Tháp Văn Xương 7 tầng có tác dụng gì? Tìm hiểu ý nghĩa

Tháp văn xương là một vật phẩm phong thuỷ cực kỳ nổi tiếng với học sinh, sinh, viên, người đang theo đuổi con đường học vấn. Khi được đặt trên bàn học/ bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, học hành thuận lợi, công danh thăng tiến không ngừng. Vậy ngoài ý nghĩa đó ra, liệu còn công dụng tâm linh phong thuỷ nào khác? Hãy cùng Đời Sống Phong Thuỷ tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn. 

Nguồn gốc của Tháp Văn Xương phong thuỷ

Tháp Văn Xương được xem như một “bảo bối” phong thuỷ bậc nhất đối với những người có mong muốn mở rộng con đường học vấn, công danh thăng tiến, việc kinh doanh ngày càng vượng phát. Do đó, chúng là món đồ thường thấy trên bàn học, giá đựng sách của các sĩ nhân. Vậy nguồn gốc của tháp văn xương là gì?

nguon goc thap van xuong phong thuy
Tháp Văn Xương được xem như một “bảo bối” phong thuỷ bậc nhất đối với sĩ tử (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Tháp văn xương được mô phỏng dựa trên một ngôi bảo tháp hoàn toàn có thật tại Quảng Tây, Trung Quốc. Bảo tháp có kiến trúc 7 tầng, hình dáng bát giác đều cạnh và thu nhỏ từ dưới lên trên. Nổi bất hơn cả là phần mái hiện được xây dựng từ những viên gạch chồng lên nhau cực kỳ công phu. Trên đỉnh tháp được tạo hình theo khối hồ lô, ẩn chứa đầy ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. 

Theo tương truyền, tháp văn xương nổi tiếng từ vùng đất Bình Sơn, Nguyên Lãng,  Trung Quốc xưa (HongKong ngày nay). Ban đầu, người xưa cho dựng lên ngôi chùa tháp này với mong cầu vạn sự bình an, mưa thuận gió hoà, thi cử đỗ đạt. Nhờ sự linh thiêng mà về sau con cháu trong làng đều thông tuệ uyên bác, đỗ đạt vị trí cao, ghi danh bảng vàng. 

Nhờ vậy mà cuộc sống của người dân nơi đây ngày càng sung túc, ấm no và hạnh phúc. Những vùng lân cận cũng bắt đầu cho dựng lên những ngôi chùa tháp tương tự với mong cầu con em trong nhà cũng thông minh giỏi giang, học hành thành tài.

Ý nghĩa của tháp văn xương 7 tầng

Hiện nay, Tháp văn xương được thu nhỏ lại để dễ dàng trưng bày với kiến trúc 7, 9 và 13 tầng là chủ yếu. Chúng được chế tác chủ yếu bằng đá quý tự nhiên, tiêu biểu như: thạch anh, pha lê, serpentine,… Tuỳ thuộc vào từng bản mệnh, điều kiện kinh tế của mình mà gia chủ lựa chọn sao cho phù hợp. Vậy tháp văn xương 7 tầng có ý nghĩa tâm linh phong thuỷ ra sao? 

Tháp văn xương được lấy từ hình tượng của một công trình kiến trúc được xây trong đình chùa. Nói đến chùa tháp là nói tới sự bình an, tâm thế tự tại, cuộc sống may mắn và thịnh vượng. Mà trong Phật Giáo, tháp là nơi để thờ xá lợi (tro cốt của Phật sau nhập niết bàn), tụ khí. Do đó, chúng được xem là đại diện của trí tuệ sáng suốt và sức mạnh vô biên của nhà Phật.

Tháp Văn Xương có cấu trúc nhiều tầng, nhưng khung nền lại vô cùng vững chãi, tạo hình thế uy nghiêm. Chúng mang hàm ý, muốn gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp lẫn học hành đều phải có kiến thức nền tảng vững chắc, từng bước tiến lên bậc tri thức danh giá. Phần đỉnh tháp có hình dáng hồ lô, mũi nhọn như tên bắn có ý nghĩa tăng cường sức mạnh để chủ nhân chinh phục mọi ước mơ, bước lên đài vinh quang.

Không chỉ vậy, hồ lô còn là vật thâu giữ may mắn, thu hút tài lộc và chứa đựng kho báu theo phong thuỷ. Bởi vậy, Tháp văn xương 7 tầng chính là biểu tượng của sự thăng tiến, trí tuệ, may mắn và cuộc sống thịnh vượng. Vật phẩm được rất nhiều doanh nhân, các sĩ tử ưa chuộng để đặt trong công ty/ nhà để nhận được sự phù trợ lớn lao trong cuộc sống. 

y nghia cua thap van xuong 7 tang
Tháp văn xương 7 tầng được xem là đại diện của trí tuệ sáng suốt và sức mạnh vô biên nhà Phật

Cụ thể, năng lượng của Tháp Văn Xương 7 tầng được giúp học sinh, sinh viên trong gia đình thông minh sáng dạ, say mê học hành nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng, tiền đồ rộng mở. Trong mỗi đợt thi cử quan trọng, tháp văn xương mang tới sự bình an, trí tuệ minh mẫn, tâm thế thư thái để sĩ nhân hoàn thành bài thi xuất sắc nhất. 

Với những người còn đang vất vả gây dựng sự nghiệp, vật phẩm dẹp tan mọi cản trở để chủ nhân của nó có được được địa vị cao trong xã hội. Đồng thời, củng cố sức mạnh và sự quyền lực để đứng vững trên thương trường đầy khốc liệt. Chưa dừng lại ở đó, khả năng bảo vệ của tháp văn xương 7 tầng cũng được đánh giá rất cao. Vật phẩm sử dụng sức mạnh vô biên để xua đuổi tà ma, ám khí, ngăn cản vong linh xâm nhập vào trong cơ thể. 

Gia chủ xin lưu ý, tháp văn xương 7 tầng chỉ dành riêng cho nam giới mà thôi. Bởi người xưa quan niệm rằng, mỗi người đều có 3 hồn 7 vía nhưng người nữ lại có tới 9 vía. Do đó, nếu gia chủ là nữ thì tuyệt đối không thể sử dụng loại tháp văn xương có 7 tầng. Đây là điều mà bạn cần đặc biệt lưu tâm khi muốn tìm mua hay sử dụng vật phẩm phong thuỷ này. 

Một vài mẫu tháp văn xương 7 tầng được ưa chuộng nhất 

Với những ý tâm linh phong thuỷ tuyệt vời, tháp văn xương 7 ngày càng được sử dụng rộng rãi. Theo chuyên gia phong thuỷ, tháp văn xương nên được làm từ đá quý tự nhiên để phát huy công năng gấp bội. Trong đó, đá thạch anh, ngọc hoàng long, đá onyx, đá canxit và đá Serpentine là 5 loại được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà gia chủ lựa chọn cho mình một vật phẩm phù hợp. 

Tháp Văn Xương 7 tầng đá thạch anh

Tháp văn xương 7 tầng được chế tác từ đá thạch anh rất được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với khoảng thời gian hình thành lên tới hàng triệu năm, những khối đá thạch anh ẩn chứa năng lượng vô cùng diệu kỳ. Khi kết hợp với tháp văn xương thì năng lượng ấy lại càng được kích hoạt mạnh lên gấp bội. 

Đá thạch anh có cấu trúc tinh thể chóp trụ lục lăng, khả năng tích tụ năng lượng tích cực rất nhanh. Bảo tháp giúp tiêu hao toàn bộ năng lượng tiêu cực, tà khí xung quanh khu vực. Đồng thời, chuyển hoá chúng thành sinh khí, vượng khí tốt lành để gia chủ ngày càng may mắn, sức khoẻ dồi dào. Khi tiếp xúc đủ lâu, từ trường có trong tháp văn xương 7 tầng thạch anh giúp trí óc luôn minh mẫn, tỉnh táo để học tập và đưa ra những quyết định phù hợp. 

Giới học sinh, sinh viên và dân văn phòng hiện nay cực kỳ ưa chuộng ngôi bảo tháp này bởi khả năng lưu thông khí huyết. Làm giảm chứng đau lưng và mỏi mắt do phải ngồi làm việc/ học tập quá lâu. Các huyệt đạo cũng được kích thích, bàn tay trở nên linh hoạt và hạn chế các chấn thương xương khớp tay.

thap van xuong 7 tang da thach anh
Tháp văn xương 7 tầng thạch anh giúp trí óc luôn minh mẫn, tỉnh táo để học tập (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Do trữ lượng cao nên giá thành của bảo tháp 7 tầng thạch anh khá hợp lý. Chất đá có độ thấu quang cao và trông sang trọng hơn hẳn những đá quý cùng loại. Khi quan sát kỹ, bạn sẽ thấy những đường vân đá trắng cùng độ sâu thẳm từ bên trong lõi. Màu sắc lại lung linh, đa dạng có thể phù hợp với mọi bản mệnh: trắng, hồng, đỏ, tím, vàng, xanh lá cây,… Với điểm 7/10 trên thang đo độ cứng Mohs, tháp văn xương thạch anh có độ bền cao, không dễ bị hư hỏng. 

Nguồn năng lượng của vật phẩm này có khả năng tịnh hoá và cân bằng cảm xúc. Chúng giúp chủ nhân của nó thêm kiên định, tiếp thêm sức mạnh để vượt qua mọi trở ngại, theo đuổi đam mê. Người ta còn tin rằng, gia chủ sẽ được gia tăng sự tự tin, giao tiếp khéo léo hơn khi có vật phẩm này. Cuộc sống nhờ vậy mà càng thêm thông thuận, được nhiều người giúp đỡ, thúc đẩy vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến. 

Mỗi một màu sắc của tháp văn xương thạch anh đều chứa đựng những ý nghĩa phong thuỷ tốt lành riêng:

  • Thạch anh trắng: biểu tượng của sự thịnh vượng, hóa giải tà khí, tài lộc song toàn, dễ gặp thành công trong thi cử lẫn sự nghiệp. 
  • Thạch anh vàng: tăng cường vận trình tài lộc để kinh doanh thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh
  • Thạch anh hồng: biểu trưng cho sự cát tường, điềm lành nối tiếp điềm lành và sự vui vẻ. Nó giúp gia chủ luôn tràn ngập sức sống, trút bỏ mọi căng thẳng, sức khoẻ dồi dào. 
  • Tháp văn xương thạch anh xanh lá: biểu trưng cho những khởi đầu tốt đẹp, bản lĩnh trước những gian truân, kiềm chế bản tính nóng giận

Tháp Văn Xương 7 tầng Serpentine

Đá Serpentine dùng để chế tác tháp văn xương 7 tầng thường được tìm thấy trong đá magma hay những khối đá biến chất. Danh xưng của chúng được bắt nguồn từ một tiếng trong latin, có nghĩa là “con rắn”. Bởi những đường vân, vệt màu sắc trắng – đen xuất hiện loang lổ trên bề mặt đá khiến chúng nhìn như một con rắn thực thụ. 

Từ xa xưa, đá Serpentine đã được sử dụng làm vật cúng dường các vị thần để nhận lại phước lành và may mắn cho nhân loại. Dưới hình dạng tháp văn xương, chúng giúp gia chủ được bình an nhờ khả năng chống lại tà thuật xấu xa, mưu kế của tiểu nhân. Bởi vậy, công việc của người sở hữu “bảo bối” phong thuỷ này luôn được thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc. 

Bảo tháp 7 tầng Serpentine mang nguồn năng lượng tinh khiết len lỏi vào trong cơ thể để khai thông trí tuệ, khởi tạo niềm đam mê của gia chủ tới việc học hành. Đồng thời, đánh bay cảm giác lo âu, bất an trước mỗi kỳ thi quan trọng. Thực tế cho thấy, những người sử dụng tháp văn xương Serpentine đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn. 

thap van xuong 7 tang serpentine
Bảo tháp 7 tầng Serpentine mang nguồn năng lượng tinh khiết len lỏi để khai thông trí tuệ

Tháp văn xương 7 tầng Serpentine thường xuất hiện với màu xanh lá cây, vàng nhạt hoặc nâu nhạt. Vật phẩm khá mềm và nhẹ, độ cứng dao động từ 2.5 – 5.5 trên thang Mohs. Độ bóng dao động từ nhờn, sáp cho đến bóng nên dễ bị nhầm lẫn với ngọc bích hoặc cẩm thạch. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, bảo tháp Serpentine còn sở hữu nhiều công dụng và ý nghĩa tâm linh lớn với chủ sở hữu. 

Với khả năng kích hoạt cung tình cảm, vật phẩm củng cố mối các mối quan hệ xung quanh chủ nhân thêm tốt đẹp. Chỉ cần đặt bảo tháp tại nơi làm việc, bạn sẽ cảm nhận được sức khoẻ đang tốt lên từng ngày. Bởi năng lượng toả ra từ loại đá này có thể chống lại các bức xạ từ trường độc hại (máy tính, tivi, điện thoại, wifi,…).

Theo các nhà thạch học trị liệu, tháp văn xương 7 tầng Serpentine khả năng thanh lọc, giải độc máu cực tốt. Không chỉ làm kéo dài tuổi thọ, sự dẻo dai cho các hoạt động thể chất mà còn tăng cường trí nhớ. Chủ nhân cũng sẽ có hệ thống tiêu hoá tuyệt vời hơn bởi được kích thích co bóp, mang tới cảm thấy dễ chịu sau mỗi bữa ăn. 

Tháp Văn Xương 7 tầng ngọc hoàng long

Với chất ngọc quý giá, tháp văn xương 7 tầng ngọc hoàng long chứa đựng nhiều thông điệp tâm linh phong thuỷ tốt lành với con người. Sắc màu mà vật phẩm sở hữu là màu vàng quyền uy của các bậc đế vương. Đôi khi, có sự pha trộn hoàn hảo giữa ba tông màu: trắng, vàng và đỏ rất độc đáo. Cũng vì thế, mô hình bảo tháp này có thể mang tới vượng khí, tài lộc rất lớn với gia chủ mệnh Thổ, Kim và Hoả. 

Từ thời xưa, ngọc vốn là chất liệu rất được tôn sùng, biểu trưng cho ngũ đức cơ bản của một con người (nhân, lễ, nghĩa, trí và dũng). Không chỉ vậy, ngọc còn có tính ôn thuận, tu dưỡng tâm đức cho người dùng. Người sở hữu tháp văn xương ngọc hoàng long cũng sẽ nhận được những ý nghĩa tích cực, trở thành con người có ích cho xã hội.

thap van xuong ngoc hoang long
Tháp văn xương ngọc hoàng long chứa đựng nhiều thông điệp phong thuỷ tốt lành (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Không chỉ vậy, vật phẩm còn có khả năng trừ tà, hạn chế những điều xui xẻo có thể xảy đến. Nếu được đặt đúng vị trí tại bàn làm việc, tủ sách,… sẽ khiến cuộc sống thêm thông thuận, thi cử đỗ đạt vị trí cao, công thành danh toại. Đặc biệt, tháp văn xương ngọc hoàng long còn mang đến năng lượng chiêu tài bậc nhất.

Theo một số tài liệu uy tín, ngọc hoàng long có chứa một lượng không nhỏ các nguyên tố vi lượng. Khi cơ thể tiếp xúc với tháp văn xương trong một thời gian dài sẽ sản sinh ra năng lượng cân bằng cơ thể. Còn theo y học dân gian, vật phẩm có tác dụng tích cực đến các cơ quan tiêu hoá: gan, mật, tuyến tụy và lá lách. 

So với thạch anh, tháp văn xương ngọc hoàng long sở hữu giá thành ưu ái hơn nhiều. Vẻ đẹp hoàn mỹ của chúng đã làm “say đắm” biết bao tín đồ phong thuỷ yêu cái đẹp. Độ cứng của chúng tương đương với Cẩm Thạch Jadeite, xếp hạng 3/10 trên thang Mohs. 

Tháp Văn Xương 7 tầng đá Onyx

Đá Onyx thuộc dòng đá cổ xưa cao quý, được sử dụng từ sớm bởi năng lượng mạnh mẽ cùng vẻ đẹp huyền bí của nó. Chúng có màu đen tuyền đặc trưng với sự xuất hiện của những đường gân đen trắng song song. Loại đá thuộc dạng tinh thể vi tinh của dòng đá thạch anh với các lớp dày đặc, độ cứng xếp hạng 7/10 trên thang đo Mohs. Đây sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho những người mệnh Thuỷ, Mộc và Thổ. 

Tháp văn xương 7 tầng Onyx biểu trưng cho trí tuệ minh anh, pháp lực vô biên của nhà Phật. Vật phẩm sở hữu nguồn dương khí cực mạnh, mang đến nhiều điềm lành trong cuộc sống, thuận lợi trong thi cử, công danh thăng tiến vượt trội. Theo người Hy Lạp cổ, năng lượng mà Onyx có thể giúp gia chủ thoát khỏi sự lưỡng lự, thiếu quyết đoán. 

Tháp văn xương Onyx 7 tầng góp thành công không nhỏ với người còn đang đi học hay có người theo đuổi con đường học vấn. Người dùng sẽ được hấp thụ nhiều sinh khí hơn, xua tan những mệt mỏi và tăng cường trí nhớ. Không chỉ vậy, tầm nhìn của trẻ cũng trở nên khoáng đạt, tư duy mở rộng hơn nhiều. 

thap van xuong 7 tang ngoc onyx
Tháp văn xương Onyx giúp tầm nhìn của trẻ trở nên khoáng đạt, tư duy mở rộng (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Ngoài ra, vật phẩm còn mang hàm ý sâu xa cho vận khí và sự thành đạt. Nguồn năng lượng sóng được tích tụ bên trong giúp công việc được hanh thông, như ý cát tường. Do đó, chúng được giới doanh nhân, kinh doanh, tài chính vô cùng ưa chuộng để đặt trong thư phòng, bàn làm việc. 

Tháp văn xương đá Onyx đen được xem là vật phẩm cầu kỳ và toàn diện nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Chúng được xem như một lá bùa hộ mệnh, chống lại mọi thế lực ngoại cảm hay nỗi sợ liên quan tới bắt nạt, bạo lực. Đặt một chiếc tháp văn xương 7 tầng tại bàn học/ bàn làm việc để làm chệch hướng những suy nghĩ tiêu cực, hiềm khích có thể xảy đến. 

Năng lượng bên trong vật phẩm còn giúp gia chủ chiến thắng trong những cuộc tranh luận. Đồng thời, bảo vệ gia chủ khỏi những cơn ác mộng, những nỗi sợ vô hình liên quan tới bóng tối. Người Mông Cổ còn cho rằng, vật phẩm phong thuỷ chế tác từ đá Onyx đen có thể giúp tránh được cái chết bất ngờ. 

Các tinh thể Onyx có trong tháp văn xương mang đến nhiều tín hiệu tích cực với các vấn đề liên quan tới xương khớp, răng tuỷ và mô mềm. Bạn có thể tăng cường thể chất sau những trận ốm kéo dài, thức khuya học hành/ làm việc. Hoặc bất kỳ tình huống nào làm khiến nguồn lực của con người bị cạn kiệt. 

Tháp văn xương 7 tầng đá núi lửa

Một trong những loại tháp văn xương 7 tầng vô cùng tốt với có sức hấp dẫn “vạn người mê”, chính là đá núi lửa (Obsidian). Chính bởi quá trình hình thành khắc nghiệt trong lòng núi lửa đã khiến nó có năng lượng mạnh mẽ đến thế. Đá Obsidian thường có màu đen tuyền, nhưng trên thực tế vẫn còn màu đỏ, xanh lục, xanh đen, đỏ đen do có sự hiện diện của Hematite. 

Tháp văn xương đá núi lửa khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp cùng độ bóng hoàn hảo của nó. Hầu như ai cũng có thể sở hữu tháp văn xương núi lửa bởi giá thành không quá cao, tương đối dễ sử dụng với độ cứng 5.5 Mohs. Tuỳ theo năm sinh, bản mệnh của mình mà gia chủ lựa chọn cho phù hợp. 

Tháp văn xương núi lửa là biểu tượng của sự cát lợi, mang tới niềm vui và sự hồn nhiên nhờ sự chiến thắng các thế lực đen tối. Đây là vật phẩm không thể thiếu nếu sĩ nhân muốn thi cử đỗ đạt, ghi danh bảng vàng, thăng quan tiến chức. Từ trường của Obsidian giúp gia chủ thông minh, sáng suốt, trí tuệ uyên thâm. 

thap van xuong 7 tang da nui lua
Tháp văn xương 7 tầng núi lửa là biểu tượng của sự cát lợi, mang tới niềm vui và sự hồn nhiên

Nếu gia chủ muốn tăng kỹ năng quản lý, hoặc muốn có cái nhìn sâu sắc trong mọi khía cạnh, hãy đặt tháp văn xương núi lửa trên bàn làm việc. Mọi vấn đề đều được nhìn xa trông rộng nhằm đưa ra những cách giải quyết hợp tình hợp lý. Nhờ vậy, đồng nghiệp/ bạn bè càng thêm nể trọng, cấp trên yêu mến, con đường thăng tiến không còn xa. 

Tác dụng của tháp văn xương núi lửa được liên kết mạnh mẽ với bóng tối, xua đuổi những thứ gây ảnh hưởng tới công việc, học hành. Ngoài ra, chúng cũng có tác động nhất định đối với sức khỏe. Cụ thể, chúng có những tác dụng rất tốt đối với đường ruột và hệ tiêu hoá. Khi tiếp xúc thường xuyên, chúng sẽ giữ cho huyết áp ổn định, tăng cường hệ miễn dịch để chủ nhân có một sức khỏe tốt nhất. 

Những lưu ý khi với tháp văn xương 7 tầng 

Cũng giống như những vật phẩm phong thuỷ khác, việc sử dụng tháp văn xương cũng cần hết sức cẩn trọng. Bởi chỉ một chút sơ suất trong quá trình sử dụng cũng sẽ khiến vật phẩm mất đi sự linh thiêng và không mang đến tác dụng phong thuỷ như mong muốn. Theo chuyên gia phong thuỷ, bạn cần quan tâm tới một vài lưu ý quan trọng dưới đây: 

Chọn tháp văn xương 7 tầng phù hợp với bản mệnh. 

Phong thuỷ vốn là sự kết hợp hài hoà giữa hai yếu tố âm – dương trong đất trời. Trong đó, màu sắc của tháp văn xương 7 có vai trò quan trọng trong việc này. Việc chọn được bảo tháp có màu sắc phù hợp với năm sinh/ bản mệnh của gia chủ góp phần thúc đẩy công danh và học hành một cách tốt nhất. Mỗi người từ khi sinh ra đều có một năm sinh và tương ứng với một bản mệnh khác nhau: 

Gia chủ mệnh Kim: màu tháp văn xương 7 tầng hợp nhất là màu vàng, màu nâu, vàng đất; trắng, xám và ghi

Gia chủ mệnh Mộc: nên sử dụng tháp văn xương 7 tầng có màu xanh lá cây hoặc đen, xanh da trời, xanh dương

Gia chủ mệnh Thổ: tháp văn xương 7 tầng có màu vàng, nâu, vàng đất; đỏ, tím, cam hồng sẽ mang lại nhiều may mắn

Gia chủ mệnh Thuỷ: màu sắc tháp văn xương 7 hợp nhất là: đen, xanh dương, xanh da trời; trắng, xám, ghi, bạch kim

Gia chủ mệnh Hoả: nên sử dụng tháp văn xương 7 tầng có màu đỏ, tím, cam, hồng và xanh lá cây, xanh lá mạ. 

luu y thap van xuong 7 tang
Tháp văn xương có màu sắc phù hợp với năm sinh/ bản mệnh giúp thúc đẩy công danh tốt nhất

Tháp văn xương cần được đặt đúng vị trí, sạch sẽ 

Tháp văn xương tuyệt đối không được đặt ở những vị trí ô uế, không sạch sẽ trong nhà như nhà vệ sinh, nhà tắm, bếp nấu ăn,.. Đây là những vị trí thiếu trang nghiêm, chứa nhiều âm khí sẽ làm giảm công năng lẫn hiệu quả phong thuỷ của bảo tháp. Thậm chí, còn đến những điều xui xẻo đối với việc học tập, công việc kinh doanh hao tiền tốn của nhưng không mang lại thành quả gì. 

Chuyên gia phong thuỷ khuyên rằng, có hai vị trí cát lợi và may mắn nhất để đặt tháp văn xương chính là khu vực bàn làm việc/ bàn học và giá sách. 

Khai quang cho tháp văn xương 7 tầng

Tháp văn xương 7 tầng là vật phẩm mang đến nhiều ý nghĩa cho công danh và tài lộc. Ngoài ra, chúng còn được xem là biểu tượng nhằm hoá giải mọi vận hạn và hung khí nhắm tới gia chủ. Trước khi trưng bày vật phẩm, gia chủ nên lưu ý chọn ngày giờ hoàng đạo. Nếu không có nhiều kinh nghiệm thì nên nhờ sự giúp sức từ thầy phong thuỷ, người có chuyên môn để xem vị trí và phương hướng đặt hợp với bản mệnh. 

Ngoài ra, tháp văn xương cần được làm lễ khai quang để bảo tháp trở nên có linh hồn, “phù trợ” tốt nhất cho chủ nhân. Nếu không có điều kiện làm lễ khai quang tại nhà, bạn có thể đặt tháp tại chùa trước khi rước về. Bảo tháp khi đó sẽ phát huy công năng mạnh mẽ, giúp công danh sự nghiệp thăng tiến, học hành tấn tới. 


Trên đây là những thông tin về Tháp Văn Xương 7 tầng có tác dụng gì? Tìm hiểu ý nghĩa. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp thêm những điều cần lưu ý khi sử dụng vật phẩm này. Mong rằng, bạn đọc đã có được những kiến thức hữu ích và thú vị nhất và áp dụng chúng trong đời sống. Qua đó, tìm ra được tháp văn xương phù hợp và giúp cho việc học tập/ kinh doanh gặp nhiều may mắn, thi cử đỗ đạt, cuộc sống bình an và hạnh phúc. 

5/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ý Nghĩa Tháp Văn Xương 9 Tầng và tác dụng trong phong thuỷ

Người ta trưng bày tháp văn xương trên bàn học/ bàn làm việc với mong cầu học hành tinh tấn, sự nghiệp đi lên. Trên...

5 loại Tháp Văn Xương cho người mệnh Mộc mang vượng khí tốt

Bên cạnh những vật phẩm phong thuỷ thường ngày, tháp văn xương cho người mệnh Mộc là thứ không thể thiếu. Chúng góp phần không...

Top 15 quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Thân giúp sự nghiệp thăng tiến

Quả cầu phong thuỷ được xem là một vật phẩm vô cùng linh thiêng, giúp cho người sở hữu có thêm nhiều vận may, vạn...

Đá phong thuỷ cho người tuổi Dậu giúp cải vận, thu hút tiền tài

Mạnh mẽ, quyết đoán, sống tích cực nhưng lại cố chấp, bảo thủ là những từ ngữ mô tả về con người tuổi Dậu. Để...