Tử vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Giáp Thìn là năm tuổi thứ 41 trong hệ thống đánh số Can Chi của người phương Đông. Tuổi Giáp Thìn là một trong số những năm tuổi có cuộc sống gặp nhiều may mắn, phúc lộc đầy mình. Ấy thế nhưng, cuộc đời của Giáp Thìn không phải là không có những khó khăn, trắc trở, tai ương. Xem chi tiết tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng chi tiết và chính xác nhất để biết cách phòng tránh. 

Tổng quan về tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng

Giáp Thìn có xương con rồng, tướng tinh con rắn là con giáp đứng thứ 5 trong 12 con giáp và đứng thứ 41 trong hệ thống đánh số Can Chi, nó xuất hiện trước Ất Tỵ và sau Quý Mão.

Tu vi tron doi tuoi Giap Thin nu mang
Cuộc đời của Nữ Giáp Thìn nhìn chung khá suôn sẻ và may mắn

Cuộc đời của Nữ Giáp Thìn nhìn chung khá suôn sẻ và may mắn. Tính cách của người tuổi này hòa nhã, luôn có tinh thần lạc quan, yêu đời. Vì lẽ đó, công việc thường khá thành công, có nhiều cơ hội phát triển tốt ở cả tiền vận, trung vận và hậu vận. 

Bên cạnh đó, Nữ Giáp Thìn thuộc mệnh Phúc Đăng Hỏa. Theo triết tự thì “Phúc” nghĩa là vui vẻ, hạnh phúc, đầy đủ, “Đăng” ý chỉ ngọn đèn, “Hỏa” tức chỉ lửa, nghĩa đen là “Lửa đèn dầu”. Hiểu theo ý sâu xa hơn, Phúc Đăng Hỏa mang ý nghĩa chỉ lửa trong ngọn đèn dầu, tuy có vẻ yếu ớt nhưng lại tồn tại sức mạnh lớn vô cùng, tụ ít thành nhiều, đem lại sự vui tươi, ấm áp, lạc quan, hạnh phúc. 

Ngoài ra, Nữ Giáp Thìn thuộc cung Tốn, được bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng. Đây là một trong ba vị thánh tổ được người đời tôn sung và hết mực kính trọng bởi sự linh thiêng của bà. Sau này, được người dân Việt Nam biết đến, kính cẩn trước hành động của bà Cửu Thiên Huyền Nữ và lập nên đền thờ để tỏ lòng thành kính. 

Về đường sự nghiệp, công danh, Nữ Giáp Thìn đạt được thành công khá sớm, nhưng không vì thế mà tuổi này tự mãn, ngược lại còn vô cùng khiêm tốn và luôn dốc hết sức mình trong công việc. Do đó, được nhiều người nể trọng, hợp tác làm ăn. Ấy thế nhưng, Nữ Giáp Thìn tâm tính vốn thương người lại dễ mủi lòng nên thường hay bị người khác lợi dụng. Từ đó thất vọng, mất niềm tin nhưng với bản tính kiên cường Nữ Giáp Thìn có thể nhanh chóng vượt qua.  

Về sức khỏe của Nữ Giáp Thìn, tuổi này có sức khỏe khá tốt vào tiền vận và trung vận. Do tính cách và tấm lòng thương người của Nữ Giáp Thìn, hành thiện tích đức ắt sẽ được cầu cho sức khỏe dồi dào. Vào những năm hậu vận (khoảng 50 tuổi trở lên), cần đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe, làm nhiều việc thiện tích hồng đức. 

Về tình duyên, còn tùy thuộc vào tháng sinh, ngày giờ của bạn mới có thể nói một cách chuẩn chỉnh về tình cảm của Nữ Giáp Thìn (điều này sẽ được bật mí chi tiết ở đoạn dưới). Nhưng tổng thể, tình duyên của Nữ Giáp Thìn khá lận đận, vì tuổi này thường chung thủy, sống có tình người, ở bên cạnh Nữ Giáp Thìn luôn tỏa ra năng lượng ấm áp, rất hay vì người khác, do đó dễ bị lợi dụng tình cảm.

Luận giải tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng cực chi tiết

Nhắc đến tử vi trọn đời, người ta thường nghĩ ngay đến đường công danh, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, màu sắc hợp mệnh, … Và đó cũng là những điều mà Nữ Giáp Thìn quan tâm. Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng sẽ vén màn những thông tin chi tiết về công việc, tình cảm, con số may mắn,…

Đường công danh, sự nghiệp tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng

Dựa trên yếu tố tâm linh và luận giải của Thiên Can Địa Chi hay Thập Can Thập Nhị Chi, Nữ Giáp Thìn từ nhỏ đã có cuộc đời may mắn, sung túc, vào những năm trung vận lại càng phất lên như diều gặp gió. Nếu có khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ. 

Công danh, sự nghiệp tuổi Giáp Thìn có phần vững chãi từ khoảng độ 40 tuổi. Chỉ cần sống có tâm, cố gắng duy trì phong độ thì về sau hậu vận sẽ được hưởng an nhàn, phú quý. 

Người đời có câu “Phi Thương Bất Phú”, câu này hoàn toàn đúng với cuộc đời của Nữ Giáp Thìn. Tuổi này có duyên làm ăn, kinh doanh, buôn bán. Nếu chăm chỉ, không ngại khó thì ắt sẽ thành công rực rỡ. 

Việc kinh doanh của Giáp Thìn Nữ Mạng sẽ được mở rộng, làm ăn rất thuận, gặp nhiều may mắn nếu kết hợp với các con giáp như Ất Tỵ, Bính Ngọ hay Mậu Thân. Những con giáp này đều có mệnh hợp với Nữ Giáp Thìn, Thiên Can Địa Chi không khắc, rất phù hợp bàn chuyện làm ăn, kinh doanh, xây dựng sự nghiệp riêng. 

Đường tình duyên tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng

Người Nữ Giáp Thìn có tính cách ôn hòa, dễ cảm thông và sẵn sàng hy sinh vì người thân, bạn bè mà họ cảm thấy xứng đáng. Bởi lẽ đó, tuổi này thường bị lợi dụng tình cảm. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tinh thần và thậm chí là cả vật chất của Nữ Giáp Thìn. 

Duong tinh duyen tuoi Giap Thin nu mang
Nữ Giáp Thìn thường bị lợi dụng tình cảm

Tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng nếu sinh vào các tháng 3, 6, 8 và 10 (âm lịch) thì đời sống tình cảm thường lận đận. Thường những người sinh tháng này phải trải qua ba lần thay đổi (chia tay, ly hôn, …) thì mới có thể tìm được hạnh phúc đích thực. Bên cạnh đó, nếu sinh vào các tháng 2, 4, 7 và 9 (âm lịch) thì cuộc đời Nữ Giáp Thìn phải trải qua ít nhất hai lần đổ vỡ mới chạm được đến hôn nhân trọn vẹn. 

Ngược lại, nếu Nữ Giáp Thìn là những người sinh vào các tháng 1, 5, 11 và 12 (âm lịch) sẽ dễ dàng tìm được bến đỗ, sống cuộc đời chung thủy, hạnh phúc, một vợ một chồng, con cái đề huề, gia đình ấm no. 

Tuổi bạn đời kỵ, hợp với Nữ Giáp Thìn

Từ ngàn xưa, hôn nhân vốn là chuyện đại sự của cuộc đời mỗi con người. Ai cũng mong muốn có được cuộc sống sung túc, con cái đầy đàn, gia đình ấm no hạnh phúc. Ấy vậy, muốn đạt được những điều trên không chỉ dựa vào tình yêu giữa hai người là đủ mà còn phụ thuộc vào những yếu tố khác. Trong số đó, người ta vẫn thường hay tin vào yếu tố tâm linh, như chọn tuổi để yêu, kết hôn, ….

Trường hợp Nữ Giáp Thìn nên duyên vợ chồng với các tuổi Ất Tỵ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần, Bính Ngọ, sẽ được lợi cả về tình duyên lẫn tài lộc. Đây cũng là những độ tuổi thích hợp nên duyên vợ chồng với Nữ Giáp Thìn, mở ra một trang mới đầy hạnh phúc, cuộc sống được như ý nguyện, công danh, sự nghiệp có phần thăng tiến. 

Con đường sự nghiệp, cuộc sống của Nữ Giáp Thìn chỉ dừng lại ở mức trung bình nếu kết duyên với các tuổi Nam Giáp Thìn và Nam Canh Tuất. Dẫu rằng, khi kết hôn với các tuổi này thì đường tình duyên của Nữ Giáp Thìn sẽ “đơm hoa, kết trái” vô cùng hạnh phúc. Ấy thế nhưng, đường tài lộc lại không được trọn vẹn như ý. Vì thế, với các tuổi này thì Nữ Giáp Thìn chỉ hợp làm bạn không hợp làm chồng. 

Ngoài ra, khi Nữ Giáp Thìn kết hợp với các quý ông tuổi Quý Sửu và Tân Sửu thì cuộc sống sẽ khó khăn tận cùng, công việc, sự nghiệp đều gặp trắc trở. Nếu không gặp kẻ tiểu nhân thì cũng sẽ có tác động ngoại cảnh kéo cuộc sống của tuổi này xuống đáy vực. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân cũng nhiều sóng gió, khó gây dựng được cuộc sống vui vẻ, ấm no. 

Nu Giap Thin khong nen ket duyen voi Quy Suu va Tan Suu
Nữ Giáp Thìn không nên kết duyên với tuổi Quý Sửu và Tân Sửu

Một lưu ý hết sức quan trọng, tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng không nên kết hôn vào các độ tuổi như là 18, 22, 24, 30, 34, 38 và 42. Nếu kết hôn ở độ tuổi này, Nữ Giáp Thìn có thể phải chịu cảnh biệt ly, chia xa, hôn nhân gia đình trắc trở. Nếu vẫn kiên trì thuận theo tự nhiên, tổ chức cưới hỏi vào các độ tuổi này thì Nữ Giáp Thìn nên chủ động xem ngày, giờ lành tháng tốt để tránh vận rủi. 

Thêm vào đó, Nữ Giáp Thìn thường có tướng đa phu nếu sinh vào các tháng 7, 8, 10 và 11 âm lịch. Chuyện này không hẳn là không có cách hóa giải. Nếu duyên số định đoạt tuổi này sinh vào một trong những tháng nêu trên thì có thể đi xem thầy, làm lễ hóa giải hoặc tổ chức cưới hai, ba lần với cùng một người. Đây cũng là cách được nhiều người áp dụng khi có tướng đa phu/thê.

Những tuổi đại kỵ với Giáp Thìn nữ mạng 

Bất kể trong việc làm ăn kinh doanh hay tình cảm, việc tránh hợp tác với những tuổi đại kỵ là một trong số những việc làm cần thiết để mọi việc suôn sẻ, may mắn hơn, tránh được vận rủi là cũng là để bản thân cảm thấy yên tâm làm việc, tâm tịnh thì làm việc gì cũng thành công. 

Theo Thiên Can Địa Chi thì các tuổi xung kỵ với Nữ Giáp Thìn bao gồm: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Ất Mão, Quý Mão. Đây là những năm tuổi có cung mệnh xung khắc hoặc ổn nhưng Thiên Địa Can Chi thì tương khắc gây ra hậu họa lớn. 

Nếu vẫn bất chấp tiến tới hôn nhân hoặc hợp tác làm ăn thì nên tích cực đi bày biện mâm cúng hoặc mời thầy về giải hạn. Dẫu vậy, thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chỉ cần bạn sống thật tốt, lương thiện thì mọi sự dù dữ ắt sẽ hóa lành. 

Hướng TỐT, XẤU với người tuổi Giáp Thìn Nữ mạng

Trong quan niệm của người phương Đông, bất kể là việc xây nhà, đặt bàn làm việc, sắp xếp đồ nội thất hay tu sửa, xây bếp,… người ta đều nghĩ đến việc chọn hướng phong thủy sao cho phù hợp với tuổi của gia chủ, một là cầu sức khỏe, bình yên, hai là cầu may mắn, mọi việc hanh thông, thuận lợi. 

Với người Nữ Giáp Thìn, mang mệnh Hỏa, lại thuộc cung Tốn, cung mệnh Chấn thuộc Đông Tứ Trạch nên tương sinh với các hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

  • Hướng Bắc (cung vị thuộc Thiên Y): Thiên Y là cung vị mang hàm nghĩa khá tốt, nhất là về đường sức khỏe. Tuy nhiên, với Nữ Giáp Thìn nếu theo hướng này lúc đầu gia đình sẽ yên ấm, giàu có, phú quý, thịnh vượng. Nhưng bởi vì thuần dương (ý chỉ đàn ông, con trai), âm suy (ý chỉ đàn bà, con gái), nên người thân của Nữ Giáp Thìn thường là phụ nữ về sau có phần suy yếu và bệnh tật triền miên. 
  • Hướng Nam (cung vị thuộc Sinh Khí): Sinh Khí là cung vị tốt nhất trong 8 phương của mỗi người. Nữ Giáp Thìn theo hướng này rất tốt, gia đạo công danh đều có phần đi lên, phát phúc cực nhanh, phụ nữ trong nhà ôn nhu, hòa thuận, con cháu giỏi giang, thông minh, sự nghiệp thăng tiến, phát tài, phát lộc. 
  • Hướng Đông (cung vị thuộc Phục Vị): Chòm sao Phục Vị vốn là chòm sao tốt thứ 4 trong phong thủy bát trạch. Nếu theo hướng này, người tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng sẽ được hưởng những điều tốt đẹp, bình an vào lúc đầu. Càng về sau do thuần dương nên gia đạo dễ bất hòa, phụ nữ trong nhà dễ sinh bệnh. Gia chủ nên chú ý để đặt phòng ốc, đồ nội thất cho phù hợp với hướng này.
  • Hướng Đông Nam (cung vị thuộc Diên Niên): Diên Niên được cho là hiện thân của chòm sao Vũ Khúc (một số trường hợp là hiện thân của sao Phúc Đức hoặc Phước Đức). Mang ý nghĩa tượng trưng cho sự yên bình, ổn định, trường thọ, phát lộc. Hướng này rất tốt với Nữ Giáp Thìn, cả về công danh lẫn sức khỏe. Nếu theo hướng này, gia đạo Nữ Giáp Thìn sẽ cực kỳ phất, người trong nhà đều mang chí lớn, công danh hiển hách, có người sinh ra làm hiền tài, trở thành công thần cho đất nước. 

Đối lập với hướng tương sinh như trên, Nữ Giáp Thìn cũng cần cẩn thận phòng tránh các hướng xấu sau đây, để tránh mang họa vào thân. 

  • Hướng Tây (cung vị thuộc Tuyệt Mệnh): Hướng Tuyệt Mệnh là một trong những phương vị hung tinh của phong thủy bát trạch. Hướng này cũng là hiện thân của chòm sao Phá Quân, đây là sao tượng trưng cho sự phá hoại, tàn lụi. Người Nữ Giáp Thìn theo hướng này thường không giàu có, gia sản lụi bại, trong nhà có thể có người đoản thọ. 
  • Hướng Tây Bắc (cung vị thuộc Ngũ quỷ): Cung Ngũ Quỷ là đại diện cho chòm sao Liêm Trinh, đây được coi là sao xấu nhất trong các loại sao, gây ra vận rủi cho gia chủ cả về sức khỏe lẫn tài lộc, công danh. Người tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng gặp hướng này cần tránh ngay, bởi nếu theo sẽ gây ra sự không lành cho gia đạo, lại hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Rất có thể, con trưởng trong nhà người tuổi này sẽ thường gặp chuyện không hay về sức khỏe. 
  • Hướng Đông Bắc (cung vị thuộc Lục Sát): Theo phong thủy bát trạch, “Sát” ý chỉ sự giết chóc, “Lục” là sáu, “Lục Sát” là sao mang đến sáu vận hạn không tốt, kiềm hãm sự phát triển và gây ra tai ương, trở ngại cho gia chủ. Nữ Giáp Thìn theo hướng này thì nhà cửa thường làm ăn khó khăn, không phất lên được. Đồng thời, gia chủ theo hướng này thường dương thịnh, âm suy, bởi vậy phụ nữ trong nhà thường hay đau ốm.
  • Hướng Tây Nam (cung vị thuộc Họa Hại): Họa Hại là một trong bốn cung xấu, thường Họa Hại là tiểu hung. Có thể nói đây là cung ít tác động xấu đến gia chủ nhất. Nếu tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng theo hướng này thì gia đạo nhân đinh ít, làm ăn khó khăn, phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương bởi các yếu tố xấu tác động.

Con số tương sinh, tương khắc với Giáp Thìn nữ mạng

Mỗi một con số mang một ý nghĩa và câu chuyện riêng ẩn sâu trong đó. Từng năm tuổi sẽ có các con số tương sinh với bản mệnh và tất nhiên cũng sẽ có những con số tương khắc với tuổi đó. 

Với Nữ Giáp Thìn cũng vậy, tuổi này thuộc mệnh Hỏa, cung mệnh Càn sẽ tương hợp với số 9 (hành Hỏa). Tương sinh với số 3, 4 (thuộc hành Mộc) và số 2, 5 và 8 (thuộc hành Thổ). Nữ Giáp Thìn gặp con số này sẽ có nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. 

Con so may man cua nu Giap Thin
Tổng hợp các con số may mắn của Nữ Giáp Thìn

Ngoài ra, tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng nên tránh các con số 6 và 7 (thuộc hành Kim), 0 và 1 (thuộc hành Thủy). Các con số này sẽ mang lại điềm xấu, gây ra nhiều trắc trở, tai ương cho bản mệnh, cần đặc biệt lưu tâm. 

Màu sắc kỵ, hợp với tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng

Màu sắc là một trong số những yếu tố quan trọng không kém trong phong thủy tâm linh. Lựa chọn màu sắc phù hợp với năm tuổi không chỉ giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn mà còn giúp họ tự tin hơn vào bản thân.

Trong vòng tròn ngũ hành tương sinh tương khắc, Nữ Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa, mà Mộc sinh Hỏa. Bởi vậy, tuổi này nên chọn đồ đạc, quần áo có màu xanh lục, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Nữ Giáp Thìn cũng có thể chọn màu đỏ, hồng hoặc tím nếu muốn. Đây là các màu tương sinh với tuổi Giáp Thìn Nữ Mạng, chọn màu phù hợp sẽ giúp bản mệnh có thêm niềm tin, tự tin hơn và từ đó may mắn, tài vận sẽ tự gõ cửa.

Mặt khác, Nữ Giáp Thìn nên tránh các màu đại diện cho hành Thủy và hành Kim, vì Thủy khắc Hỏa, Kim khắc Hỏa. Ví dụ như màu xanh đen, trắng, xám, bạc, ghi. Trong việc mua xe, mua quần áo hay sơn nhà cửa,…bản mệnh nên chú ý tránh những màu vừa nêu ở trên để không rước họa vào nhà, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của Nữ Giáp Thìn.

Vật phẩm phong thủy phù hợp với Giáp Thìn nữ mạng

Theo phán đoán dựa trên ngũ hành tương sinh, người Nữ Giáp Thìn rất phù hợp với vật phẩm phong thủy làm bằng đá. Ví dụ như đá mắt hổ, thạch anh hồng, thạch anh tím, Ruby,…

Thêm vào đó, Nữ Giáp Thìn nên chọn vật phẩm có màu tương sinh hoặc tương hợp với tuổi của mình. Ví dụ như màu đỏ, tím, xanh lục, tránh các màu như đen, trắng,…

Ví dụ Nữ Giáp Thìn có thể chọn vật phẩm làm từ đá mã não hoặc mặt phật thạch anh xanh. Ngoài ra, người tuổi này có thể đeo thêm vòng tay làm từ đá ruby đỏ, mang lại nhiều may mắn, hóa giải điềm xui.

Diễn biến từng năm của Giáp Thìn nữ mạng

Các quý cô Giáp Thìn chắc hẳn vẫn luôn thắc mắc về diễn biến của cuộc đời mình, tương lai ra sao, gia đạo như thế nào, tài vận, sức khỏe,…Dưới đây sẽ là chi tiết diễn biến theo từng năm của tuổi Nữ Giáp Thìn, có thể giúp bạn phòng tránh những chuyện không hay xảy ra.

Từ khoảng năm 20 đến năm 25 tuổi: Ở độ tuổi này, Nữ Giáp Thìn gặp khá nhiều biến động về đời sống tình cảm, vật chất. Bản mệnh cũng nên lưu ý vấn đề sức khỏe, có sức khỏe mới vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

Từ khoảng năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Thời gian này, cuộc sống của bạn có phần nổi trội hơn, phúc lộc, tài vận tăng lên. Đây cũng là thời điểm mà các quý cô “Rồng” nên xây dựng tình cảm và vun đắp cho nó, nếu tận tâm, chung thủy ắt sẽ ra trái ngọt. 

Dien bien nguoi tuoi Giap Thin nu mang
Cuộc sống của tuổi Giáp Thìn có phần nổi trội hơn, phúc lộc, tài vận tăng lên khoảng từ 26 đến 30 tuổi

Từ khoảng năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Nữ Giáp Thìn nên đẩy mạnh việc hợp tác làm ăn, bởi trong khoảng độ tuổi này, việc giao dịch làm ăn sẽ diễn ra khá suôn sẻ. Gia đạo, vợ chồng, con cái cũng hòa thuận, yên ấm. 

Từ khoảng năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Hưởng lộc từ độ tuổi trước, sang đến độ tuổi này, Nữ Giáp Thìn vẫn gặp được nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp có phần phất lên cao. Nhưng nên hạn chế đi xa, trừ khi có việc gấp hoặc trong trường hợp bắt buộc phải đi xa thì tuổi này nên xem ngày, giờ, hướng thuận lợi để tránh vận rủi.

Từ khoảng năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Giai đoạn hậu Trung vận này với Nữ Giáp Thìn có phần không được may mắn. Không chỉ gặp vấn đề về sức khỏe mà còn bị hao tốn của cải. Gia đạo không yên ổn, có người bệnh nặng, chuyện làm ăn lắm kẻ ngáng chân, có thể bị tiểu nhân phá hoại. Đến độ tuổi này, gia chủ nên đi chùa, lễ phật hoặc dâng sao giải hạn để tránh những vấn đề xấu, không mong muốn xảy ra.

Từ khoảng năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Giai đoạn cuối Trung vận có vẻ tiến triển hơn so với những năm trước. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đề phòng những vấn đề liên quan đến tiền bạc và con cái. Nếu muốn bắt đầu lại với việc kinh doanh thì nên hợp tác, làm ăn với những người cùng tuổi, làm ăn lương thiện, không trái đạo đức và lương tâm thì ắt sẽ thu được quả ngọt. 

Từ khoảng năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Gia đạo Nữ Giáp Thìn khá yên ổn, vợ chồng, con cái hòa thuận, bình yên cửa nhà. Trái lại, tài lộc những năm đầu Hậu vận không được tốt. Cần đề phòng hao tốn tài sản và chú ý đến sức khỏe của bản thân.

Từ khoảng năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Sự nghiệp có phần ổn định nhưng sức khỏe thì ngày một kém đi. Nữ Giáp Thìn nên lưu tâm đến vấn đề này, tránh làm việc quá sức để rồi “sôi hỏng, bỏng không”. Ở độ tuổi này, bản mệnh nên giữ gìn sức khỏe để bù đắp vào tương lai, có như vậy mọi chuyện mới suôn sẻ và thành công. 

Nắm bắt được những thông tin quan trọng trong “Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn nữ mạng chi tiết, chính xác nhất” sẽ là điểm tựa để tuổi này có thể lựa chọn những con số, màu sắc, vật phẩm, các tuổi phù hợp với bản mệnh của mình. Đồng thời, né tránh được những điềm xấu, những điều đại kỵ. Hy vọng Nữ Giáp Thìn sẽ tìm được lối đi đúng đắn, phù hợp với bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tuổi Kỷ Dậu nhìn chung là những người vốn sinh ra đã thông minh, tài lộc đủ dùng. Tuy nhiên, người tuổi này về Hậu...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Ất Tỵ Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Theo luận giải tử vi trọn đời, nam tuổi Ất Tỵ cuộc đời sẽ có nhiều may mắn, cuộc sống đủ đầy nhưng hay bị...

Tử vi tuổi Thìn 2023: Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, công danh

Từ ngàn xưa, dân gian đã truyền tai nhau quan niệm “Mệnh tại Thiên, Vận tại Nhân”. Ý chỉ mệnh là do trời định đoạt...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Nếu luận qua tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam Mạng bạn sẽ thấy cuộc đời nam tuổi Quý Mão thường khá tốt đẹp,...