả như: đỏ, hồng, xanh lá cây, tím. 

Tương tự, người mệnh Mộc nên chọn Đồng điếu có màu xanh biển, màu xanh đen. Tránh các màu sắc tương khắc không tốt cho người sở hữu như màu trắng. Người mệnh Thuỷ nên sử dụng màu xanh biển thẫm, màu đen hoặc trắng. Đại kỵ lựa chọn đồng điếu có màu nâu đất, vàng.

Người thuộc hành Hoả tuyệt đối không dùng màu xanh thẫm, đen. Nên chọn vật phẩm có màu đỏ, tím hay hồng là phù hợp nhất. Cuối cùng, người mệnh Thổ có màu tương sinh, tương hợp là: vàng, nâu, đỏ, tím, hồng. Không nên chọn đồng điếu có màu trắng, đen hay xanh lá cây. 

Gia chủ nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn đồng điếu phù hợp với cung mệnh. Bởi nếu chọn sai thì những khó khăn, xui rủi không mong muốn sẽ bao quanh. Đó có thể là ảnh hưởng không tốt tới tinh thần, công danh sự nghiệp và cả sức khoẻ.

nhung luu y voi dong dieu
Để đồng điếu có thể phát huy đúng chất “phong thuỷ”, gia chủ cần chọn màu sắc tương sinh tương hợp với bản thân.

Hướng dẫn sử dụng đồng điếu phong thuỷ 

Việc sử dụng đồng điếu phong thuỷ không phải là điều gì quá khó khăn. Quý bạn có thể lựa chọn phù hợp với bản mệnh, mục đích để đeo hay trưng bày thường xuyên tại không gian nào đó là được.

Gia chủ có thể tham khảo một số cách làm sau đây:

Khi chọn đồng điếu làm món đồ trang sức như: mặt dây chuyền đeo cổ, vòng tay… Bản mệnh có thể sử dụng xen kẽ với charm bạc để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Nếu không thể mang trên người, bạn có thể bỏ chúng vào trong ví. Đồng điếu phong thuỷ sẽ kích hoạt tài lộc, mang nhiều cơ duyên tiền bạc cho chủ nhân.

Với loại đồng điếu đá to, gia chủ có thể trưng bày tại phòng khách. Ngôi nhà không chỉ thêm hài hoà, sang trọng mà còn mang tới vượng khí cho gia chủ và các thành viên. Đồng điếu để trên đế ở bàn làm việc sẽ mang tới sự hanh thông, thuận lợi trong sự nghiệp. 

Bên cạnh đó, gia chủ cần lưu ý một điều rằng: không nên tặng đồng điếu đá đang sử dụng cho người khác. Đồng điếu là một vật chiêu tài chiêu lộc, việc làm này giống như đang cho đi tài lộc của chính mình. 

Trên đây là những thông tin về Đồng điếu là gì? Tác dụng phong thuỷ và 5 loại phổ biến nhất. Đồng điếu chính là một vật phẩm phong thuỷ chứa nguồn sinh khí dồi dào. Giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận buồm xuôi gió và cải thiện sức khỏe. Với mỗi một chất liệu đá khác nhau sẽ mang tới những ý nghĩa phong thuỷ khác nhau cho đồng điếu. Hy vọng với những thông tin tham khảo trên, quý bạn đã tìm ra loại đồng điếu phong thuỷ phù hợp nhất.

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 Quả cầu phong thuỷ người tuổi Dần nên sử dụng để vạn sự hanh thông

Khi muốn tìm mua những quả cầu phong thuỷ người tuổi Dần cần ưu tiên lựa chọn những vật phẩm có màu sắc, chất lượng...

Đá phong thuỷ cho người tuổi Thân mang đến may mắn, bình an

Người tuổi Thân nếu mang muốn nhận thêm nhiều tiền tài, may mắn, sự nghiệp hanh thông thì cần chọn đúng loại đá phong thuỷ...

Trụ đá thạch anh là gì? Tác dụng phong thuỷ và 6 loại phổ biến nhất

Trụ đá thạch anh là gì?  Nó có tác dụng phong thủy như thế nào? Có bao nhiêu loại phổ biến? Đây là những câu...

Top 8 Vật Phẩm Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Kim Khai Thông Tài Lộc

Trong cuộc sống, người mệnh Kim là người rất kiên định và quyết đoán. Nhưng cũng chính vì vậy mà có phần cứng nhắc, kém...