Nhận Diện Tướng Phụ Nữ Giàu Sang Phú Quý Qua 20 Đặc Điểm


Chúng ta có thể dự đoán vận mệnh, tính cách, công danh tài lộc của một con người thông qua quan sát những nhận diện cơ bản trên khuôn mặt hay vóc dáng. Tướng phụ nữ giàu sang, phú quý sở hữu một vài đặc điểm như: khuôn mặt cân xứng, dái tai dày, vai rộng, eo tròn,… Những người sở hữu diện mạo này sẽ có phúc phần hưởng số ấm no, là đối tượng kết hôn lý tưởng của mọi chàng trai. 

Nhận diện tướng phụ nữ giàu sang phú quý qua 20 đặc điểm

Con người từ khi sinh ra đã mang theo những đặc thù về tướng mạo riêng biệt, không ai giống ai. Những đặc điểm về nhân tướng này sẽ giải đáp được nhiều huyền cơ bí ẩn về vận số của bạn. 

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn mình có một cuộc đời suôn sẻ, sung túc và bình an. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những nhận diện đó, bởi đó là những thứ trời cho. Vậy những đặc điểm nào của tướng người phụ nữ giàu sang, phú quý? Hãy cùng Đời Sống Phong Thuỷ tìm hiểu ngay dưới đây!

#1. Khuôn mặt cân xứng 

Theo nhân tướng học, người có khuôn mặt cân xứng là rất hiếm. Các đường nét trên khuôn mặt hài hoà, cân đối là dấu hiệu của vạn sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Ngược lại, nếu khuôn mặt mất cân đối, bị lệch sang một bên thì có thể bạn sẽ phải gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. 

Do đó, những người phụ nữ may mắn sở hữu tướng mạo này được xem là có số may mắn, giàu sang hơn người. Dấu hiệu nhận biết nhanh nhất đó là gia chủ cần xem trục trung tâm của khuôn mặt có đồng đều hay không. 

Nếu sở hữu đặc điểm này, bạn cần lưu tâm chọn kiểu tóc phù hợp để không làm phá vỡ kết cấu cân bằng hai bên. Ví dụ như kiểu tóc ngắn lệch, tóc vắt sang một bên,… cần tránh tuyệt đối. Tuy nhiên, khuôn mặt vẫn có thể thay đổi dần theo thời gian bởi tướng là do tâm sinh ra. Vậy nên gia chủ cần sống thiện lương, hiền lành, nỗ lực hết mình để tạo ra may mắn và thành công cho chính mình. 

khuon mat can xung
Các đường nét trên khuôn mặt hài hoà, cân đối là dấu hiệu của vạn sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió

#2. Dái tai to, dày và hơi xệ xuống

Người có dái tai dày giống như dái tai của Đức Phật mà chúng ta thường thấy trong nhiều bộ phim thần tiên. Theo nhân tướng học, người phụ nữ có dái tai dày sở hữu phúc khí dồi dào. Người này có số trường thọ, sống lâu, gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp và hôn nhân. 

Khi cuộc sống có khó khăn thì ngay lập tức cho quý nhân phù trợ. Việc hung hóa cát, dễ dàng đạt được thành công để tận hưởng vinh hoa, phú quý sau này. 

Sau tuổi 35, người phụ nữ có tướng mạo này không trở thành đại gia cũng là doanh nhân thành đạt. Trong cuộc sống đôi khi sẽ gặp bộn bề lo toan, trắc trở, nhưng cũng là chỉ là một thời điểm nào đó. Bởi họ được trời ban phước lành, xung quanh luôn xuất hiện người nâng đỡ và nhiều mối quan hệ thân tín. 

Không những đường tài vận thăng hoa, mà họ còn được hưởng luôn cả phước lành từ gia đạo, con cháu. Cuộc sống sung túc đủ đầy, con đàn cháu đống, gia đạo thuận hoà. Người phụ nữ có có dái tai dày được xem là quý tướng, người đàn ông lấy được cũng được nhận lây phúc phần. 

#3. Vùng eo và lưng dày

Khi nhắc tới thuật xem tướng vùng lưng và eo, người ta chủ yếu chỉ nghĩ tới người đàn ông. Thế nhưng trên thực tế, hai khu vực này của người phụ nữ là một trong những đặc điểm rất đáng lưu tâm. 

Nhiều người cho rằng, tướng người mảnh khảnh sẽ cuốn hút và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, tướng cơ thể người phụ nữ đầy đặn mới thu hút được nhiều tài vận. Đặc biệt là người sở hữu vùng eo và lưng dày, đầy đặn vốn được coi là phúc tướng. Trong cuộc sống, họ là người có tinh thần trách nhiệm cao, trong người luôn toát lên sự ân cần và chu đáo. Tính tình lại thật thà, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn nên tới đâu cũng được bạn bè yêu mến, kính trọng. 

Người phụ nữ sở hữu tướng này có thể gánh vác việc gia đình, bất kể việc có nặng nhọc thế nào cũng không thể làm khó. Mặt khác, họ còn là ngôi sao may mắn, là hậu phương vững chắc để người chồng phát triển sự nghiệp. Thời kỳ tiền vận có thể gặp một vài dao động, lo toan nhưng khi bước đến thời trung vận sẽ ngày càng thăng hoa trên con đường đã chọn.

#4. Tướng vai rộng 

Bất kỳ người phụ nữ cũng đều mong muốn có một thân hình “mình hạc xương mai”. Nhưng nếu bạn đang sở hữu một bờ vai rộng thì cũng đừng buồn, bởi đó chính là một trong những tướng phụ nữ giàu sang, phú quý.

Người phụ nữ sở hữu tướng vai rộng được coi là phúc khí, thông minh lanh lợi hơn người. Họ thường có thể chất cực kỳ tốt, khí chất mạnh mẽ, cởi mở nên có nhiều bạn bè. Nhờ sự tài trí cùng nhiều mối quan hệ thân tín, cuộc sống của họ khá xuôi chèo mát mái. 

tuong vai phu nu giau sang phu quy
Người phụ nữ sở hữu tướng vai rộng được coi là phúc khí, thông minh lanh lợi hơn người

Trong thời trung vận, công danh sự nghiệp có nhiều bước tiến bất ngờ, sớm gặt hái được nhiều thành công. Người phụ nữ có đặc điểm này là chỗ dựa vững chắc và đáng tin cậy cho gia đình và bạn bè. 

Đặc biệt, họ rất coi trọng chữ tín, dù gặp bao nhiêu trở ngại cũng nhất quyết phải làm tới cùng. Tuy nhiên, bản mệnh có đôi phần kiêu ngạo, tốt nhất nên kiềm chế cái tôi của bản thân. Hãy học cách lắng nghe và cải thiện bản thân thì tương lai sẽ đón nhiều điều hạnh phúc.

#5. Vầng trán cao rộng vừa phải, đầy đặn

Vầng trán là phần mặt của thượng đình, đại diện cho tương lai, hậu vận của một đời người. 

Theo nhân tướng học, người có vầng trán cao được trời định may mắn. Những người sở hữu vầng trán cao, hơi cong, tròn thường dễ thành công trên con đường lập nghiệp.  Chúng còn cho thấy chủ nhân sẽ sớm ổn định công danh, thậm chí còn là người có địa vị cao trong xã hội. Tướng phúc này được thấy trên hầu hết các nhà chính trị, nhà văn, doanh nhân hay nhà khoa học.

Khác với đàn ông cần tướng trán cao rộng để đạt tiêu chuẩn theo nhân tướng học. Người phụ nữ lại cần tướng trán đầy đặn, không lồi lõm, cao rộng vừa phải sao cho hài hoà với khuôn mặt. Bởi người phụ nữ có tướng trán cao rộng quá mức thường có cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc, vợ chồng thường xuyên lục đục cãi vã quanh năm.

Những người phụ nữ có diện mạo này thường thông minh bởi não bộ rất phát triển. Họ vô cùng tâm lý, khéo léo và tỉ mỉ trong tất cả mọi việc. Do nhận được sự tin yêu từ những người xung quanh nên công việc hay cuộc sống đều xuôi thuận, đạt nhiều thành công. 

Không những vậy, họ còn có số nên duyên với người chồng giỏi giang, chung thuỷ lại yêu chiều vợ con. Gia đạo nhờ vào vận khí tốt của người có tướng trán này mà thêm êm ấm, thuận hoà. Tình cảm vợ chồng ngọt ngào, chung sống bên nhau hạnh phúc một đời tới già. Nếu bạn may mắn sở hữu nét tướng này thì lưu ý giữ vầng trán sáng sủa. Tránh để vết sẹo lõm, vết chàm mờ hay các nếp nhăn xuất hiện bởi đây là tướng xấu. 

#6. Đôi mắt to, dài và sáng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, sức sống toả ra trong ánh mắt còn luận đoán được sức khoẻ và sự thành công sau này của chủ nhân. Bởi theo nhân tướng học, đôi mắt chiếm tới năm phần trong mức độ quan trọng quyết định tới vận số của người đó. 

Tướng người phụ nữ giàu sang, phú quý thường có mắt to, dài, lòng đen và lòng trắng phân minh. Mục quang sáng sủa, khoé mắt rõ ràng là biểu hiện của người ngay thẳng, mạnh mẽ. Bất cứ ai nhìn vào đôi mắt này đều có có phần kính nể, tôn trọng. 

Người sở hữu phúc tướng này có nghĩ tích cực, lạc quan. Đối diện với thái độ tức giận, mỉa mai hay khó khăn cũng không động tâm mà vượt qua tất cả. Bề ngoài lại là người lễ phép, kính trên nhường dưới, không tạo cảm giác khó chịu cho đối phương. Đây là người vợ mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn rước về. 

#7. Lông mày thanh tú

Nét mày đen mịn rõ nét, sợi dài bóng bẩy là tướng người phụ nữ giàu sang, thành đạt. Đường chân mày thanh tú, bằng hoặc dài quá đuôi mắt thường có sự khởi sắc về tài vận. Nếu được người phụ nữ sở hữu tướng này giúp đỡ thì sự nghiệp sẽ nhanh chóng được lên cao.

Lông mày lá liễu: nét đẹp phú quý, biểu tượng cho chân mày của người phụ nữ Á Đông. Kiểu lông mày với độ cong vừa phải, tự nhiên. Người mang tướng này có tài vận lớn, sống lý trí, có sức hấp dẫn với người khác giới. Nếu không được sinh vào gia đình giàu có thì cũng được gả vào nhà vinh hoa phú quý, hạnh phúc cả đời.

Lông mày trăng non: là dáng lông mày mọc xuôi, cong đều tựa như ánh trăng non, kéo dài tới quá mắt. Sợi mày đen mịn, rõ ràng, kết hợp với mắt phượng thì cho thấy đó là người có số giàu sang, vinh hiển một đời.

Dáng lông mày hình chữ V: thuộc tuýp người quyền lực và có trách nhiệm. Họ luôn kiểm soát được hành động và ý nghĩa của bản thân, tư duy phân minh, dễ đạt được danh vọng và tiền tài.

tuong long may phu nu giau sang phu quy
Nét mày đen mịn rõ nét, sợi dài bóng bẩy là tướng người phụ nữ giàu sang, thành đạt

#8. Hai bên gò má cao, đầy đặn, sáng sủa

Khi nhìn vào gò má của người phụ nữ, ta có thể phần nào đón được đây có phải là tướng phụ nữ giàu sang, phú quý hay không. Theo nhân tướng học, gò má biểu hiện cho ý chí phấn đấu, năng lực và những ước mơ của một đời người. Ta thường nhận định rằng, người có gò má cao thường là người cao số, nhưng nếu thêm yếu tố đầy đặn thì lại là một câu chuyện khác. 

Người phụ nữ sở hữu gò má đầy đặn, không nhô quá cao, mặt thon nhưng không quá gầy được coi là tướng phúc. Tướng này chỉ có ở người vượng phu ích tử, dù là tề gia nội trợ hay kinh doanh đều rất chu toàn. Trong tình duyên, họ may mắn khi cưới được đấng lang quân yêu thương và chiều chuộng vợ. Hai người bảo ban nhau làm ăn nên vận trình tài lộc vô cùng dồi dào, thịnh vượng.

Trong công việc, nhóm người này rất tự tin và kiên định, có tố chất làm người đứng đầu. Trong cuộc sống, họ luôn là người tiến về phía trước để tìm kiếm cơ hội thành công. Với sự tài trí thông minh và suy nghĩ sâu sắc, sớm muộn gì cũng làm nên nghiệp lớn. Chẳng cần nhờ vả bất kỳ một ai, người con gái này cũng gây dựng được một cuộc sống viên mãn, sung túc. 

#9. Mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Sống mũi cao thẳng, nhưng không lộ cốt; phần đầu mũi phát triển tròn trịa, cánh mũi đầy đặn, lỗ mũi kín. Đặc biệt toàn bộ mũi phát triển về bề ngang là tướng đại phú đại quý của người phụ nữ. 

Người có tướng mũi này thường là người trí tuệ hơn người, thông minh, nhanh nhẹn. Trong công việc là người có tài lãnh đạo, làm việc chăm chỉ, chu toàn nên rất được lòng cấp trên. Với bạn bè đối đãi hào phóng, hành hiệp trượng nghĩa lại biết giữ chữ tín, nhân duyên nhờ đó mà thêm phần thịnh vượng. 

Đặc biệt, họ rất khéo léo trong việc quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Cả cuộc đời gặp nhiều may mắn, tài vận hanh thông, phúc lộc vẹn toàn. Một lưu ý nhỏ là tướng mũi và tướng lưỡng quyền (gò má trên mặt) phải hòa hợp, thích nghi với nhau tạo thành một khối vững chãi. 

#10. Nhân trung hẹp gần mũi và rộng ở gần môi

Người phụ nữ có tướng nhân trung này thường may mắn hơn người. Trong cuộc sống nếu gặp khó khăn liền có người đứng ra hoá giải, chuyện rủi hóa lành. Họ sống khá vô tư, tuy không nhiều cố gắng nhưng tài vận có thế rủ nhau tìm tới, chẳng mất công kiếm tìm. 

Ngoài ra, đời sống tình dục của người này rất hoà hợp với người bạn đời, mang đến sự tích cực về cả tinh thần lẫn thể chất. Khả năng sinh sản tốt, đa phần sinh ra những đứa trẻ dung mạo tuyệt trần, trời phú thông minh. Từ trung niên trở đi, người phụ nữ sở hữu đặc điểm này sẽ có sự nghiệp vững chắc, tiền vào như nước. Cuộc sống về già thảnh thơi, an nhàn, hưởng phúc lộc từ con cháu. 

#11. Miệng hồng hào, khóe miệng hướng lên

Muốn biết khí chất của người phụ nữ ra sao, hãy nhìn lên đôi môi của họ. Đây được xem là điểm quan trọng thứ hai trên khuôn mặt mỗi người. Người có sắc môi hồng thuận, đầy đặn là tướng của người phụ nữ giàu sang, phú quý. Cổ nhân xưa cho rằng, một đôi môi cần phải mọng nước, không được để khô bởi đó là biểu hiện của may mắn suy kiệt. 

Ngoài ra, người có khóe miệng hướng lên tựa như đang cười biểu trưng cho sự thuận lợi và sung túc. Họ mang tính cách dịu hiền, bao dung nên thường được người người yêu mến. Người vợ sở hữu phúc tướng này được bạn đời cưng chiều hết mực. Vợ chồng thuận hoà, hỗ trợ nhau trên bước đường làm ăn nên ngày càng phát đạt, nuôi dưỡng con cái thành tài. 

#12. Ngón tay thon dài, lòng bàn tay mềm và đầy đặn 

Theo thuật xem ngón tay trong tướng học, người có bàn tay thon, ngón tay thon dài là lá ngọc cành vàng. Ngược lại, người phụ nữ có bàn tay to, ngón tay ngắn thô ráp là mệnh nữ mà số đàn ông. Họ thường phải gặp nhiều gian truân, vất vả ngược xuôi, không trông cậy được ai. 

Bên cạnh đó, người có bàn tay đầy đặn, lòng bàn tay mềm mại thì xác định là người thông minh, giỏi giang. Trong cuộc sống, họ là người sáng suốt, hoạt bát và có thể làm cứ bất cứ việc gì. Sự nghiệp của những cô gái này cũng vô cùng thông thuận bởi lúc nào cũng có quý nhân phù trợ. Chẳng may gặp vài việc khó khăn cũng đều vượt qua một cách ngoạn mục. 

Trong suốt cuộc đời, thứ mà họ không bao giờ phải lo nghĩ chính là tiền bạc, của cải. Vốn là người có khiếu kinh doanh và tầm nhìn đầu tư, đến một giai đoạn nhất định sẽ được thăng hoa viên mãn. Tới hậu vận sẽ thập toàn thập mỹ, không chỉ có vị thế cao trong xã hội mà tài vận cũng thịnh vượng. 

tuong tay thon dai
Theo tướng học, người có bàn tay thon, ngón tay thon dài là lá ngọc cành vàng

#13. Cằm đầy đặn, tròn trịa

Hiện nay, tiêu chuẩn cái đẹp đã có nhiều thay đổi, nhiều người khư khư nghĩ rằng cằm nhọn, V-line mới là đẹp. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, người phụ nữ có cằm đầy đặn, tròn trịa mới là người có cuộc đời giàu sang. Đây là tướng cằm “phúc như Đông Hải”, người may mắn sở hữu đặc điểm này thì cả đời sung sướng, cơm ăn áo mặc không phải lo nghĩ. 

Nếu khuôn mặt là một cái cây thì cằm giống như “bộ rễ” trong cái cây ấy. Cằm có đầy đặn, tròn trịa thì “bộ rễ” mới vững mạnh để cung cấp chất dinh dưỡng nuôi cây khoẻ mạnh. 

Tướng cằm đầy đặn, nhiều thịt còn thể hiện cho sức khỏe, tài vận, tuổi thọ phúc đức và may mắn. Cằm càng dày thì người phụ nữ càng thu hút được nhiều năng lượng may mắn và tiền tài. Nếu nó xuôi hay vòng xuống là dự đoán cho những bất hạnh tuổi già, thậm chí là mệnh yểu.

Người phụ nữ sở hữu phúc tướng này có tính cách điềm tĩnh, đôn hậu, làm việc gì cũng xuất sắc. Họ rất giỏi kiếm tiền ngoài luồng, đầu tư kinh doanh dễ dàng sinh lời. Đặc biệt với người hai cằm (cằm chẻ) còn là tướng vượng phu ích tử. Người phụ nữ lấy về sẽ là vợ hiền dâu thảo, dịu dàng thân thiện, chung lưng đấu cật cùng phu quân tới cuối đời. 

#14. Vòng ba đầy đặn

Người phụ nữ sở hữu vòng ba đầy đặn thì cực kỳ quyến rũ, luôn thu hút ánh nhìn của người người khác. Theo phong thuỷ, vòng ba đầy đặn tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy. Do đó, người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp dễ dàng thăng quan tiến chức. 

Hầu hết những người này có thể giữ được tài lộc, thậm chí người không biết giữ tiền vẫn có những khoản tích lũy cho mình về sau. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, cả cuộc đời không mấy khi phải lo lắng về tiền bạc. 

Trong hôn nhân, cuộc sống của những người phụ nữ có vòng ba đầy đặn cũng vô cùng viên mãn. Bởi người sở hữu tướng này thường mang tới tài lộc cho chồng con của mình, dễ dàng sinh nở nên được bạn đời yêu mến. 

#15. Hàm răng đều có trật tự

Người xưa thường có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”, ám chỉ thông qua hàm răng cũng đoán được bản chất của con người. Người có hàm răng đều, ngay hàng thẳng lối là người tài ăn nói hơn người, biết suy tính trước sau. Người phụ nữ may mắn sở hữu tướng răng này được xem là rất tốt. 

Họ là người phụ nữ có tham vọng, một mình đi lên trong sự nghiệp mà không cần dựa dẫm vào ai. Thế nhưng họ sẽ sớm thành công nhờ vào sự thông minh, làm việc có bài bản và chiến lược dài hạn cho từng vấn đề. Cùng với khả năng lãnh đạo tốt và tinh thần trách nhiệm cao, hứa hẹn sẽ có một vị trí cao trong xã hội sau này. 

Ngoài ra, họ còn lấy được người tâm đầu ý hợp, cuộc sống hạnh phúc, an nhàn tới cuối đời. 

#16. Má lúm đồng tiền

Bạn có biết một điều thú vị rằng: thông qua má lúm đồng tiền, ta sẽ dự đoán được phần nào tính cách và nội tâm của người đó. Đây là nét duyên “trời phú” của người phụ nữ giàu sang, phú quý và gặp nhiều may mắn. 

Nếu bạn có má lúm đồng tiền bên phải thì đây là biểu trưng của sắc đẹp, tiền tài và quyền lực. Người này có tính cách thân thiện, hòa đồng và luôn tự tin là chính mình. Trong công việc họ thường rất quyết đoán và nhận định rõ ràng con đường mình đã chọn. Đa phần trong số họ là người có vị thế cao trong xã hội, được nhiều người kính trọng.

ma lum dong tien tuong nguoi phu nu giau sang phu quy
Má lúm đồng tiền bên phải thì đây là biểu trưng của sắc đẹp, tiền tài và quyền lực

Theo nhân tướng học, người con gái sở hữu má lúm đồng tiền bên trái không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, duyên sáng mà còn có tài ăn nói. Họ rất giỏi trong việc giao tiếp với người khác nên dễ tạo thiện cảm và sự yêu quý của những người xung quanh. 

Người sở hữu lúm đồng tiền nằm trên cả hai bên má khá là hiếm. Người phụ nữ có nét tướng này là người thông minh, nhanh nhạy và có nhiều tham vọng. Họ không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có mà luôn hướng tới những mục tiêu cao cả. Do đó, đa phần người sở hữu má lúm đồng tiền đều sớm gặt hái được những thành tựu rực rỡ trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

#17.  Tóc đen mềm mại

Mái tóc đen, từng sợi tóc trơn láng là biểu hiện của sự sung túc, âm dương hòa hợp. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này có tính cách ôn hoà, không tự chuốc lấy buồn phiền. Do đó, cuộc sống của họ diễn ra khá bình yên, không có nhiều sóng gió. Ẩn sâu bên trong họ là nội lực tiềm tàng, luôn cố gắng phấn đấu vươn lên cùng tham vọng lớn. 

Tuy nhiên, họ lại làm việc khá âm thầm, không muốn khoa trương nên thường bị tiểu nhân soi mói, quấy phá. Về công danh, sự nghiệp sớm gặt hái được những thành công nhất định nhờ sự đa mưu túc trí. Đường tình duyên cũng có nhiều điều hay đẹp, cuộc sống ổn định. 

#18. Tiếng nói vang, trong trẻo

Khi xem tướng số đoán giàu nghèo, người ta nhận thấy rằng: những người có tiếng nói vang, trong trẻo cùng giọng điệu thong thả là người tài giỏi. Giọng nói hào sảng chứng tỏ bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường và khí phách. Do đó, nhân tướng học cho rằng người sở hữu đặc điểm này có mệnh giàu sang, phú quý.

Từ tuổi trung niên đến cuối đời gặp vận khí hanh thông, sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh. 

#19. Cổ hạc

Nhìn bề ngoài, người phụ nữ sở hữu tướng cổ cao, dài như cổ hạc mang tới cảm giác mong manh, cần được chở che. Tuy nhiên, đây lại là tướng phụ nữ giàu sang, phú quý mà không phải ai cũng có được. Hình dáng cổ hạc tượng trưng cho hình ảnh con người mạnh mẽ, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. 

Bên cạnh đó, họ là người có tài quản lý, rất thích hợp làm người đứng đầu. Theo bói tướng số, người phụ nữ cổ hạc từ khi sinh ra đã gặp nhiều may mắn. Khi lớn lên sẽ có tiền đồ xán lạn, cuộc sống ấm no, gia đạo hạnh phúc. Tính cách của họ cũng vô cùng tốt bụng, ăn ở thiện lương nên sẽ nhận nhiều phúc báo. 

co hac tuong nguoi phu nu giau sang phu quy
Hình dáng cổ hạc tượng trưng cho hình ảnh con người mạnh mẽ, luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống

#20. Khuỷu tay đầy đặn

Nếu bạn duỗi thẳng tay mà phần khuỷu tay đầy đặn không hình thành vết lõm thì đích thị bạn có khuỷu tay đầy đặn. Người có đặc điểm này thường đầu óc thông minh, nhạy bén. Họ có khả năng sáng tạo không ngừng nên thành công cũng đến một cách dễ dàng. 

Duy chỉ có một điểm yếu là bản tính nóng vội, không biết kiểm soát cảm xúc nên đôi khi sẽ làm hỏng việc lớn. Nếu có thể khắc phục thì con đường dẫn tới giàu sang, thành đạt còn đơn giản hơn nhiều. 

Bài viết là những kiến thức tổng hợp để nhận diện tướng phụ nữ giàu sang phú quý qua 20 đặc điểm. Mong rằng với thông tin tham khảo trên, quý bạn có thể hiểu thêm về tướng số của mình để phát huy lợi thế “trời cho”. Tuy nhiên, với người không có các đặc điểm trên đây cũng đừng quá lo lắng hay buồn rầu. Bởi giàu sang hay không còn do chính sự nỗ lực và cố gắng của bạn. Mỗi ngày hãy học tập và không ngừng nâng cao năng lực bản thân, chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tướng phu thê
Tướng Phu Thê là gì? Cách xem mặt tướng phu thê chuẩn nhất

Tướng phu thê được nhắc đến khá nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các đôi yêu nhau hoặc những cặp vợ chồng...

tướng mặt đàn ông đểu lăng nhăng
Những tướng mặt đàn ông đểu, lăng nhăng phụ nữ nên tránh xa

Thuật nhân tướng học của phương Đông cho rằng, các đặc điểm đặc trưng trên gương mặt có thể dự đoán được tính cách, số...

Tướng vượng phu là gì? Đặc điểm của người vợ vượng phu ích tử

Trong đời sống thường ngày, quan niệm về tướng vượng phu được nhắc đến khá nhiều. Người ta cho rằng, người phụ nữ có tướng...

tướng phụ nữ ngoại tình lăng nhăng
Xem tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu, hôn nhân

Xem tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng là một cách để lựa chọn được người yêu, bạn đời phù hợp cùng chia sẻ mọi...