Tướng vượng phu là gì? Đặc điểm của người vợ vượng phu ích tử


Trong đời sống thường ngày, quan niệm về tướng vượng phu được nhắc đến khá nhiều. Người ta cho rằng, người phụ nữ có tướng này dù về nhà chồng với hai bàn tay trắng, hay khởi nghiệp khi còn nghèo thì họ cũng giúp gia đình luôn gặp may mắn, sung túc. Tướng vượng phu ích tử được thể hiện qua khuôn mặt, dáng người và cả các nốt ruồi trên cơ thể. 

Tướng vượng phu là gì? 

Xét theo nghĩa Hán Việt, “Vượng” mang ý nghĩa là phát triển, phát tài phát lộc. “Phu” ám chỉ người chồng, đức phu quân; “ích” trong lợi ích, hữu ích và “tử” vẫn được nhiều người sử dụng để ám chỉ con của mình. Hiểu một cách đơn giản, “vượng phu ích tử” là tướng người phụ nữ mang tới phúc khí tốt cho chồng con. 

tuong vuong phu la gi
Vượng phu ích tử là tướng người phụ nữ mang tới phúc khí tốt cho chồng con

Khi cưới nhau về dù còn nghèo khó hoặc khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng thì cũng sớm thành công. Người chồng được thăng tiến, thành đạt trên con đường gây dựng công danh, sự nghiệp. Đường con cái thì dễ có quý tử, người con sinh ra có dung mạo và tài trí hơn người, sớm học hành thành tài. 

Tại Việt Nam, tướng vượng phu ích tử của người phụ nữ rất được quý trọng. Bởi lẽ, người vợ thông minh và thấu hiểu chính là hậu phương vững chắc để người đàn ông yên tâm xây dựng cơ đồ. Không những vậy, họ còn có thể san sẻ một phần vượng khí của mình cho chồng con. 

Đặc điểm của người vợ vượng phu ích tử

Thực chất, nhân tướng học là phương pháp luận đoán tính cách, số phận con người thông qua kinh nghiệm trong hàng vạn năm quan sát tướng mạo. 

Về tổng quan, người phụ nữ được đánh giá là tướng vượng phu có vẻ bề ngoài đôn hậu, độ lượng, tâm thái ôn hòa. Dung mạo cần phải hài hoà về cả Tam đình, Ngũ nhạc và Tứ đậu với mắt phượng môi hồng. Nếu đi sâu vào từng chi tiết thì sẽ có một số đặc điểm sau đây:

Mặt tròn phúc hậu

Cho tới hiện tại, khuôn mặt V-line vẫn luôn là tiêu chuẩn cái đẹp mà nhiều chị em phụ nữ hướng tới. Thế nhưng, người phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn mới là người có phúc khí tốt. Theo nhân tướng học, khuôn mặt đầy đặn là biểu tượng của sự đủ đầy, sung túc và dư giả. 

Phần lớn họ đều có tính cách cởi mở, nhiệt tình, tạo cảm giác dễ chịu với người đối diện. Do đó, người phụ nữ này rất giỏi trong việc điều hoà các mối quan hệ giao thương và tiền bạc. Cũng bởi tính cách xởi lởi mà họ gặp được nhiều cơ duyên may mắn, làm gì cũng dễ dàng thành công.

Đặc biệt những người sở hữu phúc tướng này thường rất chu toàn, khéo léo trong việc chăm sóc chồng con. Họ thường có dung mạo đoan trang, tính cách phúc hậu, xem trọng lễ nghĩa khiến không khí gia đình thêm thuận hoà. Đây là nét tướng lý tưởng của đấng mày râu khi chọn người xây dựng gia đình.

khuon mat tron day
Theo nhân tướng học, khuôn mặt đầy đặn là biểu tượng của sự đủ đầy, sung túc và dư giả

Tướng cằm đầy đặn

Ngoài khuôn mặt tròn phúc hậu, tướng cằm đầy đặn cũng làm gia tăng thêm phúc phần cho người phụ nữ. Trong sách có nhắc tới người đàn bà có cằm rộng đầy đặn, nhất là người có hai cằm là phúc tướng giúp chồng. 

Cuộc đời của nhóm người này nhiều điều hay đẹp, thậm chí càng bước về tuổi xế chiều càng được nhiều phúc lộc phú quý. Bởi vậy, hai cằm là đặc điểm nhận diện của người vợ có tướng vượng phu, ích tử. Gia chủ cần chú ý rằng, hai cằm ở đây là cằm tự nhiên, chứ không phải do mỡ hay nọng tạo nên. 

Người có phúc tướng này rất giỏi giao tiếp, tính tình hoà nhã, thiện lương. Sau khi thành gia lập thất, họ biết cách lo toan mọi việc đâu ra đấy, hỗ trợ tốt cho chồng trên mọi mặt. Cuộc đời bước vào thời hậu vận hưởng nhiều vinh hoa phú quý, con cháu đầy nhà. 

Trong trường hợp không tìm được người người phụ nữ hai cằm thì người nam có thể tìm tới những người có cằm rộng và tròn trịa để làm vợ. Quý cô sở hữu đặc điểm này bản tính thật thà, nhân hậu, có mối quảng giao tốt với những người xung quanh. Họ làm rất tốt công việc của một người vợ, người mẹ khiến gia đạo luôn được êm ấm. 

Lông mày lá liễu, thon nhọn

Người xưa có câu “Mày thời thượng tướng cao sang, mày ngổn ngang mệnh bần hàn” để chỉ tầm quan trọng của cặp lông mày tới vận mệnh con người.

Người phụ nữ sở hữu dáng lông mày đậm, có độ cong rủ xuống như cành lá liễu, kéo dài từ đầu mắt tới đuôi mắt được gọi là lông mày lá liễu. Tuy nhiên, các sợi lông trên mày không được quá thô và đen, được xếp đồng đều, ngay ngắn. 

Người xưa nhận định, người phụ nữ sở hữu đặc đỉnh này thường là người có tấm lòng nhân hậu, sống thiện lương. Họ rất thông minh, biết tiến biết lùi nên có vận trình quý nhân cực vượng. Vừa có tài lộc lại vừa có nhân duyên, xét trên góc độ nào cũng là người đáng trân quý. 

Hội tụ đầy đủ cả năm yếu tố công – dung – ngôn – hạnh, họ có thể giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng. Người con gái này bản chất ngây thơ nhưng lại rất biết cách chi tiêu với khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Những người sở hữu nét tướng này không nhiều, người nam có được bản mệnh bên cạnh thì sự nghiệp chắc chắn sẽ thành công. 

Mắt tròn to linh hoạt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt ta có thể nhận biết được khí chất và nội tâm của người đó. Người có tướng vượng phu thường có đôi mắt to sáng, lòng đen và trắng phân minh, mắt tròn nhưng không lồi ra phía trước. Một người mẹ có dung mạo như vậy, ắt sinh ra những đứa trẻ xinh xắn, thông tuệ. 

Với khí chất tao nhã, thanh tao khiến họ có sức hút đặc biệt với bất kỳ người đối nào. Đức lang quân nào lấy được người người vợ này về thì có thể an tâm mọi bề để gây dựng sự nghiệp. Dù phải trải qua bao nhiêu sóng gió hay khó khăn thì vẫn luôn có người vợ ở bên lo lắng, đỡ đần, không bao giờ lơ là dù chỉ một khắc. Ngoài ra, người chồng còn được hưởng thêm phúc khí của bản thân giúp công việc thăng tiến vượt bậc. 

doi mat tron to linh hoat
Người phụ nữ vượng phu có đôi mắt to sáng, lòng đen và trắng phân minh, mắt tròn nhưng không lồi ra phía trước

Gò má to và tròn đầy

Theo nhiều tài liệu nghiên cứu tướng số học, đặc biệt là tướng mặt của người phụ nữ. 

Vùng gò má (lưỡng quyền) tượng cho cho sự quyền lực, địa vị và khả năng chiếm hữu của người con gái. Cung điền, cung mệnh, cung lộc hay cung phúc đều đóng ở má. Đây là nơi cho biết mức độ nặng nhẹ vận hạn, cũng như biết được tài lộc, phúc thọ của chị em phụ nữ. 

Người phụ nữ có tướng vượng phu ích tử sở hữu gò má đầy đặn, xương gò má nhô không quá cao. Giúp gương mặt trở nên hài hoà, cân đối và không quá gầy guộc. Nhóm người này được nhận định là phúc tướng, có quý cô này trong nhà thì xác định gia đạo luôn sung túc, an yên.

Tính tình của họ khá phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, dù việc kinh doanh hay gia đình đều có thể chu toàn. Sau khi kết hôn, vợ chồng đồng lòng bảo ban nhau chăm chỉ ăn nên làm ra. Những cô gái này là cánh tay đắc lực cũng là nguồn động viên lớn của người bạn đời trong kinh doanh. 

Ngoài ra, lưỡng quyền đầy đặn cũng là biểu hiện của người chủ có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao. 

Mũi cao, cánh mũi tròn đầy đặn 

Nếu muốn xét vận may tài chính, địa vị hay con đường quan lộ thì hãy nhìn vào tướng mũi của người đó. Bởi theo nhân tướng học, vị trí mũi đại diện cho cung Tài Bạch của mỗi người. Riêng với người con gái, mũi được xem là “phu tinh”, có thể biết được vận mệnh người chồng. 

Khi xem tướng mũi, quý cô sở hữu chiếc mũi cao, độ dày cánh mũi vừa phải, đầu mũi tròn là phúc tướng của người vượng phu. Nhóm người này thường có cá tính khá mạnh, thu hút người khác giới, dám nghĩ dám làm. Trông bề ngoài, họ khá liễu yếu đào tơ nhưng thực chất lại là người bản lĩnh và trí tuệ hiếm ai sánh bằng. 

Con đường công danh người này gặp nhiều vận may quý nhân, dễ bề gặt hái thành công. Nhưng đừng nghĩ rằng họ chỉ mải mê công việc mà bỏ quên việc nhà, họ rất biết cách cân đối cả hai. Lấy được người có phúc tướng này làm vợ, người đàn ông sẽ như “hổ mọc thêm cánh”. Giữa cuộc sống bộn bề vừa có người làm tri âm, tri kỷ bên cạnh, lại vừa tham mưu cho mình. 

Dái tai dày và to

Dái tai là phần da vành tai không có sụn, thõng xuống ở dưới cùng của tai. Theo nhân tướng học, người có dái tai dày và to hơn bình thường là tướng phú quý. Những người này dù là đường tình duyên hay sự nghiệp đều rất tốt, có khó khăn liền có người đứng ra giúp đỡ. Vậy người có dái tai to, dày mà mềm mại, cuống tai cong xuống có gì khác?

Người phụ nữ khi sở hữu dái tai này là người khoan dung độ lượng, yêu chồng thương con hết mực. Sau khi lấy nhau về còn mang tới phúc lộc, giúp sự nghiệp của chồng bay cao như diều gặp gió. Do đó, đây là nét tướng của người vợ vượng phu ích tử, được chồng yêu thương suốt đời. 

nguoi phu nu vuong phu dai tai to day
Người phụ nữ khi sở hữu dái tai dày là người khoan dung độ lượng, yêu chồng thương con hết mực

Nhân trung rõ và sâu

Nhân trung còn có tên gọi khác là thọ đường, nằm ở phần lõm từ mũi cho tới môi. Khi nhìn vào nhân trung người nữ, có thể luận đoán được tài lộc, tuổi thọ và khả năng sinh sản của họ. 

Người đàn ông khi chọn “nửa kia” nên chọn người có nhân trung rõ ràng, thẳng và sâu. Nếu gặp trường hợp nhân trung hẹp ở đầu mũi và to dần về phía môi thì càng lợi. Đây được xem là quý tướng vượng phu ích tử, rất lợi về đường con cái. Họ thường sinh được nhiều con, nếp tẻ đủ đầy, cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Người này được nhận định là người thông minh lanh lợi, phúc cao mệnh dày, phúc thọ dồi dào. Nếu lập gia đình với người đàn ông hợp tuổi, hợp mệnh, họ sẵn sàng hy sinh lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc. Đồng cam cộng khổ với người chồng những lúc phong ba bão táp trong sự nghiệp.

Khuôn miệng đầy đặn, cười không hở lợi

Trong nhân tướng học, miệng là bộ phận quan trọng biểu thị tài lộc, phúc đức của người đó trong hậu vận. Mặc dù tiêu chuẩn về khuôn miệng và nụ cười hiện nay đã có nhiều đổi khác. Nhưng nhìn chung, người có nụ cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, môi che kín răng là người giỏi giang, nhân hậu. 

Người phụ nữ có khuôn miệng xấu thường gặp phải nhiều chuyện thị phi, rắc rối bởi “họa từ miệng mà ra”. Ngược lại, người phụ nữ may mắn tướng miệng anh đào, miệng có đường nét rõ ràng, khoé miệng cười là người phúc tướng. Họ biết cách đối nhân xử thế, là niềm khao khát của biết bao người đàn ông. 

Miệng không lớn không nhỏ, hai môi dày mỏng vừa phải, hai gò má không quá cao, da mặt hồng thuận không có tàn nhang, ít nốt ruồi là vẻ đẹp tuyệt mỹ vượng phu ích tử. Người phụ này sẽ là trợ thủ đắc lực cho chồng sự nghiệp dễ thành, tiền bạc dồi dào, con cái ngoan ngoãn. 

Tiếng nói dịu dàng, êm ái

Ngoài những đặc điểm trên, ta còn có thể nhận diện tướng người vợ vượng phu ích tử thông qua giọng nói, phát âm của người đó. Không ít người có giọng nói trầm khàn hoặc chua loét khó nghe, nhưng lại có người từ khi sinh ra đã có giọng nói cuốn hút, mê hồn. 

Theo tử vi có câu “tướng tùy tâm sinh”, đa phần người có tấm lòng nhân hậu thường có giọng nói dễ nghe. Do đó, người con gái có tiếng nói dịu dàng, êm ái, âm sắc tròn đầy thì dù dung mạo có tầm thường cũng là người bạn đời tuyệt vời. 

Nhóm người này thường có tính cách dịu hiền, nết na, biết cảm thông và đối xử trân thành. Họ thuộc mẫu người vợ đảm mẹ hiền điển hình, giúp cho chồng yên tâm lo việc lớn. Ngoài ra, nếu cô ấy có sức vóc ổn định, da dẻ tươi thuận, nhân trung sâu và dài thì hôn nhân mỹ mãn, vợ chồng ái ân thắm thiết. 

Những nốt ruồi vượng phu ích tử

Mỗi một nốt ruồi trên cơ thể đều mang những ý nghĩa và bí ẩn riêng về vận số. Hãy cùng Đời Sống Phong Thuỷ giải mã một số vị trí nốt ruồi vượng phu ích tử trên người phụ nữ dưới đây. 

Nốt ruồi mọc ở cánh tay

Đây là một vị trí nốt ruồi khá hiếm, rất ít người có được nốt ruồi tại vị trí này. Theo quan niệm dân gian, người sở hữu nốt ruồi này là những người đoan chính, hiền lành và bao dung. Thời còn son trẻ có nhân duyên tốt, được nhiều người đàn ông để ý, cầu hôn. 

Sau khi kết hôn sẽ mang lại phúc khí và tài lộc cho nhà chồng. Họ luôn biết cách vun vén để gia đình lúc nào cũng thuận hoà, ngập tràn trong tiếng cười. Khi về già sẽ có một cuộc sống viên mãn, tiền bạc không phải lo nghĩ, con cháu hiếu thảo, thành đạt. 

 Nốt ruồi trên má

Những người con gái có nốt ruồi trên má được coi là phúc tướng, mang số vượng phu ích tử. Nhìn chung, họ là người có cốt cách cao sang, nhan sắc hơn người. Trong sự nghiệp thường được quý nhân phù trợ nên đường công danh nhanh chóng phát triển vượt bậc. 

Người chồng lấy được người phụ nữ này liền nhận được phúc khí dồi dào, giúp cho bản thân ngày càng thành đạt, thăng quan tiến chức. Không những vậy, họ còn biết đối nhân xử thế, không sân si với đời à luôn trân trọng hết mức những gì mình có. Vậy nên, những người phụ nữ này được người người yêu mến, hưởng hạnh phúc tới cuối đời. 

not ruoi tren ma phu nu vuong phu
Những người con gái có nốt ruồi trên má được coi là phúc tướng, mang số vượng phu ích tử

Nốt ruồi trên lông mày trái của người phụ nữ

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lông mày trái là nốt ruồi báo hiệu điềm lành. Người sở hữu đặc điểm này được ví như “hạt ngọc trong cổ”, cuộc sống gặp nhiều may mắn, xuôi thuận. Chỉ cần họ tập trung nỗ lực một chút sẽ mang đến thành công lớn. Họ thường được sống một đời giàu sang, phú quý, ngập tràn trong nhung lụa xa hoa.  Chỉ cần họ tập trung nỗ lực một chút sẽ mang đến thành công lớn.

Trong hôn nhân, người đàn ông lấy được người vợ này sẽ mang lại nhiều may mắn. Trên thực tế là họ là vô cùng đảm đang, biết chăm lo vun vén cho gia đình. Do đó, được chồng yêu chồng quý, con cái hiếu thảo, gia đình ngập tràn yêu thương. 

Nốt ruồi trên cánh mũi của người phụ nữ

Người phụ nữ sở hữu nét tướng này là điển hình của mẫu người có số vượng phu. Họ rất có năng khiếu lãnh đạo, có thể sắp xếp chu toàn, hoàn hảo mọi việc trong gia đình. Bên cạnh đó, nốt ruồi nằm ở vị trí này được đánh giá là “kim quỹ”, tức người giữ tiền. Họ rất biết cách tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý từ việc nhỏ cho tới việc lớn trong gia đình. 

Lưu ý: nốt ruồi cần phải nốt ruồi son hoặc có màu đen tuyền thì mới được tính là nốt ruồi vượng phu ích tử. Bởi chỉ có hai loại nốt ruồi này mới được tính là có thể tác động mạnh mẽ đến tướng số. 

Đặc điểm của người phụ nữ vượng phu ích tử theo ngũ hành

Dẫu biết rằng, vợ chồng đến được với nhau là do cái duyên cái phận. Nhưng nếu khéo léo lựa chọn được người “tâm đầu ý hợp” ngay từ đầu, thì người đàn ông có thể an tâm phần nào chuyện gia quyến để an tâm lập nghiệp. Trở thành chỗ dựa vững chắc cho vợ con về cả vật chất lẫn tinh thần. 

Bên cạnh những dấu hiệu nhận biết người vợ vượng phu ích tử ở trên, cánh mày râu có thể dựa vào đặc điểm theo ngũ hành như sau.

Ngũ hành Kim

Theo ngũ hành, người mệnh Kim tượng trưng cho kim khí được nuôi dưỡng bởi đất đai, thổ nhưỡng. Nhóm người này thường có khuôn mặt sáng sủa vuông chữ điền, nước da trắng vừa hoặc hơi ngăm đen. Cơ thể tròn đầy nhưng rất săn chắc, giọng nói sang sảng. 

Đặc biệt với những người mệnh Kim hội tủ đủ ba yếu tố: khuôn trăng vuông vức, đầy đặn, ánh mắt ôn hòa, mắt và mũi cân đối. Đây chính là tướng người phụ nữ vượng phu ích tử xếp số 1 trong danh sách ngũ hành. 

Người phụ nữ này sẽ mang tới sự tự tin, luôn đồng hành cùng người bạn đời trên mọi chặng đường sự nghiệp. Người nào may mắn có được người vợ này như “chuột sa chĩnh gạo”, công thành danh toại, có vị thế cao trong xã hội. Một trong những ưu điểm tuyệt vời là họ rất biết vun vén việc nhà, chăm lo cho chồng con vẹn toàn không một lời đáng trách. 

Ngũ hành Mộc

Người vợ có tướng vượng phu ích tử theo mệnh Mộc đều có đặc điểm chung: tướng cằm tròn đầy, đôi mắt sáng và lanh lợi, lông mày thanh tú, thần sắc khuôn mặt rạng rỡ thì chắc chắn thuộc danh sách người phụ nữ vượng phu. 

Nhóm người này nhìn chung thông minh lanh lợi, dễ chịu, hài hoà, có nhiều tài năng. “Giàu vì bạn, sang vì vợ”, người đàn ông lấy được người sở hữu những đặc điểm trên thì rất may mắn trên con đường làm quan. Tướng vượng phu ích tử của người mệnh Mộc đặc biệt hợp với người thường xuyên phải đi làm xa hay trong ngành nghệ thuật. Bởi họ là người khá độc lập, ngay cả khi vắng bóng người nam trong gia đình cũng có thể quản lý tốt tài chính và dạy dỗ con cái nên người. 

tuong vuong phu menh moc
Tướng vượng phu ích tử của người mệnh Mộc hợp với người thường xuyên phải đi làm xa

Ngũ hành Thuỷ

Người mệnh Thuỷ sở hữu khuôn mặt sở hữu khuôn mặt tròn trịa, tươi sáng tràn đầy sức sống. Ngoài ra, các đặc điểm như mũi thằng, dái tai dày, ánh nhìn rắn rỏi cùng thần sắc kiên định chính là yếu tố quan trọng được xếp vào tướng vượng phu ích tử của người hành Thuỷ. 

Người đàn ông nào tìm được người nào có nhận dạng như trên thì nhất định phải giữ thật chặt. Dự đoán cuộc sống sau này sẽ phú quý giàu sang, sung túc cả đời. Khi sống với họ bạn sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp, dễ chịu và hạnh phúc. Những đứa trẻ được người mẹ dạy dỗ đàng hoàng, sống thiện lương và sớm thành danh trên con đường đã chọn. 

Ngũ hành Hoả

Người con gái nào thuộc nhóm người phụ nữ mệnh Hoả sở hữu dái tai dày dặn, lông mày thanh thoát, mắt mắt hiền từ cùng thần thái đoan trang sẽ được xếp vào danh sách người vợ khéo chiều chồng, giỏi chăm con. 

Thông thường, người bạn đời này sẽ thuộc tuýp những người có vai trò đặc trong xã hội. Kết hợp với phúc khí mà cô gái này mang lại khiến người chồng càng thêm nổi trội. Tài vận nhờ đó mà càng thêm dồi dào, sự nghiệp vững chắc. Một trong những lợi thế tuyệt nhất của nhóm người này là con cái của họ sinh ra sẽ tài sắc vẹn toàn. 

Ngũ hành Thổ

Những người phụ nữ mệnh Thổ hội tụ đủ ba yếu tố: tướng cằm rộng và đầy đặn, cánh mũi dày không hếch, dái tai to thì chắc chắn là người thuộc tướng vượng phu ích tử. 

Thực tế cho thấy, hầu hết những người con gái sở hữu phúc tướng này đều được gả vào gia môn khuê các, nuôi dạy con cái giỏi giang, học hành thành tài. May mắn hơn nữa là người bạn đời của họ cũng rất thành công trên bước đường sự nghiệp. Cuộc sống của họ khi về già cũng được sung túc, nhàn hạ, gia đạo thuận hoà ấm êm. 

Trên đây là những thông tin về Tướng vượng phu là gì? Đặc điểm của người vợ vượng phu ích tử thế nào. Thực tế, để tìm ra một người phụ nữ quy tụ đầy đủ những đặc điểm trên thì rất khó. Người đàn ông khi xem xét chọn bạn đời nên cân nhắc lựa chọn những người có càng nhiều nhận diện càng tốt. Quan trọng nhất vẫn nên dựa vào tình cảm của mình dành cho đối phương, đừng vì trên gương mặt thiếu một vài đặc điểm mà để lỡ nhân duyên tốt lành. 

5/5 - (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tướng người mắt sâu lông mày rậm: Luận giải tính cách, sự nghiệp

Chúng ta không chỉ dự đoán được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp thông qua tử vi, mà còn có thể luận đoán thông qua...

Đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì? Tướng này giàu hay nghèo

Dựa theo nhân tướng học, mỗi một đặc điểm trên khuôn mặt có thể phần nào dự đoán được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp,......

tướng phụ nữ ngoại tình lăng nhăng
Xem tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu, hôn nhân

Xem tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng là một cách để lựa chọn được người yêu, bạn đời phù hợp cùng chia sẻ mọi...

tướng mặt đàn ông đểu lăng nhăng
Những tướng mặt đàn ông đểu, lăng nhăng phụ nữ nên tránh xa

Thuật nhân tướng học của phương Đông cho rằng, các đặc điểm đặc trưng trên gương mặt có thể dự đoán được tính cách, số...