10 Loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả bình an giàu có

Theo ngũ hành, người mệnh Hỏa đại diện cho ngọn lửa mãnh liệt và mùa hè nóng bức. Đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả có ảnh hưởng cực kỳ lớn tới tài vận, công danh của người sở hữu. Chính vì thế, gia chủ cần chọn được dòng đá hợp mệnh để mang tới những điều tốt lành. Hãy cùng Đời Sống Phong Thuỷ tham khảo ngay top 10 loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả dưới đây.

Đặc điểm và tính cách của người mệnh Hoả 

Tương tự như bốn hành tố Kim – Mộc – Thuỷ – Thổ, Hoả cũng là một hành tố quan trọng góp phần tạo nên vạn vật trong vũ trụ. Hoả đại diện cho sự sống, mang tính nóng và tượng trưng cho ngọn lửa và mùa hè oi bức. Khi ở năng lượng tích cực, Hỏa mang đến sự công bằng, đứng về lẽ phải và danh dự. Còn khi tiêu cực, hoả chính mang tính phá huỷ, đại diện chiến tranh đau thương.

dac diem nguoi menh hoa
Hoả đại diện cho sự sống, mang tính nóng và tượng trưng cho ngọn lửa và mùa hè oi bức

Tương tự như vậy, người mệnh Hoả nếu mang năng lượng vừa phải sẽ mang tới cảm giác ấm áp, an toàn, tràn đầy nhiệt huyết với những người xung quanh. Tuy nhiên, khi nguồn năng lượng này quá mạnh không thể kiểm soát thì sẽ mang đến sự huỷ diệt. 

Người mệnh Hoả thường được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ, sôi động và quyết liệt. Ở họ luôn toát lên sự cá tính, tràn đầy sức sống và sinh lực trong mọi hoạt động. Đặc biệt, những người này luôn biết sử dụng triệt để ưu thế của mình để thu hút đám đông và thành công trong cuộc sống. 

Điểm yếu lớn nhất của mệnh Hoả chính là sự nóng vội, dễ mất bình tĩnh. Tính tình lại ngay thẳng, có gì nói nấy mà chẳng nề hà kiêng dè ai nên phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù. Chính nét tính cách này có thể khiến công danh – sự nghiệp gây dựng bấy lâu “sụp đổ” trong chớp mắt.

Bởi vậy, việc tìm một loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả có thể giúp họ khắc phục những hạn chế và phát huy điểm mạnh là điều vô cùng quan trọng. 

Màu sắc đá phong thủy cho người mệnh Hoả  

Đá phong thuỷ còn được coi là báu vật của trời, mỗi một loại lại mang những ý nghĩa và công dụng phong thuỷ riêng. Tuy nhiên, để kích hoạt năng lượng của đá thì nhất định phải chọn được màu sắc hợp mệnh. Bởi màu sắc là thứ có khả năng hỗ trợ và điều hoà âm – dương. 

Với mỗi một mệnh lại gắn liền với những màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khác khác nhau. Vậy người mệnh Hoả nên dùng và nên tránh những loại đá phong thuỷ có màu sắc nào? Theo quy luật ngũ hành ứng với hành Hoả ta có: Hoả hợp Hoả, Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Hoả khắc Kim và Thuỷ khắc Hoả. 

Màu sắc tương sinh: Mộc sinh Hoả nên xanh lá cây là sắc màu đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả được nhiều chuyên gia phong thuỷ khuyên dùng nhất. Khi mang đá này bên mình, gia chủ sẽ nhận được thêm nhiều vượng khí để công việc phát triển thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Với người mệnh Hoả thường xuyên phải trải qua áp lực cực độ, sắc xanh sẽ xua tan mọi ưu phiền, mang đến sự bình yên, thư giãn nhất. 

mau sac da phong thuy menh hoa
Để kích hoạt năng lượng của đá phong thuỷ thì nhất định phải chọn được màu sắc hợp mệnh

Màu sắc tương hợp: Hỏa tượng trưng cho cho lửa nên sẽ hợp với những màu sắc tạo thành chúng như: tím, hồng, cam và đỏ. Những gam màu này sẽ mang đến những điều tốt lành không thua kém gì màu tương sinh. Đặc biệt, đây còn là những màu sắc giúp kích hoạt óc sáng tạo và nâng hiệu suất trong công việc. Người mệnh Hoả sẽ có được tinh thần và trạng thoát thoải mái nhất để gặt hái nhiều thành tựu rực rỡ. 

Màu sắc tương khắc: người mệnh Hoả nên tránh xa những đá phong thuỷ có màu trắng, xám, ghi (hành Kim) và màu xanh dương, đen (hành Thuỷ). Đây là những sắc tương khắc với bản mệnh, nếu sử dụng quá nhiều sẽ chỉ khiến cuộc sống thêm khó khăn, bế tắc mà thôi. 

Màu sắc hạn chế dùng: đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả nên hạn chế sử dụng màu sắc thuộc hành Thổ: màu nâu, vàng, vàng nâu. Bởi Hoả sinh Thổ, Hoả là hành tố “bị sinh” nên sẽ bị làm giảm đi tính Hoả.

10 loại đá phong thủy cho người mệnh Hỏa tài lộc như ý

Theo quan niệm của người phương Đông, đá phong thuỷ là một loại khoáng vật tự nhiên. Chúng nằm giữa đất trời trong hàng thiên niên kỷ nên nhận được linh khí tinh hoa nhất. Bởi vậy mà sở hữu nguồn năng lượng dương cực mạnh để xua tan sát khí, giúp con người chống khỏi mọi bệnh tật, hiểm nguy. Đồng thời, mang đến nguồn vượng khí tốt lành giúp thu hút tài lộc, con đường công danh – sự nghiệp ngày một vươn xa. 

Khi chọn đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả, bạn hoàn toàn cho thể dựa theo mệnh của mình hoặc đơn giản là những điều mình mong chờ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn khá bối rối bởi không biết nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu. Do đó, nhiều người dù có nhu cầu nhưng lại chưa biết nên mua loại nào phù hợp nhất. 

Dưới đây là top 10 loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả bình an giàu có mà bạn có thể tham khảo để dễ dàng hơn khi lựa chọn.

#01. Đá phong thuỷ thạch anh tím

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng này là thạch anh tím – loại đá phong thuỷ toàn năng trong dòng họ thạch anh. Chúng còn được biết với cái tên tiếng anh là Amethyst, được tìm thấy chủ yếu tại các hang động dưới dạng các tinh thể lớn. Có thể nói, màu sắc của viên đá này dường như sinh ra dành cho người mệnh hoả để đem lại tài lộc, may mắn. 

Thạch anh tím phát ra sắc tím huyền bí tuyệt đẹp, hết sức trang nhã, là biểu tượng của hoàng gia trong thời xưa. Với nhiều tín đồ phong thuỷ, thạch anh tím hấp dẫn nhất là khi xuất hiện màu tím đậm hay đỏ tía mà không có sự phân chia màu sắc rõ ràng. 

thach anh tim
Thạch anh tím phát ra sắc tím huyền bí tuyệt đẹp, hết sức trang nhã (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Xét theo thông số kỹ thuật, thạch anh tím có độ cứng khá cao, khoảng 7/10 theo thang đo Mohs. Điều này có nghĩa rằng, viên đá sẽ khó bị mài mòn và vỡ trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng. 

Không chỉ mang tới vẻ đẹp độc đáo, thạch anh tím còn được yêu thích bởi giá trị tâm linh và phong thuỷ đáng kinh ngạc. Nếu người mệnh Hoả muốn công việc của mình gặp nhiều thông thuận, thu hút nhiều nguồn vốn hay tiền tài. Hãy đặt thử thỉnh ngay vật phẩm phong thuỷ làm từ thạch anh tím để thấy sự thay đổi ngoạn mục. 

Với khả năng liên kết tới đất trời, gia chủ có thể đặt đá phong thuỷ này tại khu vực phía Tây Bắc của căn nhà để vận trình quý nhân thêm thăng hoa. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ, mang tới nhiều cơ may và lợi ích trong cuộc sống. Thậm chí, một số người còn sử dụng vụn đá rải trước nhà để xua đuổi các loại tà khí. 

#02. Đá phong thuỷ Serpentine xanh lục

Khi nhắc đến một loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả được yêu thích hiện nay thì Serpentine là cái tên không thể nào bỏ qua. Thông thường, loại đá này có màu xanh lục, một số ít khác sẽ có màu đen, trắng. nâu tới vàng xám. 

Serpentine có tên tiếng anh được bắt nguồn từ “Serpens” – nghĩa là con rắn. Nguyên nhân bởi hầu hết đá Serpentine để có vân trông như da một con rắn thực thụ. Các tạp chất có trong đá sẽ tạo nên một các vệt trắng, vệt đen, đốm hoặc bong bóng. Đây cũng chính là cách để phân biệt đá Serpentine với đá cẩm thạch (Jade), ngọc bích (Nephrite).

da phong thuy serpentine
Thông thường, loại đá này có màu xanh lục, một số ít khác sẽ có màu đen, trắng. nâu tới vàng xám

Hầu hết các loại đá Serpentine đều mờ đục với độ cứng dao động từ 2,5 đến 5,5 theo thang đo Mohs. Từ xa xưa, loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả này đã được sử dụng tạo nhiều nền văn hoá khác nhau để hộ mệnh. Chúng có khả năng bảo vệ thân chủ khỏi những bức xạ bất lợi từ thiết bị điện tử: TV, laptop, lò vi sóng,…

Các chuyên gia còn chỉ ra rằng, Serpentine có tác dụng làm sạch để giải độc máu, ngăn ngừa căn bệnh tiểu đường. Giúp giảm đau cơ và vấn đề suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi. Bên cạnh đó, loại đá này còn giúp điều trị những căn bệnh phổ biến hiện nay như: đau đầu, cân bằng tiêu hoá, hệ tuần hoàn. 

Người mệnh Hoả khi đeo viên đá này lên người sẽ giúp chi phối cảm xúc, khởi gợi lòng nhân ái để ta cởi mở và chân thành hơn. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong khi giao tiếp, từ đó thu hút tài lộc để mang về nhiều hợp đồng làm ăn giá trị.

#03. Đá phong thuỷ thạch anh hồng

Thạch anh hồng có tên khoa học là Rose Quartz, mang trong mình vẻ bề ngoài mềm mại, nhẹ nhàng với sắc hồng thanh tú. Sắc độ biến thể của dòng đá phong thuỷ này trải dài từ hồng nhạt đến hồng đậm với độ trong suốt mờ và khá bóng tương tự như thuỷ tinh thể. 

Vì mang màu hồng đặc trưng nên được coi là loại đá phong thuỷ dành cho người mệnh Hoả. Các chị em phụ nữ có thể sử dụng dưới dạng một số trang sức (vòng tay, nhẫn, vòng cổ,…) hoặc vật phẩm phong thuỷ (quả cầu phong thuỷ, trụ đá,…) để phát huy công dụng mạnh mẽ mà đá này mang lại. 

Thạch anh hồng được coi là viên đá kết nối tâm linh tình duyên, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Những người mệnh Hoả còn đang đơn độc, mong muốn tìm kiếm hạnh phúc thì đây chính là viên đá mà bạn tìm kiếm bấy lâu. Thông thường, những người đang mong muốn chuyện tình cảm gặp nhiều xuôi thuận, hạn chế cãi vã và xung đột giữa cả hai cũng đều chọn thạch anh hồng.

thach anh hong
Thạch anh hồng có tên khoa học là Rose Quartz, mang vẻ bề ngoài mềm mại, nhẹ nhàng (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Bên cạnh đó, tinh thể thạch anh hồng còn giúp xua đuổi mọi năng lượng tiêu cực ra khỏi cơ thể, tạo sự thoải mái và một giấc ngủ ngon. Bên cạnh những lợi ích to lớn về mặt tình cảm, viên đá phong thuỷ này cũng không tới không ích lợi trong công việc. Từ trường thoát ra từ viên đá còn giúp nâng cao niềm tin nơi khách hàng, an tâm trong mọi giao dịch, tài chính. 

Song, một vài cửa hàng kinh doanh không thuận lợi, ít khách thì việc trưng thạch anh hồng cũng giúp tài lộc phát triển, buôn may bán đắt. Tương tự thạch anh tím, thạch anh hồng có độ bền khá cao, xếp hạng 7 theo thang đo độ cứng Mohs. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng loại đá mà không phải quá lo lắng về vấn đề hư hại. 

#04. Đá ruby hồng ngọc

Từ xa xưa, Ruby đã được coi như báu vật của thiên nhiên gửi gắm xuống cho loài người. Truyền thuyết cho rằng, sắc màu của viên đá ruby mang ý nghĩa tâm linh lớn lao, đem lại sự ấm áp cho nhân loại. 

Nhiều nguồn thông tin cho rằng, Ruby chỉ có một màu đỏ duy nhất. Tuy nhiên, trên thực tế ruby có khá nhiều màu: hồng nhạt, tím, cam, nâu,… do ẩn chứa nhiều tạp chất trong đá phản chiếu tới mắt người xem. Ruby có độ tinh khiết càng cao thì giá trị đi kèm càng lớn.

Theo thông số kỹ thuật, Ruby có độ cứng là 9, chỉ đứng sau Kim cương và Moissanite. Qua đây có thể thấy, Ruby là viên đá phong thuỷ có độ bền cực cao, không dễ bị hư hỏng khi sử dụng hàng ngày.

ruby hong ngoc
Ruby là viên đá phong thuỷ có độ bền cực cao, không dễ bị hư hỏng khi sử dụng hàng ngày

Ruby là viên đá đặc biệt do được hình thành sau quá trình biến đổi địa chất phức tạp, hấp thụ linh khí từ vũ trụ nên mang nguồn năng lượng cực cao. Đối với những người yêu thích vẻ đẹp sang trọng nên ưu tiên sử dụng đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả làm từ Ruby. Bởi chúng mang theo những ý nghĩa tốt lành về sự may mắn, hạnh phúc và giàu sang. 

Người mệnh Hoả khi sử dụng sẽ giúp họ gặt hái được nhiều thành công, tài sản gia tăng. Đặc biệt, “viên ngọc trời” này còn được biết như một lá bùa may mắn, giúp mệnh Hoả tránh được nhiều tai ương, mang lại niềm an vui trước mọi sóng gió của cuộc đời. 

Người ta còn tin rằng, những ai sử hữu viên đá này sẽ tìm được đích thực của cuộc đời mình. Chính vì vậy mà ngày nay, ruby hồng ngọc thường được chọn làm quà trong ngày kỷ niệm. 

#05. Đá phong thuỷ thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ (Red Rutilated Quartz) là một món quà quý giá đến từ sự kỳ diệu của thiên nhiên. Đây là một biến thể thạch anh cực hiếm, có dạng trong suốt và chứa những sợi kim màu đỏ. Những sợi kim này thực chất chính là các sợi Routine hoặc Tourmaline (dạng đặc), công thức hóa học là Sio2.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, thạch anh tóc đỏ có độ bền và năng lượng cao hơn hẳn các dòng đá thạch anh khác. Chính vì thế, chúng được các tín đồ yêu thích phong thuỷ săn đón nồng nhiệt. Với gam màu ấn tượng, thạch anh tóc đỏ được ví von như “thần may mắn” mang lại thành công, thuận lợi trong cuộc sống cũng như tình cảm của người mệnh Hoả. 

da thach anh toc do
Thạch anh tóc đỏ được ví von như “thần may mắn” mang lại thành công, thuận lợi trong cuộc sống

Thạch anh tóc đỏ là món quà tuyệt vời dành cho những ai đang bế tắc, đối mặt với thất bại. Bởi đá quý sẽ khởi lên nguồn năng lượng và bản lĩnh để hoàn thành mọi mục tiêu, dự án chưa đạt được. Đối với những người có thể trạng yếu, khí huyết không ổn định thì nên mang loại đá này bên mình. 

Nguồn năng lượng lan tỏa từ đá sẽ tác động tới các bộ phận trong cơ thể, điều hoà khí huyết. Người thường xuyên bị mất ngủ đặt viên đá này bên cạnh sẽ có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chẳng những vậy, thạch anh tóc đỏ còn đặc biệt hợp với chị em phái yếu để gia tăng lực hấp dẫn, lôi cuốn người khác giới. 

#06. Đá phong thuỷ ngọc bích 

Chắc hẳn chúng ta chẳng còn quá xa lạ đối với ngọc bích, dòng đá quý được yêu thích hàng đầu trong thị trường phong thuỷ. Chúng ta đã quá quen với ngọc bích có màu xanh, nhưng thực chất còn một vài màu khác như: xanh lục, cam, vàng hay trắng. 

Người mệnh Hoả có thể sử dụng đá ngọc bích có màu xanh (tương sinh) hoặc màu cam (tương hợp) để mang lại may mắn. Đá phong thuỷ nổi bật với độ bóng đẹp mắt và độ cứng dao động từ  5,5 – 6 (theo thang Mohs), nhỉnh hơn độ cứng của dao thép.

Trong thời xưa, ngọc bích đã được xem là loại đá quý dành cho các bậc đế vương, giới hoàng gia. Vẻ đẹp thanh khiết, sang trọng của viên đá giúp người sở hữu thể hiện quyền uy và địa vị xã hội.  

da phong thuy ngoc bich
Trong thời xưa, ngọc bích đã được xem là loại đá quý dành cho các bậc đế vương, giới hoàng gia

Mọi vật phẩm làm từ ngọc bích đều được biết đến với ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng. Viên ngọc thể hiện được năm đức tính của người quân tử đó là: thông thái, chính trực, rộng lượng, quả cảm và trung thực. Ngọc bích mang tính dương, người mệnh Hỏa mang bên mình sẽ cân bằng âm dương, mang lại sự thịnh vượng. 

Trong các loại đá quý, ngọc bích là biểu tượng của lòng dũng cảm, giúp người đeo luôn tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Công danh – sự nghiệp nhờ đó mà lên nhanh như diều gặp gió, tiền của dồi dào, cuộc sống sung túc. Ngoài ra, tránh được những xui xẻo và nguy hiểm rình rập trong cuộc sống. Gia chủ mệnh Hoả nên để ý kỹ loại đá phong thuỷ này nhé!

#07. Đá phong thuỷ Fluorite

Mặt khác, Fluorite là viên đá cực kỳ đặc biệt khi sở hữu tinh thể nhiều màu sắc nhất trên thế giới. Trung bình mỗi một tinh thể của viên đá phong thuỷ này sẽ dao động từ 4-5 dải màu hoặc vùng màu khác nhau. Dải màu của chúng trải dài từ không màu cho tới đen huyền, nhưng phổ biến nhất vẫn là: màu xanh lục, tím, vàng và xanh dương. 

Cho nên đây được coi là viên đá phù hợp với tất cả các mệnh trong ngũ hành. Viên đá này vừa được đánh giá cao về độ trong suốt và khối màu sắc phong phú rực rỡ bên trong tinh thể. Đây chính là đặc điểm khiến bao tín đồ phong thuỷ yêu thích cái đẹp phải “đổ rạp”.

da phong thuy fluorite
Fluorite là viên đá cực kỳ đặc biệt khi sở hữu tinh thể nhiều màu sắc nhất trên thế giới

Người ta yêu thích Fluorite không chỉ vẻ ngoài độc đáo mà còn bởi những công dụng mà chúng mang đến. Nhiều nghiên cứu cho thấy, Fluorite có thể hỗ trợ cân bằng não bộ của hai bên bán cầu. Người mệnh Hoả khi sử dụng sẽ được tiếp thêm sinh lực, tăng cường trí nhớ và khả năng học tập. 

Cực kỳ tốt với người hoạt động trí óc ở cường độ cao, học sinh, sinh viên hay trẻ nhỏ đang trong thời kỳ phát triển. Song song đó, nguồn năng lượng từ đá Fluorite giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích khả năng phục hồi của cơ thể. Thực tế, các vết lở loét hay phồng rộp đều có thể thuyên giảm khi sử dụng loại đá này. 

#08. Đá phong thuỷ mã não

Mã não có tên khoa học là Agate, sớm được con người tìm thấy và áp dụng ngay từ thuở xa xưa. Thực chất, mã não là một dạng biến thể của thạch anh, thuộc nhóm Chalcedony. Mặc dù có cấu trúc hoá học tương tự nhau nhưng khác biệt ở chỗ, vi hạt của mã não rất mịn. 

Chính bởi vậy mà khi đem chế tác và sử dụng, sản phẩm từ loại đá này luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng và mịn màng. Khi sử dụng đèn pin chiếu qua, bạn sẽ nhìn thấy phần ánh sáng đi phần thân đá. Mã não sở hữu tính mát nhẹ, làm giảm đi sự nóng bức và cơn tức giận bên trong con người. 

Màu sắc tinh thể của mã não cũng rất đa dạng, nhưng phù hợp nhất với người mệnh Hoả là màu cam và đỏ (tương hợp). Từ thời xưa, mã não đã được ứng dụng trong y học để điều trị những căn bệnh liên quan tới đường hô hấp và dạ dày. Lâu dần, chúng đã trở thành biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự trường thọ lúc nào không hay. 

da ma nao phong thuy
Mã não có tên khoa học là Agate, sớm được con người tìm thấy và áp dụng ngay từ thuở xa xưa

Một vật phẩm phong thuỷ làm từ đá mã não là sự kết hợp giữa các dòng năng lượng đầy quyền năng. Viên đá hấp thụ toàn bộ nguồn năng lượng độc hại, chống lại hung khí, đem lại sự an toàn cho thân chủ. 

Nếu bạn đang gặp phải những điều gì khó khăn mà chưa thể vượt qua, mã não sẽ giúp bạn hoá giải điều đã cũ, mở đường cho những điều mới tốt lành. Người mệnh Hoả sử dụng đá như có được là bùa may mắn, giúp bạn vượt qua mọi rào cản. Bởi nguồn năng lượng toát ra từ đá sẽ đẩy lùi đi mọi tà khí, tai ương. 

Mã não khá cứng, chiếm hạng 6.5-7 theo thang đo độ cứng Mohs. Mặc dù sở hữu độ bền cùng vẻ bề ngoài lung linh nhưng giá thành của đá mã não lại khá mềm. Nguyên nhân bởi chúng dễ khai thác và có trữ lượng khá nhiều, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. 

#09. Đá phong thuỷ Peridot

Nếu đã là dân sành đá phong thuỷ chính hiệu, thì hẳn không còn lạ lẫm gì với cái tên Peridot. Chúng là loại đá được hình thành bởi magma núi lửa và thiên thạch khi rơi xuống bề mặt trái đất. Người ta tìm thấy Peridot dưới màu sắc xanh phớt vàng hoặc olive, không có sự đa sắc trong đó. Bởi vậy, chúng còn được biết tới với cái tên ấn tượng khác là Ngọc Lục Bảo Chiều Tà”.

Xét theo thông số kỹ thuật, đá Peridot có độ bền tương đương với thạch anh, dao động từ 6,5 – 7/10 theo thang đo Mohs. Sở hữu nét đẹp tươi mới, Peridot ẩn chứa nhiều điều tốt đẹp về phong thuỷ, sức khoẻ và tài lộc cho người mệnh Hoả. 

da phong thuy peridot
Người ta tìm thấy Peridot dưới màu sắc xanh phớt vàng hoặc olive, không có sự đa sắc trong đó

Hiếm khi tìm thấy ở một viên đá nào có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng cao quý và màu xanh hy vọng. Peridot giúp xua tan đi mọi sợ hãi trong đêm tối, mang lại cảm giác an toàn cho người mệnh Hoả. Người mệnh Hoả thường có tính tình nóng nảy, dễ mất bình tĩnh nên sử dụng đá này bởi nó kiềm chế cảm xúc tốt hơn. Nhờ đó mà các mối quan hệ xung quanh trở nên tốt đẹp, chan hòa, được nhiều người yêu mến.

Peridot còn giúp thu hút tài lộc, mang đến cho chủ nhân những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Khai thông trí sức tạo để những người làm nghệ thuật tạo ra những tác phẩm để đời. Đối với sức khỏe, Peridot cực kỳ hữu hiệu trong việc làm giảm các căn bệnh về gan, mật. Người ta cũng tìm thấy được nguồn năng lượng tích cực từ viên đá này tác động lên tuần hoàn máu. Từ đó, giúp bạn có một trái tim khỏe, ngăn ngừa các căn bệnh về tim, đột quỵ, tai biến,…

#10. Đá phong thuỷ mắt mèo đỏ 

Đá mắt mèo là một trong những dòng đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả đẹp nhất hiện nay. Chúng có tên gọi khoa học là Chrysoberyl cat’s eye có quầng sáng ở chính giữa hệt như mắt một chú mèo trong đêm tối. Và khi ta xoay viên đá thì đường vân này cũng sẽ bị xoay theo. 

Đá mắt mèo thường bị nhầm lẫn với đá mắt hổ vì độ giống như giữa cả tên gọi là ngoại hình. Viên đá mang theo vẻ đẹp nổi bật độc đáo, “hớp hồn” người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đá mắt mèo ngoài tự nhiên có màu vàng, đỏ, nâu và xanh đen, trong đó màu đỏ là hợp nhất với người mệnh Hoả. 

da phong thuy mat meo do
Đá mắt mèo là một trong những dòng đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả đẹp nhất hiện nay

Sở hữu độ cứng đạt tới 8,5/10 trên thang đo Mohs, đá mắt mèo được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực phong thuỷ. Vốn là viên đá tài lộc, người dùng sẽ nhận được sự “phù trợ” để công việc, học hành, thi cử ngày càng thăng hoa hơn. 

Nguồn năng lượng dồi dào từ đá giúp bạn có một tư duy tốt để định hướng phát triển. Do đó, những người làm ăn kinh doanh thường đặt tại bàn làm việc một quả cầu phong thuỷ đá mắt mèo. 

Từ xa xưa, người Hy Lạp cổ đại đã sử dụng loại đá này để điều trị các bệnh về mắt. Đá mắt mèo được hình thành dưới lòng đất nên mang trong mình nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ. Nếu chọn viên đá này làm vật hộ mệnh, chắc chắn sẽ thu về những dấu hiệu tốt lành về cả tinh thần lẫn thể chất. 

Bài viết trên đã gửi tới bạn đọc những thông tin về 10 loại đá phong thuỷ cho người mệnh Hoả bình an giàu có. Việc lựa chọn đá phong thuỷ hợp mệnh luôn là vấn đề khiến không ít người phải lúng túng. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã tìm thấy những loại đá phong thuỷ mang đến sự tích cực và ý nghĩa cho bản thân mình. 

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 Mẫu tượng Phật để xe ô tô cao cấp và chuẩn phong thuỷ

Bất kỳ chủ xe nào cũng mong muốn có được sự che chở, bình an và một tinh thần thoải mái trong mỗi chuyến đi....

Trụ đá Thạch Anh Trắng: Công dụng và Cách dùng để chiêu tài

Mỗi khi tìm tới sản phẩm trấn trạch và cầu may cho bản thân thì sản phẩm trụ đá thạch anh trắng chưa bao giờ...

Top 15 quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân giúp sự nghiệp thăng tiến

Quả cầu phong thuỷ được xem là một vật phẩm vô cùng linh thiêng, giúp cho người sở hữu có thêm nhiều vận may, vạn...

Cách chọn Quả Cầu Phong Thuỷ cho người Mệnh Kim chuẩn nhất

Quả cầu phong thủy là một vật phẩm vô cùng giá trị, chọn được quả cầu phong thủy hợp mệnh sẽ giúp cho người sở...