Tử Vi Tuổi Tý 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo


Việc tìm hiểu số mệnh của mình trong mỗi năm thông qua Tử vi là thói quen của khá nhiều người, họ phần nào sẽ định hướng tốt hơn cho những kế hoạch tương lai cũng như cuộc sống của mình. Do đó, những người tuổi Tý muốn nắm rõ hơn về con đường sự nghiệp, tương lai tài vận, tình duyên, hay vấn đề gia đạo của mình thì có thể tham khảo tử vi Tuổi Tý 2023. 

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Tý

Cùng tuổi Tý nhưng được sinh ra ở các năm khác nhau sẽ mang mệnh khác nhau. Tuy nhiên, vì đều cầm tinh con chuột nên vận mệnh cuộc đời người tuổi Tý sẽ có đôi nét tương đồng với nhau.

Tuổi Tý sinh năm nào? Mang mệnh gì?

Tuổi Tý cầm tinh con chuột và đứng đầu trong 12 con giáp, ngay sau tuổi Tý là tuổi Sửu (con trâu). Tuổi Tý hiện nay được sinh ra ở các năm khác nhau, mỗi năm ấy sẽ có phần thiên can kết hợp với địa chi Tý. Cách tính thiên can khá đơn giản: Chữ số cuối của năm sinh âm lịch sẽ tương ứng với một thiên can duy nhất. Do đó, chúng ta có tuổi Tý được sinh trong các năm:

  • Năm âm lịch Canh Tý là những người sinh năm: 1900, 1960, 2020, 2080. Người Canh Tý đều mang mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ)
  • Năm âm lịch Nhâm Tý là những người sinh năm: 1912, 1972, 2032, 2092. Người Nhâm Tý đều mang mệnh Mộc (Tang Đố Mộc)
  • Năm âm lịch Giáp Tý là những người sinh năm: 1924, 1984, 2044. Người Giáp Tý đều mang mệnh Kim (Hải Trung Kim)
  • Năm âm lịch Bính Tý là những người sinh năm: 1936, 1996, 2056. Người Bính Tý đều mang mệnh Thủy (Giản Hạ Thủy)
  • Năm âm lịch Mậu Tý là những người sinh năm: 1948, 2008, 2068. Người Mậu Tý đều mang mệnh Hỏa (Tích Lịch Hỏa)
Tuổi Tý cầm tinh con chuột và đứng đầu trong 12 con giáp

Đánh giá vận mệnh cuộc đời người tuổi Tý

Cuộc đời của phần lớn những người tuổi Tý đều có tuổi thơ khá an ổn, hạnh phúc bên gia đình. Ở tuổi thanh niên, cuộc sống của họ vẫn trôi chảy, thong dong, tự tại, về cơ bản mọi việc đều diễn ra đúng mong muốn.

Bước sang thời kỳ trung niên, người tuổi Tý gặp nhiều biến cố và khó khăn hơn khi một số phiền phức, thất bại kéo đến trong cuộc sống của họ: có thể về tình trường, có thể về công việc hoặc chuyện làm ăn buôn bán. Về già, cuộc sống của họ khá an nhàn, yên vui bên con cháu.

Ở người tuổi Tý, chúng ta thấy một sự gần gũi, chăm chỉ và cần kiệm nên được rất nhiều người xung quanh quý mến. Vẻ ngoài trầm lắng, kiệm lời và có phần nghiêm túc nhưng thực tế bên trong, họ lại là những người vô cùng sôi nổi, vui vẻ, đôi lúc dễ bị kích động, rất may khả năng tự kiềm chế bản thân của họ tốt.

Họ thông minh, nhanh nhẹn, và đầy sáng tạo nên luôn thổi một luồng gió mới cho công việc cũng như cuộc sống của chính mình; tính cách gần gũi, thân thiện, quảng giao nên dễ dàng kết bạn và tạo những mối quan hệ tốt đẹp với người khác. Vì vậy không thể phủ nhận, người ngoài luôn cảm nhận được sự hấp dẫn lạ kỳ của những người tuổi Tý.

Người tuổi Tý theo đánh giá chung đều có khả năng lãnh đạo, đây cũng là bản tính vốn có trong con người họ. Khả năng lãnh đạo khi kết hợp cùng trí thông minh, sự lanh lợi và không ngừng suy nghĩ tìm tòi giúp họ trở thành người có sức sống mãnh liệt, linh hoạt trong cuộc sống và luôn tìm ra phương hướng mới cho mọi vấn đề.

Để tận dụng hiệu quả những khả năng của người tuổi Tý, họ nên làm ở một môi trường mở, thoải mái, linh hoạt. Một điều cực kỳ tuyệt vời đó là người tuổi Tý thích nghi với môi trường rất tốt, họ không chỉ có óc sáng tạo mà khả năng ứng biến nhanh, sẵn sàng vượt mọi khó khăn nên dù làm bất cứ công việc gì cũng sẽ thu được thành quả nhất định. Đặc biệt, họ được đánh giá tốt trong lĩnh vực tài chính hoặc thể thao, trong công việc làm ăn buôn bán họ có tầm nhìn xa nên rất dễ thành công.

Một lưu ý mà người tuổi Tý cần quan tâm là dù tính cách cẩn thận nhưng vì gần gũi và dễ kết giao các mối quan hệ mới nên đôi khi họ có thể bị kẻ xấu lợi dụng lòng tốt mà lừa mất của cải, vật chất, tài sản tiêu hao.

Mặc dù làm việc gì cũng thường đạt được thành tựu nhất định nhưng dường như chuyện tình cảm của các chàng trai, cô gái tuổi Tý lại có phần khó khăn và nhiều thử thách. Người tuổi Tý khi yêu luôn hết lòng vì người mình yêu, họ không chỉ dành tình cảm trọn vẹn, sự chung thủy mà còn hy sinh, bao dung, vun vén tình cảm.

Tuy nhiên, chính vì khi yêu người tuổi Tý dốc hết lòng hết dạ với người mình yêu thương nên những mong muốn của họ với đối phương cũng vô cùng lớn. Họ muốn được đền đáp tình cảm một cách xứng đáng và công bằng.

Bên cạnh đó, con người họ luôn yêu thích sự tự do nên đôi khi những ràng buộc trong tình yêu khiến họ mệt mỏi và không thích nghi được. Do đó, khi yêu, họ rất dễ xảy ra cãi vã, xung đột dẫn tới chia tay, trắng tay trong tình yêu.

Mặc dù quá trình yêu đương của người tuổi Tý có phần trắc trở và nhiều muộn phiền nhưng phần gia đạo của họ lại rất thuận lợi và hạnh phúc. Là người sống trọng tình cảm, người tuổi Tý rất biết dành sự quan tâm cho các thành viên trong gia đình từ con cái, anh em cho tới các bậc trưởng bối. Gia đình thuận hòa, vui vẻ và luôn đầy ắp tiếng cười.

Luận giải tử vi Tuổi Tý 2023

Trải qua mỗi năm khác nhau, người tuổi Tý sẽ đón nhận những biến đổi khác nhau trong vận mệnh có thể xấu, có thể tốt cũng có thể là bình hòa. Năm 2023 là tuổi Quý Mão, những luận đoán xoay quanh công việc, vận tiền bạc, tình hình sức khỏe, chuyện tình cảm gia đạo hay vận hạn của người tuổi Tý trong năm sẽ như thế nào?

Công danh sự nghiệp tuổi Tý 2023

Con đường công danh, sự nghiệp trong năm 2023 của người tuổi Tý được đánh giá tích cực ở cả nam và nữ mệnh. Nhờ sự giúp đỡ của người khác cùng với những nỗ lực và sự chăm chỉ vốn có, người tuổi Tý sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, công danh sáng lạn, làm ăn phát đạt.

Với hai ngành nghề cụ thể: người làm công việc về bất động sản hay công trình xây dựng từ sửa chữa cho tới xây mới đều gặp nhiều may mắn, thịnh vượng; đối với người làm sản xuất kinh doanh, việc nhập hàng hóa cần làm đúng luật có hóa đơn chứng từ đầy đủ, hàng thật, chất lượng để hạn chế rủi ro phải nộp phạt, vướng vào lao lý khi chính quyền hoặc quản lý thị trường vào cuộc sẽ tìm ra lỗi sai.

Để phát triển sự nghiệp, bạn nên cố gắng tận dụng cơ hội, sự giúp đỡ của mọi người và kết hợp với những nỗ lực sẵn có của bản thân thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Con đường công danh, sự nghiệp trong năm 2023 của người tuổi Tý được đánh giá tích cực

Tài vận, tiền bạc tuổi Tý 2023

Thông thường, đường tài vận và tiền bạc cũng sẽ tỉ lệ thuận với đường công danh. Do đó, tiền bạc, tài vận của người tuổi Tý năm 2023 khá ổn định và nếu có xảy ra biến động thì thường xuất phát từ công việc của họ.

Một số người tuổi Tý do tác động từ các sao xấu chiếu mệnh nên dường như vấn đề tiền bạc cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Lời khuyên dành cho người tuổi Tý trong năm tới là tuyệt đối không tin lời người khác, đặc biệt, bạn không nên động lòng trắc ẩn mà cho người lạ tá túc, ngủ nhờ qua đêm. Bởi bất cứ trường hợp xấu nào cũng có thể xảy ra, nếu xảy ra trộm cắp bạn không chỉ mất mát tài sản, hao tiền tốn của mà có thể còn liên lụy tới tính mạng.

Sức khỏe tuổi Tý 2023

Vấn đề sức khỏe của người tuổi Tý năm 2023 dường như không được đánh giá tốt. Cả sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần của họ đều có thể bị ảnh hưởng nên cần đặc biệt lưu ý.

Về thể chất: việc ăn uống cần chú trọng bởi họ có thể sẽ gặp bệnh về tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng kém, bệnh nhẹ sẽ chỉ đau bụng nhưng bệnh nặng có thể bị ngộ độc dẫn tới nguy hiểm tính mạng; bệnh về xương khớp, phong thấp do bị ngã hoặc xô xát, trầy xước về chân tay có thể do sinh hoạt hoặc do chính người thân của họ gây ra; bệnh về mắt, tai như suy giảm thị lực, thính lực; bệnh về máu huyết,….

Về tinh thần: dường như không được tốt đối với những người mắc bệnh mãn tính không thể khỏi; người trong gia đình, dòng họ có tang sự mất mát, buồn tủi; hoặc người có âm khí nặng cũng rất dễ cảm thấy buồn chán, bất ổn.

Đặc biệt, những nữ mạng tuổi Tý có thai trong năm 2023 cần đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe, đi đứng thận trọng bởi nếu bị ngã có thể dẫn tới sảy thai hoặc sinh non rất đáng tiếc.

Nhìn chung, sức khỏe là tài sản quan trọng với mỗi con người, có sức khỏe bạn mới có thể làm tốt tất cả mọi việc. Do đó, việc sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống và tập luyện khoa học sẽ phần nào cải thiện sức khỏe thể chất và nâng cao đời sống tinh thần cho người tuổi Tý dù năm 2023 đánh giá sức khỏe của họ không được tốt.

Sức khỏe người tuổi Tý năm 2023 có sự bất ổn cả về thể chất lẫn tinh thần

Tình duyên, gia đạo tuổi Tý 2023

Tử vi 2023 về tình duyên, gia đạo của người tuổi Tý hé lộ những điều không được may mắn. Những người yêu đương có thể vì ngại chia sẻ, không thấu hiểu mà dẫn đến chia tay.

Những người tuổi Tý đã kết hôn gia đạo cũng không mấy êm ấm khi các thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại. Thêm nữa, người tuổi Tý gặp phải những chuyện không hay khiến cho tinh thần chán nản, sa sút, mâu thuẫn gia đình trở nên đỉnh điểm có thể dẫn đến ly hôn.

Do đó, người tuổi Tý cần cân bằng thật tốt cảm xúc, tránh để tinh thần căng thẳng tột độ, giữa các mối quan hệ cần có sự sẻ chia, đồng cảm để tình yêu, gia đạo phát triển theo chiều hướng tích cực hơn.

Vận hạn trong năm của tuối Tý 2023

Năm 2023 là năm không tốt đối với sức khỏe của người tuổi Tý, họ gặp rất nhiều vấn đề từ thể chất lẫn tinh thần nên luôn cảm thấy bế tắc. Sức khỏe không tốt có thể phát sinh từ bên trong, có thể xuất phát từ những xô xát hoặc tai nạn bất ngờ nên cần hết sức lưu ý.

Người tuổi Tý tính tình ngay thẳng, cũng khá quan tâm chuyện người khác nên năm sau nhiều khả năng sẽ dính vào thị phi, lôi thôi nhiều chuyện. Chưa dừng lại ở đó, họ có hạn do kẻ xấu hãm hại, vu oan mà dễ dính đến kiện cáo, tòa án, trường hợp xấu có thể phải thụ án và rời vào vòng lao lý.

Do đó, năm sau, người tuổi Tý cần hết sức chú ý vấn đề sức khỏe, nên đi khám tổng quát thường xuyên. Đối với các mối quan hệ mới cần hết sức thận trọng, với mối quan hệ cũ cần xây dựng và biết kiềm chế, suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi nói để tránh mất đi hòa khí.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Tý 2023 theo từng năm sinh

Đi sâu vào luận giải chi tiết Tử vi 2023 cho tuổi Tý sinh các năm:  1960 Canh Tý, 1972 Nhâm Tý, 1984 Giáp Tý, 1996 Bính Tý và 2008 Mậu Tý có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn cho những kế hoạch trong tương lai, bạn sẽ dễ dàng thành công hơn hoặc giảm thiểu rủi ro, thất bại; cuộc sống thêm phần vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 năm 2023

Tuổi Canh Tý 1960 theo Ngũ hành mang mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ – đất trên tường thành) gặp Quý Mão 2023 mệnh Kim (Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc) mặc dù là tương sinh nhưng đất trên tường thành không thể sinh ra vàng pha bạc nên vấn đề tài lộc của họ không có sự đột phá mà chỉ ở mức bình ổn, đôi khi còn tiêu hao  tiền bạc.

Vấn đề gia đạo trong năm 2023 nhiều phần không được thuận hòa khi tranh cãi xảy ra liên miên bởi nam mạng Canh Tý có thể dính vào cờ bạc, bồ bịch; nữ mạng gia đạo gặp nhiều bất an, gia đình họ hàng có thể phát sinh tang sự đáng tiếc.

Cả nam và nữ mạng Canh Tý đều bị hung tinh chiếu mệnh nên dường như sự nghiệp không thể thăng hoa, phát triển. Họ nên tránh những pha đầu tư lớn bởi 2023 không phải là một năm thuận lợi, rất có thể sẽ xảy ra thiệt hại về tiền tài khi đầu tư thất bại. Nhìn chung, ở độ tuổi ngoài 60, Canh Tý nên gác dần mọi việc và dành nhiều thời gian hơn bên con cháu để gia đình thêm hạnh phúc, viên mãn.

Canh Tý bị hung tinh chiếu mệnh nên dường như sự nghiệp không thể thăng hoa, phát triển

Sức khỏe có lẽ là vấn đề đáng báo động cho tuổi Canh Tý trong năm 2023. Đối với nam mạng Canh Tý, họ cần hết sức chú ý các bệnh về phong thấp xương khớp, bệnh về mắt, bệnh về máu và thương tích xây xước về chân tay.

Đối với nữ mạng Canh Tý, họ dễ gặp các bệnh về tiêu hóa nên có thể bị đau bụng hoặc ngộ độc thực phẩm dẫn tới khả năng hấp thu dinh dưỡng cũng suy giảm. Ngoài ra, vấn đề tinh thần sa sút, áp lực, buồn bực, lo âu là vấn đề chung của tất cả những người tuổi Canh Tý.

Vận hạn trong năm Quý Mão 2023 của người Canh Tý chủ yếu về khẩu thiệt thị phi. Họ dễ gặp chuyện xích mích, cãi vã; bị kẻ gian vu oan, giá họa; có thể dính đến thị phi công quyền, tranh chấp không đáng có, kiện tụng không có cơ hội thắng nên dễ phải nhận án phạt và rơi vào ngục tù. Do đó, Canh Tý cần hết sức cảnh giác với vận hạn trong năm 2023 của mình.

Màu sắc hợp hoặc kỵ của mỗi tuổi trong từng năm sẽ có đôi chút khác biệt. Do đó, trong năm 2023, những màu hợp mệnh với Canh Tý là: vàng sậm, nâu đất, đỏ, hồng, tím; màu kỵ mệnh có thể kể đến: xanh lam, xanh da trời, đen, khói; màu đại kỵ cần tránh là: xanh lá.

Theo Ngũ hành, con số may mắn của tuổi Canh Tý trong năm sau: số tương hợp với mệnh Thổ là 2, 5, 8; số tương sinh thuộc hành Hỏa là 9. Ngược lại, những con số khắc với tuổi Canh Tý lần lượt là 3, 4 thuộc hành Mộc và 0, 1 thuộc hành Thủy.

Bên cạnh đó, chúng ta có thêm cách tính khác dựa vào hai số cuối của năm sinh. Đối với năm 1960, ta lấy 6 + 0 = 6 (nếu kết quả lớn hơn 10, ta tiếp tục lấy hàng chục và hàng đơn vị công với nhau cho tới khi nào được con số nhỏ hơn 10 là được).

Với nam giới ta mặc định lấy 10 trừ đi con số đó, trong khi với nữ sẽ lấy số đó cộng thêm 5. Do đó, ta có con số đặc biệt may mắn trong năm 2023 với nam mạng 1960 là số 10 – 6 = 4 và nữ mạng 1960 là 5 + 6 = 11, tiếp tục lấy 1 + 1 = 2.

Việc những con số may mắn xuất hiện sẽ giúp cuộc sống, sự nghiệp của họ thêm phần rộng mở, gặp thêm các cơ hội bất ngờ còn khi con số khắc xuất hiện, cuộc sống của họ sẽ bị đảo lộn, và khó khăn hơn.

Bên cạnh những con số may mắn thì việc lựa tuổi phù hợp trong năm để kết hợp làm ăn hay hợp tác hoặc kết hôn là rất cần thiết. Với tuổi Canh Tý 1960 trong năm 2023, họ phù hợp nhất khi kết hợp với tuổi Kỷ Sửu 1949 được chấm 9/10; ngoài ra khi kết hợp với các tuổi Nhâm Dần 1962, Mậu Thân 1968, Tân Hợi 1971 cũng được đánh giá tương đối tốt với điểm số 7/10.

Cuối cùng là hướng phù hợp với tuổi Canh Tý 1960 trong năm sau, hướng hợp sẽ có sự khác nhau giữa nam và nữ. Nam mạng Canh Tý năm sau sẽ hợp với các hướng: Bắc (Sinh khí), Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục vị). Nữ mạng Canh Tý năm sau hợp với các hướng: Đông Bắc (Sinh khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị).

Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 năm 2023

Theo Ngũ hành, 1972 tuổi Nhâm Tý mang mệnh Mộc – Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu) gặp năm 2023 hành Kim. Trong khi, Kim khắc Mộc nên có thể thấy năm sau không chỉ vấn đề tiền bạc mà các mặt khác trong cuộc sống của Nhâm Tý  có lẽ sẽ không được thuận lợi lắm.

Gia đạo của người tuổi Nhâm Tý năm sau không được đánh giá tốt khi các mối quan hệ vợ chồng, con cái, bố mẹ con cái rất dễ xảy ra hiểu lầm và mâu thuẫn khó gỡ.  Điều đó khiến cho các thành viên trong gia đình thường xuyên cãi vã, lời qua tiếng lại không có hồi kết. Không khí gia đình rơi vào tình trạng trầm lắng, ngột ngạt và căng thẳng.

Sự nghiệp công danh của tuổi Nhâm Tý tiên đoán năm sau không được thuận lợi, như ý. Đặc biệt, những người làm ăn, buôn bán cần đặc biệt chú ý. Việc làm ăn cần minh bạch, rõ ràng, hàng hóa tốt, chất lượng để tránh những tình huống xấu vì năm 2023 rất có thể họ sẽ bị các cơ quan công quyền động tới.

Sự nghiệp công danh của tuổi Nhâm Tý tiên đoán năm sau không được thuận lợi

Sức khỏe năm sau của Nhâm Tý cũng không mấy khả quan. Họ rất có thể sẽ gặp bệnh tật hoặc những tai nạn, thương tật đến bất ngờ nên cần hết sức lưu ý. Sức khỏe tinh thần cũng không được tốt khi họ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán nản, buồn rầu.

Vận hạn Nhâm Tý cần cảnh giác trong năm sau: cẩn trọng với người lạ như không cho vay tiền hoặc không cho ngủ nhờ vì có thể gặp nạn trộm cắp, hao hụt mất mát tài sản; nên an phận ở nhà tránh đi làm ăn xa bởi có thể gặp bệnh tật hoặc tai nạn bất ngờ dẫn tới hoảng loạn hoặc thậm chí nguy hiểm tính mạng; lưu ý công việc làm ăn chân chính để tránh hạn dính tới vòng lao lý, pháp luật.

Để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, nam nữ mạng Nhâm Tý nên lựa chọn các màu sắc hợp mệnh như: xanh lá cây, xanh lục cho quần áo, vật dụng, phương tiện. Họ nên tránh dùng các màu tương khắc như: nâu đất và vàng đậm, đặc biệt cần tránh một loạt các màu đại kỵ kém may mắn: xám, ghi, trắng.

Năm 1972 là người mang mệnh Mộc nên dựa vào Ngũ hành sẽ có những con số mang đến sự may mắn, phồn thịnh: Tương sinh 0, 1 của hành Thủy, bản mệnh 3, 4 của hành Mộc. Đồng thời, những con số mà người Nhâm Tý nên tránh thật xa bởi chúng thuộc các hành tương khắc như: 6, 7 của hành Kim; 2, 5, 8 của hành Thổ để hạn chế sự đảo lộn, rối rắm trong cuộc sống.

Tương tự cách tính con số may mắn trong năm 2023 của tuổi Canh Tý, chúng ta có con số phù hợp của tuổi Nhâm Tý cho nam mạng là con số 1 và con số dành cho nữ mạng là 5.

Các mối quan hệ xung quanh Nhâm Tý dù là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác làm ăn nếu thuộc các tuổi sau sẽ rất phát triển và thường gặp những điều tốt đẹp: Quý Hợi 1983, Nhâm Tuất 1982, Giáp Dần 1974, Quý Sửu 1973, Ất Tỵ 1965 bình ổn được chấm 6 – 6.5/ 10; kết hợp cùng các tuần Giáp Thìn 1964, Đinh Mùi 1967, Canh Thân 1980 sẽ tốt hơn với thang điểm 7 – 7.5/10.

Trong năm Quý Mão, hướng tốt cho nam mạng Nhâm Tý thứ tự là: Đông Nam (Sinh khí), Đông (Thiên Y), Nam (Diên niên), Bắc (Phục vị); hướng tốt dành cho nữ mạng Nhâm Tý là: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên), Đông Nam (Phục vị).

Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2023

Tuổi 1984 Giáp Tý mệnh Kim (Hải Trung Kim) – vàng trong biển đồng mệnh Kim với Quý Mão (Kim Bạch Kim) – vàng pha bạc nên có thể tạm đánh giá tài vận của 1984 năm sau khá tiềm năng. Nữ mệnh được sao Thái Âm chiếu nên tài lộc, tiền bạc vô cùng dồi dào, bội thu trong khi nam mạng được sao Thái Âm chiếu nên vấn đề tài lộc gặp nhiều khó khăn hơn.

Phần gia đạo của Nhâm Tý trong năm sau không có nhiều biến động. Các mối quan hệ giữa gia chủ Nhâm Tý với người thân trong gia đình vẫn rất tốt, thuận hòa, mọi người yêu thương, chăm sóc nhau.

Sự nghiệp của người Giáp Tý năm sau cũng ở mức trung bình không có gì nổi bật. Công việc dự báo cần làm ăn chân chính, lương thiện để tránh hạn kiện tụng phải rơi vào vòng lao lý, tù tội.

Nghiên cứu Tử vi về sức khỏe trong năm 2023 của Giáp Tý 1984 được đánh giá không mấy khả quan. Họ rất dễ mắc các bệnh về nội tạng như: hô hấp, tiêu hóa (chú ý đường ăn uống tránh ngộ độc thực phẩm; các bệnh về phong thấp, xương khớp; các vết thương xây xước, chảy máu do tai nạn giao thông bất ngờ hoặc do xô xát; người mắc bệnh hiểm nghèo thường khó qua khỏi;…

Một số vận hạn năm sau của người Giáp Tý cần chú ý hai vấn đề: Họ dễ phát sinh những chuyện thị phi, vạ miệng dẫn tới xích mích, cãi cọ với người khác mà dẫn đến xô xát, thương tích; hạn bị kẻ xấu hãm hại vu oan giá họa, dẫn tới bị kiện tụng, dính đến pháp luật, thụ án mà phải ngồi tù.

Màu sắc mang đến may mắn cho tuổi Giáp Tý 1984 có thể lựa chọn: bạc, xám, ghi, trắng đồng thời nên hạn chế các màu như: xanh lục, xanh lá, đặc biệt tránh xa các màu đại kỵ là: tím, đỏ, hồng. Việc chú ý đến màu sắc tương hợp, tương khắc, đại kỵ cũng sẽ phần nào mang lại thêm cho họ những may mắn bất ngờ.

Tương tự như màu sắc, những con số phù hợp với tuổi Giáp Tý trong năm 2023 cũng rất đáng được quan tâm. Theo Ngũ hành, những con số phù hợp và tốt với tuổi 1984 có thể kể đến: số 6,7 thuộc hành Kim, số 2, 5, 8 của hành Mộc tương sinh. Ngoài ra, chúng ta còn có con số may mắn đặc biệt trong năm 2023 dành cho nam mệnh Giáp Tý là 7 và cho nữ mệnh là số 8 theo cách tính đã chia sẻ ở phía trên bài viết.

Để thuận lợi hơn cho cuộc sống, làm ăn, hợp tác, người Giáp Tý nên tìm hiểu những tuổi hợp với mình: Quý Dậu 1993, Nhâm Tuất 1982, Đinh Tỵ 1977, Nhâm Thân 1992, Giáp Tý 1984, Quý Hợi 1983, Ất Mão 1975, Giáp Dần 1974 được chấm 6 – 7/10.

Ngoài ra, các hướng phù hợp trong năm 2023 cũng sẽ mang lại may mắn khi Giáp Tý có công trình xây dựng, đi làm việc xa,…Nam mạng Giáp Tý nên chọn các hướng: Tây Bắc (Sinh khí), Tây Nam (Thiên y), Đông Bắc (Diên niên), Tây (Phục vị); nữ mạng Giáp Tý nên chọn: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên), Đông Nam (Phục vị) mọi thứ sẽ tốt đẹp và dễ dàng hơn.

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm 2023

Tài vận của người Bính Tý 1996 trong năm Quý Mão có nhiều biến đổi lúc cát lúc hung. Quy luật Ngũ hành cho thấy Kim sinh Thủy, người Bính Tý mệnh Thủy (Giản Hạ Thủy) gặp đúng năm mệnh Kim (Kim Bạch Kim) được đánh giá cực kỳ tốt, con đường tài lộc dồi dào, sung túc. Tuy nhiên, cả nam nữ mạng tuổi này đều bị hung tinh chiếu nên sẽ có những lúc đường tiền bạc hao hụt, mất mát.

Gia đạo hay chuyện tình cảm của người Bính Tý năm sau không mấy xuôi chèo mát mái. Người chưa kết hôn thì chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc khó giải quyết có thể dẫn tới chia tay. Còn người đã kết hôn gia đạo có phần lục đục, các mối quan hệ đôi lúc căng thẳng khó giải quyết nên mọi người cần dành thời gian nói chuyện, bình tĩnh chia sẻ và hạ cái tôi cá nhân để gia đình được yên ấm hơn.

Đường công danh sự nghiệp của người Bính Tý sắp tới cũng tương tự như đường tài lộc nên không hoàn toàn suôn sẻ. Do đó, họ cần cố gắng nhiều hơn, phân tích đúng đắn tình hình để có thể đưa ra những lựa chọn chính xác nhận về công việc để sự nghiệp có thể phát triển hơn.

Quý Mão dường như là một năm kém may mắn về sức khỏe của người Bính Tý khi mà cả nam nữ mạng đều gặp những vấn đề riêng. Nếu như nam mạng cần chú ý bệnh phong thấp, bệnh suy giảm thị lực, tránh xô xát gây thương tích thì nữ mạng cần chú ý các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa như: đau dạ dày, ngộ độc, rối loạn tiêu hóa, đau ruột,…Người Bính Tý nói chung cũng cần chăm sóc tốt sức khỏe tinh thần bởi tinh thần của họ cũng gặp khá nhiều phiền muộn.

Vấn đề suy yếu về sức khỏe là một trong hai vận hạn cần chú ý của người Bính Tý. Ngoài ra, họ cần nhẫn nhịn, kiềm chế bản thân để tránh thị phi, điều tiếng; cũng không nên nghe người khác kích bác hoặc cả tin lời người khác mà dẫn tới tranh chấp phải ra tòa giải quyết.

Với người Bính Tý mệnh Thủy, màu sắc phù hợp nhất với họ là: xanh nước, xanh da trời, đen; màu tương khắc kém may mắn với họ: hồng, đỏ, tím, cam; màu đại kỵ không nên sử dụng trong mọi trường hợp: nâu đất, vàng sậm.

Màu sắc phù hợp nhất với Bính Tý là: xanh nước, xanh da trời, đen, ghi, bạc, xám,…

Những con số thường xuyên mang lại may mắn cho người Bính Tý là số 6, 7 thuộc mệnh Thủy hoặc tốt hơn là số  0, 1 thuộc mệnh Kim tương sinh. Những con số có thể mang đến cho bạn những thành công bất ngờ, giúp bạn tự tin và thành công hơn trong sự nghiệp. Ở năm 2023, nam mạng Bính Tý có số đặc biệt may mắn là số 4 và nữ mạng Bính Tý có  số 2.

Để mọi thứ càng thuận lợi và tích cực hơn, người Bính Tý nên chọn kết hợp với những tuổi sau đây: Giáp Thân 2004 được chấm 6.5/10;  Quý Mùi 2003 và Kỷ tỵ 1989 được chấm 7/10; đặc biệt tốt nhất khi kết hợp cùng Ất Sửu 1985 sẽ vô cùng thuận lợi khi đạt 9/10 điểm.

Trọn vẹn hơn cho Tử vi Bính Tý, chúng ta không thể bỏ qua hướng phù hợp nhất với tuổi này. Nam mạng Bính Tý hợp hướng: Bắc (Sinh khí), Nam (Thiên y), Đông (Diên niên), Đông Nam (Phục vị) còn nữ mạng Bính Tý hợp hướng: Bắc (Sinh khí), Tây (Thiên y), Tây Bắc (Diên niên), Tây Nam (Phục vị).

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 năm 2023

Mậu Tý 2008 mang mệnh Hỏa (Thích Lịch Hỏa) – lửa sấm sét gặp năm Quý Mão mệnh Kim – vàng pha bạc tương khắc nên con đường học hành thi cử của họ bước đầu có phần khó khăn, trắc trở và gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, lửa sấm sét có thể khắc chế được bất cứ kim loại nên họ hoàn toàn có thể yên tâm vượt qua mọi kỳ thi, đạt kết quả học tập tốt theo kỳ vọng của mình.

Mậu Tý vẫn còn là lứa tuổi thiếu niên chưa trưởng thành nên tâm tư còn nhiều bất định. Đó là độ tuổi mong muốn được thể hiện bản thân và khẳng định mình nên nhiều lúc sẽ xảy ra bất hòa với gia đình, bất đồng quan điểm với phụ huynh. Các mối quan hệ đôi khi xuất hiện mâu thuẫn, không khí gia đình ngột ngạt, căng thẳng. Sẽ tốt hơn nếu họ bình tĩnh trò chuyện, hạ cái tôi của mình để phụ huynh có thể cảm thông và thấu hiểu.

Sức khỏe của người Mậu Tý bình ổn trong năm sau nhưng cần hết sức chú ý vận hạn. Năm 2023 dự báo những tai nạn, thương tích bất ngờ có thể ấp tới, do đó, họ nên cẩn trọng trong việc đi đứng, di chuyển.

Những màu sắc có thể mang đến tốt lành cho cuộc sống cũng như việc học tập của họ: hồng, đỏ, da cam, tím; màu tương khắc kém may mắn: bạc, xám, trắng, ghi; màu đại kỵ không nên sử dụng: đen, xanh nước biển, xanh da trời.

Những con số không chỉ đơn thuần gắn bó với môn Toán học của tuổi Mậu Tý 2008, chúng còn có thể mang đến cho họ những điều bất ngờ và kỳ diệu. Con số may mắn với họ theo Ngũ hành: số 9 bản mệnh Hỏa, tốt hơn với số 3, 4 của mệnh Mộc tương sinh. Trong năm 2023, con số may mắn hơn cả cho nam mạng Mậu Tý là số 2 và cho nữ mạng Mậu Tý là số 4.

Sẽ thuận lợi và tốt lành hơn khi Mậu Tý có cơ hội kết nối cùng các tuổi sau: Mậu Tuất 2018, Kỷ Sửu 2005, Kỷ Hợi 2019, Canh Dần 2010 chấm 6 – 6.5/10; Quý Mùi 2003, Bính Thân 2016, Đinh Hợi 2007, Mậu Dần 1998 chấm 7 – 7.5/10.

Mậu Tý 2008 cũng có những hướng phù hợp để năm 2023 diễn ra tốt đẹp và bình yên. Nam mạng 2008 nên chọn các hướng: Đông Nam (Sinh khí), Đông (Thiên y), Nam (Diên niên), Bắc (Phục vị) còn nữ mạng 2008 nên chọn: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên), Đông Nam (Phục vị).

Diễn biến tử vi người tuổi Tý năm 2023 theo từng tháng

Trong một năm, Tử vi của các tuổi sẽ có những diễn biến khác nhau. Những diễn biến Tử vi của người tuổi Tý theo từng tháng trong năm 2023 dưới đây sẽ giúp quý bạn có những kế hoạch sâu sát và hiệu quả nhất.

Tử vi tuổi Tý tháng 1/2023 (Âm lịch)

Tháng 1 âm lịch đầu năm đánh giá tổng quan mọi thứ đều tốt đẹp, người tuổi Tý được quây quần, đón tết bên gia đình hứa hẹn một năm mới bình an, vui vẻ. Nghỉ tết là khoảng thời gian rảnh rỗi, người tuổi Tý có cơ hội đi chơi và tạo dựng các mối quan hệ mới tốt đẹp.

Không có gì ngạc nhiên khi họ phải chi tiêu nhiều tiền hơn trong tháng tết, tuy nhiên, vì gặp may mắn nên vấn đề tiền bạc không khiến họ phải lo lắng. Người tuổi Tý đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về công việc cũng như vấn đề học tập cho một năm mới, do đó, họ sẽ bỏ qua những nỗi lo và áp lực để có tâm lý thoải mái nhất.

Nhìn chung, sức khỏe tháng này của họ tương đối tốt, tuy nhiên vì đây là tháng tết nên rất cần chú ý chế độ ăn uống sao cho cân bằng và tốt cho sức khỏe.

Tử vi tuổi Tý tháng 2/2023 (Âm lịch)

Trong tháng 2 âm lịch, người tuổi Tý nhờ sự may mắn và nỗ lực của bản thân mà khởi động công việc rất thuận lợi mang đến nhiều tin vui. Nhờ tính cách hoạt bát, tự tin nên trong tháng này, họ không chỉ duy trì tốt các mối quan hệ cũ mà còn có thêm những mối quan hệ mới.

Đây cũng là tháng có nhiều may mắn về tiền bạc, công việc nhờ có người giúp đỡ. Mặc dù mới chỉ khởi động công việc chưa lâu nhưng họ đã thu về nhiều tài lộc đặc biệt là nửa cuối tháng.

Sức khỏe trong tháng 2 của người tuổi Tý khá ổn định, không bị đau ốm, tuy nhiên, họ cần chú ý vấn đề xe cộ bởi có thể gặp tai nạn nhỏ dẫn đến xây xát nhẹ

Tử vi tuổi Tý tháng 3/2023 (Âm lịch)

Tháng 3 tới, người tuổi Tý nhờ tạo được thiện cảm nên nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người xung quanh, kết hợp với năng lượng dồi dào vốn có của bản thân nên công việc, sự nghiệp của họ cực kỳ khởi sắc đặc biệt những ai đang hoạt động trong lĩnh vực: kinh doanh bán hàng trực tuyến, đầu tư tài chính, đầu tư bất động sản, điều hành công ty,…Công việc thuận lợi nên không có gì ngạc nhiên khi tài lộc, tiền bạc của họ trong tháng này cũng vô cùng rực rỡ.

Để có được thành công trong công việc như vậy, người tuổi Tý đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tâm sức, đôi khi họ cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, để cân bằng năng lượng, họ nên thả lỏng cơ thể bằng những trò giải trí có lợi. Tháng này, họ cũng cần chú ý cẩn thận trong việc đi lại để tránh va chạm xe cộ.

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2023 (Âm lịch)

Người tuổi Tý giao thiệp khá tốt nên đối với gia đình hay mối quan hệ xã hội, họ đều rất chu toàn. Tuy nhiên, tháng này, họ nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Dù đi làm thuê, tự kinh doanh, buôn bán hay quyết định đầu tư thì họ đều thu về kết quả khả quan.

Công việc dự đoán có thêm những bước tiến dài nên họ hoàn toàn có thể tự tin, mạnh dạn đầu tư thời gian, tâm sức và tiền bạc cho những dự định của mình. Tuy nhiên, sức khỏe tháng này của họ có thể sẽ đáng báo động nếu quá tham công tiếc việc. Việc cân đối giữa sức khỏe và công việc cực kỳ quan trọng bởi có khỏe mạnh chúng ta mới có thể làm mọi việc một cách tốt nhất.

Công việc dự đoán có thêm những bước tiến dài nên họ hoàn toàn có thể tự tin, mạnh dạn đầu tư thời gian, tâm sức và tiền bạc cho những dự định của mình

Tử vi tuổi Tý tháng 5/2023 (Âm lịch)

Tháng 5 người tuổi Tý dường như bị chìm trong khối lượng công việc khổng lồ. Tuy nhiên, họ là người luôn biết cách vượt qua khó khăn nhờ khả năng thích ứng nhanh. Do đó, mọi áp lực không thể làm khó được họ và mọi công việc khó nhằn cũng trở nên ổn định hơn. Không những thế, họ còn có thể không ngừng phát triển và nâng cao giá trị bản thân.

Riêng vấn đề tài chính trong tháng này cần xem xét, mặc dù công việc vẫn được xử lý gọn ghẽ nhưng các dự định đầu tư kinh doanh của họ không được khả quan cho lắm. Người tuổi Tý không cần nóng vội mà hãy kiên trì với mục tiêu, kế hoạch mình đã vạch ra để chờ tháng sau nhé.

Vấn đề tình cảm và các mối quan hệ của người tuổi Tý vẫn khá ổn định với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Tình hình sức khỏe của họ cũng gặp vài vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa cụ thể ở ruột và dạ dày. Lời khuyên cho họ là nên ăn ngủ đúng khoa học, luyện tập thêm một số môn thể thao để có tinh thần và thể chất tốt.

Tử vi tuổi Tý tháng 6/2023 (Âm lịch)

Đây là tháng thích hợp để người tuổi Tý phát triển bản thân và tập trung toàn lực vào công việc. Việc thực hiện từng bước từ đơn giản đến phức tạp giúp họ hoàn thành công việc tốt hơn. Họ có cơ hội gặt hái được những thành quả trong mục tiêu phấn đấu của mình.

Về các mối quan hệ xung quanh người tuổi Tý, họ có những tranh luận không chỉ với người thân trong gia đình mà còn đối với cả đồng nghiệp. Nếu tình trạng kéo dài sẽ làm ảnh hưởng tới thiện cảm của mọi người với họ, do đó, giữ bình tĩnh và nhẫn nhịn là rất cần thiết với họ những lúc như thế.

Tử vi tuổi Tý tháng 7/2023 (Âm lịch)

Tháng 7 âm lịch được biết đến với tên gọi quen thuộc (tháng cô hồn). Nhiều người cho rằng đây là tháng mang đến nhiều điều xui xẻo, tang thương. Công việc trong tháng 7 của người tuổi Tý có dấu hiệu chững lại, vấn đề tài chính cũng gặp nhiều khó khăn hơn.

Đổi lại, họ nhận được tin vui, tích cực từ phía gia đình của mình. Các thành viên dành trong nhà dành cho họ sự quan tâm giúp cho tâm trạng họ luôn vui vẻ và thoải mái. Điểm tích cực là sức khỏe người tuổi Tý trong tháng này vẫn rất tốt.

Tử vi tuổi Tý tháng 8/2023 (Âm lịch)

Bước vào tháng thứ 8 trong năm, công việc của người tuổi Tý đã đi vào quỹ đạo theo dự định từ những tháng đầu năm. Sự chậm lại ở tháng 7 đã tạo đà phát triển mạnh cho giúp sự nghiệp của họ có thể vươn tới tầng cao mới, nâng giá trị bản thân tốt hơn.

Cơ hội về tiền bạc rộng mở nên họ có thể an tâm làm những việc mình muốn. Người tuổi Tý luôn may mắn nhận được sự ủng hộ nhiệt thành và hết lòng từ gia đình và những mối quan hệ bên ngoài. Điều đó giúp họ tự tin hoàn thành xuất sắc công việc hơn.

Để đảm bảo về một thể chất và tinh thần tốt, họ nên chăm sóc bản thân nhiều hơn không chỉ là hoạt động ăn uống, ngủ nghỉ, luyện tập mà còn cần tìm cho mình hoạt động giải trí phù hợp và hiệu quả.

Tử vi tuổi Tý tháng 9/2023 (Âm lịch)

Đường tài vận đang trên đà thuận lợi nên người tuổi Tý cần không ngừng cố gắng học hỏi các kiến thức về kinh tế. Đây cũng là thế mạnh của họ để có được sự bội thu về tiền bạc trong tháng này.

Nhìn thấy được sự cố gắng và nhiệt huyết của bạn trong công việc nên những người xung quanh đều vô cùng thấu hiểu, quan tâm và ủng hộ bạn nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, họ cũng không nên ỉ vào sự quan tâm của mọi người mà quên mất việc vun đắp các mối quan hệ.

Tử vi tuổi Tý tháng 10/2023 (Âm lịch)

Tháng 10 âm lịch, người tuổi Tý lại lần nữa nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân nên công việc vô cùng hanh thông từ người làm tự cho cho tới người làm văn phòng, người làm chủ. Họ biết cách cân bằng các mối quan hệ, dành thời gian cho mọi người nên tình cảm được củng cố nhiều hơn.

Đường tài lộc trong tháng này dường như cũng rất tốt, người tuổi Tý có nhiều nguồn thu mang về cho gia đình mình. Vì lượng công việc nhiều, họ phải thường xuyên đi lại, di chuyển nên khả năng va chạm, tai nạn sẽ cao hơn, cần hết sức cẩn thận.

Tử vi tuổi Tý tháng 11/2023 (Âm lịch)

Tháng 11 âm lịch thời điểm cuối năm dù làm công việc gì thì người tuổi Tý cũng khá bận rộn, họ đôi khi vì mải miết công việc mà quên mất chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Do đó, sức khỏe của họ có thể gặp đôi chút mệt mỏi nhưng đổi lại tiền tài lại vô cùng tốt.

Nhìn chung, dù có là người đam mê công việc tới đâu nhưng việc chăm sóc bản thân và những mối quan hệ xung quanh vẫn rất cần thiết. Nó sẽ giúp cho bạn làm việc hăng say và hoàn thành công việc tốt hơn.

Tử vi tuổi Tý tháng 12/2023 (Âm lịch)

Tháng 12 âm lịch là thời gian kết thúc kế hoạch và những cố gắng của người tuổi Tý trong suốt một năm ròng. Nhìn chung, công việc và tiền bạc trong tháng này của họ gặp khá nhiều may mắn.

Sau một năm cố gắng, người tuổi Tý nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và những người thân yêu của mình. Nó không chỉ giúp họ tái tạo năng lượng thời điểm đó mà còn giúp họ có thêm động lực lên kế hoạch tương lai cho năm 2024 thành công hơn.

Sau một năm cố gắng, người tuổi Tý nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và những người thân yêu

Những vận hạn trong năm 2023 người tuổi Tý cần lưu ý

Theo Tử vi dự báo, mỗi năm, các tuổi đều có những vận hạn nhất định có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta. Trong năm 2023 sắp tới, người tuổi Tý sẽ gặp những vận hạn gì và nên làm thế nào để vượt qua?

Hạn Tam Tai của tuổi Tý 2023

Hạn Tam Tai dường như không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta, nó kéo dài trong ba năm liền khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và chán nản. Với người tuổi Tý, các năm Tam tai lần lượt là: Dần, Mão, Thìn, chính vì thế, năm sau 2023 tuổi Quý Mão chính là năm thứ 2 của đại hạn Tam tai.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong những năm Tam tai, gia chủ tuổi Tý cần có những lưu ý nhất định về việc nên làm và không nên làm để cuộc sống bớt khó khăn hơn:

  • Ở năm đầu trong hạn Tam tai, đây là năm xấu nhất, người tuổi Tý được khuyên không nên bắt đầu các công việc mới đặc biệt những công việc lớn, trọng đại.
  • Năm Tam tai ở giữa, độ hung hiểm nhẹ nhất nên lời khuyên cho người tuổi Tý nên tiếp tục tiến hành các công việc mình đang làm. Nếu họ dừng công việc đó thì cũng rất khó bắt đầu lại bởi năm cuối Tam tai cũng rất xấu, tỉ lệ thành công rất thấp.
  • Năm cuối Tam tai độ hung hiểm không hề thua kém năm đầu, do đó họ nên tiến hành các công việc mình đang làm dở và kết thúc vào năm sau khi đã hết hạn Tam tai, như vậy, kết quả công việc sẽ khởi sắc và thành công hơn.

Hạn Thái Tuế của tuổi Tý 2023

Năm Quý Mão 2023, theo nghiên cứu, người tuổi Tý đều phạm Hình Thái Tuế. Đây là hạn chỉ hình tuổi cầm tinh, hay Thiên xung còn được hiểu là người có tuổi con giáp cách 6 năm so với tuổi con giáp lưu niên. Từ hình trong “hình sự” có nghĩa những người tuổi Tý rất dễ rơi vào cảnh kiện cáo ra tòa; thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe có thể do bệnh hoặc tai nạn; đề phòng kẻ xấu hãm hại, cẩn thận bị mất việc, có thể bị phạt tiền,…

  • Người phạm Hình Thái Tuế nên tránh những nơi xui xẻo như đám tang, phòng sinh đẻ. Khi bản thân mình năm đó đã không gặp nhiều may mắn thì việc đến những nơi xui xẻo dễ khiến vận xui bám theo bạn.
  • Bạn nên tránh những nơi lạnh lẽo, hẻo lánh bởi ở đó có thể có âm khí nặng càng rước thêm những điều không may mắn cho bạn.
  • Trong năm này, bạn không nên tiến hành các kế hoạch mình đã ấp ủ đặc biệt là những chuyện lớn mang tính quyết định trong đời.
  • Hình Thái Tuế là một năm mang đến cho bạn nhiều thị phi chớ nên lo chuyện bao đồng. Việc quan tâm và can thiệp và công việc của người khác có thể khiến cuộc sống của bạn càng thêm phiền phức và rối rắm.

Sự vận hành của vũ trụ là thường xuyên và liên tục nên việc gặp các hạn cũng rất bình thường, bạn không nên quá lo lắng. Với các hạn do sao, bạn có thể dâng sao giải hạn, có thể mua cho mình những vật phẩm phong thủy phù hợp để thu hút thêm may mắn, dương khí; xua đuổi những điều xui xẻo, tà khí. Ngoài ra, bạn cần rèn luyện tâm đức của mình bằng lối suy nghĩ tích cực, hành động lương thiện giúp đỡ người gặp khó khăn,…cũng đều vô cùng tốt.

Tử vi Tuổi Tý 2023: Sự nghiệp, Tài vận, Tình Duyên, Gia đạo là những thông tin tham khảo để tất cả những người tuổi Tý có thêm niềm tin, động lực cố gắng vượt qua thử thách, chớp lấy cơ hội trong năm tới. Thông qua đó, họ sẽ thấy được sức mạnh nội tại, giá trị của bản thân hoàn toàn có thể vươn tới một cuộc sống tốt đẹp.

5/5 - (22 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Tuất 2023: Sức khỏe, Sự Nghiệp, Nhân Duyên, Gia Đạo

Tử vi là bộ môn không chỉ đưa ra dự đoán trọn đời mà còn có thể đi sâu luận đoán những điềm tốt và...

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo

Tử vi Tuổi Dậu 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo là những thông tin cơ bản, dự báo tương đối xoay quanh...

Tử vi Tuổi Ngọ 2023: Tiền Tài, Sự Nghiệp, Sức Khỏe, Tình Duyên

Tử vi tuổi ngọ năm 2023 dự báo bản mệnh tuổi Ngọ tiếp tục có một năm bình ổn, gặp khá nhiều may mắn và...

Tử vi tuổi Thìn 2023: Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, công danh

Từ ngàn xưa, dân gian đã truyền tai nhau quan niệm “Mệnh tại Thiên, Vận tại Nhân”. Ý chỉ mệnh là do trời định đoạt...