6 Cách Trừ Tà Âm Khí Trong Phòng Ngủ Mang Lại Giấc Ngủ An Yên


Chắc hẳn ai trong số chúng ta đều đã từng nghe và biết đến cụm từ tà khí, ma quỷ. Đây vốn là chuyện tâm linh mà ngay cả khoa học cũng chẳng thể nào lý giải được. Trong nhà có tà khí sẽ gây ra những hiện tượng bất ổn, tác động tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần cũng như công việc của bạn. 6 cách trừ tà âm khí trong phòng ngủ mang lại giấc ngủ an yên, đồng thời còn giúp tinh thần phấn chấn, khỏe khoắn, đem đến nguồn sinh khí giúp bạn an tâm, thoải mái hơn. 

Dấu hiệu cảnh báo có tà khí trong phòng ngủ

Từ cổ chí kim đến nay, giấc ngủ luôn là thứ vô cùng quan trọng với con người. Ngủ ngon và sâu giấc giúp chúng ta trở nên tỉnh táo, minh mẫn hơn. Tâm trạng cũng vì thế mà vui lên ít nhiều, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Bên cạnh đó, ngủ ngon giấc còn giúp da khỏe đẹp hơn, trẻ lâu hơn, đẩy lùi lão hóa. 

Tuy nhiên, nếu không ngủ đủ giấc sẽ khiến não bộ trì trệ, mệt mỏi, lờ đờ. Các nhà khoa học chỉ ra giấc ngủ chập chờn, không sâu sẽ giống như việc não bộ tự ăn chính mình vậy. 

Những thế lực tâm linh tà ám là những thứ vô hình quấy nhiễu giấc ngủ khiến bạn “ăn không ngon, ngủ không yên”. Dần dà làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tinh thần của bạn. Các dấu hiệu sau đây sẽ giúp bạn phần nào nhận biết được trong phòng ngủ của mình có sự hiện diện của tà khí.

Nhiệt độ trong phòng ngủ trở nên bất thường

Dấu hiệu đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là nhiệt độ trong phòng ngủ bỗng trở nên bất thường, kỳ lạ. Sở dĩ, dấu hiệu này được liệt kê đầu tiên là bởi nó là tín hiệu có tà khí trong phòng dễ nhận biết và phổ biến nhất. 

Nếu vào một ngày nào đó, bạn bước vào phòng ngủ và bỗng nhiên cảm thấy nhiệt độ thay đổi bất thường như đột ngột trở nên rất lạnh mặc dù trong phòng rất kín và không bật bất cứ thiết bị điện tử làm lạnh nào. Đồng thời, sự việc này lặp đi lặp lại liên tục thì chắc chắn phòng ngủ của bạn có “khách không mời mà tới”. 

Nhiet do trong phong ngu tro nen bat thuong
Nhiệt độ trong phòng ngủ trở nên bất thường là tín hiệu có tà khí trong phòng dễ nhận biết và phổ biến nhất.

Một số trường hợp cho thấy, đôi khi dấu hiệu là cả phòng sẽ rất lạnh, khiến bạn nổi da gà. Một số thì lại cảm nhận có chỗ nhiệt độ bình thường, có chỗ lại rất lạnh. Đừng dại mà đến gần vì rất có thể đó cũng là một trong những dấu hiệu của ma quỷ. 

Đặc biệt, dấu hiệu này chỉ thường xuất hiện vào buổi tối, đêm lúc bạn đang say giấc nồng hoặc chập tối khi bạn trở về phòng sau bữa ăn. Đôi khi, việc này có thể xảy ra ngay giữa ban ngày, chính vì thế bạn không nên quá chủ quan mà hãy cẩn thận đề phòng quan sát để chắc chắn rõ có tà khí trong phòng. 

Xuất hiện tiếng chó sủa dai dẳng

Chắc hẳn nhiều người trong số các bạn thường nghe các cụ hay nói “chó sủa một tiếng là ma, ba tiếng là người”. Thực ra câu nói đó không phải là không có căn cứ, tất thảy những quan niệm và câu nói dân gian truyền lại đều dựa trên kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế mà ra.

Chó vốn là loại động vật rất đỗi quen thuộc với con người bởi sự đáng yêu, trung thành, thông minh của nó. Chó có đôi tai rất thính và đôi mắt rất tinh tường, chúng có thể nghe được những thứ con người không thể nghe, nhìn được những thứ mà con người không thể nhìn. 

Hơn nữa, một số nhà trừ tà cho rằng, ma thường xuất hiện ở tần số âm mà chó thì lại rất nhạy với tiếng động đặc biệt là vào ban đêm. Chính vì thế mà người ta tin rằng nếu chó đột nhiên sủa vào khoảng không một cách vô thức và dai dẳng mà nơi đó vốn chẳng có người hay sự vật nào bất kỳ thì nơi đó tồn tại âm khí. 

Xuat hien tieng cho sua dai dang
Người ta tin rằng nếu chó đột nhiên sủa vào khoảng không một cách vô thức và dai dẳng mà nơi đó vốn chẳng có người hay sự vật nào bất kỳ thì nơi đó tồn tại âm khí.

Không chỉ người Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đều có những truyền thuyết và sự việc để bổ sung thêm cho tính chân thật của dấu hiệu này. Nếu ai đã từng một lần xem phim có liên quan đến người Ai Cập thì chắc hẳn mọi người đều nhìn thấy những vị thần canh gác bên lăng mộ. 

Những vị thần đó có đầu giống với loài chó, còn có tên gọi là Anubis (hiện thân của chó rừng) chuyên canh giữ cổng địa ngục và lái thuyền đưa linh hồn về dòng sông thiêng liêng của các vị thần Ai Cập. Đồng thời, chiến đấu với những linh hồn quỷ dữ để tránh sự gây hại của chúng với vương quốc Ai Cập của mình.

Hiện nay, chưa có ai dám khẳng định các trường hợp trên là đúng và có cơ sở khoa học. Tuy nhiên, chuyện tâm linh thì khó có thể đùa được và ở tại nhiều quốc gia đã trở thành văn hóa tâm linh khó phản bác. 

Trẻ nhỏ bỗng nhiên khóc và ánh mắt thay đổi bất thường

Một số người cho rằng, trẻ con khóc là chuyện hết sức bình thường, tuy nhiên đôi khi người lớn lại chẳng thể nào làm con trẻ hết khóc trừ khi mang chúng ra một vị trí khác. Rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy trẻ con đã nhìn thấy ma quỷ. 

Thật ra, trẻ con cũng có kết cấu cơ thể và não bộ bình thường nhưng chúng lại chưa có nhận thức nhiều về thế giới xung quanh. Bởi thế mà chuyện chúng nhìn thấy ma quỷ là điều có thể hiểu và chấp nhận được.

Tre nho bong nhien khoc va anh mat thay doi that thuong
Nếu đột nhiên trẻ nhỏ khóc thét và nhìn vào một khoảng không vô định, đồng thời có những hành động như sợ hãi, co rúm lại, nép vào người bạn thì khả năng trẻ đang nhìn thấy ma quỷ là rất lớn.

Nếu đột nhiên trẻ nhỏ khóc thét và nhìn vào một khoảng không vô định, đồng thời có những hành động như sợ hãi, co rúm lại, nép vào người bạn thì khả năng trẻ đang nhìn thấy ma quỷ là rất lớn. Tuy nhiên, trong trường hợp này bạn cũng không cần quá sợ hãi vì ma quỷ thì cũng có ma tốt, ma xấu. Việc bạn cần làm là đưa con bạn ra vị trí khác hoặc rời hẳn ngôi nhà, nếu trẻ nín khóc thì chắc hẳn dấu hiệu có tà khí là thật. 

Một số người cho rằng, trẻ nhỏ chưa biết nói và chưa có nhận thức nhiều về thế giới cũng như môi trường xung quanh nên ma quỷ mới để cho trẻ con nhìn thấy họ. Hiện có rất nhiều giả thuyết được đưa ra xoay quanh vấn đề này. Tuy nhiên, chưa có ai dám khẳng định chắc chắn, đa phần vẫn phải dựa vào cảm nhận, tình hình thực tế của bạn để phát hiện điều bất thường. 

Xuất hiện nhiều tiếng động lạ bất thường

Tiếng động trong nhà hay phòng ngủ có thể lý giải bằng nhiều nguyên nhân khác nhau mang tính thực tế. Nhưng một số người lại chẳng thể nào lý giải được nguyên do của những tiếng ồn đó. 

Những tiếng ồn này xuất hiện rõ nhất khi bạn lần đầu dọn vào một nơi ở mới hoặc đi ở phòng khách sạn, homestay khi đi du lịch. Những tiếng động bất thường bạn có thể nghe thấy là tiếng trẻ con khóc, tiếng nói chuyện thì thầm, tiếng bước chân dồn dập, đồ vật trong phòng rơi vỡ như tranh ảnh,…

xuat hien nhieu tieng dong la bat thuong
Những tiếng động bất thường bạn có thể nghe thấy là tiếng đồ vật trong phòng rơi vỡ như tranh ảnh, tiếng trẻ con khóc, tiếng nói chuyện thì thầm, tiếng bước chân dồn dập,…

Một số người theo đạo thiên chúa thì cho rằng nếu hàng đêm có tiếng gõ cửa phòng lặp đi lặp lại 3 lần thì rất có thể đó là tín hiệu có tà khí trong phòng ngủ. Theo một số linh mục trừ tà, tiếng gõ 3 lần lên cửa là sự nhạo báng cha, con và thánh thần trong đạo giáo. Nếu bạn theo đạo mà gặp phải hiện tượng này thì nên hết sức lưu ý. 

Thi thoảng ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên trong phòng 

Có lẽ nhiều bạn thấy điều này khá vô lý vì mùi hôi thối có thể bốc lên từ nhiều nguyên do. Từ đống quần áo lâu ngày chưa giặt, từ không khí bên ngoài đưa vào,… Tuy nhiên, loại mùi hôi thối của ma quỷ khác với các loại mùi hôi thông thường khác. 

Loại mùi này theo một số người gặp thì nó có mùi như mùi của thịt ôi thiu, thối rữa. Một khi thứ mùi này bốc lên thì vô cùng nồng nặc như một điềm báo cho những thứ kinh khủng sắp xảy ra vậy. 

Thi thoang ngui thay mui hoi thoi trong phong
Mùi hôi thối của ma quỷ vô cùng nồng nặc như một điềm báo cho những thứ kinh khủng sắp xảy ra vậy.

Thử tượng tượng một ngày nào đó, bạn ở trong nhà một mình và khi đi ngủ thì bỗng dưng ngửi thấy loại mùi kinh khủng này. Liệu rằng bạn có chắc đêm đó sẽ là một đêm ngon giấc với bạn? Tuy thế nhưng đây cũng chưa phải là điều tồi tệ nhất. Thứ mùi này chỉ là dấu hiệu mà bạn cần đề phòng và sử dụng các phương thức trừ tà khí để xua đuổi nó. 

Hiện tượng bóng đè xuất hiện nhiều và liên tục 

Ngày nay, thật không khó để có thể tìm thấy những thông tin giải thích cho hiện tượng bóng đè bằng các lý giải mang tính khoa học. Tuy nhiên một số người vẫn tin vào các quan niệm và lời truyền tai nhau về câu chuyện bóng đè là do ma quỷ làm. 

Theo khoa học hiện tượng bóng đè xảy ra do con người ở trong trạng thái mệt mỏi, ủ rũ. Trong 90 phút đầu khi ngủ, não bộ con người dễ bị kích động và thường tự tạo ra những kịch bản đáng sợ. 

Hien tuong bong de xuat hien nhieu va lien tuc
Khi rơi vào trạng thái bóng đè thường tưởng tượng ra những thứ ghê rợn như ma quỷ hoặc nghe thấy tiếng động lạ mà không thể nhúc nhích hay nói chuyện.

Khi rơi vào trạng thái bóng đè thường tưởng tượng ra những thứ ghê rợn như ma quỷ hoặc nghe thấy tiếng động lạ mà không thể nhúc nhích hay nói chuyện. Có nhiều trường hợp khi bị bóng đè hai mắt dù mở to nhưng lại chẳng thể cử động dẫn đến câu chuyện thêm chân thật và càng củng cố cho suy nghĩ bị bóng đè là hiện tượng xuất hiện của tà khí ma ám. 

Thông thường, cảm giác bất an sẽ khiến bạn khó mà có thể ngủ ngon giấc. Chính vì thế nếu hiện tượng bóng đè xảy ra quá thường xuyên hãy thử đổi vị trí của giường ngủ hoặc sử dụng các phương thức dân gian để củng cố thêm tinh thần. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến bác sĩ để trị liệu nếu các cách trừ tà không thực sự hiệu quả và khiến bạn yên lòng. 

6 cách trừ tà âm khí trong phòng ngủ mang lại giấc ngủ an yên

Vậy phải làm gì khi gặp những hiện tượng ma quái này? Có lẽ đây cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm, đi tìm lời giải đáp thích đáng. 

Sử dụng tỏi trừ tà 

Phương thức dùng tỏi để trừ tà là một trong những cách phổ biến và hữu dụng lại dễ làm, dễ kiếm được nhiều người sử dụng. Sở dĩ tỏi được người xưa tin dùng là bởi kết cấu mùi hương của nó khá nồng và thứ mùi này có thể giúp giảm âm khí. 

Mỗi nhà, mỗi mảnh đất sẽ có ông thổ địa quản lý, trông nom, khi có dấu hiệu của thứ tà khí u ám, đồng nghĩa với việc ma quỷ có công lực rất mạnh, vượt qua cả thổ địa. Bởi thế sử dụng tỏi treo trước cửa phòng hoặc cửa cổng sẽ giúp giảm đi phần nào tà khí của ma quỷ, giúp ông thần thổ địa đánh đuổi được tà ma. 

su dung toi tru ta
Trong trường hợp bạn bị mất ngủ hoặc cảm giác trong phòng ngủ của mình có tà khí khác lạ, hãy nhanh trí lấy 1 củ tỏi đặt dưới gối hoặc dưới gầm giường.

Trong trường hợp bạn bị mất ngủ hoặc cảm giác trong phòng ngủ của mình có tà khí khác lạ, hãy nhanh trí lấy 1 củ tỏi đặt dưới gối hoặc dưới gầm giường. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể móc nối những củ tỏi lại với nhau và treo trước cửa phòng. Như vậy có thể phần nào tránh được sự xâm nhập của ma quỷ. 

Một lưu ý khá quan trọng mà bạn cần nhớ là nên thay tỏi khi tỏi có dấu hiệu khô và mất mùi hương. Bởi yếu tố chính khiến tỏi trở thành vật trừ tà chính là nhờ mùi đặc trưng của nó. Vì thế mất đi mùi đồng nghĩa với việc tỏi mất đi tác dụng trừ tà ma. Nếu bạn không thích treo củ tỏi thì có thể đặt chậu cây tỏi làm cây cảnh trong nhà. Vừa có tác dụng về thẩm mỹ lại vừa trừ được tà khí u ám. 

Trừ tà trong phòng ngủ bằng trầm hương

Từ lâu trầm hương được bến đến là loại gỗ vô cùng quý hiếm và có giá trị cao. Bản thân trầm hương không phải là một loại cây riêng biệt mà được sinh ra từ loại cây khác có tên là cây Dó bầu. 

Theo dân gian, hương sắc của trời bay theo làn gió đắp vào vết thương trên thân cây Dó bầu, hòa với dòng nhựa tạo thành trầm hương mang linh khí của trời đất bao la. Thực tế thì trầm hương vốn là một phần gỗ bên trong cây Dó bầu. Khi cây bị nhiễm các loại nấm mốc và tác động bên ngoài, cây này đã tự tiết ra một thứ chất nhựa thơm để ngăn chặn sự hình thành và phát triển của cây. Hàng ngàn năm trôi qua, chất nhựa này ngày một lan rộng, ăn vào tâm cây, tạo ra thứ gỗ được gọi bằng cái tên trầm hương. 

Sở dĩ được đặt tên là trầm hương là bởi loại gỗ này có mùi thơm rất dịu nhẹ, mang lại cho người ta cảm giác yên bình, vô ưu, vô lo. Chính bởi thứ mùi thơm có phần tinh tế này mà trầm hương được người ta sử dụng để loại trừ ta ma, âm khí nặng nề. 

Tru ta trong phong ngu bang tram huong
Trầm hương xông trong phòng ngủ, phòng khách nhằm đuổi vận hạn, ma quỷ, trấn hưng vượng khí mang lại bình yên cho gia chủ.

Trầm hương cũng là vật được sử dụng trong các buổi lễ thanh tẩy, trừ tà, khai trương cửa hàng,… Một số nhà có điều kiện còn dùng trầm hương để xông trong phòng ngủ, phòng khách nhằm đuổi vận hạn, ma quỷ, trấn hưng vượng khí mang lại bình yên cho gia chủ. 

Cách sử dụng trầm hương cũng vô cùng đơn giản, những gì bạn cần làm là chuẩn bị một bát sứ hoặc lư hương đốt trầm. Sau đó cho vụn trầm hương vào và tiến hành đốt nhằm lan tỏa khói trầm hương ra không gian xung quanh. 

Hiện tại, trên thị trường đã xuất hiện nhang trầm hương có công dụng như nhang bình thường nhưng thơm hơn và có tác dụng đuổi trừ tà khí. Bạn cũng có thể sử dụng loại nhang này để nhằm mục đích xua đuổi tà ma ngoại đạo. 

Không chỉ có tác dụng trừ tà, trầm hương còn được ví như “tinh hoa của trời đất” mang nguyên khí tinh túy của đất trời giúp người sử dụng cảm thấy khoan khoái, khỏe khoắn, minh mẫn và tỉnh táo hơn. Người ta cũng thường sử dụng trầm hương để hỗ trợ việc ngồi thiền được hiệu quả. Từ những công dụng tuyệt vời mà trầm hương dần trở thành vật được nhiều người tin dùng.

Trừ tà trong phòng ngủ bằng bồ kết

Bồ kết là một loại cây khá phổ biến trên đất nước Việt Nam. Từ ngàn xưa, ông bà ta đã biết dùng quả bồ kết phơi khô để hỗ trợ làm đen và mượt tóc. Thực tế cho thấy ngày nay nhiều hãng dầu gội vẫn dùng loại nguyên liệu này để sản xuất dầu gội bồ kết như Sunsilk,… 

Bồ kết cũng có nhiều tác dụng trong y học như kháng khuẩn hay khả năng làm long đờm. Thông thường, quả bồ kết là nguyên liệu thường được sử dụng nhiều và có đặc tính cao nhất. Ngoài ra, người ta cũng hay sử dụng gai hoặc hạt lấy trong quả được phơi khô để làm vị thuốc dân gian. 

Những năm tháng đại dịch covid hoành hành, bồ kết dần trở thành sản phẩm được mọi người ưa chuộng và tích trữ trong nhà. Nhiều gia đình sau khi tự cách ly và chữa bệnh tại nhà thường có thói quen xông bồ kết để diệt hết vi khuẩn còn sót lại, tránh mắc lại Covid khá hiệu quả. 

Tru ta trong phong ngu bang bo ket
Dân gian thường hay sử dụng bồ kết đốt xông nhà, xông phòng ngủ, phòng khách để trừ tà.

Tương truyền dân gian cũng thường hay sử dụng bồ kết đốt xông nhà, xông phòng ngủ, phòng khách để trừ tà. Mùi khói từ quả bồ kết khá hắc và nồng, chính vì vậy nó có khả năng làm giảm tà khí trong nhà đem lại bình yên cho bản mệnh. 

Một trong những cách để xông bồ kết hiệu quả giúp trừ tà là sử dụng quả bồ kết đã phơi khô. Sau đó đốt bằng lò than hoặc đĩa hay bát và bê đi xung quanh nhà, phòng ngủ. Cứ đi 5-7 bước thì lại ném một nắm muối xuống sàn nhà. Xông bồ kết xong bạn đốt thêm một bó nhang đi quanh nhà theo hướng ngược chiều kim đồng hồ. Nhang tàn thì coi như việc xông nhà cũng hoàn tất.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng mùi bồ kết rất nồng và hắc, sau khi đốt tạo ra rất nhiều khói. Nếu lạm dụng đốt quá nhiều có thể gây khó thở, ngạt khói. Bồ kết cũng gây ra hiện tượng hắt hơi mạnh, khi đốt nên đeo khẩu trang để hạn chế tình trạng này. Đặc biệt, phụ nữ có thai và những người bị viêm loét dạ dày cũng không nên ngửi khói bồ kết. 

Đặt cây trừ tà trong phòng ngủ

Cây xanh vốn là thứ thường được người ta biết đến với công dụng thải ra khí oxi, giúp cân bằng không khí, đem lại sự sống cho môi trường. Ngoài ra nó còn có tác dụng về mặt thẩm mỹ, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. 

Bên cạnh đó, một số loại cây còn có công dụng trừ tà khá hiệu quả mà ít người biết đến. Có thể kể đến một số loại cây trừ tà như cây ngải cứu, cây xương rồng, cây lưỡi hổ, cây hồ lô,…

Cây ngải cứu vốn là loại cây quen thuộc với phần đa người dân Việt Nam. Loại cây này rất dễ trồng và thường ra lá rất nhanh. Ngải cứu thường được dùng trong chế biến một số loại thức ăn có khả năng giải cảm rất nhanh như trứng lá ngải, gà hầm lá ngải,… Người ta còn dùng lá ngải cứu rang khô với cám lợn để đánh gió, giúp hạ sốt, tiêu trừ khí độc trong người. 

Dat cay tru ta trong phong ngu
Cây lưỡi hổ thường được dùng để trừ tà khí khá hiệu quả.

Dân gian truyền lại trồng cây ngải cứu trước nhà còn giúp tránh được những tác động của ma quỷ, tà khí. Do ngải cứu có tính nhiệt nên có thể dễ dàng xua đuổi tính hàn của ma quái, giúp trừ tà hiệu quả. 

Hoặc các bạn có thể đặt cây lưỡi hổ trong phòng ngủ, trong phòng khách,… Loại cây này có khả năng lọc không khí khá tốt ngay cả ban đêm. Người ta thường sử dụng loại cây này để hút bức xạ máy tính và thiết bị điện tử, không khí xấu trong phòng mang đến môi trường sạch, thoáng đãng cho gia chủ. 

Thân cây lá lưỡi hổ mọc thẳng đứng là biểu tượng của khí thế hiên ngang, sự quyết đoán, ý chí phấn đấu. Chính vì khả năng hút độc tố trong môi trường cực mạnh cùng ý nghĩa sức mạnh tiềm ẩn của loại cây này mà nó thường được dùng để trừ tà khí khá hiệu quả. 

Ngoài ra còn một số những loại cây phổ biến có công dụng trừ tà khác như đã liệt kê ở trên. Bạn có thể dễ dàng mua các loại cây này tại chợ, siêu thị, các cửa hàng bán cây trồng giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và trừ tà khí hiệu quả. 

Sử dụng gương trừ tà khí

Gương vốn là thứ rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, công dụng thông thường của gương chủ yếu được người ta biết để là để soi, nhìn. Ngày xưa, gương là vật không chỉ để soi hay để nhìn mà còn là đồ thường được dùng để trừ tà trong nhà. 

Người xưa quan niệm chỉ cần treo gương phía trên cửa ra vào phòng ngủ hay phòng khách là có thể đuổi được tà ma ngoại đạo. Thế nhưng điều đó thực sự không hoàn toàn đúng. Theo các chuyên gia phong thủy, bản thân gương không tự nó mang năng lượng, cũng chẳng có nhiều ý nghĩa trong việc tăng sinh khí mà chỉ là vật dùng để điều chỉnh sự vận động của năng lượng thông qua sự phản xạ. 

Gương có tác dụng phản xạ lại hình ảnh của mọi vật thể và do đó có tác dụng đổi hướng nguồn năng lượng. Bởi lẽ đó mà gương có thể được coi là một vật trấn yểm, trừ tà hiệu quả. 

su dung guong tru ta khi
Gương có tác dụng đổi hướng nguồn năng lượng nên có thể được coi là một vật trấn yểm, trừ tà hiệu quả.

Không chỉ có người dân bình thường sử dụng mà các thầy trừ tà ma cũng thường sử dụng nó như một công cụ bắt ma. Thông thường người ta sẽ đi xem thầy hoặc dựa vào các kiến trúc sư để biết được phòng mình nên đặt gương theo hướng nào là hợp phong thủy nhất để có thể trừ tà khí. 

Một số người quan niệm đối với ma quỷ thì nên dùng gương lồi thay vì gương lõm. Dù vậy, gương nào thì cũng đều là vật để phản xạ hình ảnh hay nói cách khác là cách thức phản xạ lại dòng khí xấu trong phòng. Theo đó, nếu phòng ngủ của bạn có dấu hiệu của tà khí thì bạn nên đặt gương cạnh giường ngủ, đối diện cửa sổ. Tuy nhiên tránh đặt gương thẳng cửa ra vào sẽ làm sinh khí trong phòng bị đẩy hết ra ngoài. 

Đặc biệt hơn, bạn không nên đặt gương đối diện giường ngủ. Đối với những cặp vợ chồng sẽ dễ nảy sinh tình trạng ly hôn, chia tay, không hạnh phúc. Trong tâm linh, đặt gương đối diện giường ngủ sẽ khiến bản mệnh gặp phải những chuyện không hay, không những không phản xạ được sinh khí mà còn là công cụ hỗ trợ ma quỷ hoành hành. 

Đồ trang sức trừ tà bằng bạc hiệu quả

Bạc vốn là đồ trang sức phổ biến với không chỉ người dân Việt Nam mà còn với người dân trên toàn thế giới. Không chỉ ngày xưa mà cho đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn thường dùng bạc để ngăn ngừa vi khuẩn, bệnh tật cũng như nhận biết một số dấu hiệu của các bệnh nội tiết. 

su dung do trang suc tru ta bang bac
Trang sức bằng bạc giúp trừ tà ma, xua đuổi ám khí, mang lại may mắn, tài lộc, phước lành cho người sở hữu.

Theo các chuyên gia về sức khỏe, bạc có khả năng nhận biết được các loại bệnh nội tiết thông qua tuyến mồ hôi hoặc bã nhờn. Bởi thế, ngay từ khi còn bé các bậc cha mẹ thường đeo bạc cho con để làm đẹp cũng như nhận biết các bệnh của trẻ nhỏ.

Hơn thế nữa, ông bà ta còn truyền tai nhau về tác dụng của bạc trong việc trừ tà ma, xua đuổi ám khí. Đồng thời mang lại may mắn, tài lộc, phước lành, làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông cho người sở hữu. 

Lưu ý, khi mua bạc bạn cũng nên chọn mua tại những cơ sở uy tín để có thể mua được hàng thật. Chỉ có như thế mới phát huy được giá trị cũng như công dụng phong thủy đuổi trừ tà khí của bạc. 

Thường người ta hay đeo lắc tay hoặc dây chuyền bằng bạc để trừ tà. Nhiều người nghĩ đeo lắc bên tay trái sẽ thuận tiện hơn trong khi làm việc. Tuy nhiên, bên tay trái có có một huyệt đạo là nơi kết nối các hoạt động của cơ tay được gọi là thần môn. Nếu thường xuyên tác động, kích thích vào huyệt đạo này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người sử dụng. 

Hi vọng 6 cách trừ tà âm khí trong phòng ngủ mang lại giấc ngủ an yên trên đây sẽ giúp quý bạn có thêm gợi ý loại trừ khí xấu để có thể yên tâm nghỉ ngơi trong chính căn phòng của bạn. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp những dấu hiệu giúp bạn có thể nhận diện được tà khí trong phòng ngủ. Xét cho cùng, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa một ai dám khẳng định tà khí có tồn tại. Thế nhưng, “có thờ có thiêng” những cách trừ tà có thể khiến bạn an tâm để có một giấc ngủ ngon và sâu, tinh thần cũng vì thế mà thoải mái, phấn chấn hơn. 

5/5 - (7 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 Dấu Hiệu Trong Nhà Có Tà Khí Và Cách Để Hoá Giải

Nhà bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, vật nuôi có hành động lạ, có cảm giác người theo dõi mình,... chính là dấu hiệu...

Kích thước nhà ở theo phong thuỷ: Những điều bạn cần biết

Theo phong thuỷ, nhà ở là có vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận, sức khoẻ và may mắn của một...

Phong thuỷ nhà bếp: 22 điều kỵ, 7 điều nên để gia đình hạnh phúc

Nhà bếp là nơi tạo nên những bữa cơm nuôi dưỡng chúng ta hằng ngày. Ngoài ra, nhà bếp còn có mối liên quan mật...

Dương Trạch gồm những gì? Cách xem phong thuỷ dương trạch

 Âm trạch và dương trạch là hai mảng lớn trong tổng thể phong thuỷ địa lý học. Trong đó, dương trạch là một mảng...