Top 10 Tranh Phong Thuỷ Hợp Mệnh Hoả giúp thu hút tài lộc

Tranh phong thủy không giống với các loại tranh bình thường. Nó được những nghệ nhân tài ba sáng tạo bằng những chất liệu khác nhau, tạo nên những bức tranh vô cùng tinh tế mang ý nghĩa về mặt tâm linh giúp thu hút tiền tài, may mắn, lộc lá cho gia chủ. Dưới đây là Top 10 tranh phong thủy hợp mệnh Hỏa giúp gia chủ chọn được bức tranh hợp với người mệnh Hỏa nhất.

Top 10 tranh phong thủy hợp mệnh Hỏa giúp thu hút tài lộc

Tranh phong thủy không những mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn được sử dụng trong mục đích phong thủy. Chọn được bức tranh hợp mệnh gia chủ sẽ giúp mang đến nhiều điềm lành, may mắn, công danh, sức khỏe, tài lộc. 

Với người mệnh Hỏa nên chọn những bức tranh phong thủy có màu sắc như xanh lá cây, đỏ, hồng,… Điển hình như tranh hoa mẫu đơn, tranh ngựa phi nước đại, tranh rừng phong lá đỏ,…

Tranh hoa mẫu đơn hợp mệnh Hỏa

Hoa Mẫu đơn vốn là một loài hoa đẹp có xuất xứ từ Tây Tạng thuộc Trung Quốc. Thời xưa hoa Mẫu đơn thường được vua chúa trồng trong ngự hoa viên, thể hiện sự giàu sang, quyền lực. 

Có vô vàn loại hoa Mẫu đơn với đủ các loại màu sắc khác nhau, mỗi loài hoa với màu sắc riêng biệt mang trong mình những tầng ý nghĩa đặc trưng. Bên cạnh việc thể hiện sự giàu sang phú quý thì hoa Mẫu đơn còn là biểu tượng của của tình yêu lứa đôi, đại diện cho sự chung thủy, hạnh phúc trong tình yêu. 

Tranh phong thuy hoa Mau Don
Nếu bản mệnh muốn có được tình duyên như ý, hạnh phúc vợ chồng thì có thể treo tranh tại phòng ngủ, trong một số trường hợp có thể treo tranh ở phòng khách.

Tùy theo vị trí mà bạn muốn treo tranh sẽ mang lại tầng ý nghĩa tương xứng. Nếu bạn muốn cuộc sống được hưng thịnh, giàu có và đầy quyền lực thì nên treo tranh tại phòng khách hoặc phòng làm việc. 

Nếu bản mệnh muốn có được tình duyên như ý, hạnh phúc vợ chồng thì có thể treo tranh tại phòng ngủ, trong một số trường hợp có thể treo tranh ở phòng khách. 

Tranh hoa Mẫu đơn còn được dùng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật người thương, khai trương cửa hàng với ý nghĩa lớn về mặt tâm linh chắc chắn sẽ khiến người nhận quà hài long. 

Các hướng tốt treo tranh hoa mẫu đơn cho người hợp mệnh Hỏa:

  • Người mệnh Hỏa khí khi treo tranh mẫu đơn nên treo ở các hướng hợp mệnh mình bao gồm hướng Đông Bắc, Tây Nam là tốt nhất. 
  • Mệnh Hỏa là mệnh tương sinh với mệnh Mộc bởi lẽ đó sẽ rất hợp nếu gia chủ mệnh Hỏa treo tranh ở các hướng Đông Bắc, Tây Nam hoặc hướng Tây. 
  • Không nên treo tranh hoa Mẫu đơn tại các hướng Tây Bắc, Tây, Đông Nam, Đông. Nếu treo tranh theo những hướng này sẽ khiến gia chủ phạm phải điều tối kỵ mà sinh sự không tốt. 

Tranh sơn thủy hữu tình hợp mệnh Hỏa

“Sơn thủy hữu tình” là một cụm từ Hán Việt, “Sơn” là núi, “Thủy” là nước, “Sơn thủy hữu tình” tức chỉ sự hòa quyện của thiên nhiên hùng vĩ. Có núi non xanh mướt, trời cao mây trắng, dòng nước lấp lánh. Cả bức tranh Sơn thủy hữu tình mang ý nghĩa mưa thuận gió hòa, mọi sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió. 

Bức tranh Sơn thủy hữu tình là một kiệt tác của tranh phong cảnh, những vẻ đẹp của thiên nhiên đã tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng người. Gợi cho người ta một sự yên bình khó tả. 

Ngoài mang tác dụng về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà của bản mệnh, tranh Sơn thủy hữu tình còn mang nhiều tầng ý nghĩa về mặt phong thủy, tâm linh. Sự kết hợp hài hòa của núi rừng, song nước, chim muông tạo nên một vẻ đẹp rất tình, rất nên thơ.

Như cổ nhân xưa từng có câu “Sơn quản đinh nhân, Thủy quản tài lộc”, nói như thế tức là Sơn mang ý nghĩa về mặt tài lộc, phú quý còn Thủy lại mang ý nghĩa về mặt sức khỏe, hạnh phúc. 

Tranh phong thuy Son thuy huu tinh
Bức tranh Sơn thủy hữu tình là một kiệt tác của tranh phong cảnh, những vẻ đẹp của thiên nhiên đã tạo nên một bức tranh đẹp đến nao lòng người.

Thông thường, những bức tranh phong thủy Sơn thủy hữu tình được treo tại phòng làm việc hoặc phòng khách với ý nghĩa cầu mong tiền tài, sự thành đạt, sung túc bền lâu. Ngoài ra, loại tranh này cũng rất phù hợp làm quà biếu tặng cho sếp, bạn bè, người thân. 

Khi treo tranh Sơn thủy hữu tình, gia chủ nên treo theo hướng tương sinh với mệnh của mình. Một số hướng tốt khi treo tranh phong cảnh là nên treo hướng Đông Nam, Tây bắc, Tây Nam. 

Khi chọn tranh, bạn cũng nên xem xét các yếu tố về nước và núi rừng. Đối với người mệnh Hỏa thì nên chọn những bức tranh mà ít nước, nhiều núi. Bởi Hỏa thì khắc Thủy, do đó gia chủ mệnh Hỏa cần xem xét kỹ để chọn được bức tranh hợp mệnh mình. 

Một điểm cần lưu ý nữa, khi treo tranh Sơn thủy hữu tình, không nên để theo hướng nước chảy ra ngoài mà nên để nước chảy vào trong nhà. 

Sở dĩ có điều như vậy là bởi nước là biểu tượng của sự dồi dào, của năng lượng chảy cuồn cuộn. Nếu để hướng ra ngoài, tài lộc, vận may, phúc đức của gia chủ cũng sẽ theo đó mà chảy ra. Gia chủ cần hết sức lưu ý vấn đề này để treo làm sao cho đúng, thuận mắt người nhìn mà vẫn hợp phong thủy. 

Tranh Tùng Cúc Trúc Mai hợp mệnh Hỏa

Tùng Cúc Trúc Mai là bộ tranh tứ quý mang đến sự suôn sẻ, hanh thông, an tịnh trong tâm hồn của con người. Mỗi bức tranh là mỗi loài cây khác nhau tượng trưng cho bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Thể hiện sự luân chuyển bốn mùa, quanh năm sung túc đầm ấm. 

Bốn bức tranh, bốn loại cây khác nhau mang trong mình những ý nghĩa thâm sâu và huyền bí. Nhìn chung, cả bốn loại cây đều là biểu hiện của sự hy vọng, thịnh vượng, một cuộc sống suôn sẻ, đầy đủ ấm no. 

Ba loại cây Trúc, Tùng và Mai thuộc vào hàng những loại cây cối có sức chịu đựng mạnh mẽ, vươn mình, hiên ngang sống ngay thẳng trước cả thời tiết khắc nghiệt như mưa giông, bão lũ, đông giá rét,… Còn với Cúc là biểu tượng của sự trường thọ, dù có gặp phải bất hạnh, khổ đau vẫn đứng vững, lạc quan giữa muôn ngàn trắc trở. 

Tranh phong thuy Tung Cuc Truc Mai
Bốn bức tranh, bốn loại cây khác nhau mang trong mình những ý nghĩa thâm sâu và huyền bí, là biểu hiện của sự hy vọng, thịnh vượng, một cuộc sống suôn sẻ, đầy đủ ấm no.

Bức tranh cây tùng đại diện cho sự mạnh mẽ, mặc dù sống trên núi cao khô cằn, thiếu chất dinh dưỡng, tuy nhiên bất chấp mọi nghịch cảnh cây Tùng vẫn xanh tươi, đương đầu với phong ba bão táp. Là biểu hiện của khí thế hiên ngang “đầu đội trời chân đạp đất”, dũng cảm bước qua mọi thử thách, khó khăn.

Tranh cây Cúc, tuy không thể tồn tại lâu được như ba loại cây còn lại. Thế nhưng, hoa cúc vốn được gọi bằng một cái tên khác là Cúc vạn thọ, mang nhiều ý nghĩa lớn về mặt sức khỏe. 

Bức tranh cây Trúc tượng trưng cho mùa hạ, là loại cây có sức sống mạnh mẽ có thể sinh tồn ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Mặc dù, thân Trúc rất cao nhưng không bao giờ cong hay cúi rạp mà luôn hiên ngang đứng thẳng. 

Cây Mai vốn là loại cây thân thuộc với người dân Việt Nam. Đặc biệt, vào những ngày lễ tết giá lạnh người ta thường mua Mai về trưng với mong muốn một năm thuận lợi, được cầu về tài lộc, phú quý. 

Vị trí treo tranh tốt nhất trong nhà là phòng khách, phòng đọc sách và phòng làm việc. Gia chủ cũng nên treo tranh cách mặt đất khoảng 1.4m đến 1.5m. Với độ cao này, mọi người có thể thưởng thức trọn vẹn nét đẹp tuyệt diệu của tranh. 

Tranh hoa Hướng dương hợp mệnh Hỏa

Nhắc đến hoa Hướng dương chắc hẳn các bạn sẽ liên tưởng ngay đến cánh đồng hoa Hướng dương rực rỡ trong nắng, là biểu tượng của sự ấm áp, tràn đầy sức sống mang lại nguồn năng lượng tích cực, may mắn, tốt đẹp. 

Hoa hướng dương tuy không quý phái, đài cát như hoa Mẫu đơn nhưng lại toát ra được nét đẹp của sự trung thành, mạnh mẽ, kiên định, chung thủy. Cùng sức sống mãnh liệt luôn hướng về nơi có ánh sáng mặt trời để tìm sự sống cho riêng mình. 

Đặc biệt màu vàng của hoa Hướng dương không phải màu vàng chói gắt cũng không quá nhạt mà thuộc loại vàng có màu sắc vô cùng vừa mắt, giúp mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng cho gia chủ. 

Tranh phong thuy hoa Huong Duong
Hoa hướng dương tuy không quý phái, đài cát như hoa Mẫu đơn nhưng lại toát ra được nét đẹp của sự trung thành, mạnh mẽ, kiên định, chung thủy

Thông thường, người ta sẽ treo tranh hoa Hướng dương tại phòng khách hoặc phòng ngủ. Nhiều gia đình cũng sử dụng tranh hoa Hướng dương treo trong phòng của trẻ con, giúp kích thích sự sáng tạo và phát triển của trí não. 

Tranh hoa Hướng dương treo ở phòng khách gợi cảm giác chân thành, ấm áp, tràn đầy năng lượng tích cực. Đồng thời giúp xua đuổi tà khí, mang đến niềm tin, sự tích cực, niềm hy vọng cho gia chủ và các thành viên trong nhà. 

Thông thường, vị trí để treo tranh Hướng dương tốt nhất với người mệnh Hỏa là hướng Đông Nam hoặc Đông. Đặc biệt không nên treo tranh ở những chỗ tối tăm, thiếu ánh sáng, sẽ làm giảm đi vẻ đẹp cũng như tác dụng về tâm linh của chúng. 

Tranh Rừng phong lá đỏ hợp mệnh Hỏa

Mỗi khi nhắc đến rừng phong lá đỏ người ta thường nghĩ ngay đến đất nước Canada xinh đẹp. Bởi lẽ đây không chỉ là biểu tượng của sức sống mãnh liệt mà còn là nét đẹp tuyệt diệu và nên thơ của núi rừng, thiên nhiên. 

Tranh rừng phong lá đỏ được những nghệ nhân tài ba tái hiện lại khung cảnh vô cùng ấm áp bởi màu đỏ tươi kết hợp với màu vàng nhạt nồng ấm, gợi sự yên bình, hiền hòa. Đặc biệt loại tranh có màu đỏ đầy sức sống như vậy rất hợp với những người mệnh Hỏa.  

Chuyên gia phong thủy cho biết, tranh rừng phong lá đỏ mang nhiều ý nghĩa về điềm lành trong phong thủy tâm linh. Nó giúp người thưởng tranh như trút được hết ưu tư muộn phiền mà hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Tranh phong thuy Rung phong la do
Tranh rừng phong lá đỏ được những nghệ nhân tài ba tái hiện lại khung cảnh vô cùng ấm áp bởi màu đỏ tươi kết hợp với màu vàng nhạt nồng ấm, gợi sự yên bình, hiền hòa.

Không những thế ngắm tranh lá đỏ còn giúp con người chìm vào tĩnh lặng, tìm được những bình yên tận sâu trong tâm khảm. Treo tranh rừng phong lá đỏ còn giúp mang lại sự thông thái, minh mẫn, may mắn. Giống như ngọn đuốc chỉ đường trong đêm, dẫn lối ta đến nơi an toàn. 

Ngoài ra, tranh rừng phong lá đỏ còn mang ý nghĩa về sức khỏe, sự hạnh phúc, mạnh mẽ, quyết đoán để vượt qua được những cám dỗ, sân si, cuồng vọng của gia chủ. 

Vị trí thích hợp nhất để treo tranh rừng phong lá đỏ là tại phòng khách. Treo tranh ở vị trí này giúp gia chủ và khách đến chơi đều cảm thấy rất yên bình, ấm áp. Ngoài ra treo tranh tại cầu thang, phòng ngủ cũng góp phần giúp con người ta điều hòa cảm xúc của bản thân. 

Tranh Tùng hạc diên niên hợp mệnh Hỏa

Bức tranh Tùng hạc diên niên là một trong những bức tranh phong thủy mang nhiều ý nghĩa. Là biểu tượng của sự vạn thọ, quyền quý, trí tuệ. 

Đa số người phương Đông đều cho rằng, cây Tùng vốn là biểu tượng của đấng nam nhi “đầu đội trời, chân đạp đất”, hiên ngang, bất khuất vượt lên mọi hoàn cảnh dù là khắc nghiệt nhất. Cây Tùng còn có khả năng xua đuổi tà khí, mang lại vận may cho gia chủ. 

Hạc vốn là loài chim biểu trưng cho sự cao quý, thanh cao, nhã nhặn. Hơn thế, trong một cuốn sách nổi tiếng đã từng có câu “Hạc thọ thiên tuế” để chỉ sự trường thọ. Vì thế, người mệnh Hỏa thường treo bức tranh Tùng hạc diên niên để cầu bình an, may mắn, vạn thọ. 

Tranh phong thuy Tung hac dien nien
Bức tranh Tùng hạc diên niên là một trong những bức tranh phong thủy mang nhiều ý nghĩa, là biểu tượng của sự vạn thọ, quyền quý, trí tuệ.

Sự kết hợp độc đáo giữa cây Tùng và chim Hạc cùng ánh mặt trời rực rỡ tạo nên khung cảnh yên bình hiếm thấy. Ẩn sâu trong bức tranh là ý nghĩa sâu xa mang lại vận may, sức khỏe, trí tuệ, quyền quý cho gia chủ.  Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng gì nhân dịp mừng thọ ông bà hay quà tân gia, khai trương thì bức tranh Tùng hạc diên niên là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Đặc biệt với người mệnh Hỏa nên treo tranh theo hướng Bắc cầu sự nghiệp thuận lợi, hạnh phúc gia đình, sức khỏe dồi dào, tài lộc, tránh điều thị phi. Hơn thế, bức tranh Tùng hạc diên niên theo một số quan niệm thì tranh này thuộc mệnh Thủy, do có nhiều màu sắc trắng, xanh dương kết hợp. 

Tuy nhiên, người mệnh Hỏa nếu muốn chọn tranh Tùng hạc diên niên để treo trong nhà nên chọn những bức tranh có nhiều sắc vàng của mây trời, cảnh vật, núi rừng, cây cối để át đi sắc khí của mệnh Thủy. 

Tranh Ngựa phi nước đại hợp mệnh Hỏa

Tranh Ngựa phi nước đại hay còn gọi là tranh Bát mã truy phong hay Mã đáo thành công là loại tranh rất được người mệnh Hỏa ưa chuộng. 

Tại sao lại là 8 chú ngựa mà không phải con số nào khác? Bởi lẽ trong tiếng hán, chữ bát được viết gần giống với chữ “Phát” mang ý nghĩa làm ăn phát đạt, kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Bởi thế mà đây vốn là món quà vô cùng quý giá để tặng nhau nhân dịp khai trương cửa hàng hoặc mới bắt đầu kinh doanh.

Ngựa là một trong số những con vật vô cùng trung thành, có sức mạnh phi thường. Nó không chỉ là biểu tượng của tài trí mà còn là biểu tượng của sự tự do, tài trí, thông minh. Hơn nữa hình ảnh ngựa phi nước đại phần nào giúp người ta liên tưởng đến hình ảnh những chú ngựa kéo tài lộc quay trở về. 

Tranh phong thuy ngua phi nuoc dai
Tranh Ngựa phi nước đại hay còn gọi là tranh Bát mã truy phong hay Mã đáo thành công là loại tranh rất được người mệnh Hỏa ưa chuộng.

Người ta tặng bức tranh này cho nhau với mong muốn người nhận có ý chí mạnh mẽ hơn, tinh thần phấn chấn, mọi sự thành công, suôn sẻ như ý. 

Gia chủ khi treo tranh Ngựa phi nước đại cũng nên chú ý treo tranh hướng vào trong nhà để ngựa kéo tài lộc, may mắn cho gia đình bạn, chớ có treo tranh hướng ra ngoài để vận may, sức khỏe, lộc lá bị phân tán. 

Thông thường người ta hay treo tranh Ngựa phi nước đại tại phong khách, phòng làm việc là phù hợp nhất. Treo tranh ở những vị trí như vậy giúp gia chủ có thể vượt qua được những giai đoạn khó khăn, đạt tới đỉnh vinh quang của cuộc đời. 

Tranh phong thủy Rồng hợp mệnh Hỏa

Theo quan niệm của người phương Đông, Rồng là con vật thiêng liêng huyền bí, là biểu tượng của sức mạnh, quyền uy. Bởi thế mà loài Rồng từ lâu đã trở thành biểu tượng của vua chúa trong suốt mấy ngàn năm. Trong cái dịp khai trương hay lễ hội người Châu Á thường có tập tục múa Rồng để cầu may mắn, phát lộc phát tài, mọi sự hanh thông, suôn sẻ. 

Người ta thường treo tranh Rồng trong nhà giống như một cách để thể hiện quyền uy, mong cầu công việc được như ý, đường quan lộ rộng mở. Ngoài ra treo tranh rồng trong nhà còn giúp xua đuổi tà khí, hút dương khí, giúp cuộc sống của gia chủ ngày càng phất lên, hưng thịnh. 

Tranh phong thuy Rong
Người ta thường treo tranh Rồng trong nhà giống như một cách để thể hiện quyền uy, mong cầu công việc được như ý, đường quan lộ rộng mở.

Theo phong thủy, bức tranh Rồng nên được treo ở phòng khách. Đây sẽ được coi như linh vật chấn giữ nhà bạn, giúp xua đuổi khí xấu. Hơn thế, phòng khách cũng được coi là nơi có nhiều dương khí nhất. Nên nếu gia chủ treo tranh tại phòng khách sẽ giúp lan tỏa dương khí ra khắp căn nhà của bạn. 

Một điều quan trọng trong phong thủy nữa là bạn không nên treo tranh Rồng hướng ra ngoài, như vậy mọi vận may nhà bạn sẽ theo đó mà tan biến. Bạn cũng không nên treo tranh gần khu vực ẩm ướt như phòng tắm, hòn non bộ,… Bởi Rồng là biểu tượng của mệnh Hỏa mà Thủy khắc Hỏa nên gia chủ cần lưu ý vấn đề này. 

Tranh phong thủy phong cảnh làng quê hợp mệnh Hỏa

Khung cảnh làng quê với những sự vật giản dị, mộc mạc, đơn sơ mà ấm áp, bình yên đến lạ thường. Đã từ lâu tranh đồng quê giống như một hình ảnh thu nhỏ của thiên nhiên bình dị trên đất nước Việt Nam. 

Tranh phong cảnh làng quê vốn không phải là bức tranh có nhiều ý nghĩa về phong thủy. Bởi lẽ đó mà dù là người mệnh nào, tuổi nào cũng có thể treo được bức tranh này. Người ta treo bức tranh này vốn để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, đồng thời nhắc nhở con người ta đi đâu, ở đâu đều nhớ đến nơi chôn rau cắt rốn, nơi lưu giữ biết bao kỷ niệm đẹp thời ấu thơ. 

Tranh phong thuy phong canh dong que
Người ta treo bức tranh phong cảnh làng quê vốn để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, đồng thời nhắc nhở con người ta đi đâu, ở đâu đều nhớ đến nơi chôn rau cắt rốn, nơi lưu giữ biết bao kỷ niệm đẹp thời ấu thơ.

Theo các chuyên gia phong thủy, treo tranh phong cảnh làng quê là đại diện cho sự sung túc, đầy đủ, mang lại bình yên cho gia chủ. Tuy nhiên, để chọn được tranh phong cảnh làng quê hợp mệnh thì cần lưu ý một số những vấn đề như màu sắc, sự vật trong tranh. 

Riêng đối với những người mệnh Hỏa nên chọn phong cảnh đồng quê lúc lúa chín vàng, có thể điểm tô thêm cây đa, bến nước, cổng làng, con người cho thêm phần sinh động. Tuy nhiên chủ thể màu sắc tốt nhất vẫn là nên chọn màu vàng và đỏ là chủ đạo. 

Tranh phong cảnh làng quê không kén chỗ treo, có thể treo tại phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Dù là treo ở bất kỳ chỗ nào thì cũng đều đem lại cảm giác yên bình cho gia chủ và khách đến chơi nhà. 

Tranh phong thủy rừng cây lá vàng hợp mệnh Hỏa

Tranh phong thủy rừng cây lá vàng là loại tranh có màu sắc chủ đạo là vàng và đỏ rất phù hợp với người mệnh Hỏa. Đa phần những loại tranh phong cảnh rừng cây lá vàng rất dễ để trang trí trong nhà. 

Tranh phong thuy Rung cay la vang
Tranh phong thủy rừng cây lá vàng là loại tranh có màu sắc chủ đạo là vàng và đỏ rất phù hợp với người mệnh Hỏa.

Ngoài ra, bức tranh có màu sắc chủ đạo là vàng còn giúp gia chủ mệnh Hỏa điều hòa phong thủy, xua tan tà khí và mang đến nhiều lộc lá, hưng thịnh. Khung cảnh thiên nhiên bao giờ cũng là sự vật giúp con người ta cảm thấy yên bình, mang lại sự yên tĩnh trong tâm hồn gia chủ. 

Hình ảnh rừng cây trải qua biết bao khí hậu thời tiết khắc nghiệt từ cái lạnh giá rét của mùa Đông sang khí hậu ấm áp của mùa Xuân lại tới thời tiết nóng bức, oi ả của mùa Hè để chạm tới vẻ đẹp thuần khiết, tuyệt mỹ của mùa Thu. 

Gia chủ mệnh Hỏa nên treo tranh rừng cây lá vàng tại phòng khách hoặc phòng ngủ là hợp lý nhất. Ngoài ra gia chủ cũng có thể treo tranh tại phòng làm việc để mang lại cảm giác yên bình, giúp tâm tĩnh và nhờ đó công việc cũng được giải quyết êm đẹp hơn. 

Trên đây là top 10 tranh phong thủy hợp mệnh Hỏa giúp thu hút tài lộc. Hy vọng bài viết sẽ giúp độc giả phần nào có thêm những thông tin hữu ích để có thể chọn lựa cho mình những bức tranh đẹp về mặt thẩm mỹ và hợp phong thủy của bản mệnh. 

5/5 - (22 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đá phong thuỷ cho người tuổi Hợi cải vận, vạn sự hanh thông

Đá phong thuỷ cho người tuổi Hợi cải vận, vạn sự hanh thông đang là câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn. Bởi đá...

12 Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ chuẩn phong thuỷ nhất

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh trí lại có bản tính rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ lại có nhược điểm là không kiên...

Đá phong thuỷ cho người tuổi Tuất mang đến vạn sự thuận lợi

Việc sử dụng đá phong thuỷ để chiêu tài cầu lộc, hoá giải điềm dữ không phải là việc gì lạ lẫm. Tuy nhiên, nếu...

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Thổ thu hút tài lộc

Vật phẩm phong thuỷ không đơn giản chỉ là những món đồ để làm đẹp trong gia đình, mà còn được dùng với tác dụng...