Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo


Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo là những thông tin cơ bản, dự báo tương đối xoay quanh cuộc sống của người Tuổi Dậu trong năm sau. Từ đó, giúp họ chủ động hơn trong mọi đường đi nước bước để đạt được những điều bản thân mong cầu hoặc đã có dự định.

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Dậu

Tuổi Dậu hiện nay được sinh vào rất nhiều năm sinh khác nhau với đầy đủ 5 mệnh trong Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, và Thổ. Cùng sinh tuổi con gà, họ có thể mang mệnh khác nhau nhưng vận mệnh của người tuổi Dậu vẫn sẽ có những nét chung nhất định.

Những người tuổi Dậu sinh năm nào? Mệnh là gì?

Tuổi Dậu đứng thứ 10 trong 12 Địa chi và người tuổi Dậu cầm tinh con gà. Các năm sinh mang tuổi Dậu nhưng có phần thiên can khác nhau. Để tính được thiên can của năm Dậu đó là gì, bạn đừng quên quy luật sau: Canh, Tân, Nhâm, Quý tương ứng với 0, 1, 2, 3; Giáp, Ất, Bính, Đinh tương ứng với 4, 5, 6, 7; Mậu, Kỷ tương ứng với 8, 9. Chữ số hàng đơn vị của năm sinh âm lịch sẽ quyết định hàng can của tuổi đó.

  • Ta có năm Đinh Dậu âm lịch bao gồm người sinh vào: 1957, 2017, 2077. Người sinh những năm này mang mệnh Sơn Hạ Hỏa – Lửa dưới núi.
  • Ta có năm Kỷ Dậu âm lịch bao gồm người sinh vào: 1969, 2029, 2089. Người sinh những năm này mang mệnh Đại Trạch Thổ – Đất nền nhà.
  • Ta có năm Tân Dậu âm lịch bao gồm người sinh vào: 1921, 1981, 2041. Người sinh những năm này mang mệnh Thạch Lựu Mộc – Gỗ cây thạch lựu.
  • Ta có năm Quý Dậu âm lịch bao gồm người sinh vào: 1933, 1993, 2053. Người sinh những năm này mang mệnh Kiếm Phong Kim – Vàng chuôi kiếm
  • Ta có năm Ất Dậu âm lịch bao gồm người sinh vào: 1945, 2005, 2065.  Người sinh những năm này mang mệnh Tuyền Trung Thủy – Nước trong suối.
Tuổi Dậu đứng thứ 10 trong 12 Địa chi và người tuổi Dậu cầm tinh con gà

Vận mệnh cuộc đời người tuổi Dậu có những điểm chung nào?

Người tuổi Dậu thường trải qua một cuộc đời tuổi thơ khá vất vả, cơ cực. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là ngay từ nhỏ, người tuổi Dậu đã thể hiện cá tính của bản thân rất mạnh mẽ, họ ấp ủ cho mình những hoài bão lớn lao về cuộc sống, sự nghiệp và bắt tay thực hiện nó ngay từ khi còn niên thiếu.

Khi bước vào tuổi thanh niên, ý chí của họ càng mạnh mẽ hơn khi dồn mọi công sức và tâm sức, thậm chí, họ sẵn sàng đánh đổi những thứ mình đang có để hoàn thành mục tiêu. Song người tuổi Dậu dường như vẫn thiếu một chút may mắn nên cuộc sống của họ giai đoạn này vẫn còn cơ hàn, khó khăn.

Cuộc đời con người thăng trầm là chuyện hết sức bình thường nên sang tuổi trung niên, người tuổi Dậu mới bắt đầu gặt hái được những trái ngọt sau nhiều năm cố gắng. Với thái độ lạc quan, tích cực luôn hướng tới những điều tốt đẹp, nên khi gặp những hoàn cảnh cơ cực, éo le nhất họ vẫn nhanh chóng vượt qua, để tạo dựng nên một sự nghiệp vững chắc hơn.

Ở tuổi trung niên, họ có đất đai, tài sản nhưng cũng phải trải qua rất nhiều mất mát, thất bại. Người này thường xây dựng sự nghiệp từ chính đôi bàn tay của mình  nên được mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ.

Càng về già, cuộc sống của người tuổi Dậu càng tốt đẹp, an nhàn, sung túc, nhiều người lựa chọn ở bên chăm sóc và giúp đỡ con cháu; phần khác lại lựa chọn trải nghiệm những điều tuyệt vời cho bản thân mình. Bởi họ đã dùng cả tuổi trẻ của mình để gây dựng sự nghiệp, lao động chăm chỉ tạo ra của cải, vật chất.

Ở người tuổi Dậu có rất nhiều tính cách đáng ngưỡng mộ mà chúng ta cần học tập. Họ là người rất siêng năng, tỉ mỉ và có phần hơi cầu toàn, vì vậy, mọi công việc được giao họ đều hoàn thành rất xuất sắc. Sự ngay thẳng, kiên định và dũng cảm của người tuổi Dậu không chỉ mang lại công bằng cho bản thân mà còn giúp đỡ được rất nhiều người yếu thế.

Người tuổi Dậu rất có tài ăn nói nên dễ dàng thuyết phục được những người xung quanh. Cùng với việc dành nhiều sự chú trọng cho vẻ bề ngoài, họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để làm đẹp hoặc mua những bộ đồ thật nổi bật và bắt mắt, người tuổi Dậu luôn trở thành tâm điểm của đám đông mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, đôi khi ưu điểm lại trở thành nhược điểm trong tính cách của người tuổi Dậu. Họ tự tin thái quá vào bản thân khi nghĩ rằng mình đủ hoàn hảo để không ai có quyền bắt bẻ. Họ cho rằng mình là người dẫn đầu nên khi nhận được lời chê bai hoặc góp ý, họ thường phủ nhận và tranh luận đến cùng. Họ thích nghe những lời khen, tán dương nên dễ bị kẻ xấu lừa phỉnh, nịnh nọt.

Người tuổi Dậu bản tính cẩn thận và hay làm việc theo khuôn mẫu để tránh sai sót. Tuy nhiên, phong cách làm việc như vậy rất thiếu sáng tạo, khi có tình huống bất ngờ xảy ra, họ thường không kịp phản ứng dẫn tới mọi việc đổ bể. Ngoài ra, người tuổi Dậu còn có tính cách bảo thủ khiến nhiều người phải bỏ cuộc mỗi khi tranh luận với họ.

Chưa hết, có ý kiến cho rằng một số người tuổi Dậu sinh vào ban đêm mang tính cách trái đối lập khi họ có vẻ nghiêm túc, lạnh làng và ít nói. Họ thích cuộc sống trầm lặng, giản dị, ít can thiệp vào việc của những người xung quanh nhưng họ thuộc tuýp người đề cao tình cảm hơn vật chất.

Với tính cách và khả năng làm việc của người tuổi Dậu, dù họ làm ở vị trí nào cũng sẽ rất được việc và mang lại kết quả tốt: lãnh đạo cũng sẽ thành công, nhân viên thì cũng là người tài giỏi. Nhờ tài ăn nói, người tuổi Dậu có thể thuyết phục được hầu hết mọi người.

Tuy nhiên, người tuổi Dậu được khuyên nên chọn các công việc tự do thay vì làm việc tập thể. Bởi mặc dù họ làm việc rất tốt nhưng hơi cố chấp và tự đánh giá cao bản thân, không muốn tiếp nhận lời góp ý từ những người xung quanh. Do đó, nếu làm việc cùng nhiều người, mâu thuẫn rất có thể sẽ xảy ra.

Người tuổi Dậu nên chọn các công việc tự do thay vì làm việc tập thể

Nữ mạng tuổi Dậu không chỉ khéo léo mà còn tỉ mỉ nên rất thích hợp với các công việc liên quan tới thiết kế cần chú ý từng chi tiết nhỏ. Đối với những người tuổi Dậu có ý định lựa chọn đầu tư, họ cần phải hết sức bình tĩnh, kiên nhẫn thì mới có thể đi tới đích.

Tiến tài, danh vọng đến với người tuổi Dậu không hề dễ dàng như những gì người ngoài thấy. Họ đã phải đấu tranh, cố gắng từng ngày, chạy đua với thời gian, công việc và áp lực mới có được tài sản, công danh. Trước trung niên, tài vận của họ khá bấp bênh, tuy nhiên, càng về sau họ càng không phải lo lắng về chuyện tiền bạc khi đường tài lộc luôn dồi dào.

Người tuổi Dậu khá thoáng và rộng rãi nên chuyện chi tiêu tiền bạc của họ cũng như vậy. Đôi khi, họ chi tiêu hơi quá tay và những món đồ mình yêu thích làm hao hụt sống tiền tiết kiệm nên cần hết sức lưu ý.

Nhân duyên của người tuổi Dậu với người khác giới khá tốt nên đối phương rất dễ rơi vào lưới tình của họ. Đặc biệt con trai tuổi Dậu nhận được sự yêu thích của phái nữ rất nhiều. Nhìn chung, người tuổi Dậu đều khá coi trọng tình yêu nhưng chuyện tình cảm của họ lại không mấy suôn sẻ khi họ rất đa tình.

Bằng sự tỉ mỉ và cầu toàn, người tuổi Dậu luôn giữ gìn và trân trọng tình yêu của mình. Khi đã kết hôn, họ gắn bó thân thiết với người vợ, người chồng của mình nhưng luôn yêu cầu sự bình đẳng nhất định từ đối phương trong cuộc sống hôn nhân.

Thông thường trong gia đình, người tuổi Dậu sẽ làm chủ và là người nắm tài chính. Họ tự tin và khả năng chi tiêu của mình cũng như đã lên sẵn các kế hoạch về cuộc sống của mình cũng như các thành viên trong nhà. Họ không chỉ chịu chi cho người thân mà còn sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Người tuổi Dậu rất yêu gia đình và sống có trách nhiệm, họ tự hào khi gia đình mình hạnh phúc, vui vẻ. Do đó, sau khi kết thúc công việc, họ luôn dành phần thời gian còn lại cho những người thân trong gia đình.

Luận giải Tử vi Tuổi Dậu trong năm 2023

Những người tuổi Dậu mỗi năm đều có sự biến động nhất định về các vấn đề trong cuộc sống. Tử vi chung cho tuổi Dậu trong năm 2023 có những thay đổi gì lớn? Chúng mang ý nghĩa tốt hay xấu và có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của họ hay không?

Đường công danh sự nghiệp tuổi Dậu 2023

Trong năm Quý Mão 2023, sự nghiệp của người tuổi Dậu dự báo có những biến động nhỏ lúc thăng lúc trầm tùy vào thời điểm và tùy vào từng tuổi. Nhìn chung, người tuổi Dậu gặp năm Mão nằm trong cặp lục xung Mão – Dậu nên có những thời điểm sự nghiệp khá bế tắc và mệt mỏi.

Tuy nhiên, không vì thế mà họ phải quá lo lắng bởi họ sẽ nhận được sự giúp sức của người thân và những mối quan hệ xung quanh. Người tuổi Dậu không quá giỏi tạo dựng mối quan hệ nhưng nhờ tình cách chăm chỉ, khả năng thuyết phục tốt mà họ luôn được mọi người ủng hộ.

Dù trong năm sau, sự nghiệp công việc được đánh giá không thật sự khả quan nhưng với khả năng làm việc độc lập, người tuổi Dậu vẫn có những thành công nhất định. Lưu ý, những người làm công việc kinh doanh sản phẩm nên chú ý sản phẩm, chọn lọc hàng chất lượng để tránh dính dáng tới pháp luật.

Đường tài vận, tiền bạc người tuổi Dậu 2023

Đường tài vận và tiền bạc của người tuổi Dậu cũng có nhiều điểm tương đồng với sự nghiệp. Tuy nhiên, người họ có ý chí tốt và lòng kiên định nên vấn đề tiền bạc không thể khiến họ rơi vào bế tắc.

Nhiều người tuổi Dậu năm sau có thể hao tiền tốn của do đau ốm, trộm cắp hoặc bị lừa. Do đó, đứng trước bất cứ mối quan hệ nào, đặc biệt là người mới quen, họ nên thận trọng để tránh mất mát về tài sản, thậm chí có nguy cơ bị thường hoặc nguy hiểm tới tính mạng.

Người tuổi Dậu năm sau có thể hao tiền tốn của do đau ốm, trộm cắp hoặc bị lừa

Sức khỏe người tuổi Dậu 2023

Đánh giá chung về sức khỏe người tuổi Dậu trong năm 2023 có khá nhiều vấn đề. Họ không chỉ gặp vấn đề về thể chất mà còn cả về tinh thần.

Các bệnh thường gặp trong năm sau ở người tuổi Dậu: bệnh về xương khớp thường xuyên đau mỏi nhức nhối; bệnh về hệ tiêu hóa do ăn những đồ ăn có hại, không sạch sẽ, đồ đông lạnh, đồ uống có cồn, đồ uống đóng chai; bệnh về mắt làm thị lực của họ yếu kém hơn; ngoài ra nếu gặp tai nạn có thể gặp bệnh về chân tay dẫn đến bị thương, chảy máu.

Gặp một năm không nhiều thuận lợi lại phát sinh các vấn đề khiến cho tinh thần người tuổi Dậu vướng không ít đả kích. Đặc biệt với người người luôn đặt mình ở trung tâm, luôn cảm thấy mình hoàn hảo như họ thì sẽ càng cảm thấy buồn bực và chán nản.  Do đó, họ nên chăm sóc tinh thần của mình thật tốt, rèn luyện trí lực để sẵn sàng đương đầu với mọi vấn đề khó khăn.

Nhìn chung, dù năm sau có dự báo những điều không thuận lợi về sức khỏe, người tuổi Dậu cũng không cần quá lo lắng. Họ chỉ cần lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, luyện tập sức khỏe khoa học là có thể vượt qua được rất nhiều bệnh tật và mệt mỏi.

Nhân duyên và gia đạo tuổi Dậu 2023

Về phần gia đạo, người tuổi Dậu rất coi trọng gia đình, họ luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên người thân nhất có thể. Tuy nhiên, đôi khi vì quá mải mê với công việc, cộng với tính cách không tiếp thu góp ý của người khác nên thỉnh thoảng không khí trong gia đình họ cũng sẽ trùng xuống và hơi căng thẳng.

Để tránh những mâu thuẫn không đáng có, người tuổi Dậu nên hạ cái tôi một chút, dành nhiều thời gian để bình tĩnh lắng nghe những người thân của mình giúp cuộc sống gia đình hòa thuận, bình yên hơn.

Vận hạn chung tuổi Dậu trong năm 2023

Vận hạn thường thấy trong năm 2023 của người tuổi Dậu liên quan tới sức khỏe. Họ có thể gặp phải các tai nạn bất ngờ dẫn tới bị thương, xây xát phải nhập viện. Sức khỏe không tốt không chỉ khiến họ hao hụt về tiền bạc vì năng suất công việc giảm mà còn vì mất tiền thuốc men, nặng hơn là tiền chi trả cho bệnh viện.

Tuổi Dậu dù khéo léo trong giao tiếp nhưng họ khá tự cao cũng khiến nhiều người không ưa mà gây phiền hà, xích mích. Năm sau, họ có hạn về thị phi, vạ miệng; một số người còn gặp hạn kiện tụng, phải làm việc với tòa án, pháp luật.

Lời khuyên cho người tuổi Dậu năm 2023 cần chú ý vấn đề sức khỏe, cân đối giữa công việc với chăm sóc bản thân. Với người khác cần nhẫn nhịn, không nên quá bảo thủ mà tự cho rằng mình đúng để hạn chế tranh luận, mâu thuẫn.

Chi tiết Tử vi năm 2023 của người tuổi Dậu theo từng năm sinh

Nhiều người quan tâm và cảm thấy tò mò về những dự đoán trong tương lai của mình. Nếu bạn có chung sự quan tâm ấy và thuộc các tuổi sau: Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993, Ất Dậu 2005 thì nhớ đọc hết những chia sẻ dưới đây nhé!

Luận giải tử vi Kỷ Dậu 1969 năm 2023

Kỷ Dậu 1969 mang bản mệnh hành Thổ – Đại Trạch Thổ nghĩa là đất nền nhà, bước sang năm Quý Mão 2023 bản mệnh hành Kim – Kim Bạch Kim là vàng pha bạc. Mặc dù là năm tương sinh theo quy luật Ngũ hành nhưng vì Thổ sinh Kim nên đường tài vận của tuổi 1969 mất nhiều hơn được. Tiền bạc, tài lộc trong năm sau sẽ có sự hao hụt nhất định.

Năm sau, cả nam nữ mạng 1969 đều gặp các vấn đề trục trặc trong cuộc sống khiến cho mọi việc trở nên bế tắc. Nữ giới tinh thần sa sút, căng thẳng; nam giới dễ sa ngã vào các tệ nạn: bài bạc, bia rượu, đào hoa bất chính khiến cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình luôn có dấu hiệu rạn nứt. Những cuộc cãi vã, tranh luận liên miên không hồi kết, gia đạo đứng trước bờ vực tan vỡ khó cứu vãn.

Tuổi Kỷ Dậu năm sau nam gặp sao La Hầu chiếu mà nữ thì gặp sao Kế Đô chiếu, hai sao này đều là hung tinh có ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của người này. Tiền bạc hay sự nghiệp của người Kỷ Dậu năm sau không gặp may mắn nên tránh việc hùn hạp vốn và những kế hoạch đầu tư lớn, dài hạn. Ở độ tuổi trung niên, mọi tính toán làm ăn cần được cân nhắc kỹ, hạn chế thất bại tối đa, bởi việc bắt đầu lại ở tuổi này sẽ không dễ dàng như khi họ còn trẻ.

Tình hình sức khỏe của người Kỷ Dậu năm sau cũng không được đánh giá tích cực. Tử vi 2023 cảnh báo những bệnh có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của họ khá phức tạp: từ trong ra ngoài thì nội tạng dễ tổn thương (đặc biệt về tiêu hóa), chân tay bị đau do ngã hoặc xô xát, thị lực kém; từ phần cứng đến phần mềm như các bệnh về phong thấp xuất hiện mỗi khi thời tiết thay đổi, các vết thương ngoài ra dẫn tới chảy máu,…

Kỷ Dậu 1969 năm 2023 dễ mắc các bệnh về tiêu hóa

Ngoài vấn đề sức khỏe không được tốt, vận hạn trong năm sau của người Kỷ Dậu nhất định phải thận trọng: thị phi vạ miệng và kiện tụng tù tội.

  • Năm Quý Mão họ rất dễ bị người khác khiêu khích mà nói năng thiếu suy nghĩ dẫn đến hiềm khích xảy ra. Lời khuyên cho họ là nên giữ bình tĩnh, phân tích tình hình, suy nghĩ thấu đáo, thậm chí là cố gắng nhẫn nhịn để tránh mâu thuẫn xảy ra.
  • Hạn kiện tụng có thể nguyên nhân xuất phát từ chính những vạ miệng thị phi của họ hoặc do bản tính dễ tin lời những kẻ giả dối, lừa phỉnh. Nếu dính tới pháp luật phải ra tòa, lời khuyên dành cho người tuổi Dậu cần hết sức bình tĩnh, cẩn trọng trong lời nói, hạ thấp cái tôi để tránh thêm phần rắc rối.
  • Ngoài ra, họ còn có thêm hạn về tai nạn lao động, đặc biệt những người lao động chân tay cần đặc biệt chú ý như nghề cơ khí phải làm việc với máy cắt cần hết sức cẩn thận.

Màu sắc tương hợp hoặc tương khắc với các tuổi đều dựa vào thuyết Ngũ hành. Với tuổi Kỷ Dậu, màu sắc mang lại sự may mắn hoặc kém may mắn cho họ trong năm sau vẫn không thay đổi.

Các màu sắc thuộc bản mệnh hoặc thuộc hành Hỏa tương sinh sẽ rất tốt như: vàng đậm, nâu, đỏ, hồng, tím. Các màu tương khắc nên tránh thuộc về hành Thủy như: đen, xanh nước, xanh da trời; tuyệt đối không sử dụng thứ gì có màu xanh lá của mệnh Mộc.

Tương tự như màu sắc, những con số cho người Kỷ Dậu cũng được tính dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc trong Ngũ hành. Do đó, con số phù hợp với 1969 mệnh Thổ là: 2, 5, 8, 9 (với 2, 5, 8 là số của bản mệnh, 9 là số của mệnh tương sinh). Những số nên tránh trong năm Quý Mão: 0, 1, 3, 4 thuộc các mệnh tương khắc.

Để tính con số đặc biệt dành cho người Kỷ Dậu trong năm sau có thể áp dụng cho tất cả các tuổi, người ta dựa vào năm sinh của họ. Cụ thể năm 1969, ta lấy hai số cuối trong năm sinh cộng lại 6 + 9 = 15, vì 15 lớn hơn 10 nên ta có tổng tiếp theo sẽ được tính 1 + 5 = 6.

Con số may mắn của nam giới mặc định được tính bằng 10 trừ đi kết quả cuối cùng: 10 – 6 = 4, với nữ lại bằng 5 công với kết quả cuối cùng: 5 + 6 = 11, vì 11 lớn hơn 10 nên ta lấy tiếp 1 + 1 = 2. Như vậy, năm 2023, nam mạng Kỷ Dậu nên dùng số 4 và nữ mạng nên dùng số 2 để hút thêm may mắn.

Trong cuộc sống, dù công việc, gia đình hay đơn giản là bạn bè thì con người chúng ta không thể không có các mối quan hệ với người này người khác. Việc kết hợp với các tuổi hợp giúp ích rất nhiều cho bạn, do đó, trong năm 2023, Kỷ Dậu nên tìm kiếm các tuổi: Đinh Tỵ 1977, Mậu Thân 1968, Tân Hợi 1971, Giáp Thìn 1964, và Nhâm Dần 1962 theo thang 10 được chấm 6.5 – 7/10; đặc biệt với tuổi Bính Thìn 1976 cực tốt được chấm 8/10.

Trong năm 2023, hướng hợp với nam nữ mạng Kỷ Dậu có đôi chút khác biệt. Ta có các hướng tốt dành cho cả nam nữ mạng như sau:

Sinh khí: hướng Bắc (nam), hướng Đông Bắc (nữ)
Thiên y: hướng Nam (nam), hướng Tây (nữ)
Diên niên: Đông (nam), Tây Bắc (nữ)
Phục vị: Đông Nam (nam), Tây Nam (nữ)

Chọn hướng hợp sẽ giúp họ gặp nhiều may măn thuận lợi

Luận giải tử vi Tân Dậu 1981 năm 2023

Tân Dậu 1981 mệnh Thạch Lựu Mộc sang năm sau là năm Quý Mão mệnh Kim Bạch Kim. Xét về cung mệnh Kim khắc trực tiếp với Mộc; xét về địa chi, Mão Dậu lục xung, do đó, mọi vấn đề trong cuộc sống đặc biệt là tài vận của Tân Dậu không mấy thuận lợi. Tuy nhiên với nữ mệnh tuổi này, nhờ sao Thái Dương là một cát tinh chiếu nên cũng mang lại những may mắn nhất định.

Gia đạo trong năm sau của tuổi Tân Dậu có những dự đoán không mấy tốt đẹp. Gia chủ và người dường như dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, hơn thua tính toán với nhau đôi khi chỉ vì lời bâng quơ từ người ngoài.

Do đó, họ nên trấn tĩnh bản thân, nhường nhịn, rộng lượng hơn, cùng nhau chia sẻ, phân tích lại tình hình để tránh tình cảm sứt mẻ  với người thân, gia đình xa cách ly tán.

Sự nghiệp của người Tân Dậu cũng không tốt hơn so với phần gia đạo và tài vận. Những người Tân Dậu nếu buôn bán cần minh bạch và  làm ăn lương thiện không nên vì chút lợi nhuận mà gian lận hay bán những đồ độc hại, kém chất lượng.

Nam mệnh 1981 năm sau phải đi xa làm ăn thì sự nghiệp mới bớt chông chênh và ít gặp tai họa. Nữ mệnh tuổi này năm sau sự nghiệp khởi sắc hơn, công việc hanh thông, danh tiếng được nâng cao.

Tân Dậu về sức khỏe không có nhiều thay đổi, đánh giá ở mức ổn định. Tuy nhiên, nhiều vấn đề trong công việc, gia đình, cuộc sống khiến tinh thần họ dường như mệt mỏi, kiệt quệ. Nhìn chung, khi đã bước qua tuổi 40, người này cũng nên chú ý chăm sóc tốt cho sức khỏe, việc ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập nên có sự cân bằng.

Vận hạn có thể xuất hiện trong năm sau của người Tân Hợi là thị phi, vụ oan giá họa. Họ không nên đi cùng người lạ vào buổi tối vì rất dễ gây hiểu lầm là có quan hệ không đoan chính với người khác dẫn đến tình duyên lận đận, gia đạo bất an. Bên cạnh đó, việc đi cùng hoặc giúp đỡ người lạ cũng tiềm ẩn những nguy hiểm về trộm cắp tài sản, giết người cướp của.

Để hút những điều may mắn và xua đi vận hạn trong năm, màu sắc gợi ý sử dụng hàng ngày cho người Tân Dậu: Đỏ, tím, hồng, xanh lục, xanh lá. Họ không nên dùng các màu tương khắc như: nâu đất, vàng đậm và chú ý tránh xa màu sắc của mệnh khắc trực tiếp như: vàng, bạc, trắng, ghi.

Con số tương hợp cũng là một yếu tố gia tăng sự may mắn cho gia chủ. Người mệnh Mộc như Tân Dậu sẽ có những con số may mắn trong cuộc đời như: 0,1, 3, 4 (với 0, 1 là số của mệnh tương sinh và 3, 4 là số của bản mệnh).

Bên cạnh đó, những con số có thể góp phần khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn sẽ là: 2, 5, 6, 7, 8 ( thuộc các mệnh khắc Kim và Thổ). Đặc biệt, con số may mắn nhất cho người Tân Dậu năm sau là: số 1 cho nam mạng và số 5 cho nữ mạng (cách tính tương tự ở tuổi Kỷ Dậu).

Tuổi hợp trong làm ăn, trong hôn nhân gia đình, trong mối quan hệ bạn bè có vai trò vô cùng lớn. Người Tân Dậu cũng nên lựa chọn những tuổi hợp với mình để cuộc sống dễ dàng hơn: Quý Hợi 1983, Giáp Dần 1974, Canh Thân 1980 được đánh giá bình ổn với số điểm 6 – 7/10; Kỷ Tỵ 1989, Mậu Thìn 1988, Bính Dần 1986 được đánh giá rất tốt với điểm số 7.5 – 8/10.

Việc chọn hướng hợp cho xây dựng, làm ăn hay đi xa cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong năm Quý Mão, hướng được tính toán sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp cho người Tân Dậu như sau:

Sinh khí: Đông Nam (nam), Tây Nam (nữ)
Thiên y: Đông (nam), Tây Bắc (nữ)
Diên niên: Nam (nam), Tây (nữ)
Phục vị: Bắc (nam), Đông Nam (nữ)

Tân Dậu chú ý chăm sóc tốt cho sức khỏe, việc ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể dục

Luận giải tử vi Quý Dậu 1993 năm 2023

Quý Dậu 1993 và năm Quý Mão 2023 đều mang mệnh Kim. Vàng chuôi kiếm của Quý Dậu sẽ rất hợp với bạc pha vàng của Quý Mão. Do đó, tài vận, lộc vận của người ngày trong năm rất thuận lợi, bội thu.

Tuy nhiên, về phần can chi có địa chi lục xung Mão Dậu nên sẽ có lúc tiền tài bị thất thoát, mất mát một phần. Đặc biệt, nam mạng tuổi này bị sao Thái Bạch chiếu nên tiền tài của họ không tốt được bằng nữ mạng.

Phần gia đạo cũng có sự khác biệt khá nhiều giữa nam mạng và nữ mạng Quý Dậu:

  • Dưới tác động của sao Thái Bạch khiến gia đạo của nam mạng Quý Dậu có nhiều lộn xộn. Chuyện tình cảm trắc trở, hôn nhân cưới gả gặp hạn mà có thể bị hoãn lại.
  • Nữ mạng gặp sao Thái Âm nên mọi sự đều thuận hơn. Không chỉ yêu đường mà họ còn có thể tiến tới hôn nhân trong năm sau, gia đạo thuận hòa, có thêm con cái, vô cùng hạnh phúc.

Tương tự như tiền tài, sự nghiệp của tuổi Quý Dậu trong năm 2023 cũng có sự khác biệt giữa nam và nữ.

  • Sự nghiệp của nam mạng khá tăm tối, gặp nhiều trở ngại khó có thể phát huy hết được năng lực bản thân một cách hiệu quả nhưng nếu vượt qua được con đường thăng tiến của họ lại rất rộng mở.
  • Nữ mạng dường như rất may mắn khi sự nghiệp phát triển rất mạnh mẽ được biệt những ai làm trong lĩnh vực bất động sản cơ hội thăng tiến càng nhanh, tiền bạc thu về ào ào.

Người Quý Dậu năm sau có thể gặp những vấn đề về sức khỏe sau: bệnh liên quan tới ăn uống và đường tiêu hóa: đau dạ dày, đau ruột, tiêu hóa kém, ngộ độc thức ăn; bệnh phần cứng như phong thấp, xương khớp; thương tích ở chân tay; các bệnh về mắt. Những người đang mắc bệnh hiểm nghèo mà gặp sao xấu có thể sẽ không vượt qua được.

Ngoài vấn đề sức khỏe, vận hạn của người Quý Dậu có thể dự đoán trong năm 2023: Dính tới kiện tụng pháp luật mà phải hầu tòa, chuyện thị phi cãi vã vì cho mượn tiền, thương tích trầy xước do xô xát với người khác hoặc do tai nạn.

Màu sắc phù hợp giúp cuộc sống người tuổi Quý Dậu ngày càng tốt hơn là màu thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy: đen, trắng, vàng, bạc, ghi, xanh trời, xám. Các màu nên tránh giúp họ làm mọi việc đều thuận, các mối quan hệ không bị xấu đi là màu thuộc mệnh Mộc: xanh lục, xanh lá và chú ý tuyệt nhiên không sử dụng màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa.

Tìm kiếm con số may mắn phù hợp cũng rất cần thiết bởi cuộc sống của chúng ta không thể thiếu những con số. Tuổi Quý Dậu mệnh Kim nên rất hợp với những con số 2, 5, 6, 7, 8 thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ. Có số hợp, ta sẽ có số khắc thuộc những mệnh khắc Kim, cụ thể là Hỏa với con số 9.

Trong năm Quý Mão, với những chia sẻ về cách tính số may mắn trong năm, ta có số may mắn dành cho nam mạng Quý Dậu là 7 và số may mắn cho nữ mạng tuổi này là 8. Họ làm các công việc thì nên lựa chọn hai con số này mọi thứ sẽ trôi chảy và dễ dàng hơn.

Tuổi hợp cũng là yếu tố người Quý Dậu nên lựa chọn khi muốn cùng ai đó làm việc, hợp tác, gắn bó, kết hôn,… Các tuổi mà họ nên kết hợp lần lượt là: Giáp Thân 2004, Tân Tỵ 2001, Canh Thìn 2000, Quý Dậu 1993, Nhâm Thân 1992, Tân Mùi 1991, Giáp Tý 1984, Quý Hợi 1983 đạt từ 6 – 7/10 điểm.

Các hướng tốt cũng góp phần không nhỏ vào sự thuận lợi, thành công trong cuộc đời của mỗi con người. Vậy hướng tốt phù hợp với tuổi Quý Dậu trong năm 2023 sẽ là?

Sinh khí: Tây Bắc  (Nam), Tây Nam (Nữ)
Thiên y: Tây Nam  (Nam), Tây Bắc (Nữ)
Diên niên: Đông Bắc (Nam), Tây (Nữ)
Phục vị: Tây (Nam), Đông Nam (Nữ)

Tuổi hợp người Quý Dậu: Quý Dậu 1993, Nhâm Thân 1992, Tân Mùi 1991, Giáp Tý 1984, Quý Hợi 1983,…

Luận giải tử vi Ất Dậu 2005 năm 2023

Ất Dậu 2005 năm Quý Mão bước sang tuổi 18 nên phần lớn các vấn đề sẽ xoay quanh vấn đề học tập, sức khỏe và vận hạn. Người sinh năm 2005 mang mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy nay lại gặp mệnh Kim của năm 2023 thì việc học tập hẳn sẽ rất khả quan bởi Kim sinh Thủy.

Người tuổi này năm sau sẽ bước vào kỳ thi khá quan trọng đó là thi đại học. Việc tương sinh của mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn cho họ. Tuy nhiên, việc học hành cần dựa vào cố gắng và nỗ lực của bản thân là chính.

Nếu họ chỉ trông chờ vào sự may mắn mà chủ quan thì rất có thể sẽ gặp khó khăn trong kỳ thi quan trọng bậc nhất cuộc đời mình. Do đó, người Ất Dậu cần hiểu bản thân phải luôn chăm chỉ học tập, đồng thời chăm sóc bản thân thật tốt để có kết quả học tập cao nhất.

Ở giai đoạn quan trọng của cuộc đời, người Ất Dậu thường được phụ huynh quan tâm chăm sóc. Tuy nhiên, đây là lứa tuổi chưa thật sự chín chắn nên tâm tư đôi chút nhạy cảm.

Họ nôn nóng muốn thể hiện cá tính của mình nên có thể khiến phụ huynh không hài lòng. Lời khuyên dành cho tuổi này là hãy dành thời gian trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn về mong muốn của mình cho bố mẹ, chắc chắn không khí gia đình sẽ luôn vui vẻ và ấm áp.

Sức khỏe là vấn đề quan trọng và rất đáng lưu tâm đối với tuổi này bởi trong năm sau, tình hình sức khỏe của họ không được tốt. Họ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa do sinh hoạt không điều độ, ăn thức ăn đông lạnh hoặc không đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, họ có thể bị các bệnh liên quan tới mắt, bị thương ở chân tay, xương khớp mệt mỏi.

Để tăng thêm sự may mắn cho cuộc sống của mình, tuổi Ất Dậu đừng quên dùng những đồ liên quan tới các màu sắc: đen, xanh nước, bạc, vàng, ghi, khói của mệnh Kim và mệnh Thủy. Nhất định nên tránh dùng các màu: cam, tím, hồng, đỏ của mệnh Hỏa hoặc đại kỵ với màu xanh lục, xanh lá của mệnh thổ.

Sự huyền bí của các con số cũng được rất nhiều bạn trẻ thích thú, với tuổi Ất Dậu, họ hợp với các số: 0, 1, 6, 7 (số thuộc bản mệnh và mệnh tương sinh). Những số không không hợp có thể làm tiêu hao may mắn của tuổi 2005: 2, 5, 8, 9 thuộc các mệnh tương khắc. Bên cạnh đó, con số dành riêng cho tuổi Ất Dậu năm sau được vũ trụ gửi đến chính là: nam mạng số 5, nữ mạng số 1.

Dù vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, những Ất Dậu vẫn có những tuổi hợp để họ có thể kết giao. Các tuổi Canh Thìn 2000 được chấm 7/10, Quý Tỵ được chấm 7.5/10, Quý Mùi 2003 và Nhâm Thìn 2012 được chấm 8/10 rất tốt và phù hợp với người Ất Dậu.

Trong tương lai, họ cũng sẽ quan tâm và cần biết hướng hợp với tuổi của mình. Việc đi đúng hướng, làm đúng hướng sẽ phần nào thúc đẩy việc bạn làm nhanh chóng và thành công hơn. Nam nữ mạng tuổi Ất Dậu sẽ có hướng tốt khác nhau:

Sinh khí: Đông Bắc (Nam), Bắc (Nữ)
Thiên y: Tây (Nam), Nam (Nữ)
Diên niên: Bắc (Nam), Đông (Nữ)
Phục vị: Tây Nam (Nam), Đông Nam (Nữ)

Tuổi Ất Dậu năm 2023 được vũ trụ gửi đến những con số may mắn chính là: nam mạng số 5, nữ mạng số 1.

Tử vi người tuổi Dậu theo từng tháng năm 2023 như thế nào?

Theo từng tháng trong năm, tài lộc, sự nghiệp hay vấn đề sức khỏe của người tuổi Dậu sẽ có những thay đổi nhất định. Để một năm diễn ra khởi sắc, thuận lợi, bình an, cùng xem vận mệnh của tuổi Dậu trong các tháng như thế nào?

Tử vi tuổi Dậu tháng 1/2023

Tháng 1 hay tháng giêng là tháng diễn ra kỳ nghỉ lễ dài nhất tại Việt Nam (tết Nguyên đán). Chúng ta thường nghe câu “Tháng giêng là tháng ăn chơi” nên dường như người tuổi Dậu cũng dành không ít thời gian trong tháng này để nghỉ ngơi và ở bên những người thân của họ. Vì dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình hơn nên mối quan hệ giữa họ và gia đình luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Người tuổi Dậu tháng này chi tiêu khá nhiều tiền bạc cho việc nghỉ ngơi thư giãn cũng như quà cáp cho ngày tết. Tuy nhiên, do thường có khoản tích lũy và gặp may mắn nên họ không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Về phần công việc, với tính cách cầu toàn, người tuổi Dậu sẽ có những lo lắng, áp lực khi đầu năm công việc thường chưa ổn định.

Tháng này, sức khỏe của người tuổi Dậu khá tốt, tuy nhiên riêng vấn đề ăn uống cần hết sức chú ý. Họ nên hạn chế tiệc tùng, đồ uống có cồn, nên ăn uống thanh đạm để cơ  thể khỏe mạnh hơn.

Tử vi tuổi Dậu tháng 2/2023

Trong tháng 2, người tuổi Dậu quay trở lại với guồng quay của công việc và thực hiện những kế hoạch đã có sẵn trong đầu. Nhờ tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh, người tuổi Dậu tháng này sẽ rất dễ có quý nhân phù trợ, công việc thu lại nhiều tín hiệu tích cực. Nhờ đó, đường tiền bạc của họ cũng cực kỳ trôi chảy và may mắn nên nửa cuối tháng sẽ thu về nhiều tiền tài.

Người tuổi Dậu rất khéo léo trong giao tiếp và thuyết phục người khác nên tháng 2 họ không chỉ củng cố được các mối quan hệ mà còn khiến mọi người yêu quý và kính trọng hơn.  Về sức khỏe trong tháng của người tuổi Dậu đánh giá bình ổn, tuy nhiên, họ cũng cần thận trọng đường xe cộ vì có thể xảy ra va chạm nhẹ.

Tử vi tuổi Dậu tháng 3/2023

Bước sang tháng 3, các mặt trong cuộc sống của người tuổi Dậu đều khá thuận lợi và có sự phát triển vượt bậc. Dù họ hoạt động trong lĩnh vực nào, làm công ăn lương, làm tự do hay làm chủ cũng đều được người khác giúp đỡ tận tình và thu lại tín hiệu rất tích cực. Vận tiền bạc trong tháng nhiều đó mà cũng rất bội thu, dồi dào.

Không chỉ củng cố những mối quan hệ cũ, người tuổi Dậu còn không quên giao thiệp thêm các bạn bè mới, tạo ấn tượng tốt với họ. Do đó, không có bất ngờ khi người tuổi Dậu rất hay nhận được hỗ trợ từ những người xung quanh.

Tháng này, sức khỏe người tuổi Dậu khá tốt và ổn định nhưng vẫn cần có những chú ý nhất định như cân bằng giữa công việc làm ăn và sinh hoạt nghỉ ngơi. Ngoài ra, họ cần hạn chế đi lại hoặc cẩn trọng khi đi lại vì có thể gặp tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2023

Trong tháng 4, lượng công việc của người tuổi Dậu tăng lên đáng kể nên cần có sự sắp xếp hợp lý để tránh cảm thấy áp lực, mệt mỏi. Nếu họ trau dồi thêm và mạnh dạn đầu tư thì cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp là rất rộng mở. Tài lộc tháng này của họ cũng rất khả quan, với năng lực tài chính và sự cố gắng của mình, họ hoàn toàn có cơ hội thu về khoản tài chính lớn cho bản thân và gia đình.

Tuy đầu tư thời gian cho công việc nhưng họ vẫn cần chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình. Việc ôm đồm quá nhiều việc không chỉ khiến họ đuối sức, mệt mỏi mà còn không có thời gian dành cho gia đình. Điều này thật sự rất đáng tiếc.

Trong tháng 4, người tuổi Dậu cảm thấy áp lực, mệt mỏi vì khối lượng công việc tăng lên đáng kể

Tử vi tuổi Dậu tháng 5/2023

Tháng 5 vẫn trong vận trình xây dựng công việc, sự nghiệp nên người tuổi Dậu gặp khá nhiều khó khăn, áp lực. Do đó, tài vận dường như cũng bế tắc theo khi các dự định, kế hoạch kinh doanh hay đầu tư đề trực trắc và không thu được kết quả như mong muốn. Thay vì đầu tư, tháng này, bạn nên chuyển sang học tập, trau dồi thêm kiến thức để dùng cho những tháng sau.

Có lẽ do công việc, tiền bạc không thuận lợi khiến tâm trạng người tuổi Dậu không được tốt. Họ thường xuyên xảy ra tranh luận với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình nên cần hết sức bình tĩnh và dành nhiều thời gian chia sẻ hơn. Việc kiềm chế cảm xúc, quan tâm mọi người nhiều hơn sẽ giúp họ có được thiện cảm của mọi người xung quanh.

Tháng này sức khỏe tinh thần của người tuổi Dậu chưa được tốt lắm, họ dường như bị đè nặng bởi những áp lực và căng thẳng của công việc. Do đó, lời khuyên dành cho người này nên rèn luyện trí lực thật tốt, đôi khi tham gia các hoạt động giải trí để đầu óc được nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2023

Trải qua sóng gió của công việc trong tháng trước, người tuổi Dậu trong tháng này công việc nhiều phần ổn định hơn, những dự định về phát triển bản thân hay đầu tư tài chính làm ăn thì nên thực hiện, hộ sẽ thu về kết quả tốt và tích cực. Tiền bạc tháng này của họ khá rủng rỉnh, làm đâu được đó, nếu muốn xây dựng nền móng kinh tế vững cho cả năm thì nên tận dụng ở tháng 6 này.

Tình cảm gia đạo trong tháng 6 cũng rất tốt cho người tuổi Dậu nên họ nhận được  nhiều sự trợ giúp, động viên thì gia đình và mọi người. Tuy nhiên, tháng này có thể gặp thị phi khi bởi công việc tiền bạc thuận lợi, người tuổi Dậu có thể bị ganh ghét, đố kỵ.

Sức khỏe tháng này nên được quan tâm hơn khi họ có khả năng gặp các vấn đề về tiêu hóa do ăn uống hoặc sinh hoạt thiếu khoa học. Do đó, chuyện ăn uống cần hết sức cẩn trọng để tránh đau dạ dày và đường ruột.

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2023

Tháng 7 âm lịch hằng năm, mọi người vẫn truyền tai nhau về sự xui xẻo không thuận lợi khi làm bất cứ điều gì. Với người tuổi Dậu, công việc của họ cũng vận hành chậm, mọi thứ đều diễn ra một cách cẩn trọng.

Thay vì triển khai các công việc mới, những kế hoạch đầu tư lớn, họ thường tĩnh tâm làm từ từ những việc nhỏ trước. Tài lộc trong tháng này cũng kém dồi dào hơn nhưng không vấn đề gì với họ.

Không quá bận rộn với công việc nên người tuổi Dậu có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, bạn bè. Trạng thái của họ trong tháng này khá tốt và thoải mái nên sức khỏe cũng khởi sắc không có gì cần lo lắng.

Tử vi tuổi Dậu tháng 8/2023

Bước qua tháng 7 trầm lắng, tháng 8 mọi việc của người tuổi Dậu lại bước vào một guồng quay mới. Hầu hết các dự định, kế hoạch ấp ủ trước đó đều nên thực hiện trong tháng này. Xây dựng và làm việc từng bước một sẽ giúp họ dần vươn tới mục tiêu và hạn chế được thất bại.

Vận tài lộc tháng này cũng hết sức khởi sắc, họ làm kinh doanh, đầu tư, buôn bán hay làm công ăn lương cũng thu được rất nhiều tiền bạc. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Dậu củng cố khả năng kinh tế của mình đề phòng những tháng cuối năm xảy ra bất trắc vẫn có thể xoay sở được.

Về sức khỏe tháng này của người tuổi Dậu cũng khá tốt, họ không đau ốm hay bị bệnh gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, người này nên đề phòng tiểu nhân đố kỵ, buông lời dèm pha nói xấu gây ra thị phi, xích mích.

Tử vi tuổi Dậu tháng 9/2023

Mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Dậu trong tháng 9 khá ổn định. Công việc sự nghiệp phát triển tốt trên nền tảng trước đó, tiền bạc tháng này về tay ào ào. Người tuổi Dậu có thêm cơ hội phát triển bản thân ở những kỹ năng và tình huống thực tiễn. Điều này rất có lợi để họ nâng cao giá trị bản thân sau này và đưa sự nghiệp lên tầm cao mới.

Mối quan hệ với gia đình của họ cũng rất tốt, họ nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh nên không chỉ được giúp đỡ trong công việc mà còn được chăm sóc tốt về mặt tinh thần. Tình hình sức khỏe trong tháng của họ ổn định và không gặp các tai nạn hay các tính huống bất ngờ nào.

Mối quan hệ với gia đình của họ cũng rất tốt, họ nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2023

Sự phát triển của sự nghiệp trong tháng 9 khiến người tuổi Dậu thăng hoa, tuy nhiên, điều đó có thể khiến họ quá ôm đồm công việc mà quên đi những thứ xung quanh. Làm việc quá sức đôi khi không mang lại kết quả như mong muốn và còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tháng này, tài vận người tuổi Dậu vẫn khá ổn định. Các mối quan hệ xung quanh họ đều khá tốt đẹp và thuận lợi nên nhiều người muốn ngỏ ý giúp đỡ, hỗ trợ họ. Công việc bận rộn chiếm nhiều thời gian khiến người tuổi Dậu ít có thời gian chăm sóc bản thân nên rất dễ bị stress, căng thẳng, bốc hỏa.

Do đó, họ nên có kế hoạch thích hợp để có thể nghỉ ngơi, nạp năng lượng. Việc di chuyển thường xuyên do công việc bận rộn cũng khiến họ dễ gặp tai nạn hoặc va chạm hơn.

Tử vi tuổi Dậu tháng 11/2023

Tháng 11 là thời điểm cuối năm nên công việc của người tuổi Dậu càng bận rộn và dễ ùn ứ. Họ còn dễ bị phân tâm và chịu tác động từ các yếu tố ngoại cảnh khiến cho công việc hay học tập kém hiệu quả hơn.

Họ rất cần tập trung và những điểm mạnh, khả năng chuyên môn của bản thân để giải quyết nhanh công việc. Vận khí tiền bạc tháng này có chút trục trặc, tuy nhiên cũng không ảnh hướng quá nhiều đến cuộc sống của họ.

Công việc không như ý khiến người tuổi Dậu dễ cáu gắt và khó chịu với người bên cạnh. Điều đó có thể ảnh hưởng đôi chút tới một số mối quan hệ của họ nên điều họ cần làm là suy nghĩ tích cực, kiên định với mục tiêu thì mọi thứ sẽ dần ổn trở lại.

Người tuổi Dậu tháng này chịu rất nhiều căng thẳng nên sức khỏe tinh thần không được tốt. Họ luôn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, để sớm thoát khỏi tình trạng này, họ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, không nên suy nghĩ quá nhiều về công việc, tiền bạc.

Tử vi tuổi Dậu tháng 12/2023

Tháng 12 nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, công việc của người tuổi Dậu dường như ổn định và hanh thông trở lại. Mục tiêu công việc đặt ra thiết thực và trong tầm với nên họ có thể đạt được như mong muốn. Họ một nhiều khoản chi tiêu cho tháng cuối năm tuy nhiên lượng tiền thu về cũng không ít nên tài vận vẫn rất tốt.

Người tuổi Dậu tháng này xây dựng được thêm nhiều mối quan hệ mới không chỉ đối với quan hệ xã hội mà cả trong công việc. Nó rất cần thiết bởi mỗi khi họ gặp khó khăn hoặc muốn chia sẻ điều gì đó sẽ có người giúp đỡ hoặc lắng nghe họ.

Dịp cuối năm, người tuổi Dậu sẽ phải di chuyển rất nhiều, họ nên đi đứng cẩn thận, không nên quá vội vã dẫn tới xây xát, chảy máu. Ngoài ra, tháng chạp cũng thường xuyên diễn ra các cuộc liên hoan, họ cân bằng chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe ổn định.

Tuổi Dậu sẽ gặp những vận hạn gì trong năm 2023

Những vận hạn thường gặp của các tuổi theo từng năm thường là: hạn Tam tai, hạn Thái tuế, hạn Hoang ốc, hạn Kim lâu. Đối với tuổi Dậu trong năm 2023, theo nghiên cứu Tử vi, những người tuổi Dậu sẽ phạm vào hạn Thái Tuế, cụ thể là Xung Thái Tuế.

Vậy ta hiểu thế nào là Xung Thái tuế? Cơ sở để tính hạn Xung Thái tuế sẽ dựa vào 6 cặp lục xung mà chúng ta thường được nghe. Mão và Dậu là một trong sáu cặp lục xung nên người tuổi Dậu bước sang năm Quý Mão có địa chi phạm vào lục xung. Người ta gọi đây là hạn Xung Thái Tuế.

Những người khi gặp hạn Xung Thái tuế cuộc sống thường bị đảo lộn và hay gặp những điều kém may mắn. Họ có thể phải chuyển nhà tới nơi khác, chuyển công việc vì nhiều lý do không đáng có.

Các mối quan hệ bạn bè của họ không được thuận lợi, tồi tệ hơn còn bị bạn bè phản bội, chơi xấu. Sức khỏe không ổn định, bệnh tật đầy người hoặc bị thương do tai nạn,…

Để hóa giải được hạn Xung Thái tuế trong năm, bạn cần có những lưu ý nhất định trong cuộc sống:

  • Tránh đến những nơi như: đám hiếu, phòng sinh bởi theo quan niệm của nhiều người thì đây là những nơi xui xẻo, hội tự những điều không tốt. Người phạm Thái tuế vốn dĩ đã gặp một năm kém may mắn nên khi đến những nơi đó, họ rất dễ hút thêm những điều không tốt về mình.
  • Người phạm Thái tuế cũng không nên di chuyển qua những nơi hẻo lánh, không có người sinh sống bởi nơi như vậy thường có âm khí rất nặng. Nó khiến cho họ thêm phần xui xẻo mà còn đau đầu, mệt mỏi.
  • Nếu bạn có dự định tiến hành những việc lớn thì nên hoãn lại, có kiếng thì có lành nên hãy chọn thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa để nhận được những điều tốt đẹp hơn.

Hạn chế lo chuyện bao đồng bởi bản thân người phạm Thái tuế trong năm đã gặp nhiều phiền muộn, rắc rối. Việc đứng ra giúp đỡ hay chịu trách nhiệm cho người khác có thể khiến công việc của họ càng vướng mắc và rắc rối hơn.

Vận hạn là chuyện thường xuyên xuất hiện trong các năm nhưng không phải lúc này nó cũng mang đến những điều không tốt cho bạn. Biết cách hóa giải, bạn vẫn sẽ có một năm yên ấm và vui vẻ.

Như vậy, Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo mang đến cho bạn những dự báo về Tử vi chung của người tuổi Dậu, Tử vi chi tiết cho từng tuổi, Tử vi 12 tháng trong năm và vận hạn họ nên tránh. Những dự báo trên để tham khảo giúp bạn vững tin vào bản thân và triển khai kế hoạch một cách có cơ sở hơn.

5/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Tỵ 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ 2023 luận giải chi tiết về các vấn đề: sự nghiệp, tình duyên, vận hạn tốt tốt, vận mệnh cuộc đời,.....

Tử vi tuổi Thìn 2023: Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, công danh

Từ ngàn xưa, dân gian đã truyền tai nhau quan niệm “Mệnh tại Thiên, Vận tại Nhân”. Ý chỉ mệnh là do trời định đoạt...

Tử vi Tuổi Sửu 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

 Trong năm Quý Mão, tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát triển bản thân lên một tầm cao mới trong nhiều lĩnh vực. Tử...

Tử vi Tuổi Mão 2023: Tài vận, Sức khoẻ, Tình duyên, Gia đạo

Vòng quay cuộc sống luôn vận động không ngừng nghỉ. Cứ mỗi năm, thời thế lại xoay chuyển mỗi khác và do đó vận mệnh...