12 Dấu Hiệu Trong Nhà Có Tà Khí Và Cách Để Hoá Giải


Nhà bị thay đổi nhiệt độ đột ngột, vật nuôi có hành động lạ, có cảm giác người theo dõi mình,… chính là dấu hiệu nhận biết trong nhà có tà khí. Tà khí mang đến những tác động tiêu cực tới đời sống, sức khỏe, công danh khiến ta luôn trong trạng thái bất an, lo sợ. Vậy làm sao để hoá giải ngôi nhà có tà khí? 

Tà khí là gì?

Trái ngược với sinh khí, tà khí là những từ trường có hại. Nếu con người hay sinh vật trên trái đất hấp thu phải tà khí sẽ mang tới những hư tổn về sức khỏe, dễ ốm đau, mệt mỏi bệnh tật. Giống như chất độc hại lâu ngày phát tác, tà khí quá nhiều sẽ làm vạn vật nhanh chóng diệt vong. 

ta khi la gi
Con người hấp thu phải tà khí sẽ mang tới những hư tổn về sức khỏe, dễ ốm đau

Trong đó, sự biến đổi khí hay ô nhiễm thị trường,… là một phần thúc đẩy tà khí được tăng cường. Có thể bạn không biết, một số nguồn năng lượng xấu hay tà khí thường tồn đọng ngay trong chính căn nhà bạn ở. Nhiều khi, chúng được sinh ra từ chính sự u uất hay suy nghĩ tiêu cực của gia chủ hay những người khách ghé thăm. 

Hệ quả của những tàn dư tà khí trong nhà ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần, thể trạng và những chuyện không may thường xuyên xảy ra. Do đó, gia chủ cần phải nhanh chóng tìm cách hóa giải để duy trì sự bình yên và hài hòa và hạnh phúc. 

12 Dấu hiệu trong nhà có tà khí

Cho đến nay, tà khí vẫn là một hiện tượng tâm linh khó giải thích bằng lời. Những những ảnh hưởng tiêu cực của nó tới đời sống con người là không thể phủ nhận. Dưới đây là một số dấu hiệu trong nhà có tà khí phổ biến nhất mà gia chủ có thể tham khảo. Nếu căn nhà của bạn gặp phải một số trường hợp này thường xuyên, rất có thể bạn đang phải chung sống với một “người khuất mặt” đấy!

#1. Nhiệt độ thay đổi liên tục thất thường

Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác tự nhiên ớn lạnh, nổi da gà ngay giữa mùa hè nóng bức hay chưa? Cụ thể là bạn cảm nhận được nhiệt độ giảm xuống đột ngột rất lạnh, mặc dù nhiệt độ bên ngoài lại không lạnh tới vậy. Nếu có thì hãy cẩn thận, bởi rất có thể bạn đã bị đeo bám bởi một “vong linh” nào đó. 

Các nhà nghiên cứu cho rằng, nguyên do khiến nguồn năng lượng thay đổi đột ngột chính là sức mạnh của ma quỷ. Nhiều người đã từng trải qua tình huống ma quái này đều cảm thấy tồn tại một “hình bóng” nào đó gây ra cảm giác ghê rợn. Một số khác lại cảm nhận được luồng không khí lạnh từ sau gáy khi bước lên cầu thang như thể có người đi xuyên qua họ. 

#2. Vật nuôi có các hành động lạ lùng 

Đã bao giờ giữa đêm khuya thanh vắng, bạn bỗng nghe tiếng chó sủa liên hồi, nhưng nhìn ra lại không thấy gì cả? Một trong những dấu hiệu nhận biết tà khí được người Việt Nam áp dụng nhiều nhất là quan sát hành động của chó hoặc mèo. Bởi theo tín ngưỡng dân gian, chó và mèo là những sinh vật có khả năng thấy được linh hồn. 

Giác quan của loài động vật này được cho là nhạy bén hơn người. Chúng có thể nhìn thấy những thế lực siêu nhiên hay những hiện tượng kỳ lạ như tà khí trong nhà. Quả thật, nếu chú chó đột nhiên sủa inh ỏi một hồi dai dẳng hay loài mèo cứ nhìn chằm chằm vào khoảng không. 

Hành động lạ lùng này báo hiệu chúng đã nhìn thấy “ai đó” với tà khí nặng nề trong căn nhà của bạn. Vật nuôi sẽ chỉ bình thường trở lại nếu bóng ma đó rời khỏi nơi bạn ở mà thôi. Bởi vậy mà nhiều người thường dắt chó, mèo khi đi thuê nhà. Đây là một trong những phương pháp hữu hiệu để phát hiện tà khí trong nhà hiệu quả. 

vat nuoi co hanh dong la lung
Theo tín ngưỡng dân gian, chó và mèo là những sinh vật có khả năng thấy được linh hồn.

#3. Những cái bóng lạ thường xuất hiện

Đương nhiên đây chính là dấu hiệu chắc chắn nhất rằng ngôi nhà của bạn có tà khí. Ma quỷ thường xuất hiện với hình dạng vô định, đôi khi là cái bóng hoặc đốm lớn màu đen thoắt ẩn thoắt hiện. Nếu bạn vô tình thấy một cái bóng xoẹt qua, thấp thoáng ngoài cửa sổ. Vậy nhưng, khi kiểm tra lại chẳng thấy một ai thì có thể đã có “ai đó” ghé thăm. 

Hãy thử chú ý theo dõi trong vài ngày, khi cảm nhận trường hợp này xuất hiện với tần suất dày đặc thì ngay lập tức cần tìm cách trừ tà khí trong nhà. Việc này cần được thực hiện nhanh chóng nếu không muốn nhận những hậu quả khôn lường. Bởi “họ” sẽ làm nhiều hơn chứ không chỉ đơn giản xuất hiện như vậy nữa đâu! 

Ngoài ra, vong hồn có thể xuất hiện ngay trước mặt bạn, trong gương, thậm chí trong cả giấc mơ. Nhiều khi không phải chúng muốn hù dọa mà chỉ muốn tồn tại như vậy bên bạn mà thôi!

#4. Trẻ nhỏ thay đổi biểu cảm, ánh mắt

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trẻ em sơ sinh thực có thể nhìn thấy những thứ mà người lớn không thể. Không phải em bé nào sinh ra cũng có khả năng nhìn thấy ma. Tuy nhiên, có những lúc “khả năng” đặc biệt này sẽ tự bộc lộ bởi sự ngây thơ của bé. 

Bởi thực tế, trẻ sơ sinh không đủ ý thức và cũng không thể nói rằng mình thấy hồn ma hay linh hồn người đã khuất hay không. Điều này khiến “họ” không lộ bộ lọc ranh giới, thậm chí có mối liên hệ với thế giới tâm linh một cách sâu sắc hơn. Đồng nghĩa với việc bé dễ dàng trông thấy ma quỷ, tà khí hơn người lớn rất nhiều. 

Do đó, muốn biết nhà có tà khí hay không hãy quan sát sự thay đổi trong cảm xúc và ánh mắt của trẻ em trong nhà. Bạn chỉ cần bế bé đi một vòng trong nhà, nếu thấy con bật khóc khi nhìn chằm chằm vào một khoảng không nào đó. Đồng thời, cảm thấy sợ hãi tột độ mà co rút người lại, thì có thể nơi đó có vong đấy!

Trong trường hợp này, bố mẹ tuyệt đối không được để con một mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhất là khi bé ngủ vào ban đêm. Ngoài ra, cần tìm hiểu một số món đồ để trừ tà ma cho trẻ càng sớm càng tốt. Ông bà ta xưa vẫn thường cho trẻ sử dụng vòng tay dâu tằm để xua đuổi sự quấy nhiễu của vong hồn trong nhà có tà khí.

#5.  Tiếng động lạ quanh nhà

Có lẽ không còn gì đáng sợ hơn việc phải nghe tiếng bước chân, tiếng mở cửa, tiếng thì thầm thoang thoảng, tiếng khóc thút thít, tiếng cào,… trong khi chỉ có một mình bạn ở đó. Một vài âm thanh khá nhỏ nhẹ, đôi khi bị đứt quãng, nhưng số khác lại kéo dài khá to. Rất có thể nơi đây đang còn một oan hồn ẩn nấp. 

Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên im lặng, không nên đáp trả bằng cách gõ lại lên tường. Đồng thời, hãy cầu cứu sự trợ giúp từ bố mẹ, người thân hoặc một vài người khác giúp bạn kiểm tra tiếng động. Bởi một số quan niệm cho rằng, nếu phản ứng lại thì khả năng bạn sẽ bị “ma” nhập.

#6. Cảm giác như có người theo dõi mình

Cảm giác dựa trên giác quan thứ sáu của con người đôi khi lại phản ánh chân thực nhất về các vấn đề tâm linh. Mơ là một chuyện, vậy đã bao giờ bạn cảm thấy có người đang nhìn chằm chằm phía sau lưng mình? Hay cảm thấy bị chạm nhẹ bởi một bàn tay vô hình nào đó trong không trung?

Nếu hiện tượng kỳ lạ này thường xuyên lặp đi lặp lại, rất có thể bạn đang sống trong nhà có tà khí nặng nề bởi ma ám. Đặc biệt, khi đi ngủ lúc nửa đêm bỗng nhiên thức giấc mà chẳng có lý do gì là do “ai đó” đang theo dõi bạn ngủ. Những lúc này tốt nhất hãy giữ im lặng, không nên mở mắt ra, cố gắng ngủ lại càng nhanh càng tốt. 

dau hieu nha co ta khi
Nhà có tà khí, thường có cảm giac có người đang nhìn chằm chằm phía sau lưng mình

#7. Các thiết bị điện tử hoạt động bất thường

Ánh đèn nhập nhằng, khi tắt khi mở, tivi cũng tự chuyển kênh liên tục hay điện thoại tự nhiên phát nhạc,… dù chẳng có một tác động nào trực tiếp từ bên ngoài cả. 

Thật khó để giải thích rằng chúng là ngẫu nhiên hay do một “vị khách không mời” nào đó. Việc làm đầu tiên là không nên thần hồn nát thần tính, hãy mời thợ điện tới nhà làm việc. Nếu họ tìm thấy một lý do nào đó về điện thì thật tuyệt vời. Còn nếu không thì có thể bạn đang có một vị khách vô hình trong nhà đó! 

#8. Sự quấy phá bất thường của côn trùng 

Dạo gần đây ngôi nhà thân yêu tự nhiên có rất nhiều con trùng kéo tới nhưng lại diệt mãi không hết. Điều này có nghĩa là có tổ côn trùng nằm đâu đó gần nhà bạn, hoặc cũng có thể là một thứ vô hình nào đó đang kéo chúng tới nhà. Đây là một trong những dấu hiệu tiêu biểu để nhận biết nhà có tà khí. 

#9. Đồ đạc biến mất một cách khó hiểu

Đột nhiên, bạn chẳng tìm thấy ví tiền, chìa khoá hay điện thoại,… của mình ở đâu. Trong khi đó, bạn đã dùng chúng cả ngày hoặc nhớ chắc chắn mình đã đặt chúng ở đâu. Thậm chí, bạn đã thấy nhiều đồ vật tại vị trí này trước khi đi ngủ, nhưng sáng dậy đã thấy mắt tăm. Nhưng tình cờ lại phát hiện chúng ở một nơi khác trong nhà. 

Những đồ vật cứ liên tục biến mất một cách khó hiểu, rồi đột nhiên lại xuất hiện trước mắt sau một khoảng thời gian. Hoặc đáng sợ hơn là vong hồn ma quỷ sử dụng từ trường nhằm di chuyển đồ đạc trong nhà để hù doạ gia chủ. Có một điều đặc biệt rằng,  hầu như những đồ vật này có kích thước nhỏ hoặc không quá lớn. 

#10. Trong nhà xuất hiện mùi lạ

Nhiều người sống trong căn nhà bị ma ám thường ngửi thấy một mùi hương lạ mà dường như không hề bắt nguồn từ thứ gì trong nhà. Hầu hết mọi người đều có thể cảm nhận, nhìn thấy hay nghe thấy vong hồn. Điều này ám chỉ rằng một thứ ma mị nào đó trong nhà đang phát ra mùi hương của họ. 

Chẳng hạn như mùi đặc trưng của người thân quá cố của bạn rất yêu thích. Đôi khi tình cờ chúng sẽ thoáng qua hoặc nồng nặc trong căn nhà, phải chăng là “họ” đang viếng thăm gia đình bạn? 

#11. Thường xuyên gặp ác mộng

Những cơn ác mộng thường xuyên ập tới ảnh hưởng nặng nề tới tới tâm lý và sức khỏe của gia chủ. Trong mơ, bạn thường nhìn thấy những cảnh tượng kỳ lạ, khó hiểu hay gặp những người chẳng hề quen biết hay gặp mặt lần nào. Đó có thể những “vị khách” đang cố gắng liên lạc với bạn giữa hai bên kia thế giới. 

thuong xuyen gap ac mong
Những cơn ác mộng thường xuyên ập tới ảnh hưởng nặng nề tới tới tâm lý và sức khỏe

#12. Có ai đó đang chạm vào bạn

Ma thường không có một hình dáng cụ thể, đôi khi là cái bóng giống con người, khi khác chỉ là một đốm mờ hay đốm đen nhỏ. Do đó, rất khó để biết được trong nhà có ma hay không nếu hy vọng có thể tìm kiếm một hình dáng cụ thể. Nếu bạn phát hiện cơ thể xuất hiện những vết bầm tím, trầy xước hoặc hư hại nào đó mà chẳng bởi tác động nào cả. Rất có thể vong linh ai đó trong ngôi nhà đã làm điều này. 

Cách hoá giải nhà có tà khí

Khí trong đất trời nếu ngũ hành tương sinh, tương khắc thì tà khí thuộc tương khắc với bản mệnh con người. Chúng làm con người khó hoà hợp và thích nghi với môi trường sống. Biểu hiện bằng sự mệt mỏi, ốm đau, buồn chán và tối tăm. Do đó, việc giải tà khí tâm linh là một việc rất quan trọng với tất cả mọi người. 

Chúng giúp trấn an tinh thần để bạn có một tâm lý thoải mái, cuộc sống bình vui vẻ và hạnh phúc. Từ xa xưa, ông bà ta đã truyền dạy những cách hóa giải nhà có tà khí quen thuộc và vẫn còn hữu dụng cho tới ngày nay. Chỉ với vài vật dụng đơn giản nhưng bạn sẽ phải bất ngờ bởi sự tối ưu mà nó mang lại.

Hoá giải tà khí bằng tỏi

Từ trước tới nay, tỏi được xem là vật trừ tà hữu hiệu và đơn giản nhất. Với mùi hương nồng đặc trưng vốn có, tỏi có khả năng giảm trừ âm khí của yêu ma và khí độc khiến chúng sợ hãi tránh xa. 

Gia chủ có thể treo tỏi ở đầu giường, nhà bếp, phòng khách để bảo vệ mình khỏi những năng lượng tiêu cực. Nhân gian còn lưu truyền, nên treo 81 tép tỏi trước cửa hoặc trong nhà có tà khí. Khi đó, sẽ có 81 vị thần canh giữ nhà cửa, những phép thuật tà ma sẽ không thể xâm phạm nhà ở. Khi tỏi đã khô, gia chủ nên nhanh chóng thay ngay tỏi tươi mới. 

Nếu gặp phải hiện tượng ớn lạnh như thể có ma theo sau, gia chủ dùng khăn ướt để lau mặt thường xuyên. Kết hợp với việc sử dụng 81 tép tỏi giã với hành bỏ chung vào một túi vải nhỏ để trừ tà. Nếu mang được thứ này bên người thì ma quỷ nào cũng tránh xa. 

Hoá giải tà khí bằng muối

Tương tự như tỏi, muối cũng là cách hóa giải tà khí hiệu quả để đem tới may mắn cho gia đình. Bởi muối là một loại gia vị có sức thanh tẩy mạnh mẽ giúp xua đuổi yêu ma dễ dàng. Theo quan niệm dân gian, muối có tính chất hút nước nên có khả năng hấp thụ nguồn năng lượng tiêu cực. Cách đơn giản và thông dụng nhất để trừ tà trong nhà bằng muối là đốt xông muối.

Gia chủ mới dọn vào nhà mới hay gia đình vừa xảy ra biến cố thì nên dùng cách này. Đầu tiên, gia chủ cho đầy muối trắng vào chảo nhôm nhỏ, sau đó đổ rượu vừa đủ lên đó. Tiếp theo, đặt vật này vào những ngóc ngách cần xua đuổi tà khí trong phòng. Đồng thời, đốt cháy muối bằng diêm và chờ đợi cho tới khi muối và rượu đã cháy hết. Sau khi đã kết thúc một ngày, gia chủ chỉ việc đổ muối này đi là được. 

Bên cạnh đó, người xưa còn sử dụng muối đặt trong nhà hay rắc trước cửa để đẩy lùi yêu ma, đón tài lộc vào nhà. 

hoa giai ta khi bang muoi
Muối là một loại gia vị có sức thanh tẩy mạnh mẽ giúp xua đuổi yêu ma dễ dàng

Đặt gương bát quái trừ tà 

Việc sử dụng gương bát quái để trừ tà đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Đây là một loại gương chuyên dụng để phòng chống yêu ma, được sử dụng rộng rãi để hoá giải tà khí. Trong phong thuỷ, gương bát quái được coi là một loại pháp khí khả năng hội tụ năng lượng của đất trời để trấn áp hung khí, tà khí. Người xưa cũng truyền lại rằng, bát quái có khả năng chuyển hung thành cát, hoá giải điềm xui rủi trong gia đình. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, bạn nên đặt gương ở các hướng: Đông, Bắc và Đông Nam là tốt nhất. Đây là những hướng chiêu tài, chiêu lộc, thu hút sinh khí và vận may cho gia chủ. 

Hầu hết người Việt ta đều đặt một chiếc gương nhỏ ở trước cửa nhà để ngăn chặn tà ma. Hoặc đặt một chiếc gương lớn trong trong phòng ngủ để ngăn chặn tà ma xâm nhập. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý không đặt gương bát quái chiếu thẳng vào nhà đối diện.

Hoá giải tà khí bằng máu chó

Ngoài muối và tỏi thì dân gian ta còn lưu truyền cách xua đuổi tà ma bằng cách vẩy máu cho xung quanh nhà. Mùi máu tanh nồng sẽ khiến ma quỷ khiếp sợ mà không dám xâm phạm nữa. Cách hoá giải nhà có tà khí này xuất phát từ quan niệm loài chó trung thành canh giữ giữ cửa để bảo vệ người chủ. 

Hoá giải tà khí bằng cây lá ngải cứu

Từ lâu đời, cây ngải cứu thường được ông bà ta trồng xung quanh nhà để làm thực phẩm hay thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, chúng còn có thể treo trước cổng nhà để tránh tà khí, ma quỷ xâm phạm. Vào ngày mùng 5/5 âm lịch (hay tết Đoan Ngọ), cây lá ngải được sử dụng để chế thành “Ngải Hổ”. 

Nếu mang thứ này bên mình thường xuyên có thể tránh được tà khí. Cho tới ngày nay, cách làm tuy đơn giản mà lại hiệu quả này vẫn được nhiều người sử dụng rộng rãi. 

Hoá giải tà khí bằng bùa ngũ sắc

Bùa ngũ sắc được làm từ túi vải nhỏ hình vuông may bằng sợi chỉ ngũ sắc. Bên trong thường bỏ hạt cây rau mùi và các loại quả khô như: na, hồng, ớt và khế. Màu sắc lá bùa thường khá rực rỡ, trẻ em đeo vào vừa thẩm mỹ lại vừa có ý nghĩa tâm linh lớn lao. 

Người lớn thường đeo cho trẻ chùm bùa ngũ sắc hoặc bùa vải hình vuông trước ngực. Đồng thời, buộc các sợi chỉ ngũ sắc ở trên cổ tay và cổ chân. Dân gian tin rằng, sợi chỉ ngũ sắc tương ứng với màu sắc ngũ hành giúp trừ tà để trẻ nhỏ không bị quấy nhiễu. Ngoài ra, mùi hương từ các loại thảo dược trong bùa có khả năng xua đuổi rắn rết và côn trùng độc hại xung quanh.

Hoá giải tà khí bằng trầm hương

Trầm hương là một gỗ quý hiếm với hương thơm ngát, ngọt dịu và có khả năng hội tụ linh khí của vũ trụ. Hương thơm của trầm hương là cách hiệu quả được nhiều người khuyên dùng để loại bỏ các nguồn năng lượng tà ma. Không những vậy, còn giúp điều hoà khí huyết, ổn định tinh thần để tạo nên năng lượng tích cực xua đuổi mọi vận đen cho gia đình. 

Gia chủ nên thực việc đốt trầm hương đều đặn trong một tuần, bởi hồn ma có thể vẫn còn vất vưởng đâu đó trong nhà để quấy phá bạn. 

Treo chuông gió để hoá giải tà khí

Có lẽ chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì với hình ảnh chuông gió kêu leng keng trước gió. Từ xa xưa, chuông gió giữ vai trò nghênh tiếp các vị thần ở cửa ra vào, do đó chứa nhiều ý nghĩa may mắn và tài lộc. Ngoài ra, chúng còn phát huy tác dụng ngăn chặn dòng tà khí tràn vào nhà làm hại gia chủ. 

Theo chuyên gia phong thuỷ, vị trí và hướng đặt của chuông gió cần tuân thủ nguyên tắc ngũ hành. Thông thường, chúng sẽ được treo ở cửa ra vào hoặc cửa sổ. Tuy nhiên, nguyên tắc căn bản vẫn là phải đặt ở nơi gió trời có thể vào được. Tốt hơn hết là nên có cả ánh nắng mặt trời chiếu rọi thì chuông gió mới có thể hội tụ sinh khí và phát tán năng lượng bảo vệ chủ nhà. 

hoa giai ta khi bang chuong gio
Từ xa xưa, chuông gió giữ vai trò nghênh tiếp các vị thần ở cửa ra vào

Cây phong thủy trừ tà khí

Cây cảnh vốn có tác dụng thanh lọc không khí giúp không gian trở nên thoáng đãng tươi mát. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để hoá giải trong nhà có tà khí rất hiệu quả. 

Gia chủ nên chọn một cây hợp với bản mệnh để vừa có thể đuổi tà, lại vừa có thể mang tới hanh thông, thịnh vượng cho bản thân. Một số loại cây phong thuỷ phong thuỷ được sử dụng phổ biến để chống âm khí hiệu quả như: cây cau cảnh, cây tùng, cây xương rồng, cây lưỡi hổ, ngân hạnh, bạch quả,…

Giữ cho cửa trước nhà luôn được sạch sẽ

Khu vực cửa trước nhà (minh đường) được coi là bộ mặt của một ngôi nhà. Minh đường là nơi tụ họp của sinh khí nên cần thoáng đãng, sạch sẽ. Do đó, gia chủ cần vệ sinh khu vực này thường xuyên để đón nguồn năng lượng tích cực, cát tường vào nhà. 

Tuyệt đối không nên để minh đường bừa bộn, bẩn thỉu với đồ vật bị vứt linh tinh. Bởi chúng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tăm tối và thiếu sức sống, yêu ma lộng hành. Ngoài ra, bạn cũng nên dọn dẹp khu vực bên trong nhà ở để tâm trạng các thành viên trong gia đình được thoải mái. Đồng thời, luôn vững tâm bởi ông bà ta đã nói rằng, ma quỷ chỉ hù dọa được những người yếu bóng vía. 

Sử dụng hoa tươi để hoá giải tà khí

Một số nơi quan niệm rằng, hoa tươi là biểu hiện của hạnh phúc, nhiều điều tốt lành và may mắn. Vậy nên, sử dụng hoa tươi cắm trang trí nhà ở giúp tăng cường nguồn năng lượng tích cực cho bản thân và gia đình. Chúng không những xóa bỏ tà khí cho ngôi nhà mà còn khiến không gian thêm tươi đẹp, hài hoà. 

Hoá giải nhà có tà khí bằng vật phẩm phong thuỷ

Trong phong thuỷ, ngoài việc tìm cách thu hút nguồn sinh khí mang lại may mắn, tài vận cho gia chủ. Thì cũng cần trấn áp tà ma, chướng khí gây ảnh hưởng xấu cho gia đình. Một trong những cách giải hữu hiệu nhất chính là sử dụng vật phẩm phong thuỷ. 

Vật phẩm để trừ tà trong phong thuỷ gồm rất nhiều loại, được chọn tùy theo nguyên tắc và sự tốt xấu của ngôi nhà. Hãy cùng Đời Sống Phong Thuỷ tham khảo một số vật dụng sau để mang lại cuộc sống bình yên, thuận lợi.

Quả cầu phong thuỷ thạch anh: mở ra nhiều vận may và cơ hội thu hút tài lộc nhờ nguồn dương khí mạnh mẽ. Khi đặt quả cầu thạch anh trong nhà hay bàn làm việc giúp xua đuổi tai ương, tà khí, chế ngự những xui xẻo vây quanh. 

Tỳ hưu phong thuỷ: là linh vật có quyền năng mạnh mẽ giúp con người tránh khỏi nguồn năng lượng xấu xa. 

Việc sở hữu Tỳ Hưu trong nhà hạn chế những tai ương, hóa giải điềm gở để mang tới bình yên cho gia đình. Ngoài ra, vật phẩm còn hoá giải điềm hung, “Ngũ hoàng đại sát” gây bất lợi cho sức khoẻ và bổn mạng. Giúp cho gia chủ chiêu tài mạnh mẽ, công danh sự nghiệp hanh thông, quan lộ rộng mở. 

Ty huu phong thuy
Tỳ hưu là linh vật có quyền năng mạnh mẽ giúp con người tránh khỏi nguồn năng lượng xấu xa

Tượng Quan Công: Quan công là vị thánh chuyên trấn áp tà khí và những thế lực tà ma ngoại đạo. Chính vì vậy, người ta thường đặt tượng tại những căn nhà có tà khí nặng nề, dễ sinh tai hoạ và bệnh tật cho gia chủ. Ngoài ra, đây còn là vật khí lý tưởng mang tới tài lộc, thịnh vượng và cát tường trong kinh doanh. 

Hồ Lô phong thuỷ: là vật phẩm tượng trưng cho trời đất, có tác dụng giải trừ tà khí hữu hiệu. Hồ lô nên được đặt ở vị trí cửa chính, cửa sổ hay đầu giường trong nhà có tác dụng như lá bùa hộ mệnh cho gia đình. 

Tượng rùa phong thuỷ: Rùa thuộc một trong tứ linh (Long – Lân – Quy – Phụng) giúp trấn giữ tứ phương. Các gia đình đang sống trong nhà có tà khí thường đặt linh vật Rùa trước cửa nhà để ngăn cản sự xâm phạm của vong hồn. Bảo vệ gia chủ khỏi những tác nhân gây hại tới sức khoẻ, mang tới sự bình yên trong gia đình. 

Trên đây, bài viết đã chia sẻ về 12 Dấu hiệu trong nhà có tà khí và Cách để hoá giải. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, gia chủ đã biết cách nhận biết và phòng ngừa khi nhà có tà khí. Tuy nhiên, dù trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa bạn cũng phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Hãy cứ ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện thì ma quỷ sẽ chẳng bao giờ dám làm hại bạn. 

4/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phong thuỷ nhà ở tuổi Bính Thìn 1976: Những điều cần biết

Nhắc tới tuổi Bính Thìn 1976, nhiều người sẽ hình dung ra một người có tính cách mạnh mẽ, hội tụ nhiều phẩm chất đẹp....

Phong thủy nhà ở ngã ba đường có tốt không? Cách hoá giải

Từ xưa đến nay, người đời luôn quan niệm nhà ở ngã ba đường thường đem đến vận rủi, gia chủ làm ăn thất bát,...

Phong Thủy Nhà Ở Đối Diện Chùa: Nên Biết Trước Khi Quyết Định Mua Nhà

Chùa là công trình tôn giáo, là nơi thờ cúng các vị thần linh nhưng đồng thời cũng là nơi nương náu của nhiều âm...

Dương Trạch gồm những gì? Cách xem phong thuỷ dương trạch

 Âm trạch và dương trạch là hai mảng lớn trong tổng thể phong thuỷ địa lý học. Trong đó, dương trạch là một mảng...