9 Loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tài lộc như ý

Nếu người mệnh Kim mong muốn con đường công danh, tài lộc, sức khỏe và tình duyên ngày càng tốt hơn thì không thể thiếu đá phong thuỷ. Khi tìm hiểu về những loại đá này, gia chủ cần ưu tiên tìm được loại có màu sắc và ý nghĩa phù hợp. Điều này giúp đảm bảo vật phẩm phát huy được tối đa công năng vốn có. Cùng Đời Sống Phong Thuỷ khám phá ngay top 9 loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tài lộc như ý.

Đặc điểm và tính cách của người mệnh Kim

Trước khi đi vào tìm hiểu ngay về những loại đá phong thuỷ dành cho người mệnh Kim, ta cần tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin cơ bản của người này. Đây chính là tiền đề để định hướng, tìm ra chính xác những loại đá phong thuỷ phù hợp nhất với bản thân. Một khi đã thông tường thì phong thuỷ, tài vận và may mắn tự nhiên đến. 

thong tin co ban menh kim
Thông tin cơ bản về mệnh Kim là tiền đề để định hướng, tìm ra chính xác loại đá phong thuỷ phù hợp

Theo Lục thập hoa giáp, mỗi một năm sinh ngoài mệnh thì còn có các nạp âm đi cùng. Những nạp âm này ảnh hưởng không nhỏ tới vận mệnh, tích cách của người mệnh Kim. Cụ thể, người mệnh Kim được sinh ra vào các năm sau:

  • Canh Thìn (2000), Tân Tỵ (2001), nạp âm Bạch Lạp Kim (vàng trong nến)
  • Nhâm Thân (1992), Quý Dậu (1993), nạp âm Kiếm Phong Kim (vàng mũi kiếm)
  • Giáp Tý (1984), Ất Sửu (1985), nạp âm Hải Trung Kim (vàng trong biển cả)
  • Canh Tuất (1970), Tân Hợi (1971), nạp âm Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức)
  • Nhâm Dần (1962), Quý Mão (1963, nạp âm Kim Bạch Kim (kim mạ vàng, bạc)
  • Giáp Ngọ (1954, 2014), Ất Mùi (1955, 2015), nạp âm Sa Trung Kim (vàng trong cát)

Tương tự như các yếu tố khác, mệnh Kim là một nhân tố cấu tạo nên vạn vật trong đất trời, có tác dụng cân bằng ngũ hành. Kim là đại diện cho kim loại rắn chìm sâu dưới lớp vỏ trái đất, mang nguồn nội lực tiềm ẩn nên những khi cần có thể phát sáng. Theo chuyên gia phong thuỷ, hành Kim là điện diện cho mùa thu và sức mạnh. 

Khi tích cực, Kim chính là là món trang sức xinh đẹp, lộng lẫy và quý phái bậc nhất. Nhưng khi tiêu cực, Kim có thể là vật chế tạo đao kiếm, biểu tượng của chiến tranh, xung đột và chết chóc. 

Người mệnh Kim nổi bật với tính cách kiên định, nghiêm túc trong tất cả mọi việc. Họ cũng là người có tham vọng giàu sang, luôn đặt mục tiêu lớn lao để thực hiện thay vì quanh quẩn mãi trong vùng an toàn. Mặc dù rất thông minh, khéo léo nhưng thường kéo dài thời gian dẫn đến tình trạng trì trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự thăng tiến, tinh thần, sức khỏe của bản thân. 

Màu sắc đá phong thủy cho người mệnh Kim 

Theo phong thuỷ, màu sắc là yếu tố quan trọng có tác dụng cân bằng và hài hoà âm dương. Chính vì thế, đá phong thuỷ cho người mệnh Kim phải mang màu sắc phù hợp. Như vậy thì mới có thể tăng cường yếu tố thuận lợi, giảm trừ sự bất lợi từ yếu tố khách quan khác. 

Đây là bước đầu tiên nhưng cũng là bước quan trọng nhất để quyết định đá phong thuỷ có phát huy tác dụng hay không. Vì vậy, gia chủ chớ có thờ ơ hay tìm hiểu qua loa bước này. 

Việc chọn màu sắc đá phong thuỷ hợp mệnh dựa hoàn toàn vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, cụ thể:

Màu sắc tương hợp: Với người mệnh Kim, màu sắc tương hợp của họ cũng chính là màu thuộc bản mệnh của mình. Hiểu một cách đơn giản hơn thì màu trắng, bạc, ghi, xám có ánh kim là màu đại diện của mệnh Kim. Nếu chọn những đá phong thuỷ có màu sắc này sẽ kìm hãm sự nóng giận, mang đến sự may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

mau sac da phong thuy cho menh kim
Việc chọn màu sắc đá phong thuỷ hợp mệnh hoàn toàn dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành

Màu sắc tương sinh: Theo vòng tròn ngũ hành, Thổ sinh Kim. Những người mệnh Kim nên chọn đá phong thuỷ có màu sắc đặc trưng của hành này: màu vàng, màu nâu, vàng nâu. Nhóm màu sắc tương sinh này sẽ thúc đẩy, hỗ trợ cho Kim được tồn tại và phát triển nhanh chóng.

Màu sắc tương khắc: Người mệnh Kim theo thuyết ngũ hành thì tương khắc với hành Hoả và Mộc. Vì thế, cần tránh xa những loại đá phong thuỷ có màu: xanh lá cây (hành Mộc) và màu tím, màu đỏ, màu hồng, màu cam (hành Hoả). Những gam màu này sẽ chỉ mang đến những điều xui xẻo khiến cuộc sống thêm khó khăn, trắc trở mà thôi. 

Thực tế, còn một mối quan hệ tương sinh khác chưa được nhắc tới ở trên là Kim sinh Thuỷ. Đây là một mối quan hệ tương sinh nhưng Kim đã phải tiêu hao năng lượng cho Thuỷ, làm giảm đi tính Kim khiến nó thêm yếu ớt. Do đó, màu xanh dương, màu đen cũng là những màu sắc mà chuyên gia phong thuỷ khuyên không nên dùng cho người mệnh Kim.

9 loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tài lộc như ý

Để giảm bớt tình trạng những khó khăn, trắc trở trên con đường công danh – sự nghiệp, người mệnh Kim nên sử dụng thêm những vật phẩm phong thuỷ. Trong đó, đá phong thuỷ là một trong những vật phẩm hỗ trợ cải vận, tăng cường vượng khí để hoá giải phần nào những tai ương, trắc trở.

Theo phong thuỷ, đá tự nhiên mang trong mình tinh hoa trong đất trời nhờ tồn tại trong lòng đất trong hàng nghìn, hàng triệu năm. Chọn được món bảo vật phù hợp giúp tăng cường sức khoẻ, xua đuổi tà khí để mang lại may mắn cho chủ nhân. 

da phong thuy cho nguoi menh kim
Đá phong thuỷ là một trong những vật phẩm hỗ trợ cải vận, tăng cường vượng khí để hoá giải tai ương

Người mệnh Kim chọn được đá phong thuỷ hợp mệnh sẽ nhận được tối đa nguồn cát khí tốt lành. Nguồn năng lượng này giúp người chủ phát triển vùn vụt, gặt hái được nhiều thành công, tình duyên thăng hoa. Chính vì thế, loại đá vừa mang vẻ đẹp sắc sảo, lại vừa mang ý nghĩa phong thuỷ tích cực đang là xu hướng hiện nay. 

Người mệnh Kim hợp nhất với đá phong thuỷ nào là câu hỏi mà Đời Sống Phong Thuỷ nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm, hoặc chưa thể nào chọn được loại đá phù hợp với bản thân. Top 9 loại đá phong thủy cho người mệnh Kim dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng.

#01. Đá thạch anh vàng

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng là đá thạch anh vàng (Citrine Quartz) – loại đá được đông đảo các tín đồ phong thủy ưa chuộng. Chúng là một biến thể hiếm hoi trong tự nhiên, được ưu ái gọi với cái tên “Chiêu Tài Thạch”. 

Vàng là gam màu đặc trưng của hành Thổ, mà Thổ lại hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Kim. Khi sử dụng, gia chủ sẽ nhận được nguồn năng lượng tốt đến từ đất mẹ để phát triển sự nghiệp, cuộc sống giàu sang. Bởi vậy mà hầu hết những làm ăn, kinh doanh đều ưu tiên chọn loại đá phong thuỷ này bên mình.

da thach anh vang
Vàng là gam màu đặc trưng của hành Thổ, mà Thổ lại hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Kim (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Thạch anh vàng mang trong mình sắc màu sang trọng với nhiều sắc thái từ vàng quả chanh, vàng ánh nâu, ánh đỏ,… Những viên đá như ánh mặt trời thu nhỏ toả ra nguồn năng lượng vui tươi, hạnh phúc và thịnh vượng. Nguồn năng lượng bí ẩn từ đá giúp thu hút ánh nhìn, lan tỏa sự vui vẻ của bạn tới những người xung quanh. 

Nhờ vậy, cuộc sống bớt đi sự u sầu, lo âu để tiến lên phía trước. Loại đá phong thuỷ cho người mệnh Kim này còn mang đến những tín hiệu tốt lành cho những người mang bệnh lý về thận, dạ dày, hệ tiêu hoá lâu năm. 

Xét theo thông số kỹ thuật, Thạch anh vàng có độ cứng khá tốt trên thang đo Mohs 7/10. Gia chủ mệnh Kim có thể sử dụng và đeo hàng ngày mà không cần quá lo lắng về việc rơi vỡ, hư hỏng.

#02.  Đá thạch anh trắng 

Trắng là gam màu đặc trưng của những người thuộc hành Kim. Bởi vậy, cũng không có gì khó hiểu khi những tinh thể đá Thạch anh tự nhiên chứa màu sắc này lại được người mệnh Kim săn đón đến thế. Thạch anh trắng (thạch anh đế vương) được chia làm rất nhiều sắc thái từ: trắng đục, trắng cho đến trong suốt. 

Khi quan sát kỹ lưỡng, ta sẽ nhìn ra những vết vạch trắng hoặc không màu tựa như những vân mây trắng bồng bềnh. Người ta thường nhắc về màu tím bí ẩn, màu vàng đẳng cấp nhưng sắc trắng mới là vua của các loại màu. Thạch anh trắng chế tác thành vật phẩm nào cũng vô cùng sang trọng. Nếu là trang sức thì người mệnh Kim sẽ cực kỳ nổi bật, còn là vật phẩm trang trí thì ngôi nhà sẽ đẹp lên trông thấy. 

da thach anh trang
Thạch anh trắng được chia làm rất nhiều sắc thái từ: trắng đục, trắng cho đến trong suốt (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Người ta yêu thích loại đá này không chỉ bởi vẻ ngoài mỹ miều, mà còn bởi tác dụng phong thuỷ linh thiêng trong suốt bao đời. Người mệnh Kim mang đá này bên mình sẽ đón thêm nhiều may mắn, phúc đức và tiền tài. 

Hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết nhất, thạch anh trắng giúp giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực, khai sáng trí óc, cải thiện sức khỏe tinh thần. Hơn hết, thạch anh trắng còn giúp người mệnh Kim tập trung, tư duy sâu sắc và ăn nói lưu loát hơn 

Loại đá này có tính mát, cực kỳ thích hợp với những người có thể trạng suy yếu, thường xuyên đau ốm. Nguồn từ trường từ các tinh thể thạch anh có khả năng làm giảm tác động xấu từ thiết bị điện tử, máy tính,…

#03. Đá hổ phách phong thuỷ

Nghe có vẻ khó tin nhưng hổ phách được hình thành từ hóa thạch của nhựa cây trong hàng chục triệu năm (30 – 90 triệu năm). Chính vì thế, chúng ta thường có cảm giác ấm áp, gần gũi ngay từ lần đầu tiếp xúc. Đặc biệt, loại đá có chứa hóa thạch thực vật, động vật thì càng độc đáo và giàu giá trị. 

Hổ phách thường biết đến với tone màu vàng óng đặc trưng, đôi khi lại xuất hiện với màu lá đỏ. Một điều thú vị là những viên đá này sẽ được đổi màu dưới ánh sáng của đèn huỳnh quang. Tuy nhiên, khi có ánh sáng trắng chiếu vào thì viên đá sẽ chuyển ngang sang màu vàng hoặc hơi thiên nâu. 

da ho phach phong thuy
Hổ phách thường biết đến với tone màu vàng óng đặc trưng, đôi khi lại xuất hiện với màu lá đỏ

Đá hổ phách là đá quý mềm, do đó độ cứng chỉ dao động từ 2 đến 2,5 theo thang đo độ cứng Mohs. Khi sử dụng người mệnh Kim phải hết sức cẩn trọng để tránh những vết trầy xước làm mất đi vẻ đẹp vốn có. 

Mặc dù không thuộc dòng đá quý hình thành từ lòng đất, nhưng lại được biết đến với năng lực lớn trong sức khoẻ con người. Những viên đá mang màu sắc lung linh, rực rỡ giúp đả thông kinh mạch, tăng cường khí huyết. Đá hổ phách tỏ ra cực kỳ hữu ích với các bộ phận: gan, thận, túi mật và lá lách.

Người mệnh Kim mang bên người sẽ tránh được những căn bệnh thường gặp như: đau đầu, viêm họng,… Đá phong thuỷ hổ phách mang trong mình nguồn sức mạnh to lớn, hung tàn để làm một tấm khiên bảo vệ thân chủ khỏi ma quỷ và tai hoạ ập đến. Gia chủ sẽ luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, đặc biệt là với phụ nữ mang thai hoặc trẻ nhỏ. 

#04. Đá mắt hổ vàng nâu

Đá mắt hổ là một dạng biến thể của thạch anh, có tên khoa học là Tiger Eye. Mặc dù, có cùng chung hiệu ứng mắt mèo Chatoyant nhưng mắt hổ và mắt mèo là hai loại đá hoàn toàn khác nhau. 

Đây thực chất là một loại đá vô định hình, phổ màu sắc được trải dài từ màu vàng đến nâu đỏ. Dưới ánh sáng tự nhiên, bề mặt đá mắt hổ xuất hiện hiệu ứng ánh lụa vô cùng cuốn hút, giống như mắt của một con hổ thực thụ. Trong đó, ba loại màu sắc phổ biến nhất được bắt gặp ở loại đá này là: màu vàng, nâu đỏ và màu xanh đen. 

Từ xa xưa, mắt hổ đã chiếm một vị trí quan trọng trong văn hoá của người phương Đông. Được mệnh danh là viên đá tích tài tụ bảo, đặc biệt có lợi cho những người muốn thành danh, tiến xa trên con đường sự nghiệp. Quả không ngoa khi nói rằng đây thực sự là những viên đá phong thuỷ dành cho người mệnh Kim khai thông tài lộc.

da phong thuy mat ho
Đá mắt hổ đặc biệt có lợi cho những người muốn thành danh, tiến xa trên con đường sự nghiệp

Gia chủ khi sử dụng đá này có tác dụng kích thích lòng tin, kiên cường để vượt qua mọi khó khăn và thách thức. Rất nhiều người có tính tình nhút nhát, thiếu tự tin mong muốn thỉnh đá này về vì lý do này. 

Mắt hổ hấp thu trọn vẹn nguồn tinh khí, năng lượng trong đất trời mang tới cho gia chủ một trí óc sáng để nhìn rõ những sai sót cần khắc phục. Chúng còn được ví như lá bùa hộ mệnh, bảo vệ thân chủ khỏi những hiểm hoạ, tai nạn. 

Mắt hổ xếp hạng 7 trong thang đo độ cứng Mohs nên rất bền, khi rơi vỡ cũng không mấy ảnh hưởng. Với hiệu ứng mắt hổ tự nhiên và độc đáo, loại đá này dù làm thành gì cũng rất xứng đáng để “thỉnh ngay” về. 

#05. Thạch anh ưu linh trắng

Có lẽ ngay từ cái tên, chúng ta đã cảm nhận được nhận thấy được độc đáo của loại đá phong thuỷ cho người mệnh Kim này. Thạch anh ưu linh trắng là một biến thể quý hiếm, tinh thể rêu nên còn được gọi là thạch anh rêu. Nhờ sự bồi đắp của mẹ thiên nhiên trong hàng thiên niên kỷ, khối đá như khắc họa một bức tranh phong cảnh dưới nước.

Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút mà thạch anh ưu linh còn sở hữu độ cứng tới 7/10 theo thang Mohs. Minh chứng rằng, vật phẩm có độ vững chắc vượt trội, không dễ hư hỏng trong quá trình di chuyển. 

da quy thach anh uu linh
Thạch anh ưu linh trắng là một biến thể quý hiếm, tinh thể rêu nên còn được gọi là thạch anh rêu

Có một sự thật rằng thạch anh ưu linh có năng lượng tâm linh cực kỳ cao. Với nguồn linh khí trong đất trời, vật phẩm thu hút tiền tài nhằm mang đến một cuộc sống sung túc, bình an. Đồng thời, thúc đẩy vượng khí để người chỉ gặp nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, làm ăn. 

Trong cuộc sống đầy xô bồ, công dụng của đá thạch anh ưu linh với sức khoẻ của người mệnh Kim càng được chú ý. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc sử dụng vật phẩm này bên mình thường xuyên có khả năng làm giảm stress và bệnh đau đầu. Nhiều người còn truyền tai nhau rằng, linh khí từ đá tỏa ra giúp khai thông khí huyết, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ hoặc căn bệnh huyết áp. Những người có trí nhớ giảm sút, đặc biệt là người lớn tuổi mà sử dụng còn giúp tinh thần được minh mẫn, tăng cường tập trung.

#06. Đá gỗ hóa thạch xám ghi

Đá gỗ hóa thạch còn được biết với tên gọi khác là gỗ hoá đá, có nguồn gốc hữu cơ. Loại đá này có nguồn gốc từ các thân cây bị chôn vùi dưới lớp đất sâu, biến thành đá thông qua quá trình hoá thạch. 

Thậm chí, bạn còn nhìn được tường tân vòng sinh trưởng của đá thông qua kính hiển vi. Các cấu trúc tế bào được sắp xếp rất tinh vi cùng với những những hoạ tiết thứ cấp khá giống với đường phân chia trên bề mặt đá mã não. Tổng quan bề ngoài loại đá này khá giống cây gỗ, nhưng khi sờ vào lại mang đến cảm giác mát lạnh.

da go hoa thach xam ghi
Tổng quan bề ngoài loại đá này khá giống cây gỗ, nhưng khi sờ vào lại mang đến cảm giác mát lạnh

Đá gỗ hóa thạch được biết tới nhiều màu sắc đa dạng, nhưng phổ biến nhất vẫn là xám ghi, đặc biệt hợp với người mệnh Kim. Chúng không có định một màu sắc rõ ràng, mà có thể hòa quyện cùng nhau để tạo nên một sắc thái đặc biệt. Xứng danh “bảo vật” mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Đá gỗ hóa thạch được biết đến là viên đá trường thọ, đá sức khoẻ với khả năng chữa lành thần kỳ. Vật phẩm mang theo một loại từ trường rất lớn, tác động tích cực tới luân xa vùng xương, chữa bệnh viêm khớp, thoái hoá cột sống,… Người mệnh Kim có vấn đề liên quan tới sức khoẻ thì đây sẽ là lựa chọn cực kỳ sáng suốt. 

Nhiều người yêu thích loại đá này bởi nguồn năng lựa cổ xưa của nó, giúp nâng cao nhận thức về bản ngã. Vật phẩm hỗ trợ tối đa cho người mệnh Kim sự kiên nhẫn, thấu hiểu cuộc sống để phát triển bản thân, nỗ lực phấn đấu để ngày càng thành công. Tương tự như quá trình biến đổi mạnh mẽ, gỗ hoá thạch xám ghi khuyến khích sự cởi mở của gia chủ với những người xung quanh. 

#07. Đá xà cừ phong thuỷ

Đá xà cừ còn được gọi với cái mỹ miều khác là “hắc nguyệt quang”, là một dạng khoáng vật được tìm thấy trong các loại đá mắc ma. Đây là loại đá phong thuỷ cho người mệnh Kim được chuyên gia phong thuỷ khuyên dùng nhất. 

Thoạt nhìn, đá xà cừ có màu đen pha lẫn chút nâu, nhưng khi được ánh sáng chiếu vào lại phát ra những màu sắc lung linh tựa như áng cầu vồng rực rỡ. Chính nhờ hiệu ứng bắt mắt này mà người nhìn vừa kinh ngạc, vừa thích thú. Xà cừ thuộc nhóm đá granite nên có độ bền và độ cứng khá cao, chịu lực khá tốt. Gia chủ có thể an tâm phần nào khi sử dụng những vật phẩm phong thuỷ được chế tác từ đá này. 

da xa cu phong thuy
Đá xà cừ có màu đen pha lẫn chút nâu, nhưng khi được ánh sáng chiếu vào lại phát ra những màu sắc lung linh

Với độ quý hiếm và nhận diện đặc trưng, đá xà cừ còn mang theo công dụng phong thuỷ vô cùng lớn lao. Hắc nguyệt quang mang ánh sáng huyền ảo thần bí tới nỗi nhiều người con tin rằng trong viên đá tồn tại cực quang của vũ trụ.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp trực giác của người mệnh Kim thêm nhạy bén, thúc đẩy khả năng tâm linh ẩn sâu bên trong mỗi người. Viên đá của còn có tác dụng tăng cường khả năng tư duy, cân bằng cảm xúc bằng cách xua tan nỗi sợ hãi, bất an cũng như giảm bớt căng thẳng. Qua đó, đưa ra được những ý tưởng hay, nâng cao hiệu quả trong công việc để ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. 

Theo một số nghiên cứu, hắc nguyệt quang có khả năng hỗ trợ một số bệnh liên quan tới đường hô hấp, tiêu hoá, đau bụng kinh,… Chúng còn được sử dụng để cải thiện môi trường công sở thông qua việc tăng cường biểu đạt giao tiếp và tính tập thể.

#08. Đá cẩm thạch bạch ngọc tuyết

Từ xa xưa, đá cẩm thạch phong thuỷ đã được gọi với cái tiên kiều diễm khác là “đá của trời”. Đá cẩm thạch nổi bật với màu sắc tươi sáng, trang trọng cùng sự phân bổ màu sắc khá độc đáo. Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi loại đá phong thuỷ cho người mệnh Kim này ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt, với những chị em yêu thích vẻ đẹp truyền thống thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Kết cấu bên trong cẩm thạch là những hạt và những sợi nhỏ liên kết với nhau. Mặc dù sở hữu độ cứng khá thấp, chỉ chiếm 3/10 trên thang đo Mohs. Nhưng so bì vẻ bề ngoài và ý nghĩa phong thuỷ thì cẩm thạch bạch ngọc tuyết chẳng kém cạnh một ai.

da phong thuy cam thach bach ngoc tuyet
Từ xa xưa, đá cẩm thạch bạch ngọc tuyết đã được gọi với cái tiên kiều diễm khác là “đá của trời”

 

Chẳng phải mà từ xa xưa, người ta đã tin về khả năng cầu quan phát lộc, vạn sự cát lành và bình an của viên đá này. Cẩm thạch bạch ngọc tuyết sở hữu màu sắc trắng đục, mang lại sự hỗ trợ mạnh mẽ cho người mệnh Kim trong cuộc sống, sự nghiệp và tình duyên. 

Sắc màu của cẩm thạch bạch ngọc tuyết khiến người ta cảm thấy rất êm dịu, kiềm chế những cơn nóng giận để tránh những việc sai trái. Ngoài ra, chúng còn được biết tới khả năng giải hoá giải những độc tố còn mắc kẹt trong hệ thống thần kinh, gan, thận,… Khi kết hợp với kim loại, cẩm thạch xoa dịu và phục hồi cơ thể mang bệnh lý về phổi.

#09. Đá mặt trăng Moonstone 

Đá mặt trăng sở hữu vẻ đẹp vừa kiêu diễm vừa thoát tục với những vệt sáng xanh lam sáng chói. Ánh sáng kỳ diệu này được tập trung chủ yếu ở phần trên cùng của viên đá để có thể phản chiếu theo nhiều hướng khác nhau. Màu nền của viên đá mặt trăng gần như trong suốt tinh khiết, không có màu rõ ràng. Tuy nhiên, khi có ánh sáng chiếu qua hiệu ứng lấp lánh sẽ xuất hiện, viên đá tựa như ánh trăng lướt qua mặt hồ yên ả.

Chính bởi đẹp huyền bí này mà không biết bao nhiêu trái tim của những người mệnh Kim đã bị “đánh cắp”. Theo thang đo độ cứng Mohs, đá mặt trăng sở hữu độ cứng dao động từ 6 – 6.5. Điều này có nghĩa là chúng sở hữu độ bền trung bình, chỉ một va đập mạnh cũng có thể làm vỡ. 

da phong thuy mat trang moonstone
Đá mặt trăng sở hữu vẻ đẹp vừa kiêu diễm vừa thoát tục với những vệt sáng xanh lam sáng chói

Đá mặt trăng Moonstone đưa đẩy những cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống tới người mệnh Kim. Đá Moonstone được coi như món đồ tâm linh giúp các mối quan hệ thêm gắn kết, bền chặt và hoà hợp hơn. Đồng thời, thúc đẩy sự tự tin, khả năng tư duy và tiềm lực sáng tạo của thân chủ. Nhờ đó, mà sự nghiệp của mệnh Kim ngày càng hanh thông, công danh tài lộc rộng mở. 

Đá mặt trăng sở hữu nguồn năng lượng có khả năng bảo vệ và chấn an nhờ sự bảo bọc của những tia sáng nhiều màu xung quanh. Nguồn năng lượng này tỏa ra sức sống rạng rỡ và mãnh liệt, thanh tẩy hết mọi u uất trong tâm hồn. Người ta còn sử dụng vật phẩm như một lá bùa bình an dành cho người phụ nữ trong giai đoạn mang thai. 

Bài viết đã cung cấp tới bạn đọc top 9 loại đá phong thủy cho người mệnh Kim tài lộc như ý. Việc lựa chọn đá phong thuỷ hợp mệnh luôn là vấn đề nan giải đối với nhiều người. Đặc biệt, với người có ít kiến thức về phong thuỷ thường bị nhầm lẫn, nhiễu loạn với nhiều nguồn thông tin chưa được xác thực trên mạng. Mong rằng thông qua bài viết trên, gia chủ đã tìm được cho mình loại đá phong thuỷ ưng ý và phù hợp nhất. 

5/5 - (18 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mão: 12 loại phù hợp nhất

Tuổi Mão muốn gia tăng tiền tài, công danh thăng tiến, cuộc sống bình an thì nên tìm tới những quả cầu phong thuỷ hợp...

Tuổi Tý nên dùng quả cầu phong thuỷ nào? Và những lưu ý khi sử dụng

Nếu cuộc sống gặp nhiều khó khăn, công việc không thuận lợi, tiền tài hao tổn, tuổi Tý nên tìm tới những quả cầu phong...

Các loại đá phong thuỷ cho người tuổi Tý chiêu cát lộc tốt nhất

Tý (chuột) là con vật đứng ở vị trí đầu tiên trong 12 con giáp. Đây cũng chính là lý do khiến những người này...

Đá phong thuỷ cho người tuổi Hợi cải vận, vạn sự hanh thông

Đá phong thuỷ cho người tuổi Hợi cải vận, vạn sự hanh thông đang là câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn. Bởi đá...