Tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm nói lên điều gì?

Theo nhân tướng học, mắt và lông mày thuộc ngũ quan, có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của một người. Đặc biệt, tướng người phụ nữ mắt sâu lông mày rậm nói lên rất nhiều điều thú vị về sự nghiệp, tài lộc, vận mệnh,.. Trong bài viết dưới đây, Đời Sống Phong Thuỷ sẽ tiết lộ chi tiết những bí ẩn liên quan đến tướng người này. 

Nhận diện tướng mắt sâu, lông mày rậm

Người thuộc tướng mắt mắt sâu có tình trạng hốc mắt trũng, mắt bị thụt sâu và lõm hơn bình thường. Hốc mắt sâu thường đi kèm với hiện tượng quầng thâm đen dưới mắt. Ánh nhìn trông không được tinh anh mà sẽ có phần lờ đờ và mệt mỏi. Nếu để ý một chút, bạn còn có thể nhìn thấy hình dáng nhãn cầu xuất hiện tại người có tướng này. Nguyên nhân tạo nên tướng mắt sâu có thể do cấu trúc xương trong hốc mắt bị thiếu hụt lượng mỡ cần thiết so với người bình thường. 

tuong mat sau long may ram la gi
Người thuộc tướng mắt mắt sâu có tình trạng hốc mắt trũng, mắt bị thụt sâu và lõm hơn bình thường

Lông mày rậm là đặc điểm xuất hiện khá phổ biến ở cả nam và nữ. Vậy lông mày của người phụ nữ như thế nào thì được đánh giá là rậm? 

Trái ngược với hàng lông mày lưa thưa, ta có thể nhận diện lông mày rậm theo những đặc điểm: lông mày gồm nhiều sợi mọc san sát với nhau, hàng lông mày to và dài. Ngoài ra, màu sắc lông mày đậm, đường nét rõ ràng, lan rộng tới tận bầu mắt. Sợi lông của tướng mày rậm thường to bằng sợi lông mũi. 

Hoặc tại một số người, lông mày chỉ to bằng sợi tóc, nhưng khoảng cách giữa các sợi lông thường gần hơn khoảng cách giữa các sợi tóc. Lông mày rậm là đặc điểm mà bất kỳ người nào cũng mong muốn sở hữu bởi sự sắc sảo và nổi bật mà nó mang lại. 

Tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm nói lên điều gì?

Theo nhân tướng học, mắt là bộ phận cơ thể đứng trong ngũ quan, gọi là giám sát quan. Trong khi đó, lông mày cũng không hề kém cạnh khi đứng vị trí thứ hai ngay sau đó, gọi là bảo thọ quan. Chính vì vậy, những tướng liên quan tới hai bộ phận này được các lý luận của bộ môn Nhân tướng học vô cùng coi trọng. 

Theo lý luận lấy, tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm phản ánh khá rõ những đặc điểm liên quan tới nhân cách, sự nghiệp, tình duyên, vận số,…

Tính cách của tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm

Người phụ nữ mắt sâu lông mày rậm được biết đến với tính cách mạnh mẽ, cá tính. Họ thuộc tuýp người sống theo lý trí hơn là tình cảm nên thường nghi hoặc với tất cả những người xung quanh. 

Nhìn vào khuôn mặt của người nữ này, bạn có thể nhận thấy ngay sự cứng cỏi của một người đàn ông. Đối với họ, không có khái niệm phân biệt nam nữ, luôn tự lập nhất có thể trong tất cả mọi chuyện. Người phụ nữ này rất thích che chở và bảo vệ cho người khác, tuyệt đối không có chuyện dựa dẫm vào đàn ông.

tinh cach phu nu mat sau long may ram
Nhìn vào khuôn mặt của người nữ này, bạn có thể nhận thấy ngay sự cứng cỏi của một người đàn ông

Mặc dù bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong tâm hồn của họ lại khá yếu đuối, đa sầu đa cảm. Một khi đã gặp phải những chuyện đau lòng thì thường dễ xúc động, suy nghĩ nhiều. Đặc biệt, người phụ nữ này sống rất chung thuỷ và trọng nghĩa tình. Lúc nào cũng lo nghĩ và quan tâm người cạnh bên, nhất là bạn đời.

Nếu người phụ nữ sở hữu tướng mắt sâu lông mày rậm nhưng tròng đen lớn thì chí khí cao ngất trời. Họ không muốn bị trói buộc trong những lễ nghi hà khắc, cũ kỹ mà muốn xây dựng cho mình một cuộc sống hiện đại và phá cách. Thế nhưng, phần lông mày rậm mà nhỏ hẹp thì tính cách hơi ích kỷ, chưa biết lo lắng cho người khác. 

Còn tướng người phụ nữ mắt sâu lông mày rậm nhưng có đôi mắt đẹp, đen trắng phân minh lại là nhận diện của người đa tài. Họ có khuynh hướng sống nghệ sĩ nên tâm trạng khá thăng trầm. 

Người phụ nữ tướng mắt sâu lông mày rậm mang theo nét tích cách độc lập, quyết đoán. Do đó, họ có khuynh hướng tự làm theo ý mình, đôi chút ngạo mạn trong mọi chuyện. Tuy nhiên, họ cũng nhận biết được tính xấu này nên biết cách tiết chế lại. Kết hợp với sự thẳng thắn, không mập mờ nịnh nọt nên vẫn nhận được sự yêu quý từ những người xung quanh. 

tinh cach cua nguoi phu nu mat sau long may ram
Người phụ nữ tướng mắt sâu lông mày rậm mang theo nét tích cách độc lập, quyết đoán

Nhược điểm lớn nhất của người phụ nữ này là tính cách nóng nảy, vội vàng và tức giận. Đừng để họ chờ quá lâu một thứ gì đó nếu không muốn nhận một cơn thịnh nộ lớn ập đến. Theo nhân tướng học, tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm cho thấy thấy đa nghi rất cao. Đôi khi chỉ là một chút bất thường nhỏ, họ cũng sẽ quyết tâm điều tra tới cùng. 

Nhưng xét theo lý luận của nhân tướng học, tướng mắt sâu chưa bao giờ xếp vào hàng quý tướng. Bởi tính cách đa sầu đa cảm, người này thường có suy nghĩ rất tiêu cực. Họ thường chấp nhặt và cứng đầu, chỉ muốn chăm chăm làm theo ý của mình. 

Sự nghiệp của tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm

Có thể nói, con đường sự nghiệp của tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm được đánh giá khá tốt. Với tính cách độc lập, mạnh mẽ họ sẽ có sự nghiệp cho riêng mình mà chẳng cần nhờ cậy vào ai. Với đầy óc nhạy bén cùng khả năng tính toán thông minh, họ biết tận dụng thời cơ đang đến để đưa ra những quyết định đắn. 

Người phụ nữ sở hữu tướng này vô cùng may mắn khi làm việc gì cũng có quý nhân đi theo phù trợ. Đường công danh cũng vô cùng xán lạn, nhanh chóng thăng tiến, đạt được địa vị cao trong xã hội. 

su nghiep tuong phu nu mat sau long may ram
Nhìn chung, con đường sự nghiệp của tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm được đánh giá khá tốt

Người con gái này sống có hoài bão, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu cho dù có khó khăn cỡ nào. Bởi vậy, họ gần như không bao giờ phải lo cuộc sống cơm áo gạo tiền như bao người. Người phụ nữ tích góp được không ít tài sản riêng khi chỉ vừa bước qua độ tuổi 40. 

Nhìn chung, cuộc sống ở thời hậu vận của tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm khá an nhàn. Họ có của ăn của để, con cháu chăm lo chu đáo, không phải bận tâm hay lo lắng gì. 

Hôn nhân của tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm

Trái ngược với đường sự nghiệp, đường tình duyên hôn nhân của tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm lận đận, không thuận lợi. Bởi bản tính có phần mạnh mẽ quá đà, tự lập, lại chẳng muốn nhờ cậy vào người đàn ông nào nên họ rất khó để tìm được người ưng ý. Người mà có thể thấu hiểu tính cách và biết chia sẻ cho những khó khăn mà họ phải trải qua. 

Đặc biệt, người phụ nữ mắt sâu lông mày rậm luôn đặt công việc lên hàng. Kể cả khi đã lập gia đình, họ cũng rất hiếm khi quan tâm tới chồng con nên dẫn tới gia đình không vui. Trong chuyện tình cảm, người phụ nữ sở hữu tướng này có nhu cầu cao trong chuyện phòng the. 

Theo nhân tướng học, người phụ nữ này không nên kết hôn sớm trong khoảng thời gian tuổi trẻ nồng nhiệt. Khi đã vượt qua giai đoạn này, dự báo gia đình về sau sẽ được ấm êm, sung túc viên mãn. 

Với những chia sẻ về Tướng phụ nữ mắt sâu lông mày rậm nói lên điều gì? Hy vọng đã giúp quý bạn hiểu rõ hơn ý nghĩa về những đặc điểm nổi bật trên gương mặt mình. Tuy nhiên, những lý luận về tướng người này cũng chỉ mang tính tham khảo, khách quan. Chúng ta không thể lấy đó làm kết luận về vận mệnh, tính cách của một người bởi nó còn dựa vào rất nhiều yếu tố khác. Mong rằng quý bạn có thể vận dụng đúng cách để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. 

5/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì? Tướng này giàu hay nghèo

Dựa theo nhân tướng học, mỗi một đặc điểm trên khuôn mặt có thể phần nào dự đoán được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp,......

Tướng người mắt sâu lông mày rậm: Luận giải tính cách, sự nghiệp

Chúng ta không chỉ dự đoán được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp thông qua tử vi, mà còn có thể luận đoán thông qua...

Tướng vượng phu là gì? Đặc điểm của người vợ vượng phu ích tử

Trong đời sống thường ngày, quan niệm về tướng vượng phu được nhắc đến khá nhiều. Người ta cho rằng, người phụ nữ có tướng...

tướng phụ nữ ngoại tình lăng nhăng
Xem tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu, hôn nhân

Xem tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng là một cách để lựa chọn được người yêu, bạn đời phù hợp cùng chia sẻ mọi...