Tuổi Tý nên dùng quả cầu phong thuỷ nào? Và những lưu ý khi sử dụng

Nếu cuộc sống gặp nhiều khó khăn, công việc không thuận lợi, tiền tài hao tổn, tuổi Tý nên tìm tới những quả cầu phong thuỷ hợp mệnh trong thời gian sớm nhất. Thế nhưng, tuổi Tý nên dùng quả cầu phong thuỷ nào, có màu gì, công dụng ra sao thì hẳn không phải ai cũng rõ. Với thâm niên lâu năm về đá quý, bài viết sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn và tìm được bi cầu phù hợp. 

Tuổi Tý nên dùng quả cầu phong thuỷ nào?

Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm một quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý được nhà nhà quan tâm bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đá quý tự nhiên và hình dáng cầu tròn – đại diện cho tâm hạch và nguyên khí trong đất trời mang đến nhiều điềm lành trong công việc, cuộc sống lẫn sức khỏe. 

qua cau phong thuy hop tuoi ty
Trong thời gian gần đây, nhu cầu tìm một quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý gia tăng không ngừng

Hơn nữa, quả cầu phong thuỷ còn mang tới vẻ đẹp lung linh, sáng bừng không gian trưng bày. Qua đó, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của riêng chủ nhân. Với sự phong phú của thị trường, không khó để người tuổi Tý có thể lựa chọn, tìm mua và mang chúng về nhà. 

Tuy nhiên, cầu đá phong thuỷ không thể lựa chọn tùy tiện, bừa bãi theo sở thích mà phải dựa trên mối quan tương sinh, tương khắc của ngũ hành. Như vậy, mới đảm bảo được bi cầu phát huy công dụng tối đa, thu hút tiền tài, công danh sự nghiệp rộng mở. Nhằm giúp bạn dễ dàng tìm mua một quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý, bài viết sẽ gợi ý tới bạn những quả cầu đẹp, phù hợp với mong muốn và ước nguyện của bản thân. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Canh Tý 1960

Theo ngũ hành âm dương, tuổi Canh Tý có niên mệnh thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ. Đây là loại đất trên tường nhà, có tác dụng che mưa, chắn gió cho con người. Theo tử vi, Canh Tý thường có cuộc sống gian truân khi còn trẻ, trung vận vẫn gặp không ít trở ngại. Bù lại công danh khá tốt, triển vọng, đến hậu vận thì an nhàn thảnh thơi. Bản mệnh sức khỏe thường yếu kém, bước qua tuổi 60 cần chú ý hơn kẻo ốm đau liên miên. 

Do Canh Tý mang mệnh Thổ nên sẽ rất hợp với quả cầu phong thuỷ có màu sắc đại diện cho hành Hoả (đỏ, tím, hồng, cam) và hành Thổ (vàng, nâu). Đây là những màu sắc tương sinh, tương hợp nên sẽ hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe, tiền tài, phúc lộc và sự hưng thịnh của họ. 

Canh Tý lưu ý, việc sử dụng những màu sắc của hành Kim và hành Mộc tương khắc sẽ khiến cuộc sống thêm bế tắc, tinh thần ức chế, sinh khí không còn. Đó chính là những quả cầu phong thuỷ có màu trắng, xám, bạc, ánh kim và xanh lá cây. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh vàng chanh 

Đứng top đầu trong danh sách những quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý không thể bỏ lỡ chính là bi cầu thạch anh vàng chanh (citron). Xét về mặt cấu tạo thì không khác gì thạch anh vàng, nhưng sắc vàng sáng và độ trong cao hơn. So với tone màu vàng sẫm, quả cầu thạch anh vàng chanh cũng được chú ý và yêu thích nhất hiện nay. 

Viên bi cầu mang tới vẻ đẹp sang trọng bậc nhất, làm “sáng bừng” không gian sống của Canh Tý. Với dòng chảy năng lượng quý hiếm của mình, chúng còn góp công xây dựng một cuộc sống hạnh phúc viên mãn, sinh khí tràn đầy, công danh vẻ vang cho chủ sở hữu.

qua cau phong thuy thach anh vang chanh
Quả cầu thạch chanh vàn chanh mang tới vẻ đẹp sang trọng bậc nhất (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Các tinh thể của thạch anh vàng chanh có thể làm tăng các xung động thần kinh. Qua đó, cải thiện trí nhớ, sự tập trung và ngăn ngừa căn bệnh đãng trí bộc phát. Vật phẩm còn làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc điều trị hội chứng mệt mỏi và đau xương khớp mãn tính. Năng lượng mà chúng phóng ra có thể cân bằng tuyến giáp, những hội chứng về cường tuyến giáp sẽ không còn “ghé thăm”.

Như ánh mặt trời rạng rỡ, quả cầu thạch anh vàng chanh xua tan những tai ương, vận hạn và u uất trong cuộc sống. Từ trường của nó mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc và lan tỏa chúng tới những người xung quanh. Gia chủ Canh Tý có thể cân nhắc đặt cầu đá này tại phòng khách để mang một “sức sống mới” trong gia đạo. 

Trong phong thuỷ, thạch anh vàng được coi là “chiêu tài thạch” hay “viên đá thịnh vượng” nhờ chính màu sắc và năng lượng của nó. Bi cầu khơi dậy những động lực, khát khao để Canh Tý thành công hơn nữa trên con đường công danh và tài chính. Bởi vậy, đây là “bảo bối” không thể thiếu với nhiều người để thu hút sự thịnh vượng và giàu có.

Quả cầu phong thuỷ mắt hổ vàng nâu 

Quả cầu đá mắt hổ (Tiger’s eye) sở hữu vẻ đẹp khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt với đường vân vàng nâu ấn tượng. Khi có ánh sáng chiếu tới, bề mặt cầu đá phát ra hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” long lanh như một đôi mắt của loài hổ dũng mãnh. Là một biến thể của thạch anh nên quả cầu đá mắt hổ cũng có độ cứng tương đương, xếp hạng 7/10 trên thang đo Mohs. 

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, viên bi cầu này còn bảo vệ sức khoẻ, mang tới vượng khí dồi dào cho tuổi Canh Tý. Đặc biệt, năng lượng của quả cầu đá mắt hổ tại cột sức khỏe luôn “cao ngất”. Vật phẩm hỗ trợ rất tốt cho các vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa, ngăn ngừa cơn đau viêm loét dạ dày,… Khi tiếp xúc thường xuyên, những vấn đề về mắt, cổ họng hay xương khớp cũng được giảm thiểu. 

qua cau phong thuy mat ho vang nau
Quả cầu đá mắt hổ (Tiger’s eye) sở hữu vẻ đẹp khiến bất kỳ ai cũng không thể rời mắt

Theo nhiều nghiên cứu, tần số mà quả cầu đá mắt hổ rất có lợi cho “luân xa xương cùng” – bên dưới nút dạ dày. Chúng hỗ trợ những năng lượng quan trọng được đi qua cơ thể. Từ trường lan tỏa từ Tiger’s eye giải tỏa cảm giác căng thẳng, mang đến sự tươi mới cho tinh thần. Ngoài ra, năng lượng độc hại tồn đọng trong cơ thể cũng được rửa sạch, chứng mất ngủ bị gạt sang một bên.

Quả cầu đá mắt hổ được sử dụng như một vật khí mang tới may mắn, lôi cuốn tài lộc và bảo vệ Canh Tý khỏi những lời nguyền rủa ác ý. Khi đặt trong nhà sẽ tạo ra nơi trú ẩn an toàn để có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt, nó còn khuyến khích sự tập trung tốt, mang lại sự minh mẫn để công việc suôn sẻ, mang lại nhiều tiền bạc. 

Quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ 

Đặc điểm nhận dạng của quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ (Chrysoberyl cat’s eye) chính là một dải màu sáng rực ở giữa. Sở dĩ có tên gọi này bởi chúng sở hữu một hiệu ứng quang học tuyệt diệu, khi có ánh sáng chiếu tới liền hiện ra một vẻ ngoài tương tự như mắt mèo trong đêm tối. Với độ cứng hoàn hảo (8.5/10 theo thang Mohs) cùng vẻ đẹp thần bí, Chrysoberyl được rất nhiều người săn lùng mặc dù có giá thành khá cao. 

Từ nhiều nền văn hoá xưa, quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ được cho là có khả năng trị được bệnh về mắt. Chúng trong mình năng lượng tích cực được tôi luyện trong hàng triệu năm trong đất trời. Do đó, Canh Tý mà quyết định dùng cầu đá này làm vật hộ mệnh, chắc hẳn sẽ mang tới những điềm lành. 

qua cau phong thuy mat meo do
Quả cầu phong thuỷ mắt mèo đỏ (Chrysoberyl cat’s eye) sở hữu một dải màu sáng rực ở giữa

Quả cầu phong thuỷ mắt mèo tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, giúp tinh thần của người dùng minh mẫn và tỉnh táo hơn để hoàn thành công việc xuất sắc. Các mối quan hệ cũng được cải thiện, thu hút vận trình quý nhân để việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, buôn bán phát đạt. Nó cũng khuyến khích sự sáng tạo để những người làm nghệ thuật tạo nên tác phẩm để đời.  

Đối với sức khoẻ, quả cầu đá mắt mèo đỏ rất tốt cho hệ đường ruột, thậm chí là những bệnh tê liệt và chân tay run thường thấy ở tuổi già. Ngoài ra, vật phẩm còn khiến người dùng có một tầm nhìn tuyệt vời, giảm mờ mắt và cải thiện khả năng hiển thị cũng như trí nhớ. Những người có huyết áp không ổn định, nhịp tim thấp cũng nên sử dụng viên bi cầu này. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Nhâm Tý 1972

Tuổi Nhâm Tý 1972 có mệnh ngũ hành là Mộc, nạp âm Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu) – biểu tượng cho sự xoay vần của cuộc đời con người và vũ trụ. Thiên Can (Nhâm) và Địa Chi (Tý) đều tương hoà nên họ thường là người tài, anh kiệt xuất chúng. Theo tử vi, thời trẻ người này hay phải lao tâm khổ tứ, đến thời hậu vận mới được an nhàn. 

Để cải thiện vận số theo chiều hướng tích cực, Nhâm Tý có thể tìm tới những quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá, xanh lục (hành Mộc). Ngoài ra, cũng có thể sử dụng quả cầu có gam màu tương sinh của hành Thuỷ như: xanh dương, xanh nước biển, đen. Chúng sẽ giúp gia chủ lôi cuốn nhiều vận may và tài lộc, công việc phát đạt, sức khoẻ dồi dào. 

Theo quy luật ngũ hành: Kim khắc Mộc (kim loại có thể cắt đứt, triệt tiêu đường sống của cây cối) và Mộc sinh Hoả (gỗ cháy sinh ra ngọn lửa lớn). Do đó, Nhâm Tý sẽ không hợp với quả cầu phong thuỷ có màu trắng, xám, ghi và hồng, tím, cam, đỏ. Nếu cố tình sử dụng thì chỉ khiến sức khoẻ thêm suy kiệt, làm ăn lụi bại, cuộc sống bất hoà và khốn khó mà thôi. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh xanh

Quả cầu phong thuỷ thạch anh xanh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tuổi Nhâm Tý. Gia chủ có thể sử dụng viên bi cầu này để matxa nhằm cải thiện sinh khí và trí nhớ rất tốt. Theo nhiều nghiên cứu, quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý này còn rất tốt cho tim mạch. Chúng có thể làm giảm hàm lượng Cholesterol trong máu, giảm các bệnh lý về tim mạch, xơ vữa động mạch. 

Tuổi Nhâm Tý dành cả đời để lo lắng, tuy bản thể an nhàn nhưng tâm trí lo nghĩ không ngừng. Nguồn năng lượng của quả cầu thạch anh xanh có thể loại bỏ cảm xúc tiêu cực và dòng suy nghĩ lan man. Qua đó, gia chủ sẽ cảm thấy yêu đời, lạc quan và vui vẻ hơn nhiều. Không chỉ vậy, sắc xanh tự nhiên còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình đến lạ mỗi khi ngắm nhìn. 

qua cau thach anh xanh la
Năng lượng của quả cầu thạch anh xanh có thể loại bỏ cảm xúc tiêu cực và suy nghĩ lan man

Cái tên của thạch anh xanh còn mang hàm ý là “cơ hội” và “hy vọng” trong tiếng  Italy. Bởi vậy, bi cầu được xem như biểu tượng của vận may, giúp Nhâm Tý nhận nhiều cơ hội quý báu. Nhất là người làm kinh doanh, tài chính sẽ gặp nhiều thuận lợi, tiền bạc thịnh vượng.

Thạch anh xanh lá còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tai ương, cung cấp năng lượng ấm áp để chấn an tinh thần. Chúng được xem như một liều thuốc thải độc hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ. Xét về vẻ ngoài, thạch anh xanh thường có một màu xanh lục đơn sắc cùng độ cứng 7/10 trên thang Mohs. Do đó, chúng rất thích hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tý yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà vẫn tinh tế.  

Quả cầu phong thuỷ khổng tước 

Quả cầu phong thuỷ khổng tước (Malachite) sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với những họa tiết vòng tròn đồng tâm bắt mắt vô cùng. Đó chính là lý do tại sao chúng được giới đá quý yêu thích và săn đón nồng nhiệt đến thế. Vì vẻ ngoài sang trọng hiếm có mà viên bi cầu này thường được đặt tại tư gia, phòng khách để khách đến chơi nhà dễ dàng thưởng ngoạn. 

Chẳng những vậy, quả cầu phong thuỷ khổng tước còn sở hữu nhiều công dụng phong thuỷ khiến ai cũng bất ngờ. Cụ thể, năng lượng mà vật phẩm mang tới có thể điều trị tim mạch, điều chỉnh lượng đường trong máu và chống lại virus tấn công hệ miễn dịch. Chưa dừng lại ở đó, cầu đá còn có tác động tích cực tới tuyến yên và xương khớp. Với kết cấu đơn nghiêng, Malachite còn được ứng dụng để giải độc gan do bia rượu. 

qua cau phong thuy khong tuoc
Quả cầu phong thuỷ khổng tước (Malachite) sở hữu vẻ ngoài ấn tượng (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu phong thuỷ khổng tước mang một sứ mệnh ý nghĩa chính là lan toả năng lượng tích cực, xua tan đi những đau thương để Nhâm Tý đón nhận nhiều điều tốt đẹp ở tương lai phía trước. Từ 4000 năm trước, chúng đã được sử dụng như một lá bùa bình an, tránh bị vong linh xâm nhập và quấy nhiễu. 

Theo tử vi luận đoán, Nhâm Tý cần cẩn thận trọng trong các giao dịch liên quan tới tài chính khi bước qua tuổi 50. Việc sở hữu bi cầu khổng tước không chỉ giúp gia chủ thu hút tài lộc. Mà còn hạn chế được những mưu kế, toan tính lừa lọc của đám tiểu nhân. Do sự quý hiếm của mình nên quả cầu Malachite có giá thành khá cao. Tuy nhiên, đó không phải là trở ngại bởi những điều tuyệt vời mà nó mang đến cho chủ nhân của mình. 

Quả cầu phong thuỷ Aquamarine 

Theo chuyên gia phong thuỷ, Nhâm Tý mệnh Mộc nên ưu tiên sử dụng quả cầu phong thuỷ Aquamarine để được tích tụ năng lượng tương sinh. Vạn sự trong cuộc sống đều được thúc đẩy theo chiều hướng tốt đẹp, hanh thông, cuộc sống thịnh vượng và dư giả. Không chỉ vậy, đầu óc cũng trở nên minh mẫn, khơi thông trí tuệ và tinh thần tập trung để đưa ra những quyết định chính xác. 

Quả cầu Aquamarine mang theo hơi thở của biển cả với sắc màu xanh lam tươi mát. Chúng được xem là viên hải lam quyến rũ của đại dương, thuộc nhóm Berly (gồm ngọc lục bảo và morganite). Xét theo thông số kỹ thuật, vật phẩm có độ bền khá cao với điểm 7.5 – 8 dựa trên thang đo Mohs. 

qua cau phong thuy aquamarine
Quả cầu phong thuỷ Aquamarine mang theo hơi thở của biển cả với sắc màu xanh lam tươi mát

Đối với người Châu Âu, quả cầu phong thuỷ Aquamarine như một phép nhiệm màu trong mối quan hệ tình cảm. Chúng tiếp thêm ngọn lửa gia đình, khôi phục sự ngọt ngào và tình yêu giữa các cặp vợ chồng. Chúng cũng được xem là một viên đá quý để chữa bệnh, nhất là bệnh liên quan tới hô hấp, răng miệng hoặc chứng dị ứng mà đôi khi cơ thể gặp phải. 

Đặc biệt, quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý này còn giúp gia chủ chiến thắng trong những cuộc tranh luận, đàm phán. Nhâm Tý sẽ trở nên duyên dáng, giao tiếp khéo léo và nhận được sự tin yêu từ mọi người. Từ trường mà chúng sở hữu còn giúp chủ nhân khẳng định quyền uy, mở ra lối suy nghĩ riêng đầy ấn tượng. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Giáp Tý 1984

Gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 có mệnh ngũ hành thuộc Kim, chính xác hơn là Hải Trung Kim. Chúng được coi là kim loại quý giá, kho báu trong lòng đại dương nhưng phải khai phá mới chứng tỏ được giá trị của mình. Trời phú thông minh, tài chí hơn người nhưng vận may lại không mỉm cười nhiều với người này. 

Dựa theo ngũ hành, tuổi Giáp Tý mang mệnh Kim nên sẽ hợp Kim ( kim loại hợp lại với nhau tạo nên một bản thể cứng cáp). Bên cạnh đó, Thổ sinh Kim (kim khí được sinh ra và nuôi dưỡng trong lòng đất, càng ở lâu giá trị càng cao). Do đó, gia chủ nên ưu tiên sử dụng quả cầu phong thuỷ có gam màu tượng trưng cho hai hành trên: trắng, xám, bạc, ánh kim, ghi, nâu và vàng. Chúng sẽ hỗ trợ cho cuộc sống của Giáp Tý được hạnh phúc và bình an, thu hút tiền tài, ngân xuyến. 

Mặt khác, Hoả khắc Kim (lửa làm kim loại biến dạng và nóng chảy) và Kim sinh Thuỷ ( kim loại nóng quá sẽ hoá dung dịch lỏng). Điều này đồng nghĩa với việc không nên sử dụng quả cầu phong thuỷ có màu đỏ, tím, hồng, cam, đen, xanh dương. Bằng không sẽ tạo nên năng lượng tương khắc khiến cuộc sống bế tắc, ngăn cản sự giàu sang, tai ương nguy hiểm rình rập. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh trắng pha lê

Quả cầu thạch anh pha lê trắng (Crystal Quartz) có vẻ đẹp tôn quý hàng đầu trong gia đình nhà thạch anh. Màu sắc của chúng trong suốt, đôi khi lẫn một chút vẩn đục khiến nhiều người lầm tưởng như thuỷ tinh vậy. Thế nhưng không thể phủ nhận sự lung linh, tạ nên sự sang trọng và kiêu sa bậc nhất của thạch anh pha lê với người sử dụng. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, viên bi cầu Crystal Quartz có thể tác động tới cả năm phương diện (công việc, sức khỏe, tình duyên, các mối quan hệ, hộ thân) trong cuộc sống của mỗi người. Vật phẩm có thể hoá giải những điềm gở, giúp Giáp Tý cải thiện vận số khi gặp điềm xấu. Nhất là khi bạn đang trong năm hạn hay sao xấu, cầu đá sẽ hoá giải các năng lượng xấu xung quanh. 

qua cau phong thuy thach anh pha le
Quả cầu thạch anh pha lê trắng (Crystal Quartz) có vẻ đẹp tôn quý hàng đầu (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Có thể bạn không biết, quả cầu thạch anh pha lê thường được các nhà ngoại cảm sử dụng để tăng khả năng ngoại cảm của mình. Chúng tạo nên sự cân bằng và hồi sinh sự cạn kiệt trong thể chất, tinh thần của gia chủ. Bởi vậy, khi Giáp Tý sử dụng vật phẩm này sẽ được thanh tẩy tâm hồn, nuôi dưỡng và giúp chúng phát triển theo cách toàn diện và lành mạnh nhất. 

Với sự cộng hưởng của luân xa đỉnh đầu, quả cầu phong thuỷ thạch anh pha lê giúp Giáp Tý có một cái nhìn sâu sa và tinh thế hơn. Song song đó, mở ra sự tự tin và tăng sự lưu loát, khéo léo trong giao tiếp. Công việc nhờ vậy mà ngày càng thăng tiến, có thể ký kết được nhiều hợp đồng cũng như cơ hội mang về nguồn tài chính lớn. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh khói

Quả cầu phong thuỷ thạch anh khói được chế tác từ một biến thể vô cùng đặc biệt trong nhà thạch anh. Sở hữu gam màu khói đen nổi bật, chúng còn có khả năng phân tách và chuyển màu khá thú vị như: ám khói, nâu đen. Nhưng dù là màu sắc nào đi chăng nữa cũng vô cùng thích hợp với gia chủ Giáp Tý mệnh Thuỷ khi nó mang tới tiền tài, sự cát tường và trường thọ bền vững. 

Năng lượng của quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý này có khả năng thôi thúc, chỉ đường dẫn lối chủ nhân tới những phán đoán chính xác. Nhờ vậy mà tiền bạc thêm rủng rỉnh, may mắn gõ cửa, mang lại nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong công việc. Ngoài ra, gia chủ Giáp Tý còn có thể sử dụng vật phẩm này để trấn trạch cũng rất hiệu nghiệm. 

qua cau thach anh khoi
Quả cầu thạch anh khói mang tới tiền tài, sự cát tường và trường thọ bền vững cho Giáp Tý

Quả cầu phong thuỷ thạch anh khói sở hữu một khả năng diệu kỳ, không ngừng chiêu nạp sinh khí tốt lành. Đồng thời, kìm hãm và triệu tiêu nguồn năng lượng xấu tồn tại trong không gian làm việc/ nhà ở. Nhất là những người thường làm phải làm việc hay công tác xa nhà, việc sử dụng cầu đá này như một lời nhắc nhở trong mỗi chuyến đi được thượng lộ, bình an.

Chưa hết, năng lượng của quả cầu thạch anh khói trong cột tình cảm cũng cao ngất. Mệnh cách của Giáp Tý thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, ảnh hưởng không nhỏ tới gia đình. Các cặp vợ chồng nên đặt viên bi cầu tại nhà để hàn gắn và kết nối đời sống hôn nhân, mang lại sự êm ấm cho gia đạo. Với độ cứng ấn tượng 7/10 theo thang Mohs, minh chứng rằng quả cầu thạch anh khói không dễ bị hư hỏng, rạn nứt trong quá trình sử dụng. 

Quả cầu phong thuỷ canxit vàng 

Đá Canxit vàng có thành phần chính tương tự như đá trầm tích hay cẩm thạch biến chất. Mặc dù không bền bỉ như những loại đá khác (độ cứng 3/10 trên thang Mohs), nhưng lại vô cùng quý giá bởi năng lượng dồi dào. Khi được chế tác dưới dạng cầu đá, vật phẩm tượng trưng cho sự viên mãn, hoàn hảo và tốt đẹp nhất. 

Từ trước tới nay, màu vàng luôn được coi là màu may mắn, thu hút tiền tài và vận khí vào nhà. Với năng lượng tương sinh mãnh liệt, Giáp Tý sẽ có được sử thông tuệ, uyên bác và tạo dựng được nhiều mối quan hệ mới. Quả cầu canxit vàng còn đảm bảo công việc suôn sẻ và phát đạt hơn, đặc biệt là người làm doanh nhân, kinh doanh, bất động sản, tài chính,…

qua cau phong thuy canxit vang
Quả cầu canxit vàng giúp công việc suôn sẻ và phát đạt hơn với người kinh doanh (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Theo tử vi, tuổi Giáp Tý không nên chủ quan với những căn bệnh nhỏ, nếu không có thể mang tới hậu quả khôn lường. Thế nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi quả cầu canxit vàng sẽ tăng cường sinh khí, xua đuổi tà ma để mang tới sức khoẻ tốt nhất. Không chỉ vậy, nó còn ngăn cản và hoá giải những hung hại do tia bức xạ, sóng điện từ của những thiết bị trong môi trường xung quanh. 

Những ánh kim tỏa ra từ quả cầu canxit vàng mang đến vẻ đẹp lộng lẫy đến nao lòng. Với thành phần chủ yếu là canxi, vật phẩm mang chúng đến các bộ phận: xương, khớp, răng, cơ,… khiến chúng trở nên cứng cáp và chắc khỏe hơn. Những cơn mỏi lưng và đau nhức nhanh chóng biến mất, rất hợp với người phải ngồi làm việc quá lâu. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Bính Tý 1996

Tuổi Bính Tý 1996 có nạp âm là Giản Hạ Thuỷ mang ý nghĩa nước trong khe suối nhỏ, không đủ lớn để hoá thành sông mà cũng không rộng để trở thành biển. Người này có tính cách khó đoán, lúc thì nội tâm, hiền lành; khi khác lại mạnh mẽ và quyết đoán. Trong đó, Địa chi Tý (Thuỷ) khắc Thiên can Bính (Hỏa) dựa báo cuộc đời không mấy bằng phẳng, xuôi thuận. 

Để tiếp thêm sự kiên trì, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, gia chủ Bính Tý nên sử dụng quả cầu phong thuỷ có màu đen, xanh dương (hành Thuỷ) và trắng, xám, bạch kim (hành Kim). Bởi theo ngũ hành, Thuỷ hợp Thuỷ (dòng nước kết hợp với nhau sẽ trở nên mạnh mẽ và mãnh liệt) và Kim sinh Thuỷ (nung chảy kim loại tạo nên dung dịch lỏng). Chúng sẽ giúp gia chủ hấp dẫn tiền tài, tránh được những xui rủi, công danh – sự nghiệp rộng mở. 

Hạn chế sử dụng quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc. Bởi Thuỷ sinh Mộc sẽ khiến Giản Hạ Thuỷ bị sinh xuất năng lượng. Đặc biệt, nên tránh những màu sắc đại diện cho hành Hỏa tương khắc như: đỏ, cam, hồng, tím. Những quả cầu phong thuỷ có màu sắc trên đều không hề có lợi cho tiền tài, sinh khí, sự nghiệp của gia chủ Bính Tý 1996. 

Quả cầu phong thuỷ Obsidian đen 

Quả cầu phong thuỷ Obsidian đen hay còn được biết với tên gọi khác là quả cầu núi lửa đen. Sở dĩ có tên gọi này bởi chúng được hình thành thông qua quá trình núi lửa phun trào khắc nghiệt. Chính vì thế mà mọi dương khí trong đất trời đều được viên đá này hấp thụ một cách trọn vẹn. 

Với gia chủ Bính Tý, quả cầu núi lửa đen như một lá bùa may mắn không thể thiếu để cuộc sống bình an, thông thuận hơn. Khi bị vỡ, Obsidian tạo thành một mặt phẳng có thể phản chiếu y như một tấm gương. Tấm gương này có thể soi chiếu, giúp chủ nhân nhận thức được những yếu kém của bản thân. Từ đó, tìm cách phát triển, nâng cao năng lực để ngày càng thành công rực rỡ trong công việc và kinh doanh. 

qua cau phong thuy nui lua den
Quả cầu núi lửa đen như một lá bùa không thể thiếu để cuộc sống bình an, thông thuận hơn

Với nguồn dương khí mạnh mẽ, các tinh thể Obsidian đen có thể làm giảm những mệt mỏi, căng thẳng do áp lực cao. Bất kể bạn là ai, làm ngành nghề gì cũng có thể trưng bày quả cầu phong thuỷ này để xua đuổi mọi bế tắc, u uất trong tâm lý. Thay vì trốn tránh năng lượng tiêu cực, bi cầu mang tới ánh sáng để xóa tan nó, mang đến sự bình an, sức khoẻ dồi dào cho chúng ta. 

Quả cầu phong thuỷ Obsidian sở hữu sắc đen sang trọng cùng độ bóng có thể sánh ngang thuỷ tinh. Sắc màu này không chỉ mang tới sự huyền bí cho nữ giới Bính Tý, mà còn tôn lên vẻ lịch lãm và quý phái của đấng mày râu. Xét theo thông số kỹ thuật, vật phẩm có độ cứng trung bình, xếp hạng 5.5 trên thang đo Mohs. 

Quả cầu phong thuỷ Sodalite 

Có một quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Bính Tý, được chế tác từ một viên đá tâm linh tích cực mang tên Sodalite. Chúng là một loại khoáng chất có sắc màu trải dài từ xanh lam rực rỡ cho tới xanh tím trầm. Những đường vân trắng sữa trên bề mặt đá khiến chúng như một mô hình trái đất thu nhỏ. Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý này có độ cứng trung bình, dao động từ 5,5 – 6 trên thang Mohs. 

Quả cầu đá Sodalite là một vật phẩm tâm linh tích cực, khơi dậy sức mạnh ẩn sâu bên trong, đánh thức giác quan thứ 6 của mỗi người. Đôi khi, chúng còn được gọi là “viên đá khôn ngoan” bởi khả năng thúc đẩy sự tập trung và lòng dũng cảm. Chúng có tác động rất lớn tới tinh thần của gia chủ Bính Tý, đập tan mọi suy nghĩ tiêu cực, sự chùn bước để vươn mình tới thành công rực rỡ. 

qua cau phong thuy sodalite
Quả cầu đá Sodalite là một vật phẩm tâm linh tích cực, khơi dậy sức mạnh ẩn sâu bên trong

Không chỉ vậy, từ trường mà nó toả ra trên cơ thể có thể giúp bạn sống hòa hợp hơn với những người xung quanh. Sở hữu sắc xanh lam hòa bình, bi cầu khắc phục sự yếu kém trong giao tiếp, tăng thêm tự tin khi đứng trước đám đông. Vật phẩm mang đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ để Bính Tý áp dụng trong cuộc sống. Bởi vậy, quả cầu phong thuỷ Sodalite còn được coi là vật khí may mắn với người làm nghệ thuật, dân kinh doanh. 

Đá Sodalite có sợi dây liên kết với luân xa cổ họng (Vishuddha), mang đến nhiều tác động tích cực tới tuyến giáp. Cơ thể được duy trì ở thể trạng tốt nhất nhờ hoạt động trao đổi chất mạnh mẽ, giảm rối loạn giấc ngủ và tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc đen 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc đen (Black Rutilated Quartz) luôn giữ một vị trí quan trọng trong tâm trí của tuổi Bính Tý. Trong thành phần của loại đá này có chứa Titan Oxit, cộng hưởng với tinh thể back tourmaline tạo nên màu sắc đen đậm hoặc đen trắng cho phiến đá. Black Rutilated Quartz là một biến thể quý hiếm nên giá thành cũng không hề rẻ.

Quả cầu thạch anh tóc đen tạo sở hữu một vẻ đẹp lập dị, khác biệt và “lạnh” đến bí ẩn. Trong bóng râm, vật phẩm chỉ có một sắc đen tuyền duy nhất, nhưng khi ra sáng lại vô cùng lấp lánh. Vùi mình trong lòng đất hàng triệu năm, bi cầu chứa một năng lượng cực lớn truyền tới chủ sở hữu.

Chúng có khả năng lôi cuốn may mắn, tiền tài và tránh khỏi những điều xui xẻo, vận hạn. Những cuộc đàm phán sẽ trở nên thuận lợi, tài vận thăng hoa, mang về nhiều hợp đồng có doanh thu khủng cho công ty. Từ trường của Black Rutilated Quartz còn giúp trực giác của Bính Tý thêm nhạy bén, trí tuệ minh mẫn. 

qua cau phong thuy thach anh toc den
Quả cầu thạch anh tóc đen tạo sở hữu một vẻ đẹp lập dị, khác biệt và “lạnh” đến bí ẩn

Nhờ vậy mà tránh được những cạm bẫy, lừa gạt của đám tiểu nhân, lửa đảo. Quả cầu thạch anh tóc đen còn giúp mệnh chủ trở nên tự tin, mở rộng thêm nhiều mối quan hệ có ích. Vật phẩm còn giúp bạn xua tan những muộn phiền, tâm trạng trở nên vui tươi và thoải mái sáng tạo. 

Nếu Bính Tý muốn cải thiện sức khỏe toàn diện từ gốc rễ bên trong thì nên thỉnh ngay một quả cầu thạch anh tóc đen. Những cơn đau đầu, đau dạ dày do thói quen sinh hoạt chưa điều độ sẽ được thuyên giảm. Chúng cũng mang tới sự hỗ trợ đắc lực trong các vấn đề về máu, lưu thông khí huyết. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mậu Tý 2008

Tuổi Bính Tý 2008 có Thiên can Mậu (hành Thổ) và Địa Chi Tý (hành Thuỷ). Đây được xem hai hành tương khắc với nhau (Thổ khắc Thuỷ) nên sẽ tạo nên những ảnh hưởng không tốt tới vận mệnh của họ sau này. Không chỉ vậy, nạp âm Tích Lịch Hoả dự báo Bính Tý là người nghiêm túc, nhưng tính tình lại nóng nảy vô cùng. 

Việc chọn được quả cầu phong thuỷ có màu sắc có thể xoay chuyển vận số theo hướng tốt hơn, hạn chế phần nào tai ương xảy đến. Theo ngũ hành, gia chủ Mậu Tý thuộc mệnh Hoả nên sẽ phù hợp với bi cầu có màu đỏ, tím, cam và hồng. Ngoài ra, còn có màu xanh lá cây, xanh nõn chuối của hành Mộc tương sinh, bổ trợ vận khí để có một cuộc sống bình an, sung túc. 

Tuổi Mậu Tý rất kỵ với những quả cầu phong thuỷ mang màu sắc thuộc hành Thổ và Thuỷ như: đen, xanh dương, vàng, nâu, nâu đất. Bởi theo ngũ hành, Thuỷ có thể dập tắt Hoả và Hoả phải tiêu tốn năng lượng rất nhiều để hỗ trợ cho Thổ sinh sôi, phát triển. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, tuổi Mậu Tý nên ưu tiên sử dụng ba loại cầu đá sau để mang tới tác dụng cao nhất: 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh dâu tây hồng

Quả cầu thạch anh dâu tây hồng (Pink Strawberry Quartz) luôn có một sức hút rất lớn với gia chủ Mậu Tý 2008. Sắc hồng của chúng dao động từ hồng nhạt, hồng dâu cho tới hồng của trái mâm xôi chín mọng. Tinh ý một chút, bạn sẽ thấy những chấm hồng li ti (hỗn hợp của  Goethite và Iron Oxide) bên trong lòng đá. Đó cũng chính là sự khác biệt của chúng với những dòng đá thạch anh khác. 

Được mệnh danh là “viên đá thông thái”, quả cầu thạch anh dâu tây hồng giúp Mậu Tý khai thông trí tuệ, cải thiện khả năng tư duy logic. Đối với học sinh, vật phẩm mang đến sự tập trung cao độ, nâng cao khả nâng cao khả năng tiếp thu, say mê học hỏi để thi cử đỗ đạt vị trí cao, công thành danh toại. 

qua cau thach anh dau tay hong
Quả cầu thạch anh dâu tây hồng giúp Mậu Tý khai thông trí tuệ (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu Pink Strawberry Quartz còn hoàn thành rất nhiệm vụ của nó trong việc hoá giải sự mệt mỏi, năng lượng xấu tồn đọng trong không gian sống. Chưa dừng lại ở đó, các tinh thể thạch anh dâu tây hồng còn giúp kích thích khả năng tư duy, óc sáng tạo để ngày càng thành công trong cuộc sống. 

Nếu đang muốn tìm một vật phẩm giúp Mậu Tý nuôi dưỡng tâm tính thì đây sẽ là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Chúng giúp thân chủ rèn luyện bản tính kiên nhẫn, vị tha, biết yêu thương những người xung quanh. Cầu đá Pink Strawberry Quartz cũng có thể cải thiện sự cởi mở, vui vẻ, kiềm chế cơn bực tức. Gia chủ sẽ có hình ảnh đẹp hơn, trở nên thu hút và nhận về nhiều sự yêu mến. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím

Là một trong những vật phẩm có mối tương thích rất lớn với gia chủ Mậu Tý mệnh Hoả. Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím (Amethyst) hứa hẹn sẽ mang tới cho chủ nhân những điều tốt đẹp trong đường tài lộc, công danh và cuộc sống. Đặc biệt, đây là còn vật khí sở hữu năng lượng hỗ trợ mạnh mẽ cho các sĩ nhân, người đang theo đuổi con đường học vấn. 

Theo tử vi, cuộc sống của gia chủ Mậu Tý có phần trái ngang, công việc hay cuộc sống đều có phần trắc trở. Năng lượng diệu kỳ phát ra từ quả cầu thạch anh tím có thể làm giảm nỗi đau cũng như vận hạn của gia chủ. Hoàn toàn không có gì là thần bí, tất cả đều dựa vào khả năng làm chệch năng lượng âm, tiếp thêm năng lượng dương và những vượng khí tốt lành. 

qua cau thach anh tim
Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím hứa hẹn sẽ mang tới cho chủ nhân những điều tốt đẹp

Các tinh thể Amethyst tác động lên trí óc để khơi gợi sự thông tuệ, sáng suốt, mở ra nhiều mối quan hệ tốt. Con đường học tập nhờ vậy mà ngày càng hanh thông, tương lai xán lạn rộng mở đón chào. Đó chính là lý do tại sao chúng ta lại thấy quả cầu thạch anh tím xuất hiện tại bàn làm việc của luật sư, chính trị hay, người giàu có,… nhiều đến vậy. 

Kết hợp với những nỗ lực không ngừng nghỉ, những trái ngọt sẽ đến với Mậu Tý nhanh chóng. Với quả cầu thạch anh tím, bạn sẽ chuyển từ ngạc nhiên đến thú vị khi biết tới những tác dụng trong sức khoẻ mà nó mang lại. Từ trường của chúng có thể “đá bay” cơn mệt mỏi, áp lực trong công việc. Ngoài ra, cầu đá còn hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hoá, tim mạch và xương khớp.

Quả cầu phong thuỷ Fluorite xanh 

Phiến đá Fluorite xanh lá dưới dạng viên bi cầu tròn được xem là sự kết hợp diệu kỳ trong phong thuỷ. Dưới bàn tay của tạo hoá đã ban tặng cho vật phẩm này nguồn năng lượng tinh hoa vô tận để hỗ trợ cho cuộc sống của Mậu Tý trong mọi khía cạnh của cuộc sống. 

Quả cầu phong thuỷ Fluorite Xanh Lá có khả năng nuôi dưỡng não bộ với chủ sở hữu. Trưng bày một quả cầu đá tại bàn học/ bàn làm việc sẽ tỏa ra một từ trường tạo hưng phấn cho tinh thần, khơi gợi sự sáng tạo giúp mang lại kết quả tốt. Không chỉ vậy, màu xanh của chúng còn có thể điều hoà cơn nóng giận, loại bỏ sự bất ổn trong tâm tính để kéo các mối quan hệ gần lại với nhau hơn. 

qua cau phong thuy fluorite
Quả cầu phong thuỷ Fluorite Xanh Lá có khả năng nuôi dưỡng não bộ (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Cuộc sống của Mậu Tý nhờ vậy mà càng thêm chan hoà, hạnh phúc và ít mâu thuẫn. Năng lượng mà quả cầu Fluorite xanh lá sở hữu vô cùng huyền bí, có thể kết nối tâm hồn với quyền năng tối cao trong vũ trụ. Mỗi khi gặp khó khăn, bi cầu lập tức gia tăng sức mạnh, củng cố sức khoẻ để gia chủ Mậu Tý vượt qua mọi gian khó.

Năng lực của quả cầu phong thuỷ Fluorite xanh lá còn thể hiện rất mạnh trong khía cạnh trừ tà, trấn an nhà cửa, hóa hung thành cát. Những luồng sóng điện từ có hại trong không gian cũng được triệt tiêu toàn bộ, trả lại cho Mậu Tý một không khí thoáng đãng và vui tươi nhất. 

Đối với sức khoẻ, quả cầu phong thuỷ Fluorite rất có ích với người bị loãng xương, thường xuyên đau nhức xương khớp. Đồng thời, kích thích các tế bào da sản sinh giúp vết thương chóng lành, chống dị ứng và lão hoá. 

Lưu ý khi sử dụng quả cầu phong thuỷ cho người tuổi Tý

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý vốn là vật khí khá linh thiêng, được sử dụng để chiêu tài tấn bảo, bình an, may mắn. Tuy nhiên, nhiều người vì không tìm hiểu kỹ lưỡng trong cách sử dụng mà phạm phải những điều kiêng kỵ gây nên tác động “ngược”. Khi đó “tiền mất tật mang”, lợi chẳng thấy đâu mà bản mệnh còn thêm khổ sở, khốn khó. Để hạn chế những điều trên, tuổi Tý cần để tâm tới một vài lưu ý quan trọng sau: 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý nên được chế tác từ đá tự nhiên

Quả cầu phong thuỷ nên được chế tác hoàn toàn từ đá quý trong tự nhiên, không nhân tạo hay pha trộn màu kém chất lượng. Bởi chỉ có loại đá được nuôi dưỡng, bao bọc trong lòng đất mẹ hàng thiên niên kỷ mới thực sự có tác dụng phong thuỷ. Nếu được chế tác từ đá nhân tạo thì cầu đá khi đó chỉ như một vật trang trí không hơn không kém mà thôi. Tốt hơn hết, gia chủ nên tới những cửa hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu đời để yên tâm mua sắm. 

Giữ quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý luôn sạch sẽ

Gia chủ nên thường xuyên lau chùi quả cầu phong thuỷ, không nên để bị bám bẩn hay nhiễm bụi. Bởi việc này sẽ cản trở năng lượng và từ trường, làm giảm công năng phong thuỷ của chúng. Khi vệ sinh vật phẩm, gia chủ nên sử dụng khăn mềm sạch và nước tinh khiết. Sau khi làm xong thì để chúng tự khô dưới ánh mặt trời hoặc ánh trăng. Như vậy thì viên bi cầu mới có thể hấp thụ thêm năng lượng mạnh mẽ trong tự nhiên, nâng cao công lực và hiệu quả của mình. 

luu y qua cau phong thuy hop tuoi ty
Quả cầu phong thuỷ cần được lau chùi thường xuyên, không nên để bị bám bẩn hay nhiễm bụi

Vị trí đặt quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý 

Theo chuyên gia phong thuỷ, việc xê dịch và thay đổi vị trí của cầu đá thường xuyên là một trong những điều cấm kỵ. Ngoài ra, bạn quản lý quả cầu thật tốt, hạn chế để người ngoài tùy tiện chạm vào. Bởi chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phát huy công dụng của vật phẩm. Hơn nữa, việc đụng chạm có thể vô tình làm xước xát, hư hỏng bi cầu sẽ gây ra những chuyện không may. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tý nên được đặt tại: phòng khách, bàn làm việc. Tuyệt đối không được đặt tại những nơi ô uế, tăm tối như: nhà vệ sinh, nhà bếp, nhà tắm,… Sau khi đã xác định được vị trí đặt, phương hướng đặt thích hợp là điều gia chủ cần quan tâm tiếp theo. Theo đó, gia chủ có thể tham khảo cách đặt dựa trên màu sắc như sau: 

  • Hướng Tây: nên ưu tiên đặt quả cầu phong thuỷ có gam màu trắng.
  • Hướng Đông: là sự lựa chọn hoàn hảo với những quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá cây, xanh lục và tím nhạt.
  • Hướng Nam: thích hợp để đặt những quả cầu phong thuỷ có tone màu đỏ. 
  • Hướng Bắc: nên ưu tiên đặt những quả cầu phong thuỷ có màu sắc đen, xanh nước biển, xanh da trời.
  • Vị trí trung tâm: quả cầu phong thuỷ có màu vàng, cam nên được đặt ở đây. 

Ngoài ra, tuổi Tý cũng có thể đặt quả cầu phong thuỷ của mình ở góc vuông của bàn làm việc. Bởi phong thuỷ quan niệm, góc nhọn thường mang đến nhiều sát khí không có lợi. Việc đặt bi cầu tròn ở đó sẽ hoá giải sát khí, mang đến nhiều vận may, vạn sự suôn sẻ và phát đạt. 


Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi Tuổi Tý nên dùng quả cầu phong thuỷ nào, Và những lưu ý khi sử dụng. Mong rằng những thông tin quý báu trong bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm ra quả cầu phong thuỷ hợp phù hợp nhất với người tuổi Tý. Qua đó, mang đến những phúc lành, tiền tài và gia tăng vượng khí cho chủ sở hữu. Đồng thời, hạn chế tối đa những rủi ro, tai ương sẽ xảy đến trong cuộc sống. 

5/5 - (9 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tý chiêu cát lộc tốt nhất

Tý (chuột) là con vật đứng ở vị trí đầu tiên trong 12 con giáp. Đây cũng chính là lý do khiến những người này...

9 Loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tài lộc như ý

Nếu người mệnh Kim mong muốn con đường công danh, tài lộc, sức khỏe và tình duyên ngày càng tốt hơn thì không thể thiếu...

9 Linh Vật Trấn Trạch Mạnh Nhất Trong Phong Thủy Trừ Tà Rước Lộc

Ngôi nhà có sự xâm phạm của khí xấu, chướng khí, âm khí,... sẽ mang đến những tổn hại về sức khỏe, công danh, tài...

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Hoả ước gì được nấy

Vật phẩm phong thuỷ có tác động không nhỏ tới công việc cũng như cuộc sống của người mệnh Hoả. Mỗi một vật phẩm đều...