Treo gì trong nhà để trừ tà ma? 11 vật phẩm nên sử dụng


Thế giới tâm linh luôn là một ẩn số chưa có lời giải đáp. Nó gây ra những ảnh hưởng tiêu cực về suy tư và là nỗi ám ảnh khiến con người phải sống trong sự sợ hãi, bất an. Vậy treo gì trong nhà để trừ tà ma? Dưới đây là tổng hợp những “bí kíp” trấn áp, loại trừ, ngăn chặn tà khí để ngôi nhà được an yên trước các thế lực ma quỷ, tâm linh nhanh chóng và hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tà mà là gì?

Khi con người rời bỏ thân xác và chết đi thì họ đã trở thành một cư dân của cõi âm tào địa phủ. Họ chỉ còn tồn tại ở dạng vía và hồn từ đó tạo ra các loại ma quỷ, vong hồn và thánh thần. Ở điều kiện bình thường, đa số vong linh đều sẽ sống trong khoảng không gian khác biệt và tách rời hoàn toàn với cuộc sống con người. Tuy nhiên thực tế cho thấy vẫn có nhiều vong hồn đang nán lại trong không gian sống vì một vài nguyên nhân như:

Vong hồn là âm binh/pháp thân được quỷ ma hoặc thần thánh sai phái đi thực thi nhiệm vụ nên vẫn chưa siêu thoát và nán lại nhân gian.
Tà ma là âm binh/pháp thân được quỷ ma hoặc thần thánh sai phái đi thực thi nhiệm vụ nên vẫn chưa siêu thoát và nán lại nhân gian.

Vong hồn khi còn sống chưa được hưởng một cuộc sống ấm no, đầy đủ và dư giả như là vong linh của thai nhi và trẻ em. Một số vong hồn chết một cách bất ngờ, đột ngột, nên không kịp nhận ra là bản thân mình đã chết nên còn nán lại ở nhân gian. Đây có thể là vong linh của những người chết vì tai nạn, bị đột tử, ám hại hay âm hồn người lính ngày xưa.

Đối với những âm hồn có ân nặng oán sâu với người ở cõi dương thì họ cũng không siêu thoát được mà bám theo người đó nhằm mục đích phù hộ, che chở, trả thù, báo oán và thậm chí là dụ về cõi chết sống cùng.

Bên cạnh đó, cũng có một số vong linh chết trong cảnh đói khổ nên khi qua thế giới bên kia phải làm kẻ ký sinh, sống bám ở cõi dương để hút năng lượng từ con người, cây cối và động vật. Trường hợp khác, vong hồn là âm binh/pháp thân được quỷ ma hoặc thần thánh sai phái đi thực thi nhiệm vụ nên vẫn chưa siêu thoát và nán lại nhân gian.

Mặt khác, một vài vong linh có mục tiêu tu luyện thành quỷ ma nên sống bám và ở ẩn tại những vùng núi non hay các địa điểm linh thiêng với nguồn khí tốt để công việc được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Ngoài ra, quỷ ma còn bị thu hút bởi những địa điểm linh thiêng và có nhiều âm khí. Quen thuộc nhất chính là những hàng cây cổ thụ, cây đại thụ, cây lớn như cây vông, cây si, cây đa, cây gạo, nghĩa địa hoặc các căn phòng thiếu sáng, luôn trong tình trạng ẩm thấp, bí khí hay đoạn bờ sông từng có nhiều người chết trôi… thường chứa rất nhiều tà ma không nhà, không chốn để về.

Treo gì trong nhà để trừ tà ma nhanh nhất?

Căn nhà chứa tà ma ảnh hưởng trực tiếp đến hòa khí, sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống gia đình con người. Vậy nên treo gì trong nhà để trừ tà ma nhanh nhất? Việc lựa chọn những phương pháp trừ tà khí đơn giản, hiệu quả sẽ giúp trấn an tinh thần các thành viên trong gia đình để gia đạo được cuộc sống ấm no, an yên, vui vẻ và tinh thần thoải mái hơn.

Từ xa xưa đến nay, cha ông ta luôn đã phát minh ra nhiều phương pháp xua đuổi tà khí dân gian mà vẫn được nhiều người áp dụng vào cuộc sống hiện đại ngày nay. Chỉ với những món đồ đơn giản và quen thuộc nhưng mạng lại được những hiệu quả  vô cùng tối ưu và không ai ngờ tới đối với đời sống con người. Sau đây là 11 cách trừ tà ma trong nhà đơn giản mà hiệu quả mà Đời Sống Phong Thủy gợi ý cho bạn đọc như:

Treo gì trong nhà để trừ tà ma nhanh nhất?
Treo gì trong nhà để trừ tà ma nhanh nhất?

#1. Sử dụng tỏi

Đa số mọi người đều nghĩ rằng chỉ cần đặt một vài nhánh tỏi trong không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp là đã có thể bảo vệ các thành viên gia đình khỏi bị tà ma quấy phá. Đó chính là lý do mà hiện nay đã có nhiều người còn trồng chậu cây tỏi nhỏ trong nhà nhằm mục đích trang trí cũng như phát huy tác dụng trừ tà.

Ông bà cha ta thường quan niệm rằng trong nhà hay trước cửa nhà nên treo 81 tép tỏi. Điều này mang lại hàm nghĩa như đang có 81 vị thần giúp cho nhà cho luôn được an khi, những yêu thuật tà ma, ám khí và bùa phép sẽ không tài nào có thể xâm nhập vào bên trong căn nhà được. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý việc thay tỏi thường xuyên tránh tình trạng chúng bị khô.

Đa số mọi người đều nghĩ rằng chỉ cần đặt một vài nhánh tỏi trong không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp là đã có thể bảo vệ các thành viên gia đình khỏi bị tà ma quấy phá.
Đa số mọi người đều nghĩ rằng chỉ cần đặt một vài nhánh tỏi trong không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp là đã có thể bảo vệ các thành viên gia đình khỏi bị tà ma quấy phá.

Nếu bạn gặp phải hiện tượng bị lạnh phần gáy cổ như thể có ma đi theo thì bạn nên lấy khăn ướt lau mặt thường xuyên kết hợp dùng tỏi nhằm mục đích trừ tà bằng cách giã 81 tép tỏi với đầu hành để bỏ chung vào trong túi vải mỏng. Luôn đem theo nó bên người nhằm mục đích ngăn chặn và xuy đuổi ma quỷ ám hại.

Bên cạnh đó, nếu có người bị ma nhập, bạn hãy giã tỏi bỏ vào túi vải mỏng để lên trên đỉnh đầu của người bị đó. Sau đấy hướng dẫn họ hít thở thật sâu và đều liên tục nhiều lần trong vòng một tiếng, nếu bị nặng thì bạn cần tập lâu hơn sẽ giúp người bị tập trở nên tỉnh táo hơn.

#2. Trừ tà nhờ muối

Người ta thường sử dụng muối ở các nghi lễ tẩy trần từ thời xa xưa cho đến nay trong đa dạng các nền văn hóa và xuất hiện cách đây hàng nghìn năm. Muối cũng được nhiều người sử dụng với mục đích thanh lọc và mát-xa cơ thể bởi lẽ muối có khả năng hấp thu năng lượng xấu, ám khí và  thay thế bằng năng lượng vô cùng tinh khiết.

Khi đến ở một văn phòng hay căn hộ mới, nhiều người thường sử dụng muối nhằm gột rửa những điều không may mắn và xui rủi từng xảy ra cho chủ cũ. Nguyên nhân bởi vì nguồn năng lượng từ người chủ trước để lại cho căn nhà có thể là tài khí hoặc tà khí mà chúng ta rất khó để nhận biết được.

Tốt nhất, trước khi dọn vào đây ở thì bạn cần tiến hành thanh tẩy không gian này bằng muối để căn nhà ở được sạch sẽ, phong quang hơn và mang lại nhiều may mắn theo quan niệm phong thủy.

#3. Gương bát quái

Gương bát quái là một trong những vật phẩm phong thủy mà bạn dễ gặp nhất khi sang nhà bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân và thường được chủ nhân căn nhà treo ở cửa ra vào hoặc cửa sổ nhằm tránh sát, trừ tà. Gương bát quái là lại vật phẩm dưới dạng một tấm biển với vẽ hình bát quái. Nói cách khác thì nó hình tám quẻ gồm các cung càn, cung đoài, cung ly, cung chấn, cung tốn, cung khảm, cung cấn và cung khôn. Đây là loại pháp khí hội tụ năng lượng từ vũ trụ, góp phần bảo vệ cũng như hóa giải sát khí cho những căn nhà có hướng xấu.

Tuy nhiên, để gương bát quái phát huy được hết công dụng của mình, gia chủ cần đặt nó ở đúng vị trí trong nhà. Các vị trí đặt gương cần phải được xem xét một cách kỹ lưỡng, cẩn thận và độ chính xác sao để mang lại có tác dụng tích cực cho gia đạo mà không gây tổn hại đến nhà khác.

Gương bát quái thường được treo ở phía bên ngoài nhằm mục đích ngăn chặn luồng hung khí không thể xâm nhập vào trong nhà. Chúng ta không nên treo gương ở hướng vào trong nhà hay để nó trong văn phòng ngủ bởi lẽ điều này sẽ gây tác dụng ngược lại đối với gia đình chủ. Thị trường hiện nay có ba mẫu gương bát quái phổ biến đó chính là gương phẳng, gương lõm và gương lồi.

Gương bát quái là một trong những vật phẩm phong thủy mà bạn dễ gặp nhất khi sang nhà bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân và thường được chủ nhân căn nhà treo ở cửa ra vào hoặc cửa sổ
Gương bát quái là một trong những vật phẩm phong thủy mà bạn dễ gặp nhất khi sang nhà bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân và thường được chủ nhân căn nhà treo ở cửa ra vào hoặc cửa sổ.

#4. Vật có màu đỏ

Đỏ là gam màu rất kiêng kị đối với các loại ma quỷ. Chính bởi vậy mà những vật phẩm phong thủy màu đỏ trong nhà sẽ mang lại công dụng giảm sát khí và trừ tà ma quỷ. Vật màu đỏ thường được gia chủ bày biện hợp phong thủy phù hợp nhất là trong không gian phòng làm việc. Điều này sẽ giúp cho bạn tăng cường vận khí, thêm nhiều tài lộc, hóa giải thị phi, tà khí và góp phần ngăn chặn tiểu nhân hãm hại. Gia chủ có thể chọn các vật phẩm màu đỏ để trang trí trong nhà như là tượng chó màu đỏ bằng sứ.

#5. Chuông gió

Phong thủy phương Đông quan niệm rằng chuông gió mang lại rất nhiều ý nghĩa to lớn. Đây là loại vật phẩm phong thủy nhỏ nhưng chuông gió lại mang đến nhiều tác dụng trong quá trình điều hòa sinh khí, hấp thu năng lượng tích cực từ tứ phía hội tụ vào bên trong ngôi nhà và còn hỗ trợ việc ngăn chặn hung khí. Việc treo chuông gió ở phía trước cửa nhà cũng cần dựa theo những nguyên tắc căn bản nhưng không thể thiếu sót nhằm tối ưu hóa các tác dụng của loại vật phẩm phong thủy có nhiều ý nghĩa này.

Thị trường hiện nay cho thấy chuông gió được cầu tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau như là gỗ, tre, thủy tinh, gốm, … tuy nhiên, theo quan niệm của phong thủy thì vật liệu tốt nhất dùng để chế tạo nên chuông gió chính là kim loại. Cội nguồn của những chiếc chuông gió phong thủy ban đầu là được làm bằng thủy tinh nhưng bởi vì kim loại có âm sắc, thánh thót vang dội và trong trẻo nên được nhiều người yêu thích lựa chọn. Việc treo chuông gió trong nhà sẽ giúp phát huy tối đa việc hấp thụ, hội tụ năng lượng đất trời đang luân chuyển mạnh mẽ trong ngôi nhà của gia chủ.

Phong thủy phương Đông quan niệm rằng chuông gió mang lại rất nhiều ý nghĩa to lớn.
Phong thủy phương Đông quan niệm rằng chuông gió mang lại rất nhiều ý nghĩa to lớn.

Một chiếc chuông gió với các họa tiết trang trí bằng những hình bát quái sẽ là loại vật phẩm phong thủy có tác dụng rất tốt trong việc xua tà. Chuông treo bát quái này thường ở dưới hình dạng khối trụ chụp xuống. Treo giữa khối trụ rủ xuống này chính là một sợi dây với phần cuối được gắn thêm quả bi tròn. Xung quanh dây treo quả bi thường là những thanh trụ nhôm kết hợp với dây buộc bát quái.

Khi có luồng gió thổi vào thì bi tròn sẽ lắc, rung động và va chạm vào xung quanh. Điều này làm giúp cho chuông gió phát tán nguồn năng lượng Bát Quái ra bên ngoài. Bởi vậy mà ma quỷ cũng như những thứ tà khí có hại trong nhà sẽ sợ hãi mà tránh xa và bị xua đuổi.

#6. Tượng hổ và tượng chó

Hổ và chó được xem là hai loại linh vật uy dũng, thường được sử dụng để khắc hoắc trên tượng nhắm mục đích trấn an tà ma vô cùng hiệu quả. Hổ là chúa tể sơn lâm, với sức mạnh vô biên nên mang lại công dụng trừ tà và giải hạn. Chính vì vậy mà gia chủ có thể sắm những bức tượng khắc họa hổ bằng đồng hoặc bằng đá để trước cửa nhà để ngăn chặn ám khí và những điều xui rủi.

Ngoài ra, các gia chủ cũng có thể sử dụng tượng chó để trừ tà và âm khí. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều nhà đặt tượng chó bằng đá hoặc sứ trước cửa nhà và ngay hướng ra ngoài. Điều này không chỉ giúp cho gia chủ xua đuổi ma quỷ mà còn có công năng mang tới tốt lành, may mắn và cơ hội phát triển cho các thành viên trong gia đình.

#7. Đá phong thủy trừ tà

Ngày nay, nhiều gia chủ còn sử dụng các vật phẩm tử vi phong thủy trừ tà được chế tác từ đá tự nhiên nhằm ngăn ngừa tà khí, tương hỗ cuộc sống thường nhật và bảo vệ gia chủ trước hiểm nguy.

Bên cạnh các vật phẩm đá quý trừ tà, bạn cũng nên mang theo một lá bùa hộ thân thỉnh ở trên chùa, đeo trang sức đẹp tử vi phong thủy làm từ đá Thạch Anh, vòng dâu tằm điểm thêm hạt bạc vừa mang công dụng làm đẹp cho bản thân mà còn mang tới xúc cảm an yên, hạnh phúc và khơi gợi tâm thiện ở từng người.

Nhiều gia chủ còn sử dụng các vật phẩm tử vi phong thủy trừ tà được chế tác từ đá tự nhiên nhằm ngăn ngừa tà khí, tương hỗ cuộc sống thường nhật
Nhiều gia chủ còn sử dụng các vật phẩm tử vi phong thủy trừ tà được chế tác từ đá tự nhiên nhằm ngăn ngừa tà khí, tương hỗ cuộc sống thường nhật.

#8. Hồ lô

Hồ lô là loại vật phẩm có tác dụng trừ tà ma vô cùng hữu ích và được nhiều người sử dụng. Nếu có thể, gia chủ hãy sắm cho căn nhà của mình một quả hồ lô tự nhiên. Chúng có tác dụng tốt hơn so với các loại hồ lô làm từ đồng, sứ trên thị trường hiện nay. Người ta thường đặt hồ lô ở đầu giường, cửa ra vào và cửa sổ. Khi quả hồ lô bị khô héo, gia chủ cần lưu ý thay thế bằng một quả mới. 

Trên thân quả hồ lô có thể khắc hình bùa chú nhưng tuyệt đối không được khắc hình Phật mục đích là để làm tăng thêm tác dụng phong thủy của loại vật phẩm trừ tà này. Bên cạnh đó, tranh thái cực trấn sát đồ cũng sẽ là gợi ý về vật trừ tà mà các gia chủ có thể sử dụng. Tranh này nếu được treo trong nhà sẽ khiến khí trường vô cùng nhu hòa.

#9. Ngải cứu

Ngải cứu được là thứ cỏ thần sở hữu khả năng trừ tà, xua cái lạnh lẽo ẩm thấp, khử chướng khí và góp phần tinh lọc bách độc. Đối với cổ nhân thì bệnh tật, các loại ruồi, muỗi, rắn, rết là hiện thân cho ma quỷ tai ác quấy phá và hại người. Bởi vậy mà họ thường treo cây ngải cứu trước hiên nhà, cửa gia vào vừa để xua đuổi các loại con trùng cũng như ngăn chặn tà ma, ám khí, đặc biệt là vào ngày Tết Đoan Ngọ cổ truyền. Điều này đã được khẳng định trong cuốn sách “Kinh Sở tuế thời ký” như sau: “Con người hái lá cây ngải cứu, treo trước cửa nhà thì có thể trừ khí độc”.

Ngải cứu là loại cây thuần dương, mang ý nghĩa to lớn trong phong thủy và có thể dùng để chuyển hóa nguồn năng lượng trên các món đồ cũ, đồ gia dụng. Theo quan niệm cha ông ta ngày xưa, đốt một ít lá ngải cứu để đem xông trước các đồ vật hay đồ gia dụng cũ trong vòng khoảng ba mươi giây, sẽ góp phần trừ khử khí xấu từ món đồ cũ đống thời đem đến tài vận, sự thịnh vượng, hạnh phúc và mọi việc xuôi chèo mát mái.

Ngải cứu được là thứ cỏ thần sở hữu khả năng trừ tà, xua cái lạnh lẽo ẩm thấp, khử chướng khí và góp phần tinh lọc bách độc.
Ngải cứu được là thứ cỏ thần sở hữu khả năng trừ tà, xua cái lạnh lẽo ẩm thấp, khử chướng khí và góp phần tinh lọc bách độc.

#10. Treo cành dâu tằm

Theo quan niệm phong thủy, cổ nhân thường dùng cây dâu tằm nhằm mục đích xua đuổi tà ma, chướng khí. Cụ thể cây dâu tằm thường được mọi người sử dụng trong các trường hợp như sau:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thay đổi sắc mặt, tâm trạng, quấy khóc không ngớt thì người ta quan niệm rằng có thể đưa bé ấy đã phải vía từ người xa lạ hay đang bị ma đói quỷ khát lang thang ngoài đường đến trêu ghẹo. Trong trường hợp này, người ta thường chặt một cành dâu bánh tẻ, để cả vỏ và lá và tiến hành quật nhẹ nhàng vào người em bé, bé trai sẽ quật 7 phát, bé gái quật 9 phát để các loại ma quỷ không bám theo, quấy nhiễu nữa. Cách trừ tà ma mang lại công năng khá hiệu quả, đa phần các em bé sẽ ngừng khóc và ngoan ngoãn hơn ngay sau khi gia đình thực hiện nghi thức trừ tà trên.
  • Trường hợp trong gia đình có người thân vừa sinh em bé, ở cữ thì người ta thường treo 9 cành dâu tằm quanh phòng của sản phụ đó nhằm đẩy lùi sự xúi quẩy, vận hạn và không gây ảnh hưởng gì xấu đến gia đình ấy.
  • Đối với những người hay gặp giấc mơ kỳ quái, bị ác mộng trong lúc ngủ dẫn đến giấc ngủ không ngon, không sâu hay bị bóng đè làm cho tinh thần kiệt quệ, cơ thể mệt mỏi thì có thể đặt một nhành dâu tằm ở đầu giường hoặc dưới gối để xua đuổi ma quỷ.
  • Theo quan niệm của dân gian, em bé khi bước ra khỏi nhà lần đầu tiên, nếu trong quá trình di chuyển đi qua các khu vực nghĩa địa, đền chùa miếu mạo thì người nhà thường giấu một nhành dâu tằm nhỏ trong áo của bé với mục đích tránh cho tà khí và ma quỷ theo về quấy phá em bé.
  • Ngày nay, người ta thường sử dụng gỗ từ cây dâu tằm để làm thành những chiếc vòng đeo cổ, đeo tay với mục đích chính là trừ tà. Nguyên nhân bởi theo lý giải của người xưa thì âm khí trong gỗ của cây dâu rất mạnh nên có khả năng lấn át mọi luồng âm khí xấu xa cũng như trừ bỏ mọi luồng ám khí không sạch sẽ được sinh ra từ ma quỷ. Bên cạnh đó, nó không chỉ giúp bảo vệ người đeo khỏi bị ma quỷ quấy phá, làm cho ma quỷ bị sợ hãi không dám đến gần mà còn góp phần giúp cho người sử dụng  phòng tránh được ốm đau và một số loại bệnh tật.

Trong phong thủy, người ta thường trồng cây dâu tằm ở đằng sau nhà. Bởi vì ở vị trí này, cây dâu tằm không chỉ bảo vệ cả cho ngôi nhà tránh khỏi các thế lực ma quỷ xấu xa quấy phá mà nó còn có thể mang lại sự may mắn lớn, thịnh vượng cho gia đình cũng như đem lại thêm nhiều tài lộc cho con cái trong gia đạo..

Theo lý giải của chuyên gia nghiên cứu phong thủy, cây dâu tằm nếu được trồng ở đằng sau căn nhà sẽ phát ra luồng âm khí cực thịnh. Luồng âm khí này mang lại công dụng hữu hiệu, sẽ lấn át toàn bộ mọi ma khí khác, làm cho các loại ma quỷ nhầm tưởng rằng căn nhà này tồn tại một thế lực lớn đến từ cõi âm đang canh giữ nên chúng không dám xâm phạm ngôi nhà.

Ngày nay, ở một số địa phương còn dùng gỗ từ cây dâu tằm phơi khô, sau đó tiến hành nghiền thành bột và rắc ở xung quanh căn nhà để trừ ma quỷ, âm khí, đặc biệt là trong tháng Bảy cô hồn, cách trừ tà được khá nhiều gia đình áp dụng thực hiện.

#11. Cây tuyết tùng

Cây tuyết tùng còn có tên gọi khác nữa đó chính là cây bách Nhật Bản. Chúng thường được trồng để làm cây bonsai cỡ nhỏ với mục đích trang trí trong nhà. Tại Nhật Bản thì cây tuyết tùng được xem là một loài cây vô cùng thiêng liêng. Người ta quan niệm rằng các linh hồn của các vị thần và người chết đều sống ở bên trong cây tuyết tùng.

Xét về ý nghĩa về tâm linh thì người ta thường sử dụng cây tùng tuyết để trang trí cho các vị trí trấn yểm trong không gian ngôi nhà nhằm mục đích ngăn chặn, xua đuổi tà ma và khí xấu. Người xưa còn cho rằng việc ăn quả cây này còn giúp cho con người được trường sinh bất lão.

Bên cạnh đó, cây tuyết tùng còn loài cây tượng trưng cho khí chất oai phong, lẫm liệt người quân tử và kiên cường. Nguyên nhân vì dù bất kỳ hoàn cảnh nào, đất đai có khô cằn, thiếu chất dinh dưỡng, cây vẫn có thể sống tốt và lá cây vẫn xanh tràn đầy sức sống. Nó là biểu tượng cho khí chất kiên cường, bất khuất, không chịu gục ngã trước khó khăn, hoạn nạn mà luôn vươn lên một cách mạnh mẽ của người quân tử.

Cây tuyết tùng còn có tên gọi khác nữa đó chính là cây bách Nhật Bản.
Cây tuyết tùng còn có tên gọi khác nữa đó chính là cây bách Nhật Bản.

Một vài điểm chứng minh trong nhà đang có “tà ma”

Vậy làm như thế nào để biết được trong nhà mình đang có các loại tà ma hay không? Dưới đây là một vài dấu hiệu để bạn có thể  nhận biết được trong nhà mình đang bị quấy nhiễu bởi các loại ma khí và cần phải trừ tà ma để cảm thấy tâm hồn được an tâm, sống một cách thoải mái, hạnh phúc và vui vẻ trong ngôi nhà của minh.

Nhiệt độ trong nhà thay đổi đột ngột, bất bình thường

Nếu bạn có cảm giác bị sởn tóc gáy, lạnh sống lưng và cơ thể nổi da gà khi bước vào nhà hoặc tự nhiên cảm thấy nhiệt độ trong nhà bị thay đổi bất thường thì đây là một biểu hiện cho thấy nhà bạn đang có tà khí và bị ma quỷ quấy nhiễu. Khi gặp phải trường hợp này, gia chủ nên áp dụng một số cách trừ tà đè để có thể xua đuổi tà khí, đem đến sự an yên và hạnh phúc cho gia đạo. 

Nhiệt độ trong nhà thay đổi đột ngột, bất bình thường là một biểu hiện cho thấy nhà bạn đang có tà khí và bị ma quỷ quấy nhiễu.
Nhiệt độ trong nhà thay đổi đột ngột, bất bình thường là một biểu hiện cho thấy nhà bạn đang có tà khí và bị ma quỷ quấy nhiễu.

Chó sủa inh ỏi vào ban đêm

Chó là loài động vật nổi bật với khả năng nhìn thấy những nguồn âm khi và ma quỷ xung quanh chúng ta mà con người không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nếu chó nhà bạn bất chợt sủa liên hồi trong đêm và nhiều khi nhìn vào các khoảng không gian vô định mà không có sự xuất hiện của bất kỳ ai hay bất kì điều gì thì gia chủ nên chú ý. Bởi vì đây có thể là một dấu hiệu nhận biết cho thấy nhà của bạn đang có các luồng ám khí xuất hiện.

Tiếng động lạ xuất hiện thường xuyên trong thời gian dài

Những tiếng động nhỏ thường xuyên xảy ra mặc dù không có tác động của bất kỳ vật thể nào hay xuất hiện hiện tượng trong đêm khuya trăng tròn thanh vắng lại vọng lại tiếng động vãng vãng xung quanh căn nhà khiến cho các thành viên trong gia đình hoang mang và lo lắng cực độ. Có đôi lúc, bạn lại nghe có tiếng của những bước chân, tiếng gõ cửa, tiếng đồ vật, tiếng trẻ con nói cười, tiếng cửa tự mở,… thì đây chính là những điểm vô cùng bất thường xuất hiện ngay trong nhà bạn.

Tiếng động lạ chính là những điểm vô cùng bất thường xuất hiện ngay trong nhà bạn.
Tiếng động lạ chính là những điểm vô cùng bất thường xuất hiện ngay trong nhà bạn.

Cảm giác có người nhìn mình

So với những loài động vật khác, con người sỡ hữu giác quan vô cùng nhạy bén, linh tính đôi khi rất đúng đối với các vấn đề về tâm linh. Nếu bạn thường xuyên xuất hiện cảm giác đang có người đang nhìn mình một cách chằm chằm tại một thời điểm thì bạn nên cẩn thận cũng như áp dụng các biện pháp phòng ngừa bằng vật phẩm trừ tà và xua đuổi ma quỷ.

Trẻ nhỏ thay đổi biểu cảm và ánh mắt

Một trong những dấu hiệu nhận biết căn nhà của mình đang có tà khí hay không đó chính là dựa vào những biểu cảm và ánh mắt của trẻ nhỏ. Dân gian thường quan niệm rằng trẻ nhỏ sở hữu tâm hồn ngây thơ, vô tư, trong trắng và thuần khiết nhất nên rất dễ nhìn thấy những thứ gọi là tà ma. Nếu em bé nhà bạn có các biểu hiện lạ như là quấy khóc, thay đổi biểu cảm trên khuôn mặt, nhìn chằm chằm vào một hướng và mỉm cười thì bạn nên chú ý hơn với căn nhà của mình bởi có thể trong nhà đang xuất hiện một thế lực tâm linh bí ẩn. Bạn cần phải áp dụng những phương pháp trừ tà ngay kẻo đẻ ảnh hưởng xấu đến gia đạo.

Một trong những dấu hiệu nhận biết căn nhà của mình đang có tà khí hay không đó chính là dựa vào những biểu cảm và ánh mắt của trẻ nhỏ.
Một trong những dấu hiệu nhận biết căn nhà của mình đang có tà khí hay không đó chính là dựa vào những biểu cảm và ánh mắt của trẻ nhỏ.

Hy vọng những thông tin tham khảo trên của Đời Sống Phong Thủy đã giúp cho quý bạn đọc hiểu rõ hơn về thế giới tâm linh cũng như áp dụng hiệu quả các phương pháp trừ tà khí hiệu quả trong nhà để mang lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, bình yên, vui vẻ, thu hút tài lộc, năng lượng và gặp nhiều may mắn. Hãy chia sẻ những thông tin bổ ích này với người thân và bạn bè xung quanh để họ cùng biết thêm những kiến thức này nhé. Chúc các bạn thực hiện ngăn chặn và loại trừ tà ma trong nhà thành công.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những Điều Kiêng Kỵ Trong Phong Thủy Nhà Ở Phải Biết Để Tránh

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, gia chủ cũng cần quan tâm tới phong thuỷ nhà ở (dương trạch). Bởi chúng có ảnh hưởng không...

Phòng khách nên để vật phẩm phong thuỷ gì để hút tài lộc ?

Phòng khách nên để vật phẩm phong thủy gì để hút tài lộc? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm lời...

Phong thuỷ trước cửa nhà: Những điều cần đặc biệt lưu ý

Theo phong thuỷ, mặt tiền trước cửa nhà là nơi dẫn khí và điều hoà khí vào trong nhà. Đồng thời, cũng là nơi thu...

Dương Trạch Tam Yếu: Vai trò và ứng dụng trong phong thủy

 Theo phong thủy, mỗi ngôi nhà sẽ có ba nhân tố tối quan trọng quyết định tới sự hưng thịnh của gia chủ và...