12 Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ chuẩn phong thuỷ nhất

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh trí lại có bản tính rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ lại có nhược điểm là không kiên định với mục tiêu đã đề ra, khi gặp trắc trở thường chán nản và “đứt gánh giữa đường”. Do đó, rất nhiều người đã tìm đến những quả cầu phong thuỷ thích hợp để nhận được năng lượng tương trợ mạnh mẽ, đón thêm tiền tài, may mắn. Dưới đây là 12 gợi ý tiêu biểu về Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ. 

12 Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ 

Ngày nay, quả cầu phong thuỷ được giới thương nhân, nhà giàu tuổi Tỵ rất ưa chuộng để làm vật trang trí tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian và thể hiện đẳng cấp của mình. Đồng thời, cải thiện các yếu tố phong thuỷ chưa tốt đang gặp phải. Dẫu vậy, không phải ai cũng có đủ kiến thức để nhận biết đâu là quả cầu hợp mệnh với mình. 

qua cau phong thuy hop tuoi ti
Quả cầu phong thuỷ được giới thương nhân, nhà giàu tuổi Tỵ rất ưa chuộng để làm vật trang trí

Chọn được quả cầu phong thuỷ tương thích với năm sinh, bản mệnh giúp tuổi Tỵ tận dụng được tối đa công dụng của chúng. Từ đó, phát huy được những điểm mạnh của bản thân, khắc phục được được nhược yếu điểm gây cản trở tới con đường công danh, sự nghiệp. Mặt khác, tuổi Tỵ còn nhận được sinh khí dồi dào để thu hút tiền tài, sức khỏe thăng hạng, tâm trí thoải mái. 

Việc lỡ mua phải quả cầu phong thuỷ không phù hợp chắc chắn “tiền mất tật mang”, tai ương tìm tới. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại cầu nào tốt, phù hợp với tài chính, gia chủ có thể tham khảo 12 Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ sau đây: 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ất Tỵ 1965

Tuổi Ất Tỵ 1965 theo ngũ hành thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Phú Đăng Hỏa ám chỉ ngọn lửa phát ra từ những chiếc đèn. Xem tử vi thấy rằng, Ất Tỵ có cuộc đời khá suôn sẻ, vận may ở mức khá do có thiên can (Ất) và địa chi (Tỵ) đều thuộc Dương Hỏa. Từ tuổi 56 trở đi thảnh thơi an hưởng tuổi già bên con cháu, nhưng bổn mạng đã có dấu hiệu suy yếu đi nhiều. 

Để gia tăng sinh khí, cải thiện sức khoẻ thì Ất Tỵ nên ưu tiên chọn những quả cầu phong thuỷ có màu xanh lá cây của hành Mộc tương sinh. Ngoài ra, màu đỏ, hồng, tím hoặc cam tượng trưng cho hành Hoả cũng rất đáng để cân nhắc nếu gia chủ muốn tăng cường tài lộc, may mắn và quyền lực. 

Lưu ý, gia chủ tuổi Ất Tỵ nên hạn chế sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu sắc tượng trưng cho hành Thuỷ và Thổ. Cụ thể là màu xanh dương, đen và màu vàng, nâu. Bởi nước có thể dập tắt ngọn lửa và ngọn lửa thiêu đốt vạn vật sẽ sinh ra tro bụi hóa thành đất. Chúng sẽ khiến sinh khí và sức mạnh của Ất Tỵ suy giảm, mang đến nhiều đen đủi trong cuộc sống. 

Theo đó, người này có thể tham khảo ba loại quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ dưới đây:

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím (Amethyst) được coi là gam màu thịnh vượng dành riêng cho những người tuổi Ất Tỵ. Sắc tím này từng được xem là màu của hoàng gia Anh, chỉ giới hoàng tộc mới được dùng. Ngày nay, thạch anh tím dùng đã trở nên phổ biến hơn và có giá thành hợp lý, nhưng vẫn được xem là dòng đá có giá trị bậc nhất. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím sở hữu năng lượng mạnh mẽ, mang tới luồng sinh khí vào sức khoẻ của bạn. Khi được tiếp xúc thường xuyên sẽ thúc đẩy hoạt động của các tế bào não và hệ thần kinh trung ương. Từ đó, loại bỏ chứng mất ngủ, trằn trọc khó ngủ để Ất Tỵ có một giấc ngủ sâu hơn. 

qua cau phong thuy thach anh tim
Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím sở hữu năng lượng và sinh khí mạnh mẽ (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Thạch anh tím được chế tác dưới dạng cầu tròn, biểu trưng cho sự tròn đầy viên mãn, lại mang dương khí mạnh mẽ để hoá giải mọi hung khí, tà khí hoặc những bức xạ âm gây nguy hại cho sức khỏe. Gia chủ tuổi Ất Tỵ có thể tránh được những vận hạn, xui rủi, giảm ốm đau cũng vì lý do này. 

Quả cầu phong thuỷ Amethyst còn rất được ưa chuộng bởi nó khiến tinh thần chủ nhân trở nên minh mẫn, tỉnh táo. Tất cả cũng nhờ khả năng thu hút năng lượng tích cực, hoá giải khí xấu. Lúc đó, Ất Tỵ sẽ thấy vạn sự hanh thông, suôn sẻ hơn từ mối quan hệ gia đình cho tới các mối quan hệ đối tác, làm ăn. 

Đặc biệt, màu sắc hoàng gia sang trọng của thạch anh tím cũng không kén người dùng, phù hợp với cả nam và nữ giới tuổi Ất Tỵ. Khi có ánh sáng chiếu tới, quả cầu phong thuỷ sẽ phát ra những tia sáng vô cùng thu hút. 

Quả cầu phong thuỷ ngọc bích đỏ

Sở hữu màu đỏ cực kỳ rực rỡ, quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ này chưa bao giờ khiến chủ sở hữu thất vọng. Dù trong bất kỳ thời điểm nào, màu đỏ cũng không bao giờ lỗi thời. Hơn hết, chúng còn là biểu tượng của hạnh phúc, phú quý và điềm lành trong cuộc sống của Ất Tỵ. 

Quả cầu ngọc bích đỏ (Red Jasper) mang đến sự bảo vệ mạnh mẽ, có khả năng cải tạo phong thuỷ cho cả căn phòng. Chúng có thể chống lại gần như mọi mối đe dọa, hạn chế những tình huống nguy hiểm có thể xảy đến với chủ nhân. Đó là còn chưa kể đến những tác động xấu đến từ khói bụi, ô nhiễm điện tử từ các thiết bị điện thoại, tivi, máy tính,… 

qua cau phong thuy ngoc bich do
Quả cầu ngọc bích đỏ mang đến sự bảo vệ mạnh mẽ, cải tạo phong thuỷ cho cả căn phòng

Các phẩm chất nuôi dưỡng của ngọc bích đỏ bổ sung khả năng hồi phục thể chất ở người cao tuổi, sau chấn thương hoặc bệnh tật dưới mọi hình thức. Nó còn được biết tới với công dụng nuôi dưỡng hệ tuần hoàn máu, giải độc cơ thể để Ất Tỵ có một sức khỏe tốt nhất. Những năng lượng mà viên bi cầu này sở hữu có thể phục hồi mô cơ, biến chúng thành những đồng minh đáng kinh ngạc để tái tạo mô sau khi tập thể dục, thể thao.

Ngọc bích là một loại ngọc quý có màu đỏ sẫm, khá rắn chắc với độ cứng dao động từ 6,5 – 7,5 trên thang Mohs. Quả cầu phong thuỷ ngọc bích đỏ luôn gắn liền với những tín đồ đá quý sành điệu, thể hiện sự sang trọng và địa vị trong xã hội. Đại diện cho sự hoàn mỹ, vật phẩm này sẽ giúp gia chủ Ất Tỵ tiếp cận gần hơn tới tài lộc, bình yên, sức khoẻ dồi dào từ bên trong. 

Quả cầu phong thuỷ đá lông công

Cùng với thạch anh tím và ngọc bích đỏ, quả cầu phong thuỷ đá lông công xanh lục cũng được rất nhiều quý ông, quý bà Ất Tỵ ưa chuộng. Đá lông công (Malachite) hay còn gọi là đá khổng tước, được xếp vào dòng đá quý có độ cứng khoảng 4.0 trên thang Mohs. Chúng được các tín đồ phong thuỷ săn đón nồng nhiệt bởi những vân sắc mê hoặc lòng người. 

Dựa theo ngũ hành, quả cầu phong thuỷ lông công sẽ giúp Ất Tỵ có một cuộc sống tốt đẹp, sung túc và an nhàn hơn. Theo người Ấn Độ, Malachite tác động đến những vùng bị “tắc nghẽn” khí huyết trong cơ thể, giúp chúng lưu thông và đảm bảo sức khoẻ tim mạch, phòng chống đột quỵ. Mọi căng thẳng, mệt mỏi sẽ đều tan biến mỗi khi ngắm nhìn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ này mỗi ngày. 

qua cau phong thuy long cong
Quả cầu phong thuỷ đá lông công được rất nhiều quý ông, quý bà Ất Tỵ ưa chuộng (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Tâm lý tuổi xế chiều không tránh được việc bất ổn, thường xuyên lo lắng buồn phiền vô cớ. Ất Tỵ có thể dùng quả cầu phong thuỷ lông công như một liệu pháp để cân bằng, tâm lý thư thái để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Với hiện trạng thức ăn bẩn đang tràn lan, vật phẩm phát huy tác dụng rất tốt trong việc giải độc nhẹ, mang tới cảm giác dễ chịu nhất. 

Song, màu sắc xanh lục của Quả cầu Malachite còn là một ứng cử viên nặng ký để thu hút tài lộc. Chúng như một thỏi nam châm năng lượng, thu hút năng lượng tích cực và đẩy xa những điều không may. Đồng thời, mang tới sự tập trung cần thiết để Ất Tỵ đưa ra những quyết định đúng đắn khi giải quyết các vấn đề tài chính. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Đinh Tỵ 1977

Theo ngũ hành, tuổi Đinh Tỵ 1977 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Sa Trung Thổ mang hàm ý đất pha cát, hiểu đơn giản hơn là phù sa. Do tính chất pha tạp nên người này có điểm yếu là không đồng nhất, thường xảy ra mâu thuẫn và đấu tranh. Thiên can (Đinh) tương hợp với Địa Chi (Tỵ) nên Đinh Tỵ thường có tài năng xuất chúng. Bước qua độ tuổi 45 xảy ra chút rắc rối, cần cẩn thận trong các hoạt động đầu tư kẻo phải gánh hậu quả nặng nề. 

Để kích hoạt tài lộc, làm ăn vượng phát thì gia chủ Đinh Tỵ nên ưu tiên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu sắc thuộc hành Hỏa tương sinh như: đỏ, tím, cam, hồng. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể dụng loại cầu đá có màu sắc thuộc nâu, vàng tương ứng với hành Thổ. Bởi Thổ hợp Thổ, gia chủ sẽ được thu hút cát khí, tránh xa những hung hoạ do tiểu nhân lừa gạt. 

Sinh năm 1977 thì nên tránh xa những quả cầu phong thuỷ có màu sắc thuộc hành Mộc (xanh lá cây) và hành Kim (trắng, xám, bạch kim). Khi sử dụng sẽ gây ra sự sinh xuất năng lượng khiến Đinh Tỵ thêm suy yếu, cuộc sống khó khăn, bệnh tật liên miên. 

Ba loại cầu đá được ưu tiên sử dụng hàng đầu cho tuổi Đinh Tỵ gồm có: quả cầu thạch anh vàng chanh, quả cầu mắt hổ vàng nâu, quả cầu thạch anh hồng sao. 

Quả cầu thạch anh vàng chanh

Nếu tuổi Đinh Tỵ muốn biết bí quyết của thịnh vượng và sự hạnh phúc, hãy tìm tới những quả cầu thạch anh vàng. Thạch anh vàng (Citrine) sở hữu phổ màu khá đa dạng, trải dài từ vàng nhạt tới vàng mật ong. Trước kia, các mẫu thạch anh màu vàng sậm thường được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên ngày nay thị hiếu người dùng đã thay đổi, quả cầu thạch anh vàng chanh lại được yêu thích và có giá thành cao nhất. 

Vật phẩm phong thuỷ này mang theo những công dụng và ý nghĩa tâm linh nổi bật đã được rất nhiều người kiểm chứng. Chúng được đánh giá rất cao về khả năng thu hút tiền tài và danh vọng cho tuổi Đinh Tỵ. Bởi vậy, quả cầu thạch anh vàng chanh trở thành món đồ quá đỗi quen thuộc trên bàn làm việc với giới doanh nhân, bất động sản, tài chính,… Công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, phát triển như vũ bão và thu về nhiều nguồn lợi khổng lồ. 

qua cau thach anh vang chanh
Quả cầu thạch anh vàng chanh có khả năng thu hút tiền tài và danh vọng cho tuổi Đinh Tỵ

Gia chủ Đinh Tỵ còn có thể đặt viên bi cầu này tại trung tâm nhà của mình để nạp thêm năng lượng, thu hút sinh khí và niềm vui cho toàn gia quyến. Thạch anh vàng chanh sẽ giúp bạn có sự minh mẫn đáng kinh ngạc để nhìn thấu những “cạm bẫy”, tránh xa rủi ro trong tài chính. 

Mặt khác, vật phẩm còn mang theo tần số năng lượng rất có ích với luân xa số 3 (vùng thượng thận). Điều này cũng có nghĩa rằng hệ tiêu hoá của Đinh Tỵ đang nhận được những tín hiệu tích cực khi sử dụng cầu đá này. Các hoạt động trao đổi chất cũng được diễn ra nhanh chóng hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng. 

Mang theo sắc vàng tươi mới, Đinh Tỵ sẽ cảm thấy sảng khoái và vui vẻ hơn mỗi khi ngắm nhìn. Mọi mệt mỏi, căng thẳng cũng như trầm uất tích tụ bao ngày đều được xua tan, tâm tính nhờ đó mà thêm thanh tịnh.

Quả cầu mắt hổ vàng nâu

Đá mắt hổ vàng nâu (Tiger’s eye) dùng để chế tác quả cầu phong thuỷ là một dạng thạch anh biến thể với hiệu ứng “ánh lụa” vô cùng đặc sắc. Tên gọi này xuất phát từ những tinh thể thạch anh xen lẫn các amphibole, cùng với màu sắc vàng nâu khiến chúng giống y hệt mắt của một con hổ. Với độ cứng là 7/10 theo thang Mohs, quả cầu mắt hổ vàng nâu khá bền vững và khó vỡ hơn những loại đá quý khác. 

Tại các nước phương Đông, người ta tin viên bi cầu này có sự kết nối với loài chúa tể sơn lâm và sức mạnh của vua chúa. Do đó, chúng được coi là vật phẩm may mắn đối với những người làm kinh doanh, chủ doanh nghiệp hoặc người đang khởi nghiệp. Quả cầu mắt hổ vàng nâu hỗ trợ gia tăng sự giàu có, tiền bạc và mở thêm cho Đinh Tỵ những cơ hội đầy hứa hẹn. 

qua cau mat ho vang nau
Quả cầu mắt hổ vàng nâu có sự kết nối với sức mạnh của chúa tể sơn lâm (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Ngay cả khi bạn không phải là doanh nhân thì năng lượng của cầu đá cũng giúp bạn nhanh chóng hoàn thành những kế hoạch, ước mơ của mình. Hãy cứ làm việc chăm chỉ, vật phẩm sẽ tiếp thêm  may mắn để Đinh Tỵ sớm thành công như mơ.

Quả cầu mắt hổ vàng nâu cũng được biết đến trong việc giúp đỡ các cơn đau xương khớp, người đang bị lão hoá. Theo nhiều nghiên cứu, Tiger’s eye tác động trực tiếp tới luân xa số 6 (thái dương), giúp tinh thần luôn tập trung, tư duy nhạy bén để đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. 

Quả cầu thạch anh hồng sao

Chắc hẳn nhiều gia chủ đã quá quen với những quả cầu phong thuỷ thạch anh hồng. Thế nhưng, “hồng có ánh sao” mới là loại được các tín đồ yêu đá phong thuỷ săn tìm nhiều nhất. Nếu như thạch anh hồng sở hữu màu hồng thanh tú thì thạch anh hồng sao lại mang sắc hồng đậm hơn. Khi có ánh sáng chiếu tới sẽ phát ra những tia sáng ánh sao 6 cạnh cực kỳ thú vị. 

Ý nghĩa của viên bi cầu này trong phong thuỷ như một liều thuốc chữa lành trái tim, bảo vệ tình yêu bền vững, giữ gìn âm êm hạnh phúc gia đình. Theo các chuyên gia phong thuỷ, nếu đặt một quả cầu thạch anh hồng sao tại khu vực Tây Nam trong nhà sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, xua tan những mối bất hoà. 

Đó cũng chính là lý do tại sao chúng lại được sử dụng rộng rãi trong chuyện tình duyên. Nếu bạn từng bị tổn thương, thường xuyên cãi vã thì vật phẩm sẽ làm giảm những vết thương lòng. Năng lượng mà nó mang tới sẽ nhen nhóm sự tốt đẹp trong các mối quan hệ từ gia đình, bạn bè đến đối tác làm ăn. 

qua cau phong thuy thach anh hong sao
Khi có ánh sáng chiếu tới, quả cầu thạch anh hồng sao sẽ phát ra những tia sáng ánh sao 6 cạnh

Sự quyến rũ tinh tế và sắc hồng phấn thanh tú có khả năng làm giảm stress, tránh xa khỏi những cơn nóng giận nhất thời. Và khi đặt quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ này tại nơi làm việc sẽ tăng cường khả năng giao tiếp, đàm phán để dẫn tới những hợp đồng làm ăn lớn và thành công. 

Tại phòng riêng của các lãnh đạo, người có chức vị cũng thường chọn quả cầu thạch anh hồng sao với ý niệm vật phẩm này sẽ tạo được cát khí, giúp công ty làm ăn phát đạt và suôn sẻ. Trong sức khoẻ, chúng như một liều thuốc an thần, cải thiện chứng mất ngủ, trằn trọc khó ngủ. Việc sử dụng quả cầu phong thuỷ có sao còn giúp ngăn chặn sự lão hoá, kéo dài tuổi thọ. 

Từ trường của chúng còn tác động tích cực tới tim mạch, xương và hệ cơ. Vì là loại đá sở hữu hiệu ứng kỳ diệu và ẩn chứa rất nhiều công dụng, nên quả cầu thạch anh hồng sao có giá trị kinh tế tế lớn nhất trong dòng đá thạch anh. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc mang hình ảnh của cây đại to lớn, vững chãi, có khả năng che chở cho những cây nhỏ. Người này trời phú thông minh, nhanh nhẹn lại thêm con mắt nhìn xa trông rộng. Họ có mục tiêu riêng và luôn cố gắng, phấn đấu để vươn tới thành công. Những cũng đôi lúc, tuổi Kỷ Tỵ cũng rơi vào trạng thái chán nản, mất cân bằng gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của họ. 

Theo ngũ hành, gia chủ rất hợp với những quả cầu phong thuỷ có màu sắc thuộc hành Mộc (màu xanh lá) và hành Thuỷ (xanh dương, đen). Những gam màu tương sinh tương hợp này giúp tài vận tốt hơn, cuộc sống thăng hoa, sự nghiệp rộng mở. 

Kỷ Tỵ 1988 lưu ý, không nên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu sắc thuộc hành Kim (trắng, xám, bạch kim). Bởi kim loại sắc bén có thể chặt đứt gãy cây cối. Bên cạnh đó, cũng cần tránh màu đỏ, tím, cam và hồng thuộc hành Hoả. Bởi Mộc sinh Hoả sẽ khiến tuổi Kỷ Tỵ luôn cảm thấy khó khăn, tù túng, công việc làm ăn bết bát, cuộc sống trì trệ. 

Khi muốn tìm mua quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ, gia chủ có thể tìm tới ba loại tiêu biểu sau: 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh dâu tây xanh

Quả cầu phong thuỷ thạch anh dâu tây xanh được chế tác từ một biến thể của nhà thạch anh, có tên khoa học là Green Strawberry Quartz. Sở dĩ có cái tên như vậy vì chúng có màu xanh cùng những chấm màu trong đá, trông giống như một trái dâu tây còn non vậy. Không chỉ sở hữu màu sắc tinh tế, mà vật phẩm còn sở hữu độ cứng khá tốt (7/10 trên thang Mohs). 

Đối với tuổi Kỷ Tỵ, quả cầu Green Strawberry Quartz mang tới khả năng chiêu tài tấn bảo rất tốt. Vị trí lý tưởng nhất để vật phẩm phát huy tối đa công dụng là bàn làm việc, máy đếm tiền, quầy thu ngân,… Ngoài ra, chúng còn có thể kìm hãm và ngăn chặn dòng tà khí, ám khí có hại để Kỷ Tỵ có thể tránh khỏi những điều xui xẻo. 

qua cau phong thuy thach anh dâu tay xanh
Quả cầu thạch anh dâu tây xanh mang tới khả năng chiêu tài tấn bảo rất tốt (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Với màu xanh khởi nguồn cho hy vọng, cơ hội và những bước tiến mới. Quả cầu thạch anh dâu tây giúp người dùng cải thiện các mối quan hệ xung quanh thêm tốt đẹp để họ có một cuộc đời rực rỡ, viên mãn. Green Strawberry Quartz là một viên bi cầu của niềm vui. Chúng làm tăng suy nghĩ lạc quan, giảm stress, cho phép Kỷ Tỵ nhìn thấy những khía cạnh đẹp đẽ của cuộc sống bằng chính năng lượng yêu thương của nó. 

Những người có một thân thể yếu ớt, thường xuyên gặp phải các vấn đề trong sức khoẻ như ốm vặt, đau đầu,… Hoặc bị suy yếu dạ dày và đường ruột, hãy nắm viên đá này mỗi ngày trong lòng bàn tay hay đơn giản là ngắm nhìn chúng. Chắc chắn, sức khỏe sẽ được cải thiện nhanh chóng. 

Quả cầu phong thuỷ Serpentine xanh lục 

Quả cầu phong thuỷ đá Serpentine xanh lục hay còn được gọi dân dã hơn là đá vân rắn. Nguyên nhân bởi bề mặt đá xuất hiện những đường vân hoặc các vệt màu trắng, đen trông như da loài rắn. Tuy chỉ sở hữu độ cứng tối đa là 5.5 trên thang Mohs nhưng quả cầu Serpentine xanh lục lại sở hữu sức hấp dẫn và bóng mượt khó có loại đá nào bắt chước được. 

Không phải một vật phẩm quá lạ lẫm, quả cầu Serpentine đã được yêu thích và sử dụng từ thời xưa với mục đích trấn an gia trạch. Chúng có khả năng tái tạo dòng năng lượng dương để xua đuổi ma quỷ, tránh kẻ tiểu nhân hiềm khích và kích hoạt tài lộc thịnh vượng. 

qua cau phong thuy Serpentine
Quả cầu Serpentine đã được yêu thích và sử dụng từ thời xưa với mục đích trấn an gia trạch

Mỗi khi gặp chuyện khó khăn khiến Kỷ Tỵ cảm thấy chán nản, muốn buông bỏ thì hãy cầm viên cầu đá Serpentine trong tay để cổ vũ tinh thần chiến đấu kiên cường của bản thân. Những hành động sẽ trở nên quả quyết, chính xác để tiến gần hơn với thành công vượt bậc.

Về mặt sức khoẻ, quả cầu phong thuỷ Serpentine phát ra một nguồn năng lượng có khả năng chống chọi với những bức xạ độc hại xung quanh chúng ta: wifi, máy tính, tivi, lò vi sóng,… Theo các nhà thạch học trị liệu, Serpentine có thể làm sạch và giải độc máu rất tốt. Đồng thời, làm giảm những rắc rối liên quan tới bệnh tiểu đường nhờ điều chỉnh lượng đường trong máu xuống thấp.

Thực tế đã cho thấy, việc sử dụng quả cầu Serpentine giúp Kỷ Tỵ giảm nhẹ chứng đau đầu, cân bằng hệ thống tuần hoàn và tiêu hoá. Ngoài ra, một số bệnh liên quan tới da liễu cũng nhận được những kết quả tích cực như: viêm da, loại bỏ mụn cóc và ký sinh trùng,… 

Quả cầu phong thuỷ Lapis xanh biển

Quả cầu phong thuỷ Lapis xanh biển được coi là gam màu cát tường dành riêng cho gia chủ Kỷ Tỵ. Màu xanh biển tương sinh giúp gia chủ toả sáng, nắm quyền lực trong tay để thành công mãnh liệt, sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vận trình quý nhân tăng vùn vụt, gặp người người thương, tài lộc đầy nhà. Đặc biệt, năng lượng của viên bi cầu này còn giúp Kỷ Tỵ có được sự thông suốt trong vạn sự. 

Quả cầu phong thuỷ Lapis còn được gọi là lưu ly – một loại đá có màu xanh thiên thanh sâu thẳm. Trên bề mặt đá xuất hiện những đốm vàng Pyrite liti lấp lánh, giống như bầu trời đêm tối đầy sao. Chính điều này đã tạo nên một vẻ đẹp khiêm nhường nhưng đầy cuốn hút và thần bí cho quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ này. 

qua cau phong thuy lapis xanh bien
Quả cầu phong thuỷ Lapis còn được gọi là lưu ly – một loại đá có màu xanh thiên thanh sâu thẳm

Có một điều đặc biệt rằng, những đốm vàng Pyrite khiến chúng trở thành vật phẩm hoàn hảo để thu hút vận giàu có, tiền tài. Trong đạo Phật, Lapis được xếp vào “thất bảo Phật Giáo” mang đến sự bình yên trong tâm hồn. Giúp gia chủ Kỷ Tỵ thoát khỏi những cuộc chiến tranh tâm linh và những suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng xấu tới cuộc sống và công việc. 

Với năng lượng mạnh mẽ, quả cầu phong thuỷ Lapis được sử dụng để khai mở luân xa thứ ba và kích thích tuyến tùng. Song song đó, lấp đầy hệ thống miễn dịch, giảm chứng mất ngủ và trầm cảm cho chủ sở hữu. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tân Tỵ 2001

Theo ngũ hành âm dương, tuổi Tân Tỵ 2001 thuộc mệnh Kim, nạp âm Bạch Lạp Kim. Chúng còn được hiểu là vàng trong nến, hay một kim loại quý hiếm tinh khiết nhờ được lọc bỏ hoàn toàn tạp chất). Gia chủ tuổi Tân Tỵ có thiên can Tân (hành Kim) và địa Chi Tỵ (hành Hoả). Địa chi khắc thiên can nên dự báo cuộc sống có thể gặp nhiều khó khăn và trắc trở, bản mệnh cần cố gắng và nỗ lực hơn nữa mới đạt được thành công. 

Theo ngũ hành Thổ sinh Kim, chính vì thế tuổi Tân Tỵ rất hợp với những gam màu: vàng, nâu, nâu đất. Xét về tương hợp thì có: màu trắng, màu xám, bạc ánh kim,… tượng trưng cho hành Kim. Khi sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu sắc tương sinh, tương hợp trên thì Tân Tỵ sẽ nhận được thêm nhiều may mắn. Vạn sự đều chuyển hướng tích cực, gặp nhiều cơ hội tốt để phát triển công danh, sự nghiệp và tiền tài. 

Trái lại, gia chủ không nên sử dụng những viên bi cầu có màu sắc thuộc hành Hoả (màu đỏ, tím, cam, hồng). Bởi Bạch Lạp Kim có thể bị tan chảy, biến dạng hoàn toàn bởi ngọn lửa nóng bức. Bên cạnh đó, Tân Tỵ cũng hạn chế dùng những màu sắc thuộc hành Thuỷ (xanh dương, đen). Bởi Kim sinh Thuỷ sẽ khiến tính Kim suy yếu, ắt gây hao tổn tiền bạc, công danh trắc trở, thường hay ốm đau bệnh tật.

Quả cầu thạch anh trắng, quả cầu canxit trắng và quả cầu thạch anh tóc vàng là ba loại cầu dành cho tuổi Tân Tỵ nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia phong thuỷ. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh trắng

Quả cầu thạch anh trắng được làm từ khối đá thạch anh có màu trắng tinh khôi như tảng băng tuyết. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời với những gia chủ tuổi Tân Tỵ thích sự đơn giản, nhưng vẫn sang trọng và nổi bật. 

Quả cầu thạch anh trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, rửa trôi đi những suy nghĩ đen tối và mang lại cảm giác lạc quan. Nó giải phóng những năng lượng tiêu cực và dồn nén đang kéo bạn xuống khỏi đỉnh cao vinh quang. Những ai đang mệt mỏi, căng thẳng tâm lý thì đây chắc chắn là một “biện pháp tâm lý” vô cùng hiệu quả. 

qua cau phong thuy thach anh trang
Quả cầu thạch anh trắng được làm từ khối đá thạch anh có màu trắng tinh khôi (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Từ trường phát ra từ quả cầu giúp Tân Tỵ nâng cao khả năng tâm linh và tư duy, kích thích khả năng sáng tạo và tăng cường trí nhớ. Khi đặt trên bàn làm việc, bạn sẽ cảm nhận được sự sáng suốt trong những suy nghĩ, quyết định, tăng cường vượng khí và mang lại may mắn. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn tránh xa điềm xấu và vận rủi, cải thiện vận mệnh.

Quả cầu thạch anh trắng có chứa những tinh thể chữa bệnh bậc thầy, có thể sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chúng có tác dụng kích thích hệ thống miễn dịch, ổn định hơn trong chứng đau đầu, chóng mặt. Và còn được cho là có thể hỗ trợ quá trình trao đổi chất, mệt mỏi và kiệt sức. Chúng còn được đánh giá rất cao bởi khả năng vô hiệu hoá các bức xạ hay năng lượng độc hại giúp môi trường sống tốt đẹp hơn. 

Quả cầu phong thuỷ Canxit trắng

Quả cầu đá canxit trắng là một vật phẩm sở hữu nguồn năng lượng dương lớn nhất trong các vật phẩm làm từ canxit. Với sắc trắng tinh khôi của hành Kim, đây chính là món đồ mà tuổi Tân Tỵ đang tìm kiếm bấy lâu. Việc hấp thụ linh khí của viên cầu đá này trong một thời gian dài sẽ giúp chủ nhân của nó gia tăng vận may, tiền tài và trí tuệ. 

Đặc biệt, với những người còn đang cảm thấy “mờ mịt” về tương lai phía trước, công việc khó khăn và áp lực. Vật phẩm mang tới sự vui vẻ trong tâm trí, tăng cường sự kiên trì, dũng khí để vượt qua mọi khó khăn, tiến tới thành công vẻ vang. Bên cạnh đó, chúng còn giúp Tân Tỵ mở mang đầu óc, trí tuệ hanh thông, chăm chỉ và kiên nhẫn hơn. Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, Marketing đều yêu thích sử dụng vật phẩm này trên bàn để có nhiều ý tưởng và sáng tạo tuyệt vời. 

Trong y khoa, quả cầu Canxit trắng được sử dụng rộng rãi như một biện pháp trị liệu. Do thành phần chính chứa nhiều canxi nên người dùng bi cầu sẽ cảm nhận được những tích cực trong xương khớp và răng. Mặt khác, chúng còn rất hữu dụng trong việc làm thuyên giảm cơn đau lưng, phù hợp với gia chủ Tân Tỵ làm văn phòng.

qua cau phong thuy canxit trang
Quả cầu phong thuỷ đá canxit trắng sở hữu nguồn năng lượng dương lớn nhất (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc vàng

Không chỉ với gia chủ Tân Tỵ, quả cầu thạch anh tóc vàng được rất nhiều người yêu thích bởi màu vàng tài lộc. Cùng với đó là. Khi nhìn bên ngoài, ta sẽ thấy những “sợi tóc” nhỏ màu vàng do Titan Oxit cộng hưởng với các tinh thể rutile, tourmaline và feldspar. Khi có ánh sáng chiếu tới, vật phẩm toả ra những ánh hào quang sáng chói của mặt trời, tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng. 

Quả cầu phong thuỷ mang năng lượng của thạch anh tóc vàng giúp Tân Tỵ gặp nhiều thông thuận trong công việc và kinh doanh để vươn tới một đỉnh cao mới. Các tinh thể tóc vàng có khả năng khuếch đại suy nghĩ, mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận. Nó thật sự hữu ích đối với tuổi Tân Tỵ đang chán nản, gặp nhiều bế tắc mà không biết giải quyết từ đâu. 

qua cau phong thuy thach anh toc vang
Quả cầu thạch anh tóc vàng được rất nhiều người yêu thích bởi màu vàng tài lộc (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Nếu bạn đang làm công việc kinh doanh, văn phòng hay sáng tạo thì việc sở hữu một quả cầu thạch anh tóc vàng. Từ trường năng lượng cao cộng thêm sức nóng bỏng của các tinh thể kích hoạt lại đam mê, hoài bão ẩn sâu bên trong. Đồng thời, dẹp tan nỗi lo lắng, mang sự tập trung trở lại, tinh thần trở nên đầy phấn chấn. 

Trong chuyện gia đình, xã hội hay tình cảm đôi lứa không thể tránh khỏi những lúc bất đồng, cãi vã. Các nhà khoa học đã khám phá ra năng lượng được tích luỹ bên trong thạch anh tóc vàng rất hữu ích trong chuyện tình cảm. Năng lượng đi thẳng vào vấn đề, giải quyết tất cả những nỗi đau và bất hạnh, ngăn ngừa những tổn thương đi vào tâm trí bạn. 


Bài đã cung cấp những thông tin giá trị về 12 Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tỵ chuẩn phong thuỷ nhất. Mong rằng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường cầu đá, cũng như lựa chọn được các loại cầu hợp tuổi và mệnh của mình. Qua đó, thu hút về nhiều vận may, tài lộc dồi dào, kinh doanh phát đạt, nhà cửa vượng phát. 

5/5 - (8 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 Loại đá phong thuỷ cho người tuổi Thìn giúp mở cung tài lộc

Rất nhiều người tuổi Thìn có mong muốn sử dụng đá phong thuỷ để thu hút thêm tiền tài, may mắn, nâng cao địa vị....

9 Linh Vật Trấn Trạch Mạnh Nhất Trong Phong Thủy Trừ Tà Rước Lộc

Ngôi nhà có sự xâm phạm của khí xấu, chướng khí, âm khí,... sẽ mang đến những tổn hại về sức khỏe, công danh, tài...

Tháng cô hồn nên mang gì trong người để tránh gặp xui xẻo

Mỗi khi nhắc tới tháng cô hồn là không ai không cảm thấy rùng mình. Bởi theo quan niệm dân gian, đây là thời điểm...

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi: 15 loại không thể bỏ qua

Nổi bật với vẻ ngoài ôn hoà, người tuổi Mùi thường phải trải qua khá nhiều trắc trở mới tiến tới thành công vang dội....