Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Mỗi chúng ta từ khi sinh ra đều gắn trong mình một lá số tử vi ứng một bản mệnh riêng. Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nữ Mạng là luận đoán về tính cách, công danh, các “vận hạn”… Từ đó nắm bắt được cơ hội để phát triển bản thân, đồng thời đề phòng được những rủi ro không đáng có.

Thông tin chung về Tuổi Quý Mão nữ mạng

Theo 12 con giáp, Mão là linh vật đứng thứ 4, đứng trước tuổi Thìn (rồng) và sau tuổi Dần (hổ). Quý Mão là sự kết hợp từ thiên can Quý (Thủy âm) và địa chi Mão ( thỏ / mèo). 

Một số thông tin chung về Tuổi Quý Mão nữ mạng:

  • Tuổi Quý Mão: được sinh vào các năm 1963, 2023,…
  • Cung: Ly. Mệnh: Kim bạch kim ( tức vàng pha bạc)
  • Ngũ hành tương sinh: Thuỷ, Thổ
  • Ngũ hành tương khắc: Mộc, Hoả
  • Quý Mão hợp tuổi: Hợi và Mùi (Theo cung tam hợp Hợi – Mão – Mùi)
  • Tứ hành xung tuổi Quý Mão: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Luận Giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão nữ mạng

Là một trong những yếu tố quan trọng trong Tứ trụ, dựa vào năm tuổi mà chúng ta có thể phán đoán được những bí mật về tính cách cũng như vận mệnh của một đời người. Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng sẽ giải đáp hết tất cả thắc mắc của bạn về cuộc đời, tình duyên, gia đạo công danh, tuổi kỵ hợp,… 

Khái quát cuộc đời tuổi Quý Mão nữ mạng

Tuổi Quý Mão nữ mạng từ khi sinh ra cuộc đời đã có phần may mắn hơn người. Tài lộc dồi dào; tiền đồ và sự nghiệp rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Được sao Thái Dương chiếu mệnh nên từ nhỏ đã rất sáng dạ, học thông viết thạo, chỉ cần nhìn qua là làm được.

Về tính cách thì họ sống khá ôn hòa, nhường nhịn, không thích đấu đá tranh giành với người khác. Ăn ở hiền lành đức độ, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người mà không chút tính toán hay vụ lợi cá nhân.

Ngoài ra, những quý cô Quý Mão thuộc tuýp người tham công tiếc việc. Họ có ước mơ, có chính kiến và kiên cường theo đuổi mục tiêu tới cùng. Vì vậy mà cả tiền vận, trung vận và hậu vận của Quý Mão nữ mạng đều rất sung sướng không phải cực khổ hay phiền muộn bất cứ chuyện gì. 

Tong quan cuoc doi tuoi quy mao
Tuổi Quý Mão từ khi sinh ra đã có phần may mắn hơn người

Đường tình duyên của nữ Quý Mão có thể nói là đẹp nhất trong 12 con giáp. Họ rất biết cách để thu hút ánh nhìn của những người khác giới. Bản tính trời sinh dịu hiền, đảm đang, nếu sau này có gia đình thì sẽ là người phụ nữ rất khéo léo và chu toàn.

Theo tử vi tuổi Mão, những người tuổi này có số hưởng thọ trung bình từ 68 tuổi đến 89 tuổi. Nếu sống hiền lành, làm nhiều việc thiện, tích phúc tự khắc được tăng kỷ. Ngược lại, thọ kỷ sẽ tự giảm nếu ăn ở gian ác, đối xử bất lương.

Tình duyên của Quý Mão nữ mạng

Quý Mão nữ mạng là một người nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm, đặc biệt rất trọng chữ tín. Được đánh giá là một con giáp thuỷ chung bậc nhất, họ luôn một lòng một dạ với đối phương dù đang trong mối quan hệ yêu đương hay đã đi đến hôn nhân. Tuyệt đối không có chuyện ngoại tình hay “đứng núi này trông núi nọ” xảy ra.

Chuyện nhân duyên của Quý Mão nữ mạng được chia thành ba giai đoạn như sau:

  • Nếu được sinh vào tháng 1 và tháng 7 Âm lịch thì tình duyên có phần lận đận và sóng gió. Họ sẽ trải qua nhiều lần thay đổi trong chuyện tình duyên, có thể đến lần ba mới tìm được bến bờ hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng này thì đường tình duyên cũng phải thay đổi nhất hai lần thì mới tìm được người tâm đầu ý hợp. Đó là những nữ Quý Mão được sinh vào các tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch.
  • Những nữ mạng Quý Mão may mắn được sinh vào các tháng: 3, 4, 8 và 12 Âm lịch sẽ có tình duyên trọn vẹn nhất. Họ không phải trải qua sự thay đổi nào trong tình duyên, một vợ một chồng sống với nhau đến cuối cuộc đời, hạnh phúc viên mãn như ý nguyện.

Gia đạo, công danh của Quý Mão nữ mạng

Đường công danh Tuổi Quý Mão nữ mạng thời tiền vận chỉ ở mức trung bình, không có gì nổi bật. Thế nhưng đến trung vận nhờ có nhiều ảnh hưởng mà có được nhiều cơ hội thuận lợi. Nếu cố gắng phấn đấu hết mình thì vạn sự vô cùng rộng mở, hanh thông.  

Đến năm 34 tuổi, sự nghiệp vẹn toàn, có nhiều phát triển rực rỡ. Nữ mạng Quý Mão được hưởng phúc phần về tài lộc nên cuộc sống tiền bạc được nhiều hay đẹp, không phải lo nghĩ gì nhiều.

Về gia đạo nhiều phần tốt đẹp, yên vui, ấm êm, không có vấn đề gì xảy ra. Cuộc sống vui vẻ, an nhiên, vợ chồng thuận hoà, gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Nhờ vậy mà cuộc đời của của Quý Mão nữ mạng thêm viên mãn, bao người ước mơ. 

Những tuổi hợp làm ăn với Quý Mão nữ mạng

Như chúng ta đã biết, việc lựa chọn tuổi kỵ – hợp trong hợp tác làm ăn hay kinh doanh là một điều vô cùng quan trọng. Nếu chọn đúng người hợp với mình về đường tài lộc sẽ mang lại nguồn vận khí dồi dào, may mắn.

Nhờ vậy mà công việc mới được suôn sẻ, thuận lợi, làm ăn phát đạt. Ngược lại, nếu gặp tuổi kỵ khắc có thể dẫn tới làm ăn thất bại, đổ vỡ là chuyện hết sức bình thường.

Theo luận đoán tử vi lý số, Quý Mão nữ mạng nên kết hợp với các tuổi này để làm ăn hay giao dịch về tiền bạc: Quý Mão (đồng tuổi), Ất Tỵ và Đinh Mùi. Ba tuổi này hợp với gia chủ trong mọi trường hợp, nhưng hợp nhất vẫn là chuyện làm ăn.

Nếu có thể hợp tác với ba “ quý nhân” này thì công việc không lo thất bại, xuôi chèo mát mái. Sẽ sớm hái được nhiều thành quả ngọt ngào trong tương lai.

Tuoi hop lam an voi quy mao nu mang
Quý Mão, Ất Tỵ và Đinh Mùi là ba tuổi hợp làm ăn với Quý Mão nữ mạng

Lựa chọn vợ chồng cho Quý Mão nữ mạng

Khi xem về tuổi hợp để “dựng vợ gả chồng” của Quý Mão nữ mạng thì sẽ thấy rằng: 

Nữ Quý Mão nếu nên duyên với một trong các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu thì sẽ có một gia đình hạnh phúc viên mãn. Bởi bốn con giáp này đều tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với gia chủ trong cả đường tình duyên lẫn tài lộc. Nhờ vậy mà cuộc sống hôn nhân không những vô cùng ngọt ngào, con cháu đầy đàn mà công danh sự nghiệp cũng thăng tiến không ngừng.

Còn nếu nữ Quý Mão kết hôn với những nam mạng tuổi: Giáp Thìn, Bính Ngọ và Canh Tuất thì hôn nhân không thấy lợi. Ba tuổi nam mạng này không hợp với bạn về mặt tài lộc, chỉ hợp về mặt tình duyên. 

Vì vậy mà tiền bạc kiếm ra không được dư dả, cuộc sống cố lắm cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, không có gì nổi bật. Bù lại đời sống hôn nhân lại rất nồng ấm, bền chặt. Dẫu trong nghịch cảnh thì vợ chồng vẫn luôn thấu hiểu và trân trọng lẫn nhau.

Cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, khốn khổ tột cùng nếu nữ Quý Mão lựa chọn kết duyên với nam mạng tuổi tuổi Mậu Thân, Nhâm Dần, Bính Thân. Bởi các tuổi này rất khắc nhau, không hợp với bạn về cả đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp.

Nếu cố tình lấy nhau về thì cũng cũng chỉ cãi vã, lục đục quanh năm. Vợ chồng cản nhau trong bước đường làm ăn, kinh tế không đủ để trang trải cuộc sống qua ngày.

Lưu ý: Không nên thành gia lập thất vào các độ tuổi 18, 23, 24, 30, 35, 36 và 42 tuổi. Bởi đây là những năm xung khắc với Quý Mão nữ mạng. Nếu kết hôn vào những tuổi này sẽ khiến cuộc hôn nhân gặp nhiều mâu thuẫn,  trắc trở. Thậm chí là phải chịu cảnh xa cách, chia lìa mỗi người một phương.

Ngoài ra, những nữ mạng sinh vào những tháng này thì có số đa phu, gặp khá nhiều biến cố trong chuyện lập gia đình. Đó là những người sinh vào các tháng: 1, 2, 10 và tháng 11 Âm lịch.

Những tuổi đại kỵ với Quý Mão nữ mạng

Với những tuổi đại kỵ sau bạn nên tránh xa, không nên kết hợp với nhau trong bất cứ việc gì. Những tuổi đại kỵ đối với Quý mão nữ mạng gồm có: Nhâm Tý và Canh Tý. Quý Mão cầm tinh con mèo, Nhâm Tý và Canh tý cầm tinh con chuột, từ xưa tới nay mèo vốn dĩ khắc chuột.

Vì vậy mà nếu kết hôn thì phải chịu cảnh xa vắng triền miên, nghiêm trọng hơn là tuyệt mạng âm dương cách biệt. Còn trong kinh doanh thì chỉ có thua lỗ, thất bại cho dù đã tính toán kỹ lưỡng đến thế nào.

Vậy nếu gia chủ đã lỡ cộng tác kinh doanh hay kết hôn với tuổi đại kỵ thì phải làm sao? 

Nếu vậy, bạn có thể tìm cách hóa giải bớt đi xung khắc phần nào. Bằng cách tối giản hoá mọi thủ tục và cẩn trọng tối đa mọi việc làm trong đời sống cũng như công việc. Nếu kết hôn thì không nên tổ chức đám cưới, đưa rước linh đình. Vì vậy mà người con gái chỉ có thể chịu thiệt thòi một chút, không nên quá đòi hỏi, may ra có thể sống trọn một đời bình yên bên nhau.

Còn về hợp tác làm ăn nếu gặp tuổi đại kỵ thì nên hạn chế các giao dịch về mặt tiền bạc. Phải làm lễ cúng Dâng sao giải hạn đầy đủ cho đúng ngày đúng tháng thì sẽ giảm bớt xung kỵ, tránh được tai ương.

Những năm khó khăn nhất với Quý Mão nữ mạng

Trong cuộc đời mỗi người ai cũng phải trải qua những năm khó khăn và vất vả hơn bình thường. Với nữ Quý Mão dù có vận số tốt hay có được “người trên” giúp đỡ đi chăng nữa thì cũng không tránh khỏi.

Đây là những năm thăng trầm, nhiều biến cố nhất xảy ra trong cuộc đời mà bạn cần phải lưu tâm: 24, 27 và 31 tuổi. Cần hết sức chú ý đề phòng nếu không muốn hao tiền tốn của, rủi ro bất ngờ, bệnh tật vây quanh. 

Vào những năm này, Nữ Quý Mão chỉ nên an phận thủ thường bằng lòng với những gì mình đang có. Không nên quá tham vọng mà hùn vốn làm ăn kinh doanh lớn để tránh rước họa cho bản thân và cả gia đình.

Hướng tốt xấu với Quý Mão nữ mạng

Việc xem hướng hợp với tuổi là một phần được quan tâm hàng đầu trong mỗi một công trình. Một ngôi nhà tốt sẽ mang tới may mắn, bình an và thịnh vượng cho bạn và gia đình tới suốt cuộc đời. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, Quý Mão nữ mạng nên chú ý một số hướng sau đây để ngôi nhà được đại cát đại lợi:

  • Hướng nhà hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng nhà không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Giải nghĩa hướng tốt: 

  • Hướng Tây nam (Sinh khí): Nâng cao tài lộc, làm ăn khấm khá sớm thành đạt, thăng quan tiến chức.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Gia tăng vượng khí, gặp chuyện dữ đều hóa lành. Hoá giải được được nhiều khó khăn, phiền lòng trong cuộc sống.
  • Hướng Tây (Phúc Đức): Củng cố cho các mối quan hệ trong gia đình và tình yêu. Tình cảm gia đình bền chặt và gắn kết lâu dài, mọi người sống chan hoà và yêu thương lẫn nhau. Tình duyên thêm viên mãn, êm đẹp. 
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Có quý nhân phù trợ nên được củng cố sức mạnh về mặt tinh thần. Nếu có gặp trở ngại hay sóng gió trong cuộc sống thì cũng dễ dàng mà vượt qua. Bản thân không ngừng phát triển và tiến bộ trong từng ngày. Nhờ đó trong thi cử hay học tập, đỗ đạt ở vị trí cao, mang theo nhiều may mắn.

Giải nghĩa hướng xấu:

  • Hướng Nam (Họa Hại hay Nhà có hung khí): Thường xuyên bị những điều thị phi và tai tiếng không đáng có. Dễ vô tình gây bất hòa trong các mối quan hệ mà phải gặp nhiều tai họa bất ngờ
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ hay Gặp tai hoạ): Đây là hướng rất xấu, chủ bệnh tật, tai họa liên miên. Hao tiền tốn của nhưng lại không nhận được giá trị tương xứng, không chừng con cái phá tan sản nghiệp. Bệnh tật đau ốm lần lượt mà kéo đến khiến sức khỏe sa sút, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tinh thần. 
  • Hướng Đông (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, khiến mối quan hệ gia đình thêm nhiều mâu thuẫn, không còn tốt đẹp như xưa. 
  • Hướng Đông Nam ( Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Chủ bệnh tật, ốm đau và điều tiếng thị phi. Cuộc sống sẽ vô cùng vất vả và trắc trở, gia đạo thì lục đục, suy bại. 

Ngoài ra, Nữ mạng Quý Mão cũng nên lưu ý khi chọn hướng xuất hành trong những chuyến đi xa. Nên xuất hành vào giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ là lợi nhất. Đi vào thời gian này thì thu hút được nhiều tài lộc, vạn sự thành công, đại cát đại lợi.

Những màu sắc kỵ, hợp với nữ mạng Quý Mão

Hiện nay, màu sắc là một trong những yếu tố lớn ảnh hưởng tới thuật phong thủy. Màu sắc được thể hiện trong trang phục, đồ vật, trang sức, cây cảnh,… Vậy màu tương sinh là gì? 

Màu tương sinh là việc chọn được những màu sắc phù hợp với bản mệnh và tuổi của mình. Với mục đích thu hút nhiều trường sinh khí tốt lành, mang lại may mắn và thuận lợi trong mọi việc. 

Nữ mạng Quý Mão thuộc mệnh Kim, nạp âm Kim Bạch Kim, tức vàng pha bạc. Theo quy luật ngũ hành trong phong thuỷ, người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ, và tương khắc với Hoả và Mộc.

Vì vậy Quý Mão nữ mạng sẽ tương hợp với các màu thuộc hành Kim như là màu trắng, bạc, xám, ghi, ánh kim. Hay là những màu sắc tiêu biểu của hành Thổ như: màu vàng, nâu. Đồng thời, kỵ các màu thuộc hành Hoả và Mộc như: Xanh lá cây, xanh nõn chuối, màu hồng, màu đỏ, màu tím…

Vật hộ mệnh cho Quý Mão nữ mạng

Không đơn giản là món đồ trưng bày, trang trí mà vật phẩm phong thuỷ còn mang ý nghĩa rất lớn trong vận mệnh, chiêu dẫn tài vận cho gia chủ. 

Như đã nói ở trên, Quý Mão nữ mạng mang mệnh kim nên rất phù hợp với các vật phẩm phong thuỷ được chế tác từ kim loại có màu trắng, bạc, xám,… Hoặc là các màu tương sinh thuộc hành thổ như: vàng, nâu để cải thiện vận khí cho bản thân. 

Dưới đây là một số vật hộ mệnh cho Quý Mão nữ mạng mà bạn có thể tham khảo:

  • Cây phong thuỷ: Một số loại cây để bàn mang đến may mắn, thu hút vượng khí cho gia chủ Quý Mão: cây hạnh phúc, ngọc ngân, kim tiền, lan địa chi…
  • Tượng Phật phong thuỷ: nữ Quý Mão nên đeo tượng Phật Văn Thù Bồ Tát vì bản mệnh được Ngài hộ mệnh. Có Đức Phật hiển linh che chở, dẫn đường chỉ lối để thân tâm luôn được an nhiên, hạnh phúc.
  • Vòng Tay Đá Phong Thủy: có tác dụng thu hút những nguồn năng lượng tích cực từ vũ trụ bên mình. Giúp gia chủ luôn có tinh thần thoải mái, mang lại tài lộc, nhân duyên may mắn và những điều tốt đẹp.
Vat pham phong thuy quy mao nu mang
Quý Mão nữ mạng được Phật Văn Thù Bồ Tát hộ mệnh

Quý Mão nữ mạng hợp với con số nào?

Đây chính là những số hợp mệnh khiến Quý Mão nữ mạng như “cá gặp nước” bội thu tiền bạc dồi dào cả đời. Đó là những con số: 2, 5, 8 và 9.

Những con số này có giá trị năng lượng tốt đẹp giúp công việc được thuận lợi và hanh thông hơn. Nếu ứng dụng đúng cách sẽ kích hoạt những cơ duyên may mắn, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, cuộc sống sẽ vơi bớt đi nhiều trở ngại và khó khăn.

Để tận dụng triệt để những năng lượng tốt lành từ số may mắn này, quý bạn có thể:

  • Ứng dụng làm số sim điện thoại cá nhân hoặc tạo số tài khoản ngân hàng
  • Chủ động lựa chọn những con số này trong các tình huống như: chọn số ngẫu nhiên, đánh số hợp đồng quan trọng,…
  • Lựa chọn các vật phẩm phong thủy ứng với những con số này giúp gia chủ  nhận được nhiều trường khí thịnh vượng nhất. 

Lưu ý: Hãy để chúng ở những nơi quen thuộc, gắn bó với cuộc sống thường ngày như: trong nhà, nơi làm việc hay mang theo bên cạnh mình.

Tử vi Tuổi Quý Mão Nữ Mạng diễn biến từng năm

Mỗi con người sinh ra đều mang trong mình một số mệnh riêng. Thế nhưng, chúng ta vẫn có thể xoay chuyển bằng cách cải mệnh vận số… 

Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nữ mạng theo diễn biến từng năm sẽ cho bạn biết những luận đoán những hạn mệnh, biến cố của bạn trong từng giai đoạn cuộc đời. Để từ đó bạn đọc có thể tiên liệu và có những sự chuẩn bị kịp thời khi điều bất trắc xảy ra. 

Diễn biến tử vi theo từng năm của Quý Mão nữ mạng được luận đoán như sau:

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Bắt đầu tuổi 20 đầu đời với nhiều khó khăn và trở ngại trong cuộc sống. Nhất là trong chuyện tình cảm còn nhiều phiền muộn, cẩn thận không bị kẻ gian lừa dối. 

Tới năm 21 và 22 tuổi sẽ khá hơn một chút, công danh có phần rộng mở. Thế nhưng tài vận lại không lợi, có phần giảm sút đi nhiều. Có lẽ vì vậy mà nữ Quý Mão luôn trong trạng thái lo lắng, không được vui vẻ. 

Nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi tài vận và tình cảm đều có những khởi sắc trong năm 23 và 24 tuổi. Đến năm 25 tuổi vẫn tốt đẹp nhưng có nhiều hạn mệnh cần tránh xa. Hạn chế các giao dịch về tài chính và xuất hành đi làm ăn hay du lịch xa để tránh được những điều đáng tiếc không may xảy đến

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Đây là giai đoạn có nhiều cơ hội triển vọng để xây dựng được cuộc sống đầy tươi sáng sau này. Nếu nhận thức được phương hướng đúng đắn, bạn sẽ nhận được nhiều thành tựu tuyệt vời về cả tài vận lẫn chuyện tình cảm. Cuộc sống sung túc, no đủ, không cần lo lắng về mặt tiền bạc. 

Năm 26 tuổi hạn chế không nên đi xa hay giao thương về tiền bạc. Năm 27 và 28 làm ăn khấm khá, tiền bạc dồi dào, cuộc sống an yên. Năm 29 và 30 tuổi, hai năm này bình thường, không có nhiều biến động lớn. Đến năm 30 tuổi cẩn thận đau bệnh vào tháng 10 âm lịch.

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Đây có thể nói là giai đoạn rực rỡ nhất trong cuộc đời của Quý Mão nữ mạng. Nhiều điều hay đẹp sẽ đến với bạn trong những năm này. Tình cảm ngày càng đi lên, có thể báo nhiều chuyện vui. Gia đạo yên ấm, hạnh phúc, gia đình thuận hòa. Công việc sự nghiệp đi lên như diều gặp gió, gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Trong những năm này bạn có nhiều vận hạn lớn. Nếu bất cẩn thì cơ nghiệp gây dựng được từ trước tới giờ có thể tan tành mây khói.

Năm 36 tuổi mọi thứ chững lại một chút, tuy làm ăn không được thuận lợi lắm nhưng cuộc sống lại khá yên bình. Năm 37 và 38 tuổi của Quý Mão nữ mạng khá tốt. Sự nghiệp gặp nhiều may mắn, cuộc sống có phần hay đẹp về đường tài lộc.

Năm 39 và 40 tuổi không nên hùn vốn làm ăn lớn hay giao thương tài chính. Bởi có thể bị kẻ xấu lôi kéo, hãm hại gây hao hụt tiền bạc trầm trọng. Mọi việc phải hết sức lưu ý vào khoảng thời gian này. Ngoài ra, cần quan tâm thêm các vấn đề liên quan tới sức khỏe, bởi nó sẽ là nhân tố gây ảnh hưởng lớn tới tiến độ công việc.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Cuộc đời Quý Mão nữ mạng thời gian này có nhiều biến động, lên xuống bất thường. Nhiều chuyện buồn phiền, lo âu thường xuyên xảy ra. Tài lộc suy yếu, nên hết sức cẩn thận trong việc giao thương hay quản lý về mặt tài chính. 

Năm 41 tuổi đề phòng tai nạn bất ngờ hay thất bại trong làm ăn, không nên đi xa vào tháng 4 và tháng 8 Âm lịch. Năm 42 và 43 tuổi đường tài lộc không thuận, hai năm này vẫn cần cẩn thận việc giao dịch tài chính. 

Nên dành thêm thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm, cẩn thiện tiểu nhân hãm hại. Năm 44 và 45 tuổi thì cuộc sống bình thường, đường công danh sự nghiệp không quá lợi lộc.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Trải qua giai đoạn đầy biến động của những năm 41 đến 45, mọi chuyện sẽ dần bình ổn với nữ Quý Mão trong những năm tiếp theo. Cuộc sống có phần an nhàn, không còn bận rộn hay bon chen với đời. 

Năm 46 tuổi sẽ có nhiều bước tiến vượt bậc và triển vọng trong công danh và sự nghiệp. Đây là lúc gặt hái được nhiều thành công sau bao nỗ lực phấn đấu ở thời trung vận. Bước sang năm 47 và 48 tuổi cuộc sống hạnh phúc ngập tràn, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc. 

Dien bien cuoc doi tuoi Quy Mao nu mang
Bước sang tuổi 47 và 48, Quý Mão nữ mạng có cuộc sống hạnh phúc ngập tràn

Vào năm 49 và 50 tuổi, đường tài vận có chút suy yếu, cẩn thận bị hao tài. Bù lại bổn mạng nữ Quý Mão khi bước vào độ tuổi này vẫn khá vững vàng, không mảy may ốm đau bệnh tật gì.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Đây là giai đoạn mà cuộc sống, công việc, gia đạo… đều tốt đẹp, không có gì phải phàn nàn. Mọi hoạnh tài được vạch ra trong thời điểm này của nữ Quý Mão đều rất lợi. Một số giao dịch gặp thời cơ tốt sẽ có lộc về tiền bạc một cách bất ngờ. 

Từ năm 55 tuổi đến năm 60 tuổi: Trong giai đoạn này, đường công danh và cuộc đời của nữ Quý Mão gặp khá nhiều may mắn, có nhiều hy vọng tốt đẹp. Thế nhưng bổn mạng lại có nhiều báo động.

Gia đạo cũng được coi là yên ấm, tuổi già được hưởng phúc lộc nhờ con cháu. Bổn mạng có thể bị suy yếu hoàn toàn khi bước vào 59 và 60 tuổi. Gia chủ cần có kế hoạch ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp với thể dục thể thao hàng ngày để cải thiện nâng cao sức khoẻ.

Bài viết đã chia sẻ những thông tin về Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nữ Mạng chi tiết, chính xác. Giúp bạn có thêm góc nhìn về Tuổi Quý Mão gồm mệnh gì, hợp màu gì, cuộc sống thế nào, tình duyên ra sao… Hy vọng với những nội dung trên đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích để bạn có những quyết định và lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống.

Đánh giá post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Người tuổi nam Canh Tý cũng như các tuổi khác đều hay tò mò về cuộc đời mình. Khi đó họ thường tìm đến bói...

Tử vi tuổi Bính Ngọ Nam mạng
Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Luận tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng chi tiết, chuẩn nhất thường thấy họ là người vui vẻ, dí dỏm và vô...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Dần Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Lá số tử vi gắn liền với vận mệnh mỗi người kể từ khi ta cất tiếng khóc chào đời. Tử vi trọn đời tuổi...

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Theo tử vi, Kỷ Dậu nam mạng đa phần có thời thơ ấu hàn vi, phải trải qua nhiều khổ cực. Song càng về trung...