Hướng dẫn chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu chuẩn phong thuỷ

Theo tử vi, người tuổi Sửu trời sinh chịu thương chịu khó, không ngần ngại đương đầu với mọi khó khăn để đạt được mục tiêu của mình. Thế nhưng, để có được sự nghiệp cho riêng mình thì họ cũng phải trải qua khá nhiều sóng gió, gian truân. Nhằm gia tăng may mắn, thu hút tiền tài thì tuổi Sửu nên trang bị cho bản thân mình một quả cầu phong thuỷ. Dưới đây là cách chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu đến từ các chuyên gia. 

Chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu

Nhu cầu tìm mua quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu gia tăng không ngừng trong thời gian gần đây. Nắm bắt xu hướng đó, thị trường xuất hiện vô vàn các loại cầu đá với đủ màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau. Đối với người không có nhiều kiến thức về phong thuỷ thì rất khó để chọn ra một quả cầu có thể phát huy tác dụng lớn nhất với bản thân.  

qua cau phong thuy hop tuoi suu
Nhu cầu tìm mua quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu gia tăng không ngừng trong thời gian gần đây

Bên cạnh đó, các quả cầu phong thuỷ trên thị trường đều có giá thành không hề rẻ. Do đó, nếu chọn phải món đồ không hợp mệnh sẽ vô cùng lãng phí tiền bạc, thời gian và cả công sức. Thậm chí, còn không mang tới bất kỳ một tác dụng hay ý nghĩa phong thuỷ nào đối với chủ nhân. Bởi vậy, người tuổi Sửu cần lựa chọn đúng quả cầu đá phù hợp với năm sinh cũng như bản mệnh để tận dụng tối đa năng lượng mà chúng mang lại. 

Nếu bạn còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm, tham khảo ngay cách chọn  quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu dưới đây!

Chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Tân Sửu 1961

Tuổi Tân Sửu 1961 có mệnh ngũ hành là Thổ, chính xác hơn là Bích Thượng Thổ tức loại đất trên tường thành ngăn chặn thiên tai, thú dữ và những bước tiến công của giặc ngoại xâm cướp nước để bảo vệ cuộc sống của con người. Theo tử vi, cuộc đời của Tân Sửu khá suôn sẻ, công danh xán lạn, tiền đồ rộng mở. Thời hậu vận con cái có địa vị nhất định, gia đạo yên ấm nhưng sức khỏe đã có dấu hiệu suy yếu.

Để gia tăng sinh khí, cải thiện sức khỏe thì người này nên ưu tiên chọn quả cầu phong thuỷ có màu đỏ, tím, cam, hồng thuộc mệnh Hoả tương sinh. Hoặc cũng có thể chọn màu vàng, nâu, vàng nâu đại diện cho bản mệnh để kích hoạt may mắn và tài lộc, phù trợ cuộc sống gặp nhiều thông thuận.

Theo ngũ hành: Mộc khắc Thổ (cây cối hút hết dinh dưỡng từ đất để phát triển) và Thổ sinh Kim (đất đai là nơi nuôi dưỡng kim loại). Do đó, Tân Sửu nên tránh xa những quả cầu phong thuỷ có màu: xanh lá cây, xám, bạc, ánh kim và ghi. Nếu cố tình sử dụng sẽ khiến tiền bạc thất thoát, tinh thần ức chế, làm gì cũng khó khăn, trục trặc. 

Quả cầu phong thuỷ mắt hổ vàng

Quả cầu đá mắt hổ vàng nhận sự ưu ái hàng đầu của gia chủ tuổi Tân Sửu hiện nay mỗi khi muốn tìm quả cầu phong thủy. Năng lượng tinh hoa nhật nguyệt được hấp thụ trong hàng triệu năm để mang lại may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống. Với danh xưng “viên đá dũng khí”, vật phẩm giúp Tân Sửu tăng cường ý chí, quyết đoán để vượt qua mọi khó khăn để vươn tới thành công. 

Công dụng lớn nhất chính là khả năng chữa bệnh, giảm đau và còn tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể. Nhờ đó mà mọi độc tố tích tụ trong cơ thể được đào thải, cải thiện lưu thông máu chống lại bệnh đột quỵ. Năng lượng mà quả cầu đá mắt hổ được phát ra còn có thể giảm được các vấn đề về xương khớp, phục hồi tủy sống. 

qua cau phong thuy mat ho vang
Quả cầu đá mắt hổ vàng nhận sự ưu ái hàng đầu của gia chủ tuổi Tân Sửu (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Ngoài ra, chúng còn có mối liên hệ tới luân xa số 6 giúp cho đầu óc luôn minh mẫn, giảm thiểu chứng suy giảm trí nhớ ở tuổi già. Quả cầu đá mắt hổ không khác gì một lá bùa hộ mệnh, bảo vệ Tân Sửu khỏi bùa chú hoặc lời nguyền rủa độc ác. 

Quả cầu đá mắt hổ mang vẻ đẹp huyền bí trong vũ trụ với những tia sáng óng ánh. Khi bắt gặp ánh sáng tự nhiên sẽ xuất hiện hiệu ứng ánh lụa vô cùng đặc sắc trên bề mặt đá trông y hệt mắt con hổ thực thụ. Cầu đá phong thuỷ còn có giá thành khá ổn định, độ cứng khá tốt nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng được nhiều người săn đón đến vậy. 

Quả cầu phong thuỷ ngọc hoàng long

Quả cầu Ngọc Hoàng Long là một vật phẩm sở hữu sắc vàng hoàng gia chủ đạo, một số khác còn có sự pha trộn giữa vàng, đỏ và trắng. Trong phong thuỷ, màu sắc này có thể mang tới vượng khí cũng như vận khí tốt lành cho gia chủ tuổi Tân Sửu. 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra Ngọc Hoàng Long có chứa nguyên tố vi lượng (micronutrient). Đây là một chất dinh dưỡng thiết yếu để sản xuất năng lượng, cải thiện hệ thống miễn dịch và những chức năng khác cho cơ thể. Bất ngờ hơn cả là quả cầu ngọc hoàng long còn rất hữu ích trong việc điều trị chứng đau xương khớp, răng và mắt ở người cao tuổi. 

qua cau ngoc hoang long
Quả cầu ngọc hoàng long còn rất hữu ích trong việc điều trị chứng đau xương khớp, răng và mắt

Mặc dù chỉ sở hữu độ cứng là 3/10 theo thang Mohs, nhưng ngọc hoàng long vẫn được xếp chung với những loại đá phong thuỷ cao cấp khác bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của mình. Sắc vàng trầm tĩnh mà vật phẩm mang tới là biểu trưng cho uy quyền, có khả năng xua tan tà khí và lôi cuốn tài lộc. 

Khi đặt viên bi cầu lên bàn làm việc sẽ gia tăng sự thuận lợi, phát đạt trong việc kinh doanh buôn bán. Mọi cảm xúc buồn chán, phiền não trong cuộc sống đều tiêu tan. Quả cầu ngọc hoàng long còn làm rất tốt vai trò của mình trong việc củng cố mối quan hệ giữa các thành viên trong đại gia đình. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tím được chế tác từ thạch anh tím 100% trong tự nhiên. Đây là một biến thể của nhà thạch anh với độ bền được đánh giá khá cao, xếp hạng 7 trên thang đo Mohs. Trong đó, quả cầu thạch anh tím có màu sắc càng đậm thì giá thành càng cao, thậm chí nhiều viên cực phẩm còn không thua kém gì kim cương. 

Thạch anh tím vốn phát ra thứ ánh sáng cao quý nên từ xưa chỉ được dùng cho hoàng gia. Bởi vậy, việc sở hữu một quả cầu thạch anh tím giúp tuổi Tân Sửu toát lên thứ khí chất nội tại vô cùng thu hút. Họ trở nên mạnh mẽ, quyền uy hơn nên làm gì cũng đều dễ dàng và thành công. Không chỉ vậy, trực giác cũng trở nên nhạy bén, thường được người khác giúp đỡ trong những tình huống khó khăn. 

qua cau phong thuy thach anh tim
Thạch anh tím vốn phát ra thứ ánh sáng cao quý nên từ xưa chỉ được dùng cho hoàng gia

Thạch anh tím còn có tên khoa học là “Amethyst”, bắt nguồn từ một từ trong Hy Lạp “Amethystos” nghĩa là “không say”. Do đó, quả cầu thạch anh tím được tin rằng có năng lực giải thoát chủ nhân của chúng khỏi những cơn say và nhiễm độc bia, rượu. Trong một số nghiên cứu khác, quả cầu thạch anh tím có chứa những tia hồng ngoại có thể trao đổi năng lượng và truyền chúng tới vị trí của hệ thống nội tiết, tuyến yên. Nhờ đó mà Tân Sửu được kích hoạt khả năng chữa lành một số bệnh liên quan tới hệ thần kinh: đau đầu, chấn động, mất ngủ,… 

Quả cầu thạch anh tím đặt tại bất cứ không gian nào đều khiến năng lượng tại đó rất vượng. Kết hợp với khả năng trấn trạch vốn có đảm bảo mang tới nhiều may mắn, lôi cuốn tiền tài. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để làm vật hộ mệnh tuổi Tân Sửu. Khi sử dụng nó thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không một tà ma, âm khí nào có thể làm hại hoặc xâm nhập được vào cơ thể.

Chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Quý Sửu 1973

Tuổi Quý Sửu 1973 có mệnh ngũ hành là Mộc, chính xác hơn là Tang Đố Mộc (tức gỗ của cây dâu). Theo tử vi, Địa Chi (Sửu) khắc Thiên Can (Quý) nên cuộc sống của người này từ nhỏ đã gặp nhiều khó khăn. Trưởng thành và gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, Quý Sửu vẫn sẽ đạt được nhiều thành công vang dội nhờ ý chí kiên cường của mình. 

Khi chuẩn bị bước qua độ tuổi 50, gia chủ sẽ có một cuộc sống an nhàn, tuy nhiên cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Không nên chủ quan nếu không sau này sẽ chuyển biến nặng bất thường. Quý Sửu mang mệnh Tang Đố Mộc nên hợp nhất là quả cầu phong thuỷ màu đen, xanh dương (hành Thuỷ). Bởi Thuỷ Mộc, đầu óc luôn trong trạng thái phấn chấn và tỉnh táo nhất, cơ thể luôn tràn đầy sinh khí dù có phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở. 

Quả cầu phong thuỷ màu xanh lá (hành Mộc) cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho Quý Sửu. Gia chủ nên ưu tiên sử dụng chúng để cuộc sống được thông thuận, thu hút tiền tài và được hỗ trợ tốt về mặt tinh thần. 

Mặt khác, không nên dùng viên bi cầu có màu sắc thuộc hành Kim và Hoả. Bởi Mộc sinh Hoả và Kim khắc Mộc, khiến vượng khí tiêu tan, tinh thần ức chế, gặp nhiều chuyện không may mắn. Ví dụ như màu cam, tím, hồng, đỏ và trắng, ghi, xám, ánh kim.  

Quả cầu phong thuỷ thạch anh xanh

Quả cầu thạch anh xanh lá được các chuyên gia nhận định là vật phẩm không thể thiếu đối với tuổi Quý Sửu 1973. Xét về mặt phong thuỷ, thạch anh xanh lá như một viên đá may mắn. Người ta sử dụng quả cầu phong thuỷ được chế tác từ đá này với mục đích trừ tà, xua tan âm khí và trấn trạch khai vận hưng gia. Bởi chúng có khả năng tích tụ năng lượng tích cực, hấp thụ năng lượng xấu xa trong không gian sống của con người. 

Mang theo màu sắc của sự phát triển, thu hút duyên lành, quý nhân phù trợ chính là lý do khiến quả cầu thạch anh xanh còn được mệnh danh là “viên đá kinh doanh”. Chúng được rất nhiều các thương nhân, chủ doanh nghiệp yêu thích đặt tại bàn làm việc để chiêu tài gọi lộc, công việc hanh thông, buôn bán phát đạt. 

qua cau thach anh xanh la
Xét về mặt phong thuỷ, thạch anh xanh lá như một viên đá may mắn (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu thạch anh xanh chính là một “liều thuốc tiên” mà tuổi Quý Sửu không cần uống vẫn có thể khỏi bệnh. Những áp lực, căng thẳng và muộn phiền trong cuộc sống kéo dài mà không có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn chắc chắn sẽ trở thành “bệnh” lúc nào không hay. Một lần nữa, năng lượng của quả cầu thạch anh xanh sẽ giúp bạn xua tan hết tất cả mệt mỏi, mang đến một giấc ngủ an yên. 

Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ để dẹp bỏ những căng thẳng, phiền não trong tâm trí, kích thích sự minh mẫn của Quý Sửu. Vật phẩm cũng giúp khơi thông suy nghĩ để chủ nhân của nó luôn có những định hướng và quyết định đúng đắn nhất. Quả cầu thạch anh xanh lá cũng rất có ích trong việc tăng cường trí nhớ, gợi lại những ký ức đã bị quên lãng. 

Quả cầu phong thuỷ đá xà cừ

Quả cầu đá xà cừ (có tên khoa học là Labradorite) thường được biết đến là một vật phẩm xanh đen tối màu. Tuy nhiên, chúng lại có độ phát quang cao nên có thể hiển thị đầy đủ mọi ánh sáng. Điều này khiến người ta liên tưởng tới bảy sắc cầu vồng lung linh rực rỡ. Với màu sắc xanh đen tương sinh, quả cầu phong thuỷ Labradorite vô cùng thích hợp với người mệnh Mộc, nhất là người thuộc tuổi Quý Sửu. 

Từ cổ chí kim, xà cừ được người ta trân quý, nâng niu bởi viên đá quyền lực này có khả năng thực hiện hoá mọi ước mơ. Chúng mang trong mình năng lượng diệu kỳ luôn hướng chủ nhân của nó tới những điều tốt đẹp. Có quả cầu đá Labradorite ở bên cạnh, Quý Sửu như được tiếp thêm dũng khí và sự nhiệt huyết để hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, kế hoạch tài chính đặt ra. 

qua cau phong thuy xa cu
Quả cầu phong thuỷ đá xà cừ khiến Quý Sửu được tiếp thêm dũng khí và sự nhiệt huyết

Nó cũng mang tới sự may mắn, giúp bạn tránh khỏi những xui xẻo, thị phi và kiện cáo. Năng lượng của viên bi cầu còn giúp bạn tránh được những tác nhân xấu, nhất là những kẻ lừa đảo, thôi miên và bùa chú. 

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quả cầu đá xà cừ có công dụng hỗ trợ đau xương khớp, cột sống và bệnh ở tuyến tiền liệt hiệu quả. Đối với người có sức khỏe không tốt, thường xuyên mệt mỏi, hãy cầm quả cầu đá này để ngồi thiền. Với đặc điểm từ trường ổn định và bền vững, các làn sóng dài của vật phẩm sẽ xuyên suốt vào toàn cơ thể để tăng cường sức khoẻ và sự dẻo dai. 

Quả cầu phong thuỷ đá Obsidian xanh dương

Với những người am hiểu về các loại đá, chắc hẳn ai cũng biết tới khả năng bảo vệ của một quả cầu đá Obsidian xanh dương. Đá Obsidian xanh dương còn được gọi là đá núi lửa, nguyên nhân do được thành từ dung nham từ một vụ núi lửa phun trào. Chính bởi quá trình hình thành đặc biệt đã tạo cho quả cầu một năng lượng mạnh mẽ đến vậy. 

Quả cầu đá Obsidian xanh dương mang đến sự thật, bảo vệ chủ nhân khỏi những dối trá, toan tính lừa lọc. Không chỉ vậy, chúng còn có công dụng lôi cuốn tài lộc, giúp Quý Sửu buôn bán phát đạt, tiền của dồi dào. Bởi vậy, quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu này là món đồ không thể thiếu trên bàn làm việc/ nhà ở của doanh nhân, người làm kinh doanh hay người có chức vị cao trong xã hội. 

qua cau phong thuy obsidian xanh duong
Quả cầu đá Obsidian xanh dương bảo vệ chủ nhân khỏi những dối trá (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Quả cầu đá Obsidian xanh dương có tác động tích cực tới trí não, xoá bỏ sự nhầm lẫn tai hại. Nó hấp thụ năng lượng tiêu cực từ môi trường và ngăn chặn sự chống phá của các thế lực tâm linh khác. Đồng thời, chữa lành những cảm xúc mưng mủ hoặc những tổn thương ẩn sâu bên trong gia chủ Quý Sửu. 

Quả cầu đá Obsidian xanh dương có sự liên hệ tới các vì sao, tác động tích cực tới thị lực người dùng. Những người thường mắc chứng đau đầu, mệt mỏi sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhờ những tác động tích cực của đá núi lửa. Người ta cũng tìm thấy những tác dụng của cầu đá với vùng luân xa số 6, chữa các về hệ tiêu hoá, đường ruột để ăn uống ngon miệng hơn.

Chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Ất Sửu 1985

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 có mệnh ngũ hành là Kim, nạp âm Hải Trung Kim (tức ngọc ngà, châu báu giữa lòng đại dương). Do đó, người này thường có mệnh cách thanh cao, nhưng lại sống khá nội tâm, trầm tĩnh. Lại có Thiên can và Địa chi khắc nhau nên cuộc đời của Ất Sửu 1985 không tránh khỏi nhiều biến động. Dù đã có một cuộc sống ổn định, sung túc nhưng sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào. 

Để hạn chế những tai ương có thể xảy đến, gia chủ nên ưu tiên sử dụng những quả cầu phong thuỷ có màu của hành Thổ tương sinh: màu nâu, vàng và vàng nâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng vật phẩm có màu sắc đại diện cho bản mệnh (trắng, xám, bạch kim) để tăng cường yếu tố thuận lợi, thu hút nhiều tiền tài, may mắn và tránh được những xui xẻo không đáng có.

Trái lại, không nên dùng những quả cầu phong thuỷ chứa màu sắc thuộc hành Thủy hoặc Hỏa (bởi Kim sinh Thuỷ, Hoả khắc Kim). Đơn cử như màu đỏ, tím, hồng, cam và xanh dương, đen sẽ làm giảm năng lượng tích cực, hao tài với gia chủ tuổi Ất Sửu. Theo chuyên gia phong thuỷ, ba quả cầu phong thuỷ phù hợp nhất với người này chính là: quả cầu mắt mèo trắng, quả cầu gỗ hoá thạch và quả cầu thạch anh vàng. 

Quả cầu phong thuỷ mắt mèo trắng

Quả cầu đá mắt mèo trắng luôn đứng đầu trong danh sách quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu quý giá và siêu đẹp. Cái tên “mắt mèo” được bắt nguồn từ chính đặc điểm nhận dạng của loại đá này. Chúng sở hữu một dải rực sáng quét ngang phần vòm khiến viên bi cầu giống y như đôi mắt của một con mèo. Không những vậy, độ cứng còn cực tốt so với những loại đá tự nhiên khác, xếp hạng 8.5/10 trên thang Mohs.

Quả cầu đá mắt mèo tự nhiên mang năng lượng cực lớn, hỗ trợ cho công danh thông thuận, việc làm ăn phát triển như mơ. Vật phẩm giúp tuổi Ất Sửu tăng cường sức mạnh thể chất lẫn niềm tin, khơi dậy óc sáng tạo để đưa ra nhiều ý tưởng, phương án tuyệt vời. 

qua cau mat meo trang
Quả cầu đá mắt mèo trắng hỗ trợ cho công danh thông thuận, việc làm ăn phát triển như mơ

Các tinh thể mắt mèo còn tác động lên hệ thần kinh để chủ nhân luôn minh mẫn, tập trung cao độ vào công việc để đạt được nhiều thành tựu vẻ vang. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm giác mình trở nên ôn hoà hơn, từ đó nhận được sự tín nhiệm và yêu mến từ đối tác, cấp trên,…

Quả cầu đá mắt mèo trắng được coi là lá bùa sức khỏe ý nghĩa với gia chủ tuổi Ất Sửu. Khi sử dụng, gia chủ sẽ thấy thị lực được cải thiện, không còn tình trạng mỏi mắt hay mờ mắt do phải làm việc trước máy tính quá lâu. 

Quả cầu phong thuỷ gỗ hoá thạch xám

Có một điều thú vị rằng, đá gỗ hóa thạch thực chất là một loại “gỗ hoá đá”. Thông thường, thân gỗ bị vùi lấp dưới đất sẽ bị mục nát theo thời gian nhưng gỗ hoá thạch lại nằm ngoài quy luật này. Do đó, chúng được xem là một phiến đá kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. 

Quả cầu phong thuỷ gỗ hoá thạch là một trong những vật phẩm phong thuỷ có độ tương thích cao với gia chủ tuổi Ất Sửu. Những đường vân gỗ trên quả cầu gỗ hoá thạch đều là nét nghệ thuật độc đáo được kiến tạo trong hàng triệu năm. Khi để trong nhà hoặc trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều vận may, cuộc sống bình an, gia đạo hạnh phúc. 

qua cau go hoa thach
Quả cầu gỗ hoá thạch còn có tác dụng chiêu tài, thu hút nhiều cơ hội về tiền bạc, tài chính

Ngoài ra, quả cầu gỗ hoá thạch còn có tác dụng chiêu tài, thu hút nhiều cơ hội về tiền bạc, tài chính. Nguồn gốc của loại đá này vốn xuất phát từ sự biến đổi. Vật phẩm có thể giúp Ất Sửu trở thành người mà họ muốn trở thành, đồng thời hỗ trợ đạt được mục tiêu và mơ ước đã đặt ra. 

Ngoài ra, quả cầu gỗ hoá thạch xám cũng tượng trưng cho ý chí quật cường, dũng cảm. Qua quá trình hình thành độc đáo, chúng nhắc nhở Ất Sửu luôn vững tin, tiếp thêm sức mạnh để chống chọi với mọi biến cố trong cuộc sống. Những người thường xuyên phải thức khuya hay gặp áp lực công việc, hãy đặt một quả cầu gỗ hoá thạch ám cạnh mình để lúc nào cũng được bổ sung sức khoẻ, không bị mỏi mệt. 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh vàng

Thạch anh vàng được xếp vào loại hàng khá hiếm trong nhà thạch anh, với độ cứng cao 7.0 trên thang đo Mohs. Với sắc màu vàng nắng tựa như trái chanh, quả cầu thạch anh vàng được sử dụng khá rộng rãi trong phong thuỷ. Đặc biệt đối với gia chủ tuổi Ất Sửu, nhằm nghênh đón những may mắn, thịnh, vượng, tiền tài sắp đến. 

Quả cầu đá thạch anh vàng được tin tưởng mang lại công dụng chiêu tài hạng nhất. Màu vàng của đá tượng trưng cho cả hành Kim lẫn hành Thổ tương sinh, và cũng là màu của vàng nén – biểu tượng của của cải, giàu có. Với danh xưng “viên đá doanh nhân” cũng đủ cho thấy khả năng kích hoạt và lôi cuốn tài lộc của thạch anh vàng.

qua cau thach anh vang
Quả cầu đá thạch anh vàng được tin tưởng mang lại công dụng chiêu tài hạng nhất (Nguồn ảnh: Thachanhviet.com)

Thật tuyệt vời nếu gia chủ đặt quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu này tại đường chiêu tài trong nhà. Điều này giúp ngôi nhà của Ất Sửu có thêm luồng sinh khí và tài khí cực dồi dào, mạnh mẽ. Ngoài ra, chúng còn trợ duyên ăn nói để gia tăng khả năng thành công tại các buổi ký kết hợp đồng, đàm phán. 

Những rung cảm tốt đẹp mà quả cầu thạch anh vàng phát ra có thể truyền đi những cảm xúc tích cực, mang lại ánh sáng ấm áp cho những tâm hồn đang dần chai sạn. Thậm chí, nó còn được khuyến khích để giúp đỡ các vấn đề liên quan tới dạ dày do thức đêm, ăn uống không đúng bữa, rượu bia,…. Ngoài ra, một số huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp còn cho rằng quả cầu thạch anh vàng có tác động tích cực lên não bộ, giúp họ tập trung hơn trong quá trình tập luyện.

Chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Dựa theo ngũ hành âm dương, tuổi Đinh Sửu 1997 là mệnh Thuỷ với nạp âm là Giản Hạ Thuỷ. Đây là dòng ngầm dưới khe suối, có lúc dịu dàng và đằm thắm, có khi lại dữ dỗi và mãnh liệt. Do ảnh hưởng của nạp âm nên Đinh Sửu thường có tính cách hướng nội. Họ khá thông minh nhưng sẽ không hay thể hiện ra bên ngoài. 

Theo ngũ hành Kim sinh Thuỷ, chính vì thế người này rất hợp với màu: trắng, xám, bạch kim,… Về tương hợp thì chỉ có hai màu: đen và xanh da trời tượng trưng cho hành Thuỷ. Khi chọn quả cầu phong thuỷ có màu sắc tương hợp tương sinh thì vận mệnh của Đinh Sửu sẽ chuyển biến tích cực như làn nước chảy xuôi. Bất kể mong ước, nguyện vọng nào cũng sẽ nhanh chóng đạt được, nhân duyên tốt lành.

Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý hạn chế dùng những loại cầu có màu sắc thuộc hành Thổ (màu nâu, màu vàng). Bởi đất cát sẽ làm vẩn đục, ngăn cản và lùi lấp dòng nước trong. Ngoài ra, Đinh Sửu cũng không nên dùng các màu sắc thuộc hành Mộc (màu xanh lá cây). Bởi Thuỷ sinh Mộc sẽ khiến tính Thuỷ bị yếu đi, ắt sẽ ảnh hưởng xấu tới tài lộc và cuộc sống của bạn. 

Quả cầu phong thuỷ Sodalite, quả cầu Aquamarine và quả cầu thạch anh tóc đen là ba loại cầu tiêu biểu nhất dành cho tuổi Đinh Sửu. 

Quả cầu phong thuỷ Sodalite

Quả cầu đá phong thuỷ Sodalite có màu sắc trải dài từ xanh lam cho tới tím, những đường vân trắng chạy dọc trên mặt đá trông giống như một “trái đất” thu nhỏ vậy. Nguồn gốc của cái tên bắt nguồn từ một tiếng trong Hy Lạp mang nghĩa là “đá muối” đã nói lên thành phần chủ yếu có trong quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu này. 

Sở hữu màu sắc xanh lam bắt mắt, quả cầu đá Sodalite thúc đẩy khả năng giao tiếp, triệt tiêu sự rụt rè thường thấy ở tuổi Đinh Hợi. Ngoài ra, chúng còn có vai trò rất lớn trong việc khám phá các khả năng tiềm ẩn mà bạn chưa hề biết. Sau đó, nuôi dưỡng và thúc đẩy phát triển bản thân để tuổi Đinh Hợi ngày càng thành công hơn nữa trên con đường xây dựng công danh – sự nghiệp.

qua cau phong thuy sodalite
Quả cầu đá Sodalite thúc đẩy khả năng giao tiếp, triệt tiêu sự rụt rè thường thấy ở tuổi Đinh Hợi

Được bồi đắp trong lòng đất mẹ hàng thiên niên kỷ, quả cầu đá Sodalite mang đến nguồn năng lượng cực kỳ tích cực, tác động lớn đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của gia chủ Đinh Sửu. Chúng thúc đẩy cảm hứng sáng tạo để bạn đưa ra những ý tưởng, kế hoạch hay những tác phẩm để đời. Mặt khác, đập tan những suy nghĩ tiêu cực, tạo dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh. 

Về mặt vật lý, quả cầu đá Sodalite có tác dụng tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ sâu giấc hơn. Người ta cũng cho rằng, Sodalite giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bạch huyết và kích thích sản xuất insulin lành mạnh. Tuy quả cầu đá Sodalite còn khá mới lạ, nhưng với vẻ đẹp và công dụng mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến Đinh Sửu phải hài lòng. 

Quả cầu phong thuỷ Aquamarine

Quả cầu phong thuỷ Aquamarine là biểu tượng của thế giới đại dương to lớn, với “Aqua” là nước và “Marine” hàm ý là biển. Chúng đã làm say đắm biết yêu trái tim yêu cái đẹp bởi sắc màu xanh nhạt sáng hấp dẫn, chất đá trong và những đường rạn nổi bật bên trong. Với mối liên kết chặt chẽ với nguyên tố nước, quả cầu Aquamarine dường như sinh ra để dành cho tuổi Đinh Sửu. 

Theo truyền thuyết, chúng được xem là kho báu của những nàng tiên cá, giúp các thuỷ thủ tránh được những cơn sóng dữ. Do đó, chúng rất thích hợp với những người thường phải đi công tác xa, thuận buồm xuôi gió trong mỗi chuyến đi. Ngoài ra, quả cầu đá Aquamarine còn giúp thanh lọc cũng như tiêu trừ những năng lượng không tốt, tà khí ẩn náu bên trong ngôi nhà của bạn. Hãy đặt vật phẩm ở hướng Bắc để phát huy công dụng lớn nhất. 

qua cau da aquamarine
Quả cầu đá Aquamarine còn giúp thanh lọc cũng như tiêu trừ những năng lượng không tốt

Mang theo màu xanh của sự lạc quan và hy vọng, việc sử hữu quả cầu đá Aquamarine giúp Đinh Sửu luôn tràn đầy sự tích cực, tự tin trong cuộc sống. Trong công việc hoặc kinh doanh luôn gặp nhiều cơ hội triển vọng, hứa hẹn mang đến những thành quả ngọt ngào. 

Giống như cái tên của nó, năng lượng của quả cầu đá Aquamarine có thể làm dịu cơn tức giận của Đinh Sửu ngay tức khắc. Ngoài việc tạo ra tinh thần thoải mái, nó còn giúp bạn kết nối với trí tuệ bên trong. Đối với sức khoẻ, viên bi cầu hỗ trợ rất tốt cho chủ nhân với các bệnh liên quan tới đường hô hấp, viêm phế phẩm, xoang,… 

Quả cầu phong thuỷ thạch anh tóc đen

Cái tên cuối cùng mà Đời Sống Phong Thuỷ muốn gợi ý trong danh sách những quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu. Chúng đang rất được ưa chuộng bởi những tinh thể dạng kim (rutin) màu đen bóng bẩy ẩn bên trong nền đá trong suốt tạo nên những hiệu ứng bắt mắt, độc đáo. Là một loại đá sở hữu từ trường cực cao, quả cầu thạch anh tóc đen là biểu tượng của  những điều tốt lành, may mắn và thành công.

Để chào đón sự thịnh vượng trong không gian làm việc, Đinh Sửu 1997 nên sở hữu ngay một quả cầu thạch anh tóc đen. Năng lượng của chúng có hiệu quả cao nhất trong việc thúc đẩy sự nhiệt huyết, rất phù hợp với người làm kinh doanh, ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo cao.

qua cau thach anh toc den
Sở hữu một quả cầu thạch anh tóc đen để chào đón sự thịnh vượng trong không gian làm việc

Trong quan điểm tâm linh, quả cầu thạch anh tóc đen tỏa ra năng lượng chống lại năng lượng xấu, bùa ngải và ma quỷ. Nhờ vậy mà Đinh Sửu sẽ cảm thấy an toàn hơn, tránh khỏi những tai ương vận hạn. Còn trong nghiên cứu khoa học, vật phẩm có lợi trong việc điều trị rối loạn hệ tiêu hoá, phục hồi sức khoẻ mỗi khi gặp căng thẳng, mệt mỏi. Đối với tinh thần, gia chủ Đinh Hợi sẽ luôn có một tâm trạng vui tươi, đầu óc luôn minh mẫn. 


Trên đây là những Hướng dẫn chọn quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Sửu chuẩn phong thuỷ. Toàn bộ đều là những thông tin giá trị, giúp bạn bồi dưỡng thêm những kiến thức nhất định về phong thuỷ cũng như đá quý tự nhiên. Mong rằng với những kiến thức trong bài viết, tuổi Sửu sẽ có thêm cơ sở để tìm ra quả cầu phù hợp nhất với bản mệnh, nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Từ đó, mang tới công dụng lớn nhất trong việc chiêu tài cầu lộc, sức khỏe và phước lành trong cuộc sống. 

5/5 - (9 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những vật phẩm phong thuỷ giúp thi cử đỗ đạt sĩ tử nên có

Để con đường học vấn thêm rộng mở, tương lai xán lạn, không ít gia đình đã tìm tới những vật phẩm phong thuỷ để...

15 Loại đá phong thuỷ hợp với người tuổi Mão mang đại cát đại lợi

Người tuổi Mão sử dụng loại đá phong thuỷ nào sẽ tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi chỉ có...

Trụ đá Thạch Anh Trắng: Công dụng và Cách dùng để chiêu tài

Mỗi khi tìm tới sản phẩm trấn trạch và cầu may cho bản thân thì sản phẩm trụ đá thạch anh trắng chưa bao giờ...

Top 10 Tranh Phong Thuỷ Hợp Mệnh Hoả giúp thu hút tài lộc

Tranh phong thủy không giống với các loại tranh bình thường. Nó được những nghệ nhân tài ba sáng tạo bằng những chất liệu khác...