Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Theo tử vi trọn đời, tuổi Canh Tý nữ mạng thường là người ngay thẳng, có nhiều năng lực, giỏi xoay sở để vượt qua bất kỳ khó khăn nào. Không khác với những nam nhân cùng tuổi, nữ mạng tuổi Canh Tý cũng đôi lúc quá tự tin, bảo thủ và ít khi nghe sự góp ý của người khác nên có thể khó tránh khỏi sự thất bại. 

Đôi nét về tuổi Canh Tý nữ mạng

Nữ mạng Canh Tý là người thuộc Cung Khôn – Trực Thành. Ngũ hành là Mạng Bích Thượng Thổ (hàm nghĩa: đất trên vách). Họ là người hướng tới ổn định, có sự cân bằng trong tư duy nên trong lối sống, công việc luôn làm theo những quy tắc nhất định. Đàn bà Canh Tý có tướng là con rắn, xương con chuột.

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng thường được ban phước lành từ Bồ Tát Thể Trí
Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng thường được ban phước lành từ Bồ Tát Thể Trí

Tử vi cho thấy, nữ nhân mang tuổi Canh Tý thường được ban phước lành từ Bồ Tát Thể Trí. Họ rất thông minh, thành thạo nhiều thứ và có chí thú làm ăn. Tuổi trẻ tuy của cải chưa được dư giả nhưng về sau sẽ được giàu sang, gia đình cũng được nhờ phần nào từ họ.

Tổng quan tử vi của tuổi Canh Tý nữ mạng

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý mạng nữ gặp nhiều sự may mắn vào thuở còn nhỏ. Số có phúc đức nên cuộc sống gặp được nhiều cơ hội thuận tiện giúp cho sự nghiệp dễ dàng thành công. Thời trung vận đã thấy kết quả của sự nhàn hạ, sung sướng, hậu vận lại rất thảnh thơi và an nhàn.

Nữ mạng sinh Canh Tý mang can Canh thuộc hành Kim, chi là Tý thuộc hành Tý, mà trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên những người sinh năm này thường có một nền tảng với căn cơ phúc đức cao dày, đạt nhiều thành tựu lớn trong cuộc sống.

Tuổi Canh Tý nữ mạng hưởng thọ trung bình từ 55 cho đến 64 tuổi là mức tối đa. Tuy nhiên, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ, còn nếu phúc đức, tu tâm và hiền lành thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ.

Tình duyên của tuổi Canh Tý nữ mạng

Con đường tình duyên của tuổi Canh Tý nữ mạng được chia ra làm ba giai đoạn bao gồm đó là: Nếu sanh vào những tháng 4 và tháng 9 âm lịch thì cuộc đời bạn phải trải qua ba lần thay đổi về vấn đề tình yêu và hạnh phúc. 

Nếu bạn được sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn phải trải qua hai lần thay đổi về vấn đề chuyện tình duyên và hạnh phúc. Đây là những diễn tiến tham khảo về vấn đề tình duyên của tuổi Canh Tý nữ mạng, căn cứ theo tháng sinh của bạn. Bạn nên xem đó mà đưa ra quyết định cuộc đời.

Gia đạo và công danh của nữ mạng Canh Tý

Công danh của tuổi Canh Tý nữ mạng có phần tốt đẹp vào thời trung vận. Phần gia đạo luôn được đầy đủ và nhiều êm ấm, được hạnh phúc trọn đời với người yêu của bạn.

Công danh của tuổi Canh Tý nữ mạng có phần tốt đẹp vào thời trung vận
Công danh của tuổi Canh Tý nữ mạng có phần tốt đẹp vào thời trung vận

Sự nghiệp của tuổi Canh Tý được vững chắc và có thể hoàn thành vào năm 27 tuổi trở đi. Tiền bạc luôn được dồi dào, được sống trong sự sung túc của cuộc đời.

Những tuổi hạp làm ăn với Canh Tý nữ mạng

Nếu trong công việc làm ăn, hợp tác hoặc giao dịch về tiền bạc, tuổi Canh Tý nữ mạng nên chọn được các tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn và Đinh Mùi để có nhiều thắng lợi về tài lộc và không sợ gặp phải thất bại trong vấn đề làm ăn.

Những tuổi trên rất hợp trọng công việc làm ăn, kinh doanh của bạn. Chính vì vậy mà bạn nên tìm những tuổi trên để hợp tác làm ăn để mang đến nhiều thành công.

Lựa chọn kết hôn cho nữ tuổi Canh Tý

Trong việc lương duyên, các bạn nữ tuổi Canh Tý nên yêu và kết hôn với các tuổi Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn và Mậu Tuất thì bạn sẽ được sống trọng sự giàu sang, cuộc đời được hưởng nhiều tốt đẹp. Đây là những tuổi trên phù hợp về tình duyên cũng như cung tài lộc, nên bạn sẽ được hưởng nhiều sung sướng cho cuộc đời.

Nếu nên duyên vợ chồng với các tuổi như Kỷ Dậu, Đinh Dậu thì cuộc sống của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn vào đường tình duyên nhưng lại không hợp về đường tài lộc nên cuộc sống của bạn cũng chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Đặc biệt, nếu kết hôn hay nên duyên vợ chồng với các tuổi Canh Tý, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi thì cuộc sống của bạn về sau có thể sẽ trở nên nghèo khổ, rất khó tạo được một cuộc sống tốt đẹp, an yên cho cuộc đời. 

Trong việc lương duyên, các bạn nữ tuổi Canh Tý nên yêu và kết hôn với các tuổi Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn và Mậu Tuất thì sẽ được sống trọng sự giàu sang
Trong việc lương duyên, các bạn nữ tuổi Canh Tý nên yêu và kết hôn với các tuổi Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn và Mậu Tuất thì sẽ được sống trọng sự giàu sang

Nguyên nhân bởi lẽ bốn tuổi trên đều không hợp với tuổi bạn về chuyện tình duyên và cung tài lộc, nên cuộc sống của bạn sẽ trở nên thiếu thốn, nghèo khổ hoặc giỏi lắm là đủ ăn, đủ mặc chứ không dư giả gì nhiều.

Nếu Canh Tý mạng nữ kết hôn những năm tuổi 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 41 tuổi thì rất dễ gặp cảnh vợ chồng xa vắng triền miên.

Nếu nữ Canh Tý sinh vào những tháng như 1, 2, 4 và 5 Âm lịch, bạn có thể có nhiều đời chồng hay đa phu.

Những tuổi đại kỵ với Canh Tý nữ mạng

Bạn không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi như là Nhâm Dần, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Quý Mão, Bính Thân. Đây là những tuổi được xem là đại kỵ với tuổi Canh Tý nên dễ xảy ra chuyện biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Tuổi Canh Tý nữ mạng, nếu trong trường hợp gặp phải tuổi đại kỵ mà vẫn muốn tiến tới chuyện hôn nhân thì không nên làm lễ kết hôn linh đình mà chỉ nên làm đơn giản nhất có thể. Khi đã nên duyên vợ chồng rồi thì bạn nên cúng sao hạn hằng năm. 

Nếu ở trong gia đình thân tộc hay con cháu mà gặp tuổi kỵ thì bạn nên coi tùy theo sao hạn từng năm của từng thành viên mà cúng sao giải hạn cho tất cả mọi người thì sẽ được giải hạn.

Những năm khó khăn nhất đối với Canh Tý nữ mạng

Những năm tuổi được xem là khó khăn, gian khổ và thử thách nhất với tuổi Canh Tý nữ mạng đó là các độ tuổi 20, 25, 27 , 31 và 34 tuổi. Những năm tuổi này thường xảy ra sự hao tài, tốn của hay bịnh hoạn. 

Bạn nữ tuổi Canh Tý nên tránh hợp tác, làm ăn lớn hoặc hùn hạp với ai để làm ăn cũng như làm những việc hệ trọng vì nó quyết định tới vận mệnh của đời bạn những năm về sau.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất đối với nữ tuổi Canh Tý

Tuổi Canh Tý nữ mạng nên xuất hành vào ngày chẵn, giờ lẻ, tháng lẻ thì sẽ hợp nhất mà không sợ xảy ra sự thất bại trong cuộc đời, ngược lại công việc làm ăn còn mang lại nhiều kết quả tốt.

Hướng xung hợp với Canh Tý nữ mạng

Một số hướng nhà tốt phù hợp dành cho nữ tuổi Canh Tý 1960 đó là:

Hướng Đông Bắc (hay hướng sinh khí): Sinh khí chính là trạng thái sinh sôi, nảy nở và khởi nguồn cho những điều tốt đẹp. Hướng nhà sinh khí sẽ mang đến nguồn vượng khí rất dồi dào, cát lợi, hanh thông và cuộc sống tươi đẹp dành cho gia chủ tuổi Canh Tý, cho các thành viên trong gia đình.

Hướng Tây (hay hướng thiên y): Hường này có ngũ hành mệnh thổ, thuộc sao Cự môn và chính là cát tinh thứ ba thuộc hành Thổ. Nếu xây nhà theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình thuyên giảm bệnh tật, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ thì hóa không, tài vận may mắn và trường thọ sống lâu.

Hướng Tây Bắc (hay hướng diên niên): Hướng Diên Niên giúp gia chủ củng cố mối quan hệ trong gia đình, tình yêu, bạn bè và những mối quan hệ trong xã hội. Cuộc sống của gia đình, vợ chồng xây nhà, mua nhà hướng Diên Niên thường rất hòa thuận, tuổi thọ được tăng thêm, sự nghiệp vững vàng và bớt kẻ định. Riêng với nữ giới tuổi Canh Tý thì sẽ có được người bạn đời tốt, tính tình dịu hiền và nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người.

Hướng Tây Nam (hay hướng phục vị): Phục vị trong phong thủy là sao tốt thuộc sao Tả Phù. Đây là sao củng cố về sức mạnh và tinh thần, mang đến nhiều may mắn trong công việc và học hành. Hướng phục vị đặc biệt có lợi trong việc thiết kế nơi thờ cúng. Canh Tý nữ mạng xây nhà theo hướng này sẽ tốt cho đường tình duyên vợ chồng và nam nữ gắn bó dài lâu. Ngoài ra còn tốt cho tài lộc, tài chính được vững vàng.

Hướng hợp với Canh Tý nữ mạng là hướng Đông Bắc, hướng Tây, hướng Tây Nam và hương Tây Bắc
Hướng hợp với Canh Tý nữ mạng là hướng Đông Bắc, hướng Tây, hướng Tây Nam và hương Tây Bắc

Những hướng nhà xấu không phù hợp dành cho nữ tuổi Canh Tý 1960 (nên tránh) đó chính là:

Hướng Đông (hay hướng họa hại): Đây là hướng nhà không hề may mắn với nữ mạng tuổi Canh Tý 1960. Hướng này sẽ khiến cho nữ chủ nhân gặp nhiều thị phi, tại nạn và thất bại trong công việc.

Hướng Đông Nam (hay hướng ngũ quỷ): Nếu xây nhà theo hướng này hướng này sẽ khiến cho nữ mạng Canh Tý mất đi nguồn lớn tài chính bởi vì thất nghiệp.

Hướng Nam (hay hướng lục sát): bạn sẽ gặp phải phiền phức thậm chí là sự xáo trộn không hề nhỏ trong mối quan hệ gia đình và người thương. Thậm chí gia chủ còn có thể vướng phải những hiềm khích, xích mích dẫn tới kiện tụng, gặp những tai nạn đáng tiếc gây ảnh hưởng tới tính mạng.

Hướng Bắc (hay hướng tuyệt mệnh): Đây là hướng nhà đại Hun đối với nữ mạng Canh Tý, hướng nhà này khiến bạn gặp nhiều bệnh tật, bị ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và gây tán gia bại sản.

Màu sắc hợp với nữ tuổi Canh Tý

Nam mệnh hợp với các màu như: Màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ hoặc màu trắng, màu bạc, kem thuộc hành Kim.

Nữ mệnh Canh Tý hợp với các màu như: Màu đỏ, màu hồng, màu cam, tím thuộc hành Hỏa hoặc màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ.

Những con số phù hợp với Canh Tý nữ mạng

Theo tử vi và phong thủy, Nữ Canh Tý 1960 thuộc mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với các con số như  2, 5, 8 (thuộc hành Thổ). Tương sinh với các số 9 (thuộc hành Hỏa) và 6, 7 (thuộc hành Kim):

  • Số 2 mang ý nghĩa là một cặp, một đôi và tượng trưng cho sự cân bằng về âm dương.
  • Số 5 là con số tượng trưng cho danh dự, quyền lực, sự trường thọ và bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời và được sử dụng nhiều trong việc bài trí phong thủy.
  • Số 6 là số gấp đôi của số ba nên nó mang lại những điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín và nhau tạo thành một nhóm ba con số may mắn. 
  • Số 7 là con số tượng trưng cho sức mạnh, sở hữu khả năng đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy. Nếu bạn bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được cho một sức mạnh cực kỳ huyền bí và bất khả xâm phạm.
  • Số 8 là tám điều bất tử ở trong đạo Lão cũng như bát chánh trong Phật giáo. Con số này có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng tiêu cực trước khi chúng xâm nhập vào nhà.
  • Số 9 là con số biểu trưng cho hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt thì số chín đồng âm với các từ “trường thọ” và “may mắn”.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với Canh Tý nữ mạng

Trong cuộc đời của mỗi con người, dù trải qua bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu thăng trầm thì đích cuối cùng vẫn hướng tới vẫn là một cuộc sống luôn bình an và hạnh phúc.

Bình an phải xuất phát từ trong thân tâm mà ra, để tăng sức mạnh cho nội lực, nhiều người sử dụng những loại vật phẩm phong thủy mang hàm nghĩa như một lá bùa may mắn và rất linh thiêng.

Tuổi Canh Tý được Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn phù trợ và hộ mệnh. Mang Mặt Phật ở bên mình giúp cầu bình an, cầu những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến. Nhiều người cũng tin rằng khi đeo Mặt Phật Bản mệnh tựa như đang có Đức Phật soi sáng và  dẫn đường chỉ lối. 

Vật phẩm phong thủy phù hợp với Canh Tý nữ mạng là Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn màu vàng nâu
Vật phẩm phong thủy phù hợp với Canh Tý nữ mạng là Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn màu vàng nâu

Tuổi Canh Tý mệnh Thổ nên chọn những Mặt Phật làm từ loại đá mắt hổ Vàng Nâu (thuộc hành Thổ) là phù hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn Mặt Phật làm từ đá mã não Đỏ (hành Hỏa), bởi vì Hỏa sinh Thổ cũng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho bản mệnh.

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý Nữ Mạng – Diễn biến qua từng năm

Từ 20 cho đến 25 tuổi: Nữ Canh Tý tuổi 20 không được tốt lắm, tuổi này dễ gặp thất bại về thi cử cũng như khổ tâm nhiều về chuyện tình duyên. Sang năm 21 tuổi thì cuộc đời có nhiều khởi sắc, gặp được  thành công về danh vọng và cuộc đời. 

Năm 23 tuổi thì có thể nhận được nhiều kết quả về tài lộc từ năm 22 tuổi. Năm 24 tuổi là một năm trung bình của Canh Tý nữ mạng vì tài lộc yếu kém và tình duyên có phần trắc trở. Năm 25 tuổi thì khá tốt, bổn mạng vững vàng và cuộc đời có nhiều tốt đẹp.

Từ 26 cho đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, nữ Canh Tý không nhận được may mắn về phần tài lộc, cuộc sống thiếu mất tình cảm. Năm này, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 27 tuổi thì bạn nên cẩn thận việc công danh, các vấn đề giao dịch và kỵ đi xa. 

Năm 28 tuổi là một năm bình thường với bạn vì cung tài lộc và công danh chỉ dừng lại ở mức độ thấp kém. Năm 29 tuổi thì mọi chuyện khá tốt, có sự phát vượng về tài lộc và là năm rất thành công đối với sự nghiệp của bạn. 

Năm 30 tuổi, hy vọng bạn gặp nhiều cơ hội, đạt được nhiều thắng lợi trong nghề nghiệp, cuộc đời mà đặc biệt hơn cả là bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công vào các tháng cuối năm.

Từ 31 cho đến năm 35 tuổi: Năm 31 tuổi thì khá tốt, dù bạn đi xa hay ở gần thì công việc làm ăn ngày càng phát triển và thâu được nhiều thắng lợi. Năm 32 tuổi là một năm rực rỡ của Canh Tý nữ mạng bởi đây năm này phát tài to sau khi đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn trong công việc làm ăn. 

Năm 33 tuổi vững vàng, khá tốt đẹp tuy nhiên bạn không nên làm những việc lớn và đề phòng những tháng đại kỵ như tháng 3, 7, 8 và tháng 10. Năm 34 tuổi là năm mà Canh Tý phát triển về công việc làm ăn và gặp nhiều hay đẹp. Năm 35 tuổi  là năm mà mọi mặt trong cuộc sống đều gặp được nhiều sự thành công, nhiều cơ hội tốt.

Từ 36 cho đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi là năm mà Canh Tý nữ mạng hùn hạp làm ăn khá tốt, không có việc gì xảy ra nhưng đề phòng gia đạo. Năm 37 tuổi là một năm trung bình, tuy nhiên các tháng 3 và tháng 6 rất kỵ và dễ bị hao tài. 

Năm 38 tuổi là năm toàn vẹn vì mọi việc đều được thu xếp hợp lí và vẹn toàn. Năm 39 tuổi, năm này nữ Canh Tý khá tốt về cung đường danh mệnh cũng như về bản mệnh cuộc đời. Năm 40 tuổi, có sự triển vọng tốt đẹp trong công việc thành lập sự nghiệp lẫn công danh.

Từ 41 cho đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi nữ Canh Tý không được khá. Năm 42 tuổi gặp nhiều trở lực. Năm 43 tuổi, bạn coi chừng bị bệnh hoạn. Năm 44 và 45 tuổi là hai năm mà tiền bạc của Canh Tý nữ mạng được nhiều kết quả tốt đẹp.

Từ 46 cho đến 50 tuổi: Đối với năm 46 tuổi, nữ Canh Tý đại kỵ tháng 3, những tháng khác thì khá ổn định. Năm 47 tuổi, nữ mạng Canh Tý gặp nhiều may mắn về vấn đề tài lộc cũng như cuộc sống được nhàn hạ, thoải mái. 

Năm 48 tuổi, bạn sẽ được nhiều may mắn trong mọi chuyện. Năm 49 tuổi là một năm trầm trọng cho bổn mạng với cuộc sống ở mức trung bình. Năm 49 và 50 tuổi là hai năm mà công việc làm ăn của Canh Tý nữ mạng nên thận trọng và hạn chế đi xa.

Từ 51 cho đến 55 tuổi: Mốc thời gian này Canh Tý nữ mạng có nhiều biến động trong gia đình cũng như sự nghiệp. Cuộc sống của bạn có phần sôi động, thiếu thốn tình cảm, có thể mất dần khả năng hoạt động cuộc đời, cung tài lộc và tình cảm cũng có phần yếu kém.

Từ 56 cho đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi thì nữ mạng Canh Tý cần phải thận trọng trong mọi việc, không nên đi xa hoặc phung phí tiền bạc. Năm 57 và 58 tuổi là hai độ tuổi khá tốt vì bổn mạng vững. Năm 59 và 60 tuổi, hai năm này tài lộc ở mức trung bình và tình cảm bình thường nhưng bổn mạng yếu kém.

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin về tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng chi tiết và chuẩn nhất hiện nay. Hy vọng chúng sẽ giúp ích được quý bạn trong cuộc sống, nhưng bạn cũng cần lưu ý vận mệnh của mỗi người sẽ thay đổi và có thể khác đi vì rất nhiều các yếu tố khác nữa.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cung Ma Kết: Giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1) đứng thứ 10 ở trong Hoàng Đạo và được chiếu mệnh bởi sao Thổ (Thần Nông). Thuộc nhóm nguyên...

Tử vi Tuổi Hợi 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Nhìn chung, vận trình của người tuổi Hợi trong năm mới khá thuận lợi, nhiều điều hay đẹp. Tử vi tuổi Hợi 2023 sẽ tiết...

Cung Xử Nữ hợp cung nào? Tình yêu, sự nghiệp, tính cách

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9) đứng thứ 6 ở trong Hoàng Đạo, được chiếu mạng bởi sao Thủy (đại diện cho sự nhận thức,...

Tử vi tuổi Thìn 2023: Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, công danh

Từ ngàn xưa, dân gian đã truyền tai nhau quan niệm “Mệnh tại Thiên, Vận tại Nhân”. Ý chỉ mệnh là do trời định đoạt...