TOP 11 loại đá phong Thủy cho người mệnh Thủy vạn sự như mơ

Đá phong thủy từ xưa đã được biết đến như lá bùa hộ thân mang lại vận khí và hóa giải những chướng khí xung quanh. Tuy nhiên, để đá phong thủy phát huy được hết năng lượng bắt buộc bạn phải hiểu rõ các quy tắc bản mệnh của mình để lựa chọn được màu sắc, hình dạng, loại đá phù hợp nhất. Vậy, người mệnh Thủy hợp màu gì? nên sử dụng loại đá phong thủy nào? Ngay bài viết dưới đây, Đời sống phong thủy xin chia sẻ Top 11 loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy tốt nhất bạn nên chọn.

Tổng quan về người mệnh Thủy

Hành Thủy tượng trưng cho nguồn năng lượng nước, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu thiếu nước vạn vật sẽ không thể tồn tại. Nước nuôi dưỡng và hỗ trợ sự sinh sôi phát triển của vạn vật, tuy nhiên nước cũng có thể nhấn chìm hoặc bào mòn tất cả mọi thứ. Cũng chính vì vậy, tính cách của người mệnh Thủy cũng tương tự như nước nếu là người tốt thì cực  kỳ tốt, nếu là người xấu lại cực kỳ khó lường.

Hành Thủy tượng trưng cho nguồn năng lượng nước, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu thiếu nước vạn vật sẽ không thể tồn tại
Hành Thủy tượng trưng cho nguồn năng lượng nước, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu thiếu nước vạn vật sẽ không thể tồn tại

Nữ mệnh Thủy là người mỏng manh yếu đuối, Nam mệnh Thủy lại là người hướng nội và dễ dàng thay đổi. Người thuộc mệnh Thủy với khả năng giao tiếp tốt dễ thích nghi với môi trường. Vì vậy công việc phù hợp nhất với người mệnh Thủy thường là những công việc phải đi lại và giao tiếp nhiều. 

Ngoài ra, người mệnh Thủy còn là người cực kỳ nhạy cảm, người luôn biết lắng nghe và thấu hiểu. Bởi vậy họ luôn có những cái nhìn sâu sắc về mọi điều xung quanh.

Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Theo Thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, màu sắc luôn là yếu tố cân bằng âm dương ngũ hành. Cũng chính vì vậy, khi lựa chọn đá phong thủy cho người mệnh Thủy ngoài lựa chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của sản phẩm. 

Trong phong thủy màu sắc giúp tăng cường sức mạnh hạn chế được những điều bất lợi. Vậy người mệnh Thủy hợp với màu gì? cần kiêng kỵ những màu gì?

Khi lựa chọn đá phong Thủy bạn nên lựa chọn các loại đá tương sinh như: Thạch Anh trắng, đá mặt trăng..
Khi lựa chọn đá phong thủy bạn nên lựa chọn các loại đá tương sinh như: Thạch Anh trắng, đá mặt trăng..

Màu sắc tương sinh: Theo quy luật tương sinh “Kim sinh Thủy” vì vậy khi lựa chọn màu sắc bạn nên lựa chọn những màu sắc tương hợp với mệnh Kim. Điều này sẽ giúp hỗ trợ năng lực giúp cho chủ nhân mệnh Thủy được may mắn, an lành hơn. Khi lựa chọn đá phong thủy bạn nên lựa chọn các loại đá tương sinh như: Thạch Anh trắng, đá mặt trăng..

Màu sắc tương hợp: Màu đen và màu xanh nước biển được xem là màu đại diện cho người mệnh Thủy mang lại may mắn tài lộc cho chủ nhân. Nếu muốn tận dụng tối ưu năng lực bạn có thể kết hợp với các loại đá như: Thạch Anh đen, Thạch Anh tóc đen…

Màu sắc khắc chế: Theo quy luật ngũ hành tương sinh mệnh Hỏa khắc mệnh Thổ, khi sử dụng các màu sắc thuộc mệnh này sẽ giúp khắc chế được tính dư mệnh Thủy. Nếu sử dụng với mục đích khắc chế bạn có thể sử dụng các loại đá phong thủy như: Thạch Anh tím, Thạch Anh tóc đỏ, mã não đỏ…

Màu sắc tương khắc: “Thổ khắc Thủy” đất thường sẽ hút nước và làm cho nguồn nước bị yếu đi. Bởi vậy người thuộc mệnh Thủy tuyệt đối nên tránh sử dụng những màu sắc tương sinh với mệnh Hỏa. Khi sử dụng những màu sắc này sẽ khiến chủ nhân bị hao tài và mọi việc không được như ý. 

Top 11 loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy chiêu mộ tài lộc

Việc lựa chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh để kết hợp với các vật phẩm, trang sức từ đá phong thủy sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều điều may mắn về công danh sự nghiệp, tình duyên, các mối quan hệ.

Việc lựa chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh để kết hợp với các vật phẩm, trang sức từ đá phong Thủy sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều điều may mắn
Việc lựa chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh để kết hợp với các vật phẩm, trang sức từ đá phong thủy sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều điều may mắn

Vậy, người mệnh Thủy nên sử dụng những loại đá phong thủy nào? Dưới đây là tổng hợp 11 loại đá phong thủy cho cho người mệnh Thủy thu hút tài lộc tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo qua:

1. Đá Thạch Anh Ưu Linh trắng

Trong tổ hợp tất cả các loại đá Thạch Anh, Thạch Anh Ưu Linh trắng được xem là một biến thể vô cùng quý hiếm. Đá Linh Ưu thường sẽ phù hợp với tất cả các mệnh, tuy nhiên khi lựa chọn bạn vẫn nên tuân thủ quy luật ngũ hành để chọn màu sắc phù hợp nhằm phát huy được hết những giá trị mà loại đá phong thủy này mang lại.

Theo quy luật ngũ hành màu trắng thuộc hành Kim, trong khi “Kim sinh Thủy” vì vậy khi người mệnh Thủy sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh trắng sẽ hỗ trợ và phát huy được vận khí tốt, thu hút được tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

Theo quy luật ngũ hành màu trắng thuộc hành Kim, trong khi "Kim sinh Thủy" vì vậy khi người mệnh Thủy sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh trắng sẽ hỗ trợ và phát huy được vận khí tốt
Theo quy luật ngũ hành màu trắng thuộc hành Kim, trong khi “Kim sinh Thủy” vì vậy khi người mệnh Thủy sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh trắng sẽ hỗ trợ và phát huy được vận khí tốt

Đây là một trong những loại đá thu hút được sự may mắn cũng như cải thiện các mối quan hệ giúp cho mọi công việc trở nên dễ dàng hơn. Đá Thạch Anh Ưu Linh trắng còn giúp cho chủ nhân nâng cao trí tuệ, tập trung tư duy sáng tạo và luôn tỉnh táo trong mọi quyết định. 

Loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy này còn giúp chủ nhân xua đuổi được những điều không lành, hóa giải xung đột hiểu nhầm giúp gia chủ cân bằng được các mối quan hệ trong cuộc sống.

Ngoài tác dụng về phong thủy, Thạch Anh Ưu Linh trắng còn có tác dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, tiêu hóa, tăng cường sức khỏe chống lại mọi bệnh tật.  

2. Đá Mắt Hổ xanh đen

Đá Mắt Hổ màu xanh đen hay còn được gọi là đá Mắt Hổ chim ưng, tượng trưng cho quyền lực tối cao khi sử dụng đá sẽ giúp chủ nhân kích hoạt được sự tự tin, lòng dũng cảm, tính dứt khoát để đạt được mục tiêu.

Đá Mắt Hổ xanh đen không chỉ được biết đến với giá trị thẩm mỹ cao mà còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Theo Thuyết ngũ hành, khi đá hổ phách được chủ nhân mệnh Thủy sử dụng sẽ giúp hỗ trợ mang lại may mắn tài lộc, phát triển vượt bậc trong công danh sự nghiệp.

Khi đá hổ phách được chủ nhân mệnh Thủy sử dụng sẽ giúp hỗ trợ mang lại may mắn tài lộc, phát triển vượt bậc trong công danh sự nghiệp
Khi đá hổ phách được chủ nhân mệnh Thủy sử dụng sẽ giúp hỗ trợ mang lại may mắn tài lộc, phát triển vượt bậc trong công danh sự nghiệp

Ngoài ra, loại đá phong thủy này còn giúp cho chủ nhân ổn định được tâm lý, cân bằng cảm xúc kích thích tập trung sáng tạo phát huy được tài năng của bản thân. Khi người mệnh Thủy sử dụng đá hổ phách bên người nó trở thành bùa hộ thân giúp xua đuổi những điều không tốt, hóa giải và hạn chế được những vận hạn không may.

3. Đá Thạch Anh trắng

Thạch Anh trắng hay còn được gọi với cái tên” pha lê trắng” đây là loại đá phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho chủ nhân mệnh Thủy. Loại đá này cũng giúp cân bằng trí lực mang lại nguồn năng lượng dồi dào để chủ nhân vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Thạch Anh trắng hay còn được gọi với cái tên" pha lê trắng" đây là loại đá phong Thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho chủ nhân mệnh Thủy
Thạch Anh trắng hay còn được gọi với cái tên” pha lê trắng” đây là loại đá phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành cho chủ nhân mệnh Thủy

Theo phong thủy đá Thạch Anh trắng mang lại năng lượng tinh khiết giúp khai sáng tâm trí mang lại nguồn năng lượng tích cực, tăng khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phát huy được năng lực bản thân.

Đá Thạch Anh trắng được xem là món quà ý nghĩa cho nữ giới mệnh Thủy. Loại đá phong thủy này giúp mang lại phong thái tao nhã khiêm tốn, thể hiện được sự thuần khiết của nữ nhân. 

4. Đá Thạch Anh đen

Thạch Anh đen có nguồn năng lượng cực kỳ mạnh so với các loại Thạch Anh khác, đây là loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy được nhiều người lựa chọn. Không những bởi giá trị thẩm mỹ mà đá còn mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt về phong thủy.

Thạch Anh đen có nguồn năng lượng cực kỳ mạnh so với các loại Thạch Anh khác, đây là loại đá phong Thủy cho người mệnh Thủy được nhiều người lựa chọn
Thạch Anh đen có nguồn năng lượng cực kỳ mạnh so với các loại Thạch Anh khác, đây là loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy được nhiều người lựa chọn

Thạch Anh đen được xem như là một lá bùa hộ thân xua đuổi tà khí, hóa giải những điều không tốt lành, cân bằng tinh thần cảm xúc, mang đến tinh thần lạc quan vui vẻ. Ngoài ra, nguồn năng lượng trong đá sẽ giúp cho chủ nhân mệnh Thủy thu hút được sự may mắn tài lộc, nâng cao sức khỏe, phát triển vượt bậc trong công việc cũng như cuộc sống. 

5. Đá núi lửa Obsidian

Đá núi lửa Obsidian được xem có khả năng phản chiếu, với năng lượng bảo vệ mạnh mẽ, thay vì sợ hãi với năng lượng đen tối thì đá Obsidian lại chiếu sáng và thiêu rụi đi những điều xấu xa, mang đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Đá núi lửa Obsidian được xem có khả năng phản chiếu, với năng lượng bảo vệ mạnh mẽ, thay vì sợ hãi với năng lượng đen tối thì đá Obsidian lại chiếu sáng và thiêu rụi đi những điều xấu xa
Đá núi lửa Obsidian được xem có khả năng phản chiếu, với năng lượng bảo vệ mạnh mẽ, thay vì sợ hãi với năng lượng đen tối thì đá Obsidian lại chiếu sáng và thiêu rụi đi những điều xấu xa

Đây là một trong những loại đá tương hợp với mệnh Thủy giúp chủ nhân cân bằng tâm trạng, bảo vệ tâm lý khắc phục được nỗi sợ hãi, áp lực trong công việc, cuộc sống, lấy lại tinh thần khắc phục và hạn chế được những sai lầm phát sinh.  

Ngoài những ý nghĩa về phong thủy đá núi lửa Obsidian còn có công dụng đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa, xương khớp và giải độc hiệu quả. Đá cũng có tác dụng làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp cân bằng tâm trạng giúp kiểm soát cảm xúc. Đá núi lửa Obsidian phù hợp với người dễ nổi nóng và thiếu tính kiên nhẫn.

6. Đá mặt trăng MoonStone

Đúng như tên gọi của nó đá mặt trăng khi tiếp xúc với ánh sáng xuyên qua sẽ tạo thành hiện tượng khuếch tán tương tự như mặt trăng cực kỳ nổi bật. Màu trắng của đá thuộc mệnh Kim, theo phong thủy ngũ hành Kim tương sinh với Thủy. Bởi vậy khi chủ nhân mệnh Thủy sử dụng đá mặt trăng sẽ kích hoạt được năng lượng thu hút được may mắn tài lộc, khai mở đường công danh sự nghiệp.

Chủ nhân mệnh Thủy sử dụng đá mặt trăng sẽ kích hoạt được năng lượng thu hút được may mắn tài lộc, khai mở đường công danh sự nghiệp
Chủ nhân mệnh Thủy sử dụng đá mặt trăng sẽ kích hoạt được năng lượng thu hút được may mắn tài lộc, khai mở đường công danh sự nghiệp

Mang trong mình vẻ đẹp mờ ảo và lấp lánh của ánh trăng không những mang lại nét đẹp huyền bí mà còn có tác dụng về phong thủy. Đá mặt trăng mang đến năng lượng giúp lan tỏa sức sống mãnh liệt, trấn an và bảo vệ cơ thể cũng như tâm hồn của chủ nhân. 

Đá mặt trăng được xem như là lá bùa hộ mệnh của người mệnh Thủy, đặc biệt phù hợp với những người có công việc thường xuyên phải đi công tác xa, những ai thường đi du lịch, mang lại sức mạnh bảo vệ phụ nữ mang thai tạo cảm giác an toàn. 

7. Đá Topaz xanh dương

Đá Topaz xanh dương hay còn được gọi với cái tên đá hoàng ngọc, đá Topaz xanh dương không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng quý phái mà còn có nhiều tác dụng đặc biệt về phong thủy và sức khỏe. Đây là một trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy được nhiều người ưa chuộng.

Topaz xanh dương không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng quý phái mà còn có nhiều tác dụng đặc biệt về phong Thủy và sức khỏe
Topaz xanh dương không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng quý phái mà còn có nhiều tác dụng đặc biệt về phong thủy và sức khỏe

Đá Topaz xanh dương loại đá mang ý nghĩa may mắn, tài lộc cân bằng trong tình yêu công việc và cuộc sống. Chủ nhân mệnh Thủy khi sử dụng đá Topaz năng lượng trong đá giúp cho khả năng tiếp nhận và truyền tải thông tin nhanh, phù hợp với việc tẩy rửa nguồn tạp khí, âm khí giúp bạn trở nên tự tin và lấy lại được cảm xúc một cách mạnh chóng. Đây còn được gọi là loại đá thức tỉnh nội tâm giúp cho tâm trạng và tinh thần chủ nhân sở hữu trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Không những có tác dụng về mặt phong thủy mà đá còn được sử dụng để bảo vệ sức khỏe. Trong thời trung cổ đá Topaz được sử dụng để chống đầu độc. Hiện nay đá được nghiên cứu trong hỗ trợ điều trị các bệnh cảm cúm, bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, gan, mật… thúc đẩy quá trình tái sinh các mô.

8. Đá Thạch Anh tóc đen

Thạch Anh tóc đen là loại đá quý chứa trường năng lượng cao, có nhiều công dụng đặc biệt trong phong thủy cũng như sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt theo quy luật ngũ hành tương sinh, Thạch Anh tóc đen có mối quan hệ tương sinh với người mệnh Thủy khi kết hợp có thể thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực cho mệnh chủ cung này.

Thạch Anh tóc đen có mối quan hệ tương sinh với người mệnh Thủy khi kết hợp có thể thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực
Thạch Anh tóc đen có mối quan hệ tương sinh với người mệnh Thủy khi kết hợp có thể thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực

Thạch Anh tóc đen được xem như là lá bùa hộ thân của người mệnh Thủy. Loại đá này giúp cho người sở hữu cảm giác được che chở, bảo vệ tránh khỏi được những điều tà ma, những luồng khí xấu xung quanh, mang lại may mắn, bình anh cho mệnh chủ. 

Ngoài ý nghĩa phong thủy, đá Thạch Anh tóc đen còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến lưu thông khí huyết, bệnh về cột sống, bệnh về đường tiêu hóa… giúp cải thiện sức khỏe. Đá Thạch Anh tóc còn giúp cho người dùng đá cân bằng được tâm trạng, giữ vững được tâm lý, tiết chế cảm xúc cá nhân. 

9. Đá Aquamarine

Đá Aquamarine một trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy. Khi sử dụng đá bên mình sẽ giúp tăng khả năng tự tin trong giao tiếp thu hút được sự chú ý của những người xung quanh. Đây là một trong những dòng đá phong thủy phù hợp với những người làm công việc thường xuyên phải giao tiếp như: sale, giáo viên, MC… khi sử dụng đá bạn có thể dễ dàng truyền đạt được nội dung đến mọi người.

Đá Aquamarine một trong những loại đá phong Thủy cho người mệnh Thủy
Đá Aquamarine một trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy

Đá Aquamarine còn có khả năng giảm căng thẳng, mang đến những cái nhìn tích cực xua tan đi những lo lắng giúp cho chủ nhân trở nên vui vẻ năng động. Cũng nhờ vậy mà sự nghiệp cũng như tình yêu của mệnh chủ luôn được thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Ngoài yếu tố phong thủy, đá Aquamarine còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mất nước và điều trị các bệnh về da liễu cực kỳ hiệu quả.

10. Gỗ Hóa Thạch xám ghi

Gỗ đá Hóa Thạch xám ghi mang nguồn năng lượng huyền bí từ vũ trụ, theo ngũ hành tương sinh màu xám ghi là màu tương sinh với mệnh Thủy. Những người thuộc mệnh Thủy này khi sử dụng đá sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sự bình an cho bản thân.

Gỗ đá Hóa Thạch xám ghi mang nguồn năng lượng huyền bí từ vũ trụ, theo ngũ hành tương sinh màu xám ghi là màu tương sinh với mệnh Thủy
Gỗ đá Hóa Thạch xám ghi mang nguồn năng lượng huyền bí từ vũ trụ, theo ngũ hành tương sinh màu xám ghi là màu tương sinh với mệnh Thủy

Người mệnh Thủy khi sử dụng đá Hóa Thạch xám ghi với nguồn năng lực mạnh mẽ có thể trấn áp được các luồng khí xấu, tà khí xung quanh. Loại đá phong thủy này cũng giúp chủ nhân nâng cao được sức khỏe, phát triển tư duy sáng tạo trong công việc. 

Gỗ Hóa Thạch cũng tượng trưng cho sự kiên trì bền bỉ. Khi sử dụng đá cũng có thể giúp cho mệnh chủ tăng được sức mạnh kiên trì, kiên nhẫn trong mọi việc để đạt được mục tiêu mà mình đưa ra.

Đá gỗ Hóa Thạch còn có tác dụng đối với sức khỏe, đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ thần kinh, xương khớp, ngăn ngừa được các mầm bệnh…

11. Thạch Anh ám khói đen

Thạch Anh ám khói loại đá phong thủy được nhiều người sử dụng đặc biệt phù hợp với những người thuộc hành Thủy. Đây được xem là viên đá của phật, với nguồn năng lượng dương khí mạnh có thể tránh được những tác động tiêu cực. Cũng chính vì vậy mà các nhà tu hành thường sử dụng đá như công cụ hỗ trợ để gột rửa tâm hồn và đạt cảnh giới cao hơn.

Đây được xem là viên đá của phật, với nguồn năng lượng dương khí mạnh có thể tránh được những tác động tiêu cực
Đây được xem là viên đá của phật, với nguồn năng lượng dương khí mạnh có thể tránh được những tác động tiêu cực

Nếu sử dụng với người hợp mệnh Thạch Anh ám khói có thể giúp cho chủ nhân đánh thức được những nguồn năng lực siêu nhiên, tăng tính linh cảm trong bản thân. Đá giúp chiêu nạp những nguồn năng lượng tích cực kìm hãm những nguồn năng lượng xấu, hóa nguy thành an,  mang lại nhiều cơ hội phát triển trong công việc và cuộc sống.

Đá phong thủy cho người mệnh Thủy này được xem như một viên đá chỉ đường, phù hợp với người người làm việc trên Thuyền, bè hay những người đi biển, giúp họ luôn gặp được bình an và suôn vẻ trong việc đi lại.

Tư vấn chọn đá phong thủy cho người mệnh Thủy 

Qua đây chắc hẳn bạn cũng đã hiểu hơn về các loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng sẽ có cách lựa chọn đá phong thủy khác nhau. Để hiểu chi tiết, mời bạn cùng các chuyên gia phong thủy của chúng tôi tìm hiểu cách chọn đá phong thủy phát huy tối đa năng lượng cho người mệnh Thủy. Bạn có thể tham khảo qua:

Đá phong thủy mệnh Thủy thúc đẩy công việc

Đá phong thủy thường mang lại nguồn năng lượng tốt thu hút tài lộc, tiền bạc cho chủ nhân. Cũng bởi vậy mà các nhà kinh doanh, đầu tư, buôn bán luôn sử dụng đá phong thủy như một lá bùa may mắn. Đối với người mệnh Thủy muốn tìm loại đá phong thủy thúc đẩy phát triển công danh sự nghiệp bạn nên ưu tiên sử dụng các vật phẩm được chế tác từ các loại đá như: Thạch Anh đen, đá Mắt Hổ xanh đen… 

Đá phong Thủy thường mang lại nguồn năng lượng tốt thu hút tài lộc, tiền bạc cho chủ nhân
Đá phong thủy thường mang lại nguồn năng lượng tốt thu hút tài lộc, tiền bạc cho chủ nhân

Đá phong thủy mệnh Thủy hỗ trợ tình duyên

Đá phong thủy được xem như là một lá bùa khai sáng cho con đường tình duyên. Đặc biệt đối với người mệnh Thủy muốn được suôn sẻ trong chuyện tình cảm lứa đôi, bạn có thể sử dụng những loại đá như: Thạch Anh trắng, đá Aquamarine. Ngoài ra, để cải thiện các mối quan hệ bạn cũng có thể sử dụng các loại đá như: Thạch Anh đen hoặc Topaz xanh dương để tăng khả năng tự tin, gắn kết các mối quan hệ.

Đá phong Thủy được xem như là một lá bùa khai sáng cho con đường tình duyên
Đá phong thủy được xem như là một lá bùa khai sáng cho con đường tình duyên

Đá phong thủy cho người mệnh Thủy hỗ trợ sức khỏe

Hầu hết tất cả các loại đá phong thủy đều có năng lượng tích cực để hỗ trợ cân bằng điều hòa sức khỏe. Tuy nhiên, đối với người mệnh Thủy bạn có thể sử dụng các vật phẩm, trang sức chế tác từ đá Thạch Anh trắng, Thạch Anh đen, đá gỗ Hóa Thạch để cân bằng năng lượng và hỗ trợ điều trị một số bệnh trong cơ thế.

Đá phong thủy hộ thân cho người mệnh Thủy

Đá phong thủy cho người mệnh Thủy sử dụng để bảo vệ, che chở, trừ tà giải vận xui… Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn có thể sử dụng các loại đá phong thủy như: Đá Thạch Anh đen, đá xà cừ trắng, đá mã não trắng.

Trên đây là tổng hợp 11 loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy nên sử dụng để thu hút may mắn mang lại cuộc sống sung túc, thịnh vượng…. tốt nhất mà Đời sống phong thủy muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được loại đá phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của mình. 

Để hiểu thêm về các vật phẩm phong thủy ứng dụng trong đời sống, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline để được các chuyên gia phong thủy của chúng tôi tư vấn chi tiết cụ thể nhất nhé! Chúc bạn sức khỏe và luôn thành công!

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ý nghĩa của Tháp Văn Xương 13 Tầng và cách dùng trong phong thuỷ

Tháp văn xương là một trong những vật khí phong thuỷ cực kỳ nổi tiếng, nhất là với gia đình có con em đang theo...

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ bình an may mắn

Người mệnh Thuỷ là người linh hoạt, với tinh thần trách nhiệm cao họ luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Do đó,...

Trụ đá Thạch Anh Trắng: Công dụng và Cách dùng để chiêu tài

Mỗi khi tìm tới sản phẩm trấn trạch và cầu may cho bản thân thì sản phẩm trụ đá thạch anh trắng chưa bao giờ...

Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng hợp mệnh gì? Ai nên sở hữu?

Tháp văn xương được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên mang tới sự hỗ trợ không nhỏ trên con đường học hành,...