Tử vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Dần Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác


Theo thuyết phật giáo thì những người tuổi Nhâm Dần sẽ được Hư Không Tàng Bồ Tát bảo hộ, Bất Động Bồ Tát ban trí tuệ, Đại Nhật Như Lai ban phúc và Tỳ Sa Môn hộ mệnh. Nữ mạng Nhâm Dần số có chức tước công quyền vì vậy mà họ rất khôn khéo, đa tài và có khả năng làm nhiều nghề. Nhâm Dần bạo mồm, bạo miệng, táo bạo, liều lĩnh và thường làm việc quá sức nên ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Đôi nét về tuổi Nhâm Dần nữ mạng

Nữ mạng Nhâm Dần thuộc Cung Cấn. Ngũ hành là Mạng Bạch Lạp Kim (hàm nghĩa chân đèn bằng vàng). Đàn bà tuổi Nhâm Dần có tướng tinh Con Ngựa và xương con Cọp, số vận được Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Những nữ mạng tuổi Nhâm Dần có một cuộc đời thời kỳ tiền vận gặp phải rất nhiều khó khăn, đến thời trung vận thì sẽ có nhiều sự thay đổi về chuyện tình duyên cũng như hạnh phúc cả đời, về thời kỳ hậu vận mới tạo được những cơ hội thuận lợi cho cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Gia đạo của họ thường có nhiều xung khắc và không mấy thuận hòa. Tình duyên sẽ gặp nhiều gian truân, trắc trở vào thời tiền vận và trung vận. Sang hậu vận thì mới được thảnh thơi hưởng phúc.

Vào tiền vận, những người phụ nữ tuổi Nhâm Dần sẽ phải trải qua nhiều khổ cực lẫn phiền muộn. Sang đến trung vận và hậu vận, họ mới gặp nhiều may mắn và được sống an nhàn. Công danh của Nhâm Dần nữ mạng ít được thuận buồm xuôi gió, khi thì lên cao, khi xuống thấp. Nhưng bù lại, gia đình họ sẽ được êm ấm, yên vui và hạnh phúc. Nhờ vậy mà cuộc đời của nữ mạng tuổi Nhâm Dần mới giảm bớt sự nhiều phiền muộn, lo âu.

Đàn bà tuổi Nhâm Dần có tướng tinh Con Ngựa và xương con Cọp, số vận được Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.
Đàn bà tuổi Nhâm Dần có tướng tinh Con Ngựa và xương con Cọp, số vận được Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng.

Người tuổi Nhâm Dần thường không quỵ lụy. Họ rất khảng khái, thích ăn diện và ngao du bạn bè. Nhâm Dần nữ mạng ngoài 30 tuổi đã có gia sản, nhà cửa khang trang, giàu có hoặc xấu số thì tiền tải vẫn đủ dùng.

Tổng quan tử vi nữ mạng Nhâm Dần

Xem tử vi thì thấy rằng ở tiền vận, nữ mang mạng Nhâm Dần phải trải qua rất nhiều vất vả trong cuộc sống. Sang trung vận thì chuyện tình duyên có nhiều đổi thay, cho đến hậu vận mới được bù đắp, được sống trong an nhàn và hạnh phúc.

Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng phải trải qua rất nhiều vất vả trong cuộc sống.
Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần nữ mạng phải trải qua rất nhiều vất vả trong cuộc sống.

Bắt đầu từ trung vận, tiền tài phát triển mạnh mẽ tạo nên tiền đề cho cuộc sống ở hậu vận luôn được đủ đầy. Những người này thường có số hưởng thọ từ 72 tuổi cho đến 80 tuổi. Những người ăn ở lương thiện, tu tâm tích đức, làm nhiều việc tốt thì tự khắc sẽ tăng kỷ.

Tính cách của Nhâm Dần nữ mạng

Tử vi cho thấy những người phụ nữ tuổi Nhâm Dần đa số đều sở hữu tính cách vô cùng mạnh mẽ, thích khám phá, mạo hiểm, thông minh, có năng lực lãnh đạo và khéo léo trong cách đối nhân xử thế hàng ngày. Bởi vậy, họ được mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng, dễ thành công trong sự nghiệp, có danh tiếng và sống trong giàu sang, phú quý. Thực tế cho thấy phần lớn nữ mạng tuổi Nhâm Dần đều tư duy rất tốt, biết nắm bắt cơ hội để gặt hái được những thành công nhất định và có địa vị lớn trong xã hội. 

Sở hữu tố chất lãnh đạo, nhạy bén, tác phong tốt và luôn đặt mình vào vị trí của người khác nên họ luôn được cấp dưới vô cùng quý mến. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của nữ mạng tuổi Nhâm Dần đó là tính tình đôi lúc khá hung hãn, dễ nóng nảy, rất háo thắng, liều lĩnh nên không biết sợ hay khiêm nhường ai, làm mất lòng một vài người xung quanh

Nhìn chung, nữ mạng tuổi Nhâm Dần phần lớn đều gặp nhiều thử thách, khó khăn trong những năm tuổi trẻ. Vì vậy, bản mệnh cần phải biết cân bằng cuộc sống, điều hòa lại tính cách của bản thân , chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe, tránh mắc phải bệnh tật làm suy nhược cơ thể. Bước vào thời kỳ trung vận và hậu vận, nữ tuổi Nhâm Dần sẽ được sống trong sung sướng, hạnh phúc, ấm no vì được con cháu bao bọc, quan tâm, chăm sóc và báo hiếu.

Cuộc sống của Nhâm Dần nữ mạng

Theo tử vi trọn đời thì nữ tuổi Nhâm Dần cuộc đời ở tiền vận gặp nhiều khó khăn, thời trung vận gặp nhiều thay đổi về con đường tình duyên và hạnh phúc. Về hậu vận mới tạo thêm nhiều cơ hội thuận tiện cho cuộc sống cũng như cuộc đời.

Theo tử vi trọn đời thì nữ tuổi Nhâm Dần cuộc đời ở tiền vận gặp nhiều khó khăn, thời trung vận gặp nhiều thay đổi về con đường tình duyên và hạnh phúc.
Theo tử vi trọn đời thì nữ tuổi Nhâm Dần cuộc đời ở tiền vận gặp nhiều khó khăn, thời trung vận gặp nhiều thay đổi về con đường tình duyên và hạnh phúc.

Tóm lại: Tuổi Nhâm Dần Mạng nữ thường trắc trở về tình duyên và cuộc sống. Tiền bạc vào thời trung vận sẽ được dồi dào và bắt đầu hậu vận mới được sung sướng toàn vẹn theo ý muốn.

Tình duyên của nữ tuổi Nhâm Dần

Về vấn đề tình duyên, mạng nữ tuổi Nhâm Dần được chia ra làm ba giai đoạn bao gồm: Nếu sinh vào các tháng như 1 và 4 Âm lịch thì cuộc đời bạn phải bước qua ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên cũng như hạnh phúc. Đối với những bạn sinh vào các tháng như 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì sẽ phải trải qua hai lần thay đổi về con đường tình duyên và hạnh phúc trong cuộc đời. 

Nhưng nếu bạn sinh vào các tháng như 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, cuộc đời của nữ mạng Nhâm Dần về sau sẽ được hưởng hạnh phúc một cách trọn vẹn mà không xảy ra bất cứ sự thay đổi nào về chuyện tình duyên. 

Gia đạo, công danh của Nhâm Dần nữ mạng

Đường sự nghiệp, địa vị của nữ giới tuổi Nhâm Dần, nhìn chung thì ít được thuận buồm xuôi gió mà có xảy ra sự bất ổn định trong sự nghiệp. Tuy vậy, gia môn lại rất hạnh phúc, hòa thuận và yên ấm. Chính vì thế, cuộc đời của nữ mang mạng tuổi Nhâm Dần mới giảm bớt đi nhiều phiền muộn và âu lo.

Tài lộc vì cố gắng, nỗ lực mà cuối đời sống được an nhàn, sung sướng. Công danh, công việc và địa vị được bền vững, thành công của tuổi Nhâm Dần mạng nữ sẽ bắt đầu từ 34 tuổi trở đi.

Đường sự nghiệp, địa vị của nữ giới tuổi Nhâm Dần, nhìn chung thì ít được thuận buồm xuôi gió mà có xảy ra sự bất ổn định trong sự nghiệp.
Đường sự nghiệp, địa vị của nữ giới tuổi Nhâm Dần, nhìn chung thì ít được thuận buồm xuôi gió mà có xảy ra sự bất ổn định trong sự nghiệp.

Tiền bạc vào hậu vận mới bắt đầu có phần sung túc và tốt đẹp. Phần công danh không gặp được nhiều may mắn lắm, công danh hay lên bổng xuống trầm. Phần gia đạo thì luôn được sung túc và hòa thuận.

Tuổi hợp làm ăn với Nhâm Dần nữ mạng

Tuổi Nhâm Dần làm ăn hay hợp tác thì nên lựa những người có tuổi như Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân thì sẽ gặp được nhiều may mắn, mang lại kết quả tốt đẹp.

Trong đời mỗi con người, chuyện làm ăn thành bại chính là một trong những điều được nhiều người quan tâm và đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là việc lựa chọn những người hợp tác làm ăn phù hợp với mình để có được thuận lợi, nhanh chóng thành công, nữ giới mang tuổi Nhâm Dần cũng vậy. 

Tuổi Nhâm Dần nữ mạng nên kết hợp với tuổi Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. Ba tuổi này khi được kết hợp với nữ mạng tuổi Nhâm Dần sẽ đem đến nhiều thành quả, mọi sự như ý và đại cát đại lợi.

Chọn chồng cho Nhâm Dần nữ mạng 

Trong việc lựa chọn hôn nhân, nữ tuổi Nhâm Dần nên kết hôn với những tuổi như Nhâm Dần, Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. để cuộc đời được chung sống trong hạnh phúc, cao sang quyền quý.

Nếu kết hôn với những người ở tuổi Đinh Mùi, Tân Sửu, Tân Hợi, Kỷ Hợi thì cuộc sống của nữ Nhâm Dần chỉ ở mức trung bình bởi lẽ 4 tuổi này chỉ hợp về chuyện tình chuyện nhưng không phù hợp trong con đường tài lộc.

Đặc biệt, nếu Nhâm Dần mạng nữ  kết hôn với những tuổi như Quý Mão, Kỷ Dậu thì bạn sẽ sống trong một cuộc đời nghèo khổ, ễ gặp cảnh vợ chồng chia lìa.

Trong việc lựa chọn hôn nhân, nữ tuổi Nhâm Dần nên kết hôn với những tuổi như Nhâm Dần, Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. để cuộc đời được chung sống trong hạnh phúc, cao sang quyền quý.
Trong việc lựa chọn hôn nhân, nữ tuổi Nhâm Dần nên kết hôn với những tuổi như Nhâm Dần, Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. để cuộc đời được chung sống trong hạnh phúc, cao sang quyền quý.

Đối với tuổi Nhâm Dần mạng nữ thì tuyệt đối không nên kết hơn hay nên duyên vợ chồng ở độ tuổi 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi vì dễ gặp cảnh xa vắng triền miên, gia đình lục đục. Các bạn nữ tuổi Nhâm Dần sinh vào những tháng như 1, 6, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời dễ có nhiều chồng hay đa phu.

Những tuổi đại kỵ với Nhâm Dần nữ mạng

Tuổi Nhâm Dần đại kỵ với các tuổi đó là Ất Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ, chuyện làm ăn hay kết duyên vợ chồng với những tuổi này sẽ gặp phải cảnh biệt ly hoặc tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Khi làm ăn hay kết duyên nếu bạn gặp tuổi khắc kỵ tuổi Nhâm Dần thì phải xem ngày và năm sao hạn của bản thân mà cúng kiến, không nên bỏ qua, không làm dối trá, cần phải thành tâm, làm phước, làm ơn và cứu giúp người bần hàn, cơ cực thì sẽ được giải hạn.

Những tuổi mà Nhâm Dần mạng nữ không nên kết hợp làm ăn, kết duyên vợ chồng vì sẽ dẫn đến cảnh biệt ly hay tuyệt mạng đó là các tuổi Nhâm Dần (đồng tuổi), Đinh Mùi, Ất Mùi, Canh Tuất, Kỷ Mùi, Quý Sửu và Mậu Tuất.

Nữ mạng tuổi Nhâm Dần thường xung khắc với một số tuổi như Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Ngọ. Những tuổi này không những đem lại may mắn, hạnh phúc mà nó còn rất xung khắc. 

Trong tình cảm, nếu lựa chọn ra người bạn đời để kết hôn thì phần gia đạo không được hòa thuận, thường xảy ra cãi vã, xung đột, khắc khẩu mà thậm chí ảnh hưởng tới bổn mạng. Còn trong hợp tác làm ăn thì rất xui xẻo, thất bát và luôn gặp rủi ro không đáng có.

Những năm khó khăn nhất của Nhâm Dần nữ mạng

Đối với tuổi Nhâm Dần, những năm khó khăn nhất đó là những năm mà bạn ở độ tuổi 24, 28, 32 và 40 tuổi.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng sẽ phải trải qua những năm tháng vô cùng khó khăn và vất vả nhất. Nữ mạng Tuổi Nhâm Dần cũng vậy, các năm trong các độ tuổi như 24, 28, 32 và 40 tuổi thì nữ mạng không nên làm chuyện gì lớn vì dễ dẫn tới thất bại, chuyện tình cảm sẽ khó được suôn sẻ vào những năm này.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất Nhâm Dần nữ mạng

Đối với tuổi Nhâm Dần thì nên xuất hành vào các khung giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Nếu xuất hành theo đúng mốc thời gian trên thì sẽ gặp được nhiều suôn sẻ, nhiều điều may mắn.

Hướng xung hợp với Nhâm Dần nữ mạng

Tuổi Nhâm Dần nữ mạng tức thuộc Kim mệnh trong ngũ hành. Người tuổi này luôn tồn tại như một vị trí trung tâm của đám đông và thường đại diện cho sự sang trọng, quyền quý, nắm trong tay quyền lực. Họ là người có tố chất làm lãnh đạo, làm chủ cũng như gánh vác mọi việc được trên vai vì có khả năng xoay chuyển tình thế rất tốt. 

Tuổi Nhâm Dần nữ mạng thường thích hợp các các lĩnh vực có nhiều biến động trên thương trường như là kinh doanh, buôn bán,… Tương lai ắt sẽ có cơ hội để trở thành những bà chủ lớn có địa vị cao ở trong xã hội, đồng thời cũng được rất nhiều người kính trọng và nể phục. 

Vậy để có thể gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống, các gia chủ tuổi Nhâm Dần nên chú ý trong lựa chọn hướng xây ngôi nhà của mình. Sau đây sẽ là những hướng đại Cát dành cho nữ mạng Nhâm Dần cần lưu ý:

  • Hướng Bắc (hướng Sinh khí – Phúc lộc toàn vẹn): Xây nhà theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ nhận được nhận phúc lộc trời ban, giúp cho con đường làm ăn trở nên phát đạt, tấn tài tấn lộc và tiền tài đầy nhà
  • Hướng Đông (hướng Diên niên – Mọi sự ổn định): Gia chủ sẽ có công việc ổn định, gia đạo êm ấm nên có thể vượt qua mọi sóng gió và trắc trở.
  • Hướng Nam (hướng Thiên y – Gặp thiên thời địa lợi, được che chở): Xây nhà theo hướng nào thì trời phú ban cho sức khỏe tốt để gia chủ có thể vượt qua bệnh tật và tai ương.
  • Hướng Đông Nam (hướng Phục vị – Nhận được sự giúp đỡ): Gia chủ sẽ nhận được trợ giúp, giúp đỡ ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè lẫn mọi người xung quanh.
Hướng hợp với Nhâm Dần nữ mạng là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam.
Hướng hợp với Nhâm Dần nữ mạng là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam.

Những hướng nhà đại Hung mà tuổi 1962 nữ mạng nên tránh xây dựng để không phạm những quy luật phong thủy, làm ảnh hưởng tới vận khi của gia đình và bản thân mình, cản trở sự thăng tiến của con đường công danh và sự nghiệp.

  • Hướng Tây Bắc (hướng Hoạ hại – Nhà có hung khí): Nhà xây hướng này sẽ khiến cho gia chủ tuổi Nhâm Dần dễ gặp phải bất trắc, thị phi dính vào lao tù và thất bại trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Bắc (hướng Tuyệt mệnh – Chết chóc): Xây nhà theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ thất thu, mất việc làm và dính vào thị phi, lao lý, tai ương, cãi lộn.
  • Hướng Tây (hướng Lục sát hay Nhà có sát khí): Khiến cho gia chủ gặp trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm, gia đình tan vỡ, gây ra thù hận, kiện tụng và tai nạn.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Đây là hướng đại Kỵ, nhà xây hướng này khiến bản mệnh tuổi Nhâm Dần dễ gặp cảnh phá sản, sức khỏe suy yếu, mắc bệnh nhiều bệnh tật và tai họa ập xuống.

Những màu sắc hợp, kỵ với Nhâm Dần nữ mạng

Người tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng nên sử dụng các gam màu trắng, màu xám, bạc – những gam màu bản mệnh thuộc Kim hay các màu tương sinh như là màu vàng, nâu đất – màu thuộc hành Thổ, sẽ kích thích sự phát lộc, phát tài (Thổ sinh Kim).

Những người mệnh Kim không nên đeo trang sức đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím bởi đây là những gam màu thuộc hành Hỏa. Trong Ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, những điềm tương khắc, làm áp chế năng lượng của Kim, khiến cho những người mang mệnh Kim cảm thấy nặng nề, khó chịu, bị bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống.

Những con số phù hợp với Nhâm Dần nữ mạng

Theo quan điểm phương Đông, mỗi một con số đều liên quan đến tài vận và cuộc đời của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là một ký hiệu tượng trưng mà nó còn là sự hiện thân của quy luật Ngũ hành cũng như sự tương ứng với từng người cụ thể. 

Do vậy, lựa chọn các con số phù hợp với mình, người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 sẽ giúp bản thân tuổi gặp được những điều tốt lành, nhiều may mắn trong mọi lĩnh vực, phương diện của cuộc sống.

Mỗi con số đều sẽ có tính liên quan mật thiết tới số mệnh của mỗi người nên nếu chọn đúng con số thì cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc và tốt đẹp hơn. 

Dựa theo quy luật Ngũ hành, mệnh Kim tương sinh đối với Thủy, mệnh Thổ và tương khắc với Hỏa, mệnh Mộc. Do đó, người sinh năm 1962 là nữ mạng mệnh Kim tuổi Nhâm Dần nên chọn con số may mắn như là 2, 5, 8 và hạn chế sử dụng các số 3, 4, 9.

Đặc biệt, nữ tuổi Nhâm Dần sẽ phù hợp với các con số 1, 3, 4 vì nó giúp gia tăng phần tinh anh, tạo nên mềm mại hơn tính cách, hóa giải đi sự nóng tính của tuổi Hổ.

Nữ mạng mệnh Kim tuổi Nhâm Dần nên chọn con số may mắn như là 2, 5, 8 và hạn chế sử dụng các số 3, 4, 9.
Nữ mạng mệnh Kim tuổi Nhâm Dần nên chọn con số may mắn như là 2, 5, 8 và hạn chế sử dụng các số 3, 4, 9.

Chắc chắn nếu bạn nữ mạng tuổi Nhâm Dần 1962 khi sử dụng các con số hợp tuổi này sẽ nhận được:

  • Sự thiện cảm, dễ mến từ mọi người xung quanh giúp việc giao tiếp trở nên thuận lợi hơn và gây ấn tượng mạnh mẽ với đối phương.
  • Nhận được nhiều may mắn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và cuộc sống của mình.
  • Cho bạn cảm giác tự tin, mạnh mẽ để nhanh chóng đạt được kết quả dự định.
  • Đảm bảo phù hợp phong thủy, giúp bạn cải thiện gia chánh, công danh lẫn cả tình duyên.

Vật phẩm phong thủy hợp nhất Nhâm Dần nữ mạng

Vận hạn của tuổi Nhâm Dần mạng nữ sẽ được giảm trừ nếu các bạn sử dụng các món đồ phong thủy như một lá bùa may mắn cho bản thân mình.

Tuổi Nhâm Dần 1962 được Đức Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh. Đem theo Mặt Phật Bản Mệnh ở bên người giúp cho tâm hồn an nhiên, cuộc sống luôn được bình an, hạnh phúc, sức khỏe được cải thiện và tinh thần lạc quan hơn.

Tuổi Nhâm Dần 1962 mệnh Kim thì nên chọn Mặt Phật được làm từ Bạc (hành Kim) là phù hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn Mặt Phật làm từ đá mã não trắng (hành Kim).

Mặt Phật Bản Mệnh Hư Không Bồ Tát được làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade cũng được ưa chuộng nhiều. Bởi các sản phẩm từ Ngọc mang một vẻ đẹp sang trọng và phù hợp đối với tất cả các mệnh.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần Nữ Mạng – Diễn biến qua từng năm

Từ năm 20 tuổi cho đến năm 25 tuổi: Ở độ tuổi 20, bạn sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại, chuyện tình duyên sẽ khiến cho bạn phải lo nghĩ cũng như phiền muộn nhiều nhất. Đến năm 22 tuổi, các bạn Nhâm Dần sẽ có nhiều cơ hội trong việc phát triển công việc làm ăn, tạo lập sự nghiệp ở mức tạm ổn định. 

Năm 23 tuổi khá thuận lợi, tài vận của Nhâm Dần nữ mạng được dồi dào. Năm 24 tuổi, các bạn nên cẩn trọng hơn trong các công việc gia đình và thi cử. Năm 25 tuổi, đối với những tháng đầu năm thì mọi chuyện đều tốt đẹp tuy nhiên các tháng cuối năm lại khá xui xẻo.

Từ năm 26 tuổi cho đến 30 tuổi: 26 tuổi là năm gặp được nhiều thuận lợi, cuộc sống được hưng thịnh, ấm no, đầy đủ và ít buồn lo. Đến năm 27 tuổi thì cuộc đời của nữ mạng Nhâm Dần chỉ dừng ở mức bình thường, đường công danh sự nghiệp cũng được bình ổn hơn mặc dù không được coi là phát đạt. 

Năm 28 tuổi là một năm khá bình lặng đối với nữ Nhâm Dần với cuộc sống an ổn. Năm 29 tuổi là một năm tốt đẹp hơn cả, tài lộc, địa vị không ngừng phát triển, công việc lớn tất thành. Năm 30 tuổi, bạn nên cẩn trọng trong gia đạo cũng như công danh vì có nhiều biến động.

Từ năm 31 tuổi cho đến 35 tuổi: Vào năm 31 tuổi, nữ mạng Nhâm Dần tương đối tốt. Đến năm 32 tuổi thì cần chú ý thời điểm xuất hành trong công việc hợp tác làm ăn cũng như giao dịch tiền bạc. 

Năm 33 tuổi, năm này mọi chuyện ở mức trung bình, tuy nhiên tháng 4, tháng 6 khá xung khắc, đại kỵ nên các bạn cần đề phòng xui xẻo. Năm 34 tuổi, chuyện tình cảm được tốt đẹp, cuộc đời ổn định mà không gặp phải biến động nào lớn xảy ra.

Từ năm 36 tuổi cho đến 40 tuổi: Năm 37 tuổi là năm gặp khá nhiều phát đạt về đường công danh, địa vị cũng như về tình yêu và hạnh phúc. Năm 38 tuổi, mọi thứ duy trì ở mức ổn định, bạn cần kỵ xuất hành vào các tháng 4 và tháng 7 Âm lịch. Trong năm 39 tuổi và 40 tuổi, bạn không được hoàn toàn tốt đẹp, rất kỵ tháng 3, tháng 7, tháng 10 ÂM lịch vào năm 39 tuổi và kỵ tháng 3, tháng 6 Âm lịch vào năm 40 tuổi.

Từ năm 41 tuổi cho đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, nữ mạng Nhâm Dần có nhiều cơ hội thăng tiến, phát đạt và thành công trên con đường tài lộc cũng như tiền bạc. Năm 42 tuổi, cuộc sống và tài vận đều được tốt đẹp. 

Trong hai năm 43 tuổi và 44 tuổi thì chuyện gia đình tốt đẹp, an yên, hạnh phúc, công việc làm ăn cũng đạt được nhiều thành quả. Năm 50 tuổi, gia đạo và công danh của Nhâm Dần nữ mạng đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội phát triển.

Từ năm 46 tuổi cho đến 50 tuổi: Trong năm 46 tuổi, mọi sự đều được bình ổn, tài lộc khấm khá. Năm 47 tuổi, năm này bạn cần chăm chút về vấn đề sức khỏe, nên cẩn thận nguy hiểm đến bổn mạng. 

Năm 48 tuổi thì tương đối yên ổn. Trong hai năm 49 và 50 tuổi, cuộc sống của bạn ở mức bình thường, không có việc quan trọng nào xảy ra trong cuộc sống thường ngày nên gia đạo và công danh được ổn định.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần Nữ Mạng - Diễn biến qua từng năm
Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần Nữ Mạng – Diễn biến qua từng năm

Từ năm 51 tuổi cho đến 55 tuổi: Năm 51 và 52 tuổi xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, số kém thuận lợi trong chuyện công danh sự nghiệp và hạnh phúc. Chính vì vậy mà bạn nên đề phòng chuyện giao dịch về vấn đề tình cảm cũng như xung đột hay khắc khẩu trong gia đạo. 

Vào năm 53 và 54 tuổi, bạn cần chuẩn bị lên kế hoạch hợp tác làm ăn sao cho ổn thỏa, chuyện gia đình cũng như bổn mạng được tốt đẹp. Trong năm 55 tuổi, bạn cần chú trọng công việc, làm ăn, nếu làm tốt thì sẽ được đại cát đại lợi, nhưng trái lại thì sẽ khó khăn, thất bại.

Từ năm 56 tuổi cho đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này cuộc sống của bạn không được tốt đẹp lắm về công danh, về sự nghiệp và cả bổn mạng. Vào năm 59 tuổi, có sự suy yếu về bổn mạng nên cần phải giữ gìn sức khỏe của bản thân, còn lại các năm khác đều ổn định.

Bài viết trên của Đời Sống Phong Thủy đã tổng hợp về nội dung tử vi trọn đời của Nhâm Dần nữ mạng chi tiết và chính xác nhất. Hy vọng qua những thông tin trên, bản mệnh sẽ rút ra được bài học cho bản thân, tránh làm điều cấm kỵ, vận dụng những điều hay ý phải vào thực tế để có thể cải thiện được vận mệnh của cuộc đời mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Nếu luận qua tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam Mạng bạn sẽ thấy cuộc đời nam tuổi Quý Mão thường khá tốt đẹp,...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Mỗi chúng ta từ khi sinh ra đều gắn trong mình một lá số tử vi ứng một bản mệnh riêng. Tử vi Trọn Đời...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Luận giải tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng 1966 về cuộc sống, công danh, sự nghiệp, tình duyên và gia đạo. Nhìn...

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Luận tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu nam mạng bàn về cuộc sống, tình duyên, công danh, những điều đại kỵ, màu sắc và...