Tử vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Luận tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng chi tiết, chuẩn nhất thường thấy họ là người vui vẻ, dí dỏm và vô cùng quyến rũ nên nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người khác. Tuy nhiên, Bính Ngọ nam mạng cũng là người dễ nhàm chán, không kiên định với công việc có tính chất cố định. 

Đôi nét về tuổi Bính Ngọ nam mạng

Nam mạng tuổi Bính Ngọ là người cung Tốn – trực Mãn. Ngũ hành của họ là Mạng Thiên Hà Thủy (hàm nghĩa nước sông Thiên Hà). Đàn ông tuổi Bính Ngọ là con nhà Hắc Đế nên tận khổ. Xương con Ngựa nhưng tướng tinh con Thuồng Luồng nên cuộc đời phải long đong, lận đận lúc còn trẻ, về sau được phú quý, sống thọ và được Phật Bà Quan Âm độ mạng.

Tử vi tuổi Bính Ngọ Nam mạng
Nam mạng tuổi Bính Ngọ là người cung Tốn – trực Mãn. Ngũ hành của họ là Mạng Thiên Hà Thủy (hàm nghĩa nước sông Thiên Hà).

Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng

Tử vi cho thấy cuộc đời của nam tuổi Bính Ngọ bắt đầu được ổn định từ trung vận, mọi công việc được nhiều suôn sẻ, được thuận lợi. Những người tuổi này rất vất vả nhiều về gia đạo và con cháu, đến hậu vận thì mới được thảnh thơi hưởng phúc. Nam mạng Bính Ngọ thường có nhiều đổi thay về đường công danh và sự nghiệp trong suốt cuộc đời.

Những người này thường hưởng thọ trung bình từ 73 tuổi cho đến 89 tuổi. Nếu ăn ở hiền lương, thật thà, tích nhiều phúc đức, làm nhiều chuyện tốt thì ắt được tăng tuổi thọ.

Tình duyên của Bính Ngọ nam mạng

Chuyện nhân duyên của Bính Ngọ nam mạng được chia ra thành ba trường hợp là:

  • Những người được sinh vào tháng 8 và tháng 12  âm lịch thì có thể sẽ phải qua ba lần thay đổi trong chuyện nên duyên vợ chồng mới đến được bến bờ hạnh phúc của riêng bản thân mình.
  • Những người được sinh vào các tháng như 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch, con đường tình duyên sẽ phải trải qua tới hai lần thay đổi mới được hạnh phúc toàn vẹn với người mình yêu cho đến trọn đời.
  • Những người được sinh vào các tháng như 6, 7 và 11 Âm lịch thường sẽ không phải qua sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà được sống hạnh phúc cùng với ý chung nhân duy nhất của mình cho đến cuối đời.
Tình duyên tuổi bính ngọ
Những người được sinh vào các tháng như 6, 7 và 11 Âm lịch thường sẽ không phải qua sự thay đổi nào

Gia đạo, công danh của tuổi Bính Ngọ nam mạng

Gia đạo: Trong gia đạo của Bính Ngọ nam mạng không được mấy thuận hòa, êm ấm, con cái thường xung khắc lẫn nhau, do đó mà bạn nên quan tâm nhiều hơn đối với gia đình và con cái của mình.

Công danh: Thuở nhỏ phải bôn ba vất vả, được hưởng sự an nhàn sung sướng về hậu vận. Sự nghiệp sẽ được vững vàng và tiền tài luôn rủng rỉnh.

Tuổi hợp làm ăn với nam tuổi Bính Ngọ

Nam mạng Bính Ngọ nên lựa chọn tuổi hợp về đường tài lộc như là Bính Ngọ, Tân Hợi, Ất Mão trong việc hùn hạp làm ăn thì công việc sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, sẽ đạt được nhiều thành công cũng như thu về nhiều tiền tài.

Lựa chọn kết hôn cho Bính Ngọ nam mạng

Muốn gia đình được hạnh phúc và sống trong nhung lụa sang giàu, đường công danh tiền tài rộng mở thì Bính Ngọ nam mạng nên lựa chọn những tuổi hợp với bản thân cả về công danh và cung tài lộc là: Tân Hợi, Nhâm Tý, Bính Ngọ, Ất Mão và Ất Tỵ để tiến tới hôn nhân.

Vợ chồng sẽ hòa thuận êm ấm tuy nhiên chuyện tiền bạc chỉ vừa đủ ăn đủ tiêu khi Bính Ngọ nam mạng kết duyên với tuổi chỉ hợp về tình duyên gồm có là Mậu Thân và Giáp Dần

Nếu kết duyên với các tuổi Canh Tuất, Giáp Thìn và Bính Thìn, bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân gặp phải chút khó khăn, rắc rối. Nguyên nhân là vì những người mang tuổi này không phù hợp với bạn cả về chuyện công danh lẫn tài lộc.

Nam mạng Bính Ngọ không nên thành gia lập thất hay kết hôn vào những năm xung khắc trong đường tình duyên như 18, 19, 21, 27, 31, 33 và 39 tuổi.

Những người tuổi này được sinh vào các tháng như 1, 2, 4, 8 và 9 Âm lịch có số đa thê và dễ gặp phải nhiều khó khăn trong chuyện tình duyên.

Tuổi đại kỵ với nam mạng Bính Ngọ

Bạn không nên kết duyên cũng như hợp tác trong làm ăn với những người tuổi này để tránh công việc gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại dẫn tới bị thua lỗ, tình duyên thì dang dở không được như ý muốn. Đó là những tuổi như Quý Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu.

Nếu Bính Ngọ nam mạng trót lỡ yêu thương rồi mới biết bạn nữ phạm đại kỵ và vẫn mong muốn được kết hôn thì không được tổ chức tiệc cưới linh đình, rầm rộ. Bạn chỉ nên làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên một cách đơn giản hết mức để được chứng giám thì sẽ gặp cơ may chung sống đến trọn đời. 

Tuổi đại kỵ với nam mạng Bính Ngọ là Quý Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu
Tuổi đại kỵ với nam mạng Bính Ngọ là Quý Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu

Nếu tuổi đại kỵ là những người thân trong gia đình thì bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm một cách thành tam cho mỗi người sẽ giảm bớt sự xung kỵ, tránh được tai ương.

Quan trọng nhất đó là ăn ở hiền lành, làm thêm nhiều việc thiện, tích phúc cho đời sau thì mọi tai họa sẽ được hóa giải.

Năm khó khăn nhất đối với Bính Ngọ nam mạng

Những năm đại kỵ nhất đối với người nam mạng Bính Ngọ đó là 30, 33 và 47 tuổi. Vào những năm này, các bạn cần phải hết sức cẩn thận trong mọi lĩnh vực vì sẽ xuất hiện rất nhiều khó khăn trở ngại với bạn. Công việc của nam mạng sẽ không được suôn sẻ hay thuận lợi. 

Chuyện tình cảm và gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn, xích mích. Công danh, sự nghiệp và tài vận sẽ không được như mong muốn. Bạn cũng cần chú ý hơn tới vấn đề sức khỏe bản thân đề phòng tránh đau ốm bệnh tật. 

Những dự định lớn, những việc quan trọng thì bạn nên để qua những năm này rồi hẵng thực hiện thì mới thu được nhiều thành quả.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất đối với nam tuổi Bính Ngọ

Thời điểm hoàng đạo dành cho nam mạng Bính Ngọ trong việc xuất hành: giờ chẵn, ngày chẵn và tháng lẻ. Nếu bạn xuất hành vào thời điểm trên thì mọi chuyện sẽ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công, thu về tiền tài, dược vạn sự như ý và đại cát đại lợi.

Hướng xung hợp với Bính Ngọ nam mạng

Trong Ngũ hành, tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng thuộc mệnh Thủy và cầm tinh con ngựa (Ngọ). Họ là người thông minh, nhanh nhẹn, cực kỳ nhạy bén trong suy nghĩ, rất hiền lành và chăm chỉ. Vì vậy mà con đường công danh, sự nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Nam mạng tuổi này rất có tài kinh doanh, nếu bạn theo đuổi con đường làm ăn và buôn bán ắt sẽ gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên bên cạnh những thành tựu trong cuộc sống người nam tuổi Bính Ngọ cũng có những vận hạn đi kèm. Do đó việc chọn hướng nhà cho tuổi Bính Ngọ tốt và hợp vận mệnh sẽ giúp cải thiện phần nào sự xấu xa, đen đủi và gia tăng may mắn.

Dưới đây là các hướng Cát dành cho nam mạng Bính Ngọ không thể bỏ qua. Khi Bính Ngọ nam mạng chọn hướng nhà, người ta sẽ lấy theo Quái số 7 (Tây tứ mệnh)

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí nên Phúc lộc đủ đầy): Hướng này là hướng đại cát, giúp cho gia chủ thuận lợi cho con đường kinh doanh, công việc làm ăn sớm đạt thành quả, gặt hái thành công và hưởng một cuộc sống phú quý, giàu sang.
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên nên Mọi việc trong nhà ổn định): Xây nhà theo hướng này sẽ giúp cho cha mẹ, con cái trong gia đình hòa thuận, sống an yên, hạnh phúc bên nhau, gặp nhiều vận may và sống thịnh vượng.
  • Hướng Tây (Phục vị nên Được trợ giúp vượt qua khó khăn): Cuộc sống của gia chủ sẽ gặp nhiều điều may mắn, luôn vui vẻ, tiến bộ không ngừng, làm đâu thành đấy nếu thiết kế nhà ở theo hướng này.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y nên Gặp thiên thời địa lợi): Gia chủ sẽ gặp nhiều vận may khi cần, thế hệ sau tài giỏi, thông minh và đức độ.

Sau đây là các hướng Hung đối với gia chủ nam mạng tuổi Bính Ngọ:

  • Hướng Bắc (Hoạ hại nên Hung khí tại gia): Nếu bạn thiết kế nhà theo hướng này thì mọi công việc khi làm đều nhận sự thất bại hay gặp nhiều sóng gió và trở ngại.
  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh nên gặp Họa chết chóc): Đây là hướng đại hung nên nam mạng Bính Ngọ xây nhà theo hướng này dẫn đến sức khỏe bị kém đi, thường xuyên ốm đau bệnh tật, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng và nguy cơ phải nhìn thấy cảnh chết chóc, cảnh máu đổ.
  • Hướng Nam (Ngũ quỷ nên gặp Tai họa lớn): Hiểm họa nếu nhà theo hướng này chính là khiến gia chủ mất hết của cải và gặp phải tai ương liên miên.
  • Hướng Đông Nam (Lục sát nên Sát khí tại gia): Gia chủ sẽ gặp rắc rối về chuyện tình cảm, gia đình thì cãi vã, xung đột, thậm chí có thể vướng vào kiện tụng hại thân.
Hướng xung hợp với Bính Ngọ nam mạng
Khi Bính Ngọ nam mạng chọn hướng nhà, người ta sẽ lấy theo Quái số 7 (Tây tứ mệnh)

Màu sắc hợp với Bính Ngọ nam mạng

Tuổi Bính Ngọ nam mạng thuộc mệnh Thủy, phù hợp với màu trắng, xanh dương, đen hoặc màu bạc và rất kỵ với các màu như vàng nhạt, vàng đất, màu nâu, đỏ, da cam.

Màu tương sinh dành cho tuổi Bính Ngọ nam mạng

  • Màu đen: Là màu sắc hợp phong thủy đối với mệnh Thủy, khi sử dụng gam màu này bạn sẽ cảm thấy an toàn và hoàn toàn được bảo vệ. 
  • Màu xanh da trời: Sử dụng màu xanh da trời giúp mang lại may mắn, tài lộc dành cho người tuổi Bính Ngọ.
  • Màu trắng: Sử dụng gam màu trắng mang đến nhiều sự may mắn và tinh thông.

Màu tương khắc đối với tuổi Bính Ngọ nam mạng

  • Màu đỏ, cam, tím: Nguyên nhân bởi lẽ Thủy khắc Hỏa nên mệnh Thủy thường không hợp với các gam màu sắc đỏ, cam, tím của Hỏa.
  • Vàng, nâu đất, nâu nhạt: Bởi lẽ Thổ tương khắc với Thủy mà màu vàng, nâu đất, nâu nhạt chính là màu đại diện của Thổ, do đó khi sử dụng các tone màu này sẽ làm tiết chế đi sự may mắn, giàu sang của những người mệnh Thủy.

Những con số phù hợp với Bính Ngọ nam mạng

Nam mạng ѕinh Bính Ngọ thuộc mệnh Thủу nên con ѕố maу mắn là ѕố 1. Theo ngũ hành tương ѕinh, ta có Kim ѕinh Thủу nên các con ѕố 6, 7 cũng rất hợp ᴠới tuổi Bính Ngọ. 

Bên cạnh đó, ѕố ѕinh ứng ᴠới từng cá nhân sẽ dựa ᴠào ngàу tháng năm ѕinh của họ (Tổng của từng con ѕố ngàу + tháng +  năm ѕinh / 9 lấу ѕố dư) chính là con ѕố phù hợp ᴠới tuổi Bính Ngọ nam mạng

Con ѕố tương khắc với nam mạng năm ѕinh Bính Ngọ chính là con ѕố 9 thuộc mệnh Hỏa.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với Bính Ngọ nam mạng

Những quý ông tuổi Bính Ngọ nên đeo Vòng tay đá phong thủy hoặc Phật Bản Mệnh ở bên mình. Những vật phẩm này sẽ có tác dụng giúp cải thiện vận khí cho các chủ nhân, làm tăng sự may mắn trong chuyện công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Bính Ngọ được Đức Phật Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh. Nếu bạn mang theo Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát tựa như đang có lá bùa may mắn trong tay. 

Tuổi Bính Ngọ sở hữu mệnh Thủy nên chọn loại Mặt Phật được làm từ đá núi lửa Đen (thuộc hành Thủy) – hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, gia chủ có thể chọn Mặt Phật làm từ đá mã não màu Trắng (hành Kim), vì Kim sinh Thủy sẽ mang lại điều tốt đẹp cho bản mệnh.

Tuổi Bính Ngọ bạn nên chọn các loại Vòng tay đá có màu đen hoặc xanh nước biển thuộc hành Thủy – màu tương hợp với bản mệnh.

Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng – Diễn biến qua từng năm

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi là năm có nhiều rối rắm trong nội tâm. 21 và 22 tuổi là hai năm mà bạn phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống, tiền bạc thì kém, cuộc đời có quá nhiều việc bực mình. 

23 và 24 tuổi là hai năm này đạt xung kỵ đối với Bính Ngọ nam mạng nên coi chừng tai nạn và gặp nhiều trở lực mà nhịn nhục cho qua khỏi năm xấu. Năm 25 tuổi thò khá tốt đẹp, năm này bạn nên làm ăn hay đi xa tốt.

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, nam mạng có tài lộc nhỏ. 27 và 28 tuổi là hai năm cần nhẫn nhịn và nên phát triển về công danh nên sự nghiệp cũng có phần tốt đẹp. 29 và 30 tuổi chính là hai năm có sự phát triển mạnh mẽ về tài lộc, về mọi lĩnh vực cuộc sống, bạn nên cẩn thận hơn về việc giao dịch về tiền bạc.

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 31 đến 35 tuổi: Trong năm 31 tuổi, chuyện làm ăn của nam mạng có sự phấn chấn và nhiều phát đạt một cách mạnh mẽ về tài lộc. 32 và 33 tuổi thì hơi xấu nhưng năm 32 tuổi tốt đẹp. 34 và 35 tuổi là hai năm này việc làm ăn còn có cơ hội tạo nên sự sung túc cho cuộc sống và cuộc đời.

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 36 đến 40 tuổi: Mốc thời gian này thì bạn nên giao dịch về vấn đề tiền bạc sẽ thâu được thêm nhiều thắng lợi, đi xa hoặc xuất hành theo ngày giờ, kể trên thì rất tốt. Các năm này việc làm ăn còn có nhiều tốt đẹp và thâu tóm được nhiều thắng lợi trong cuộc đời cũng như về cuộc sống cũng có phần lên cao, thành công tột độ.

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi có nhiều tốt đẹp. Năm 42 tuổi thì bạn nên giao dịch làm ăn hoặc buôn bán thì thắng lợi về chuyện tiền bạc. 43 tuổi, năm này rất kỵ tháng 9, ngoài ra các tháng khác ở mức trung bình. 44 và 45 tuổi là hai năm khá hay đẹp và có nhiều điều tốt đẹp về mặt tài lộc.

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Hai năm 47 và 48 tuổi thì khá vững chắc, cuộc sống thêm phần lên cao. 49 và 50 tuổi thì hai năm này tràn trề hy vọng, bạn có thể gặp được rất nhiều thắng lợi về mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, có nhiều tốt đẹp về nghề nghiệp và cuộc đời. 52 tuổi, bạn có thể thắng lợi về sự nghiệp và về việc làm ăn. 54 và 55 tuổi thì khá tốt đẹp về nghề nghiệp, bên cạnh đó cuộc đời cũng gặp được thêm nhiều may mắn bất ngờ.

Tử vi Bính Ngọ nam mạng từ 56 đến 60 tuổi: Trong mốc thời gian ở những độ tuổi này thường được hưởng an nhàn trọn vẹn, con cái có nhiều triển vọng về nghề nghiệp, phát triển rất mạnh mẽ về công danh và có thành công về đường tài lộc. Những năm này là những năm mà bạn thâu đoạt được nhiều thắng lợi, nhiều kết quả mỹ mãn trên tất cả lĩnh vực của cuộc đời.

Hy vọng thông qua bài viết “Tử vi trọn đời tuổi Bính Ngọ nam mạng chi tiết, chuẩn nhất” của Đời Sống Phong Thuỷ, bạn sẽ có nhiều thông tin hữu ích. Qua đó ứng dụng được vào cuộc sống hàng ngày để có được những điều tốt đẹp nhất. Nhưng cũng cần lưu ý thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không có cơ sở nào khẳng định đúng hoàn toàn.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Mỗi chúng ta từ khi sinh ra đều gắn trong mình một lá số tử vi ứng một bản mệnh riêng. Tử vi Trọn Đời...

Tử vi tuổi Thân 2023: Tình duyên, gia đạo, tài vận, sức khỏe, sự nghiệp

Tuổi Thân là năm tuổi có tính cách thân thiện, hòa đồng lại chăm chỉ, chịu khó, hoạt bát. Đọc luận giải tử vi tuổi...

Cung Cự Giải: Hé lộ tính cách, tình yêu, sự nghiệp

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7) có biểu tượng là con cua, được chiếu mệnh bởi mặt trăng. Hợp với Song Ngư, Bọ Cạp và...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Theo tử vi trọn đời, tuổi Canh Tý nữ mạng thường là người ngay thẳng, có nhiều năng lực, giỏi xoay sở để vượt qua...