10 loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ phú quý vinh hoa

Đá phong thủy từ xa xưa đã được xem là vật phẩm giúp bạn đổi vận mang lại may mắn tài lộc. Tuy nhiên, lựa chọn đá phong thủy như thế nào phù hợp với cung mệnh của mình là điều không phải ai cũng nắm rõ. Bởi vậy, trong bài viết hôm nay Đời sống phong thủy xin chia sẻ một số thông tin về người mệnh Thổ và 10 loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ mang lại vinh hoa phú quý.

Tổng quan về người mệnh Thổ

Mệnh Thổ là một trong 5 mệnh thuộc ngũ hành. Thổ tượng trưng cho đất nơi cung cấp nguồn dưỡng chất nuôi sống cây cối, sinh vật phát triển. Nơi khởi nguồn cho sự sống tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Cũng chính vì thế những người thuộc mệnh Thổ luôn mang trong mình sự kiên trì, mạnh mẽ luôn có ý chí vươn lên trong công việc cũng như cuộc sống. Người mệnh Thổ thuộc các tuổi Tân Sửu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Canh Ngọ… Người mệnh Thổ sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt là những con người thông minh có nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như các mối quan hệ trong xã hội.

Thổ tượng trưng cho đất nơi cung cấp nguồn dưỡng chất nuôi sống cây cối, sinh vật phát triển
Thổ tượng trưng cho đất nơi cung cấp nguồn dưỡng chất nuôi sống cây cối, sinh vật phát triển

Những người thuộc mệnh Thổ với tính cách ôn hòa, trung thành và biết quan tâm đến những người xung quanh được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, mệnh Thổ thuộc tuýp người cá tính luôn đòi hỏi sự cầu toàn chính vì vậy mà họ luôn gặp các trở ngại khó khăn khi đưa ra các quyết định trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.

Người mệnh Thổ hợp với màu gì?

Theo thuyết ngũ hành mỗi bản mệnh sẽ mang trong mình những màu sắc đại diện cho bản mệnh của mình. Với quy luật tương sinh tương khắc luôn tồn tại song song và tác động lẫn nhau. Vậy màu tương sinh, tương khắc ứng với người hành Thổ là những màu sắc nào?

Màu tương sinh: Những màu sắc mang lại may mắn người mệnh Thổ nên lựa chọn như màu vàng, nâu đất, cam đất… Đây là những màu sắc bạn nên lựa chọn khi chọn mua các món đồ đặc biệt là các vật phẩm phong thủy. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc tương sinh hỗ trợ thúc đẩy cho người mệnh Thổ như màu đỏ, màu cam, hồng, tím.

Những màu sắc mang lại may mắn người mệnh Thổ nên lựa chọn như màu vàng, nâu đất, cam đất…
Những màu sắc mang lại may mắn người mệnh Thổ nên lựa chọn như màu vàng, nâu đất, cam đất…

Bên cạnh những tông màu tương sinh, tương hợp thì cũng có một số màu sắc mà người thuộc mệnh Thổ nên tránh xa.

Màu sắc khắc chế: Theo thuyết ngũ hành mệnh Thổ và Thủy khắc nhau, bởi vậy các màu sắc như: xanh nước biển, màu đen… những màu hợp với mệnh Thủy, người mệnh Thổ không nên sử dụng. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp để hạn chế hiện tượng dư tính Thổ bạn có thể sử dụng có vật phẩm như đá thạch anh đen, kim cương đen, đá thiên thạch…

Màu hạn chế: Theo thuyết ngũ hành Thổ sinh Kim, khi sử dụng các màu sắc như: trắng, xám, ghi… sẽ làm giảm đi tính Thổ. Bởi vậy hành Thổ nên hạn chế sử dụng những loại đá phong thủy hay đồ vật có những màu sắc này.

Màu sắc kiêng kỵ: Mệnh Thổ xung khắc với mệnh Mộc, Mộc tượng trưng cho cây cối hút đi những dưỡng chất có trong đất. Cũng bởi vậy mà những tông màu thuộc mệnh Mộc như màu xanh lá cây đây là những tông màu mà người mệnh Thổ nên tránh xa không nên sử dụng. Khi hành Thổ sử dụng những màu sắc này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc cũng như tình trạng sức khỏe bị giảm sút.

Người mệnh Thổ nên nắm rõ được màu sắc hợp với bản mệnh giúp bạn lựa chọn được những món đồ phù hợp với màu sắc mang lại may mắn tài lộc cho bản thân. 

Ý nghĩa khi sử dụng đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Đá phong thủy những loại đá mang nguồn năng lượng tốt giúp chủ nhân luôn được bình an, xua đi những điều không may mắn, những điểm xấu. Đối với người mệnh Thổ khi bạn biết lựa chọn những loại đá phù hợp với màu sắc tương sinh, tương hợp chủ nhân mệnh Thổ sẽ nhận được sinh khí cát lành.

Nguồn năng lượng sẽ giúp cho người mệnh Thổ thu hút được tài lộc, may mắn trong công việc, gia đình hạnh phúc. Đặc biệt cân bằng được tinh thần giúp cho chủ nhân luôn giữ được tinh thần vui vẻ lạc quan. 

Đá phong thủy những loại đá mang nguồn năng lượng tốt giúp chủ nhân luôn được bình an, xua đi những điều không may mắn, những điểm xấu
Đá phong thủy những loại đá mang nguồn năng lượng tốt giúp chủ nhân luôn được bình an, xua đi những điều không may mắn, những điểm xấu

10 Loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ bình an phú quý

Đá phong thủy một trong những vật phẩm mang lại năng lượng tốt có tác động tích cực đến đời sống, sức khỏe của con người. Bởi vậy mà ngày càng nhiều người tìm mua các loại đá phong thủy phù hợp với bản mệnh để có thể hỗ trợ phát triển công danh, cũng như mang lại hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống. Vậy những loại đá phong thủy nào phù hợp với người mệnh Thổ?

Dưới đây là tổng hợp 10 loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu đá phù hợp nhất với mình.

1. Đá phong thủy Thạch Anh Tím

Thạch anh tím (Amethyst) loại thạch anh với màu sắc huyền bí có giá trị tâm linh phong thủy cực kỳ cao. Với tượng trưng cho các gia tộc hoàng gia Châu Âu không những mang lại sự hoàn mỹ quyền lực, đá thạch anh tím còn biểu tượng cho tình yêu và sức mạnh tinh thần. 

Thạch anh tím (Amethyst) loại thạch anh với màu sắc huyền bí có giá trị tâm linh phong thủy cực kỳ cao
Thạch anh tím (Amethyst) loại thạch anh với màu sắc huyền bí có giá trị tâm linh phong thủy cực kỳ cao

Ngoài ra, loại đá phong thủy này cực kỳ phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Khi mệnh thổ kết hợp với đá thạch anh tím sẽ hỗ trợ cho chủ nhân bản mệnh có thể cân bằng được tâm trạng, giảm căng thẳng mệt mỏi, kích thích trực giác… Thạch anh tím còn mang lại nhiều nguồn năng lượng tâm linh thu hút tài lộc, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn bình an trong cuộc sống.

2. Kim cương đen

Kim cương đen (Carbonado) một trong những dòng đá quý hiếm với giá trị cao. Ở Ai Cập cổ đại, loại đá kim cương đen đại diện cho mặt trời tượng trưng cho sự dũng cảm quyền lực. Tại Châu Âu đây được xem như một thần dược chữa bệnh. Trong phong thủy loại đá phong thủy này còn biểu tượng cho sự giàu sang và thịnh vượng. 

Kim cương đen loại đá phong thủy này còn biểu tượng cho sự giàu sang và thịnh vượng. 
Kim cương đen loại đá phong thủy này còn biểu tượng cho sự giàu sang và thịnh vượng.

Người mệnh Thổ khi kết hợp với kim cương đen có thể khẳng định quyền lực, mang lại sự may mắn. Giúp hóa giải được những điều không may mắn, hạn chế được những mâu thuẫn không đáng có.  

3. Đá phong thủy Mắt Hổ Vàng

Đá mắt hổ có rất nhiều mẫu mã với màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, đối với người mệnh Thổ đá mắt hổ màu vàng nâu vẫn là loại đá phù hợp nhất. Loại đá mắt hổ không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn có nhiều giá trị về mặt tinh thần. Đối với sức khỏe, đá mắt hổ màu vàng còn có tác dụng điều chỉnh thân thể cải thiện các bệnh về đường hô hấp, xương khớp. 

Theo các chuyên gia phong thủy người mệnh Thổ khi kết hợp cùng với đá mắt hổ vàng mang lại nhiều may mắn tài lộc bảo vệ cung mệnh tránh được những điều không tốt
Theo các chuyên gia phong thủy người mệnh Thổ khi kết hợp cùng với đá mắt hổ vàng mang lại nhiều may mắn tài lộc bảo vệ cung mệnh tránh được những điều không tốt

 

Theo các chuyên gia phong thủy người mệnh Thổ khi kết hợp cùng với đá mắt hổ vàng mang lại nhiều may mắn tài lộc bảo vệ cung mệnh tránh được những điều không tốt hay những vấn đề có liên quan đến tâm linh.

Loại đá phong thủy này có khả năng kích thích sự can đảm, ngơi nguồn được sự tự tin và mang lại những điều tích cực trong cuộc sống. Cũng chính vì vậy mà đá mắt hổ màu vàng đối với người mệnh Thổ mang sức mạnh tăng tốc phát triển đột phá trong công việc cuộc sống và thuận lợi trong tình yêu.

4. Đá phong thủy Thạch Anh Hồng

Thạch anh hồng (Hyaline Quartz hay Rose Quartz) với độ trong suốt bóng như thủy tinh . Đá thạch anh hồng có nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy cũng như hỗ trợ nâng cao sức khỏe chủ nhân. 

Đá thạch anh hồng có nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy cũng như hỗ trợ nâng cao sức khỏe chủ nhân. 
Đá thạch anh hồng có nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy cũng như hỗ trợ nâng cao sức khỏe chủ nhân.

Đây là loại đá phong thuỷ thể hiện cho tình yêu và hạnh phúc. Về khía cạnh sức khỏe thạch anh hồng có tác dụng điều trị một số bệnh về tim mạch, cải thiện làn da. Giúp điều hòa giấc ngủ sâu hơn, tăng khả năng sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng và xua đuổi tà ma vận xấu, mang lại nhiều may mắn tài lộc cho chủ nhân. 

Theo ngũ hành màu hồng tương sinh với mệnh Thổ, bởi vậy khi người mệnh Thổ mang trong người những vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh hồng sẽ cực kỳ may mắn.

5. Đá phong thủy Thạch Anh Tóc Vàng

Đá thạch anh tóc vàng mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa chứa nguồn năng lượng phong thủy dồi dào. Trong phong thủy đá thạch anh vàng thể hiện cho sự sống mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc. Đặc biệt đây là màu sắc cực kỳ phù hợp với người mệnh Thổ đặc biệt phù hợp với những người làm kinh doanh, chính trị hay nghệ thuật. 

Đá thạch anh tóc vàng mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa chứa nguồn năng lượng phong thủy dồi dào.
Đá thạch anh tóc vàng mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa chứa nguồn năng lượng phong thủy dồi dào.

Loại đá này thể hiện cho sự thông thái mang lại ánh hào quang có thể hóa giải những vận hạn, sát khí và năng lượng xấu cho bản mệnh của chủ nhân.

6. Đá phong thủy Ruby – Hồng Ngọc

Đá Ruby (corundum) được xem là vua của các loại đá quý, màu đỏ tương hợp với mệnh Hỏa và tương sinh với người mệnh Thổ. Về mặt thẩm mỹ dòng đá phong thủy này mang lại sự sang trọng, quyền lực và quý phái cho chủ nhân. 

Đá Ruby (corundum) được xem là vua của các loại đá quý, màu đỏ tương hợp với mệnh Hỏa và tương sinh với người mệnh Thổ.
Đá Ruby (corundum) được xem là vua của các loại đá quý, màu đỏ tương hợp với mệnh Hỏa và tương sinh với người mệnh Thổ.

Về mặt phong thủy, đá Ruby mang lại sức sống mãnh liệt, may mắn và hạnh phúc. Đặc biệt đối với người mệnh Thổ đá giúp xua tan đi những điều không lành mang lại tài lộc và may mắn trong cuộc sống. 

7. Đá phong thủy Thạch Anh Tóc Đỏ

Thạch anh tóc đỏ (rutilated quartz) là một trong những dòng đá cực kỳ quý hiếm. Theo các chuyên gia nghiên cứu đá thạch anh tóc đỏ mang lại nhiều năng lượng hơn so với các loại thạch anh khác. Cũng chính vì vậy mà loại đá này được ứng dụng nhiều trong chế tác các loại vật phẩm phong thủy.

Thạch anh tóc đỏ (rutilated quartz) là một trong những dòng đá cực kỳ quý hiếm, mang nhiều năng lượng tích cực hơn so với các loại đá thạch anh khác
Thạch anh tóc đỏ (rutilated quartz) là một trong những dòng đá cực kỳ quý hiếm, mang nhiều năng lượng tích cực hơn so với các loại đá thạch anh khác

Thạch anh đỏ cực kỳ phù hợp với người mệnh Thổ, khi đá thạch anh đỏ được kết hợp với người mệnh Thổ đá sẽ phát huy được hết những công năng cũng như giá trị của đá. Các vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh đỏ sẽ giúp bổ trợ mang lại nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống, đá thạch anh đỏ giúp xua đuổi đi những điều không may mắn cho chủ nhân mệnh Thổ.

8. Đá phong thủy Mắt Hổ Nâu Đỏ

Theo phong thủy người mệnh Thổ đeo trang sức, vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá mắt hổ nâu đỏ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đột phá trong công danh sự nghiệp, thuận lợi trong kinh doanh, có nhiều may mắn tài lộc. Đây là một trong những dòng đá phong thủy thể hiện cho sự thịnh vượng và hạnh phúc. Giúp hóa giải những điều không may đặc biệt phù hợp với những người phải làm việc vào buổi tối. Bởi đây là loại đá có năng lượng xua đuổi tà ma, tránh được những tai họa không mong muốn.  

Theo phong thủy người mệnh Thổ đeo trang sức, vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá mắt hổ nâu đỏ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đột phá trong công danh sự nghiệp, thuận lợi trong kinh doanh, có nhiều may mắn tài lộc.
Theo phong thủy người mệnh Thổ đeo trang sức, vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá mắt hổ nâu đỏ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đột phá trong công danh sự nghiệp, thuận lợi trong kinh doanh, có nhiều may mắn tài lộc.

Ngoài những tác dụng về phong thủy đá mắt hổ nâu đỏ còn có tác dụng giúp trí não minh mẫn, cải thiện cơ thể suy nhược mệt mỏi, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày và đặc biệt là cân bằng cảm xúc, hạn chế được những tâm trạng tiêu cực lấy lại bình tĩnh nhanh chóng.

9. Đá phong thủy Thạch Anh Vàng

Đá thạch anh vàng (Citrine) một trong những dòng đá phong thủy cao cấp hiện nay. Loại đá này cực kỳ phù hợp với người người mệnh Thổ. Người mệnh Thổ khi sử dụng đá thạch anh vàng sẽ mang lại nhiều may mắn, sự giàu có và thịnh vượng. 

Đá thạch anh vàng (Citrine) một trong những dòng đá phong thủy cao cấp hiện nay, loại đá này cực kỳ phù hợp với người người mệnh Thổ
Đá thạch anh vàng (Citrine) một trong những dòng đá phong thủy cao cấp hiện nay, loại đá này cực kỳ phù hợp với người người mệnh Thổ

Những người đang kinh doanh, buôn bán ưu tiên sử dụng các vật phẩm như vòng tay phong thủy hoặc cầu đá phong thủy được chế tác từ thạch anh vàng. Nhằm giúp cho chủ nhân có thể thu hút được tài lộc, may mắn nguồn năng lượng tích cực. Đá thạch anh vàng còn được biết đến với cái tên ” đá chiêu tài” mang lại may mắn tài lộc cho người mệnh Thổ.

10. Đá phong thủy Mã Não Đỏ

Đá mã não đỏ một trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ mang lại nhiều may mắn tài lộc, vinh hoa phú quý. Từ thời Ai Cập cổ đại đá mã não đỏ được gắn với một năng lực siêu phàm, xua đuổi được những điều không may mắn. 

Đá mã não đỏ một trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ mang lại nhiều may mắn tài lộc, vinh hoa phú quý
Đá mã não đỏ một trong những loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ mang lại nhiều may mắn tài lộc, vinh hoa phú quý

Tại Châu Âu mã não đỏ là biểu tượng của sự trường thọ và hưng thịnh. Còn đối với phong thủy mã não đỏ mang trong mình năng lượng giúp cân bằng tinh thần loại bỏ những điều tiêu cực, tạo động lực vượt lên những điều khó khăn trong cuộc sống. Các vật phẩm phong thủy hoặc trang sức được chế tạo từ mã não đỏ giúp cho con đường sự nghiệp được phát triển hơn.

Trong văn hóa tâm linh đá mã não đỏ còn giúp xua đuổi đi tà khí, những điều không may trong cuộc sống. Đá mã não đỏ được xem như lá bùa hộ mệnh cho người mệnh Thổ khi phải đi làm ăn xa hoặc trong các chuyến du lịch dài ngày.

Ứng dụng của đá phong thủy mệnh Thổ

Đá phong thủy được biết đến với tác dụng hóa giải, hỗ trợ sức mạnh tinh thần trong cuộc sống cũng như công việc. Hiện nay, đá phong thủy được thiết kế chế tác thành nhiều món đồ trang sức, vật phẩm phong thủy đẹp hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vậy đá phong thủy của người mệnh Thổ được ứng dụng như thế nào trong đời sống?

Đá phong thủy được thiết kế chế tác thành nhiều món đồ trang sức, vật phẩm phong thủy đẹp hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tâm linh tinh thần
Đá phong thủy được thiết kế chế tác thành nhiều món đồ trang sức, vật phẩm phong thủy đẹp hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tâm linh tinh thần

Trong công việc: Trong công việc, sự nghiệp đặc biệt là những công việc có liên quan đến kinh doanh buôn bán. Mệnh Thổ nên sử dụng những chất liệu đá thạch anh, mắt hổ… Các loại đá này hiện nay được ứng dụng chế tác trong những vật phẩm như quả cầu phong thủy, Long Quy, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, vòng tay phong thủy… chủ nhân sở hữu những vật phẩm này sẽ giúp bản thân phát triển trong công việc, sự nghiệp, rước tài lộc, tăng may mắn. 

Trong cuộc sống: Để giúp các mối quan hệ trong gia đình luôn khăng khít, cũng như mở rộng được các mối quan hệ trong xã hội. Chủ nhân mệnh Thổ nên sử dụng các loại đá hồ ly, vòng tay, các mẫu phật bản mệnh….

Lưu ý khi chọn đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Khi nhu cầu sử dụng đá phong thủy ngày càng nhiều, đồng nghĩa với việc nhiều đơn vị cung cấp vật phẩm đá phong thủy ra đời. Vì vậy, ngoài việc lựa chọn loại đá phong thủy hợp mệnh, khi lựa chọn đá phong thủy cho người mệnh Thổ bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố chất lượng, giá thành sản phẩm có đúng với chất lượng hay không.

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua đá phong thủy đúng chất lượng và giá trị sản phẩm:

  • Trước khi chọn mua sản phẩm bạn cần tìm hiểu kỹ đơn vị, cơ sở cung cấp sản phẩm bán đá uy tín. Tránh trường hợp mua phải sản phẩm đá giả, kém chất lượng. 
  • Không những tùy thuộc và mệnh của mỗi người. Mà trong mỗi mệnh cũng sẽ có những loại đá ứng với mệnh nam hoặc mệnh nữ. Bởi vậy, mỗi mệnh có mỗi cách chọn đá phong thủy khác nhau, cần lựa chọn đúng để đá có thể phát huy được hết năng lượng kích cầu may mắn tài lộc hiệu quả hơn.
  • …..

Việc sử dụng những loại đá phong thủy bên người là cách ứng dụng phong thủy nhằm hỗ trợ cho người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hóa giải được những điều không tốt lành. Nếu bạn biết sử dụng phong thủy kết hợp với với việc tìm tòi, học hỏi, trau dồi kiến thức kết hợp với làm nhiều điều tốt lành. Ắt hẳn, người mệnh Thổ sẽ có cuộc sống an lành, vạn sự như ý.

Trên đây là tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến người mệnh Thổ cũng như những loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ mang lại may mắn tài lộc, vinh hoa phú quý. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được vật phẩm phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, để được tư vấn về các vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đời sống phong thủy để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 7 Vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Mộc giàu sang phú quý

Vật phẩm phong thuỷ ngày càng được người người yêu thích không chỉ bởi giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn bởi ý nghĩa...

Quả cầu phong thuỷ hợp tuổi Dậu: 15 loại chuyên gia khuyên dùng

Bản tính hiền lành, thật thà quá độ đã tạo nên ở người tuổi Dậu sự thẳng thắn đáng quý. Nhưng nhiều khi sự thẳng...

Top 11 Tranh Phong Thuỷ Hợp Mệnh Kim mang lại vượng khí tốt

Theo thuyết ngũ hành, những người mệnh Kim tượng trưng cho các loại kim khí trên Trái Đất. Bởi Kim được nuôi dưỡng từ đất...

Tuổi Tý nên dùng quả cầu phong thuỷ nào? Và những lưu ý khi sử dụng

Nếu cuộc sống gặp nhiều khó khăn, công việc không thuận lợi, tiền tài hao tổn, tuổi Tý nên tìm tới những quả cầu phong...