Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác


Luận giải tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng 1966 về cuộc sống, công danh, sự nghiệp, tình duyên và gia đạo. Nhìn chung cuộc đời nữ tuổi Bính Ngọ thường phải đương đầu với khó khăn lúc trẻ tuổi. Gặp thời trung vận, nếu biết cố gắng phấn đấu, kiên trì và nhẫn nại thì bản mệnh sẽ gặt hái được thành công, sống trong giàu có, gia đạo ấm no.

Đôi nét về nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ thuộc cung Càn. Ngũ hành là mạng Thiên Hà Thủy (hay nước sông Thiên Hà). Bản mệnh cầm tinh con Thuồng Luồng nhưng xương con Ngựa. Số phận được Phật Bà Quan Âm chở che, độ mạng và giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi cho thấy, nữ mạng tuổi Bính Ngọ thời còn trẻ phần lớn đều gặp cảnh sống xa nhà, ly biệt quê hương, long đong, lận đận để mưu sinh và kiếm sống vì một ngày mai tương sáng.
Tử vi cho thấy, nữ mạng tuổi Bính Ngọ thời còn trẻ phần lớn đều gặp cảnh sống xa nhà, ly biệt quê hương, long đong, lận đận để mưu sinh và kiếm sống vì một ngày mai tương sáng.

Tử vi cho thấy, nữ mạng tuổi Bính Ngọ thời còn trẻ phần lớn đều gặp cảnh sống xa nhà, ly biệt quê hương, long đong, lận đận để mưu sinh và kiếm sống vì một ngày mai tương sáng. Tính tình của nữ mạng tuổi Bính Ngọ rất dễ nóng nảy, bộc trực, đôi khi mất kiểm soát nên nói ra những lời không hay gây mất thiện cảm với mọi người xung quanh nhưng không ác, trong nóng ngoài lạnh. 

Họ là những người rất tự lập, tuy được mọi người vô cùng yêu quý nhưng không thích nhờ vả ai. Bản mệnh tuổi Bính Ngọ có lòng tự trọng, tự tôn cao, ý chí kiên định, cứng cỏi nên sở hữu tinh thần tự lập, tự chủ rất tốt và không muốn gây phiền toái đến người khác.

Nhìn chung, cuộc đời của nữ mạng tuổi Bính Ngọ như thủy triều, rất long đong, vất vả nhất là lúc còn trẻ. Đến thời kỳ trung vận thì mọi thứ mới bắt đầu ổn định, gia đạo trong nhà được an yên hơn, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có phần tiến triển, nhiều cơ hội tìm đến và hứa hẹn gặt hái được những thành công nhất định.

Người phụ nữ tuổi Bính Ngọ đa phần đều gặp vất vả nhiều về chuyện tình cảm, gia đạo dễ bề lục đục, trục trặc với con cháu trong nhà nhưng bước vào hậu vận thì cuộc đời sẽ mở sang trang mới. Họ được sống trong thảnh thơi, sung sướng và được con cháu báo hiếu đến cuối đời. Sự nghiệp của nữ mạng tuổi Bính Ngọ bắt đầu gặt hái nhiều thành công từ năm 34 trở đi, tiền bạc luôn rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy và vững chắc khi ở thời kỳ hậu vận.

Tổng quan tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Nữ mạng sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ là những con người rất tháo vát, chăm chỉ và cần cù. Sở hữu đặc tính của loài Ngựa, họ rất phóng khoáng, thích bay nhảy và tự do nên lúc trẻ hay gặp cảnh tha phương cầu thực, sống vất vả, chật vật để kiếm miếng cơm manh áo. Tuy nhiên, nếu bản mệnh có ý chí phấn đấu, nỗ lực không ngừng, chăm chỉ học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thì sẽ gặt hái được thành quả nhất định trong công việc vào thời kỳ trung vận. .

Một số người tuổi Bính Ngọ được hưởng phúc lộc và tiền tài từ cha mẹ ông bà nên thời kỳ trung niên sống trong giàu có, sung sướng. Tuy nhiên, tử vi tổng quan tuổi Bính Ngọ cho thấy nếu nữ mạng kết hôn với người tuổi Tuất, tuổi Dần thì đường tình duyên rất lận đận, vợ chồng không hạnh phúc, ấm êm nên cả hai bạn cần phải nhường nhịn, thấu hiểu để được bên nhau trọn đời. 

Nữ mạng sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ là những con người rất tháo vát, chăm chỉ và cần cù.
Nữ mạng sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ là những con người rất tháo vát, chăm chỉ và cần cù.

Với tính cách phóng khoáng, yêu tự do như những chú ngựa, nữ tuổi Bính Ngọ không thích sự ràng buộc nên rất khó để hòa hợp với cha mẹ và anh chị em trong gia đình. Chính vì vậy mà đa phần nữ tử sinh năm 1966 đều lập nghiệp xa quê thì mới công thành danh toại. Nhưng nhìn chung tử vi tuổi Bính Ngọ lúc còn trẻ khá long đong, vất vả trăm bề, về cuối đời mới được sống phú quý và giàu sang. 

Người tuổi Bính Ngọ thường hưởng thọ từ 76 cho đến 85 tuổi. Bởi vậy mà hậu vận, bản mệnh  nên để ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, chăm chỉ đi chùa cầu an, phóng sanh, làm nhiều việc thiện, tu tâm tích đức, để được tổ tiên phù hộ, che chở và gia tăng thêm tuổi thọ.

Tình duyên của nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Chuyện tình duyên của nữ mạng tuổi Bính Ngọ không được suôn sẻ và an yên như những người phụ nữ khác. Họ hay có cảm giác bị cô đơn, trống trải trong các mối quan hệ yêu đương và luôn mơ ước sẽ tìm được một ý trung nhận, một điểm tựa vững chãi để mình có thể dựa vào  những lúc khó khăn, yếu đuối. 

Tuy nhiên, nếu đối tượng ấy lại quá bốc lửa, yêu điên cuồng và khao khát chiếm giữ họ thì các cô gái tuổi Ngọ sẽ tìm cách rút lui hoặc lảng tránh bởi lẽ họ yêu tự do hơn bất kỳ điều gì trên thế gian này.

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ là những con người sống rất thực tế. Tình yêu đối với họ không phải là tất cả mà sự nghiệp, mục tiêu đời người và các giá trị sinh tồn của cuộc sống mới là triết lý nhân sinh của các cô gái cầm tinh con Ngựa. Do đó, dù đang say đắm trong biển trời của chuyện tình yêu đôi lứa thì nữ mạng tuổi Ngọ cũng rất dễ dàng buông tay, từ bỏ một mối quan hệ một cách nhẹ nhàng để hướng tới những điều cao cả hơn. 

Bính Ngọ nữ mạng sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch rất lận đận về đường tình yêu, khó nên đôi vợ chồng hay sống hạnh phúc bên người mình thương mà phải trải qua ít nhất 3 lần đò mới tìm được một nửa còn lại của đời mình.

Bính Ngọ nữ mạng sinh vào tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch, cuộc đời phải trải qua nhiều truân chuyên và buồn phiền về chuyện tình cảm. Họ là những người có số khắc phu nên ít nhất phải trải qua 2 lần thay đổi về chuyện lương duyên thì mới được hạnh phúc đến cuối đời bên cạnh người mình yêu.

Bính Ngọ nữ mạng sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch rất lận đận về đường tình yêu, khó nên đôi vợ chồng hay sống hạnh phúc bên người mình thương mà phải trải qua ít nhất 3 lần đò mới tìm được một nửa còn lại của đời mình.
Bính Ngọ nữ mạng sinh vào các tháng 4, 9 và 12 Âm lịch rất lận đận về đường tình yêu, khó nên đôi vợ chồng hay sống hạnh phúc bên người mình thương mà phải trải qua ít nhất 3 lần đò mới tìm được một nửa còn lại của đời mình.

May mắn nhất đó là các cô gái tuổi Bính Ngọ sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch bởi vì cuộc đời của họ trải qua khá bình yên, được sống trong sự yêu thương của gia đình, bạn bè và có mối tình lãng mạn, hạnh phúc bên tình yêu đời mình.

Gia đạo và sự nghiệp của nữ mạng tuổi Bính Ngọ 

Tử vi cho thấy cuộc đời của nữ mạng tuổi Bính Ngọ như dòng thủy triều, có lúc thăng, có lúc trầm khốn khó nhưng cũng sẽ gặt hái được những thành tựu nhất định, sống sung túc và đầy đủ trong giai đoạn về sau.

Phần lớn phụ nữ tuổi Bính Ngọ đều có số cao, số mạng lớn, được Phật Bà Quan Âm phù hộ nhưng phải trải qua nhiều cơ cực, vất vả nên họ sống rất hướng nội và mang nhiều nỗi buồn trong lòng. Những người tuổi Ngọ sinh vào ban đêm thì số mạng có phần đỡ khó khăn hơn, dễ gặp được may mắn và cơ hội để phát triển bản thân nên cuộc sống không phải bon chen, vất vả quá nhiều.

Tính tình của nữ mạng tuổi Bính Ngọ khá nóng nảy, hay vội vã khi đưa ra quyết định làm việc gì đấy nhưng lại mau quên, trong nóng ngoài lạnh, ăn ở hiền lương và sống đức độ nên được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, dựa vào sự tin người này mà bản mệnh dễ bị kẻ xấu, kẻ tiểu nhân thừa cơ lợi dụng lòng tốt mà không nhận ra. 

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ không phải là tuýp người nhanh nhẹn, tháo vát và thích ứng nhanh để có thể xoay xở những tình huống xấu bất ngờ xảy ra nhưng với lòng trắc ẩn, tinh thần trách nhiệm cao và sự nỗ lực của mình nên được mọi người tin cậy trong công việc làm ăn. 

Nữ tuổi Ngọ nên lựa chọn những công việc có tính chuyên môn, đòi hỏi sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ của đôi bàn tay vì khả năng thành công sẽ cao hơn khi làm việc trong  môi trường có nhiều biến động, đấu đá và bon chen.

Bên cạnh đó, nữ mạng tuổi Bính Ngọ không thêm tham gia góp vốn và đầu tư kinh doanh lớn vì dễ gặp cảnh thất bại, vỡ nợ vì phải gánh trên vai đống hàng hóa có giá trị cao. Người phụ nữ tuổi Bính Ngọ tối kỵ việc sa vào tửu sác, ăn chơi trác táng và những thứ hư vô khác làm tổn hại đến sức khỏe cũng như tiền của. Bản mệnh phải thật sự tỉnh táo để làm chủ bản thân, không sa vào cám dỗ vì nếu không tự giác để rút ra thì điều này sẽ” kết liễu ” cuộc đời của bạn.

Bản mệnh tuổi Ngọ tương khắc nên cuộc sống chẳng mấy bình yên mà sẽ gặp nhiều sóng gió,  sự nghiệp long đong, tình duyên lận đận. Tuổi trẻ mải mê tìm kiếm một cuộc đời bình yên và hạnh phúc. Phần lớn, nữ mạng tuổi Bính Ngọ ở tiền và trung vận phải chao đảo, vất vả, bôn ba, đối mặt với nhiều sóng gió mới được sống an yên. Bước vào hậu vận, cuộc đời bản mệnh mới được khởi sắc, sự nghiệp vững vàng hơn nhờ vào sự nhẫn nại và kiên trì của bản thân. 

Điều mà nữ mạng tuổi Bính Ngọ cần đặc biệt lưu ý đó là trên con đường quan trường xây dựng sự nghiệp nên tuyệt đối tránh xa việc cãi vã, xích mích hay giao tranh kiện tụng vì dễ dẫn đến thất bại, dính vào lao lý. Sự nghiệp của Bính Ngọ nữ mạng được vẹn toàn bắt đầu từ năm 34 tuổi, tài lộc đủ đầy, sống ấm no, thịnh vượng và có nhiều cơ hội để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.

Tuổi hợp làm ăn đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Trong công việc đầu tư kinh doanh, xem tuổi hợp làm ăn là điều vô cùng cần thiết đối với các chủ doanh nghiệp. Nếu bản mệnh tìm được người đồng hành có độ tuổi phù hợp sẽ góp phần nâng cao phần cát khí, tăng thêm sự may mắn và bổ trợ giúp cho công việc được phát triển hơn. Ngược lại, nếu người hợp tác kinh doanh cùng bản mệnh có tuổi tương khắc sẽ mang đến điều xui rủi và kìm hãm sự phát triển của bạn.

Cổ nhân có câu “Thương trường như chiến trường” dùng để miêu tả sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt của thị trường hiện nay. Bởi vậy nếu nữ tuổi Bính Ngọ không tìm được người để kết hợp làm ăn kinh doanh thì khó có thể tồn tại, phát triển và cạnh tranh với các thương hiệu lâu năm khác. Do đó để công việc kinh doanh của bản mệnh được phát triển và gặt hái nhiều thành công thì bạn cần phải tìm những người có tuổi hợp làm ăn với mình để hợp tác.

Tử vi phương Đông cho thấy, nữ mạng Bính Ngọ kết hợp với những người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý hoặc cùng tuổi Bính Ngọ thì công việc kinh doanh sẽ suôn sẻ
Tử vi phương Đông cho thấy, nữ mạng Bính Ngọ kết hợp với những người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý hoặc cùng tuổi Bính Ngọ thì công việc kinh doanh sẽ suôn sẻ

Tử vi phương Đông cho thấy, nữ mạng Bính Ngọ kết hợp với những người tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý hoặc cùng tuổi Bính Ngọ thì công việc kinh doanh sẽ suôn sẻ, gặp được nhiều may mắn, cơ hội để phát triển, dễ dàng thành công, tiền của dư giả và thu về nhiều lợi nhuận.

Lựa chọn kết hôn đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Nhìn chung, đường tình duyên của nữ mạng tuổi Bính Ngọ không mấy êm đềm mà phải trải qua nhiều thử thách mới được hạnh phúc. Tuy nhiên nếu bản mệnh kết hôn với người nam tuổi Dần sẽ rất tốt, tình cảm lứa đôi được gắn bó, vợ chồng gắn kết, yêu thương, cảm thông và chia sẻ với nhau. Đây được xem là mối tình tuyệt đẹp và cả hai có thể sống hạnh phúc, an yên bên nhau cho đến khi đầu bạc răng long.

Ngoài ra, nữ tuổi Bính Ngọ khi kết hôn với nam mạng tuổi Bính Ngọ cũng được coi là khá tốt, tình cảm vợ chồng được thăng hoa, nồng cháy, con cháu đời sau được sống trong phú quý và thịnh vượng. Nhưng hai bạn cần phải đặt mình vào vị trí của người đối diện để hiểu nhau hơn, san sẻ niềm vui, nỗi buồn cho nhau để mối tình thêm trọn vẹn, vui vẻ. 

Bên cạnh đấy, nữ mạng Bính Ngọ nên tránh kết hôn với nam tuổi Tuất, Tỵ, Thân, Sửu, Mão, Dậu, Hợi vì đây những tuổi không phù hợp với bản mệnh về đường tình duyên cũng như tài lộc khiến cho tình cảm vợ chồng không được son sắt, hay xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn dẫn đến tan vỡ hay ly dị. 

Vào những năm 23, 28, 29, 35 và 40 tuổi, nữ mạng Bính Ngọ cũng không nên bàn chuyện hôn nhân hay dựng vợ gả chồng bởi đây là năm tuổi xung khắc trong chuyện tình duyên. Nếu bạn kết hôn trong những năm này dễ dẫn đến cảnh cô đơn, đau khổ trong mối quan hệ yêu đương của mình.

Bính Ngọ nữ mạng hạ sinh vào các tháng như 1, 2, 4 và 5 Âm lịch thường có số đa phu, trải qua 3 lần đò mới tìm được hạnh phúc hoặc phải đương đầu với nhiều trở ngại và khó khăn thì hôn nhân mới được viên mãn.

Tuổi đại kỵ của nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Nữ tuổi Bính Ngọ xung khắc và đại kỵ với tuổi Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Tân Sửu. Bởi vậy mà bản mệnh không nên hợp tác làm ăn kinh doanh lớn hay nên duyên vợ chồng với những người có tuổi trên. Nếu kết hợp trong công việc làm ăn thì có thể dẫn tới cảnh thất bại, tiền tài tiêu tán, sự nghiệp đỡ vỡ và thậm chí là trắng nay. 

Nữ tuổi Bính Ngọ xung khắc và đại kỵ với tuổi Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Tân Sửu
Nữ tuổi Bính Ngọ xung khắc và đại kỵ với tuổi Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Tân Sửu

Bên cạnh đó, nếu bản mệnh tuổi Bính Ngọ nên duyên vợ chồng với những tuổi này sẽ dễ gặp cảnh chia ly, sống trong tủi hờn, buồn phiền và cô đơn. Tuy nhiên, nếu hai bạn đã lỡ yêu nhau và quyết định tiến tới chuyện hôn nhân thì không nên tổ chức đám cưới quá linh đinh mà chỉ làm bữa tiệc nhỏ để cúng gia tiên và sao giải hạn hàng năm, làm nhiều việc thiện, tu tâm tích đức thì tự khắc sẽ giải được hạn, sống bên nhau trọn đời.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Ngày giờ xuất hành đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống con người bởi nếu xuất hợp vào mốc thời gian phù hợp sẽ giúp vận khí của bản mệnh gặp thêm nhiều may mắn và tài lộc luôn dư giả. Ngược lại, nếu xuất hành vào ngày giờ đại kỵ sẽ mang những điều xui rủi, khiến cho công việc, sự nghiệp thất bại gây hao tốn tài của, thậm chí còn chết người.

Theo các nhà tử vi học, tuổi Bính Ngọ nữ mạng nên lựa chọn xuất hành vào khung giờ chẵn, ngày chẵn và tháng lẻ sẽ là phù hợp nhất. Đây được xem là khoảng thời gian đại Cát đối với bản mệnh tuổi Ngọ, giúp thu về nhiều vượng khí, tài lộc, cơ hội phát triển bản thân, sự nghiệp và được quý nhân phù trợ trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Năm khó khăn nhất nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Những năm được xem là khó khăn nhất đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ Đó là 37, 40 và 48 tuổi. Vào những năm này, bản mệnh cần phải đặc biệt chú ý trong chuyện làm ăn kinh doanh vì dễ gặp nhiều bất lợi, điều xui rủi, bị kẻ tiểu nhân hãm hại và lừa lọc làm hao tốn tiền của. Bên cạnh đó, đường công danh sự nghiệp của nữ mạng của Bính Ngọ trong những năm này cũng không được được hanh thông hay khởi sắc mà dễ gặp thất bại, ôm nợ vào thân, thậm chí là tán gia bại sản.

Đối với chuyện tình cảm gia đình, bản mệnh cần phải giữ một cái đầu lạnh, đặt mình vào vị trí của đối phương để cảm thông, san sẻ và thấu hiểu nhau, tránh xảy ra xung đột, cãi vã, bất hòa dẫn đến tan vỡ. Ngoài ra, nữ mạng tuổi Bính Ngọ cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn, ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc đề phòng ốm đau bệnh tật gây thất thoát tài sản. 

Những năm được xem là khó khăn nhất đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ Đó là 37, 40 và 48 tuổi.
Những năm được xem là khó khăn nhất đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ Đó là 37, 40 và 48 tuổi.

Với những việc lớn và hệ trọng thì bạn nên để sang năm khác để thực hiện thì sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu đã lên sẵn kế hoạch và muốn thực hiện trong những năm này thì bản mệnh cần phải xem kỹ ngày tháng cũng như thời gian phù hợp để tiến hành, giảm đi sự xui rủi, thu về nhiều vượng khí, giúp công việc thuận lợi hơn.

Hướng xung hợp với nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Phái Bát trạch trong lĩnh vực phong thủy học được phân chia nhân mệnh thành hai nhóm là Đông và Tây tứ mệnh. Bởi vậy mà việc chọn hướng để xây nhà vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Chọn được hướng nhà phù hợp sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, vụng khí và cải thiện vận mệnh cho gia chủ cũng như thành viên trong gia đình. Các gia chủ thuộc nhóm Đông Tứ Mệnh sẽ phù hợp với hướng trong Đông tứ trạch. Ngược lại, nếu gia chủ thuộc nhóm Tây tứ mệnh sẽ hợp với hướng Tây tứ trạch. 

Theo các nhà phong thủy, nữ mạng tuổi Bính Ngọ nên lựa chọn những hướng sau để xây nhà như:

Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Nữ mạng Bính Ngọ xây nhà đúng hướng sinh khí sẽ là khởi nguồn cho sự may mắn và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nhà thiết kế theo hướng này sẽ mang lại nguồn phúc khí vô cùng dồi dào, cát lợi, hanh thông, đem đến sự thành công trong sự nghiệp, một cuộc sống tốt đẹp cho bản mệnh và gia đạo trong nhà.

Tây (Phúc Đức): Nữ mạng tuổi Bính Ngọ nên xây dựng nhà ở có cửa theo hướng phúc đức bởi nó sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Bên cạnh đấy, nhà xây hướng này còn giúp cho con cháu đời sau được công thành danh toại, công việc kinh doanh thuận lợi, có quý nhân phù trợ nên cuộc sống dư giả và sung sướng. 

Tây Bắc (Thiên Y): Đây là hướng nhà đại cát, đại lợi với nữ chủ nhân tuổi Bính Ngọ. Nhà ở hướng Thiên Y sẽ giúp cho gia đạo luôn được yên ổn,hạnh phúc, thành viên trong nhà có sức khỏe dồi dào và ít khi bệnh tật. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc thì phát triển nên tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái và viên mãn. Đặc biệt, hướng Thiên Y không chỉ mang đến tài lộc, sức khỏe cho gia đạo mà còn rất tốt cho những phụ nữ trong nhà. Nếu trong có phụ nữ có thai thì gia đình sẽ được sống trong hạnh phúc, ấm no, viên mãn, sức khỏe của hai mẹ con đều tốt và vạn sự đều được bình an.

Đông Bắc (Phục Vị): Đây là một trong những hướng nhà mang lại cho gia chủ tuổi Bính Ngọ những điều tốt đẹp, may mắn và bình an. Xây nhà theo hướng này sẽ giúp cho nữ mạng Bính Ngọc phúc đức đầy đặn, tài lộc dư giả, khí chất vương chính, các mối quan hệ trong gia đình được hòa thuận, hạnh phúc, an yên và thịnh vượng.

Bên cạnh những hướng tốt thì nữ mạng Bính Ngọ 1966 hạn chế xây nhà theo các hướng sau để tránh tai ương không đáng có: 

Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng nhà không phù hợp đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhà xây hướng này khiến cho khổ chủ dễ bị bệnh tật, cơ thể suy nhược và gặp tai ương. Ban đầu bản mệnh sẽ cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, sống trong một thời gian dài sẽ thì tinh thần, trí lực sẽ bị hao tổn, không ổn định, thậm chí là mất mạng

Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Đây là hướng nhà đại họa, khiến cho gia đình dễ gặp nhiều điều sự việc lôi thôi, điều xui rủi, rắc rối từ trên trời rơi xuống nền dễ xảy ra va chạm, tranh cãi và đánh chửi nhau. Ngoài ra, đây cũng là hướng nhà hao tài tốn của, tiền bạc dễ bị tiêu tán do mất trộm, hỏa hoạn và phá sản trong việc làm ăn kinh doanh. Điều này khiến cho gia chủ chọn hướng phạm dính vào thị phi, tinh thần quyệt quệ và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân.

Hướng Nam (Họa Hại): Nếu nữ mạng tuổi Bính Ngọ nhà theo hướng Họa Hại sẽ dẫn đến những điều không may mắn về đường tài lộc cũng như các mối quan hệ tình cảm trong gia đình. Tiền tài làm được bao nhiêu thì tiêu tán bấy nhiêu, không có khả năng tích lũy, thường xuyên bị hao tổn tài lộc do tiểu nhân quấy phá. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng coi chừng dính vào những vụ kiện tụng, tranh chấp hay mâu thuẫn không đáng có để tránh vướng vào lao lý, tiền tài không cánh mà đi.

Hướng Đông (Lục Sát): Nhà xây theo hướng này sẽ kìm hãm mối quan hệ tình cảm của nữ mạng Bính Ngọ. Gia đạo trong nhà thường xuyên lục dục, cãi cọ, mâu thuẫn dẫn đến sự tan vỡ và chia lìa.  Vợ chồng không cảm thông, thấu hiểu được cho nhau dẫn đến tình cảm bị phai nhòa dẫn đến ly hôn, con cháu nheo nhóc.

Màu sắc hợp với nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Mỗi con người từ lúc sinh ra đã mang một ngũ hành riêng biệt với những sắc màu phù hợp và không thể thay đổi được. Các ngũ hành có mối liên hệ mật thiết với màu sắc nên nó đóng một vai trò rất quan trọng trong đời người và ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của họ. Do đó người ta thường lựa chọn màu sắc dựa trên quy luật tương sinh tương khắc trong Ngũ hành để hút nhiều vận khí, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy mà Kim lại sinh Thủy, nên chọn các màu sắc như màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh dương, màu đen (màu bản mệnh); màu xám, màu ghi và màu trắng
Nữ mạng tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy mà Kim lại sinh Thủy, nên chọn các màu sắc như màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh dương, màu đen (màu bản mệnh); màu xám, màu ghi và màu trắng

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy mà Kim lại sinh Thủy, nên chọn các màu sắc như màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh dương, màu đen (màu bản mệnh); màu xám, màu ghi và màu trắng (màu tương sinh thuộc hành Kim) thì cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc dư giả, tiền đồ rộng mở.

Tuy nhiên, bản mệnh Bính Ngọ không nên chọn các màu như màu vàng sẫm hay nâu đất thuộc mệnh Thổ vì Thổ khắc Thủy, khiến cho công việc bị kìm hãm, kém phát triển, cuộc sống từ đó dễ rơi vào cảnh nghèo khó, khốn đốn.

Những con số phù hợp với nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Mỗi con số đều chứa đựng những ý nghĩa riêng biệt và trực tiếp tác động tới vận mệnh cũng như cuộc sống của con người. Bởi vậy mà ngày nay, người ta thường quan trọng việc lựa chọn những con số phù hợp với bản thân mình để thu về nhiều vận khí, gặp nhiều may mắn và có một cuộc sống an yên. Ngược lại, nếu bản mệnh chọn con số không phù hợp sẽ khiến cho sự nghiệp bị trì trệ, đi xuống, hao tốn tiền của và sống trong thiếu thốn, nợ nần.

Đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966 thuộc mệnh Thủy, bạn nên lựa chọn các con số  0, 1 (thuộc hành Thủy), số 6, 7 (tương sinh với số của hành Kim) và 2, 4 (thuộc hành Mộc).

Nếu những con số này xuất hiện trong công việc và cuộc sống của nữ tuổi Bính Ngọ sẽ giúp cho họ tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh, sự nghiệp được thuận lợi, góp phần cải mệnh về gia chánh và đường tình duyên. 

Vật phẩm phong thủy hợp nhất đối với nữ mạng tuổi Bính Ngọ

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ muốn tăng thêm phúc khí, thu hút nhiều tài lộc hay chiêu vượng may mắn thì có thể lựa chọn mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tay phong thủy làm bằng đá để mang theo bên mình. Đây được xem như miếng bùa bình an đối với bản mệnh, bạn sẽ được sống an yên, có nhiều phúc lộc, gặp nhiều may mắn cũng như cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp. Tiền đồ của bạn sẽ trở nên sáng lạn và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Bên cạnh đấy, nữ mạng tuổi Bính Ngọ cũng có thể chọn loại mặt Phật bằng đá núi lửa có màu đen (màu bản mệnh) hay đá não trắng (màu tương sinh) để phát huy tối đa nguồn năng lượng, thu về nhiều vượng khí, giúp cuộc sống của bản mệnh trở nên dễ chịu hơn.

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ muốn tăng thêm phúc khí, thu hút nhiều tài lộc hay chiêu vượng may mắn thì có thể lựa chọn mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tay phong thủy làm bằng đá để mang theo bên mình.
Nữ mạng tuổi Bính Ngọ muốn tăng thêm phúc khí, thu hút nhiều tài lộc hay chiêu vượng may mắn thì có thể lựa chọn mặt Phật Bản Mệnh hoặc vòng tay phong thủy làm bằng đá để mang theo bên mình.

Ngoài ra, Bính Ngọ nữ mạng 1966 cũng có thể lựa chọn vòng đeo tay làm từ đá phong thủy tự nhiên màu xanh nước biển hay màu đen vì đây là những gam màu tương hợp với bản mệnh, giúp mang lại nguồn năng lượng vô cùng thuần khiết, tinh túy từ vũ trụ bao la, tăng thêm vượng khí cho sức khỏe dồi dào, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và sáng suốt hơn. 

Tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Bính Ngọ – Diễn biến qua từng năm

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 20 cho đến 25 tuổi

Vào năm 20 tuổi, bản mệnh tuổi Bính Ngọ đang đắm say trong tình yêu nên dành hết thời gian và suy tư về chuyện tình cảm mà không bận tâm đến mọi thứ xung quanh. Bước sang năm 21 và 22 tuổi, nữ mạng tuổi Bính Ngọ phải đối mặt với nhiều khó khăn, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, công việc bấp bênh, không ổn định, tiền bạc thì thiếu thốn nên phải suy nghĩ nhiều và dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và cân bằng lại cuộc sống để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Đặc biệt, vào năm 23 và 24 tuổi, bản mệnh nên chú ý đi lại cẩn thận đề phòng tai nạn, tránh cãi vã và tranh chấp dẫn đến những điều phiền toái có hại cho bản thân. Năm 25 tuổi là một năm Cát vượng đối với nữ mạng Bính Ngọ về đường công danh và tài lộc. Do đó, bạn nên dành hết 100% sức lực và sự cố gắng để gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 26 cho đến 30 tuổi

Bước vào năm 26 tuổi, bản mệnh nữ tuổi Bính Ngọ sẽ gặp được chút may mắn và tài lộc trong công việc làm ăn. Điều bạn cần làm đó là biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết mình để phát triển. Năm 27 và 28 tuổi, mọi phương diện đều khởi sắc nhưng hai năm này coi chừng kẻo dính vào thị phị, bản mệnh nên nhẫn nhịn, dùng mọi sức lực để làm việc và phát triển sự nghiệp

Đường tài lộc của bạn bắt đầu nở rộ vào năm 29 và 30 tuổi. Nữ mạng Bính Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc làm anh phát triển rực rỡ, tiền của dư giả, tình yêu gắn bó và sâu đậm nhưng bạn cần cẩn thận chuyện giao dịch tiền bạc trong những năm này kẻo tài lộc hao hụt do kẻ tiểu nhân hãm hại, lừa lọc.

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 31 cho đến 35 tuổi

Đây được xem là khoảng thời gian vàng để các chú Ngựa phát huy bản lĩnh và năng lực bản thân. Năm 31 tuổi, bản mệnh sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi nên con đường tài lộc phát triển rất mạnh mẽ, sự nghiệp thăng tiến, tiền của đầy đủ. Tuy nhiên, năm 32 và 33 tuổi lại là hai năm đại kỵ, bởi vậy nữ mạng Bính Ngọ không nên đi xa hoặc thực hiện giao dịch tài chính lớn vì dễ thất thoát tiền của trong năm tuổi này.  

Bước sang năm 34 và 35 tuổi, bản mệnh tuổi Ngựa sẽ gặp nhiều cơ hội làm ăn, được quý nhân phù trợ nên mọi phương diện đời sống đều phát triển mạnh mẽ, tài lộc, công danh nở rộ, tình cảm đôi lứa gắn kết và bền lâu.

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 36 cho đến 40 tuổi

Bước vào thời kỳ trung vận, cuộc sống của nữ mạng tuổi Bính Ngọ bắt đầu được toàn vẹn, làm ăn thu về nhiều lợi nhuận, đường tình duyên cũng được thăng hoa và hạnh phúc. Tuy nhiên vào năm 36 tuổi, bản mệnh cần tránh xuất hành xa quê hoặc hợp tác làm ăn lớn vì dễ bị thất thoát tài sản, hao công tốn của. 

Bên cạnh đấy, bạn cũng cần phải chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe trong năm 37 và 38 tuổi, nên cân bằng công việc và cuộc sống, tránh để bản thân bị căng thẳng mà dẫn đến bệnh tật triền miên. Bước qua năm 39 và 40 tuổi, mọi chuyện trong nhà đều được như ý, công danh rộng mở, gia đạo được yên ấm và hạnh phúc.

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 41 cho đến 45 tuổi

Tử vi cho thấy năm 41 tuổi là một năm có nhiều tốt đẹp đối với gia đạo của nữ mạng tuổi Bính Ngọ, con cái trong nhà đỗ đạt thành tài, tình cảm gia đình thêm phần gắn bó. Đến năm 42 tuổi, bản mệnh cần dốc hết sức lực và cố gắng để phát triển sự nghiệp, làm ăn càng to thì thắng lợi càng nhiều. Đây được xem là một năm thành công rực rỡ với bản mệnh, nếu bạn càng đi xa sẽ càng gặt hái được nhiều tài lộc. 

Tuy nhiên, vào năm 43 tuổi, bản mệnh cần hạn chế xa quê vào tháng 9 Âm lịch vì dễ gặp tai nạn. Sức khỏe năm này cũng có phần giảm sút do đó bạn cần phải ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ hơn. Mặt khác, bạn cũng không cần quá lo lắng vì hai năm 44 và 45 tuổi, cuộc sống của bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc kinh doanh trước đây cũng thu về nhiều tài lộc, tiền của nên được sống trong dư giả và giàu sang.

Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng - Diễn biến qua từng năm
Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng – Diễn biến qua từng năm

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 46 cho đến 50 tuổi

Cuộc sống của nữ mạng Bính Ngọ những năm nay diễn ra khá êm đềm, gia đạo được an yên, tình cảm vợ chồng gắn bó, con cháu trong nhà đều thành tài. Nhờ vào phúc lộc của gia tiên mà năm 46 tuổi, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc nên tiền bạc trong nhà dư giả, sống trong sung sương và nhung lụa. 

Năm 49 và 50 tuổi là hai năm mọi sự đều phát triển mạnh mẽ, tài lộc đầy đủ, công danh mở rộng,  gia đạo được yên ấm, bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng, tránh làm việc quá sức là cơ thể bị suy nhược, gây hao tài tốn của.

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 51 cho đến 55 tuổi

Năm 51 và 52 tuổi là hai năm mà bản mệnh tuổi Bính Ngọ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và thu về nhiều lợi nhuận từ công việc làm ăn kinh doanh nên tiền của luôn rủng rỉnh, gia đạo được ấm no. 

Năm 54 và 55 tuổi có điềm báo hỉ về đường con cháu trong nhà, gia đạo luôn được yên vui, thế hệ đi sau tìm được ý trung nhân nên sống rất êm đềm, hạnh phúc, sớm sinh quý tử, thành công trong cuộc sống và có chỗ đứng vững chắc trong xã hội.

Tử vi nữ mạng tuổi Bính Ngọ từ 56 cho đến 60 tuổi

Đây là độ tuổi xế chiều nên bản mệnh tuổi Bính Ngọ không phải long đong, lận đận nữa mà được hưởng một cuộc sống an nhàn, sung sướng sau nửa đời người vất vả dưới sự báo hiếu và chăm lo của con cháu trong nhà. 

Bên cạnh đó, với tài lộc từ gia tiên và phúc đức của nữ mạng tuổi Bính Ngọ mà thế hệ đi sau sẽ gặp được nhiều may mắn cũng như cơ hội lớn để phát triển mạnh mẽ về công danh, gặt hái thành công trong đường tài lộc. Khoảng thời gian này được xem là “khoảng thời gian vàng” vì bản mệnh tuổi Bính Ngọ sẽ đạt được kết quả vô cùng mỹ mãn trên mọi lĩnh vực của cuộc đời. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý về sức khỏe hơn vì đã bước vào tuổi già, không nên quá tham công việc làm cho bản thân bị căng thẳng mà có hao tổn sức khỏe.

Bài viết trên của Phong Thủy Việt Nam đã tổng hợp những thông tin tham khảo về Tử vị trọn đời tuổi Bính Ngọ nữ mạng để bạn đọc có thể nắm bắt được vận mệnh của cuộc đời mình trên mọi khía cạnh và dựa vào đó để phát triển chính mình. Thông qua bài viết này, hy vọng các độc giả sẽ nhìn thấy được những cơ hội và vận hạn của bản thân để tránh những việc đại kỵ cũng như hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mùi Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tuổi Đinh Mùi nữ mạng từ khi sinh ra đã được ban cho tấm lòng từ bi, hướng thiện lại có tính cách cương trực,...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Lá số Tử vi được xem là tấm bản đồ của cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy, tử vi trọn đời tuổi Tân...

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Nam mạng tuổi Giáp Thìn thường có nhiều tham vọng, thích coi mình là trung tâm, rất cầu toàn trong các lĩnh vực đời sống...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Ất Tỵ Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng chi tiết, chính xác là kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng về quy luật can chi,...