Hướng Nhà Xấu Tuyệt Mệnh Là Gì? 6 Cách Hoá Giải Đơn Giản


Bên cạnh vị trí tọa lạc, hướng ngôi nhà được coi là yếu tố then chốt hàng đầu trước khi mua hoặc khởi công một ngôi nhà. Trong đó, hướng nhà tuyệt mệnh là một hướng vô cùng xấu khiến nhiều người tránh xa. Một ngôi có nhà có hướng xấu không chỉ khiến tài lộc, sức khỏe của gia đình suy giảm. Chúng còn kéo theo hàng loạt tai ương “trên trời rơi xuống” khiến gia chủ không thể ngóc đầu.

Hướng nhà xấu Tuyệt mệnh là gì?

Phong thuỷ quy ước bao gồm 4 hướng chính (Đông, Tây, Nam và Bắc), theo đó là 4 hướng phụ (Đông Bắc, Đông Nam, Tây Bắc và Tây Nam). Theo Bát quái, phong thuỷ có tất cả 8 hướng, được chia ra làm 4 hướng tốt, cát lợi: Sinh khí, Thiên y, Diên niên và Phục vị. Đồng thời có 4 hướng xấu, bất lợi là Ngũ quỷ, Tuyệt mệnh, Lục sát và Họa hại. 

ngoi nha huong tuyet menh
Theo Bát quái, phong thuỷ có tất cả 8 hướng, được chia ra làm 4 hướng tốt và 4 hướng xấu

Xét theo bát trạch, Tuyệt mệnh được coi là hướng nhà xấu nhất trong các hướng. Đây cũng là một cung và một chòm sao hung, mang tới những bất lợi cho con người. Chúng được tạo ra nhờ sự kết hợp không có tính đồng bộ của quái mệnh và các phương vị trong không gian. Hoặc được thành lập dựa trên sự kết hợp giữa quái mệnh nữ và quái mệnh nam không hợp nhau. 

Tuyệt mệnh ở đây chỉ là một tên gọi ám chỉ khí (thiên khí) không tốt từ ngôi sao Phá Quân, chứ không phải mang nghĩa “chết người”. Sao Phá Quân còn có tên gọi khác là Thất Xích, là ngôi sao đứng thứ bảy trong chòm sao Bắc Đẩu. Sao này được bắt nguồn từ một điển tích nổi tiếng trong thời Trụ Vương. 

Tương truyền, vào cuối triều Thương xuất hiện một vị vua nổi tiếng tàn bạo tên là Trụ Vương. Vị đế vương này vì nghe lời xúi giục của nịnh thần mà giết hại bao nhiêu vị trung thần liêm chính. Cùng với thói ăn chơi vô độ khiến cuộc sống người dân lâm vào cảnh khốn khổ, lầm than. 

Toàn bộ cơ nghiệp trong triều đại nhà Thương đều sụp đổ dưới chân vị vua này. Sau khi nhà Thương diệt vong, nhà Chu được thành lập. Linh hồn sau khi chết của Trụ Vương được Thái Bạch Kim Tinh mang về sao Phá Quân – biểu tượng của hung thần phá hoại và sự suy tàn. Từ đây đã thể hiện được những điềm xấu, rủi ro mà ngôi sao này mang đến dù trong bất kỳ lĩnh vực nào. Gia chủ cũng đã hiểu được tại sao khi xây nhà/mua nhà phạm phải hướng Tuyệt Mệnh thì bất kỳ ai cũng đều mong muốn hoá giải. 

Hướng nhà Tuyệt Mệnh có phương vị chỉ về phía âm khí, rất bất lợi cho sức khỏe, sinh mệnh con người. Gia chủ sẽ gặp nhiều tai ương khiến tài vận suy kiệt, tán gia bại sản thậm chí là thiệt hại về người. Người sống trong ngôi nhà hướng này rất dễ bệnh tật ốm đau, dai dẳng chữa mãi không dứt. Nếu sống trong một thời gian dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, ảnh hưởng lớn đến tinh thần và trí lực. 

Cách xác định hướng nhà xấu Tuyệt mệnh

Trước khi đưa ra về cách hóa giải hướng nhà Tuyệt Mệnh, bạn cần phải biết nhà mình có thực sự đặt sai hướng hay không? Đầu tiên, bạn cần xác định rõ mình thuộc cung nào, bởi nam và nữ sẽ có những cung khác nhau. Cách tính dưới đây sẽ cho biết chính xác bạn đang thuộc cung nào. 

Đầu tiên, gia chủ xác định năm sinh âm lịch của mình, sau đó lấy từng con số trong năm sinh cộng tổng lại đem chia cho 9 và lấy số dư. Nếu số đó chia hết cho 9 thì số dư bằng 9, nếu tổng năm sinh nhỏ hơn 9 thì số dư sẽ bằng chính con số tổng đó. Sau khi đã xác định chính xác số dư, bạn có thể đối chiếu để tìm ra cung của mình. 

cach tinh huong nha tuyet menh
Khi tính hướng nhà Tuyệt Mệnh, nam và nữ sẽ có cung khác nhau

Quy ước bảng tra cung với người nữ: Số dư 1 thuộc cung Cấn, số 2 thuộc cung Càn, số 3 cung Đoài, số 4 cung Cấn, số 5 thuộc cung Ly, số 6 thuộc cung Khảm, số 7 cung Khôn, số 8 cung Chấn và số 9 cung Tốn.  

Quy ước bảng tra cung với người nam: Số dư 1 thuộc cung Khảm,, số 2 cung Ly, số 3 thuộc cung Cấn, số 4 cung Đoài, số 5 thuộc cung Càn, số 6 thuộc cung Khôn, thứ 7 cung Tốn, số 8 cung Chấn, số 9 cung Khôn. 

Ví dụ: gia chủ là nam, sinh năm 1995. Ta có công thức tính cung: (1+9+9+5)/9 = 2, dư 6. Vậy số dư ở đây bằng 6, tương ứng với cung Khôn sau khi đối chiếu bảng tra. Nếu gia chủ là nữ, sinh năm 2000, ta có công thức tính cung: (2+0+0+0)/9 = 0, dư 2. Vậy số dư ở đây bằng 2, tương ứng với cung Càn khi đối chiếu bảng tra. 

Sau khi đã biết mình thuộc cung gì, gia chủ đã có thể xác định được hướng Tuyệt Mệnh của mình như sau:

  • Người cung Chấn có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Tây.
  • Người cung Khảm có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Tây Nam.
  • Người cung Càn có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Nam.
  • Người cung Cấn có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Đông Nam.
  • Người cung Tốn có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Đông Bắc.
  • Người cung Ly có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Tây Bắc.
  • Người cung Đoài có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Đông.
  • Người cung Khôn có cung Tuyệt mệnh tọa ở hướng Bắc.

Dựa vào đây, gia chủ có thể tự mình sắp xếp để tránh những cung xấu trong hướng đất, hướng nhà, hướng nhà bếp, hướng phòng ngủ cho nhà ở của mình. Tuy nhiên, khu vực nhà kho hoặc nhà vệ sinh lại có thể đặt theo hướng Tuyệt Mệnh. 

Hướng nhà Tuyệt mệnh có ảnh hưởng thế nào? 

Xây nhà dựng cửa là sự kiện hệ trong của một đời người, ảnh hưởng nhiều đến vận số gia đình sau này. Trong đó, Tuyệt mệnh là hướng nhà đại hung trong tám hướng của Bát Trạch. Vậy mức độ ảnh hưởng của chúng tới gia chủ thế nào?

Hướng nhà Tuyệt mệnh ảnh hưởng tới sức khoẻ

Với  ngôi nhà phạm hướng Tuyệt Mệnh, tác hại đầu tiên không thể không kể đến chính là sự suy giảm sức khoẻ của tất cả thành viên trong gia đình. 

Do ngôi nhà quay về hướng hung nên dễ thu hút khí độc và chướng khí vào nhà. Mặt khác, Tuyệt mệnh thuộc ngũ hành Kim trong ngũ hành. Do đó, những thành viên trong gia đình thường mắc phải những căn bệnh liên quan tới hô hấp và phổi. Nếu nặng hơn sẽ trở thành căn bệnh mãn tính, tốn bao nhiêu tiền cũng không thể chữa khỏi.

Không chỉ vậy, gia chủ cùng các thành viên trong gia đình rất dễ bị ốm vặt nếu xây nhà hướng này. Đôi khi chỉ đơn giản là thay đổi thời tiết một chút là sức khoẻ đã có vấn đề, cảm mạo. Nặng hơn nữa là bị tai nạn giao thông do di chuyển xe cộ, thường xuyên phải lui tới bệnh viện. Nói chung, Tuyệt mệnh là hướng nhà vô cùng xấu, gây nguy hiểm tới sức khoẻ và bổn mạng của con người.  

Hướng nhà Tuyệt mệnh ảnh hưởng tới công danh – sự nghiệp

Bởi đây là một hướng nhà xấu nên làm gì cũng chẳng lợi, đường công danh sự nghiệp cũng không ngoại lệ. Tương tự như Trụ Vương, người có nhà xây hướng Tuyệt Mệnh khiến con đường con danh gặp nhiều sóng gió, bấp bênh. Gia chủ thường xuyên phải hứng chịu nhiều tai ương bất ngờ như tiểu nhân quấy phá, bị lừa lọc tiền bạc gây thất thoát tài sản. 

Trong sự nghiệp cũng rất khó để trở mình, không có nhiều sự tiến bộ và bứt phá. Con đường thăng tiến bởi vậy mà gặp nhiều truân chuyên, bất trắc. Với những người đang khởi nghiệp hoặc đã làm chủ nếu phạm phải hướng này thường làm ăn bết bát, tán gia bại sản, công danh sự nghiệp tụt dốc không phanh. 

huong nha tuyet menh anh huong toi cong danh su nghiep
Người có nhà xây hướng Tuyệt Mệnh khiến con đường con danh gặp nhiều sóng gió, bấp bênh

Hướng nhà Tuyệt mệnh ảnh hưởng tới gia đạo

Những gia đình phạm phải hướng nhà xấu tuyệt mệnh thì chuyện gia đạo cũng chẳng yên ấm. Gia đình sẽ luôn chìm đắm trong những bất đồng, mâu thuẫn không có lời giải. Vợ chồng thường xuyên xảy ra hiềm khích, lời qua tiếng lại không ai chịu nhường nhịn ai. Bởi những mệt mỏi và không thiếu hiểu khiến tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. 

Lâu dần có thể dẫn tới chuyện ngoại tình khiến gia đình ly tán, chia xa. Đường con cái vì thế mà cũng chẳng thuận lợi, ngang ngược và dễ nổi loạn. Chúng có thể làm những điều khó lường trước, phá phách khiến cha mẹ khổ tâm. Anh em ruột thịt trong gia đình cũng không thuận hoà, chấp nhặt tranh cãi với nhau từng chút một. 

Nếu còn độc thân, gia chủ xây nhà hướng này thường có một tình duyên trắc trở. Rất khó để tìm được người yêu mình thật lòng thật dạ, răng long đầu bạc tới cuối đời. Không những vậy, việc kết giao với người khác phái cũng rất khó khăn, thường để duyên lỡ làng. 

Quả không hổ danh là hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh trong bát trạch, ngôi nhà phạm phải hướng này hoàn toàn không mang lại điều gì tốt đẹp cho mệnh chủ. Chúng chỉ khiến cho cuộc sống, tiền tài, sức khoẻ thêm tồi tệ. Do đó, nếu có nhu cầu mua hoặc xây dựng nhà cửa, gia chủ tuyệt đối tránh xa chọn nhà hướng này nếu không muốn “mang họa vào thân”.

6 cách hóa giải hướng nhà xấu Tuyệt mệnh

Mặc dù phát hiện ra nhiều nguy hiểm từ hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh, thế nhưng gia chủ cũng khó lòng điều chỉnh theo hướng tích hơn. Bởi việc xây mới tốn một khoản tiền không hề nhỏ mà việc cải tạo cũng gặp không ít bất lợi. Vậy đâu là giải pháp tối ưu để hoá giải hướng xấu nhà Tuyệt Mệnh?

Hiện nay, cùng với sự phát triển của Phong thuỷ và khoa học, việc khắc phục những hung hại này cũng không là vấn đề quá gian nan. Theo các chuyên gia phong thuỷ, gia chủ có thể tiến hành hoá giải bằng một số cách sau đây: 

Dùng phương pháp “đa cát thắng tiểu hung” 

Phương pháp tốt nhất để hoá giải hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh chính là việc bố trí lại những yếu tố có thể di dời được trong gia đình. Trong phong thuỷ, cách làm này người ta gọi dùng “đa cát để thắng tiểu hung”. Hiểu một cách đơn giản là gom lại nhiều yếu tố cát lành, có lợi để tạo ra năng lượng tích cực lấn át số ít những điều xấu xa, hung hiểm. 

Chẳng hạn như: xoay lại hướng nhà bếp theo hướng Thiên Y để khắc phục hay thiết kế lại các phòng khác như: phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ,… Gia chủ có thể thay đổi lại những yếu tố kể trên về hướng tích cực nhất. Từ đó, chúng sẽ gom góp đại cát đại lợi thành sức mạnh to lớn để chống lại tiểu hung. Giúp hoá giải hiệu quả những thành phần bất lợi do hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh mang đến.

hoa giai huong nha tuyet menh
“Đa cát thắng tiểu hung” là phương pháp phổ biển để hoá giải ngôi nhà có hướng xấu Tuyệt Mệnh

Bố trí bên trong để hóa giải hướng nhà xấu Tuyệt mệnh 

Có thể bạn không biết, việc hoá giải hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh không hẳn dựa vào những tác động vào bên ngoài. Nếu bạn bố trí đồ nội thất phản phong thuỷ, sai cách cũng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ và tài vận. Bằng cách bố trí lại vật dụng, nội thất bên trong, gia chủ có thể giảm đi ảnh hưởng xấu của hướng nhà Tuyệt Mệnh. 

Đây là phương pháp tuy đơn giản nhưng được rất nhiều người áp dụng. Nếu thực sự không có nhiều am hiểu, gia chủ có thể nhờ các thầy phong thuỷ giúp đỡ. Xem hướng nhà cụ thể, tính toán kỹ lưỡng để bố trí vật dụng trong các phòng sao cho hợp lý, đúng phương vị. Đồng thời, chọn lựa tỉ mỉ, chi tiết phương hướng và vị trí đặt tốt nhất cho người chủ. 

Việc bố trí đồ vật đều phải tuân thủ theo nguyên tắc trong phong thuỷ nhà ở. Bàn thờ nên bố trí ở nơi cao ráo, sạch sẽ và có phương hướng hợp với bản mệnh gia chủ. Tuyệt đối không được để chó, mèo hay động vật có cơ hội leo trèo phá phách. Trong phong thuỷ, Thiên Y là một hướng cát lợi, mang tới vận khí tốt lành. Gia chủ có thể tham khảo đặt giường ngủ quay về hướng này để gia tăng vận may. 

Nếu phạm phải đại kỵ cửa chính ngôi nhà dẫn thẳng ra cửa sau thì nên đặt thêm bình phong hoặc tấm màn để ngăn cản luồng khí xấu. Gian bếp là vị trí quan trọng, cung cấp bữa ăn nuôi dưỡng cho cả gia đình. Một không gian bếp thoáng đãng, sạch sẽ và tràn ngập ánh sáng sẽ giữ lửa cho mái ấm nhỏ. Do đó, nhà bếp cần được chú trọng để chọn hướng hợp. 

Ngoài ra, nhà vệ sinh hay cầu thang,… cũng cần được xác định chuẩn xác kích thước chiều rộng, chiều dài hợp phong thuỷ. Số bậc cầu thang tính toán theo Sinh – Lão – Bệnh – Tử, hướng cầu thang hay độ cao thấp theo tiêu chuẩn kiến trúc. 

Thay đổi hướng cửa chính nhà ở

Cửa chính của ngôi nhà (Môn) không chỉ chốn ra vào mà đó còn là nơi đón tài lộc, vận may và phúc khí vào nhà. Do đó, nếu không thể thay đổi phương hướng toàn bộ ngôi nhà, gia chủ có thể thay đổi hướng cửa chính để hoá giải. Bạn có thể tham khảo để di chuyển cửa chính tới những hướng có lợi. 

Tuy đây là phương án hiệu quả nhất nhưng nhược điểm là tốn tiền bạc, thời gian và công sức. Đặc biệt, một số ngôi nhà có kiến trúc cố định như: chung cư, biệt thự liền kề, nhà phố thương mại,… việc bố trí lại cửa chính là một vấn đề nan giải. 

Vậy tại sao bạn lại không xây dựng một cánh cửa phụ để hoá giải hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh? 

Cách làm cụ thể như sau: gia chủ cho xây dựng thêm một cánh cửa phụ quay về hướng cát lợi trong nhà. Bạn lưu ý chọn loại cửa phù hợp với phong thuỷ và bản mệnh của mình. Sau đó, sử dụng cánh cửa này thường xuyên để qua lại thay cho cửa chính. Cửa chính lúc này sẽ không còn chức năng lưu thông luồng khí, khiến năng lượng xấu không thể lọt vào trong nhà. 

Đồng thời, cũng giảm đi phần nào sự hung hại từ hướng nhà Tuyệt Mệnh với cuộc sống của gia chủ và các thành viên. Cánh cửa phụ thường được xây dựng dựa theo bốn hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị. Đây là bốn hướng tốt lành trong Bát trạch giúp đảm bảo triệt để nguồn vượng khí trong nhà. 

Sử dụng cây xanh và dọn dẹp ngôi nhà sạch sẽ

Đây là một giải pháp đơn giản, tiết kiệm nhưng lại vô cùng thiết thực trong cuộc sống. Gia chủ trồng một số loại cây cảnh trong phòng khách hoặc cây họ leo trên ban công, hàng rào. 

Chúng không chỉ khiến khuôn viên kiến trúc thêm trang nhã, thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Mà còn giúp thanh lọc không khí, loại bỏ chướng khí độc hại từ hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh. Tạo nên nguồn sinh khí trong lành để bạn thêm yêu đời, tăng nguồn cảm hứng trong công việc, cuộc sống. 

hoa giai huong nha tuyet menh
Đây là một giải pháp đơn giản, tiết kiệm nhưng lại vô cùng thiết thực trong cuộc sống

Không những vậy, một số loài cây phong thuỷ còn giúp cải thiện vận may và tài lộc. Những người quản lý tài sản chưa tốt sẽ tránh được hao tài không đáng có. Đồng thời, những người còn đang khó khăn sẽ nhanh chóng nắm bắt vận may tài lộc từ những cơ hội mới. 

Bên cạnh đó, gia chủ có thể kết hợp với việc dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp, sạch sẽ. Giúp luồng sinh khí dễ dàng luân chuyển và tụ khí để mang lợi sự thịnh vượng cho căn nhà. 

Sử dụng quy luật ngũ hành trong phong thuỷ

Gia chủ có thể giải trừ nguồn năng lượng xấu từ hướng Tuyệt mệnh bằng cách tăng cường nguồn sinh khí. Với cách này, gia chủ cần tìm hiểu về quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc với bản mệnh của mình. Từ đó sẽ có cách bài trí, sắp xếp những đồ vật tương ứng để khắc chế nguồn năng lượng xấu. 

Chẳng hạn: Hướng nhà bạn đang ở thuộc hướng chính Bắc và phạm phải hướng xấu Tuyệt mệnh. Khi đó, gia chủ có thể sử dụng vật dụng thuộc hành Thổ để trang trí trước cửa hoặc trong khuôn viên căn nhà. Bởi hướng Bắc thuộc hướng Thuỷ vượng, hành Thổ sẽ làm khắc chế năng lượng của Thuỷ ( Thổ khắc Thuỷ).

Xét theo ngũ hành, cung Tuyệt Mệnh thuộc hành Kim. Theo ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc bởi Mộc có thể làm Kim bị đứt gãy, tổn thương. Do đó, gia chủ nên chọn những vật dụng thuộc hành Mộc để tiết chế hành Kim. Bạn có thể đặt nhiều loại cây xanh hoặc tạo phong thuỷ hồ nước trước nhà. 

Tương tự, các vật dụng trong nhà từ cửa chính, đồ đạc, bàn ghế,… nên sử dụng chất liệu mang hành Mộc và Thuỷ. Màu sơn chủ đạo nên dùng để trang trí là: màu xanh lá cây, xanh dương, đen… Mục đích chính là tạo ra vòng tuần hoàn tương sinh: Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc, Mộc lại tiết chế Kim. Nếu các phòng khác trong nhà phạm phải cung Tuyệt Mệnh, gia cũng có thể sử dụng biện pháp này để chế ngự. 

Sử dụng vật phẩm phong thủy để hoá giải hướng nhà xấu Tuyệt mệnh

Vật phẩm phong thuỷ (pháp khí) không chỉ đơn thuần là món phụ kiện, đồ dùng để trưng bày trong nhà. Mà chúng còn được đa số mọi người sử dụng để trấn trạch và chiêu tài, bảo vệ gia đình cho những ngôi nhà có hướng xấu. Đối với hướng nhà Tuyệt Mệnh cũng không ngoại lệ, đây là cách được rất nhiều người áp dụng và ưa chuộng. 

Hãy cùng Đời Sống Phong Thuỷ tham khảo một số vật phẩm để trấn trạch, hoá giải sát khí hữu hiệu cho ngôi nhà có hướng Tuyệt Mệnh dưới đây: 

Gương bát quái lồi: là vật phẩm phong thuỷ quá đỗi quen thuộc với gia đình Việt Nam. Gương lồi có hình dạng bát giác, phần chính giữa gương có phần cầu lồi lên giống như cái mai rùa. Chúng được biết tới với khả năng ngăn chặn hung khí, trấn trạch hóa sát cho nhà ở có phong thuỷ không tốt. 

Ngoài ra, gương bát quái lồi còn giúp chuyển đổi hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh thành hướng cát với gia chủ. Bởi chúng có thể biến đổi vật chất trong môi trường bất lợi tới nơi có phong thuỷ thích hợp hơn. Khi chọn mua, gia chủ lưu ý tuyệt đối không mua nhầm sang gương bát quái lõm. 

Trụ đá thạch anh: Một trong những ý nghĩa lớn lao nhất mà vật phẩm này mang lại là khả năng trấn trạch nhà cửa. 

Bản thân của chúng vốn dĩ đã mang sức mạnh tiềm tàng nhờ nguồn sinh khí tích cực từ đất trời. Đặt trụ đá thạch anh trong ngôi nhà có hướng Tuyệt Mệnh sẽ giúp trấn áp, bảo vệ gia chủ khỏi tà khí và những nguồn năng lượng xấu. Hoá giải hung họa, mang tới những điều tốt lành về mọi mặt trong cuộc sống. 

Tượng Quan Công cưỡi ngựa xích thố: Quan công được xem là vị thánh chuyên trấn áp hung khí, trừ tà, mang lại sự bình an và sinh khí cho gia đạo. Hình ảnh tượng Quan Công cưỡi ngựa, tay cầm thanh long đao đầy oai phong, hùng dũng với ý chí chiến đấu ngoan cường, không ngại khó khăn.

hoa giai huong nha tuyet menh vat pham phong thuy
Quan công được xem là vị thánh chuyên trấn áp hung khí, trừ tà, mang lại sự bình an và sinh khí cho gia đạo

Những ngôi nhà phạm phải hướng nhà xấu Tuyệt Mệnh nên đặt tượng Quan Công để trấn giữ nhà cửa. Nhất là những ngôi nhà hay căn phòng nhiễm nhiều âm khí, khí độc dễ sinh tai họa, bệnh tật cho gia quyến. Ngoài ra, vật phẩm còn được dân kinh doanh rất ưa chuộng bởi Quan Công là biểu tượng của chuyên gia tài chính, phát minh ra phương pháp giữa tiền đặc biệt. 

Kỳ Lân phong thuỷ: được biết tới là một linh vật thần thoại với thân ngựa, đầu Rồng và vảy cá chép. Vật phẩm là biểu tượng cao quý của sức mạnh phong thuỷ, sự dũng mãnh và quyết tâm. 

Kỳ Lân phong thuỷ là một trong những linh vật có thể hoá giải hướng nhà xấu tốt nhất. Không những thế, còn ngăn chặn những hung khí gây hại, cải vận và giảm nhẹ tai ương cho gia đình. Khi đặt trong nhà sẽ có tác dụng trừ tà, tăng cường vượng khí cho gia chủ. 

Tỳ hưu phong thuỷ: luôn lọt top những vật phẩm phong thuỷ được nhiều người quan tâm và săn đón nhất. Chúng là linh vật mang tới nguồn dương khí lớn để thay đổi vận xấu, xua tan tà khí và trấn trạch. Bảo vệ gia đình khỏi những điềm hung do hướng nhà xấu Tuyệt mệnh gây nên.

Nếu gia đình có Ngũ Hoàng đại sát chiếu vào cửa chính, cần đặt ngay một đôi Tỳ hưu. Chúng sẽ giải trừ những chuyện nguy hại từ hung tinh này mang tới như: bệnh tật, tai nạn bất ngờ, thương vong,…Không những vậy, Tỳ hưu phong thuỷ còn được biết tới là loài vật rất mạnh về tài lộc. Đặt trong phòng khách sẽ giúp canh giữ của cải, tránh những thất thoát trong tiền bạc. 

Tuy vậy, không phải cứ đặt nhiều vật phẩm trong nhà là có thể trấn trạch, hóa giải ngôi nhà có hướng xấu. Để vật phẩm phong thuỷ phát huy mạnh mẽ công năng còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mệnh, màu sắc, vị trí đặt,…

Về chất liệu nên sử dụng những loại đá ngoài tự nhiên như: thạch anh, serpentine, ngọc hoàng long,… Những loại đá này đã hấp thụ sinh khí từ đất mẹ trong hàng triệu năm nên mang một năng lượng dương cực lớn để hoá giải, trấn áp tà khí, loại bỏ chướng khí cho ngôi nhà. 

Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn vật phẩm phong thuỷ theo quy luật ngũ hành. Như đã đề cập, Tuyệt mệnh mang hành Kim nên có thể sử dụng vật có gam màu đặc trưng cho hành Thuỷ, Mộc và Hoả. Tránh những gam màu tương hợp cùng bản mệnh Kim hoặc mệnh Thổ tương sinh. 

Mặc dù phong thuỷ là một bộ môn khoa học được nhiều người công nhận. Tuy nhiên, cũng đừng vì phải sống trong hướng nhà xấu Tuyệt mệnh mà tâm trạng luôn lo lắng, thấp thỏm và bất an. Một trong những cách hoá giải cuối cùng khi có nhà phạm hướng này chính là luôn duy trì cho bản thân nguồn năng lượng tích cực. 

Hãy xây dựng chế ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh kết hợp với tập thể dục theo đều đặn. Chính tinh thần thoải mái cùng năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn trấp áp nguồn năng lượng từ hướng nhà gây ra. 

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về Hướng Nhà Xấu Tuyệt Mệnh Là Gì? 6 Cách Hoá Giải Đơn Giản. Tuyệt mệnh là hướng đại hung mà bất kỳ ai cũng nên tránh khi xây nhà dựng cửa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta phải cam chịu hay phó thác số phận nếu đã lỡ phạm phải. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đã giúp bạn nắm được cách hóa giải hướng nhà Tuyệt mệnh phù hợp với gia đình mình.

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phòng khách nên để vật phẩm phong thuỷ gì để hút tài lộc ?

Phòng khách nên để vật phẩm phong thủy gì để hút tài lộc? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm lời...

Gương Bát Quái Là Gì? Phân Loại Và Cách Treo Đúng Phong Thuỷ

Không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh gương bát quái tại nhiều ngôi nhà ở Việt Nam. Trong phong thuỷ, đây là một...

Phong thủy nhà ở đối diện nghĩa trang, nghĩa địa & cách hoá giải

Không ít người cảm thấy lạnh sống lưng mỗi khi nhắc đến những ngôi nhà ở gần nghĩa địa. Thế nhưng do tình hình đất...

8 Dấu hiệu nhà có phong thủy tốt mang lại vượng khí cho gia chủ

Mặc dù thế giới đang ngày càng phát triển, khoa học, công nghệ cũng ngày một tiên tiến hơn. Tuy thế, văn hóa tâm linh...