Tướng người mắt sâu lông mày rậm: Luận giải tính cách, sự nghiệp

Chúng ta không chỉ dự đoán được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp thông qua tử vi, mà còn có thể luận đoán thông qua tướng số. Theo nhân tướng học, tướng người mắt sâu lông mày rậm là một tướng khá đặc biệt. Những người này được đánh giá có tính cách mạnh mẽ và chí tiến thủ. Tuy nhiên, đặc điểm này lại mang đến cho họ những điểm yếu, nếu không khắc phục sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn tới công danh và sự nghiệp sau này. 

Thế nào là tướng người mắt sâu lông mày rậm

Trước khi luận giải về tính cách, sự nghiệp của tướng người này, chúng ta cần biết thật chính xác định nghĩa thế nào là “mắt sâu” và thế nào là “lông mày rậm”. Hãy cùng tìm hiểu để xem liệu bạn có thực sự sở hữu những đặc điểm này?

Thế nào là tướng mắt sâu?

Một người được cho là sở hữu tướng mắt sâu khi họ có hốc mắt lõm sâu hơn bình thường. Hốc mắt lõm sâu được cho là do cấu trúc xương trong hốc mốc sự thay đổi khiến vùng da mắt bị rỗng và trũng xuống. Nếu đứng đối diện với người có đặc điểm này, bạn sẽ nhìn được rất rõ nhãn cầu của họ. 

tuong mat sau la gi
Một người được cho là sở hữu tướng mắt sâu khi họ có hốc mắt lõm sâu hơn bình thường

Thông thường, người có tướng mắt sâu sẽ xuất hiện thêm quầng thâm dưới mắt, da nhăn nheo và xệ xuống. Do đó, ánh mắt của họ thường không có “thần”, trông có vẻ thiếu sức sống và mệt mỏi. Hiện tượng mắt sâu được xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Trong đó, nguyên nhân chủ yếu có thể do thiếu hụt lượng mỡ cần thiết bên trong cấu trúc của xương hoặc mắt. Cũng có trường hợp hốc mắt sâu là do gen di truyền từ những người trong gia đình. Tuy nhiên, trường hợp này không ở phổ biến ở Việt Nam. 

Mắt và những khu vực xung quanh nó là nơi nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Do đó, tướng mắt sâu được xem là hiện tượng cảnh báo dấu hiệu lão hoá. Hoặc đôi khi là sự suy yếu trong sức khoẻ như: thiếu nước, mất ngủ, thiếu dinh dưỡng, cơ thể đau nhức lâu dài,…

Thế nào là tướng lông mày rậm?

Mỗi người từ khi sinh ra đã mang theo những tướng lông mày không ai giống ai. Trong đó, việc sở hữu một đôi lông mày rậm là ao ước của biết bao người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Theo nhân tướng học, hàng lông mày được nhận định là rậm rạp nếu sở hữu đủ những đặc điểm: khuôn lông mày to, số lượng sợi lông mày nhiều. Màu sắc đậm nét đen nhánh, đường nét rõ, mọc san sát với nhau lan rộng tới tận bầu mắt.

Có thể nói, người sở hữu tướng lông mày này gây được ấn tượng sâu sắc với người khác ngay từ những giây phút đầu tiên. Lông mày rậm khiến khuôn mặt của họ trở nên nổi bật và sắc sảo hơn nhiều. Xét về thẩm mỹ, tướng người mắt sâu lông mày rậm khá phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp hiện nay. 

tuong long may ram
Việc sở hữu một đôi lông mày rậm là ao ước của biết bao người, đặc biệt là với chị em phụ nữ

Luận giải tính cách, sự nghiệp của người tướng mắt sâu lông mày rậm

Ngũ quan dựa theo nhân tướng học bao gồm 5 bộ phận chính: Tai (tức thái thính quan), mắt (tức giám sát quan), mũi (tức thẩm biện quan), miệng (tức xuất nạp quan) và lông mày (tức bảo thọ quan). 

Có thể bạn không biết, thông qua việc phân tích ngũ quan có thể đoán được phần nào cát hung, vận số của một người. Vậy tướng người mắt sâu lông mày rậm có tính cách, và sự nghiệp thế nào? Người này có số sung sướng, nhàn hạ hay nghèo khổ, vất vả? 

Tổng quan về người có tướng mắt sâu, lông mày rậm

Mắt sâu lông mày rậm là nét tướng có phần sắc sảo, chủ yếu xuất hiện ở người nam, người nữ cũng có nhưng số lượng rất ít. 

Theo nhân tướng học, năng lực, ý chí phấn đấu và nhân cách thiện ác của một người sẽ hiện hết lên trên đôi mắt của người đó. Trong khi đó, lông mày được coi là cung sinh khí, thông qua tình trạng lông mày có thể nhận biết được tuổi thọ của bạn. 

Tướng người mắt sâu lông mày rậm có nghĩa là khí huyết trong cơ thể thịnh vượng, đủ đầy. Khí huyết mạnh mẽ chứng tỏ cơ thể cường tráng, mạnh khoẻ, đồng thời cũng là biểu hiện của tuổi mệnh với tướng người này. 

Tướng người mắt sâu, lông mày rậm luôn thường trực nỗi cô đơn và tình duyên cũng không hoàn mỹ như bao người. Nhóm người này thường phải trải qua nhiều sóng gió trước khi tìm được bến bờ hạnh phúc cuối cùng. Theo quan niệm từ xưa, những người có tướng mắt sâu lông mày rậm có tính cách khá “bí hiểm”. 

tong quan tuong nguoi mat sau long may ram
Tướng người mắt sâu, lông mày rậm luôn thường trực nỗi cô đơn và tình duyên cũng không hoàn mỹ như bao người

Theo lý luận nhân tướng học, tướng người mắt sâu lông mày rậm thường có số mệnh không tốt. Trong cuộc sống, họ đều phải tự phấn đấu hết mình chứ không dựa dẫm, nhờ vả được ai. Người này trời sinh thông minh, tư duy nhạy bén và sáng tạo hơn người. Tuy nhiên, họ lại thường phải gặp rất nhiều khó khăn, sự nghiệp lên xuống thất thường không yên. 

Có thể công danh sự nghiệp sau này có chút thành công, nhưng cũng phải rất vất vả mới đạt được. Người sở hữu tướng mắt sâu lông mày rậm thường phải gánh vác những trách nhiệm lớn trong cuộc sống mà không thể san sẻ cho ai. Ở một khía cạnh khác, người nam thường có số đào hoa, đa tình nếu sở hữu tướng mắt sâu lông mày rậm. Họ có rất nhiều mối quan hệ phức tạp xung quanh chuyện nam nữ. 

Gia chủ cần hết sức lưu ý bởi có thể tính cách này có thể sẽ mang đến những rắc rối khó lường. Còn người phụ nữ mang tướng này thì thường có nhu cầu sinh lý cao hơn bình thường. 

Luận giải tính cách của người tướng mắt sâu lông mày rậm

Những người có tướng mắt sâu lông mày rậm thuộc tuýp những người đa sầu, đa cảm. Tính cách của họ khá thần bí, không mấy khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nên chẳng ai hiểu được họ đang nghĩ cái gì. Do đó, họ thường khá cô đơn, rất ít bạn bè mà đường nhân duyên cũng chẳng như ý nguyện. 

Cặp lông mày là tự nhiên nhưng lại biểu tượng cho khí chất của mỗi con người. Người có lông mày rậm có tính cách khá “cứng”, rất nóng nảy và dễ cáu bẳn. Trong cuộc sống, họ thường bị bản tính nóng giận chi phối mà làm những việc táo bạo, có thể xảy ra sai lầm. 

Nếu không biết kiểm soát thì còn có thể dính dáng tới tù tội, lao lý đáng tiếc. Nhóm người này có tính cách bộc trực, thanh cao, không chịu cúi đầu, thường xuyên làm mất lòng bạn bè mà chẳng hay.

Người sở hữu tướng này thường có một cá tính khá mạnh mẽ và thẳng thắn. Thậm chí, đôi khi ăn nói còn quá thật thà nên dễ gây mất lòng người bên cạnh. Mặt khác, họ cũng có khuynh hướng chỉ thích làm theo ý của mình, cái tôi còn cao nên có đôi chút ngạo mạn. Trong một số trường hợp, người này sẽ sẵn sàng dẫm đạp lên lợi ích của người khác để mang lại lợi ích cho bản thân. 

tinh cach tuong nguoi mat sau long may ram
Tướng người mắt sâu lông mày rậm chỉ thích làm theo ý của mình, cái tôi còn cao nên có đôi chút ngạo mạn

Với sự cá tính chảy trong người, họ luôn có ý chính kiến riêng của mình. Họ luôn muốn độc lập trong sự nghiệp cũng như tài chính, không muốn nhờ vả hay dựa dẫm bất cứ một ai. Người này có cảm quan tốt, nắm bắt thế cuộc khá nhanh chóng. Người sở hữu tướng này không làm việc gì tuỳ tiện mà luôn có một lối đi sáng trong tương lai. 

Tướng mắt sâu lông mày rậm cho thấy đây là người có trí tuệ, tài năng và thần thái vô cùng tự tin. Trước mọi sóng gió, nguy nan vẫn luôn giữ được cái đầu tỉnh táo để giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Những người này dẫu có rơi vào tuyệt vọng, bế tắc thì vẫn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực. 

Nhìn chung, theo nhân tướng học, tướng người mắt sâu lông mày rậm mặc dù có nhiều tính cách hay đẹp giúp ích trên con đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, họ lại mang nét tướng của người có lòng dạ khó đoán, có phần toan tính và bất chấp. 

Luận giải sự nghiệp của người tướng mắt sâu lông mày rậm

Khi xem tướng số cho người mắt sâu lông mày rậm cho thấy đây là những người không được quý nhân phù trợ. Một thân một mình “đơn phương độc mã” trên con đường xây dựng công danh, sự nghiệp. Do đó, họ cần ý chí mạnh mẽ và nỗ lực hết sức thì mới có thể đi tới thành công.

Nhìn chung, người sở hữu tướng này mang bản sắc cá nhân khá rõ rệt. Họ không chỉ có suy nghĩ độc lập mà lựa chọn của họ cũng rất khác riêng, không theo khuôn mẫu cố định. 

su nghiep tuong nguoi mat sau long may ram
Tướng người này một mình “đơn phương độc mã” trên con đường xây dựng công danh, sự nghiệp

Tướng người mắt sâu thường khá thông tuệ, có tư duy tốt và nội tâm sắc sảo. Họ có thể được rất nhiều người xung quanh kính phục nhưng sự nghiệp lại khá gian truân, không mấy thành công và tốt đẹp. Theo lý luận nhân tướng học, người có tướng mắt sâu thường mang mệnh khổ, cuộc sống không mấy thông thuận, tình duyên tạm. 

Thế nhưng, tướng người này không chịu thua số phận mà sẽ tìm cách để thay đổi sự nghiệp cho chính mình. Bởi vậy, dù không được giàu sang, ông nọ bà kia thì cũng không đến nỗi nghèo đói, khổ sở. 

Vận mệnh cuộc đời của tướng người mắt sâu lông mày rậm

Để xem một cách chi tiết nhất về vận mệnh cuộc đời của tướng người mắt sâu lông mày rậm. Gia chủ cần xác định rõ ràng mình thuộc kiểu dáng nào, kích thước và độ dài ngắn ra sao. Theo nhân tướng học, tướng người này được chia làm bốn loại cụ thể như sau: tướng mắt sâu lông mày rậm dài, tướng mắt sâu lông mày rậm ngang, tướng mắt sâu lông mày rậm mỏng và mắt sâu lông mày rậm thô. 

Tướng người mắt sâu lông mày rậm dài

Nổi bật trong tính cách của người có tướng mắt sâu lông mày rậm kéo dài là sự thân thiện, hoà đồng. Không những thế, họ còn vô cùng đáng yêu, thích kể chuyện pha trò để mang tới nụ cười cho những người xung quanh. Miễn là ở bên cạnh họ, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái.

Ngoài ra, tướng người này còn rất ấm áp trong chuyện tình cảm. Họ không chỉ biết quan tâm nửa kia bằng những lời nói hoa mỹ mà còn thể hiện qua những hành động thực tế. Họ biết bạn đang nghĩ gì và sẽ hướng bạn tới những suy nghĩ rất tích cực. Mặc dù vậy, đường duyên của người này lại có phần lận đận và chông gai theo nhân tướng học. 

tuong nguoi mat sau long may ram dai
Nổi bật trong tính cách của người có tướng mắt sâu lông mày rậm kéo dài là sự thân thiện, hoà đồng

Tướng người mắt sâu lông mày rậm ngang 

Luận theo nhân tướng học, người có tướng mắt sâu lông mày rậm ngang là người thông minh sáng suốt. Họ có tấm lòng lương thiện, sống đạo đức nên tuyệt đối không có chuyện lừa lọc, dối gian. Người này luôn dành rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ những người yếu thế và kém may mắn hơn mình. 

Hơn nữa, tướng này mà kết hợp thêm đôi mắt một mí thì đường tình duyên tươi sáng vô cùng. Họ luôn thu hút mọi ánh nhìn và thu hút người khác bởi vẻ ngoài bắt mắt và thần thái tuyệt vời.

Tướng người mắt sâu lông mày rậm mỏng

Nếu bạn đang tìm chàng hoàng tử trong mơ của mình, thì đây đích thị là người mà bạn hằng mong ước. Bởi người sở hữu tướng này là những người theo khuynh hướng nghệ sĩ, tâm hồn bay bổng. Họ rất yêu thích thơ ca hội hoạ, yêu thích cái đẹp và sự lãng mạn. Người sở hữu tướng mắt sâu lông mày rậm mỏng chán ghét những điều cũ kỹ, vô vị. 

Chẳng những thế, họ còn rất thông minh, sự sáng tạo và đổi mới không ngừng chảy trong suy nghĩ. Người này chẳng chịu ngồi yên mà luôn thôi thúc bản thân học hỏi những điều mới lạ. Bởi những điều thú vị sẽ là nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống của họ. Nhưng cũng chính nét tính cách này khiến cuộc sống của họ không mấy ổn định, nay đây mai đó. 

tuong nguoi mat sau long may ram mong
Người sở hữu tướng này là những người theo khuynh hướng nghệ sĩ, tâm hồn bay bổng

Tướng người mắt sâu lông mày rậm và thô

Trái ngược với người thuộc tướng lông mày mỏng có phần nhẹ nhàng, bay bổng. Người sở hữu tướng mắt sâu lông mày rậm và thô lại khá nóng tính, hấp tấp và gia trưởng. Điều này khiến họ mất đi sự điềm tĩnh và thu hút cần có đối với người khác giới. 

Đã vậy còn ghen tuông vô cớ, kiểm soát quá đà khiến những “nửa kia” cảm thấy mệt mỏi vô cùng và muốn dừng lại. Chính bởi vậy mà đường tình duyên của tướng người mắt sâu lông mày rậm và thô cũng không thông thuận. Ngoài ra, còn ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan khác do sự nóng nảy nhất thời.

Nếu không chịu sửa đổi thì khó có thể tìm được người “tâm đầu ý hợp”, cùng nhau đi tới cuối đời.

Người mang tướng mắt sâu lông mày rậm làm sao để cải mệnh

Nói chung, người mang tướng mắt sâu lông mày rậm không được đánh giá tướng tốt. Người này không gặp quý nhân phù trợ, làm chuyện gì cũng phải tự thân vận động một mình. Thành công sẽ đến với họ nhưng cũng phải chật vật và rất khó khăn. Ngoài ra, họ còn có vận đào hoa đeo bám nên sẽ gặp một vài rắc rối lớn từ chuyện này. 

Do đó, gia chủ hoàn toàn có thể xem xét cải tướng, giúp công việc và cuộc sống gặp nhiều thông thuận và may mắn nhiều hơn. Tuỳ vào từng nguyên nhân gây ra hiện tượng mắt sâu mà gia chủ có những cách xử trí khác nhau. Nếu mắt sâu là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thì cần thay đổi, điều tiết lại cho hợp lý. 

Còn nếu do di truyền, sinh ra đã có thì gia chủ có thể tìm tới các trung tâm tham khảo phương án khắc phục. Xét cho cùng, những biện pháp này cũng chỉ mang tính thẩm mỹ bên ngoài. Còn muốn cải vận thực sự thì chỉ có thể dựa vào chính ý thức bản thân mà thay đổi chính mình. 

nguoi mang tuong mat sau long may ram
Nói chung, người mang tướng mắt sâu lông mày rậm không được đánh giá tướng tốt

Thay đổi ở đây là biết nhìn nhận điểm mạnh, điểm yếu, điểm chưa tốt của mình mà thay đổi dần dần. Việc dám nhìn thẳng vấn đề, sẵn sàng chấp nhận để sửa đổi nói thì dễ, nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Với những người tướng mắt sâu lông mày rậm bản tính nóng nảy, cái tôi còn cao thì nên biết điều chỉnh, kiềm chế lại. 

Học cách tin tưởng người bạn đời, lắng nghe và cảm thông cho họ. Việc hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày không chỉ giúp bạn xây đắp những mối quan hệ tốt đẹp. Mà còn là bệ đỡ để bạn gặt hái thêm nhiều thành tựu rực rỡ, cuộc sống viên mãn.

Bài viết đã cung cấp những thông hữu ích về Tướng người mắt sâu lông mày rậm: Luận giải tính cách, sự nghiệp. Tuy nhiên, những luận đoán trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Mặc dù tỷ lệ đúng khá cao nhưng cũng đừng vội lấy đó mà tin hoàn toàn rằng đó là vận mệnh cuộc đời mình. Thay vào đó, hãy dành thêm thời gian để rèn luyện bản thân, nâng cao kỹ năng và năng lực để chiến thắng vận mệnh. 

5/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tướng phu thê
Tướng Phu Thê là gì? Cách xem mặt tướng phu thê chuẩn nhất

Tướng phu thê được nhắc đến khá nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là đối với các đôi yêu nhau hoặc những cặp vợ chồng...

tướng mặt của kẻ tiểu nhân gian xảo
5 Tướng mặt của kẻ tiểu nhân gian xảo không nên kết giao

Dựa theo nhân tướng học thì những tướng mặt được đề cập ở trong bài viết là của kẻ tiểu nhân gian xảo, có lòng...

Nhận Diện Tướng Phụ Nữ Giàu Sang Phú Quý Qua 20 Đặc Điểm

Chúng ta có thể dự đoán vận mệnh, tính cách, công danh tài lộc của một con người thông qua quan sát những nhận diện...

Đàn ông cằm chẻ nói lên điều gì? Tướng này giàu hay nghèo

Dựa theo nhân tướng học, mỗi một đặc điểm trên khuôn mặt có thể phần nào dự đoán được vận mệnh, tính cách, sự nghiệp,......