Đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì? Tướng này giàu hay nghèo

Dựa theo nhân tướng học, mỗi một đặc điểm trên khuôn mặt có thể phần nào dự đoán được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp,… của người đó. Trong đó, đàn ông cằm chẻ là một tướng mặt khá đặc biệt, để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong mắt người khác. Thực chất, đây là một đường rãnh nhỏ nằm ở giữa, phân chia cằm thành hai. Đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì sẽ được Đời Sống Phong Thủy tiết lộ chi tiết trong bài viết này.

Đàn ông cằm chẻ là tướng gì?

Người đàn ông cằm chẻ để lại ấn tượng sâu đậm cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là một đặc điểm rất rõ ràng, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhận ra. Vậy cụ thể, đặc điểm nhận dạng tướng cằm chẻ là gì?

dan ong cam che la tuong gi
Người đàn ông cằm chẻ để lại ấn tượng sâu đậm cho người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Theo nhân tướng học, cằm chẻ còn được gọi là chiếc cằm bổ đôi, do có một vết lõm ở giữa cằm. Khi nhìn thoáng qua, ta có thể nhận thấy chiếc cằm được chia thành hai phần ở hai bên khá rõ rệt. Cằm chẻ ở người đàn ông có thể rõ nét hoặc mờ tuỳ thuộc vào độ nông hay sâu của vết lõm. 

Thông thường đặc điểm này đã xuất hiện từ khi sinh ra và gắn liền với bạn trong suốt cuộc đời, không thể làm biến mất. Xét theo góc độ khoa học, cằm chẻ thực chất là một đặc điểm khiếm khuyết do xương cằm bị thiếu hụt một phần. Đây được cho là kết quả của việc xương và hàm dưới không hợp nhất hoàn toàn trong quá trình phát triển thai nhi. 

Hiểu một cách đơn giản, cằm chẻ được hình thành do trẻ bị nấc cụt trong quá trình hình thành phôi thai, khi mà phần bên trái và phải của cằm chưa hợp nhất với nhau. Do đó, chúng đã vô tình tạo nên một rãnh nhỏ ở phần xương cằm. 

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi nhược điểm này không hề ảnh hưởng tới những chức năng khác trên khuôn mặt. Mà còn tạo cho bạn một ấn tượng khó quên với người khác giới, tương tự như má lúm đồng tiền vậy. 

Đây là một đặc điểm khá đặc biệt nhưng cũng không hiếm người có tướng cằm chẻ. Trong đó, có rất nhiều người nổi tiếng cũng sở hữu tướng này như: diễn viên Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Bình Minh, Diễn viên Henry Cavill,… 

Nhìn chung, đàn ông cằm chẻ mang nét nổi trội đặc biệt trên tổng thể khuôn mặt của mình. Nếu xét về thẩm mỹ, cằm chẻ xấu hay đẹp còn tùy vào cách nhìn và suy nghĩ của mỗi người. Nhưng nếu xét về nhân tướng học, đàn ông cằm chẻ tốt hay xấu còn phù thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì?

Có thể nói, đàn ông sở hữu tướng cằm chẻ luôn toát lên vẻ nam tính, phong độ và thần thái sức hút hơn người. Khi nói về mặt tướng số, đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì, giàu hay nghèo là bí ẩn mà rất nhiều người đang tìm giải đáp. 

Vận mệnh của người đàn ông cằm chẻ

Nhìn chung, dù là người phụ nữ hay đàn ông cằm chẻ đều sở hữu may mắn hơn người. Những may mắn này không phải tự nhiên mà có, không chỉ xuất phát từ ngoại hình ưa nhìn, thu hút. Mà còn là nhờ tài ăn nói thiên phú được nhiều người yêu quý nên nhận được nhiều cơ hội tốt hơn.

Khi xem tướng cho đàn ông cằm chẻ, nhận thấy những người này có vận mệnh khá tốt. Gia đình dù không vương giả thì cũng thuộc dạng sung túc, đủ đầy và êm đẹp. Mặc dù tự thân vận động xây dựng cơ đồ nhưng gặp ít trắc trở, đa phần làm gì cũng thuận lợi. 

van menh dan ong cam che
Khi xem tướng cho đàn ông cằm chẻ, nhận thấy những người này có vận mệnh khá tốt

Có thể nói, những người đàn ông này rất tự tin vào năng lực và sức mạnh của bản thân. Họ luôn cố gắng hết mình để có một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, đường đời không phải lúc nào cũng thuận như ý nguyện. Người này dễ sinh tâm lý cực đoan, u uất do những hy vọng thành công quá lớn nhưng bất thành. 

Nếu có thể khắc phục nhược điểm này thì nhiều cơ hội tốt thay phiên nhau “ gõ cửa”. Phúc lộc gia tăng, đường quan lộ và sự nghiệp còn mở rộng và tươi sáng hơn nữa. 

Ngoại hình, tính cách của người đàn ông cằm chẻ

Người đàn ông cằm chẻ thường có cách nhìn khá khác biệt theo nhân tướng học. Họ vừa có vẻ quý phái, sang trọng nhưng thực chất lại vô cùng thiện cảm, lãng mạn. Nhìn chung, họ là người có số mệnh đào hoa, dễ được lòng người khác nên cuộc sống gặp nhiều điều thông thuận. 

Xét về tính cách, đàn ông cằm chẻ đa phần là người có bản tính khá dễ chịu, sống phóng khoáng. Lại thêm bản tính hòa đồng, vui vẻ nên tạo ấn tượng cực kỳ tốt với những người xung quanh. Dù là bạn bè, người thân hay chỉ những người bạn mới quen thì họ cũng luôn đối xử hết lòng, không có chuyện nói xấu hay đâm sau lưng bất kỳ ai. 

Đàn ông cằm chẻ trời sinh cho tài ăn nói thiên phú, nhờ đó mà công việc gặp nhiều hanh thông, thuận lợi. Họ có thể kiếm ra một khoản tiền lớn trong một thời gian ngắn nhờ tài năng này. Hoặc cũng có thể trở thành người có địa vị cao trong xã hội, được nhiều người kính trọng. 

Ngoài ra, người nam cằm chẻ cũng là đặc điểm nhận dạng của một luôn kiên trì, nỗ lực hết mình. Họ luôn cố gắng phấn đấu ngừng nghỉ với mọi mục tiêu đề ra để thành công, chứ không dựa dẫm vào sự may mắn. Tất cả mọi thành công xảy đến với người đàn ông này đều do tự thân vận động mà có, không có chuyện dựa dẫm, nhờ vả vào ai.

tinh cach nguoi dan ong cam che
Đàn ông cằm chẻ trời sinh cho tài ăn nói thiên phú, nhờ đó mà công việc gặp nhiều hanh thông, thuận lợi

Đàn ông cằm chẻ làm gì cũng hết mình, họ luôn khao khát nhận được sự ghi nhận và đánh giá cao từ người khác. Nhưng nếu không đạt được mục tiêu đó, họ sẽ mang theo suy nghĩ cực đoan và nỗi buồn trong một thời gian dài không nguôi. Đây cũng chính là điểm yếu “chí mạng” với người đàn ông cằm chẻ. 

Trong mối quan hệ tình cảm, đàn ông cằm chẻ được đánh giá là người ga lăng. Họ luôn biết cách làm người phụ nữ mỉm cười bằng nhiều cử chỉ ấm áp, luôn bảo vệ, chở che khi họ cần. Chính vì thế, nhóm người sở hữu đặc điểm này khá đào hoa đa tình. Thích trêu hoa ghẹo nguyệt, đặc biệt là những người phụ nữ quyến rũ và có phần “lẳng lơ”. 

Xét về vẻ bề ngoài, người có tướng cằm chẻ khá phong độ, điển trai, có chút lạnh lùng. Đồng thời, cằm chẻ cxung giúp họ tăng vài phần thu hút và quyến rũ. Chính vì vậy mà tình yêu của họ đến dễ dàng, nhưng cũng đi khá chóng vánh.

Sự nghiệp của người đàn ông cằm chẻ

Về sự nghiệp, hầu hết người đàn ông cằm chẻ đều có tướng số khá đẹp, may mắn trong sự nghiệp. Tướng trông sang trọng nên dễ gặp dễ gặp điềm lành, tương lai tiền đồ nhiều rộng mở. Là người có ý chí tiến thủ mạnh mẽ, lại thêm bản ngoan cường “đầu đội trời chân đạp đất”. Không những thế, đầu óc thông minh lại biết tính toán nên cuộc sống an nhàn, sung túc. 

Theo nhân tướng học, cằm chẻ của người đàn ông được ví như một ngôi sao tốt lành trên khuôn mặt. Có thể coi đây là tướng phú quý, suy nghĩ chín chắn lại biết nhìn xa trông rộng. Đồng thời, luôn suy nghĩ thấu đáo, tính toán từng đường đi nước bước trước khi làm bất cứ việc gì. Nếu gặp chuyện khó, liền có quý nhân đứng ra giúp đỡ, phù trợ. 

su nghiep dan ong cam che
Về sự nghiệp, hầu hết người đàn ông cằm chẻ đều có tướng số khá đẹp, may mắn trong sự nghiệp

Nhóm người này thường có trí tuệ hơn người, đầu óc sáng suốt, nắm bắt thời cuộc nhanh nhạy nên có thành công cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt, người con trai mang tướng cằm chẻ được đánh giá cao với khả năng sáng tạo không ngừng. Họ thường đưa ra những ý tưởng đột phá tuyệt vời để giải quyết tất cả mọi vấn đề. 

Nhìn chung, đường công danh sự nghiệp vô cùng tươi sáng, tài sản hưng vượng, của cải dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Họ luôn phân định rõ ràng mục tiêu cho tương lai và ép mình vào một khuôn nhất định để hoàn thành chúng. Dù sự nghiệp có vấp ngã đôi lần nhưng với sự chèo chống, họ không mấy bị ảnh hưởng đến vấn đề tài chính. 

Tình yêu và hôn nhân của người đàn ông cằm chẻ

Theo nhân tướng học, người đàn ông cằm chẻ trước hết là kẻ phong lưu đa tình. Bởi cơ thể như toát ra vầng hào quang, họ luôn trở thành mục tiêu săn đón của phái nữ. Họ có rất nhiều lựa chọn và cũng có sức cám dỗ hơn nhiều so với những người đàn ông khác. Lại thêm tài ăn nói khéo léo, phóng khoáng, ga lăng nên chẳng nỡ từ chối một ai. 

Bên cạnh đó, họ là người có lối sống khá thoải mái trong chuyện tình dục, thuộc tuýp người dễ ngoại tình trong hôn nhân. Chỉ cần một chút mới lạ cũng có thể khiến người đàn ông cằm chẻ sa vào lưới tình. 

Từng hành động, cử chỉ của người con trai này khiến chị em phụ nữ không ngừng tan chảy, chết mê chết mệt. Khi tiếp xúc gần với nữ giới, người đàn ông cằm chẻ thường tỏ ra mềm lòng. Thậm chí, nhiều lúc còn chẳng kiềm được cảm xúc nhất thời của bản thân. Nhưng đôi khi sự hoàn hảo và sức hút này lại khiến họ gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm và hôn nhân gia đình.

tinh yeu hon nhan dan ong cam che
Đàn ông cằm chẻ như toát ra vầng hào quang, họ luôn trở thành mục tiêu săn đón của phái nữ

Những người con gái vây xung quanh những chàng trai này khiến bạn tình của họ không khá khó chịu. Nếu không chịu lắng nghe, thấu hiểu cho đối phương thì chắc chắn sẽ có rạn nứt, xung đột cãi vã. Đặc biệt, người bạn đời hay nửa kia của bạn có máu “hoạn thư” thì sẽ là một rắc rối rất lớn. 

Những chàng trai cằm trẻ cần thực sự tỉnh táo, đừng để sắc đẹp đánh lừa mà lừa dối. Chú ý tránh xa những mối quan hệ không cần thiết và biết giữ khoảng cách bản thân thì mới có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc. 

Tướng người đàn ông cằm chẻ có nên sửa không? 

Với những thông tin trên cho thấy, đàn ông cằm chẻ sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính và hào hoa. Với tài giao tiếp khéo léo, hõ dễ dàng để ấn tượng khó quên trong mắt người người, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên, tướng cằm này cũng mang đến cho người nam không ít rắc rối, đặc biệt trong chuyện hôn nhân gia đình. 

Đặc biệt là tiêu chuẩn cái đẹp ngày nay đã có nhiều thay đổi, chiếc cằm nhọn đang trở thành xu hướng được nhiều người trẻ theo đuổi. Do đó, nhiều người nam cằm chẻ đang tìm cách để chỉnh sửa dáng cằm bẩm sinh này. Tuy nhiên theo nhân tướng học, đây được coi là phúc tướng, sở hữu vận khí rất tốt. 

Thậm chí, tướng cằm này ở người nữ giới được coi là tướng người phụ nữ vượng phu ích tử, khéo chăm chồng giỏi chăm con. Đồng thời, mang lại phúc khí tốt để người chồng thành đạt, con cái giỏi giang. Do đó, nếu bạn thực sự chỉnh sửa dáng cằm này thì cần suy nghĩ thật kẻo phá tướng, ảnh hưởng tới may mắn của mình sau này. 

Thông qua bài viết, chắc hẳn quý bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì, Tướng này giàu hay nghèo. Nhìn chung, đàn ông có cằm trẻ được coi là một tướng tốt. Họ rất dễ thành công trong tương lai, dù trong cuộc sống có gặp nhiều biến cố thì cũng an yên mà vượt qua. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin mang tính tham khảo, quan trọng nhất vẫn là sự phấn đấu, nỗ lực và không ngừng cải thiện bản thân mỗi ngày để chiến thắng vận số. 

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tướng phu thê
Tướng Phu Thê là gì? Cách xem mặt tướng phu thê chuẩn nhất

Tướng phu thê được nhắc đến khá nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các đôi yêu nhau hoặc những cặp vợ chồng...

tướng mặt người lãnh đạo
Xem tướng mặt người lãnh đạo: 12 đặc điểm dễ nhận dạng

Tướng mặt có thể báo hiệu được những vấn đề liên quan đến vận mệnh, sức khỏe, danh vọng và tiền tài, trong đó có...

Nhận Diện Tướng Phụ Nữ Giàu Sang Phú Quý Qua 20 Đặc Điểm

Chúng ta có thể dự đoán vận mệnh, tính cách, công danh tài lộc của một con người thông qua quan sát những nhận diện...

tướng mặt đàn ông đểu lăng nhăng
Những tướng mặt đàn ông đểu, lăng nhăng phụ nữ nên tránh xa

Thuật nhân tướng học của phương Đông cho rằng, các đặc điểm đặc trưng trên gương mặt có thể dự đoán được tính cách, số...