Tử vi tuổi Thìn 2023: Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, công danh

Từ ngàn xưa, dân gian đã truyền tai nhau quan niệm “Mệnh tại Thiên, Vận tại Nhân”. Ý chỉ mệnh là do trời định đoạt còn vận nằm trong lòng bàn tay của mỗi người. Tử vi tuổi Thìn 2023 sẽ cung cấp cho quý độc giả cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết nhất về số mệnh, vận hạn, đường công danh, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo,… của tuổi Thìn. 

Tổng quan vận mệnh cuộc đời người tuổi Thìn

Tuổi Thìn hay tuổi Rồng vốn là năm tuổi được trời phú cho sự thông minh, nhanh nhẹn lại hoạt bát. Người ta luôn nhận thấy được tinh thần lạc quan, vui tươi, dồi dào năng lượng lại hết sức nhiệt tình của người tuổi Thìn.

Người tuổi Thìn sinh năm nào? Mệnh gì?

Trong suy nghĩ và quan niệm của phần đa người Á Đông, Rồng vốn là loài vật vô cùng linh thiêng và huyền bí. Vì lẽ đó, nó được đưa vào hàng ngũ 12 con giáp ứng với các năm tuổi tương ứng. Trong trật tự 12 con giáp, tuổi Rồng hay còn gọi là tuổi Thìn xếp thứ 5, đứng trước Mão và đứng sau Tỵ. 

Tong quan van menh nguoi tuoi Thin
Tuổi Thìn vốn là năm tuổi được trời phú cho sự thông minh, nhanh nhẹn lại hoạt bát

Giống như bao tuổi khác, tuổi Thìn cũng được tính theo hệ thống đánh số Thiên Can, Địa Chi theo lịch âm, trong chu kỳ 60 Can Chi. Theo đó, tuổi Thìn có 5 Thiên Can khác nhau ứng với một số tuổi như được liệt kê dưới đây:

  • Người sinh tuổi Mậu Thìn bao gồm các năm sinh: 1928, 1988, 2048 (mệnh Mộc – thuộc Đại Lâm Mộc).
  • Người sinh tuổi Canh Thìn bao gồm các năm sinh: 1940, 2000, 2060 (mệnh Kim – thuộc Bạch Lạp Kim).
  • Người sinh tuổi Nhâm Thìn bao gồm các năm sinh: 1952, 2012, 2072 (mệnh Thủy – thuộc Trường Lưu Thủy).
  • Người sinh tuổi Giáp Thìn bao gồm các năm sinh: 1904, 1964, 2024 (mệnh Hỏa – thuộc Phúc Đăng Hỏa).
  • Người sinh tuổi Bính Thìn bao gồm các năm sinh: 1916, 1976, 2036 (mệnh Thổ – thuộc Sa Trung Thổ).

Tính cách người tuổi Thìn

Tuổi Thìn được người đời nhìn nhận là vô cùng phóng khoáng và có sức sống mãnh liệt cùng khí thế quyền lực và luôn toát ra khí phách oai hùng. Nhìn thấu bên trong, có thể thấy một tuổi Thìn hội tụ đầy đủ những phẩm chất đẹp của sự bao dung, thật thà, đa sầu, đa cảm.

Họ cũng là những người rất linh hoạt trong tính cách và giao tiếp. Khi cần nghiêm túc họ sẽ cực kỳ nghiêm túc, tôn trọng đối phương. Nhưng khi cần sự thoải mái thì họ sẽ vô cùng thân thiện và luôn tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho người đối diện. 

Ngay từ khi còn bé, người tuổi Thìn đã thuộc vào hàng ham chơi lại hiếu động, thích tìm tòi và khám phá. Đặc biệt ưa sự mới mẻ, tươi vui, sôi động. Giống như những chú Rồng bay lượn trên bầu trời, người tuổi Thìn không bao giờ chịu bó buộc mình trong một không gian kín, chật hẹp mà thích được tự do, bay nhảy, thỏa sức sáng tạo và sống với đam mê. 

Trong sâu thẳm tâm can của những “cô/chú Rồng” là khát vọng được thể hiện, được khẳng định bản thân, nhận được sự công nhận và tôn trọng những nỗ lực của mình từ người xung quanh. Họ là những người có sức chịu đựng cao, nhưng không vì thế mà dễ bắt nạt. Khi đạt đến giới hạn của bản thân, bạn sẽ chẳng biết tuổi Thìn có khả năng công phá mạnh đến nhường nào đâu. 

Tinh cach nguoi tuoi Thin
Tuổi Thìn hội tụ đầy đủ những phẩm chất đẹp của sự bao dung, thật thà, đa sầu, đa cảm.

Người tuổi Thìn nhìn chung khá hoạt bát và thông minh. Họ thích bầu bạn và thường không chịu được sự cô đơn. Tuổi này cũng là tuổi biết giữ chữ tín và luôn dốc hết sức làm việc và cống hiến vì lý tưởng mà họ đề ra.

Những cô nàng hay chàng trai tuổi Thìn đa phần đều rất tốt bụng. Họ sống vì người khác và luôn sẵn sàng đưa cánh tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Tuy nhiên, tuổi này có nhược điểm là đôi khi hơi tự tin thái quá dẫn đến việc khó kiềm chế được cảm xúc, suy nghĩ của bản thân, khiến họ nhiều lần gặp phải tình trạng “xôi hỏng bỏng không”. Đôi khi tuổi này cũng quá thật thà và thường bị người khác lợi dụng. 

Sự nghiệp, công danh người tuổi Thìn 

Mặc dù tuổi Thìn thường rất đa sầu, đa cảm và dễ khiến người khác lầm tưởng là họ sống theo con tim. Nhưng sự thật thì tuổi này thường giải quyết mọi việc bằng lý trí, luôn đặt lợi ích chung của tập thể và cộng đồng lên trên. 

Tuổi Thìn luôn biết cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác nhưng tuyệt đối không vì thế mà đánh mất uy nghiêm của bản thân. Họ hành động vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát. Một khi mục tiêu được đề ra, tuổi Thìn sẽ luôn nỗ lực để thực hiện được mục tiêu đó.

Những người sinh năm Rồng có kế hoạch rất rõ ràng về mục tiêu cũng như định hướng của bản thân. Họ thường mất khá nhiều thời gian ở khoản này bởi lẽ, mục tiêu hay định hướng giống như kim chỉ nam của họ vậy. Nếu chẳng có mục tiêu, mục đích thì họ sẽ lập tức mất đi phương hướng, sự lạc quan vốn có. Thay vào đó là nỗi buồn ủ rũ, luôn lo lắng về tương lai và dễ nản chí.

Người tuổi này cũng khá ba phải, mặc dù đã suy nghĩ rất nhiều và nhất quyết kiên định với chính kiến của bản thân. Nhưng nếu có ai đó nói khác đi và khiến họ tin điều đó là đúng và rằng ý kiến tuổi Thìn đưa ra chưa hợp lý, họ sẽ dễ dàng nghe theo và từ bỏ chính kiến của mình. Điều này dễ xảy ra hơn khi phần đa số đông đều không tán thành ý kiến của tuổi Thìn. 

Tự do, thoải mái là phương châm sống khi đi làm của tuổi Thìn. Họ không thích bị bó buộc hay ngày ngày đi làm trong căn phòng chật chội, làm cùng một công việc lặp đi lặp lại. Bởi thế mà tuổi này thường hợp với những công việc thiên về nghệ thuật hoặc các công việc truyền thông, đòi hỏi sự nhiệt tình, năng nổ và sáng tạo.

Đường tình duyên tuổi Thìn

Trong tình yêu, tuổi Thìn là tuổi mà có rất nhiều “duyên”. Cũng bởi bản lĩnh và tính cách thoải mái, tự do, thông minh, lanh lợi lại có tài ăn nói, hơn nữa có phần hướng ngoại pha chút hướng nội mà tuổi này đã thành công lôi kéo biết bao “ánh mắt” của những người bạn khác giới. 

Ấy thế nhưng, tuổi này lại rất kén chọn và thường đặt ra những tiêu chuẩn khá cao cho đối phương. Tuổi Thìn khi chưa trải qua mối tình nào sâu đậm thường rất hờ hững với tình yêu và coi việc đó như một lẽ sống tự do và thoải mái. Chính bởi vậy, họ thường bỏ lỡ những cơ duyên tình yêu đẹp nhất trong đời, thường kết hôn muộn hoặc sống độc thân. 

Trái lại, một khi tuổi này đã trải qua thứ tình yêu ngọt ngào và khó quên thì sẽ chẳng bao giờ chịu được sự cô đơn dài hạn. Khi bước vào một mối quan hệ yêu đương, tuổi Thìn rất biết cách khiến đối phương si mê và dễ dàng điều khiển được một phần hành động và suy nghĩ của người yêu. 

Các cô nàng hay anh chàng tuổi Rồng được ví như những “kiện tướng” tình yêu, bởi họ luôn biết cách khiến cho tình yêu không nhàm chán và đối phương sẽ chẳng bao giờ nỡ rời xa tuổi Thìn. 

Tinh duyen nguoi tuoi Thin
Tuổi Thìn rất biết cách khiến đối phương si mê và dễ dàng điều khiển được một phần hành động và suy nghĩ của người yêu.

Một điểm tính cách của người tuổi Thìn là họ có tính hay “cả thèm chóng chán”. Ý chỉ những người khi đã muốn thì muốn bằng được nhưng khi đã có được trong tay mà mọi việc lại không được như ý thì rất dễ khiến họ trở nên chán nản. Do đó, trong tình yêu nếu đối phương quá hờ hững hoặc quá nhàm chán, lâu dần họ sẽ cảm thấy xa cách và một khi không cứu vãn được nữa, tuổi Thìn sẽ chọn cách rời đi. 

Tuổi Thìn sẽ rất hạnh phúc và cuộc sống viên mãn khi nên duyên và kết hôn với những người tuổi Thân, Tý hoặc Dậu. Đặc biệt, tuổi Thìn khi kết hợp với tuổi Thân sẽ tạo ra một cặp trời sinh phú quý, vinh hóa. Cuộc sống Hậu Vận cũng được hưởng an nhàn, hạnh phúc. 

Ngoài ba tuổi nêu trên, tuổi Thìn cũng có thể kết duyên với các tuổi khác như Dần, Mão, Ngọ và Hợi. Tuy nhiên, nếu có lỡ va phải lưới tình với người tuổi Hợi thì tuổi Thìn nên chú ý, lựa thời cơ khắc phục tính đào hoa của tuổi Hợi thì cả đời sẽ được hưởng an lạc. 

Trong trường hợp yêu cùng giáp, tức 2 người tuổi Thìn đến với nhau thì tuổi trẻ thường hay có trục trặc, về già thì việc cãi cọ có phần đỡ hơn, hòa hợp và yên ổn hơn trước. Phần đa người tuổi Thìn nên tránh kết hôn với những tuổi như Mùi, Tuất, Sửu hay Tỵ. Nếu kết duyên thì cuộc sống, gia đạo sau này sẽ không mấy hạnh phúc, xảy ra nhiều chuyện phiền muộn không đáng có.

Luận giải chi tiết tử vi Tuổi Thìn 2023 chuẩn nhất

Tử vi tuổi Thìn 2023 về công danh, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo, sức khỏe sẽ bật mí những thông tin cực kỳ hữu dụng. Giúp bạn đọc có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về tử vi của tuổi này trong năm Quý Mão 2023

Công danh sự nghiệp tuổi Thìn 2023

Theo chuyên gia phong thủy luận đoán, năm 2023 với người tuổi Thìn là một năm không mấy khởi sắc với những cô/chú Rồng. Năm này, tuổi Thìn dính nhiều vận hạn không may dẫn đến một số việc không được như mong muốn. 

Trong công việc, tuổi này nên hạn chế hợp tác với người khác để tránh những mâu thuẫn và tranh chấp không đáng có. Nếu có ý định kinh doanh thì tuổi này nên xác định và chuẩn bị một tâm lý thật vững vàng. Dù có khó khăn cũng không được bỏ dở công việc. 

Sở dĩ tuổi Thìn nên làm như vậy là bởi năm 2023, tuổi Thìn sẽ gặp năm phạm đại kỵ Tam Tai lần thứ hai. Năm 2022 là năm phạm hạn Tam Tai lần thứ nhất, đến năm 2023 thì vận hạn có thể sẽ nặng hơn năm trước nhưng tuyệt đối tuổi Thìn không nên dừng việc kinh doanh, bởi nếu dừng thì sau này có thể sẽ gặp trở ngại và khó khăn gấp muôn lần. 

Duong cong danh su nghiep tuoi Thin
Năm 2023 với người tuổi Thìn là một năm không mấy khởi sắc với tuổi này.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không ổn và luôn lo lắng về điều này, hãy dời các việc quan trọng như bắt đầu kinh doanh, mở rộng mặt bằng, phát triển công việc,… qua một bên. Đồng thời, tập trung tôi luyện thêm kiến thức, kỹ năng, nhân cách,… để chuẩn bị sẵn sàng cho một năm 2025 đầy thành công và hoài bão. 

Đối với những ai đã bắt đầu kinh doanh thì việc tuổi Thìn cần làm là nhìn về phía trước, cố gắng duy trì việc làm ăn ở mức ổn định. Không nên bỏ ngang, vì nếu bỏ ngang dễ bị khó khăn làm chùn bước thậm chí khó có thể thành công được. 

Suy cho cùng, đó cũng chỉ là những dự đoán dựa trên vấn đề tâm linh. Là những việc nên hay không nên, chứ không có nhận định đúng hay sai. Do đó, tuổi Thìn cũng đừng quá lo lắng mà hãy tin ở bản thân, liên tục cố gắng bền bỉ, sống đúng với lương tri của một con người hướng thiện thì ắt dữ sẽ hóa lành, mọi sự được như ý nguyện.

Tài vận, tiền bạc tuổi Thìn 2023

Bước sang năm 2023, vấn đề tiền bạc, tài vận của tuổi Thìn không tốt mà cũng chẳng xấu. Tiền bạc lúc có lúc không nhưng khó có thể dành dụm được. Trong năm này, tuổi Thìn không cần quá lo lắng về vấn đề tiền nong, nhưng cũng không nên vì thế mà lơ là mất cảnh giác. 

Chính bởi năm 2023, tuổi Thìn phạm hạn Tam Tai, nên lại càng phải đề phòng. Tránh cho vay, cho mượn nhiều, cũng không nên lo chuyện bao đồng, kẻo “rước họa vào thân”. Giữa năm 2023, tuổi Thìn có thể gặp hạn về tiền bạc. Theo đó, người tuổi Thìn cần hết sức cẩn thận trong khoảng thời gian này. 

Theo luận đoán của một số chuyên gia phong thủy, năm 2023 tuổi Thìn khó tránh khỏi phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống lẫn công việc. Vì lẽ đó, tuổi này nên học cách chi tiêu hợp lý, lên kế hoạch thu chi đầy đủ tránh việc hay gặp tình trạng “rỗng túi” hay thậm chí là mất tiền oan.

Sức khỏe tuổi Thìn 2023 

Năm phạm đại kỵ Tam Tai lần thứ nhất vào năm 2022 đã qua đi. Bước sang năm Tam Tai thứ hai, mọi thứ có vẻ bình ổn hơn năm trước xét riêng phương diện sức khỏe. Mặc dù vậy, tuổi Thìn cũng không nên vì thế mà bỏ bê sức khỏe của mình. 

Bởi “sức khỏe là vốn quý của con người”, không có sức khỏe sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn. Xoay quanh năm 2023, tuổi Thìn vẫn được dự đoán là sẽ gặp một số hạn nhỏ về vấn đề xe cộ vào đầu và cuối năm. Bản mệnh cần hết sức lưu ý, tránh phóng nhanh vượt ẩu, lơ là, mất cảnh giác khi đi đường. 

Tuổi Thìn cũng không nên dành quá nhiều thời gian vào công việc. Thay vào đó, nên học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống của bản thân. Không nên để bị áp lực quá nhiều dẫn đến trầm cảm, mất đi sự hiệu quả trong công việc. 

Suc khoe tuoi Thin nam 2023
Tuổi Thìn được dự đoán là sẽ gặp một số hạn nhỏ về vấn đề xe cộ vào đầu và cuối năm 2023

Nhìn chung về sức khỏe của tuổi Thìn năm 2023 có phần khởi sắc so với năm 2022. Đa số, sau khi vượt qua được năm Tam Tai lần thứ nhất, tuổi Thìn có định hướng và bước đi rõ ràng hơn, cùng những mục tiêu và dự định cụ thể cho tương lai. Họ biết cân bằng hơn giữa công việc và cuộc sống và quan trọng hơn là nhiều người tuổi Thìn nhận ra được tầm quan trọng của việc có một sức khỏe thật tốt.

Một số người tuổi Thìn khác lại không được như vậy, họ cứ mãi luẩn quẩn trong vòng quay cuộc sống, việc làm ăn mà quên mất sức khỏe của bản thân. Điều này dẫn đến nhiều hệ lụy ảnh hưởng trực tiếp đến bản mệnh họ. 

Qua đây, tuổi Thìn nên tự chủ động chăm sóc cho sức khỏe của bổn mạng nhiều hơn, siêng tập thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh. Ai đó đã từng nêu lên một quan điểm rất đúng, “sống ở trên đời này, “tiền tài – danh vị – quyền lực” là rất quan trọng, nhưng nếu thiếu đi sức khỏe thì ba thứ kia cũng trở nên vô nghĩa”. 

Tình duyên, gia đạo tuổi Thìn 2023 

Để có thể phán đoán một cách chi tiết và cụ thể, thông thường người ta phải dựa vào Thiên Can, ngày giờ tháng sinh của từng người. Từ đó luận ra được số mệnh và tử vi chuẩn xác của người đó. Với năm Thìn cũng vậy, tùy vào Thiên Can mà số mệnh mỗi người tuổi Thìn sẽ có sự khác biệt. 

Tổng quát về tình duyên, gia đạo của tuổi Thìn năm 2023 khá yên ổn. Dường như mọi việc không có nhiều biến chuyển mới. Sau khi trải qua một năm Tam Tai 2022 đầy song gió, từ việc gia đạo gặp nhiều chuyện không vui đến việc tình cảm không được như mong đợi. Thì khi bước sang năm 2023, tuổi Thìn sẽ thấy mọi thứ dường như dễ thở hơn với họ. 

Nếu đã có đôi có cặp, tuổi Thìn sẽ cảm thấy được san sẻ, có nhiều niềm vui xảy đến. Vấn đề gia đình ấm êm hơn, không có nhiều biến cố xảy ra. Vợ chồng thấu hiểu nhau hơn, trân trọng nhau hơn khi vừa trải qua một năm đầy khó khăn. Đối với những ai còn đang cô đơn, thì hãy cứ yên tâm, năm 2023, các quý cô, quý ông tuổi Thìn rất có thể sẽ được tình yêu gõ cửa, mở màn cho thứ tình cảm ngọt ngào, nồng cháy. 

Ấy thế nhưng không vì vậy mà tuổi Thìn chủ quan, họ cũng cần biết và duy trì mối quan hệ đó. Thường xuyên quan tâm và hỏi han người thân, bạn bè xung quanh, tránh để công việc lấn át tất thảy, phá vỡ tình cảm tốt lành mà bản mệnh đã gây dựng bấy lâu.

Luận giải tử vi tuổi Thìn 2023 theo từng năm sinh

Vòng quay vận mệnh hoạt động không ngừng nghỉ, mỗi năm ứng với mỗi con giáp, mỗi Thiên Can lại có số mệnh khác nhau. Để xem tử vi chuẩn và chính xác, người ta thường căn cứ vào các năm sinh để biết được chi tiết công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của mình. 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 trong năm 2023 

Tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc, cung mệnh Đại Lâm Mộc (tức chỉ gỗ rừng lớn) lại gặp năm Kim thuộc mệnh Kim Bạch Kim. Mà trong ngũ hành tương sinh thì, Kim khắc Mộc do đó tương khắc, đây là điều không tốt. Thiên Can “Mậu” gặp được “Quý” nên tương sinh khá ổn. Địa chi “Thìn” gặp “Mão” tạo Lục Hại, một trong các yếu tố xấu trong phong thủy. 

Tuy nhiên, Mậu Thìn lại được sao Thủy Diệu là chòm sao cát tinh mang vận may trong công việc, tài lộc hoan hỉ chiếu mệnh nên vận hạn có phần được cải thiện đáng kể. Nhất là nữ Mậu Thìn, khi đi làm ăn hay kinh doanh nơi xa xôi thì sẽ mang được nhiều lộc lá về.

Người được sao này chiếu mệnh tuy là một cát tinh mang đến điềm may nhưng Mậu Thìn cũng nên chú ý tránh chỗ sông nước hiểm trở. Đặc biệt cần tuyệt đối tránh xa thị phi, tranh chấp và cãi vã dù lớn hay nhỏ. Đây là việc mà đôi khi người ta có cố né thì vẫn va phải, do đó, Mậu Thìn chỉ cần hạn chế việc cãi cọ hết sức có thể để năm 2023 trôi qua thật êm đềm. 

Tu vi tuoi mau thin 1988 nam 2023
Mậu Thìn lại được sao Thủy Diệu chiếu mệnh mang vận may trong công việc, tài lộc, vận hạn có phần được cải thiện đáng kể

Mậu Thìn tuy năm 2023 có hạn Toán Tận, tức hao hụt về tiền bạc. Ấy vậy nhưng nhờ có sao Thủy Diệu chiếu mạng mà mọi sự có phần đỡ căng thẳng và nặng nề hơn trước. Công danh, sự nghiệp năm 2023 của tuổi Mậu Thìn có phần cải tiến. Một phần cũng nhờ cậy vào sự chăm chỉ và cố gắng không ngừng nghỉ của tuổi này. 

Về phương diện tình cảm, năm 2023 với Mậu Thìn sẽ mở ra nhiều mối quan hệ mới, có những mối quan hệ rất hợp với Mậu Thìn sinh năm 1988. Nhưng ngược lại có những mối quan hệ lại kìm hãm sự phát triển của bạn. 

Để nhận biết được đâu là xấu đâu là tốt, trăm sự phải nhờ vào con mắt nhìn người của Mậu Thìn, bạn cần dành thời gian tìm hiểu và xem xét có nên tiếp tục các mối quan hệ mới mẻ đó không. Nếu cảm thấy có bất thường nên tìm đường thoái lui. 

Sức khỏe của Mậu Thìn năm 2023 luôn duy trì ở mức ổn định tuy nhiên nên tránh đi xa và đặc biệt cẩn thận vào tháng 4 hoặc tháng 8 âm lịch. Bởi đây là hai tháng kỵ với chòm sao Thủy Diệu.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 trong năm 2023 

Tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 có mệnh Kim thuộc Bạch Lạp Kim. Tuổi này gặp năm 2023 có mệnh Kim thuộc Kim Bạch Kim nên mọi sự ở mức bình thường, không xấu nhưng cũng không tốt. Thiên Can “Canh” gặp “Quý” tạo vận mệnh ở mức trung bình, ổn. 

Không được may mắn như tuổi Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000 vào năm 2023 bị sao Vân Hán (hay còn gọi là Vân Hớn) chiếu mạng. Đây là chòm sao xấu gây ra bệnh tật, nữ dễ gặp họa chẳng lành, nam gặp nhiều trắc trở chốn làm việc. 

Tuổi Canh Thìn 2000 gặp phải sao này trong năm 2023 gia đạo không mấy yên ổn lại thêm khó khăn, tác động xấu từ bên ngoài khiến cho tuổi này cảm thấy áp lực triền miên, tính cách cũng vì thế mà có phần xấu đi làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều việc khác. 

Người tuổi Canh Thìn 2000 vốn đa phần không thích đổi mới. Họ cũng khá bảo thủ và nóng tính, do vậy khi kết hợp với sao Vân Hán lại càng làm khơi dậy bản tính xấu đó của tuổi này. Dễ khiến cho tuổi Canh Thìn vướng vào những rắc rối, kiện tụng, mâu thuẫn căng thẳng, không đáng có.

Thêm vào đó, chòm sao Vân Hán này không ảnh hưởng nhiều đến công danh và sức khỏe của Canh Thìn. Nhưng nhìn chung tuổi này vẫn đang phải chịu hạn Tam Tai năm thứ hai, do đó vẫn là nên cẩn trọng đề phòng, đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 trong năm 2023 

Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 có mệnh Thủy thuộc Trường Lưu Thủy, gặp năm 2023 mệnh Kim mà Kim sinh Thủy, do đó tương sinh. Thiên Can “Nhâm” gặp “Quý” thì dẫn đến bình thường, các phương diện nhìn chung ở mức ổn. 

Năm 2023, tuổi Nhâm Thìn 2012 được sao Mộc Đức chiếu mạng, vốn là chòm sao cát tinh. Tuổi này khi gặp sao Mộc Đức được gặp thuận lợi trong kinh doanh, có quý nhân phù trợ, chỉ bảo tận tình, giống như người chỉ đường dẫn lối, soi sáng cho con đường học hành, quan lộ của Nhâm Thìn vậy. 

Trong năm 2023, tuổi Nhâm Thìn có thể sẽ gặp những mối quan hệ mới, chủ yếu là bạn bè và sau này có thể trở thành tri kỉ. Tuổi này cũng nên học cách xem xét phải trái, đúng sai để có hành xử chuẩn mực hơn, tránh kích động gây tổn thương cho người xung quanh. 

Tu vi tuoi nham thin 2012 trong nam 2023
Trong năm 2023, tuổi Nhâm Thìn có thể sẽ gặp những mối quan hệ mới, chủ yếu là bạn bè và sau này có thể trở thành tri kỉ.

Xét riêng về phương diện học hành, năm 2023 đánh một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập của tuổi Nhâm Thìn. Năm này, Nhâm Thìn 2012 sẽ gặp được thầy giỏi, bạn tốt có thể tạo đà phát triển sau này và giúp Nhâm Thìn đạt được thành tích cao trong học tập. 

Sức khỏe Nhâm Thìn 2023 khá ổn, cần hạn chế rủi ro có thể gây thương tật ở mắt. Năm này, gia đạo của Nhâm Thìn cũng xảy ra nhiều sự bất ổn tuy nhiên không ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Mặc dù năm 2023 với Nhâm Thìn có vẻ thuận lợi ở một số mặt, tuy nhiên dù gì đây vẫn là năm Tam Tai thứ hai của Nhâm Thìn. Tuổi này vẫn là nên đi giải hạn, không nên tự phụ và kiêu ngạo quá mức mà cần học cách khiêm tốn, lắng nghe, gặp chuyện khó nên bình tĩnh giải quyết và đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 trong năm 2023 

Giáp Thìn sinh năm 1964 mệnh Hỏa, thuộc Phúc Đăng Hỏa. Và như quý độc giả đã biết thì năm 2023 thuộc mệnh Kim, Hỏa khắc Kim, mọi sự ở mức bình thường. Sở dĩ khắc nhau nhưng bình thường là bởi Hỏa thuộc Giáp Thìn mà trong trường hợp này Hỏa ở thế chủ động vì vậy tuy tương khắc nhưng lại được sự bình ổn. Thiên Can “Giáp” gặp “Quý”, duy trì ở mức ổn. 

Tuổi này vào năm 2023 bị sao Vân Hán chiếu mệnh, giống với Canh Thìn 2000. Đây là một trong những sao xấu, được coi là hung tinh gây ra nhiều điềm không may đối với tuổi Giáp Thìn. 

Việc kinh doanh, sự nghiệp của Giáp Thìn được duy trì ở mức trung bình – ổn, không có nhiều hạn và sao Vân Hán cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc của tuổi này. Năm 2023, không phù hợp để Giáp Thìn phát triển sự nghiệp cũng như mở rộng kinh doanh. Cần đề phòng lời ra tiếng vào, tuổi này cũng nên học cách kiềm chế, khiêm tốn, tránh các rắc rối liên quan giấy tờ, kiện tụng dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã không đáng có. 

Gia đạo gặp nhiều chuyện không may, khiến tâm lý Giáp Thìn trở nên bất an, lo sợ. Tuổi này nếu đã có vợ/chồng thì nên học cách nhẫn nhịn, tránh to tiếng “chuyện bé xé ra to”, gây mất hòa khí trong nhà.

Nhìn chung, sức khỏe Giáp Thìn sinh năm 1964 không mấy bị ảnh hưởng bởi sao Vân Hán, tuy nhiên cần lưu ý đề phòng tháng 4 và tháng 8 âm lịch sẽ gặp sự không lành. Nên hạn chế đi xa và xe cộ vào hai tháng này nhằm tránh những sự không lành xảy ra.

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2023

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 mệnh Thổ thuộc Sa Trung Thổ gặp mệnh Kim năm 2023 mà Thổ sinh Kim. Như vậy không tốt do trong ngũ hành, Thổ mà sinh Kim thì Thổ bị hao hụt về nhiều mặt. Thiên Can “Bính” gặp “Quý”, vạn sự ở mức bình ổn. 

Thế nhưng, năm 2023, Bính Thìn lại được sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây vốn là chòm sao Cát Tinh mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh. Đặc biệt, đối với những người đã và đang đi làm thì sẽ có quý nhân phù trợ, soi đường dẫn lối. Mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho tuổi này. 

Tu vi tuoi Binh Thin 1976 năm 2023
Tuổi Bính Thìn năm 2023 có quý nhân phù trợ, soi đường dẫn lối

Về tình duyên, gia đạo người tuổi Bính Thìn trong năm 2023 khá ổn, nếu đã bước vào cuộc sống hôn nhân thì gia đạo được yên ấm, hòa hợp về hôn nhân. Tuy nhiên với bản tính nóng nảy có phần bảo thủ của Bính Thìn đã khiến tuổi này rơi vào cảnh “lỡ lời”, nói những điều không nên nói. Tuổi này cần học cách lắng nghe và khiêm tốn hơn trong công việc, trong cuộc sống để mọi sự êm xuôi.

Về sức khỏe tuổi Bính Thìn cần đề phòng các bệnh liên quan đến mắt, chú ý thêm các bệnh về khớp, tránh kích động, mâu thuẫn để xảy ra xô xát. Ngoài ra tuổi này còn có thể bị suy giảm thị lực, những hạn nhỏ dẫn đến gây thương tích nhẹ ở tay chân.

Diễn biến tử vi tuổi Thìn trong năm 2023 theo từng tháng

Tử vi người tuổi Thìn năm 2023 theo từng tháng sẽ vén màn nhiều thông tin cực kỳ hữu ích và chuẩn xác về cuộc sống, công việc, tình duyên, gia đạo, sức khỏe của người tuổi này.

Tử vi tuổi Thìn tháng 1/2023 (âm lịch) 

Tháng 1 âm lịch là tháng đoàn tụ, tháng vui xuân. Đây cũng dịp để người người, nhà nhà trên khắp dải đất hình chữ S nghỉ ngơi, quay quần hay tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch sau một năm làm việc vất vả.

Tuổi Thìn cũng không ngoại lệ, khi mà tuổi này thường thích sự ấm áp và sống có tình người. Do đó, họ luôn muốn dành nhiều thời gian quý báu cho gia đình, người yêu, bạn bè của mình. Những cuộc ăn chơi, tụ tập, những dự định cho một năm Quý Mão 2023 đầy hy vọng đã tiêu tốn của tuổi này không ít tiền bạc, của cải. 

Chuyện tình duyên của tuổi Thìn cũng diễn biến khá thuận lợi trong tháng này. Bạn được hưởng trọn vẹn sự yêu thương từ gia đình, người bạn đời, người yêu và bạn bè. Dẫu vậy, tuổi Thìn đôi khi vì sự quá vui và thoải mái mà thường hay đùa quá trớn, khiến không khí trùng xuống. Bởi thế, tuổi này nên giữ mồm giữ miệng, làm việc gì cũng cần đặt ra giới hạn, tránh để người khác khó chịu làm mất niềm đi vui trọn vẹn ngày xuân.

Công việc tháng này của tuổi Thìn chưa có gì chuyển biến nhiều. Có vẻ như tháng 1 của tuổi Thìn đặt khá nhiều hy vọng và áp lực mong muốn có thể thành công trong năm 2023. Nhưng công việc đã có sự an bài, tuổi Thìn chỉ cần thuận theo tự nhiên, không nên đặt áp lực quá nặng lên bản thân sẽ dễ làm mất đi tính hiệu quả trong công việc của bạn.

Sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng này khá ổn, cần chú ý những vấn đề có liên quan đến bệnh đường ruột. Không nên ăn quá nhiều chất dư thừa dễ gây chướng bụng. Tuổi Thìn nên ưu tiên bổ sung chất dinh dưỡng có trong rau, củ quả kết hợp với tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe bản thân.

Tử vi tuổi Thìn tháng 2/2023 (âm lịch) 

Tháng 1 vui xuân qua đi, tháng giêng ăn chơi lại đến. Tuy nhiên, tuổi Thìn vốn ý thức được những việc quan trọng và mục tiêu đề ra của bản thân cho năm mới. Bởi vậy nên họ có xu hướng bắt tay ngay vào công việc.

Khởi đầu một tháng làm việc của tuổi Thìn khá thuận lợi, may mắn, đặc biệt có quý nhân phù trợ, ra tay chỉ đường dẫn lỗi cho các bạn “Rồng”. Tháng này tuổi Thìn khá may mắn khi mà nửa cuối tháng này tiền bạc, tài lộc sẽ chảy vào túi của bạn kha khá. 

Trong tháng 2 khi mà mọi việc đang thuận lợi, tâm trạng của bạn cũng tốt lên. Bạn có thể gặp những mối quan hệ mới, luôn tự tin và thích giao du với bạn bè. Tuy vậy, tuổi Thìn cũng cần chú ý, không phải ai tỏ ra niềm nở và đối tốt với mình ban đầu cũng sẽ trở thành tri kỷ, bạn tốt được. Theo đó, cần phải suy xét cẩn thận các mối quan hệ mới, bởi biết đâu sau này chính họ sẽ là người đâm sau lưng bạn. 

Tháng này tuổi Thìn có sức khỏe khá ổn, không đau ốm, bệnh tật gì. Tinh thần cũng trở nên vô cùng phấn chấn. Nhưng vẫn là nên cẩn thận thì hơn, chú ý khi tham gia giao thông tránh để xảy ra xây xát nhẹ. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 3/2023 (âm lịch) 

Có vẻ như những tháng đầu năm của tuổi Thìn diễn ra khá thuận lợi. Trong tháng 3 này, tuổi Thìn gặp nhiều thuận lợi trong kinh doanh. Chính vì công việc khá thuận lợi, bởi vậy mà tháng 3 này tuổi Thìn cũng có nhiều lộc, được bội thu và gặp nhiều may mắn trong tháng này.

Nếu như tháng 2 bạn bắt đầu làm quen với những mối quan hệ mới thì trong tháng 3 những mối quan hệ đó sẽ tiếp tục phát triển. Đừng e ngại mở lòng mình, nên nhớ trên đời này không ai cho không ai cái gì cả. 

Nếu bạn muốn người ta đối xử với mình như thế nào hãy đối xử lại với người ta như vậy. Đến một lúc nào đó khi bạn gặp khó khăn ắt sẽ có người giang rộng vòng tay giúp đỡ bạn.

Tu vi thang 3 năm 2023 cua tuoi Thin
Trong tháng 3 năm 2023, tuổi Thìn gặp nhiều thuận lợi trong kinh doanh

Chuyện tình cảm của bạn tháng này tiến triển khá tốt khi mà các mối quan hệ trong gia đình dần trở nên khăng khít hơn. Nếu bạn đã có đôi có cặp thì tình cảm thăng hoa, hai người biết sẻ chia và thấu hiểu cho nhau hơn. Nếu chưa có ý trung nhân cũng đừng vội buồn, bởi biết đâu người mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay lại đang ở ngay trước mặt bạn đấy. 

Tháng 3 âm lịch năm Quý Mão, tuổi Thìn nên học cách hài hòa giữa vui chơi, giải trí và công việc. Không nên chỉ vì việc làm ăn đang thuận lợi mà bỏ bê sức khỏe của bản mệnh. Tháng này dự đoán tuổi Rồng phải di chuyển nhiều nên chú ý để tránh gặp những tai nạn đáng tiếc.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2023 (âm lịch) 

Tháng 4 này nằm trong những tháng đầu năm may mắn của tuổi Thìn. Mặc dầu, có vẻ như tháng này cũng bắt đầu xuất hiện một số vấn đề nhỏ nhưng không đáng lo ngại. Công việc của bạn đang lúc phát triển, tuổi Thìn rất thông minh nên sẽ nhận ra điều này ngay lập tức. 

Bạn dành nhiều thời gian để phát triển bản thân và công việc, tạo nhiều cơ hội để thu về nguồn kinh tế ổn định. Nếu tuổi Thìn giữ mãi được phong độ như này thì chắc chắn trời sẽ không phụ lòng người, tuổi này sẽ đạt được những gì họ muốn trong tháng 4 này. 

Ấy thế nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, có lợi thì cũng sẽ có hại. Khi tuổi Thìn quá tập trung vào công việc sẽ quên mất những mối quan hệ xung quanh mình. Trong tháng này bạn gặp một số vấn đề liên quan đến gia đình. 

Có thể do bạn đang quá hang say trong công việc nên không để ý đến những vấn đề đang len lỏi trong gia đình mình. Vì lẽ đó, tuổi Thìn hãy học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để mọi việc được an bài như ý.

Sức khỏe tuổi Thìn tháng này khá ổn định, bạn đã biết hài hòa giữa sức khỏe và công việc. Có vẻ như sau khi trải qua nhiều áp lực, tuổi này đã biết tự thưởng cho bản thân những chuyến đi chơi, du lịch để thoát khỏi những mệt mỏi thường ngày. 

Tuy nhiên, tháng này tuổi Thìn có điềm xấu, nên tránh đi những nơi sông nước, biển cả. Chú ý đi lại tránh xảy ra tai nạn không đáng có.

Tử vi tuổi Thìn tháng 5/2023 (âm lịch) 

Tháng 5 âm lịch này tuổi Thìn bắt đầu đi vào ổn định. Vậy nhưng một số vấn đề nhỏ bắt đầu phát sinh trong công việc của bạn. Dù chỉ là khó khăn nhất thời nhưng nếu tuổi Thìn không tập trung gỡ rối thì sẽ để lại hậu quả về sau. Bởi lẽ đó, tuổi Thìn nên tập trung khắc phục khó khăn trước mắt rồi mới tính tiếp đến chuyện phát triển lâu dài.

Có vẻ những mối quan hệ của bạn đang bắt đầu trở nên khá hữu ích. Tuổi Thìn gặp được nhiều người tốt sẵn sàng đưa tay giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn. Hãy để ý kỹ vì chỉ có những lúc hoạn nạn như vậy bạn mới biết ai thật lòng và ai đáng để bạn trân trọng. 

Tháng này người tuổi Thìn cũng nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ phía gia đình, người thân. Hãy trân trọng và biết ơn những lúc như thế này, bởi tương lai không đoán trước được điều gì. Những lúc mâu thuẫn hay có xảy ra cãi vã hãy nhớ đến tình cảm mà gia đình dành cho bạn để sắp xếp, giải quyết mọi sự ổn thỏa, tránh gây mất long nhau.

Sức khỏe của tuổi Thìn tháng này có tiến triển tốt. Chỉ cần đề phòng một số bệnh liên quan đến dạ dày và đường ruột. Mọi chỉ số cơ thể của bạn có vẻ đều ở mức ổn định. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 6/2023 (âm lịch) 

Tháng 5 qua đi, tháng 6 lại đến, những dự định của tuổi Thìn vẫn diễn ra khá thuận lợi. Tháng này bạn gặp chút trục trặc nhỏ liên quan đến vấn đề tiền bạc. Kinh tế có phần bị hao hụt kha khá, việc này có thể là hệ quả của một số việc đầu tư hoặc có vấn đề cần giải quyết bằng tiền nong. 

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi công việc tuổi Thìn đang tiến triển khá tốt. Nhân thời cơ này, bạn hãy mạnh dạn phát triển và đầu tư một số lĩnh vực khác để gây dựng một nền kinh tế ổn định cho bản thân. 

Tu vi tuoi Thin thang 6 nam 2023
Tháng 6 âm lịch năm 2023, tuổi Thìn gặp chút trục trặc nhỏ liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Chính vì sự phát triển ngày một thuận lợi như vậy, mà tuổi Thìn bắt đầu bị nhiều người ganh ghét đố kỵ. Bạn cũng không cần quá để tâm đến vấn đề này mà hãy chủ động né tránh để phòng những thị phi có thể xảy đến. Thay vào đó hãy dành thời gian bồi dưỡng những mối quan hệ mới, giao thiệp nhiều hơn để mở rộng mối quan hệ của bạn. 

Tháng 6 âm lịch này sức khỏe của tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại, hầu hết mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn nên hạn chế ăn đồ ăn nhanh mà nên bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, ăn uống lành mạnh và siêng tập thể thao, có như thế tuổi Thìn mới có đủ sức khỏe để phát triển sự nghiệp được.

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2023 (âm lịch) 

Một tháng mới lại gõ cửa, theo quan niệm dân gian tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn. Đây là tháng mà cần hết sức kiêng kỵ một số hành động, công việc quan trọng. Bởi vậy, công việc của bạn có phần bị chững lại, tuy nhiên tuổi Thìn lại được đón nhận nhiều tin vui từ gia đình.  

Công việc không ổn định dẫn đến tài chính cũng theo đó mà có phần khó khăn hơn. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi xung quanh bạn vẫn còn có người thân, bạn bè, gia đình hỗ trợ nhiệt tình. Hãy mở lòng chia sẻ nhiều hơn biết đâu bạn lại tìm được giải pháp mới cho công việc của mình. 

Vào tháng 6 này thì sức khỏe của người tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại. Sức khỏe thể chất và tinh thần người tuổi Thìn đều ở mức khá tốt. Hãy cố gắng duy trì trạng thái như vậy, dành nhiều thời gian tĩnh dưỡng để các tháng cuối năm có nhiều năng lượng bứt phá thành công.

Tử vi tuổi Thìn tháng 8/2023 (âm lịch) 

Những tháng cuối năm này, tuổi Thìn có phần bận rộn hơn. Nếu như tháng trước mọi việc có gặp kha khá khó khăn thì tháng này tuổi Thìn đã nhanh chóng lấy lại phong độ trong công việc. Khối lượng công việc lớn khiến tuổi này bị ngộp, bởi thế hãy học cách giải quyết việc từ nhỏ đến lớn từ quan trọng đến ít quan trọng để dễ bề chi phối và giải quyết. 

Tháng 8 âm lịch này tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ nhiều phía. Điều này dễ trở thành cái gai trong mắt của người người vốn đã dành nhiều sự đố kỵ với bạn. Bạn nên hạn chế tranh chấp và cãi vã để tránh những thị phi không đáng có. 

Trong tháng 8 này có thể tuổi Thìn sẽ gặp một số vận hạn liên quan đến mắt và xương khớp. Hạn chế đến nơi “nước đục, ao sâu”, vùng núi hiểm trở để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Tử vi tuổi Thìn tháng 9/2023 (âm lịch) 

Có thể càng về cuối năm, tuổi Thìn lại càng gặp nhiều áp lực trong công việc. Tháng này tuổi Thìn bắt đầu phát sinh một số vấn đề liên quan đến việc làm nhưng bản mệnh vốn tính tình ổn định, luôn bình tĩnh nên có thể giải quyết ổn thỏa nhanh chóng. 

Các mối quan hệ trong tháng 9 của bạn cũng xảy ra nhiều sự không ổn. Bạn bắt đầu có một số tranh chấp và cãi vã nhỏ trong công việc, gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Đòi hỏi tuổi Thìn phải giữ cái đầu lạnh và hết sức bình tâm để thu xếp, giải quyết mọi chuyện tốt nhất có thể. 

Những khó khan liên tục ập đến khiến tuổi Thìn mệt mỏi, nhưng hãy nhớ đây là năm Tam Tai với bản mệnh, bạn không nên dễ dàng từ bỏ mục tiêu và công việc của mình. Hãy học cách kiên trì và luôn cố gắng phấn đấu, chăm chỉ. Tránh để khó khăn làm nhụt chí và ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn. Có như vậy, tuổi Thìn mới có thể vượt qua được thử thách này.

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2023 (âm lịch) 

Những khó khăn trong tháng 9 vẫn còn tồn đọng đến tháng 10. Vậy nhưng với sự nỗ lực và chăm chỉ của tuổi Thìn, mọi việc đã được giải quyết đáng kể. Kinh tế cũng có phần ổn định hơn, việc kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi và may mắn. 

Nhân cơ hội công việc làm ăn đang tiến triển tốt, tuổi Thìn nên bắt tay phát triển tối đa năng lực của bản thân để thu về nguồn lợi kinh tế lớn. Đây chính là nền tảng để bạn mở rộng việc kinh doanh, thuận lợi phát triển. 

Tu vi tuoi Thin Thang 10 nam 2023
Trong tháng 10 năm 2023, kinh tế tuổi Thìn cũng có phần ổn định hơn, việc kinh doanh cũng gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

Chuyện tình cảm có vẻ tiến triển tốt hơn so với tháng trước. Tuổi Thìn nên đón nhận sự giúp đỡ từ người xung quanh để tạo mối liên kết gắn bó giữa họ và bản mệnh. Khối lượng công việc tháng này có vẻ nhiều nên đã trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Thìn. Dẫn đến một số bệnh có thể liên quan đến xương khớp, hô hấp. Theo đó, bạn cần để ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, tránh làm việc quá sức mà hao tổn thể chất. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 11/2023 (âm lịch) 

Chuyên gia phong thủy luận đoán, tháng 11 âm lịch năm 2023, tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Công việc tiến triển ở mức ổn định, việc làm ăn kinh doanh bắt đầu biến chuyển tốt hơn. 

Tháng này bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều mối quan hệ mới. Nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ quên những mối quan hệ cũ đã từng gắn bó với bạn. Hãy biết trân trọng người nên trân trọng, đừng để chạy theo những thứ mới mẻ mà quên mất điều quan trọng kề bên. 

Sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng 9 được dự đoán ở mức trung bình. Tuy nhiên cần cẩn trọng đi lại cẩn thận để tránh gặp tai nạn đáng tiếc. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 12/2023 (âm lịch) 

Tháng cuối năm, nên có vẻ tuổi Thìn bận rộn và áp lực hơn. Bạn có vẻ suy nghĩ khá nhiều về công việc và mục tiêu cần đạt được nên dễ xảy ra áp lực vô hình ảnh hưởng không tốt đến hiệu suất làm việc và sức khỏe của bổn mạng. 

Chuyện tình cảm tháng cuối năm với tuổi Thìn cũng không tốt hơn là bao. Bạn khá để ý đến những điều mà người khác nói về bản thân. Người tuổi Thìn nên nhớ rằng, cuộc sống luôn có nhiều sự biến động, không xảy ra lúc này thì cũng xảy ra lúc khác. 

Điều quan trọng hàng đầu là cách bạn đối mặt với vấn đề đó như thế nào. Hãy giữ thái độ tích cực, cho bản thân nhiều thời gian suy nghĩ và nghỉ ngơi để có thể vượt qua được quãng thời gian khó khăn này. 

Sức khỏe của tuổi này tháng cuối năm có nhiều điều đáng lo ngại. Do áp lực từ công việc và nhiều chuyện không may xảy ra đã ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của bổn mạng. Thay vì cứ mải chạy theo dòng suy nghĩ tiêu cực, bạn hãy tự dành thời gian thư giãn cho bản thân để lấy lại tinh thần bứt phá cho tháng cuối năm. Chuẩn bị đón một năm mới với nhiều niềm vui và thành công hơn.

Vận hạn tuổi Thìn 2023

Có thể nói, trong ba năm mà tuổi Thìn phải đối mặt với hạn phạm Tam Tai, thì năm 2023 là năm mà tuổi này phải hứng chịu nặng nhất. Nhất là về phương diện liên quan đến công danh, sự nghiệp. 

Bên cạnh hạn Tam Tai, tuổi Thìn còn phạm phải một số hạn khác tùy số mệnh của từng Thiên Can. Tuy nhiên, không năm tuổi nào né được hạn phạm đại kỵ Tam Tai này cả. “Tam Tai” là gì? “Tam” tức là 3, “Tai” tức chỉ tai họa, khó khăn không lường. 

“Tam Tai” tượng trưng cho những trắc trở, tai ương xảy ra trong vòng ba năm liên tiếp. Thường trong chu kỳ 12 năm tức 1 vòng Giáp Tý (12 năm ứng với 12 con giáp) sẽ có ba năm Tam Tai ứng với mỗi tuổi.

Người ta không tính hạn Tam Tai dựa trên một tuổi cố định lại càng không tính dựa theo năm sinh mà sẽ tính theo con giáp ứng với năm mà bạn được sinh ra. Phàm vào năm Tam Tai thì mọi việc đối với bạn sẽ khó khăn gấp muôn phần. Bạn sẽ dễ gặp nạn lớn bé, tùy thuộc vào mệnh mỗi người. 

Van han tuoi Thin 2023
Năm 2023 là năm mà tuổi Thìn phải hứng chịu hạn Tam Tai nặng nhất

Hạn Tam Tai còn được tính theo nhóm Tam Hợp con giáp. Tức chỉ ba con giáp có cùng mệnh và nhiều yếu tố tương đồng. Người xưa vẫn thường hay nói “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”, những con giáp có nhiều sự tương đồng thường tự tìm đến nhau. Cụ thể, có 4 nhóm tam hợp chính:

  • Các tuổi: Dần, Ngọ, Tuất (thuộc tam hợp Hỏa)
  • Các tuổi: Hợi, Mão, Mùi (thuộc tam hợp Mộc)
  • Các tuổi: Thân, Tý, Thìn (thuộc tam hợp Thủy)
  • Các tuổi: Tỵ, Dậu, Sửu (thuộc tam hợp Kim)

Các nhóm tam hợp gặp nhau, nên duyên, kết hôn hay kết thân bạn bè thường sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu hai vợ chồng cùng thuộc trong một nhóm tam hợp thì khi đến năm Tam Tai sẽ chẳng có ai đỡ cho ai cả. Điều đó có nghĩa khó khăn sẽ chồng chất khó khăn, điềm xấu của vận hạn Tam Tai cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. 

Năm đầu và năm cuối trong chu kỳ hạn Tam Tai thường có xu hướng nhẹ hơn năm ở giữa. Trong năm đầu tiên, người tuổi Thìn không nên bắt đầu hay thực hiện việc đại sự. Việc này dễ dẫn đến cảnh phải phá sản, hao tài tốn của, mọi chuyện không thuận theo ý của bản mệnh. 

Năm thứ hai là năm vận hạn xảy ra nặng nhất, trong năm này tuổi Thìn đặc biệt nên chú ý về công việc của mình. Theo đó, tuổi này không nên dừng hoặc bỏ dở việc đang làm, nếu ngừng giữa chừng khả năng sau này sẽ khó có thể tiếp tục lại công việc đang dang dở. 

Tuổi Thìn cũng nên đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe, chú ý khi đi xa hoặc tham gia giao thông, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Năm cuối Tam Tai có thể gọi là năm hồi phục, mọi chuyện có vẻ như sẽ đi đúng quỹ đạo bạn vạch ra. 

Công việc của tuổi Thìn có sự khởi sắc, tuy nhiên vẫn chỉ dừng lại ở mức trung bình. Để tránh được những tai ương do hạn Tam Tai mang đến, tuổi Thìn có thể đi chùa cầu may, làm lễ giải hạn Tam Tai, tích cực hướng thiện, tích đức, làm việc đúng đạo đức, đúng lương tâm thì dù có không thành công thì cũng sẽ thành “nhân”. 

Quý độc giả vừa đọc xong “Tử vi tuổi Thìn 2023: Vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, công danh”. Mong rằng bạn đọc có thể thu nạp những thông tin hữu ích làm cơ sở để lên kế hoạch cho một năm 2023 mới mẻ và đầy niềm vui, tài lộc. Dẫu vậy, các thông tin trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo, cốt lõi chính của chìa khóa dẫn đến thành công vẫn là nhờ phần nhiều vào bản lĩnh của mỗi người.

4/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tử vi Tuổi Sửu 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

 Trong năm Quý Mão, tuổi Sửu có nhiều cơ hội phát triển bản thân lên một tầm cao mới trong nhiều lĩnh vực. Tử...

Tử Vi Tuổi Tý 2023: Sự Nghiệp, Tài Vận, Tình Duyên, Gia Đạo

 Việc tìm hiểu số mệnh của mình trong mỗi năm thông qua Tử vi là thói quen của khá nhiều người, họ phần nào...

Tử vi Tuổi Dần 2023: Sự nghiệp, Tiền tài, Nhân duyên, Sức Khỏe

Tử vi tuổi Dần năm 2023 cho thấy những chủ mãnh Hổ trong năm này tuy gặp không ít tai ương, xui rủi nhưng lại...

Tử vi Tuổi Tỵ 2023: Vận mệnh, Sự nghiệp, Tình yêu, Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ 2023 luận giải chi tiết về các vấn đề: sự nghiệp, tình duyên, vận hạn tốt tốt, vận mệnh cuộc đời,.....