Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi: 15 loại không thể bỏ qua

Nổi bật với vẻ ngoài ôn hoà, người tuổi Mùi thường phải trải qua khá nhiều trắc trở mới tiến tới thành công vang dội. Để cuộc sống gặp nhiều thuận lợi, vinh hoa phú quý, sức khoẻ dồi dào thì người tuổi Mùi nên chọn những quả cầu phong thuỷ hợp mệnh. Nếu đang có nhu cầu tìm mua, 15 quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi

Ôn hoà và có phần hơi rụt rè, khả năng lĩnh hội tốt là những ưu điểm nổi bật khi nhắc tới người tuổi Mùi. Một điểm cộng nữa với người tuổi dê chính là trí tuệ sắc sảo cùng khả năng nhìn xa trông rộng đến đáng nể. Mặc dù tuổi thơ và hậu vận của người này thường gặp nhiều may mắn. Song, thời tiền vận và trung vận sẽ xuất hiện nhiều sóng gió, không dễ để đạt được thành công như ước mong. 

da phong thuy hop tuoi mui
Một điểm cộng nữa với người tuổi dê chính là trí tuệ sắc sảo cùng khả năng nhìn xa trông rộng

Do đó, rất nhiều gia chủ tuổi Mùi tìm đến những quả cầu phong thuỷ để gia tăng vận may, phước lành và bổ trợ thêm những đức tính tốt đẹp. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để xây dựng một cuộc sống an nhàn, thịnh vượng và sung túc cho tuổi Mùi. Tuy nhiên, tuổi Mùi lại được chia ra làm 5 năm sinh khác nhau: Tân Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi và Quý Mùi. Mỗi năm sinh lại ứng với từng loại cầu phong thuỷ khác nhau, không ai giống ai. 

Dưới đây là 15 gợi ý về quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi, rất đáng để bạn tham khảo: 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ất Mùi 1955

Tuổi Ất Mùi được sinh vào năm 1955, có mệnh ngũ hành là Kim (nạp âm Sa trung kim – vàng trong cát). Thời còn trẻ, người này rất biết cách sử dụng đầu óc, dành sự hết lòng và tập trung cao nhất trong công việc. Tuy nhiên, một điểm trừ dành cho tuổi Ất Mùi chính là sự cố chấp, dễ cáu gắt quá độ. 

Người này rất thích hợp với những quả cầu phong thuỷ tuổi Mùi có màu sắc tương sinh, tương hợp với bản thân. Đó chính là màu trắng, xám, bạch kim (hành Kim) và màu vàng, nâu (hành Thổ). Những vật phẩm này sẽ giúp mệnh chủ cải thiện sinh khí, nâng cao sức khoẻ để có một trí óc minh mẫn, tài vận dồi dào. 

Để tránh gây tổn hại cho bản thân, Ất Mùi nên tránh những quả cầu phong thuỷ có màu sắc thuộc hành Hỏa tương khắc: màu đỏ, hồng, tím, cam. Ngoài ra, Kim sinh Thuỷ sẽ làm tính Kim sinh yếu, do đó những quả cầu phong thuỷ có màu: xanh dương, đen cũng không hợp với người tuổi này. 

Quả cầu thạch anh trắng 

Quả cầu thạch anh trắng sở hữu vẻ ngoài giống như băng, độ trong suốt thuần khiết vì thế mà gia chủ Ất Mùi sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều nếu đặt vật phẩm này trong nhà. Những đường vân tựa như khối tuyết trắng vô cùng đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian trưng bày. 

Quả cầu thạch anh trắng cũng được các nhà khoa học minh chứng với khả năng cải thiện trí nhớ, trau dồi sự tập trung ở người cao tuổi. Chúng có thể bảo vệ thân chủ của mình khỏi những bức xạ điện tử có hại xung quanh không gian: tivi, lò vi sóng, máy tính,…. Không chỉ có tác dụng kích hoạt hệ thống miễn dịch, vật phẩm có cải thiện được chứng đau đầu, đau nửa đầu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể. 

qua cau phong thuy thach anh trang
Quả cầu thạch anh trắng sở hữu vẻ ngoài giống như băng (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu thạch anh trắng hoạt động như một loại chất tẩy rửa, thanh tẩy những suy nghĩ tiêu cực, làm sạch tâm trí để Ất Mùi có một cuộc sống nhẹ nhàng và may mắn hơn. Chúng còn giúp thân chủ kiềm chế bản tính nóng giận thất thường, điều hoà xúc cảm để tránh được những mâu thuẫn không đáng có. 

Việc sở hữu một quả cầu thạch anh trắng còn mang tới sự tôn trọng, vận may và sự bản lĩnh của người sử dụng. Ngoài ra, vật phẩm còn mang tới sự uyên bác, trí tuệ, tài lộc cũng như công dụng mạnh mẽ trong việc chế ngự hung khí. 

Quả cầu đá gỗ hóa thạch xám ghi

Bị vùi lấp trong hàng triệu năm và “hoá đá”, tạo nên vẻ đẹp đầy hoang sơ cho quả cầu đá gỗ hoá thạch. Loại đá này có nguồn gốc từ cây rừng, núi lửa phun trào khiến những thân gỗ này bị chôn vùi xuống và dần dần biến thành đá. Quả cầu đá gỗ hóa thạch xám ghi có độ cứng từ 5.5-6.5 theo Mohs, tương đương với dòng đá mã não. 

Không chỉ vậy, chúng còn mang tới nhiều công dụng phong thuỷ tâm không thể kể hết. Với màu sắc xám ghi điển hình mang tới sự tương hợp hoàn mỹ, gia chủ tuổi Ất Mùi sẽ có thêm nhiều sức khoẻ và cát tường. 

qua cau go hoa thach
Quả cầu đá gỗ hóa thạch xám ghi có độ cứng từ 5.5-6.5 theo Mohs (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Ban đầu chỉ là một khúc gỗ mục nát, trải qua quá trình hoá thạch lại thành một loại đá quý. Do đó, người ta tin rằng quả cầu phong thuỷ từ đá này mang tới từ trường vô cùng bền vững để tăng cường tuổi thọ. Vật phẩm cũng có khả năng cải thiện chức năng tuần hoàn máu để Ất Mùi có một trái tim khỏe mạnh, phòng chống được tai biến, đột quỵ,… Việc sở hữu quả cầu đá gỗ hóa thạch cho riêng mình giúp chủ nhân củng cố chức năng tiêu hoá, dạ dày do rượu bia, đồ ăn cay nóng trong suốt một thời gian dài. 

Khi tiếp xúc với quả cầu đá trong một thời gian, linh khí của vật phẩm và con người hoà làm một. Lúc này, Ất Mùi sẽ cảm nhận được sự bảo vệ, che chở, tâm hồn đạt trạng thái thoải mái và bình an nhất. Bên cạnh đó, chúng còn mang tới cảm giác mát lạnh vô cùng dễ chịu, loại bỏ cơn năng nóng giận, giúp thân chủ cởi mở, ôn hoà để đón nhận sự yêu quý của những người xung quanh. 

Quả cầu đá phong thuỷ mắt hổ vàng

Quả cầu đá phong thuỷ mắt hổ là nguồn hỗ trợ đắc lực cho gia chủ tuổi Ất Mùi ngày càng vững vàng. Mắt hổ (Tiger’s Eyes) xuất thân là thành viên của Chalcedony với hiệu ứng ánh lụa trải dài trên suốt thân đá. Khi được chiếu dưới ánh đèn, vật phẩm phát ra những vân đá đan xen màu vàng vô cùng đẹp mắt. Trông giống hệt như ánh mắt đầy uy lực và thần bí của loài chúa sơn lâm trong màn đêm.

Quả cầu phong thuỷ đá mắt hổ được rất nhiều người tuổi Ất Mùi “si mê” để đặt trong phòng, bàn làm việc,… nhằm tăng thêm sự sang trọng và hài hoà. Thế nhưng, tác dụng mà nó mang lại mới khiến bạn thực sự phải bất ngờ. 

qua cau phong thuy mat ho
Quả cầu đá phong thuỷ mắt hổ là nguồn hỗ trợ đắc lực cho tuổi Ất Mùi ngày càng vững vàng

Vật phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng mang tới sự cát tường, may mắn hơn hẳn những loại đá khác. Giống như loài vật đại diện, quả cầu đá mắt hổ vàng giúp cho người làm lãnh đạo khẳng định uy quyền, gia tăng địa vị. Đồng thời, xoá bỏ sự sợ hãi để bản thân trở nên quyết đoán, tỉnh táo hơn trong những quyết định để vươn tới thành công vang dội. 

Quả cầu đá mắt hổ kéo gia chủ tuổi Ất Mùi ra khỏi hố sâu tuyệt vọng, suy sụp để có một cái nhìn tích cực hơn. Nếu bạn có xu hướng ủ rũ, nhàm chán hãy thỉnh ngay vật phẩm này cho mình để nó khuấy động và đánh thức nội tâm cằn cỗi. Nhờ có vật phẩm mà các mối quan hệ nhanh chóng được hàn gắn, ngay cả trong chuyện tình cảm hay tài chính. Nếu Ất Mùi cảm thấy bị hãm hại, từ trường của viên bi cầu sẽ loại bỏ ngay năng lượng độc hại, giữ cho bản thân cảm thấy an toàn. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Đinh Mùi 1967

Tuổi Đinh Mùi 1967 có mệnh ngũ hành là Thuỷ (nạp âm là Hà Thiên Thuỷ – nước trên trời). Do đó, bạn nên chọn những quả cầu phong thuỷ có màu sắc tương sinh (hành Kim) hoặc tương hợp (hành Thuỷ) với bản mệnh như: màu xanh dương, đen, trắng, xám, bạch kim. 

Chúng sẽ mang tới nguồn năng lượng phù hợp giúp tuổi Đinh Mùi phát huy được tối đa điểm mạnh, khắc chế điểm yếu. Cuộc sống nhờ vậy mà thêm thuận lợi vươn tới thành công, tài lộc rộng mở, bình an. 

Đồng thời, tránh xa những quả cầu được chế tác từ những loại đá quý có màu: vàng, nâu (hành Thổ) và xanh lá cây (hành Mộc). Bởi Thổ khắc Thuỷ và Thuỷ sinh Mộc, khiến tinh thần bị ức chế, những chuyện không may xảy ra nhiều hơn, cuộc sống khó khăn, tài lộc không có. 

Quả cầu đá Aquamarine 

Quả cầu đá Aquamarine được cho là mang sắc màu xanh lam huyền thoại nhất trên thế giới. Aquamarine theo tiếng latin tức là nước trong biển cả bao la. Do đó, đây sẽ là vật phẩm cầu may, tài lộc và bình an không thể hợp hơn với gia chủ tuổi Đinh Mùi. 

Ẩn sâu bên trong nguồn năng lượng tinh khiết, quả cầu đá Aquamarine như một lá chắn vô hình giúp bạn phản xạ những điều tiêu cực đang dần xâm lấn vào trong khối óc và cơ thể của bạn. Khi nhận thức được cơn nóng giận đang tới, hãy để viên đá trên cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. 

qua cau da aquamarine
Quả cầu đá Aquamarine như một lá chắn vô hình phản xạ những điều tiêu cực (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Đặt một quả cầu đá Aquamarine tại nơi làm việc để luôn có một cái nhìn sâu sắc, trí tuệ minh mẫn để vững tâm với những quyết định của mình. Nếu bạn cảm thấy nhận định của mình là đúng, vật phẩm sẽ tích tụ năng lượng tích cực vào trong cơ thể, khiến mọi thứ xung quanh đều phát triển theo ý muốn. Đây còn là vũ khí bí mật giúp bạn chiến thắng trong những cuộc tranh luận, đàm phán kinh doanh.

Được tôn vinh là “hòn đá của bầu trời”, vật phẩm mang sắc màu trong treo đó để tác dụng sâu tới hệ hô hấp con người. Với mối liên kết của luân xa số 5, các tình chứng bệnh về xoang, ho kéo dài không dứt sẽ được cải thiện rõ rệt. Phổi nhờ đó mà trở nên trong sạch hơn nhiều. Theo nhiều nghiên cứu, Aquamarine còn được dùng như một biện pháp giải độc, giảm đau, tăng cường sức khỏe vô cùng hữu hiệu. 

Xét theo thông số kỹ thuật, quả cầu đá Aquamarine có cứng dao động từ 7,5-8 trên thang đo Mohs. Do đó, vật phẩm có sức bền khá tốt (hơn hẳn thạch anh) và ít bị trầy xước trong quá trình vận chuyển. Giá thành của chúng cũng khá ổn, phù hợp với đa phần điều kiện tài chính. 

Quả cầu đá núi lửa đen 

Đá núi lửa (Obsidian) được hình thành từ đá Macma thông qua quá trình phun trào của núi lửa. Do chỉ có độ cứng 5,5/10 trên thang đo Mohs nên chúng được sử dụng khá phổ biến để làm quả cầu phong thuỷ. Tuỳ theo dung nham của núi lửa mà quả cầu này có mặt đen bóng hoặc đen nhám. Khi nhìn từ xa, vật phẩm trông giống một con mèo mun vậy. 

Sinh ra trong điều kiện địa chất đặc biệt như vậy khiến quả cầu cầu đá Obsidian sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ từ sâu thẳm lòng đất . Vật phẩm như một lá bùa bình an, bảo hộ Đinh Mùi khỏi tà ma, yêu khí và ý đồ xấu xa của tiểu nhân. Màu đen của viên bi cầu này là biểu tượng của quyền lực và danh vọng, rất được nam giới ưa chuộng. 

qua cau da nui lua den
Đá núi lửa (Obsidian) được hình thành từ đá Macma thông qua quá trình phun trào của núi lửa

Chúng mang lại tác dụng thật sự cho thân chủ của chúng trong việc thu hút tài lộc, tiền tài vượng phát , buôn may bán đắt. Do đó, quả cầu đá núi lửa là vật phẩm phong thuỷ không thể thiếu với chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh,… Sự cộng hưởng của đá Obsidian với luân xa xương cũng rất mạnh, rung động của chúng giúp tuổi Đinh Mùi luôn trong trạng thái cân bằng nhất. 

Thực tế cho thấy, những người thường xuyên tiếp xúc với quả cầu đá Obsidian sẽ có những tín hiệu tích cực từ dạ dày và đường ruột. Mang tới huyết áp ổn định nhất, củng cố hệ miễn dịch của gia chủ Đinh Mùi. Nếu bạn thường xuyên bị trằn trọc, ngủ không sâu giấc, từ trường phát ra từ viên bi cầu giúp thân chủ ngủ sâu, ngăn ngừa mộng mị. 

Quả cầu thạch anh khói

Với sắc màu tương sinh điển hình, quả cầu thạch anh khói sẽ là một gợi ý mà tuổi Đinh Mùi không thể bỏ qua. Đặc biệt, màu sắc của vật phẩm này rất đẹp, bắt mắt như một viên cương nâu nên rất được lòng tín đồ yêu đá. Sở hữu ngoại hình thu hút lại có độ bền cao (dao động từ 7-7,5 trên thang Mohs) nhưng giá thành của cúng lại khá phải chăng.

Nếu quan sát kỹ lưỡng, bạn sẽ thấy đường vân hoặc đường mảnh dạng sợi tóc ẩn sâu bên trong quả cầu thạch anh khói. Đây được coi là một hoạ tiết độc đáo, có khả năng phục hồi vào chữa lành, thúc đẩy nhận thức. Thậm chí, bạn còn có thể nhìn thấy những tạp chất màu cầu vồng đầy mê hoặc trong vật phẩm này. 

qua cau thach anh khoi
Bạn sẽ thấy đường vân hoặc đường mảnh dạng sợi tóc ẩn sâu bên trong quả cầu thạch anh khói

Là một phiến đá tốt cho sức khoẻ, quả cầu thạch anh khói mang tới cảm giác thư thái bậc nhất cho gia chủ Đinh Mùi. Ngoài năng lực hộ thân, món đồ này còn mang tới sự may mắn, tiếp thêm vượng khí tốt lành để chủ nhân được bình an, tài lộc gõ cửa. Đây cũng là một món đồ không thể thiếu nếu bạn muốn phát triển các mối quan hệ, liều thuốc hoá giải những rắc rối. 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các tinh thể có trong thạch anh khói giúp đả thông khí huyết, thúc đẩy tế bào hoạt động để làm chậm quá trình lão hoá. Đồng thời, ngăn cản các tia bức xạ độc hại xung quanh môi trường sống xâm nhập vào cơ thể của Đinh Mùi. Do đó, người ta thường đặt quả cầu thạch anh khói tại phòng khách, bàn làm việc,… 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Kỷ Mùi 1979

Tuổi Kỷ Mùi sinh vào năm 1979 nên có mệnh ngũ hành là Hỏa (nạp âm Thiên Thượng Hỏa mang hình ảnh của lửa trên trời). Do đó, người này nên chọn những quả cầu phong thuỷ có màu: đỏ, hồng, tím cam (hành Hoả ) và xanh lá cây (hành Mộc).

Bởi theo quy luật ngũ hành trong bao đời nay, Mộc sinh Hoả (cây cối bị thiêu đốt tạo nên ngọn lửa rực cháy) và Hoả hợp Hoả (nhiều ngọn lửa hội tụ với nhau tạo thành đám lửa lớn). Chúng sẽ giúp cuộc sống của Kỷ Mùi thêm rực rỡ, thu hút tiền tài, may mắn. 

Ngược lại, Kỷ Mùi sẽ không hợp với những quả cầu phong thuỷ có màu: xanh dương, đen (hành Thuỷ) và màu nâu, vàng (hành Thổ). Nguyên nhân bởi, Thuỷ – Hoả tương khắc và Hoả sinh Thổ. Những quả cầu phong thuỷ này sẽ ngăn chặn sự giàu sang, cuộc sống sung túc của tuổi Kỷ Mùi. 

Quả cầu ngọc bích đỏ 

Biểu tượng cho hành Hoả, quả cầu phong thuỷ ngọc bích đỏ là món “bảo vật” vô giá hàng đầu cho tuổi Kỷ Mùi. Chúng được nhắc đến như một biểu tượng thập toàn thập mỹ, thu hút điều tốt lành trong công việc, sức khỏe và cuộc sống. Ngọc bích đỏ có tên khoa học là Red Jasper với sắc màu đỏ sẫm như hạt đậu nhỏ và khá chắc chắn ( độ cứng 6,5 – 7,5 trên thang Mohs). 

Từ xa xưa, các vật phẩm được chế tác từ ngọc bích đỏ được giới vương giả xem trọng vô cùng. Nguồn năng lượng dương siêu mạnh từ quả cầu phong thuỷ để xua đuổi hung khí, bệnh tật ốm đau do hung tinh (Thất Xích, Cửu Tử) gây nên. Nhờ vậy mà mang tới trí tuệ hanh thông, tài lộc vẹn toàn, tiền bạc dư giả để Kỷ Mùi có một cuộc sống viên mãn. 

qua cau phong thuy ngoc bich do
Quả cầu phong thuỷ ngọc bích đỏ là món “bảo vật” vô giá cho tuổi Kỷ Mùi (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Tương tự như việc lấy độc trị độc, sức mạnh của vật phẩm có thể trấn áp bản tính nóng nảy của người tuổi này. Qua đó giúp tinh thần ổn định, vững vàng tâm lý để hạn chế tối đa những chuyện thị phi, lục đục không đáng có. Do đó, chúng được giới doanh nhân, người kinh doanh, chính trị gia tuổi Kỷ Mùi săn đó nhiệt tình để đặt trên bàn việc. 

Đặc biệt là với dân kinh doanh, vật phẩm giúp cửa hàng buôn may bán đắt nhờ năng lực tăng “duyên” bán hàng. Quả cầu phong thuỷ ngọc bích được biết đến với khả công dụng bảo vệ cao, ngăn chặn khói bụi và ô nhiễm điện tử. Đồng thời, giữ cho hệ toàn hoàn máu luân chuyển mạnh mẽ và cơ thể luôn trong tình trạng thải độc. 

Quả cầu thạch anh tím 

Quả cầu phong thuỷ được chế tác từ thạch anh tím (Amethyst) là một vật phẩm mang tới năng lượng mạnh nhất cho người tuổi Kỷ Mùi. Tuỳ thuộc vào khối lượng tạp chất có trong đá mà vật phẩm có màu sắc dao động từ tím nhạt tới tím violet. Sắc tím mà quả cầu phát ra biểu trưng cho phẩm cách cao quý, quyền lực hay còn được ví như “tử khí đông lai”. 

Quả cầu thạch anh tím vừa mang tính biểu tượng cho sự viên mãn, vừa mang năng lượng để giải trừ tà khí, bức xạ âm có hại. Nhờ vậy mà Kỷ Mùi tránh được những vận hạn đeo bám, giảm thiểu ốm đau, tăng cường sức khỏe. Với độ cứng 7.0 theo thang Mohs, gia chủ có thể an tâm phần nào trong quá trình sử dụng bởi chúng không dễ bị hư hỏng, trầy xước. 

qua cau phong thuy thach anh tim
Quả cầu phong thuỷ được chế tác từ thạch anh tím mang tới năng lượng mạnh nhất

Vầng hào quang của bi cầu thạch anh tím giúp nội tâm của thân chủ lan tỏa sự cuốn hút, rất có lợi trong giao tiếp, ký kết hợp đồng làm ăn. Tuổi Kỷ Mùi sử dụng vật phẩm này như “hổ mọc thêm cánh”, chiêu tài kích lộc, làm gì cũng thành công nhờ quý nhân trợ giúp. 

Năng lượng phát ra từ quả cầu thạch anh tím còn mang tới tác dụng tương tự với sóng alpha, khuyến khích sự tập trung, tâm trí thư giãn. Qua đó, giúp mọi người tăng cường hiệu quả trong công việc, giảm suy giảm trí nhớ ở người già. 

Quả cầu khổng tước

Quả cầu phong thuỷ khổng tước được chế tác từ một loại đá có tên khoa học là Malachite. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ phải bất ngờ với những họa tiết bắt mắt cùng những đường vân xoáy đồng tâm được phối ngẫu hứng. Không dừng lại ở đó, màu sắc của quả cầu khổng tước cũng vô cùng ấn tượng với tone màu trải dài từ: xanh lục nhạt, xanh da trời tới xanh thẫm.

Từ xa xưa, người ta đã biết dùng vật phẩm này như một lá bùa hộ mệnh để xua tan năng lượng xấu. Ngày nay, người ta cũng dùng viên bi cầu khổng tước mục đích tương tự để Kỷ Mùi có một cuộc sống bình an, tiền lộc dồi dào, sự nghiệp hanh thông, thành đạt. 

qua cau phong thuy khong tuoc
Quả cầu phong thuỷ khổng tước được chế tác từ loại đá có tên là Malachite (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Đồng thời, mang tới nhiều vận may và những cơ hội kinh doanh tài chính bất ngờ. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng thu hút năng lượng xấu xa và chuyển hóa nó thành năng lượng tích cực. Kỷ Mùi nhờ đó mà luôn ở trong trạng phấn chấn, thoải mái nhất, cuộc sống tràn ngập niềm vui. 

Không riêng gì tuổi Kỷ Mùi mà bất kỳ ai cũng phải u mê món “bảo vật phong thuỷ” vô giá này. Khi đặt viên bi cầu khổng tước tại thư phòng, phòng khách hay bất cứ nơi nào cũng sẽ tôn lên được sự sang trọng, gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Duy chỉ có một nhược điểm là vật phẩm này có độ cứng không tốt như các loại đá khác, dao động từ  3.5 đến 4 theo độ Mohs.

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 có mệnh ngũ hành là Thổ (nạp âm Lộ Bàng Thổ mang hình ảnh đất trên đường đi). Đây được xem là nạp âm có tính Thổ yếu nhất, đồng nghĩa với việc cuộc sống của gia chủ sẽ phải trải qua nhiều gập ghềnh, trắc trở mới hái được quả ngọt. 

Do đó, người này nên ưu tiên chọn những quả cầu phong thuỷ có màu vàng, nâu. Đây là hai màu sắc đại diện cho bản mệnh giúp Tân Mùi trở nên tỏa sáng, được thần che chở và bảo vệ để mọi việc được diễn ra suôn sẻ, thăng quan tiến chức. Ngoài ra, những quả cầu phong thuỷ có màu đỏ, tím, cam, hồng của hành Hỏa tương sinh cũng rất hợp với Tân Mùi. Chúng sẽ mang tới cho chủ sở hữu sự may mắn, quyền lực, cuộc sống tươi vui và một tình yêu thuỷ chung. 

Theo mối quan hệ tương khắc, Tân Mùi không nên sử dụng những viên bi cầu có màu xanh lá (hành Mộc) và màu trắng, xám, bạch kim (hành Kim). Nếu gia chủ cố chấp sử dụng sẽ khiến cuộc sống thêm trì trệ, gặp toàn những điều không may. 

Quả cầu ngọc hoàng long

Phong thuỷ có câu “sự thịnh vượng tâm linh, ngọc đẹp xuất hiện”, quả cầu ngọc hoàng long mang theo biểu tượng của tiền vàng, khánh cát. Vật phẩm mang theo sức mạnh tâm linh thần bí để thu hút điềm lành, tài lộc và sức khỏe. Gia chủ Tân Mùi nếu biết cách sử dụng hợp lý thì công thành danh toại, ăn nên làm ra, sức khỏe viên mãn. Do đó, chúng là vật phẩm thường thấy tại quầy thu ngân, két sắt, bàn làm việc,…

Từ trường của ngọc hoàng long còn giúp giải tỏa mọi phiền não, u sầu, lo âu trong công việc lẫn cuộc sống. Tinh thần nhờ vậy mà càng thêm dễ chịu, thoải mái để nhận ra những lựa chọn sáng suốt nhất. Mang theo sắc vàng quyền uy, quả cầu ngọc hoàng long phát huy năng lực cực tốt trong việc xua đuổi tà ma, hạn chế rủi ro kinh doanh. 

qua cau phong thuy ngoc hoang long
Quả cầu ngọc hoàng long mang theo biểu tượng của tiền vàng, khánh cát (Nguồn ảnh: Phong Thuỷ An Khang)

Gia chủ Tân Mùi thỉnh được vật phẩm này khiến bản mệnh thêm bản lĩnh, ý chí quật cường nhằm hướng tới đỉnh cao danh vọng. Nếu đang gặp khó khăn, thất bại liên miên, quả cầu ngọc hoàng long sẽ trợ giúp phần nào để bạn vượt qua sóng gió. 

Ngoài ra, viên bi cầu này còn mang tới tác dụng rất tốt trong việc điều trị chứng đau xương khớp ám ảnh, bệnh về hô hấp (phổi, viêm phế quản), tim mạch. Tân Mùi sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực rõ rệt trong cơ thể sau một thời gian dùng quả cầu ngọc hoàng long. 

Quả cầu đá canxit

Với đường vân ngang độc đáo, cuốn hút cùng màu vàng hoàng gia, quả cầu đá canxit được rất nhiều gia chủ tuổi Tân Mùi săn lùng và tìm mua. Quả cầu hội tụ đủ “tinh hoa nhật nguyệt” nên mang nguồn năng lượng dương rất cao, giúp vận số của gia chủ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp. Nhất là đối với người làm kinh doanh, buôn bán thì bi cầu đá canxit vàng còn đảm bảo cho vạn sự diễn ra suôn sẻ, lộc phát. 

Mặc dù chỉ sở hữu độ cứng 3/10 theo thang Mohs nhưng quả cầu đá canxit lại khá bền bỉ, ngoại hình tươi sáng. Vật phẩm mang nguồn linh khí của mình để trấn trạch, xua đuổi ma quỷ và những vong linh vất vưởng muốn xâm hại đến bạn. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn giúp khơi nguồn trí sáng tạo một cách mãnh liệt nhất. Sự trì trệ, ù lì sẽ bị đẩy xa, thay vào đó sự linh hoạt, nhanh nhẹn và phát triển bản thân không ngừng. 

Quả cầu đá Canxit được mệnh danh là “bậc thầy” trong việc chữa bệnh tinh thể. Khi đã tiếp xúc đủ lâu, chúng có thể giảm bớt tình trạng đau lưng, gia tăng sức mạnh thể chất. Vật phẩm tiếp thêm nguồn canxit tự nhiên nhất cho rằng, xương khớp để chúng trở nên cứng cáp và dẻo dai hơn. Đây sẽ là một món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa cho dân văn phòng hay những người phải ngồi làm việc lâu. 

qua cau da canxit
Quả cầu đá Canxit được mệnh danh là “bậc thầy” trong việc chữa bệnh tinh thể (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu thạch anh dâu tây đỏ

Quả cầu thạch anh dâu tây đỏ là gợi ý cuối cùng mà Đời Sống Phong Thuỷ muốn nhắc tới trong danh sách quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi. Loại đá chế tác quả cầu này tuy cùng họ với nhà thạch anh nhưng lại sở hữu những chấm khoáng màu đỏ li ti với mật độ dày đặc sâu trong lòng đá. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, đáng yêu nhưng vẫn cuốn hút vô cùng.

Gia chủ tuổi Tân Mùi thực tế, rất đáng tin cậy, tinh thần trách nhiệm cao nhưng lại hơi bảo thủ và có phần cứng nhắc. Quả cầu thạch anh dâu tây đỏ sẽ là nguồn hỗ trợ đắc lực để họ phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu để công việc diễn ra suôn sẻ, đạt được thành công sáng chói. 

Nếu tuổi Tân Mùi cảm thấy công việc dạo gần đây gặp nhiều trắc trở hay lo lắng vì một hợp đồng kinh sắp tới… Nguồn năng lượng của viên bi cầu sẽ giúp bạn có thêm nhiều vượng khí, giao tiếp khéo léo để mang về nguồn doanh thu lớn cho công ty. Nhiều người còn sử dụng chúng để bản thân trở nên quyết đoán, tỉnh táo hơn trước những cám dỗ, dẹp bỏ sự “lười biếng” để hoàn thành xuất sắc mục tiêu mà bản thân đề ra. 

qua cau thach anh dau tay do
Quả cầu thạch anh dâu tây đỏ là nguồn hỗ trợ đắc lực để phát huy thế mạnh, hạn chế điểm yếu

Nếu Tân Mùi đang sở hữu một quả cầu thạch anh dâu tây đỏ sẽ nhận được sinh khí căng tràn để xua đi bao mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật. Nhờ vậy mà bạn luôn cảm thấy vui tươi, thoải mái và hạnh phúc mỗi ngày. Sử dụng vật phẩm này bên cạnh còn rất tốt cho hệ tim mạch, sự tuần hoàn máu. 

Nhất là với những tuổi Tân Mùi bị cơn đau đầu hành hạ thì nên rước ngay viên bi cầu này về bởi nó giúp giảm đau, kháng hiệu quả. Là biểu tượng của tình yêu, quả cầu thạch anh dâu tây giúp các cặp tình nhân, vợ chồng thêm gắn kết, nồng ấm, hạnh phúc trọn vẹn. 

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Quý Mùi 2003

Tuổi Quý Mùi sinh vào năm 2003, có mệnh ngũ hành là Mộc, nạp âm Dương Liễu Mộc (tức cây dương liễu, loại cây thân nước với những tán lá mỏng manh rũ xuống). Bởi vậy, những loại quả cầu phong thuỷ mang màu xanh lá cây sẽ rất hợp tuổi Tân Mùi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vật phẩm có màu đen, xanh nước biển (hành Thuỷ tương sinh) để gia tăng vận khí tốt lành, học thông viết thạo, đỗ đạt khoa bảng. 

Quý Mùi 2003 nên hạn chế sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu: đỏ, tím, hồng cam (hành Hoả) bởi cung mệnh bị sinh xuất, làm tính Mộc suy yếu. Gia chủ cũng nên tuyệt đối kỵ dùng bi cầu có màu: trắng, xám, ghi, bạch kim của hành Kim tương khắc. Nếu không, tài lộc không thông, công danh không thuận, luôn trong trạng thái mệt mỏi bởi tinh thần ức chế. 

Quả cầu thạch anh xanh lá 

Quả cầu thạch anh xanh lá được chế tác từ loại đá thạch anh xanh ngoài tự nhiên, có tên khoa học là Aventurine. Tên gọi này được bắt nguồn từ tiếng Ý là “Ventura”, ám chỉ cơ hội và sự may mắn. Do đó, tuổi Quý Mùi mà sở hữu được quả cầu này sẽ được gợi mở ra nhiều cơ hội mới để có một tương lai tươi sáng hơn. 

Đồng thời, chỉ đường dẫn lối, soi sáng từng đường đi nước bước để chủ nhân đưa ra những quyết định hợp lý nhất. Trong khi đó, một số người khác lại tin rằng quả cầu thạch anh xanh lá như chiếc cỏ bốn lá, biến những hy vọng hay nguyện ước sâu thẳm bên trong thành sự thật. Nhờ vậy mà những mưu cầu về công danh, may mắn trong công việc của Quý Mùi sẽ gặp nhiều suôn sẻ, sớm gặt hái được nhiều thành quả tốt lành. 

qua cau thach anh xanh la
Tuổi Quý Mùi mà sở hữu được quả cầu thạch anh xanh lá này sẽ gợi mở ra nhiều cơ hội mới

Sự nhiệm màu của quả cầu phong thuỷ xanh lá mang tới cho người sở hữu nhiều bất ngờ hơn nữa. Với năng lượng tinh túy nhất trong đất trời, vật phẩm thu hút tà khí, âm khí từ môi trường xung quanh và chuyển hoá chúng thành năng lượng tích cực lan tỏa tới cơ thể và không gian trưng bày. Nhờ vậy mà Quý Mùi phát huy tối đa sự sáng tạo, tập trung cao độ trong học tập/ công việc. 

Một điều đặc biệt nữa ở viên bi cầu thạch anh xanh lá chính là tác dụng rất lớn trong việc giúp thân chủ tịnh tâm, thư thái. Mỗi khi tâm trạng rối bời, quá khó khăn trong việc giải quyết vấn đề nào đó, vật phẩm sẽ phát tới tín hiệu để gia chủ tìm thấy phương hướng, sự quyết tâm cũng được tiếp thêm mạnh mẽ như một phép màu vậy. 

Quả cầu Fluorit xanh 

Nhắc tới những quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi mà không kể đến Fluorit xanh quả thực là một thiếu sót lớn. Những tinh thể Fluorit xanh tinh khiết, đường vân đá độc lạ, ánh kim khiến vật phẩm trở nên lung linh mỗi khi có ánh sáng. Dưới những áp lực, sự tôi luyện của tạo hoá khiến những viên bi cầu mang năng lượng rất mạnh, gia tăng phong thuỷ dù ở bất kỳ đâu.

Tuổi Quý Mùi khi sở hữu vật phẩm sẽ được tiếp thêm sự tôn trọng, tự tin và may mắn vượt trội. Nếu vẫn còn trong con đường học vấn, quả cầu Fluorit giúp thân chủ khai thông trí tuệ, cảm thấy vui vẻ và say mê hơn mỗi khi học hành. Đối với người kinh doanh, chúng giúp việc làm ăn thêm trôi chảy, phát đạt, mang tới sự tươi mới và nguồn sáng tạo vô hạn chảy trong con người.

qua cau fluorit xanh la
Quả cầu Fluorit giúp thân chủ khai thông trí tuệ, cảm thấy vui vẻ (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Được chế tác từ loại đá kỳ bí, quả cầu Fluorit có công dụng chế ngự hung khí do các sao xấu, hướng nhà xấu gây nên. Đồng thời, lọc bỏ những stress, giải thoát tâm hồn khỏi những trầm uất và cơn giận dữ.

Không những vậy, đá Fluorit tạo nên quả cầu phong thuỷ còn mang tới khả năng chữa bệnh. Nhờ năng lượng dịu mát, vật phẩm hỗ trợ rất tốt cho người tuổi Quý Mùi bị đau mắt, mỏi mắt, đau xương khớp. Rất thích hợp với những người phải ngồi làm việc trước máy tính, ngồi học trong một thời gian dài. Theo các nhà thạch học trị liệu, bạn còn có thể sử dụng quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi này để cân bằng não bộ và tim mạch. 

Quả cầu Lapis xanh 

Quả cầu phong thuỷ Lapis là sự kết hợp hoàn hảo giữa quả cầu với loại đá tự nhiên có công năng diệu kỳ Lapis Lazuli. Với sắc màu xanh đậm cùng những chấm nhỏ lili tự như kim tuyến màu vàng khiến vật phẩm như một bức tranh bầu trời đêm đầy sao sống động. Gần như không một ai có thể “chạy thoát” khỏi thu hút, huyền ảo của viên bi cầu này ngay ánh nhìn đầu tiên. 

Quả cầu phong thuỷ Lapis không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, mà còn mang tới sự tươi mới và tương lai rộng mở cho tuổi Quý Mùi. Chúng được sử dụng như một phương pháp phong thuỷ giúp học hành tấn tới, sự nghiệp thăng tiến và thành công. Màu xanh lam sẫm của viên bi cầu là biểu tượng cho năng lượng huyền bí và sự quyền lực. Trong suốt bao đời, người ta vẫn dùng vật phẩm với niềm tin chúng sẽ xua đuổi được ma quỷ, linh hồn quấy nhiễu.

qua cau lapis
Quả cầu Lapis được sử dụng như một phương pháp phong thuỷ giúp học hành tấn tới

Với sự xuất hiện của đốm vàng trong đó, quả cầu đá Lapis trở thành vật phẩm biểu trưng cho sự giàu có, thu hút tài lộc, công danh. Vì giúp mang tới sự hoà bình, rèn luyện bản tính trung thực, sự nhận thức và thể hiện cá nhân nên chúng được xem là vật bảo hộ tuổi Quý Mùi khỏi cuộc tấn công tâm linh. Ngoài ra, chúng 

Theo nhiều nghiên cứu, từ trường của quả cầu phong thuỷ Lapis được dùng như một loại đá tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng đủ dài, Quý Mùi sẽ nhận thấy các chứng đau đầu, đau họng, cứng khớp được giảm thiểu rõ rệt. Chưa hết, chúng còn nạp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho vùng ngực, phòng ngừa những chứng bệnh về tai – mũi – họng. Đặc biệt, các tinh thể lấp lánh còn mang tới cho gia chủ một giấc ngủ ngon, chống hoa mắt. 


Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho vấn đề Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Mùi: 15 loại không thể bỏ qua. Chắn hẳn, bạn đọc cũng đã nắm được phần nào cũng kiến thức giá trị về vật phẩm cũng như các loại đá quý phong thuỷ. Hy vọng rằng, những thông tin được cung cấp ở trên giúp bạn có thêm cơ sở để chọn được quả cầu hợp tuổi, hợp mệnh, mang tới nhiều tiền tài và phước lành. 

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tháp Văn Xương 7 tầng có tác dụng gì? Tìm hiểu ý nghĩa

Tháp văn xương là một vật phẩm phong thuỷ cực kỳ nổi tiếng với học sinh, sinh, viên, người đang theo đuổi con đường học...

Đá phong thuỷ cho người tuổi Sửu: 12 loại vượng khí tốt nhất

Đá phong thuỷ có vai trò quan trọng đối với tài lộc, công danh - sự nghiệp và sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên,...

Hướng dẫn chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu chuẩn phong thuỷ

Theo tử vi, người tuổi Sửu trời sinh chịu thương chịu khó, không ngần ngại đương đầu với mọi khó khăn để đạt được mục...

Người tuổi Thìn hợp với quả cầu phong thuỷ màu gì? Loại nào?

Người tuổi Thìn được đánh giá là người có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, tốt bụng và không ngại đổi mới. Nếu sử dụng...