Tử vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Tuổi Kỷ Dậu nhìn chung là những người vốn sinh ra đã thông minh, tài lộc đủ dùng. Tuy nhiên, người tuổi này về Hậu vận mới mong được hưởng phúc phần trọn vẹn, Tiền vận và Trung vận có phần vất vả, lao đao hơn. Xem luận giải chi tiết tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng để có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn về số mệnh của người tuổi này. 

Tổng quan chung về tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Kỷ Dậu hay tuổi Gà vốn là con giáp đứng thứ 10 trong thứ tự Thập Nhị Địa Chi (12 con giáp). Trong hệ thống đánh số Can Chi của người Á Đông, Kỷ Dậu đứng thứ 47 đứng trước Mậu Thân và sau Canh Tuất. Tuổi này mang mệnh Đại Trạch Thổ, cầm tinh con thỏ, xương con gà và được Phật Bà Quan Âm độ mạng. 

Trong thuyết ngũ hành thì Thổ là một trong những yếu tố thuộc vào ngũ hành tương sinh tương khắc bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, Thổ là tượng trưng cho đất và cũng là biểu tượng của trí khôn ngoan, bản năng. 

Dựa theo bảng Lục Thập Hoa Giáp cổ xưa, mệnh Đại Trạch Thổ là mệnh thuộc trong số 6 nạp âm của hành Thổ. “Đại” nghĩa là to lớn, “Trạch” là đầm lầy, ao hồ và Thổ nghĩa là đất, ý cả cụm từ “Đại Trạch Thổ” tức là vùng đất đầm lầy lớn. 

Tong quan chung ve tuoi Ky Dau nu mang
Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng có cuộc sống vào thời Tiền vận và Trung vận không mấy vui vẻ nhưng Hậu vận lại càng được độ về sự nghiệp, tình duyên, gia đạo.

Có thể thấy, đa số cuộc đời người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng có cuộc sống vào thời Tiền vận và Trung vận không mấy vui vẻ, thậm chí có phần khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, càng về Hậu vận tuổi này lại càng được độ về sự nghiệp, tình duyên, gia đạo. 

Người tuổi Kỷ Dậu có tính cách không được ổn định nhưng lại vô cùng linh hoạt, tháo vát, dễ thích ứng và luôn có kế hoạch dự phòng để công việc tiến triển theo hướng tốt nhất có thể. Cũng chính vì tính cách nhanh nhẹn, linh động lại dễ tính và có năng lực mà tuổi Kỷ Dậu nữ mạng thường rất được lòng người xung quanh. 

Về công việc, do tuổi Kỷ Dậu nữ mạng sống khá tùy duyên và không ổn định nên thường dễ bị dao động ý kiến, tâm tư, lập trường. Tuổi này cũng rất thích cuộc sống tự do, thoải mái đồng thời có chí tiến thủ và luôn muốn thể hiện bản thân. Bởi lẽ đó, những người tuổi này thường hợp với các công việc như kinh doanh tự do, tư vấn, ngoại giao, giải trí,… 

Về đường tình duyên, người tuổi Kỷ Dậu thường không thích ổn định và sống tùy hoàn cảnh và môi trường nên thường trải qua nhiều mối tình và bị hiểu nhầm là người có số đào hoa. Tuy nhiên, khi tìm được tình yêu đích thực của đời mình thì tuổi này lại rất chung thủy và hết mực chăm lo cho gia đình. 

Về sức khỏe, Kỷ Dậu nữ mạng tuổi trẻ có sức khỏe khá ổn định, không dễ ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên vào thời Trung vận và đầu Hậu vận (khoảng từ 50 đến 60 tuổi). Sức khỏe bản mệnh có phần suy yếu hơn và dễ ốm đau. 

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng vốn là người phụ nữ có tấm lòng lương thiện, hiền lành lại hết mực chăm lo cho cuộc sống gia đình. Theo chuyên gia phong thủy, Kỷ Dậu nữ mạng sống thiện lại được Phật Bà Quan Âm độ mạng nên tuổi thọ cao trung bình từ 78 đến 86 tuổi. Thời trẻ nhất là thời mà Kỷ Dậu đang ở độ tuổi Trung vận thường gặp rất nhiều khó khăn và thậm chí có thể gặp biến cố lớn.

Đường công danh, sự nghiệp tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Kỷ Dậu nữ mạng không phải là kiểu người có tham vọng lớn trong sự nghiệp mà thích sự ổn định với một cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, trong công việc thì Kỷ Dậu nữ mạng lại vô cùng cẩn trọng và có phần cầu toàn. 

Bên cạnh đó, họ cũng luôn ý thức và có trách nhiệm trong mọi việc, có trách nhiệm với gia đình, con cái, với cuộc sống của họ. Họ là người rất nhạy cảm với vấn đề có tính lý luận cao. Và bởi vì là người cầu toàn nên họ thường cảm thấy tự ái và không mấy vui vẻ khi có người chê bai ý tưởng hay công việc mà họ vừa hoàn thành. 

Mặc dù, nữ Kỷ Dậu vẫn luôn bận rộn với việc chăm lo chu toàn cho gia đình nhưng vẫn không ngừng cố gắng làm việc. Vì vậy mà tuổi Kỷ Dậu nữ mạng vào năm 35 tuổi trở lên sự nghiệp sẽ có phần ổn định và phát đạt. 

Duong cong danh su nghiep tuoi Ky Dau nu mang
Có thể nói tận tụy, tích cực, chăm chỉ là những đặc điểm nổi bật ở người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng.

Có thể nói tận tụy, tích cực, chăm chỉ là những đặc điểm nổi bật ở người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng. Cũng vì lẽ đó mà người tuổi này làm bất cứ công việc gì cũng đều khá thành công và được đồng nghiệp yêu quý. Chính vì những tính cách và lối sống như thế của Kỷ Dậu nữ mạng mà người tuổi này thường rất hợp với những công việc như ngoại giao, giải trí, thời trang, may mặc hoặc những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận như kế toán, giáo viên,…

Ngoài ra người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng khi làm việc đều định sẵn kế hoạch, các bước đi trong đầu và khi có sự cố xảy đến khiến kế hoạch bị lệch so với dự kiến sẽ thường khiến họ cảm thấy bối rối và lúng túng. Nếu tuổi này giải quyết công việc linh hoạt, mềm dẻo hơn thì sự nghiệp của họ sẽ tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều. 

Những tuổi hợp làm ăn với Kỷ Dậu nữ mạng

Chuyện kinh doanh, làm ăn vốn là chuyện hệ trọng của đời người. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng, sự nghiệp, tài lộc của người đó. Do vậy, đa phần người kinh doanh thường có xu hướng coi trọng yếu tố phong thủy tâm linh. 

Người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng có mệnh Thổ, Thiên Can Kỷ, Địa Chi Dậu mà trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim, Hỏa sinh Thổ. Và vì thế nữ Kỷ Dậu rất hợp với những người tuổi có mệnh Hỏa, Kim hoặc Thổ. Chính vì vậy mà Kỷ Dậu nữ mạng rất hợp làm ăn với các tuổi như Mậu Thân, Tân Hợi, Ất Sửu, Giáp Tuất, Kỷ Sửu, Canh Thìn. 

Những tuổi đại kỵ làm ăn với tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Trái ngược lại với những tuổi hợp làm ăn, tuổi Kỷ Dậu nữ mạng rất kỵ những người có mệnh khắc với mình. Cụ thể, theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy và do vậy tuổi Kỷ Dậu nên tránh những người mang  mệnh Mộc hoặc Thủy. 

Theo chuyên gia phong thủy, nếu bạn hợp tác hay kết hôn với những tuổi khắc với tuổi của bạn sẽ xảy ra sự không tốt, dẫn đến ly biệt hoặc thậm chí là tuyệt mạng. Theo đó, tuổi Kỷ Dậu nữ mạng không hợp với các tuổi như Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão. 

Nhung tuoi dai ky lam an voi tuoi Ky Dau nu mang
Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng không hợp với các tuổi như Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão.

Nếu nữ Kỷ Dậu chọn được tuổi hợp với bản mệnh của mình thì sẽ được cầu cho may mắn, làm ăn tấn tới, lộc lá đầy mình, đường kinh doanh rộng mở, được quý nhân phù trợ. 

Ngược lại, nếu tuổi này vẫn cố chấp bắt tay làm ăn với những tuổi kỵ, khắc tuổi bản mệnh thì có thể công việc sẽ không được như ý, gặp nhiều chuyện bất bình, không vui, kinh doanh thất bát thậm chí nặng hơn còn dẫn đến “tán gia bại sản”. 

Đường tình duyên người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Tử vi luận đoán cho thấy, đường tình của Kỷ Dậu nữ mạng khá chông gai khi mà người tuổi này thường hơi khó tính và bảo thủ. Khi yêu nếu đã không hợp thì họ sẽ tìm mọi cách để từ chối không chút do dự. 

Các quý cô Kỷ Dậu đôi lúc có phần hơi “hống hách” và khó sống chung. Chính điều này đã khiến người khác, đặc biệt là người khác giới có suy nghĩ không mấy thiện cảm về tuổi này. 

Tuy nhiên, nếu tiếp xúc lâu và biết được tính cách, bản chất thật sự của Kỷ Dậu thì bạn sẽ thấy Kỷ Dậu rất biết cách quan tâm, giúp đỡ người xung quanh. Họ cũng rất thích chăm sóc cho người khác và coi đó là niềm vui của mình. 

Họ cũng không thích sự giả dối, giả tạo và nếu bạn có ý định lừa dối họ thì hãy cẩn thận bởi một khi họ tìm ra được sự thật thì bạn sẽ phải “trả giá” rất đắt đấy. Đồng thời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng ghét bị bó buộc và cấm đoán, vì vậy mà những người đàn ông theo chủ nghĩa Nam quyền không phải là sự lựa chọn thích hợp với họ. 

Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng vốn là người có cá tính mạnh mẽ, thường chủ động trong tình yêu nên thường mất nhiều công sức để có thể giành lấy thứ tình cảm trân quý đó. Tuy nhiên, nhiều khi chính bản tính này lại khiến nữ Kỷ Dậu phải hứng chịu nhiều mất mát, đau thương. 

Để khắc phục và tránh gặp phải tình trạng như vậy, Kỷ Dậu nữ mạng nên tự tin về bản thân để người khác có cơ hội theo đuổi, không nên quá lụy tình để rồi tự mang đến đau khổ cho mình. Hãy cứ mỉm cười thật tươi và chào đón những thứ tích cực trong cuộc sống. Rồi một ngày nào đó ý trung nhân sẽ tự xuất hiện trước mặt bạn, chấp nhận mọi tính cách của bạn và yêu thương bạn hết long. 

Những tuổi kết hôn kỵ, hợp với tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Chuyện lấy vợ lấy chồng vốn là chuyện hôn nhân đại sự cả đời người. Ai cũng mong muốn sẽ có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm êm, hòa thuận. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như thế vì có nhiều người do kết hôn với những người khắc tuổi nên hôn nhân không được suôn sẻ, thường sinh sự cãi cọ và thậm chí một trong hai phải tuyệt mạng. 

Bởi lẽ đó mà khi chọn vợ chọn chồng, người ta thường tin vào các yếu tố tâm linh, xem tuổi nào hợp, khắc rồi mới tiến tới hôn nhân. Khi xem xét yếu tố hợp, khắc tuổi kết hôn thì thông thường người ta sẽ căn cứ vào mệnh, cung, niên mệnh năm sinh, Thiên Can Địa Chỉ để xác định được tuổi nào hợp, khắc với tuổi của bạn. 

Theo chuyên gia phong thủy luận đoán thì nữ Kỷ Dậu rất hợp kết hôn với những tuổi như Tân Hợi, Ất Tỵ, Đinh Tỵ và Mậu Thân. Theo đó, tuổi hợp nhất với tuổi Kỷ Dậu là Tân Hợi, Ất Tỵ và Mậu Thân. 

Nhung tuoi ket hon ky hop voi tuoi Ky Dau nu mang
Nữ Kỷ Dậu rất hợp kết hôn với những tuổi như Tân Hợi, Ất Tỵ, Đinh Tỵ và Mậu Thân.

Một khi Kỷ Dậu nữ mạng kết hôn với những tuổi này gia đạo thường sẽ rất yên ấm, hòa thuận, con cái đề huề, giỏi giang, có của ăn của để trong nhà. Dễ tạo cuộc sống giàu sang, sung túc cả về tình duyên lẫn tài lộc. 

Có một số quý cô Kỷ Dậu lỡ va phải lưới tình của các quý ông tuổi Canh Tuất hay Bính Thìn thì cuộc sống về sau chỉ ở mức trung bình. Bởi lẽ, các tuổi này chỉ hợp với Kỷ Dậu ở phương diện bạn bè, không hợp nên duyên vợ chồng. Do đó nếu lấy nhau cuộc sống sẽ chỉ ổn đỉnh ở tầm trung, đủ ăn, đủ tiêu, ít hoặc không có của để dành. 

Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng cuộc sống cũng sẽ có phần khó khan đủ đường, chịu cảnh nghèo túng, bệnh tật triền miên nếu se tơ kết tóc với những tuổi như Quý Sửu, Đinh Mùi và Tân Sửu. 

Đồng thời, theo tử vi tướng số nếu nữ Kỷ Dậu sinh vào những tháng sau thì sẽ được độ về đường tình duyên, có hạnh phúc viên mãn. Đó là các tháng 4, 6, 7, 8, 11 và tháng 12. Mặt khác nếu Kỷ Dậu sinh vào các tháng 2, 3, 5, 10 thì cuộc đời phải trải qua khoảng 2 lần thay đổi có thể là ly hôn hoặc chia tay thì mới có được hôn nhân trọn vẹn mĩ mãn. 

Thậm chí, những người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng sẽ gặp điều không may trong tình duyên và thường phải trải qua ba lần thay đổi thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn nếu sinh vào các tháng 1 và 9 âm lịch. 

Tuy nhiên, không phải là không có cách hóa giải vấn đề này. Nếu bạn chẳng may sinh trúng vào các tháng 1, 9, 2, 3, 5, 10 hay lỡ nên duyên với các tuổi kỵ với tuổi mình thì có thể thử hóa giải bằng cách lên chùa cầu may, làm lễ giải hạn hoặc cưới hai, ba lần để hóa giải vận rủi. 

Ngày giờ xuất hành tốt với người Kỷ Dậu nữ mạng

Mỗi khi có chuyện trọng đại hay có việc phải đi xa thì người ta hay xem giờ, ngày hợp tuổi để xuất hành, cầu mong mọi chuyện hanh thông, vạn sự như ý. Đa phần, khi có những việc hệ trọng cần làm thì người ta sẽ thường đi xem thầy để biết chính xác ngày giờ tốt lành. Tuy nhiên một số người không có thời gian hoặc điều kiện thì thường xem giờ theo tuổi của mìn. 

Đối với những người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng nên xuất hành vào giờ chẵn, ngày lẻ và tháng lẻ. Nếu khởi hành hay tổ chức việc trọng đại vào những giờ này thì thường sẽ gặp nhiều may mắn. (Ví dụ như tuổi Kỷ Dậu nữ mạng gặp chuyện đại sự hoặc phải xuất hành đi xa thì nên bắt đầu xuất hành hoặc tổ chức vào 8 giờ sáng ngày 5 tháng 6 năm 2022).

Hướng tốt, xấu với người Kỷ Dậu nữ mạng

Từ xưa đến nay, Việt Nam vốn là một đất nước coi trọng văn hóa tâm linh. Trong bất kể công việc gì dù là bé hay nhỏ thì người ta đều xem ngày giờ hướng tốt, xấu theo mệnh của mình để cầu mong may mắn, phúc đức, thuận buồm xuôi gió. 

Trong phong thủy bát trạch, mỗi người ứng với mỗi vận mệnh sẽ kết hợp với 8 hướng khác nhau để tạo nên những dòng khí riêng biệt. Mỗi hướng sẽ có ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến số mệnh của mỗi người, có thể hướng này tốt với mình nhưng lại xấu với người khác và ngược lại. 

Huong tot xau voi nguoi tuoi Ky Dau nu mang
Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng mệnh Thổ, cung mệnh Cấn thuộc Tây Tứ Trạch, niên mệnh năm thuộc Thổ nên rất hợp với các hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc.

Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng mệnh Thổ, cung mệnh Cấn thuộc Tây Tứ Trạch, niên mệnh năm thuộc Thổ nên rất hợp với các hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. 

Hướng Tây Nam (thuộc cung vị Sinh Khí): Sinh Khí vốn là hướng tốt nhất trong phong thủy Bát Trạch. Nó là cung thể hiện sự thành công, danh tiếng, địa vị, phúc lộc. Người Kỷ Dậu theo tuổi này sẽ có cuộc sống khá giả, hạnh phúc, nhiều của để dành. 

Hướng Tây Bắc (thuộc cung vị Thiên y): Hướng Thiên Y là hướng đại cát đại lợi, luôn đem đến những điều tốt lành cho gia chủ. Những người may mắn gặp được cung vị này sẽ được độ về sức khỏe phần nhiều, ngoài ra còn được cầu cho phát triển về đường tài lộc, công danh. Hướng này đặc biệt tốt với phụ nữ, người nữ Kỷ Dậu gặp hướng này sẽ luôn tràn đầy năng lượng tích cực, tâm trí khai thông dẫn đến làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông.

Hướng Tây (thuộc cung vị Diên Niên): Cung Diên Niên hay vẫn được người ta gọi là Phước Đức, vốn thuộc chòm sao Vũ Khúc là chòm sao khá tốt trong phong thủy. Tuy nhiên, với người thuộc Tây tứ mệnh thì cung này lại là cung tốt nhất. Kỷ Dậu nữ mạng theo hướng này sẽ được phát tài, phát lộc nhanh chóng. Gia đình hòa thuận, yên ấm, con cháu đề huề, giỏi giang. 

Hướng Đông Bắc (cung vị thuộc Phục Vị): Phục vị là chòm sao ứng với sao Tả Phù (chòm sao cát tinh trong phong thủy). Kỷ Dậu nữ mạng theo cung này sẽ giàu sang, phú quý. Tuy nhiên, càng về sau sẽ càng suy yếu dần, gia chủ tuổi Kỷ Dậu nữ mạng nên xem xét vấn đề này. 

Có hướng tốt thì chắc chắn sẽ có hướng xấu, người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng nên tránh các hướng Đông Nam, Bắc, Đông, Nam. 

Hướng Đông Nam (thuộc cung vị Tuyệt Mệnh): Cung Tuyệt Mệnh là cung xấu nhất trong phong thủy Bát Trạch. Cung này còn được người đời gọi là sao Phá Quân. Người gặp phải hướng này thường bị hao hụt về tài chính, mất của, dễ bị gặp vận hạn. Nữ Kỷ Dậu gặp hướng này nên tránh càng xa càng tốt vì rất có thể sẽ gặp đại họa. 

Hướng Bắc (thuộc cung vị Ngũ Quỷ): Ngũ Quỷ trong phong thủy được hiểu là hướng có 5 con quỷ ngự trị, trấn áp gia chủ. Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng gặp hướng này sẽ vướng phải kiện tụng, thị phi, cãi vã. Đặc biệt không tốt với phụ nữ trong nhà, dễ ốm đau, bệnh tật, gia đình ly tán, không hạnh phúc. 

Hướng Đông (thuộc cung vị Lục Sát): Lục sát được coi là một phương vị hung trong phong thủy. Một số người hiểu Lục Sát tức là 6 cái họa mà người gặp phải cung này cần trải qua. Một số thì hiểu đơn giản Lục Sát tức là cung cực kỳ xấu khiến người theo cung này gặp nhiều trắc trở, hay gặp vận hạn không tốt. Tuổi Kỷ Dậu theo hướng này lúc đầu khá yên ổn nhưng càng về sau càng sinh sự xấu, mọi chuyện không được như ý muốn. 

Hướng Nam (thuộc cung vị Họa Hại): Họa Hại là cung vị thuộc sao Lộc Tốn, đây được xem là chòm sao ít gây họa nhất cho gia chủ. Nữ Kỷ Dậu theo hướng này lúc đầu thường giàu có nhưng càng về sau càng suy yếu, gia đạo hay có mâu thuẫn, lục đục, kinh tế sa sút. 

Màu sắc hợp, khắc với người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Người tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ, cung Cấn nên rất hợp với các màu có sắc vàng, vàng nâu. Bởi lẽ đây là những màu tương hợp với màu của bản mệnh. Thổ vốn là nguyên khí tự nhiên, là biểu tượng của đất. Bởi vậy nên màu vàng, vàng nâu hoặc màu vàng đất, nâu đất rất hợp với tuổi Kỷ Dậu nữ mạng. 

Bên cạnh đó, trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa sinh Thổ. Chính vì vậy, nữ Kỷ Dậu cũng rất hợp với các màu như Đỏ, Cam, Hồng, Tím. Đây là các màu tương sinh với màu của bản mệnh và mệnh Thổ. 

Mau sac hop khac voi tuoi Ky Dau nu mang
Màu vàng, vàng nâu hoặc màu vàng đất, nâu đất rất hợp với tuổi Kỷ Dậu nữ mạng.

Chọn những màu sắc này không những khiến cuộc sống của bạn trở nên sáng tạo, thú vị hơn, không bị nhàm chán và mang tính thẩm mỹ cao nếu biết kết hợp các màu một cách hài hòa. Bên cạnh đó còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn, giúp gia chủ tự tin, mọi việc suôn sẻ, thuận lợi như ý. 

Trái lại, do Thổ sinh Kim nên về phương diện phong thủy thì Thổ sẽ không có lợi. Vì vậy, tuổi Kỷ Dậu nên tránh các màu như trắng và ghi (là màu đại diện của Kim) để không bị hao hụt về kinh tế, may mắn, tài lộc. 

Con số hợp, kỵ với tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Đọc đến đây chắc hẳn độc giả đã biết được phần nào số mệnh của nữ Kỷ Dậu cũng như hướng tốt, xấu, giờ hợp, khắc,… của Kỷ Dậu nữ mạng. Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua các con số hợp, kỵ với tuổi này.

Các con số từ lâu đã là bí ẩn trong vũ trụ mà các nhà khoa học và thế giới vẫn đang tìm hiểu. Không chỉ có ý nghĩa thực tế trong đời sống mà con số còn mang ý nghĩa trong thế giới phong thủy tâm linh. 

Người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng mệnh Thổ tương hợp với hành Thổ, tương sinh với hành Hỏa và hành Kim. Do đó tuổi này sẽ rất hợp với các con số 2, 5, 8 (thuộc hành Thổ), và 6, 7 (thuộc hành Kim), 9 (thuộc hành Hỏa). 

Ngoài ra, Kỷ Dậu nữ mạng cũng nên tránh các con số thuộc hành Mộc hoặc Thủy bởi theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ và Thổ thì khắc Thủy. Bởi vậy mà nữ Kỷ Dậu nên tránh số tương khắc như 3 và 4 (thuộc hành Mộc), 0 và 1 (thuộc hành Thủy). 

Bản mệnh có thể căn cứ vào các con số kỵ, hợp để có những quyết định và bước đi đúng đắn trong công việc và cuộc sống. Giả sử như quý bạn chuẩn bị đi chơi, đi du lịch thì nên chọn ngày, giờ có chứa các con số hợp tuổi, kết hợp với hướng hợp mệnh. Tuổi Kỷ Dậu nữ mạng có thể chọn đi chơi khởi hành vào lúc 2h sáng ngày 25 tháng 6 và đi về hướng Tây để mọi sự thuận lợi, vui vẻ như ý. 

Vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Vật phẩm phong thủy là những món đồ thường đem lại nhiều may mắn và năng lượng tích cực cho gia chủ. Có nhiều loại vật phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau để quý bạn có thể lựa chọn từ cây cối đến các mặt tượng, bức tượng, bức tranh với đủ loại kích thước để trưng bày, để bàn làm việc, để ô tô, mang theo bên mình,…

Người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng vốn được Phật Bà Quan Âm độ mạng nên rất hợp với các bức tượng điêu khắc hình Phật Bà Quan Âm. Lưu ý nêu bản mệnh chọn được các bức tượng có màu vàng thì càng tốt. 

Ngoài ra người nữ Kỷ Dậu cũng có thể chọn lựa các bức tranh như tranh Mã Đáo Thành Công, tranh Hoa Mẫu Đơn mạ vàng,… Chọn được vật phẩm phong thủy hợp mệnh mình không những giúp cho quý bạn có thêm niềm tin vào cuộc sống mà còn giúp đem lại vận may cho bản mệnh. 

Diễn biến cuộc đời của tuổi Kỷ Dậu nữ mạng qua các năm 

Bánh xe vận mệnh của mỗi người vẫn không ngừng chuyển động. Mỗi năm, mỗi tuổi sẽ đón thêm những điều mới mẻ, vận mệnh cũng khác đi ít nhiều. Bởi lẽ đó theo dõi diễn biến cuộc đời qua các năm sẽ giúp Kỷ Dậu nữ mạng phần nào biết và nắm rõ hơn số mệnh cuộc đời mình. 

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Năm 20 tuổi, nữ Kỷ Dậu vẫn như một “tấm chiếu mới” còn nhiều chuyện chưa từng trải và cần đưa ra nhiều sự lựa chọn sáng suốt và vững tâm hơn để có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn. 

Vượt qua “khủng hoảng” tuổi 20, tuổi 22, 23 lại ập đến với nhiều những dự định về tương lai, công việc. Nữ Kỷ Dậu chắc chắn sẽ không thoát khỏi việc mông lung, lo âu khi phải đối diện trước thực tại rằng bản thân không còn bé bỏng nữa và đã đến tuổi tự đi làm, bươn trải và tự lo cho bản thân mình. 

Dien bien cuoc doi tuoi Ky Dau nu mang qua cac nam
Vượt qua “khủng hoảng” tuổi 20, tuổi 22, 23 lại ập đến với nhiều những dự định về tương lai, công việc.

Tuổi 24 của Kỷ Dậu nữ mạng có phần sáng lạn hơn, tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp cho tới 25 tuổi thì mọi thứ đều ở mức ổn định với nữ Kỷ Dậu.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Năm 26 tuổi các quý cô tuổi Dậu bắt đầu có nhiều mối quan hệ hơn. Ở tuổi này nữ Kỷ Dậu cũng thu được nhiều may mắn trong sự nghiệp. 

Đến năm 27, 28 tuổi là năm thích hợp để tuổi Kỷ Dậu nữ mạng bắt đầu suy nghĩ về việc có cho bản thân một gia đình nhỏ. Trong hai năm cuối ở giai đoạn này là 29, 30 tuổi rất thích hợp để tuổi này sinh con, đẻ cái, ổn định sự nghiệp. 

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vào năm Kỷ Dậu nữ mạng 31 tuổi, sức khỏe bản mệnh bắt đầu có vấn đề lại gặp sự chẳng lành khi liên tục gặp chuyện khiến phải hao tốn tiền của ít nhiều. Do đó, trong năm này nữ Kỷ Dậu cần hết sức lưu ý và đề phòng, giữ vững tinh thần để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn. 

Năm Kỷ Dậu nữ mạng 32 tuổi thì mọi sự có phần ổn định hơn tuy nhiên cũng chỉ ở mức trung bình. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý vì có thể gặp tai nạn bất ngờ ở tuổi 33. Vào tuổi 34 đến 35 tuổi thì mọi sự chỉ ở mức trung bình. 

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Khoảng thời gian này là khoảng thời gian mà chuyện làm ăn và tình cảm của Kỷ Dậu nữ mạng có phần tiến triển mạnh. Tuổi này nên biết nắm bắt cơ hội để có thể tạo dựng và phát triển sự nghiệp nhằm tạo nền tảng cho các giai đoạn về sau.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Giai đoạn này tuổi Kỷ Dậu nữ mạng đón nhiều điều tích cực trong cuộc sống. Công danh, sự nghiệp bắt đầu phất lên, có của ăn của để, chuyện tình cảm cũng theo đó mà khả quan hơn. Năm Kỷ Dậu 45 tuổi sẽ được chắc chắn hơn về mọi mặt cả đường tình duyên lẫn sự nghiệp. 

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Năm Kỷ Dậu nữ mạng 46 tuổi thì mọi sự vẫn diễn ra khá tốt, tuy nhiên cần chú nhiều đến vấn đề tài lộc. Đặc biệt là vào mùa thu sức khỏe tuổi này có phần yếu kém hơn rất nhiều. Tuổi này cần hạn chế đến những nơi như ao hồ, sông suối tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

Bước sang tuổi 47- 48 tuổi, chuyện làm ăn của Kỷ Dậu nữ mạng chỉ ở mức trung bình, không quá giàu nhưng cũng chẳng nghèo. Nhưng sang đến năm 49-50 tuổi thì kinh tế và con đường quan lộ của bạn có nhiều tiến triển tốt đẹp. 

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Khoảng thời gian này với nữ Kỷ Dậu không được suôn sẻ khi mà gia đình bắt đầu xảy ra nhiều chuyện mâu thuẫn, xích mích. Theo đó, nếu bản mệnh là người đã có gia đình thì cần quan tâm nhiều hơn đến con cái và mọi người trong nhà. 

Đồng thời nữ Kỷ Dậu cũng nên tránh những giao dịch lớn liên quan nhiều đến tiền bạc. Thay vào đó hãy chăm sóc gia đình của mình, lấy lại tinh thần để ổn định tài chính vào giai đoạn sau. 

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Đây là giai đoạn mà nữ Kỷ Dậu sẽ được hưởng niềm vui an yên của tuổi Hậu Vận. Con cái đề huề, gia đạo yên ấm, tài chính ổn định thế nhưng sức khỏe của tuổi này lại có phần suy giảm khi mà Kỷ Dậu nữ mạng bắt đầu xuất hiện những vấn đề về sức khỏe. Tuổi này cần tích cực dưỡng sức để hưởng niềm vui trọn vẹn sau bao năm tuổi trẻ cố gắng. 

Quý bạn vừa đọc xong bài viết “Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nữ mạng chi tiết”. Bài viết đã tổng hợp những thông tin vô cùng hữu ích về cuộc đời của nữ Kỷ Dậu bao gồm công danh, tình duyên, con số hợp khắc, hướng tốt xấu,… Từ đó, quý bạn có thể chắt lọc thông tin quý giá nhất với mình để có hướng đi đúng đắn trong tương lai. Tuy nhiên, quý bạn cần lưu ý rằng trên đây chỉ là thông tin tham khảo không mang tính chất nhận định và cũng chưa có cơ sở nào để khẳng định chắc chắn. 

5/5 - (16 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi Nữ Mạng Chi Tiết, Chính Xác

Chúng ta từ sinh ra đều có một vận mệnh riêng, gắn liền với lá số tử vi của mỗi người. Qua đó phản ánh...

tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng
Tử vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mùi Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Tử vi trọn đời cho thấy Đinh Mùi nam mạng thường có con đường tình duyên không trọn vẹn lúc đầu, có thể phải qua...

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Theo tử vi, Kỷ Dậu nam mạng đa phần có thời thơ ấu hàn vi, phải trải qua nhiều khổ cực. Song càng về trung...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Người tuổi nam Canh Tý cũng như các tuổi khác đều hay tò mò về cuộc đời mình. Khi đó họ thường tìm đến bói...