Nội Thất Gia Mỹ – Nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp sao cho hợp phong thủy

Trong quá trình thành lập hơn 10 năm (từ năm 2012). Nội Thất Gia Mỹ có những thành tựu lớn trong lĩnh vực thiết kế, sản suất các sản phẩm nội thất gỗ óc chó. Ngoài những vấn đề về thẩm mỹ, chất lượng.. luôn phải đảm bảo thì đội ngũ chúng tôi còn cực kỳ quan tâm đến phong thủy kết hợp với nội thất cho không gian sống. Bạn có thể tham khảo quan điểm và ý nghĩa phong thủy mà Nội Thất Gia Mỹ khuyên bạn dưới đây:

Phong thủy là một phạm trù khoa học kết hợp yếu tố tâm linh có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc qua nhiều niên đại. Ở các nước phương Đông đặc biệt là Việt Nam, từ xa xưa yếu tố phong thủy luôn được áp dụng trong việc chọn nơi đóng đô, chọn hướng xây lũy thành sao cho đất nước được hưởng thái bình thịnh vượng, mưa thuận gió hòa, người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Ngày nay yếu tố phong thủy không chỉ đươc áp dụng để chọn hướng nhà ở, mà còn được áp dụng rộng rãi trên lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ở. Việc bài trí và kết hợp nội thất trong ngôi nhà hơp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi, cuộc sống bình an may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Nội thất chuẩn phong thuỷ
Phong thủy là một phạm trù khoa học kết hợp yếu tố tâm linh

Theo ông Nguyễn Văn Long hiện là CEO của Nội Thất Gia Mỹ chia sẻ: “Trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà ở, để cho ra đời một công trình nội thất mang tính thẩm mĩ cao và phù hợp với phong thủy của ngôi nhà, các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Không phải ngẫu nhiên đồ gỗ óc chó lại là sự chọn lựa hàng đầu với những mẫu nội thất độc đáo đường vân óc chó nổi bật hơn cả”.

Ý nghĩa phong thủy của nội thất gỗ óc chó

Là loại gỗ có nhiều ưu điểm tốt như: sức bền, chịu được lực tốt, khả năng bám ốc vít tốt, có tính kháng mối mọt, chống ẩm mốc, giá gỗ óc chó không quá cao so với các loại gỗ cùng chất lượng khác… nhờ đó nên gỗ óc chó là loại gỗ có thể dễ dàng thi công và không lo bị cong vênh, biến dạng do ảnh hưởng của thời tiết khí hậu môi trường. Bên cạnh đó với tone màu trầm ấm, đường vân gỗ đặc trưng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thuỷ. Gỗ óc chó được mệnh danh là loại gỗ mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và tài lộc đến cho gia chủ.

Gỗ óc chó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

  • Trong ngũ hành, gỗ óc chó tượng trưng cho hành Mộc. Mộc đại diện cho mùa xuân, mùa của sự phát triển, của cây cối đâm trồi nảy lộc, đơm hoa kết trái. Do đó nội thất gỗ óc chó đem đến sự hài hòa, bình yên trong không gian sống của gia chủ. 
  • Với vẻ đẹp mỹ miều, tone màu trầm ấm và đường vân độc đáo, gỗ óc chó giúp cân bằng ngũ hành trong ngôi nhà. Một không gian sống, có thể được sử dụng nhiều vật liệu với đặc tính khác nhau. Gỗ óc chó có tính dương sẽ giúp cân bằng những vật dụng kim loại mang tính âm cao. Khiến cho không gian sống trở nên ấm áp, dễ chịu.
  •  Gỗ óc chó với độ bền cao, chắc chắn, khả năng chống cong vênh chịu lực tốt mà ít loại gỗ tự nhiên nào có được. Vì vậy đây là loại gỗ có nguồn sinh khí năng lực tốt, thể hiện sự vững chãi, dẻo dải, bên bỉ và sức khỏe tốt của gia chủ.
  • Ngoài ra với đường vân đặc trưng đại diện cho tuổi thọ của cây óc chó sẽ mang ý nghĩa may mắn trường thọ cho gia chủ.
Ý nghĩa phong thuỷ gỗ óc chó
Ý nghĩa phong thủy của nội thất gỗ óc chó

Gỗ óc chó tương trưng cho tài lộc

Gỗ óc chó là loại gỗ ưa chuộng trong giới thượng lưu, không phải ngẫu nhiên loại gỗ này được sử dụng làm nội thất cho những hàng xe hơi xa xỉ như Roll Roycle, Bentley. Với kết cấu vững chãi, bền bỉ, gỗ óc chó là đại diện cho tài lộc, tiền tài phát đạt, kết hợp với màu sắc sang trọng trầm ấm, gỗ óc chó tượng trưng cho sự thịnh vượng và tốt lành, thể hiện được cái Gu sự đẳng cấp và tài lộc vững chãi của gia chủ.

Qua đây chúng ta thấy được việc sự dụng nội thất gỗ óc chó trong gia đình không những mang vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống của gia đình mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Nếu bạn đọc còn thắc mắc về các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó của Nội Thất Gia Mỹ hãy nhấc máy và gọi vào số holine 0981608630. Nội Thất Gia Mỹ luôn là địa chỉ đáng tin cậy với những mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó không chỉ đẹp, tận tâm mà còn mang lại hiệu quả phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Sau đây Nội Thất Gia Mỹ xin gửi đến bạn đọc hiểu được những lưu ý trong việc bài trí nội thất gỗ óc chó và ý nghĩa phong thủy nội thất gỗ óc chó trong phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp.

Phòng khách

Với một không gian sống, phòng khách là linh hồn của ngôi nhà, là nơi gắn kết sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, Nội Thất Gia Mỹ luôn gửi gắm sự tân tâm vào từng chi tiết nội thất gỗ óc chó trong không gian sống này. Nhưng bên cạnh đó, cũng không quên yếu tố phong thủy luôn được đặt lên hàng đầu. Phong thủy phòng khách kết hợp nội thất gỗ óc chó giúp tạo nên sự hài hòa, cân đối tạo cảm giác bình an, ấm áp cho gia đình và du khách mỗi khi ghé thăm gia đình bạn.

  • Trong phong thủy, gam màu được chia làm hai trường phái âm, dương. Những gam màu xanh nhạt, xanh da trời mang tính âm, còn những gam màu đỏ, vàng, tím thể hiện tính dương. Gỗ óc chó với tone mà nâu socola thuộc tính dương có nguồn nặng lượng tốt sẽ thu hút được sự may mắn, bình an và tài lộc cho gia chủ.
  • Với Nội thất phòng khách, nội thất Gia Mỹ luôn thiết kế nội thất theo hình dáng vuông vắn, với những đường bo tạo kiểu cách độc đáo, thể hiện sự đẳng cấp sang trọng của chủ nhà. Sự chắc chắn trong hình khối của nội thất gỗ óc chó sẽ tạo nên sự vững chãi, sức sống bền bỉ cho gia chủ.

Phòng Ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn là không gian yêu thích của nhiều người. Với Nội thất phòng ngủ, Nội Thất Gia Mỹ trú trọng vào sự thư giãn về mặt tinh thần và bài trí sắp xếp nội thất gỗ óc chó sao cho hiệu quả phong thủy tốt nhất . Nội thất phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình có một giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái.

  • Với Nội thất phòng ngủ, Nội Thất Gia Mỹ sẽ trú trọng vào những chi tiết nội thất bo tròn, với đường nét mềm mại giúp không gian trở nên dễ chịu, thoải mái. 
  • Gỗ óc chó rất phù hợp để thiết kế giường ngủ và các vật dụng khác trong phòng ngủ như bàn phấn, kệ ti vi, tủ quần áo…với tone màu trầm ấm sẽ là một liệu phát tâm lý khiến chủ nhân của căn phòng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ. Giấc ngủ tốt sẽ khiển cho tinh thần tốt, sức khỏe tốt làm việc hiệu quả.
  • Gỗ óc chó được thiết kế trong phòng ngủ sẽ mang lại phong thủy về mặt trường thọ, sức khỏe cho gia chủ.
  • Không nên đặt giường ngủ ở cạnh cửa sổ hay cửa nhà vệ sinh làm ảnh hưởng đến vượng khí của gia chủ. Ngoài ra giường ngủ nên được bố trí giữa phòng, đầu giường kê sát tường. Tối kỵ không nên đặt đầu giường hướng cửa sổ, không tốt với gia chủ.

Phòng bếp

Nhắc đến phòng bếp, chúng là sẽ cảm nhận được sự ấm áp, đoàn viên, sung túc. Phòng bếp là không gian truyền ngọn lửa yêu thương của gia đình. Với không gian bếp, Nội Thất Gia Mỹ luôn quan tâm đến sự tiện lợi, thoải mái kết hợp với gỗ óc chó trong không gian này là sự lựa chọn hoàn hảo trong phong thủy.

  • Theo ngũ hành, bếp tượng trưng cho Hỏa, là trái tim cầu nối yêu thương của ngôi nhà. Một ngôi nhà tốt đồng nghĩa phải có một trái tim tốt. Gỗ óc chó với biểu tương hành Mộc, tương sinh hỏa. Vì vậy lựa chọn gỗ óc chó trong không gian này là lựa chọn hợp lý.
  • Với không gian bếp, đồ nội thất óc chó nên dùng như: bàn ăn, tủ bếp, bàn đảo, tủ rượu…các mẫu thiết kế của Nội Thất Gia Mỹ dành cho không gian này với nhiều hình dáng đa dạng bắt mắt thời thượng, hợp lý về mặt phong thủy. Ví dụ như bàn ăn sẽ được thiết kế theo dáng hình tròn, elip thể hiện sự đoàn tụ, sum vầy, ngoài ra còn có hình vuông, chữ nhật bo góc cạnh thể hiện sự vững chãi. Tránh bàn ăn góc cạnh, nhọn không tốt cho gia chủ.
  • Vị trí bàn ăn nên để chỗ khuất, tránh hướng cửa ra vào hoặc đối diện bàn thờ. Ngoài ra không nên đặt bàn ăn dưới sà ngang, như vậy sẽ ko tốt cho gia chủ.
Nội thất gỗ góc óc chó phòng bếp
Phong thủy nội thất gỗ óc chó phòng bếp

Đơn vị Nội Thất Gia Mỹ kinh nghiệm hơn 10 năm bài trí nội thất gỗ óc chó theo phong thủy 

Ngày này đứng trước nhiều lựa chọn đơn vị thi công thiết kế nội thất gỗ óc chó cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị có kinh nghiệm, tay nghề cao, giá thành hợp lý và có trình độ hiểu biết về yếu tố phong thủy trong thi công thiết kế nội thất gỗ óc chó không phải là dễ. Nội Thất Gia Mỹ đơn vị chuyên sản xuất, thi công và thiết kế nội thất gỗ óc chó sẽ làm hài lòng từ những khách hàng kỹ tính nhất.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó. Nội Thất Gia Mỹ với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tận tâm, nguồn nhân lực thợ lành nghề với bề dày kinh nghiệm, cùng với khu xưởng sản xuất, thi công máy móc nhập khẩu tiên tiến đã cho ra đời những công trình Nội thất gỗ óc chó không chỉ đẹp, có Gu mà còn hợp lý về mặt phong thủy.

Nội Thất Gia Mỹ địa chỉ tin cậy – Người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Liên hệ Nội Thất Gia Mỹ

  • Điện thoại: 0981 608 630
  • Email: lienhe@noithatgiamy.com
  • Website: noithatgiamy.com
  • Địa chỉ: Số 42, Ngõ 445 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

15 Loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Mão mang đại cát đại lợi

Người tuổi Mão sử dụng loại đá phong thuỷ nào sẽ tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi chỉ có...

Cách chọn Quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Kim chuẩn nhất

Quả cầu phong thủy là một vật phẩm vô cùng giá trị, chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh sẽ giúp cho người sở...

Đá phong thuỷ cho người tuổi Thân mang đến may mắn, bình an

Người tuổi Thân nếu mang muốn nhận thêm nhiều tiền tài, may mắn, sự nghiệp hanh thông thì cần chọn đúng loại đá phong thuỷ...

Quả Cầu Phong Thuỷ Cho Người Mệnh Thuỷ Mang Lại May Mắn

Người mệnh Thuỷ được đánh giá thông minh, nhanh nhẹn, dễ dàng thích nghi với những điều mới mẻ. Một quả cầu phong thuỷ hợp...