Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất


Nếu luận qua tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam Mạng bạn sẽ thấy cuộc đời nam tuổi Quý Mão thường khá tốt đẹp, mọi việc đều được thuận lợi như ý. Ở trung vận sẽ gặp nhiều may mắn nên đường sự nghiệp rất phát triển. Đến hậu vận sẽ được an hưởng cuộc sống hạnh phúc và nhàn hạ. 

Đôi nét về tuổi Quý Mão nam mạng

Nam mạng tuổi Quý Mão thuộc Cung Đoài – Trực Mấn. Ngũ hành là Mạng Kim Bạch Kim (vàng trắng). Đàn ông tuổi Qúy Mão là con nhà Bạch Đế nên được sống trong phú quý, giàu sang: cầm tinh con Hươu  nhưng xương con Mèo và được Ông Tử Vi độ mạng.

Nam tuổi Quý Mão có tuổi trẻ khá nghèo khổ, đến trung vận và bước vào hậu vận thì được sống một  cuộc sống nhàn hạ, sung túc. Họ là người thông minh, rất nhanh nhẹn, có số phú quý về học hành nên được thành đạt. Những người tuổi Quý Mão thường thích sống trong một cuộc sống ôn hòa và không thích tranh đấu.

Quý Mão cực kỳ thân ái, rất hòa đồng với mọi người mặc dù đôi khi hướng nội và ẩn mình. Họ thường nhận được nhiều sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sự đồng cảm mạnh mẽ toát ra từ Quý Mão nam mạng khiến mọi người đổ xô tìm đến họ để nhận được lời khuyên hay sự an ủi. 

Nam mạng tuổi Quý Mão thuộc Cung Đoài - Trực Mấn
Nam mạng tuổi Quý Mão thuộc Cung Đoài – Trực Mấn

Quý Mão cũng sở hữu khả năng nắm suy nghĩ, tình cảm của người khác cũng như  truyền cho đối phương ý tưởng của mình. Tuy nhiên họ thường nặng lòng và bận tâm quá mức vì sự rắc rối của người khác. Sự hào phóng của họ có thể bị người khác lợi dụng. Năng lượng Thủy giúp củng cố bản năng nhạy cảm của những người tuổi Mão. Con giáp này không thể chịu đựng sự bất đồng ý kiến.

Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng chi tiết

Cuộc đời người đàn ông tuổi Quý Mão gặp nhiều hay đẹp, mọi chuyện trong cuộc sống đều được như ý muốn. Sự nghiệp bản thân nhanh chóng được tạo dựng. Ở trung vận, gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi. Đến hậu vận thì được thảnh thơi hưởng phúc.

Những người này thường có số hưởng thọ từ 76 tuổi cho đến 85 tuổi. Nếu ai ăn ở hiền lành, lương thiện, tu tâm và làm nhiều điều tốt thì tự khắc gia tăng tuổi thọ.

Ngoài ra, nam mạng tuổi Quý Mão đa phần là những người trầm tư. Bản chất là những người cực kỳ nhạy cảm khiến cho họ dễ bị tổn thương và buồn phiền bởi những chuyện cãi cọ. 

Tính cách của người nam tuổi Quý Mão

Tuổi Quý Mão tâm tính thường bị cô độc vì ít hòa hợp người thân. Họ có vẻ mặt lạnh lùng, có tác phong quả quyết dứt điểm, rất cứng rắn và bản lĩnh. Trong cuộc sống và công việc, đàn ông tuổi Qúy Mão thường xử lý nhanh chóng, luôn vượt qua mọi sóng gió và thử thách. Tâm lý của họ ít hợp với người thân, sống thiên về lý trí nhiều hơn tình cảm.

Từ lúc còn nhỏ, nam tuổi Quý Mão đã là những đứa trẻ bướng bỉnh nên việc uốn nắn, dạy dỗ thường mất rất nhiều công sức của thầy cô. Khi trưởng thành, họ thay đổi khá nhiều, sống nội tâm, thích suy nghĩ hơn so với nói chuyện, bộc bạch, khi việc thì họ luôn quyết đoán, mạnh mẽ, cương nghị.

Tuổi Quý Mão rất trọng công bằng, trọng lý lẽ, sống cực kỳ có nghĩa khí, công tâm. Họ là những người trung thành với cương vị làm việc, làm đúng chức trách được giao, rất bền vững trong tình bạn, trọng uy tín trong cuộc sống cũng như thương trường, đã hứa là sẽ làm việc, thực hiện bằng mọi giá.

Nam mạng Quý Mão thích suy nghĩ, sở hữu sức tập trung cao độ trong lối tư duy và công việc. Khi họ suy nghĩ, làm việc và nghiên cứu, họ dường như không bị tác động nhiều bởi ngoại cảnh, quên đi mọi thứ quanh mình, trầm tư hướng vấn đề cần giải quyết, giống như con lạc đà khi nhịn khát mấy ngày thai được uống nước thì quên cả mối đe dọa xung quanh.

Tuổi Quý Mão có ý thức cao về bản thân, có cái tôi cá nhân lớn, thường cao thượng hơn người, giàu chí tiến thủ, mê kiếm tiền, ham làm việc và phấn đấu vì công danh sự nghiệp.

Tình duyên tuổi Quý Mão nam mạng

Chuyện nhân duyên của những người Quý Mão nam mạng thường được phân thành ba trường hợp đó là: 

Những ai sinh vào các tháng như 5, 6 và tháng 9 Âm lịch thì có thể sẽ phải trải qua tới ba lần thay đổi trong vấn đề tình duyên mới tìm được bến đỗ hạnh phúc đích thực.

Những người sinh vào các tháng như 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì được may mắn hơn một chút vì đường tình duyên chỉ trải qua hai lần thay đổi sẽ tìm được một bến đỗ của cuộc đời.

Tình duyên tuổi Quý Mão nam mạng được chia làm ba giai đoạn
Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng với đườn tình duyên được chia làm ba trường hợp

Nam mạng Quý Mão sinh vào các tháng 3 và tháng 4 Âm lịch là người may mắn nhất trong chuyện tình duyên. Những người này thường chỉ có duy nhất một ý chung nhân và được chung sống với nhau hạnh phúc đến lúc đầu bạc răng long.

Gia đạo và sự nghiệp của Quý Mão nam mạng

Gia đạo của tuổi Quý Mão nam mạng được êm ấm và yên vui cả cuộc đời. Nhưng công danh chỉ dừng lại ở mức khá, sự nghiệp của người này sẽ gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi. Về hậu vận có phúc phần về đường tài lộc nên chuyện tiền bạc luôn rủng rỉnh.

Tuổi hợp làm ăn với Quý Mão nam mạng

Nam giới tuổi Qúy Mão muốn mọi chuyện được suôn sẻ, thuận lợi, luôn gặt hái nhiều thành công và thu về nhiều tài lộc thì nên lựa chọn các tuổi như Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu để tiến hành cộng tác, kết hợp làm ăn. Vì những tuổi này rất phù hợp với Quý Mão nam mạng về con đường tài lộc.

Lựa chọn kết hôn cho Quý Mão nam mạng

Cuộc sống vợ chồng sẽ được hạnh phúc viên mãn, tiền bạc luôn được dư dả, không phải lo nghĩ gì khi tuổi Quý Mão nam mạng kết duyên với nữ mạng vừa hợp về đường tài lộc lại hợp về tình duyên, đó chính là các tuổi như Quý Mão, Kỷ Dậu, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Tân Hợi và Tân Sửu.

Cuộc sống của Quý Mão nam mạng chỉ đạt ngưỡng trung bình, tiền bạc đủ tiêu nhưng tình cảm vợ chồng vẫn rất mặn nồng, thắm thiết khi nam mạng Quý Mão kết duyên vợ chồng với những tuổi hợp với nhau về đường tình duyên nhưng lại không hợp về đường tài lộc đó là: Giáp Thìn, Canh Tuất, Bính Ngọ và Nhâm Dần.

Khi chọn kết hôn với các tuổi như Mậu Thân, Canh Thân và Nhâm Dần, cuộc sống của hai người sẽ gặp phải nhiều vất vả, khó khăn. Nguyên nhân bởi lẽ những tuổi này không phù hợp với Quý Mão nam cả về tình duyên và đường tài lộc.

Ở những năm xung khắc với Quý Mão nam mạng trong chuyện tình duyên đó là 20, 24, 26, 32, 34 và 46 tuổi. Do đó mà bạn cần tránh nên duyên chồng vợ những năm này kẻo vợ chồng dễ chia lìa và xa cách.

Nếu sinh vào các tháng như 1, 5, 6, 9 và 10 Âm lịch, chuyện thành gia lập thất của Quý Mão nam mạng sẽ gặp khá nhiều trở ngại hay có thể bạn sẽ lấy nhiều vợ.

Tuổi đại kỵ với Quý Mão nam mạng

Quý Mão nam mạng nên tránh kết duyên hay hùn hợp để làm ăn với những có tuổi xung khắc với mình, đó chính là: Nhâm Tý và Canh Tý. Nếu kết hợp với hai tuổi này, thì mọi chuyện sẽ đổ vỡ, thua lỗ, gặp thất bại hay phá sản; chuyện tình duyên dang dở và không được lâu bền.

Gặp tuổi đại kỵ, thì mọi chuyện nên hết sức thận trọng, giản dị. Nếu đã trót lỡ yêu thương mới biết họ phạm tuổi đại kỵ thì chỉ cần làm một mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên đơn giản để được chứng giám chứ không nên đám cưới quá rầm rộ sẽ có cơ may được chung sống đến trọn đời. 

Tuổi đại kỵ với Quý Mão nam mạng là Nhâm Tý và Canh Tý
Tuổi đại kỵ với Quý Mão nam mạng là Nhâm Tý và Canh Tý

Nếu tuổi đại kỵ là những người thân trong gia đình thì bạn nên thành tâm làm lễ để cúng sao giải hạn cho mỗi người mỗi năm để giảm bớt xung kỵ cũng như tránh được tai ương. Quan trọng là bạn phải ăn ở lương thiện, tu tâm, tích phúc tích đức thì mọi chuyện xấu đều có thể hóa giải.

Năm khó khăn nhất đối với Quý Mão nam mạng

Các năm xung khắc nhất đối với Quý Mão nam mạng đó chính là 25, 27, 29 và 33 tuổi. Vào những năm này thì các bạn nên an phận thủ thường, cần cẩn trọng trong tất cả mọi việc thì tránh được tai họa. 

Rất nhiều trở ngại sẽ ập đến với Quý Mão nam mạng vào năm này vì vậy mà hãy để những ý tưởng mới hoặc các dự định lớn sang năm sau sẽ không bị hao công tốn của.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với Quý Mão nam mạng

Thời điểm hoàng đạo cho nam mạng Quý Mão xuất hành đó là giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ. Xuất hành vào thời điểm này, các bạn sẽ gặp nhiều may mắn, được thuận lợi, thu về nhiều tài lộc, mọi sự được như ý, đại cát đại lợi.

Hướng xung hợp với Quý Mão nam mạng

Tuổi Quý Mão là người thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, họ cầm tinh con Mèo. Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng và rất nhã nhặn nên được mọi người quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công vang dội, con đường công danh khá thuận lợi và cũng không gặp quá nhiều chông gai. 

Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hay gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình và “thần thất” tìm hướng giải quyết. Nam mạng tuổi Quý Mão có cuộc sống khá thuận lợi nên khi gặp thất bại thường khá khó để tự gượng dậy và tiếp tục bước đi trên cuộc hành trình.

Người tuổi này, nếu trung vận vượt qua được khó khăn thì đến hậu vận của cuộc đời mới được hưởng an nhàn, phú quý. 

Vậy nên để tránh những điều không mấy tốt đẹp và cải thiện vận hạn của bản thần, gia chủ có tham khảo nội dung sau đây về các hướng nhà hợp tuổi Quý Mão nam mạng.

  • Hướng Đông Nam (Sinh khí): Hướng này được xem là hướng đại Cát đối với gia chủ nam mạng tuổi Mão, nó giúp cho họ gặp nhiều may mắn, phú quý và giàu sang. Cuộc sống của gia đình luôn thuận lợi, hạnh phúc và làm ăn phát đạt. 
  • Hướng Nam (Diên niên): Xây nhà theo hướng này rất tốt cho gia chủ đang có dự định làm việc quan trọng. Các mối quan hệ của gia chủ cũng như người thân luôn hài hòa, bền đẹp và gắn kết. 
  • Hướng Đông (Thiên Y): Thuận lợi cho gia chủ cầu bình an và sức khỏe dồi dào. Gia đình được sống khỏe mạnh và không bệnh tật.
  • Hướng Bắc (Phục vị): Phù hợp đối với những gia chủ cầu cho con cháu được bình anh, học hành tốt, con đường học tập luôn được tốt đẹp, thành công. Tinh thần minh mẫn, sáng tạo và thông minh.

Bên cạnh những hướng Cát thì Qúy Mão cần phải tránh những hướng đại Hung bao gồm:

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hoặc Nhà có sát khí): Xây nhà hương này khiến cho gia chủ bị mang nhiều tai tiếng thị phi, hay bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với người bên ngoài.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hoặc Gặp tai hoạ): Hương nhà này rất xấu, chủ dễ bệnh tật, suy bại và con cái phá tán sản nghiệp.
  • Hướng Tây (Hoạ hại hoặc Nhà có hung khí): Gia đình thường xuyên gặp xúi quẩy, gia chủ bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hoặc Chết chóc): Xấu chủ thường bị bệnh tật, dính vào thị phi, kiện tụng và gia đạo suy bại.

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Quý Mão

Màu sắc hợp đối với Quý Mão nam mạng đó là màu sắc bản mệnh như màu xám, màu trắng, màu ghi thuộc hành Kim và màu Sắc tương sinh như màu nâu đất, vàng sẫm thuộc hành Thổ.

Màu vàng: Màu sắc của nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, góp phần nuôi dưỡng sự sống trên trái đất nên gam màu sắc này thường đi liền với việc thụ hưởng hạnh phúc và của sự sống tràn trề. Màu vàng còn được xem là màu của trí tuệ, sự thông thái và anh minh. 

Màu vàng thường mang lại một cảm giác ấm áp, làm cho con người thấy thoải mái. Khi chúng ta hoạt động dưới nắng vàng sẽ làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự cuốn hút tuy nhiên màu vàng chói lại đem đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt khiến cho trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong những căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng chính là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, đem ý nghĩa về danh dự và lòng trung thành.

Màu nâu: Đây là màu của sự bền vững và sự chắc chắn. Đồng thời nó cũng là một màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu chính là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.

Màu sắc hợp đối với Quý Mão nam mạng đó là màu sắc bản mệnh như màu xám, màu trắng, màu ghi, màu nâu đất và vàng sẫm
Màu sắc hợp đối với Quý Mão nam mạng đó là màu sắc bản mệnh như màu xám, màu trắng, màu ghi, màu nâu đất và vàng sẫm

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng cho sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng thường mang ý nghĩa của sự đơn giản, sự nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao mà bệnh viện thường sử dụng gam màu trắng, thiên thần thường mặc các trang phục màu trắng…

Còn màu kiêng kỵ đối với Quý Mão nam mạng đó là: Màu đỏ, màu cam, hồng, màu tím (hành Hỏa).

Những con số phù hợp với Quý Mão nam mạng

Theo phong thủy, các con số may mắn đối với nam tuổi Mão là con số phải hội tụ đầy đủ lý khí phong thủy, trường khí mang tới may mắn và vận may cho người dùng. Đây là chính con số phù hợp và dành riêng cho người tuổi Mão. Chính vì vậy mà nam mạng tuổi Quý Mão phải rất là thận trọng trong việc lựa chọn các con số hợp với tuổi của mình.

Nam Quý Mão thuộc mệnh Kim tương hợp với những con  số như 6, 7 (hành Kim). Tương sinh với các số: 2, 5, 8 (hành Thổ) và số 0, 1 (hành Thủy). Nam tuổi Quý Mão 1963 nên có sự xuất hiện các con số hợp tuổi như 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1. Những con số này đem đến sự may mắn, cơ hội phát triển trong cuộc sống của quý bạn, đặc biệt nó còn giúp quý bạn đón nhận nhiều chuyện tốt đẹp trong công việc của mình.

Nếu tuổi Quý Mão sinh nếu sử dụng các con số thần tài trên vào trong cuộc sống thực tế bằng số điện thoại hay số tài khoản ngân hàng sẽ hạn chế được vận xui và may mắn gõ cửa.

Những vật phẩm phong thủy hợp nhất với tuổi Quý Mão nam mạng

Quý bạn tuổi Quý Mão nên sử dụng loại Vòng tay đá phong thủy hay đeo Phật Bản Mệnh. Những vật phẩm này mang lại tác dụng cải thiện vận khí cho gia chủ, giúp gia tăng sự may mắn trong đường công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Quý Mão được Đức Phật Văn Thù Bồ Tát hộ mệnh. Nếu bạn đeo mặt Phật Bản Mệnh Văn Thù Bồ Tát luôn bên mình tựa như lá bùa may mắn trong tay. Giúp thân chủ được an nhiên tự tại trong cuộc sống, giúp phát huy tối đa năng lực trong mọi công việc để tiến tới thành công.

Tuổi Quý Mão mang mệnh Kim nên chọn loại Mặt Phật làm từ Bạc (hành Kim) sẽ hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn loại Mặt Phật đá mã não màu trắng (hành Kim).

Vòng tay đá phong thủy màu vàng rất hợp với nam mạng tuổi Qúy Mão
Vòng tay đá phong thủy màu vàng rất hợp với nam mạng tuổi Qúy Mão

Một lựa chọn khác đó chính là đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, giúp giữ nguồn năng lượng thuần khiết từ vũ trụ bên mình, giúp tăng vượng khí, từ đó những điều may mắn về tiền bạc, sức khỏe cũng như hạnh phúc sẽ đến với thân chủ.Và nên chọn những loại Vòng tay đá có màu trắng, xám, vàng nhạt trong hành Kim để tương hợp với bản mệnh.

Tử vi trọn đời tuổi Quý Mão Nam Mạng – Diễn biến qua từng năm

Tử vi năm 20 tuổi cho đến năm 25 tuổi: Vào năm 20 tuổi, may mắn sẽ đến với Quý Mão nam mạng trong mọi chuyện, đặc biệt đó là tình duyên: sẽ tìm được ý chung nhân của cuộc đời hay nhận được lời tỏ tình đến từ người mình thích hoặc sự đồng ý kết duyên từ đối phương. 

Năm 21 tuổi, chuyện tình duyên được như ý muốn tuy nhiên công danh tài vận giảm sút. Sang năm 22 tuổi, gia đình rất êm ấm, yên vui, công danh sẽ được vững vàng. Năm 23 tuổi, mọi chuyện đều ở ngưỡng khá. Năm 24 tuổi và 25 tuổi, công danh và công việc của Quý Mão nam mạng sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tử vi năm 26 tuổi cho đến năm 30 tuổi: Trong năm 26 tuổi, Quý Mão không được tốt nên cần tránh xuất hành đi xa hoặc thực hiện những giao thương lớn về tài chính vì sẽ làm hao tổn tiền tài. 

Năm 27 tuổi và 28 tuổi, tài lộc của Quý Mão nam mạng luôn dồi dào nên chuyện công việc gặp nhiều thuận lợi. Đến năm 29 tuổi và 30 tuổi thì mọi sự bình yên, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe đặc biệt vào tháng 10 năm 30 tuổi kẻo bị đau ốm liên miên.

Tử vi năm 31 tuổi cho đến năm 35 tuổi: 31 tuổi là năm có nhiều cơ hội thuận lợi dành cho công danh sự nghiệp phát triển. Sang năm 32 tuổi và 33 tuổi thì bắt đầu có những bước tiến mới trong công việc và cuộc đời. Đến năm 34 tuổi và 35 tuổi thì không được tốt, bạn cẩn thận kẻo đổ bệnh hoặc hao tổn tiền của.

Tử vi năm 36 tuổi cho đến năm 40 tuổi: Vào năm 36 tuổi, mọi chuyện của Quý Mão nam mạng đều ở mức bình thường nhưng công việc không được thuận lợi. Sang năm 37 tuổi và 38 tuổi thì mọi chuyện được khởi sắc, công việc sẽ được suôn sẻ và tài vận dồi dào. Đến năm 39 tuổi và 40 tuổi, việc hợp tác đầu tư cho những dự án lớn hay thực hiện việc quan trọng gặp nhiều điều khó khăn, trắc trở và dễ hỏng việc.

Tử vi năm 41 tuổi cho đến năm 45 tuổi: Năm 41 tuổi là tuổi đại kỵ xuất hành đi xa vào các tháng 4 và tháng 8 Âm lịch vì dễ gặp tai họa hay thua lỗ trong chuyện công việc. Năm 42 tuổi và 43 tuổi, chuyện giao thương tài chính và tình cảm không được thuận lợi. Đến năm 44 tuổi và 45 tuổi thì công danh sự nghiệp tuy có giảm sút nhưng không cần quan trọng hóa vấn đề.

Tử vi năm 46 tuổi cho đến năm 50 tuổi: Trong năm 46 tuổi, công danh, sự nghiệp, cuộc sống Quý Mão có nhiều triển vọng. Năm 47 tuổi và 48 tuổi, tài vận rất dồi dào và công danh gặp nhiều may mắn. Năm 49 tuổi và 50 tuổi, sức khỏe của Quý Mão nam mạng ổn định nhưng  tài vận suy giảm và khó tránh hao tổn tiền của.

Tử vi năm 51 tuổi cho đến năm 55 tuổi: Năm 51 tuổi thì bạn hãy nỗ lực, cố gắng để vượt qua những khó khăn, thử thách. Sang năm 52 tuổi và 53 tuổi, bạn cần cẩn trọng hơn trong việc giao thương tài chính cũng như thực hiện những dự định lớn. Đến năm 54 tuổi và 55 tuổi thì công danh, tài lộc không được mấy suôn sẻ, cuộc sống chỉ ở mức trung bình.

Tử vi năm 56 tuổi cho đến năm 60 tuổi: Công việc cũng như cuộc đời Quý Mão nam mạng gặp nhiều thuận lợi vào 56 tuổi. Năm 57 tuổi và 58 tuổi, cuộc sống sẽ được khấm khá hơn, con cái sẽ tạo dựng được cuộc sống bản thân. 

Đến năm 59  tuổi và 60 tuổi chuyện gia đạo êm ấm, yên vui nhưng phần sức khỏe và tài lộc giảm sút. Do đó mà bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình sẽ tránh được các bệnh của tuổi già.

Trên đây là bài viết của Đời Sống Phong Thủy về tử vi trọn đời tuổi Quý Mão nam mạng chi tiết và chuẩn nhất. Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về tử vi, phong thủy hãy để lại một bình luận dưới bài viết. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Ngọ 2023: Tiền Tài, Sự Nghiệp, Sức Khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi ngọ năm 2023 dự báo bản mệnh tuổi Ngọ tiếp tục có một năm bình ổn, gặp khá nhiều may mắn và...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Theo tử vi trọn đời, tuổi Canh Tý nữ mạng thường là người ngay thẳng, có nhiều năng lực, giỏi xoay sở để vượt qua...

12 Cung Hoàng Đạo – Bí mật về tính cách, tình duyên, sự nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo với những đặc điểm riêng sẽ quyết định ít nhiều đến việc hình thành tính cách, tình duyên và sự nghiệp...

Cung Song Ngư: Tính cách, Tình yêu, Công danh sự nghiệp

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3) đứng thứ 12 ở trong Hoàng Đạo, được chiếu mệnh bởi sao Hải Vương, thuộc nhóm nguyên tố nước,...