Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu Nam Mạng Chi Tiết, Chuẩn Nhất

Theo tử vi, Kỷ Dậu nam mạng đa phần có thời thơ ấu hàn vi, phải trải qua nhiều khổ cực. Song càng về trung vận và hậu vận lại càng khá, có số hưởng an nhàn, làm ăn phát đạt. Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu tiết lộ những bí mật về cuộc sống, tình duyên, gia đạo, vận hạn… sẽ xảy ra trong cuộc đời họ.

Thông tin chung về Tuổi Kỷ Dậu nam mạng

Trong số 12 con giáp, Dậu (gà) là linh vật đứng vị trí thứ 10. Chúng đại diện cho sự năng động, mạnh mẽ, dũng cảm và tràn đầy kiêu hãnh. 

Dựa vào cách tính Can Chi ngũ hành theo năm sinh, người tuổi Dậu được sinh vào các năm: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu và Ất Dậu. Trong đó, Kỷ Dậu được kết hợp từ thiên can Kỷ (Thổ âm) và địa chi Dậu (gà), là sự kết hợp thứ 46 theo hệ thống đánh số Can Chi. 

Một số thông tin chung về tuổi Kỷ Dậu nam mạng: 

  • Tuổi Kỷ Dậu: được sinh vào các năm: 1909, 1969, 2029,…
  • Cung: KHÔN và Trực: CHẤP
  • Địa chi: Dậu Kim và  Thiên canh: Kỷ Thổ
  • Mệnh ngũ hành: ĐẠI TRẠCH THỔ (nghĩa là đất nhà lớn)
  • Ngũ hành tương sinh Kỷ Dậu: Mệnh Kim, Hoả
  • Ngũ hành tương khắc Kỷ Dậu: Mệnh Thuỷ, Mộc
  • Kỷ Dậu hợp tuổi: Tỵ và Sửu (Theo cung tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu)
  • Tứ hành xung tuổi Kỷ Dậu: Dậu – Mão – Tý – Ngọ

Luận Giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Dậu nam mạng

Để bàn về năm sinh có ảnh hưởng tới vận mệnh thế nào, ta có thể hiểu thế này: Nếu vận mệnh con người là một cái cây, thì năm sinh giống như phần gốc của cái cây đó. Gốc cây có chắc khoẻ, rễ bám sâu vào các lớp đất, thì cái cây mới được cung đủ dinh dưỡng mà tốt tươi.

Vậy tuổi Kỷ Dậu nam mạng có số mệnh thế nào? Nghèo khổ hay sung sướng?

Khái quát cuộc đời tuổi Kỷ Dậu Nam mạng

Theo tử vi, Kỷ Dậu nam mạng đa phần có thời thơ ấu hàn vi, phải trải qua nhiều khổ cực. Song càng về trung vận và hậu vận lại càng khá, có số hưởng an nhàn, làm ăn phát đạt.

Đường tài vận của người tuổi này nhiều điều hay đẹp. Kể cả trong thời không gặp vận may thì họ vẫn đủ ăn đủ tiêu, không dư dả nhưng cũng chẳng lo đói rách. Thế nhưng, đường công danh sự nghiệp chỉ dừng ở mức bình thường, không có gì nổi bật.

Kỷ Dậu nam mạng có đường tài lộc dồi dào, song cũng cần quan tâm tới những vấn đề về sức khỏe. Nếu không chăm chút ngay từ đầu thì đến thời trung niên, bổn mạng sẽ suy yếu rất nhanh chóng.

Đương số là người sống rất tình cảm, nhưng lại không biết thể hiện nét tình cảm đó ra bên ngoài. Bởi vậy, họ thường bị người khác hiểu lầm và cô lập, kể cả với chính những người mà họ yêu thương.

Nam tuổi Kỷ Dậu sinh ra là người mang trong mình nhiều hoài bão, tham vọng. Khi đã có những mục tiêu và dự định cho mình, họ nhất định sẽ theo đuổi đến cùng. Dù phải trải qua bao nhiêu sóng gió và thử thách, vẫn tiếp tục tiến về phía trước. 

tu vi tuoi ky dau nam mang
Nam tuổi Kỷ Dậu sinh ra là người mang trong mình nhiều hoài bão, tham vọng

Để có cuộc sống sung túc và ổn định, họ đã phải trải qua rất nhiều gian nan trong những năm tháng tuổi trẻ. Bản mệnh tuổi Kỷ Dậu nam mạng thường không nhờ vả được ai, một mình tự lực cánh sinh mà xây dựng cơ nghiệp.

Bù lại họ nhận được sự phù trợ từ quý nhân, sự nghiệp gặp nhiều xuôi thuận nên dễ thành. Điểm yếu duy nhất của nam Kỷ Dậu trong công việc đó là dễ trở nên kiêu ngạo, tự tin hơn người. 

Chính bản tính “ ngựa non háu đá” đó khiến bạn đôi lần gặp thất bại, nhiều người ganh ghét, khó làm nên nghiệp lớn. Từ tuổi 40 trở lên, sự nghiệp đã có phần vững vàng nhưng còn nhiều giao động.

Nếu gia chủ không thay tính đổi nết thì công danh, sự nghiệp mãi dừng chân ở đó mà thôi. Nam Kỷ Dậu nên lấy những lần thất bại trước mà làm lành, lánh dữ, ăn ở ôn hoà thì cuộc sống sẽ thuận lợi và hanh thông hơn rất nhiều. 

Nam mạng tuổi này thường có số hưởng thọ từ 75 tuổi đến 83 tuổi. Nếu ăn ở hiền lành đức độ, làm nhiều việc thiện thì tự khắc thọ kỷ sẽ gia tăng. Ngược lại, nếu ăn ở gian ác, bạo ngược với đời, tuổi thọ tự khắc giảm xuống.

Tình duyên của Kỷ Dậu nam mạng

Con trai Kỷ Dậu là người ấm áp. Họ không phải kiểu người biết nói lời yêu thương, nhưng luôn quan tâm “nửa kia” thông qua nhiều hành động thực tế. Trong tình yêu, nam Kỷ Dậu là người luôn trân trọng và biết giữ gìn mối quan hệ hơn các tuổi khác. Thế nhưng, tình duyên của họ cũng gặp không ít trắc trở.

Theo tử vi, vấn đề tình duyên của người tuổi này sẽ diễn tiến như sau:

  • Nếu sinh vào các tháng này thì phải trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm hơn so với những người khác. Bạn sẽ phải trải qua 3 thay đổi mới có thể tìm được bến đỗ cuối cùng. Đó là những người sinh vào các tháng:  4, 8, 9 và tháng 12 Âm lịch.
  • Nam Kỷ Dậu được sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5 và tháng 10 Âm lịch thì đường tình duyên cũng phải thay đổi vài lần. Đương số phải trải qua ít nhất hai lần đổ vỡ mới có thể tìm được “ nửa kia” của mình.
  • Nếu may mắn được sinh vào các tháng: 6, 7 và tháng 11 âm lịch thì bạn sẽ có một vận tình tình duyên vô cùng mãn nguyện. Không một sự thay đổi nào trong chuyện lứa đôi, chung sống hạnh phúc với ý trung nhân đến hết một đời.

Gia đạo, công danh của Kỷ Dậu nam mạng

Trong những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, đường công danh của Kỷ Dậu nam mạng lên nhanh như diều gặp gió. Nhưng đáng tiếc chỉ đạt đỉnh cao trong thời tiền vận, càng về sau lại càng đi xuống, không có nhiều biến chuyển thuận lợi. Đến trung và hậu vận thì vô cùng mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn.

Bù lại cuộc sống an nhàn khi bước vào tuổi xế chiều sẽ khiến họ được an ủi đôi chút. Tiền bạc dư dả, chi tiêu không phải lo nghĩ, cuộc sống đủ đầy đến cuối đời. Sự nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp và vững chắc khi bước vào tuổi 40.

Phần gia đạo của nam Kỷ Dậu thuận hoà, êm ấm, có nhiều điều hay đẹp. Gia đình không có xích mích hay bất đồng nào, vợ chồng luôn yêu thương nhường nhịn lẫn nhau. 

Những tuổi hợp làm ăn với Kỷ Dậu nam mạng

Người xưa quan niệm rằng, việc chọn người cộng sự, hợp tác làm ăn có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp sau này. Khi chọn tuổi làm ăn, Kỷ Dậu nam mạng nên lưu ý chọn người vừa có cung mệnh hợp tuổi, vừa hỗ trợ, bổ sung lại kiềm chế những nhược điểm của nhau. 

Nếu chọn đúng người sẽ mang lại nhiều may mắn, công việc hanh thông. Ngược lại, nếu đối tác phạm phải tuổi kỵ sẽ đem đến sự trắc trở và xui xẻo trong chuyện kinh doanh của hai người.

Có bốn tuổi hợp làm ăn với Kỷ Dậu nam mạng là: Tân Hợi, Giáp Dần, Đinh Tỵ,  Nhâm Tý. Nếu có thể hợp tác kinh doanh với những tuổi này thì tài vận dồi dào, công việc làm ăn thu về nhiều thành quả như ước nguyện. Sẽ không xảy ra tranh cãi vô lý khiến tình cảm rạn nứt, công việc đình trệ.

Lựa chọn vợ chồng cho Kỷ Dậu nam mạng

Khi xem tuổi hợp để lựa chọn hôn nhân cho Kỷ Dậu nam mạng, ta sẽ thấy rằng:

Nếu muốn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, quyền quý cao sang, công danh tiền đồ rộng mở thì nên chọn những nữ mạng: Nhâm Tý, Tân Hợi, Giáp Dần và Đinh Tỵ để kết duyên.

Cả bốn quý cô này đều hợp với nam Kỷ Dậu về cả công danh lẫn tình cảm nên cuộc sống hôn nhân thuận buồm xuôi gió, gia đình yên ấm, con cháu đuề huề. 

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn “ nên duyên vợ chồng” với những tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn và Nhâm Tuất thì cuộc sống cũng chỉ dừng lại ở mức bình thường. Đường tài lộc không thịnh, tiền bạc kiếm ra không nhiều do những tuổi này gặp những đại kỵ về đường công danh với nam Kỷ Dậu.

Bù lại, cuộc sống vợ chồng lại mặn nồng thắm thiết, dù trải qua nhiều sóng gió vẫn yêu thương và trân trọng lẫn nhau.

Cuộc sống sẽ phải trải qua nhiều trắc trở, khó khăn nếu Kỷ Dậu nam mạng thành gia lập thất với những nữ mạng tuổi: Quý Sửu, Kỷ Mùi và Tân Sửu. Nguyên nhân là bởi những nữ nhân tuổi này không hợp với gia chủ về cả tình duyên lẫn tài lộc. 

Dẫn tới vợ chồng khắc khẩu, nếu lấy nhau về cũng chỉ xung đột, cãi vã quanh năm. Cuộc sống gia đình khốn khó, tiền bạc kiếm ra cùng lắm chỉ duy trì được một cuộc sống tạm bợ qua ngày.

hon-nhan-ky-dau-nam-mang
Kỷ Dậu nam mạng nên chọn tuổi Nhâm Tý, Tân Hợi, Giáp Dần và Đinh Tỵ để kết hôn

Ai cũng mong muốn mình có một đời sống an yên, hạnh phúc trọn vẹn bên người mình thương. Vậy nên, nếu đã chọn được tuổi hợp thì nam Kỷ Dậu cũng nên lưu ý về năm để dựng vợ gả chồng. Đây vốn là những “thủ tục” quan trọng không thể thiếu trong đời sống tâm linh của người Việt Nam. 

Kỷ Dậu nam mạng không nên tiến tới hôn nhân khi bước vào các năm: tuổi 18, 24, 30, 36, 42, 48 và tuổi 54. Đây là những năm đại kỵ không có lợi cho việc kết hôn để tránh những tan vỡ, vợ chồng xa cách triền miên. Nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng tới bổn mạng của gia đình và con cái.

Những tuổi đại kỵ với Kỷ Dậu nam mạng

Nhắc tới “ đại kỵ” là nhắc những tới những chuyện xấu, cần phải tránh xa. 12 con con giáp sẽ có sự tương sinh, tương khắc khác nhau nên cần thận trọng khi kết hợp để tránh xung khắc

Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão là những tuổi đại kỵ mà nam mạng Kỷ Dậu không nên hợp tác trong bất kỳ chuyện gì, kể cả làm ăn lẫn tình duyên.

Nếu kết hợp với những những người này thì vạn sự bất thành, gặp muôn vàn trắc trở và rủi ro trong cuộc sống. Việc kinh doanh khó có chuyện thành công, hao tài tốn của mà chẳng được ích gì. Đường tình duyên thì dễ dang dở, không bền vững, có khi còn biệt ly, mất mạng.

Thế nhưng, quý bạn nên biết rằng, vạn vật do trời sinh mà nhân duyên cũng do trời định. Nếu có phạm tuổi kỵ nhau cũng xin đừng quá lo lắng, hãy cùng nhau tìm cách để vượt qua những khó khăn và trắc trở đó. 

Quan trọng nhất vẫn là cách mà chúng ta sống và đối xử trân thành với nhau. Hãy cứ ăn ở hiền lành, không gian dối, tích cực làm việc thiện thì điềm hung cũng hoá cát, mọi chuyện xấu sẽ được giải trừ.

Những năm khó khăn nhất với Kỷ Dậu nam mạng

Mỗi một năm khác nhau, vận số mỗi người cũng sẽ những đổi khác. Trong những năm tháng của cuộc đời, đây là những năm khó khăn và thách thức lớn nhất mà nam Kỷ Dậu cần phải vượt qua. 

Đó khi bạn bước vào tuổi 23, 26, 28, 36 và 42 tuổi. Đây là những năm đại hạn cần đề phòng nhiều chuyện bất lợi xảy ra, ốm đau bệnh tật hay hao tiền tốn của vô ích. 

Trong những năm này bạn chỉ nên an phận thủ thường, không nên đi chơi hay làm ăn xa. Với những kế hoạch hay dự định lớn, nên chờ một thời cơ thích hợp hơn để thực hiện. Đây là cách tốt nhất để hạn chế những rủi ro không đáng có về mặt tài chính.

Ngoài ra, gia chủ Kỷ Dậu hãy học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để tinh thần luôn được thoải mái. Chú ý rèn luyện thể dục thể thao để thân thể luôn được khỏe mạnh, không ốm đau, bệnh tật tai ương.

Hướng tốt xấu với Kỷ Dậu nam mạng

Phong thuỷ có câu “ Nhất vị, nhì hướng”, để nói lên tầm quan trọng của việc lựa chọn hướng nhà trong mỗi công trình xây dựng. Một hướng nhà đẹp sẽ giúp gia chủ chiêu tài chiêu lộc, công việc hanh thông, gia đình trên dưới thuận hoà.

Đối với nam tuổi Kỷ Dậu, nên chọn những hướng cát lợi sau đây:

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Thu hút tiền tài và danh vọng, con đường thăng quan tiến chức thuận buồm xuôi gió. 
  • Hướng Đông (Diên niên): Củng cố cho mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt. Gia đạo yên ấm, bình yên, lúc nào cũng tràn ngập tình yêu thương.
  • Hướng Nam (Thiên y): Có thể nhận được lộc trời giúp giàu sang phú quý, bổn mạng được trường thọ, sống vui vẻ hạnh phúc bên con cháu. 
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): được quý nhân phù trợ nên gia chủ luôn có một tinh thần thoải mái, mạnh mẽ để tiến hành vạn sự. Dẫu có gặp bao nhiêu thách thức thì điềm dữ cũng hoá lành, thuận lợi mà vượt qua.

Đây là một số hướng hung mà Kỷ Dậu nam mạng nên tránh. Nếu vô tình xây nhà vào những hướng này thì gia chủ và cả gia đình sẽ bị ảnh hưởng bởi những luồng sinh khí xấu. Chúng khiến vận mệnh của gia chủ suy yếu, làm ăn không vượng, gia đạo trên dưới không yên.

  • Hướng Tây Bắc (Hoạ hại): Chủ của sự thất bại, xúi quẩy. Nhà có hung khí nên gặp phải nhiều tai hoạ liên miên, thoát thoát tiền bạc, gia đạo bất hoà.
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh): Tuyệt mệnh hay chết chóc gây nhiều nguy hiểm tới tính mạng. Cuộc sống trắc trở khiến công việc không suôn sẻ, đứng trước nhiều nguy cơ thua lỗ, lụi bại.
  • Hướng Tây (Lục sát): Mang nhiều điều tiếng thị phi, người đời ganh ghét dẫn đến thù hận và kiện tụng. 
  • Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ): Biểu trưng cho những suy yếu trong sức khoẻ. Xây nhà hướng này bệnh tật thi nhau kéo đến, làm việc gì cũng chẳng thành, tán gia bại sản.

Bên cạnh đó, gia chủ cần xem xét kỹ lưỡng để tránh xây nhà dựng cửa phạm phải tuổi Tam Tai, Kim Lâu hoặc Hoang Ốc.

Nam Kỷ Dậu có những ngày giờ xuất hành để làm việc lớn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp. Nên khởi hành vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn thì vạn sự như ý, đại cát đại lợi, gặt hái nhiều thành quả trong cả đường tài lộc, công danh lẫn sự nghiệp.

Những màu sắc kỵ, hợp với nam mạng Kỷ Dậu

Màu sắc có vai trò quan trọng trọng việc cân bằng hài hoà yếu tố âm – dương theo ngũ hành của từng người. Nếu gia chủ áp dụng điều đó khi lựa chọn màu sắc cho quần áo, phụ kiện, giày dép, màu sơn nhà,… sẽ mang lại nhiều điều may mắn.

Theo ngũ hành, Thổ tượng trưng cho đất, là môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng giúp sinh vật sinh tồn và phát triển. Kỷ Dậu nam mạng mang mệnh Thổ nên sẽ tương hợp với các màu thuộc hành Thổ như màu vàng, màu nâu, nâu đất,… Hoặc là màu tương sinh thuộc hành Hoả như màu đỏ, cam đậm, hồng và tím.

Và ngược lại, những màu sắc kỵ mà Kỷ Dậu nam mạng cần tránh là xanh lá cây, xanh da trời, xanh nước biển,.. thuộc hành Mộc và hành Thuỷ. Nếu sử dụng những màu sắc này, bạn thường gặp những trục trặc vô cớ, chuyện tình cảm lẫn tài lộc đều không được lợi. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu sắc tương hợp, tương sinh mà hãy phối hợp xen kẽ để đảm bảo được sự hài hoà.

Vật hộ mệnh cho Kỷ Dậu nam mạng

Vật phẩm phong thuỷ mang đến cho gia chủ những trường sinh khí tích cực khiến tinh thần luôn được bình an, thoải mái. Bên cạnh đó, chúng còn giúp kích tài chiêu lộc để sự nghiệp được hanh thông, thành công rực rỡ hơn. Thế nhưng, không phải vật phẩm phong thuỷ nào cũng phù hợp với bản mệnh.

Kỷ Dậu nam mạng có ngũ hành Đại Trạch Thổ ( đất nhà lớn). Để kích hoạt tài vận gia chủ nên sử dụng một số loại vật phẩm phong thuỷ có màu vàng, nâu, nâu đất ( Thuộc hành Thổ), hay màu đỏ, hồng, tím ( Thuộc hành Hoả) như: Quả cầu thạch anh vàng nâu, vòng tay thạch anh tím, Đá Mắt Hổ tâm vàng,…

Đá mắt hổ tâm vàng: Loại đá này có thể xua đuổi tà khí, giảm bớt vận hạn, mang tới sự bình an trong tâm hồn của gia chủ. Những người yếu bóng vía nên đeo đá này để tăng cường sinh khí, tâm trạng bình ổn giúp đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Thạch anh đỏ: Loại bỏ các trường khí độc hại, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi khiến tâm hồn luôn được bình an. Ngoài ra, chúng còn mang tới tới những niềm tin và sức mạnh để gia chủ có thể thăng tiến trong công việc học tập và sự nghiệp.

Thạch anh tím: Là viên đá cao quý trong phong thuỷ cổ xưa. Thạch anh tím biểu trưng cho trí tuệ, quý phái và quyền lực. Nếu mang bên mình sẽ giúp bạn trấn tĩnh tâm trí và cân bằng cảm xúc, mang tới những vận may về tiền tài.

Lưu ý: Vật phẩm phong thuỷ phải là đá quý ngoài tự nhiên mới có thể mang lại ý nghĩa trong phong thuỷ, thu hút được linh khí trong trời đất.

vat phong thuy ho menh ky dau nam mang
Thạch anh tím mang những vận may về tiền tài cho gia chủ

Kỷ Dậu Nam mạng hợp với những con số nào?

Bạn có biết rằng: Dựa vào giới tính và cung mệnh của một người, ta có thể tìm ra con số hợp mệnh của người đó?

Kỷ Dậu nam mạng sẽ tương hợp với các con số: 2, 5 và 8 (thuộc hành Thổ). Tương sinh với con số 6, 7 (hành Kim) và số 9 (hành Hoả). Những con số này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông và thu hút nhiều cơ hội bất ngờ trong cuộc sống của mình. 

Bạn có thể ứng dụng các con số này trong việc chọn số sim phong thuỷ, tài khoản ngân hàng hay chọn số ngẫu nhiên, đánh số hợp đồng,… để tận dụng triệt để năng lượng tốt lành mà chúng mang tới. 

Tử vi Tuổi Kỷ Dậu Nam Mạng diễn biến từng năm

Kỷ Dậu nam mạng có đang tò mò về những biến cố sẽ xảy ra trong những năm tháng cuộc đời mình như thế nào? Có nhiều tai ương, bệnh tật hay sung sướng, an nhàn? Với những luận đoán dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo để đề phòng và hạn chế được tối đa những bất trắc sẽ xảy ra trong cuộc sống.

Từ năm 20 tuổi cho đến 25 tuổi

Tuổi 20 đầu đời trải qua nhiều trắc trở và thách thức trong đường tài vận. Bù lại, chuyện tình duyên lại rất thuận lợi, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để nam Kỷ Dậu vượt qua mọi khó khăn.

Sang năm 21 và 22 tuổi, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, chưa đạt được nhiều dấu ấn ấn tượng. Mọi chuyện sẽ dần chuyển biến tích cực hơn khi bước vào năm 23 và 24 tuổi. Nam Kỷ Dậu đạt được những thành tựu đầu tiên trên con đường công danh, gia đạo cũng thuận hoà, yên ấm. 

Vận may này sẽ thể hiện rõ ràng hơn khi nam Kỷ Dậu bước vào độ tuổi 25, chuyện tình duyên lẫn sự nghiệp đều có nhiều tin vui.

Từ năm 26 tuổi cho đến 30 tuổi

Đây là quãng thời gian vô cùng may mắn và tốt đẹp đối với nam mạng Kỷ Dậu. Cuộc sống tràn đầy vui vẻ, hạnh phúc. Công việc lại hanh thông, thuận lợi, nhiều cơ hội tài lộc đến tay. Nếu làm tốt có thể thu về nhiều thành quả bất ngờ, tiền tài rủng rỉnh. 

Sống khỏe ở mức bình thường, không có gì đáng lo. Tuy nhiên, cuối năm 30 tuổi gặp vài vận hạn nhẹ, coi chừng ốm đau bất ngờ phải nằm viện gây hao tài, tốn của.

Từ năm 31 cho đến năm 35 tuổi

Bước qua độ tuổi 30 cũng là khi con người ta đánh dấu một mốc son quan trọng trong cuộc đời mình.

Cuộc sống của gia chủ trong thời gian này chỉ dừng lại ở mức tạm ổn, nhưng cũng may mắn không xảy ra biến cố nào. Tài vận và công việc cũng ở mức trung bình, tiền bạc kiếm ra đủ chi tiêu trang trải qua ngày. 

Có thể nói, đây là thời gian mệnh chủ không gặp thời. Đừng chán nản mà nên cố gắng tích lũy về cả vật chất lẫn nâng cao trình độ bản thân để làm tiền đề phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Từ năm 36 tuổi cho đến năm 40 tuổi

Đây là giai đoạn đầy thăng trầm và trắc trở của nam mạng Kỷ Dậu. Cuộc sống bấp bênh, mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ. Nếu làm việc hệ trọng thì không nên tiến hành vào mùa đông, bởi mùa này làm ăn không có lợi.

Những năm này nhiều hung tinh chiếu mệnh nên có rất nhiều vận hạn xảy ra. Mọi việc cần hết sức thận trọng, tránh lơ là mà để tiểu nhân hãm hại. Tốt hơn hết nên tránh hợp tác làm ăn lớn và xuất hành đi xa kẻo vừa hao công tốn sức lại vừa mang hoạ vào thân.

tu vi tron doi ky dau nam mang dien bien tung nam
36-40 tuổi là giai đoạn đầy thăng trầm của nam mạng Kỷ Dậu

Từ năm 41 cho đến năm 45 tuổi

Sau những sóng gió trong thời trung vận, đây có thể nói là thời gian đẹp nhất trong cuộc đời nam Kỷ Dậu. Những cơ hội liên quan tới tiền bạc lần lượt kéo tới giúp cho việc giao thương buôn bán được trôi chảy, không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nếu biết tận dụng tốt thời kỳ tài vận nhiều triển vọng này, cuộc đời về sau không cần phải lo lắng hay suy nghĩ gì về tiền bạc.

Tiền vận dồi dào, cuộc sống sung túc, gia đạo nhờ thế mà cũng được coi là tốt đẹp, chuyện tình cảm như ý.

Từ năm 46 tuổi cho đến năm 57 tuổi

Đây là giai đoạn khá yên bình đối với nam mạng Kỷ Dậu, mọi việc bình ổn, không có việc gì quan trọng xảy đến. Tuy nhiên bạn sẽ gặp một vài chuyện không như ý khiến tâm trạng buồn bực. Gia chủ nên học cách bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc cá nhân để tránh ảnh hưởng tới bổn mạng và những người xung quanh.

Những năm này đường tài vận có chút suy yếu, tiền bạc kiếm ra không được dư giả. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá lo lắng, mọi việc sẽ dần quay trở lại quỹ đạo của nó mà thôi.

Từ năm 57 tuổi đến năm 60 tuổi

Đây là quãng thời gian cần lo lắng nhiều nhất cho những vấn đề liên quan tới sức khỏe. 

Tuổi 58 thường xuyên đau bệnh, ra vào bệnh viện. Có thể coi đây là giai đoạn khó khăn nhất với bổn mạng nam Kỷ Dậu trong cuộc đời. Cần lưu ý hai tháng hạn lớn trong năm đó là tháng 5 và tháng 10 âm lịch. Tuổi Kỷ Dậu nam mạng nên cẩn trọng trong mọi việc kẻo hài tài tốn của không chừng. 

Nếu vượt qua được giai đoạn này thì năm 59 và 60 tuổi sẽ vô cùng tốt đẹp. Cuộc sống tuổi già an nhàn, sung túc và vui vầy bên con cháu. 

Khi xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mạng chi tiết và chuẩn nhất, quý bạn đã nắm được phần nào những bí ẩn xảy ra trong cuộc sống. Đây là những thông tin để quý bạn có thể tham khảo và đưa ra những bước đi đúng đắn trong tương lai.

Và lưu ý, đương số nên tìm cách tu dưỡng bản thân, phấn đấu, nỗ lực hết mình mới biết được số mệnh của mình là gì. Chứ không phải dựa dẫm vào đó để tin rằng mình sẽ giàu sang phú quý hay nghèo khổ mà chẳng cần phải làm gì tiếp theo.

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tuất Nữ Mạng Chi Tiết, Chính Xác

Theo tử vi, cuộc đời tuổi Canh tuất thường phải chịu nhiều vất vả trong thời thơ ấu. Song càng lớn thì càng gặp nhiều...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão Nữ Mạng Chi tiết, Chính xác

Mỗi chúng ta từ khi sinh ra đều gắn trong mình một lá số tử vi ứng một bản mệnh riêng. Tử vi Trọn Đời...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Lá số Tử vi được xem là tấm bản đồ của cuộc đời mỗi con người, chính vì vậy, tử vi trọn đời tuổi Tân...

Tử vi Trọn Đời Tuổi Canh Tuất Nam Mạng Chi tiết, Chuẩn Nhất

Luận giải chi tiết về tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan và cụ...