Tử vi Tuổi Dần 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Nhân duyên, Sức Khỏe

Tử vi tuổi Dần năm 2023 cho thấy những chủ mãnh Hổ trong năm này tuy gặp không ít tai ương, xui rủi nhưng lại được quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn có chút khởi sắc, tiền tài dư giả và cuộc sống cũng trở nên yên bình hơn. Trong năm 2023, tuổi Dần cần phải chú ý đến sức khỏe để phòng tránh bệnh tật. 

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Dần

Tử vi cho thấy, tuổi Dần có khả năng kiếm được rất nhiều tiền, tài lộc dư giả, công danh thuận lợi nên cuộc sống luôn đủ đầy và no ấm. Nhờ sự nhanh nhạy của bản thân, những người tuổi Dần có thể không mất quá nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội tốt ở ngay trước mắt.

Trên con đường tài lộc, dù họ là người làm công ăn lương, đang khởi nghiệp hay làm chủ thì những chú mãnh Hổ đều có thể gặp được cơ hội phát triển tốt. Chỉ cần con giáp này nắm bắt tốt thời cơ, phát huy tối đa năng lực bản thân thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ và tiền tài ngày càng nhiều.

Tuổi Dần đứng ở vị trí thứ 3 trong 12 con giáp người và cầm tinh con Hổ. Loài vật này được xem là chúa tể của muôn loài, của núi rừng và sở hữu thân hình to lớn, những nanh vuốt sắc bén với tiếng gầm vang đến đại ngàn. 

Người cầm tinh con Hổ thường được sở hữu các đặc điểm từ chúa sơn lâm nên họ không dễ bị khuất phục, không để bị bắt nạt hay đổ oan, khi sinh ra đã mang đầy khí chất lãnh đạo ở trong người.

Tử vi cho thấy, tuổi Dần có khả năng kiếm được rất nhiều tiền, tài lộc dư giả, công danh thuận lợi nên cuộc sống luôn đủ đầy
Tử vi cho thấy, tuổi Dần có khả năng kiếm được rất nhiều tiền, tài lộc dư giả, công danh thuận lợi nên cuộc sống luôn đủ đầy

Con trai tuổi Dần được đánh giá là những người có tố chất lãnh đạo, biết dẫn dắt người khác, trong khi đó người con gái tuổi này lại rất mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. 

Họ mang trong mình một phong thái cực kỳ tự tin, thích làm chủ và tự động chứ không thích lệ thuộc, dựa dẫm vào người khác. Không những thế mà người tuổi này còn được đánh giá là nóng nảy và khó có thể kiềm chế được cái tôi cá nhân.

Người tuổi Dần sinh năm nào? Mệnh gì?

Để tính được Can chi , người ta thường dựa trên số cuối cùng của năm sinh để làm căn cứ. Cụ thể: Những người có số cuối năm sinh là 0 thì mang can Canh, số 1 mang can Tân, số 2 mang can Nhâm, số 3 mang can Quý, số 4 can Giáp, số 5 can Ất, số 6 can Bính, số 7 can Đinh, số 8 can Mậu và số 9 can Kỷ. Căn cứ vào cách tính này, những  người sinh năm Dần sẽ sinh vào các năm sau đây: 

  • Người sinh Giáp Dần bao gồm các năm: 1914 và 1974 thuộc mệnh Thủy
  • Người sinh Bính Dần bao gồm các năm: 1926 và 1986 thuộc mệnh Hỏa
  • Người sinh Mậu Dần bao gồm các năm: 1938 và 1998 thuộc mệnh Thổ 
  • Người sinh Canh Dần bao gồm các năm: 1950 và 2010 thuộc mệnh Mộc
  • Người sinh Nhâm Dần bao gồm các năm: 1902, 1962 và 2022 thuộc mệnh Kim

Vận mệnh của những người tuổi Dần chi tiết

Theo tử vi phương Đông, những người tuổi Dần là khá người phức tạp, bí ẩn và khó đoán nhất trong 12 con giáp. Họ là những người cực kỳ năng động, thú vị, độc lập nhưng đôi khi cũng vô lý, nóng nảy, bốc đồng và pha chút ích kỷ.

Nam giới tuổi Dần tính tình lại vô cùng nóng nảy và cộc cằn nên làm cho cuộc sống của bản thân trở nên khó khăn hơn. Tuổi nhỏ có cuộc sống vất vả, khổ cực. Họ phải sáng suốt, kiên trì và nhẫn nại mới có thể vượt qua những gian khổ về thể xác và tâm hồn. Đường tình cảm của nam mạng tuổi Dần không hay đẹp lắm và phải qua rất nhiều sóng gió, trân chuyên mới được hạnh phúc trọn vẹn. 

Nam giới tuổi Dần có tính ngay thẳng, nhưng thường hay làm cao và được hưởng giàu sang ở trung vận. Tâm tính của họ hay nóng nảy, hay thiếu bình tĩnh nhưng bản mệnh rất tốt nên ít bị đau bệnh. Số hưởng thọ trung bình của nam mạng tuổi Dần từ 52 đến 55 tuổi, nếu  ăn ở nhân đức thì được gia tăng tuổi thọ từ năm năm trở lên.

Nữ giới tuổi Dần hay gặp phải nhiều điều cay đắng, đau xót trong cuộc đời, nhất là về đường tình duyên. Lý do là bởi họ không làm chủ được cuộc sống, có nhiều bi quan quá thành ra cuộc đời không gặp nhiều may mắn. 

Nhưng nếu họ có mục đích theo đuổi con đường công danh và tiền tài thì sẽ đạt được kết quả vẹn toàn. Cuộc đời vào thời tiền vận gặp nhiều điều đau xót, thời kỳ trung vận thường bị lao đao vì cuộc sống, thời kỳ hậu vận mới được an nhàn và có một cuộc sống hoa gấm.

Nói chung, nữ mạng Canh Dần thuở nhỏ tuổi không được sống yên vui, hay có tính bi quan, tâm trí thường bị lo lắng, thời kỳ tiền vận thì rất vất vả, thời kỳ trung vận luôn phải lao đao, đến thời kỳ hậu vận thì mới được hưởng cuộc sống sung túc và an nhàn.

Người tuổi Dần rất giỏi giao tiếp và là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người. Họ thích được hoạt động và trải nghiệm những điều mới mẻ. Rủi ro không phải là vấn đề quá lớn đối với họ. Họ sẽ hộ mệnh, bảo vệ cũng như truyền cảm hứng cho mọi người khi họ làm bất cứ điều gì.

Người tuổi Dần hay nghi ngờ và thiếu kiên nhẫn. Họ thường theo đuổi một xu hướng nào đó, đình trệ lại và thiếu sự quyết đoán trong những bước tiếp theo. Khi cảm thấy bị xúc phạm, họ có thể tìm cách trả thù. Người tuổi Dần yêu thích sự lãng mạn và là những người quyến rũ, cuốn hút nhất trong 12 con giáp.

Tính cách người tuổi Dần

Người tuổi Dần tượng trưng cho uy quyền, rất liều lĩnh, ưa thích mạo hiểm và thích làm những việc động trời để gây sự chú ý đến mọi người xung quanh. Người tuổi Dần sở hữu tính tập trung cao, khi làm việc là quên hết mọi thứ xung quanh, luôn đem hết tất cả sức lực cũng như tinh thần vào công việc.

Những người cầm tinh con Hổ đa phần rất thông minh, có tầm nhìn xa rộng, học hỏi rất nhanh và có thể nắm bắt mọi thứ trong chớp mắt. Họ có thể dễ dàng luân chuyển từ công việc này sang những công việc khác cùng lúc. Trong suốt cuộc đời mình, người tuổi Dần thay đổi việc làm rất nhiều. Họ thấy vui vẻ trong các vai trò khác nhau và hoàn thành với kết quả tốt nhất khi phải gánh vác trách nhiệm trên vai.

Người tuổi Dần tượng trưng cho uy quyền, rất liều lĩnh, ưa thích mạo hiểm và thích làm những việc động trời để gây sự chú ý đến mọi người xung quanh
Người tuổi Dần tượng trưng cho uy quyền, rất liều lĩnh, ưa thích mạo hiểm và thích làm những việc động trời để gây sự chú ý đến mọi người xung quanh

Người tuổi Dần rất quyết đoán và dũng cảm, họ chẳng bao giờ lùi bước trước những thử thách và khó khăn. Họ thích đương đầu với chùng và không bao giờ chùn chân tìm lối khác. Họ luôn bảo vệ kẻ yếu hơn bằng lòng dũng cảm của mình.

Luận giải tử vi Tuổi Dần năm 2023

Xem tử vi năm Quý Mão 2023 của các con 12 con giáp là việc rất quan trọng đối với mỗi cá nhân trước khi bước sang năm mới. Tùy vào số mệnh, phúc lộc mỗi năm, hoàn cảnh, môi trường sống cũng như vận khí của mỗi người mà bản mệnh năm 2023 sẽ khác nhau. 

Năm 2023, tử vi tuổi Dần duy trì ở mức khá ổn định và có phần nhỉnh hơn năm 2022. Tuy nhiên, so với nam giới thì nữ giới tuổi Dần sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn cả về công danh, sự nghiệp, tài lộc lẫn tình duyên.

Cuộc sống của tuổi Dần năm 2023 dễ bị bệnh tật, khẩu thiệt thị phi khiến quý bạn có thể dính vào vòng lao lý. Chính vì vậy mà những chú mãnh Hổ cần phải nỗ lực, tích cực hơn thì sẽ đạt được những thành tựu như mong muốn, tài lộc dồi dào. Đây cũng là một cơ hội quý giá để những người cầm tinh con Hổ được thử thách bản thân trong năm 2023 sắp tới.

Công danh, sự nghiệp của người tuổi Dần

Đường công danh của tuổi Dần năm 2023 sẽ bị tác động mạnh về mặt tư tưởng nên liên tục có sự thay đổi về suy nghĩ và quyết định những việc hệ trọng trong cuộc sống. Vì sự thiếu sự kiên định đấy nên công việc làm ăn nhìn chung sẽ gặp đôi khó khăn và bất lợi.

Nửa đầu năm 2023, công việc làm ăn của những người tuổi Dần có sự thay đổi lớn về môi trường làm việc hoặc họ có thể đầu tư thêm các lĩnh vực kinh doanh mới. Tuy nhiên, mới đầu sẽ gặp nhiều trục trặc và bất lợi. Nửa cuối năm 2023, công việc dần được ổn định, có chút thành quả và tiền bạc cũng dư giả hơn.

Tuy nhiên, để tránh thất thoát và thua lỗ tiền của, bản mệnh tuổi Dần nên gìn giữ các mối quan hệ làm ăn cẩn thận, hoạt động trong phạm vi quen thuộc để giảm thiểu khó khăn về tài chính. Nếu dư giả tiền bạc thì các chú hồ nên đầu tư vào những dự án ổn định, an toàn, từ trung hạn cho đến dài hạn mà không nên cộng tác làm ăn với dự án khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, bản mệnh tuổi Dần năm 2023 cần đưa ra các chiến lược đầu tư một cách cẩn trọng, tiết chế, không nên lợi ngắn nuôi dài vì dễ mắc phải sai lầm. Những công việc liên quan đến đầu tư rủi ro cao thì bạn cần có kế hoạch dự phòng phương án giải quyết cho trường hợp xấu nhất để hạn chế thua lỗ.

Tài vận, tiền bạc của người tuổi Dần năm 2023

Đường tài lộc của bản mệnh tuổi Dần năm 2023 chỉ ở mức trung bình khá. Nguyên nhân bởi lẽ họ không gặp nhiều may mắn lẫn cơ hội phát triển nên sức mạnh bùng nổ của tài lộc không mạnh, tiền bạc có dư giả nhưng không nhiều. Những chú hổ nên cố gắng cân đối chi tiêu ở mức tối đa.

Nếu không chú ý quản lý tài chính, bạn sẽ gặp phải tình trạng làm mãi không dư và không thấy tiền. Nhin chung, tử vi tuổi Dần năm 2023 bị hạn chế về tài lộc nên phải chuẩn bị tích trữ và đề phòng hao hụt. Nếu có ý định từ chức hay tìm một công việc mới, bạn nên suy nghĩ kỹ càng. Nếu đãi ngộ của công ty mới đưa ra không nhỉnh hơn bao nhiêu thì nên ở lại công ty hiện tại.

Tuy nhiên, năm nay người tuổi Dần sẽ sinh ra những ý tưởng kinh doanh mới, táo bạo và có thể mang lại rất nhiều tiền nhưng chỉ nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng, không nên vội vàng đầu tư những khoản lớn vì dễ bị thua lỗ. Các chủ hổ cần phải nghiên cứu phân tích kỹ càng, lập kế hoạch rõ ràng mới có cơ hội thăng tiến về tài lộc. Bản mệnh tuổi Dần cần có chính kiến, không nên nghe lời đồn thổi, hay tùy hứng mà đầu tư để tìm may mắn.

Nhin chung, tử vi tuổi Dần năm 2023 bị hạn chế về tài lộc nên phải chuẩn bị tích trữ và đề phòng hao hụt
Nhin chung, tử vi tuổi Dần năm 2023 bị hạn chế về tài lộc nên phải chuẩn bị tích trữ và đề phòng hao hụt

Ngay đầu năm 2023, người tuổi Dần có thể sẽ bị xáo trộn nhân lực chỗ làm, luôn trong trạng thái bị áp lực, bị bó buộc và khó phát huy được thế mạnh. Do đó mà bạn không nên hành động vội vàng, hấp tấp mà luôn cẩn trọng, giữ một tâm thế vững vàng để không mắc phải sai lầm.

Sức khoẻ của người tuổi Dần trong năm 2023

Tử vi năm 2023 cho thấy người tuổi Dần năm nay cần chú ý giữ sức khỏe hơn, nên cảnh giác khi tham gia giao thông cũng như vận hành máy móc… Xe cộ cần được bảo dưỡng thường xuyên hoặc thay mới phương tiện để đảm bảo an toàn, luôn chủ động phòng tránh tai họa nhằm tránh trường hợp xấu nhất, gây tổn hại về sức khỏe, hao tài, tốn bạc. 

Vận tuổi Dần năm 2023 dễ bị ngã, không thích hợp với những hoạt động có rủi ro cao như bơi lội, leo núi,…. nên người tuổi Dần cần phải hạn chế tham gia các môn thể thao vận động. Nếu buộc phải tham gia thì bản mệnh nên tránh tháng Giêng, tháng 7 và tháng 10 âm lịch. Nếu bản mệnh tuổi Dần là người cao tuổi, năm này dễ bị bệnh tật, ốm lâu khó khỏi, gia trạch bất an, hay nằm chiêm bao mộng mị, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Người tuổi Dần nên nghỉ ngơi đúng giờ, luôn để tâm trí được thoải mái. Những người có giấc ngủ kém, thường xuyên lo lắng, cáu gắt vô cớ thì nên chú ý kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi hay điều chỉnh cảm xúc, nâng cao sức khỏe thông qua việc tập thể dục. Ngoài ra bạn cũng có thể đi chùa cầu an, phóng sanh, tích phúc, tích đức để hạn chế những điều xui rủi, không may mắn cho bản thân và gia đình.

Nhân duyên, gia đạo của người tuổi Dần

Tử vi những người tuổi Dần năm 2023 cho thấy các mối quan hệ tình cảm của họ đều được may mắn, sống trong an yên và hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu bạn “đứng núi này trông núi nọ” thì sẽ mất “cả chì lẫn chài”. Chính vì vậy mà bạn nên tỉnh táo, phân biệt được đâu là người quan trọng với bản thân mình để không sa ngã mà đánh mất họ

Đối với những người không dành tình cảm cho mình, bạn không nên níu giữ hay cố gắng thay đổi bản thân chỉ để làm hài lòng người ấy vì họ sẽ không ở bên bạn. Hãy dành tình yêu cho người xứng đáng mới là chìa khóa vẹn toàn cho chuyện tình cảm của bản mệnh tuổi Dần trong năm 2023 này nhé.

Trong năm này, các mối quan hệ cũng rất dễ sinh thay đổi, nếu hai bạn yêu thương thật lòng thì nên tính chuyện kết hôn, chuẩn bị kế hoạch rõ ràng, xác định một tâm lý bao dung nhường nhịn, tiết chế cảm xúc, cái tôi cá nhân để không xảy ra bất đồng và dẫn tới phân ly.

Tử vi những người tuổi Dần năm 2023 cho thấy các mối quan hệ tình cảm của họ đều được may mắn, sống trong an yên và hạnh phúc
Tử vi những người tuổi Dần năm 2023 cho thấy các mối quan hệ tình cảm của họ đều được may mắn, sống trong an yên và hạnh phúc

Bản mệnh tuổi Dần đã kết hôn, yên bề gia thất thì tránh để xảy ra cãi vã trong nhà, giả quyết triệt để mọi hiểu lầm, tranh chấp vặt và không nên vì áp lực công việc mà khiến tình cảm vợ chồng nguội lạnh. Muốn cho vợ chồng hòa thuận thì cần thẳng thắn bày tỏ, bận rộn đến mấy cũng phải dành nhiều thời gian cho nhau để chia sẻ, qua tâm, kết nối và đồng hành thì mới bên nhau đến trọn đời.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Dần 2023 theo từng năm sinh

Tử vi người tuổi Dần năm 2023 dễ hao tổn về mặt tài chính, công việc đầu tư kinh doanh càng lớn thì càng khó thu hồi vốn nên bản mệnh cần tính toán thận trọng trong việc làm ăn hùn hạp với bạn bè và người thân.

Năm này gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc sống dẫn tới chuyện tình cảm lứa đôi không được hài hòa, gia đạo bất ổn. Những chú hổ phải đối mặt nhiều chuyện phiền muộn và sự bế tắc trong cuộc sống. 

Ngoài ra, cần phải đề cao cảnh giác kẻo vướng họa thị phi, dính kiện cáo pháp luật gây hao tài tốn của. Bạn cần cẩn thận hơn trong việc ký kết hợp đồng làm ăn và thường xuyên đi khám sức khỏe để đề phòng bất trắc.

Dưới đây là phần luận giải chi tiết tử vi tuổi Dần theo từng năm tuổi mà quý bạn có thể tham khảo để tránh những điều không may mắn, cải thiện vận mệnh năm 2023 sắp tới.

Tử vi tuổi Giáp Dần sinh năm 1914, 1974 

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 cho thấy bản mệnh các chú hổ sẽ gặp hạn Toán Tận, khiến gia chủ hao tổn tiền bạc, hao tài tốn của mà không dự tính trước được. Sự mất mát tài sản có thể do bị người ta ăn cắp hoặc hùn hạp làm ăn thua lỗ. Chính vì vậy mà những người tuổi Giáp Dần cần phải cẩn thận khi di chuyển bên ngoài vì có thể sẽ gặp phải kẻ cướp, nhẹ thì mất hết tiền bạc, tài sản, nặng thì đe dọa đến tính mạng và dẫn tới cái chết. 

Bên cạnh đó, khi hùn hạp làm ăn chung với người khác, bạn cũng cần thận trọng vì tai nạn bất ngờ có thể ập đến khiến cho công việc làm ăn thất bại, phá sản, tài chính kinh tế đầu tư thua lỗ mà trắng tay. Đặc biệt là hạn của nam mạng sẽ nặng hơn nữ mạng.

Theo những tài liệu đáng tin cậy, hạn Toán Tận sẽ khiến cho bản mệnh bị hao tốn tài sản lớn, bệnh tật triền miên, cảm mạo, trúng gió thâm chí còn bị cướp giật, gặp những tai nạn bất ngờ như là tai nạn giao thông, tai nạn lao động, ẩu đả gây thương tích và bị kẻ xấu hãm hại. Đây được xem là một hạn lớn, gây thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc lẫn sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng kéo thêm tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. 

Đối với những người tuổi Dần bị Toán Tận chiếu mệnh thì nên tu nhân, tích đức, phóng sanh, trau dồi đạo đức, phẩm hạnh và làm nhiều việc thiện. Nếu có điều kiện về kinh tế thì nên ủng hộ, quyên góp, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn để giảm bớt những điều đen đủi, xấu xa.

Bên cạnh đó, bản mệnh cần siêng năng, chu đáo trong việc lễ bái tổ tiên, thường xuyên đi đền chùa lễ thần phật, cầu bình an và khỏe mạnh vì sức mạnh vô hình từ thế giới tâm linh rất linh thiêng, mạnh mẽ. Những việc trên sẽ được tổ tiên cũng như thần phật chứng giám, giúp che chở độ trì, bảo vệ sự bình an và đem đến sự may mắn cho bạn. 

Tử vi tuổi Bính Dần sinh năm 1926, 1986 

Năm 2023, tuổi Bính Dần sẽ gặp phải hạn Ngũ Mộ. Đây là hạn mất của, hao tài và gây ra sự bất an cho bản mệnh. Bạn không nên mua đồ lậu, mua đồ không có hóa đơn và chớ cho người lạ ngủ nhờ kẻo có tai bay vạ gió cũng như đề phòng hao tài mất của. 

Những người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn các gặp vấn đề về tiền bạc và nói chính xác hơn là sẽ bị mất mát về tiền của. Nếu bạn mua bán không có giấy tờ và hóa đơn rõ ràng, hàng hóa có thể bị hỏng không được bảo hành, mất do trộm cắp hay bị chính quyền tịch thu bởi đây là loại hàng không rõ nguồn gốc.

Dưới sự ảnh hưởng của hạn Ngũ Mộ, các chú hổ năm 2023 có thể bị thua lỗ trong đầu tư, kinh doanh, cơ hội kiếm tiền bị giảm đi và rất khó có thể kiếm được nhiều tiền. Bên cạnh đó, bạn cần phải lên kế hoạch thu chi cẩn thận vì trọng năm này có nhiều việc phải chi tiêu, mua sắm hoặc anh em bạn bè và gia đình có việc mà phải giúp đỡ họ về mặt tài chính.

Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên cho người lạ ngủ nhờ vì có thể sẽ gây ra chuyện hao tốn tiền của, bởi có thể bạn sẽ gặp phải người xấu xa, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về nguồn tài chính của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh trong năm nay khá may mắn về công việc làm ăn, có hoạnh tài, đường quan lộc có cơ hội thăng tiến, nhưng bạn nên cẩn thận và kín đáo. Ngoài ra, trong năm này, bạn có thể gặp được bạn tốt và còn đón nhận tin vui hỷ sự. Tình cảm năm này của bản mệnh tuổi Bính Dần tiến triển rất tốt, hai người sâu đậm trong chuyện tình ái, tình cảm đậm đà và viên mãn.

Mặt khác, những người tuổi Bính Dần không nên mải mê quá với công việc, chuyên tâm kiếm tiền mà bỏ bê gia đình. Nếu vợ chồng xảy ra tranh cãi, bạn nên nhường nhịn một chút cho cửa ấm nhà yên ấm, mâu thuẫn gay gắt đến đâu cũng có thể hòa giải quyết khi cả hai đều bình tĩnh.

Tử vi tuổi Mậu Dần sinh năm 1938, 1998 

Bản mệnh nữ tuổi Mậu Dần năm 2023 gặp hạn Thiên La, nam hạn Diêm Vương. Bạn cần phải đề phòng cảnh chia ly xa cách phu thê, cần nhẫn nhịn trong mọi chuyện để gia đạo được bình an, yên ấm và hạnh phúc. 

Chớ nên vội vàng phán xét hay ghen tuông vô cớ, lời qua tiếng lại giữa hai vợ chồng, không may chuyện nhỏ xé ra to dẫn đến lục đục ly hôn khó hàn gắn. Những người tuổi Mậu Dần cần bình tâm dưỡng tính, không được để tâm trạng bị bất an, lo lắng, buồn rầu mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Dưới ảnh hưởng của hạn Thiên La và Diêm vương, chuyện tình cảm của Mậu Dần không mấy được ổn định, yên ấm. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, lục dục, lời qua tiếng lại, ghen tuông khiến chuyện bé xé ra to. Nếu cả 2 người không giữ được bình tĩnh thì rất dễ dẫn tới cảnh chia ly xa cách và gia đình ly tán.

Cũng trong năm 2023, tâm lý của bản mệnh tuổi Mậu Dần thường xuyên bị bất ổn, suy nhược cơ thể, hay phải lo lắng, buồn rầu,… Điều này đã dẫn đến những căn bệnh kỳ quái dù đã điều trị nhưng không khỏi. 

Nguyên nhân, bởi lẽ bệnh này là bệnh trong tâm, bệnh về tinh thần, bị chứng trầm cảm, thường xuyên nóng ruột và thiếu tập trung. Đặc biệt người gặp phải hạn này thường xuyên bị mất ngủ về đêm, nếu ngủ thì hay gặp phải ác mộng.

Cái tôi của người tuổi Mậu Dần trẻ rất cao, cách hành xử đôi lúc còn thiếu sự khiêm tốn, dễ đắc tội với tiểu nhân làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. bản mệnh cần đặc biệt lưu ý vấn đề này mà nhẫn nhịn, bỏ qua những điều nhỏ nhặt, thành tâm tích đức, thường xuyên đi khám sức khỏe để có một cuộc sống bình yên, tươi đẹp.

Bên cạnh đó, bạn cũng để ý và quan tâm hơn đến chuyện tình cảm cá nhân. Hãy học cách bao dung, yêu thương và thấu hiểu cho nhau trong cuộc sống hàng ngày để tình cảm đôi lứa đi lên, hạnh phúc bền lâu.

Tử vi tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010 

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 cho thấy tiền tài của bản mệnh dễ bị kẻ xấu đánh cắp, mua hàng dễ nhầm hàng giả và kém chất lượng, tài chính ngày càng sa sút, tiền bạc hao tốn. Nặng nhất có thể là công việc làm ăn thua lỗ trắng tay và không còn một đồng dính túi.

Trong năm này, gia chủ Canh Dần không nên mua những loại hàng không rõ nguồn gốc, không nên cho kẻ lạ ngủ nhờ qua đêm và không cho người khác vay mượn tiền bạc để tránh dẫn tới thiệt hại tài chính tiền bạc, dính vào pháp luật cũng như kiện tụng. 

Đặc biệt nếu bản mệnh Canh Dần có nhiều tài sản như tiền, vàng bạc,… thì không nên cất giữ ở nhà mà hãy giữ tiết kiệm để vừa đảm bảo an toàn vừa có lãi. Đặc biệt là tránh được tình trạng trộm cắp và cướp giật.

Bản mệnh nên sống hướng thiện, phóng sanh, tu tâm dưỡng tính và cho đi mà không cần nhận lại. Tốt nhất nên kết giao với người lương thiện, tránh những người lưu manh và lừa gạt gây hại cho bản thân.

Các hạn tuổi cứ xoay theo vòng luân phiên nhau và soi chiếu vận mệnh mỗi người. Con đường từ tay không cho đến thành công lúc nào cũng rất gian nan và vất vả. Do đó khi gặp hạn này, gia chủ  hết sức cẩn thận, làm gì cũng nên tính toán kỹ càng, nhìn trước nhìn sau rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhìn chung năm 2023 đối với gia chủ mạng Canh Dần không quá thuận lợi. Bạn cần đề phòng hạn kỵ xảy ra mà nên tích cực tu nhân tích đức, làm việc lương thiện để cuộc sống thêm nhiều may mắn.

Tử vi tuổi Nhâm Dần sinh năm 1902, 1962, 2022 

Tử vi tuổi Nhâm Dần 2023 gặp hạn Thiên La nên các mối quan hệ tình cảm của bản mệnh không tốt. Trong gia đình, vợ chồng hay bất hòa, lục đục, mâu thuẫn do ghen tuông và gắt gỏng khiến tình cảm đôi lứa ngày càng đi xuống. Nếu cả hai bạn không tìm cách tháo gỡ, hàn gắn tình yêu mà mất bình tĩnh sẽ nhanh chóng khiến cho mối quan hệ đi vào ngõ cụt và dẫn tới gia đình ly tán.

Dưới sự ảnh hưởng của hạn Thiên La, tâm lý, trí não, tinh thần của bản mệnh Nhâm Dần luôn sống trong cảnh bất an, thường xuyên bị lo lắng, mệt mỏi và buồn rầu. Thậm chí, có người còn bị trầm cảm, thường bị nóng ruột, căng thẳng, bồn chồn dẫn tới ăn không ngon ngủ không yên, nằm mơ thấy ác mộng khiến suy nhược thần kinh và cơ thể.

Bên cạnh đó, Nhâm Dần cũng sẽ gặp nhiều áp lực trong cuộc sống khiến cho tinh thần bất ổn, kiệt quệ, không còn tỉnh táo, minh mẫn, luôn trong trạng thái hoang mang, thiếu tự tin, bình tĩnh. 

Chính vì vậy mà những người tuổi Nhâm Dần cần làm những việc mà mình thích để đầu óc được thảnh thơi, cuộc sống hàng ngày thêm phần thú vị như bầu bạn với bạn đời, chăm sóc cây cối vườn tược trong nhà, chơi thể thao… Những hoạt động nhẹ nhàng này sẽ giúp cho cuộc sống của bản mệnh Nhâm Dần trở nên đầy màu sắc, rất tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ để mang lại một giấc ngủ ngon.

Diễn biến tử vi người tuổi Dần năm 2023 theo từng tháng

Nhìn chung, tử vi tuổi Dần năm 2023 duy trì ở mức ổn định nhưng nên chú ý đến vấn đề tiền bạc. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị thất thoát tương đối nhiều tiền của vào những công việc chưa cần thiết. Đồng thời bản mệnh cần chú ý sức khoẻ và không nên làm việc quá sức.

Diễn biến tử vi người tuổi Dần tháng 1 năm 2023

Tháng giêng đầu năm 2023, những chú mãnh Hổ sẽ được vui xuân bên gia đình và bạn bè. Chuyện tình cảm của tuổi Dần khoảng thời gian này cũng trở nên mặn nồng, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, vì là tháng Tết, tháng vui chơi nên bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc nhưng đừng lo lắng bởi trong tháng này bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tiền của và tài lộc. 

Tháng giêng đầu năm 2023, những chú mãnh Hổ sẽ được vui xuân bên gia đình và bạn bè
Tháng giêng đầu năm 2023, những chú mãnh Hổ sẽ được vui xuân bên gia đình và bạn bè

Công việc làm ăn của tuổi Dần tháng Giêng đã được an bài, do đó bạn cứ thuận theo tự nhiên mà không nên tạo áp lực cho mình. Sức khỏe của bản mệnh tốt nhưng cũng cần quan tâm đến chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Tử vi tuổi Dần tháng 2/2023 (Âm lịch)

Tháng hai ngày những người tuổi Dần bắt đầu công việc khá thuận lợi và sẽ gặp nhiều may mắn đưa tới. Chuyện tình cảm cũng trở nên thăng hoa hơn, bạn sẽ  cảm thấy tự tin và thích vui chơi cùng bạn bè trong khoảng thời gian này. 

Tháng này con đường tài lộc của bản mệnh tuổi Dần cũng được rộng mở, nhất là vào nửa cuối tháng. Đây được xem là một tháng nhiều may mắn đến với gia chủ tuổi Dần về phương diện học tập cũng như công việc làm ăn đều gặp nhiều cơ hội, luôn thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ. 

Sức khỏe của bản mệnh tháng này khá tốt nhưng bạn cần thường xuyên tập thể dục thể thao, khám sức khỏe định kỳ để nâng cao sức khỏe. Đồng thời bạn nên chu ý id xe cộ một cách cẩn thận để tránh những tai nạn không đáng có.

Tổng quan tử vi tuổi Dần tháng 3/2023 (Âm lịch)

Tử vi tháng 3 Âm lịch cho thấy trong tháng này bạn nên khởi động công việc như làm ăn kinh doanh online, đầu tư tài chính, buôn bán hay hoạt động công ty, kinh doanh bất động sản thì sẽ gặp thuận lợi, may mắn và thu về nhiều lợi nhuận. Về mặt tình cảm, những người tuổi Dần bạn nên bắt đầu mở rộng các mối quan hệ xung quanh thì sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người. 

Công việc trong tháng 3 khá thuận lợi, gặp vận may về tiền bạc nên bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả và bội thu trong tháng này. Công việc làm ăn và con đường học tập cũng được phát triển hơn, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng để thực thi các dự định và kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người dành cho mình. 

Sức khỏe của tuổi Dần tháng 3 năm 2023 tuy khá tốt nhưng bạn cũng nên hài hòa giữa công việc và giải trí để cuộc sống trở nên thoải mái hơn, giảm bớt căng thẳng, đón nhiều điều tốt đẹp mà không nên chỉ tập trung hoàn toàn sức lực vào công việc làm ăn. Vì tính chất công việc nên nếu bạn phải đi lại nhiều thì cần chú ý cẩn thận đề phòng gặp tai nạn đáng tiếc.

Tử vi tuổi Dần tháng 4/2023 (Âm lịch)

Tháng tư là một tháng rất tốt đối với tuổi Dần trong năm 2023. Nguyên nhân bởi vì việc học tập, làm ăn, đầu tư, kinh doanh buôn bán  đều thuận lợi và bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui về gia đình lẫn trong công việc đưa tới. Bên cạnh đó, các mối quan hệ gia đình được thăng hoa và công việc cũng được củng cố, ổn định nên mọi người xung quanh luôn hết lòng giúp đỡ bạn trong mọi lúc, mọi nơi. 

Vì công việc làm ăn tháng này có nhiều thắng lợi nên tiền bạc cũng rủng rỉnh và dư giả. Tuy nhiên bạn cần phải tập trung toàn lực để phát triển năng lực tài chính bản thân để thu về những khoản tài chính lớn hơn mà bạn đã dự định từ trước. Chính vì lòng nhiệt huyết, sự tận tâm của mình mà bạn được mọi người xung quanh giúp đỡ và hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình. Bởi vậy trong tháng này, bạn có thể mạnh dạn đầu tư kinh doanh và làm việc chuyên tâm, chăm chỉ để phát triển công việc hiện tại lên một tầm cao mới. 

Tình cảm thăng hoa, tài lộc có tiến triển nên sức khỏe của những người tuổi Dần trong tháng này sẽ bị ảnh hưởng bởi khối lượng công việc cũng như phải đi lại nhiều. Bạn nên cân đối hài hòa giữa công việc và cuộc sống, để đầu óc được thư giãn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Tử vi tuổi Dần tháng 5/2023 (Âm lịch)

Tháng năm là tháng tốt đối với những chú hổ nên bạn hãy mạnh dạn làm các công việc mà mình đang dự định. Vận may và cơ hội thăng tiến lớn sẽ đến với bạn. Bạn sẽ được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ trong cuộc sống và công việc nhưng hãy dành thêm thời gian để quan tâm đến gia đình nhiều hơn, không nên để công việc làm bạn bận rộn đến mức không có thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình nếu muốn tình cảm vợ chồng không sa sút.

Công việc làm ăn tháng này rất thuận lợi vì vậy mà bạn hãy tiếp tục học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức để phát triển bản thân cũng như kinh tế một cách tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn còn được đối tác, đồng nghiệp đánh giá rất cao vì sự nhiệt tình và chăm chỉ. Hãy giao tiếp với mọi người xung quanh nhiều hơn để nhận được sự hỗ trợ công việc nhất từ họ. 

Sức khỏe của gia chủ tuổi Dần tháng 5 này khá ổn định tuy nhiên bạn cần phải để đầu óc được nghỉ ngơi, thư giãn, không nên tập trung quá nhiều vào công việc gây căng thắng. Đồng thời bạn cần hạn chế đi lại nhiều để tránh gặp những tai nạn xây xát không đáng có.

Tử vi tuổi Dần tháng 6/2023 (Âm lịch)

Công việc của bản mệnh tuổi Dần vào tháng 6 khá ổn định, bạn cần tập trung để phát triển công việc của mình lên một tầm cao mới. Với sự tâm huyết của mình, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía gia đình và bạn bè xung quanh. 

Tháng này kinh tế của bản mệnh tuổi Dần rất phát triển, bạn nên cố gắng trau dồi kiến thức thực tiễn nhiều hơn để có thể nâng cao năng lực bản thân cũng như phát triển kinh tế cho gia đình. 

Công việc của bản mệnh tuổi Dần vào tháng 6 khá ổn định, bạn cần tập trung để phát triển công việc của mình lên một tầm cao mới
Công việc của bản mệnh tuổi Dần vào tháng 6 khá ổn định, bạn cần tập trung để phát triển công việc của mình lên một tầm cao mới

Trong tháng này công việc làm ăn của bạn đã đi vào ổn định. Bạn cần phải tập trung làm việc nhỏ trước, việc lớn sau để có thể tạo cho bản thân mình sự tự tin và sự liều lĩnh để gặt hái được nhiều thành công nhất. Tuy nhiên bạn cần chú ý về vấn đề sức khỏe, nên ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để tránh mắc phải bệnh về đường ruột cũng như dạ dày.

Tử vi tuổi Dần tháng 7/2023 (Âm lịch)

Dưới sự ảnh hưởng của tháng cô hồn nên công việc của bản mệnh tuổi Nhâm Dần tháng này bị chững lại, bị trì trệ nhưng nhưng bạn lại nhận được tin vui từ gia đình đem đến. Bạn sẽ được các thành viên trong gia đình mình quan tâm, san sẻ nhiều hơn nên tâm trạng sẽ luôn vui tươi và thoải mái trong khoảng thời gian này. 

Tiền bạc, tài chính tháng này gặp đôi chút khó khó khăn nhưng chỉ cần bạn chăm chỉ, học hỏi, cần cù, siêng năng thì sẽ gặt hái được những thành quả nhất định. Theo quan niệm của người Việt, mọi việc trong tháng 7 Âm lịch đều bị chậm lại và không nên triển khai mạnh trong tháng nên công việc của bạn sẽ ít hơn cũng như không có nhiều tài lộc. 

Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh tuổi Dần tháng tốt, luôn duy trì với tinh thần thoải mái. Bạn có thể dành thời gian để vui chơi cùng bạn bè, du lịch cùng gia đình để gắn kết tình yêu thương.

Tử vi tuổi Dần tháng 8/2023 (Âm lịch)

Tháng 7 qua đi, mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp hơn vào tháng 8, đây chính là thời điểm bội thu về tài chính đối với bản mệnh tuổi Dần. Hãy cứ mạnh dạn với thực hiện những dự định tạm gác lại và chưa thực hiện ở tháng 7. Vận may tháng này sẽ mang lại cho bạn những thành quả vô cùng tuyệt vời về tài lộc.

Công việc đã tạo cho những người tuổi Dần nhiều áp lực. Nhưng sẽ chẳng là vấn đề nếu bạn biết cách xử lý mọi việc theo hướng tốt nhất. Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân, công việc làm ăn của bạn sẽ nhân về kết quả bội thu.

Vì tập trung quá nhiều vào công việc nên sức khỏe có chút giảm sút. Điều bạn cần phải làm đó là nên đi khám định kỳ, tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi đủ giấc để tránh mắc phải các bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi tuổi Dần tháng 9/2023 (Âm lịch)

Bản mệnh tuổi Dần trong tháng này được bình an, công việc duy trì ở mức ổn định và không có điều gì mới mẻ. Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút vấn đề, bạn nên nhẫn nhịn, hạn chế tranh cãi, ghen tuông để gia đình được hòa hợp, hạnh phúc, gia đạo được an yên. Ngoài ra bạn cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên những người thân xung quanh, gắn kết tình cảm với mọi người.

Bên cạnh đó, sức khỏe của gia chủ tuổi Dần tháng này cũng gặp phải một số vấn đề. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh căng thẳng, suy nghĩ nhiều dẫn tới mệt mỏi và lao lực. Nguyên nhân bởi vì lượng công việc trong tháng này khá nhiều nên bản mệnh bận rộn, không có thời gian chăm lo cho bản thân và gia đình.

Tử vi tuổi Dần tháng 10/2023 (Âm lịch)

Tháng 10 Âm lịch, những người tuổi Dần với sự giúp đỡ từ bạn bè xung quanh mà sẽ đón nhận tin vui về công việc làm ăn, tiền tài dư giả, công danh mở rộng nên tinh thần luôn thoải mái và tích cực. Tuy nhiên sẽ có kẻ xấu hãm hại, người không hài lòng và nói sau lưng bạn, khiến bạn bị nhiều người hiểu lầm. Chính vì vậy mà bạn nên giữ thái độ bình tĩnh, tránh nóng nảy khiến cho mâu thuẫn căng thẳng thêm.

Chuyện tình cảm của bản mệnh tuổi Dần có nhiều tiến triển, gia đình được an yên, sum vầy. Nếu bạn bị ngăn cản yêu đương thì sẽ được hạnh phúc trọn vẹn bên nhau sau thời gian bị ngăn cản. Tháng này, sức khỏe của người tuổi Dần khá tốt nhưng có thể mắc phải triệu chứng mất ngủ và mệt mỏi buổi đêm do suy nghĩ, làm việc nhiều. Bạn nên giữ cho tinh thần được thoải mái để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và thực hiện những dự định đã đề ra

Tử vi tuổi Dần tháng 11/2023 (Âm lịch)

Trong tháng mười một, công việc của bản mệnh tuổi Dần khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn cũng như được quý nhân giúp sức. Đây là tháng công việc làm ăn khá bận rộn, có cơ hội hợp tác với người khác. Tuy vậy bạn cần chú ý không nên quá tin tưởng cũng như dựa dẫm vào mọi người. Chuyện tình cảm trong tháng này cũng được thăng hoa, bạn sẽ gặp lại được bạn bè thân cận từ phương xa và đón nhận niềm vui mới trong cuộc sống

Tuy nhiên, công việc quá bận rộn, khiển cho bản thân phải suy nghĩ quá nhiều thành ra lao lực và mệt mỏi. Bạn cần cân bằng lại mọi thứ, dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi bên những người thân yêu, tránh để bản thân căng thẳng quá lâu khiến bản thân rơi vào trầm cảm.

Tử vi tuổi Dần tháng 12/2023 (Âm lịch)

Bước vào tháng Chạp cuối năm, công việc làm ăn của bản mệnh tuổi Dần có phần phấn khởi hơn các tháng trước. Bạn sẽ thu được nguồn lợi nhuận lớn và nên tích lũy để dùng cho những việc đầu tư trong tương lai. Bên cạnh đó bạn sẽ gặp quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn đều được tháo mắc. 

Tuy nhiên gia đạo tháng này có dễ bất hòa, bản mệnh tuổi Dần trong tháng này buồn phiền nhiều hơn. Bạn nên dành thời gian cho gia đình để chia sẻ, yêu thương và gắn kết mọi người lại với nhau, tránh để gây ra những hiểu lầm, cãi vã không đáng có.

Bước vào tháng Chạp cuối năm, công việc làm ăn của bản mệnh tuổi Dần có phần phấn khởi hơn các tháng trước
Bước vào tháng Chạp cuối năm, công việc làm ăn của bản mệnh tuổi Dần có phần phấn khởi hơn các tháng trước

Công việc có phần khởi sắc nên phải di chuyển nhiều hơn, chính vì vậy mà bạn cần bảo vệ an toàn cho bản thân, cẩn trọng khi tham gia giao thông để tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Những điều người tuổi Dần cần lưu ý trong năm 2023 

Bên cạnh việc chào đón một năm mới, lên kế hoạch, chuẩn bị dự định cho tương lai để thay đổi vận mệnh cho bản thân thì những người tuổi Dần cần lưu ý một vài điều như sau:

Người tuổi Dần trong năm 2023 sẽ có sự khởi sắc trong công việc, tiền tài dư giả, lợi nhuận nhiều nhưng việc giàu có hay không lại tùy thuộc vào khả năng quản lý tài chính của từng cá nhân.

Bản mệnh tuổi Dần hãy chi tiêu một cách hợp lý, phân chia tiền tài theo những mục đích sử dụng khác nhau, tránh đầu tư lớn gây ra rủi ro đáng tiếc hoặc tìm vận may trong chuyện cờ bạc gây nên tổn hại tài chính.

Tử vi học cho biết, năm 2023 là một năm khá ổn định với những người tuổi Dần nên bạn cần chăm chỉ, tu chí làm ăn, nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân cũng như công việc.

Những người tuổi Dần cũng nên tu tâm tích đức, phóng sanh, làm việc tốt lành và giúp đỡ những người xung quanh để gia tăng sự may mắn cho bản thân, tránh gặp điều xấu xa, xui rủi.

Bài viết trên đây đã bật mí những thông tin về tử vi tuổi Dần trong năm 2023 như Sự nghiệp, tiền tài, nhân duyên, sức khỏe và một vài lưu ý nhỏ cần nhớ. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, hy vọng Đời Sống Phong Thủy đã mang đến những nguồn thông tin hữu ích cho bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo là những thông tin cơ bản, dự báo tương đối xoay quanh...

Tử Vi Tuổi Tý 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo

 Việc tìm hiểu số mệnh của mình trong mỗi năm thông qua Tử vi là thói quen của khá nhiều người, họ phần nào...

Tử vi Tuổi Ngọ 2023: Tiền Tài, Sự Nghiệp, Sức Khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi ngọ năm 2023 dự báo bản mệnh tuổi Ngọ tiếp tục có một năm bình ổn, gặp khá nhiều may mắn và...

Tử vi tuổi Thân 2023: Tình duyên, gia đạo, tài vận, sức khỏe, sự nghiệp

Tuổi Thân là năm tuổi có tính cách thân thiện, hòa đồng lại chăm chỉ, chịu khó, hoạt bát. Đọc luận giải tử vi tuổi...